Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1182 replies to this topic

#631 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 15/05/2019 - 02:47

Tôi cho rằng có 1 lá sô' Tử Vi coi rất khó tường tận, tương tự tôi cũng cho rằng tiên đoán đúng chung chung về tình trạng kinh tế và tài chánh của thế giới giống như cưỡi ngựa ngắm hoa .

Thôi thì tôi ghi nhận .

HC

Thanked by 1 Member:

#632 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 15/05/2019 - 12:32

@Hoa Cái
Cám ơn anh đã phản hồi. Tôi cũng đã nhiều lần nói khả năng Chiêm tinh Hoàn cầu của tôi giới hạn rất nhiều ở mức ngày, tuần khá hơn ở mức tháng, năm có thể dùng để chơi chứng khoán, dầu, vàng ở thời hạn trung, dài và chỉ đạt được trên 80% ở mức rất dài hạn , nếu chấp nhận một độ lệch (như 1hay 2 quý cho nhiều năm, hoặc 1 tháng cho 1 năm, 3 phiên cho 1 tháng) .Dụng chiêm tinh là để biết thời điểm để đầu tư, đầu cơ không nên hy vọng biết được giá để mua, bán (chiêm tinh cho timing, rất khó cho giá trị , mức độ; tôi chỉ áng chừng và phải theo dõi theo thực tế ). Đây là nhắc nhở của tôi cho các bạn đọc chứ không viết riêng cho anh HC , lâu lâu vẫn phải lập lại .Cũng như tôi nhắc lại điều gây ra độ lệch ở Chiêm tinh là không thể biết trước ảnh hưởng của một hình thái nào đó sẽ bắt đầu trước hay sau hình thái chính xác (rất hiếm khi cả hai) và khi có nhiều hình thái cùng một lúc thì phân biệt ai trước, ai sau hoặc cái nào mạnh hơn cái nào ở thời điểm nào và lúc nào thì có thể biến đảo .

Cho nên ai muốn , biết dùng timing tôi cho thì dùng tôi không thể cho lời khuyên nào khác .Tôi và ngay cả Chiêm tinh không hề có vạn năng.

Sửa bởi Ngu Yên: 15/05/2019 - 12:35


Thanked by 1 Member:

#633 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 19/05/2019 - 13:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/12/2018 - 22:56, said:

DỰ ĐOÁN CHÍNH TRỊ 2019
Năm tới về chính trị trên thế giới tôi không có nhiều ý kiến , có thể trong năm sẽ đoán bổ sung.
1/Việt Nam : tuy có vài thành tựu nhỏ nhưng đại để không tốt lên mấy (tuy nhiên nếu ủng hộ chuyện diệt trừ tham nhũng thì guồng máy vẫn tiến hành theo xu hướng của tổng bí thư).Ảnh hưởng khó khăn chính nhắm vào thổ gốc( hải, thiên và Mộc đều công vào) nhưng đây không phải điểm chính yếu trên lá số của CHXHCN VN , thường thì có nghĩa là có chuyện liên quan đến người già, kẻ tinh hoa hoặc nhà đất . Trăng gốc cũng chịu nhiều ảnh hưởng , tốt từ thiên xấu từ Diêm .Trăng thường tượng trưng cho người dân.Ngoài ra tháng 4 có thể có chuyện tốt cho kinh tế , xấu cho đảng càm quyền và tháng 9 xấu cho chính phủ, thương mãi, tiêu dùng và công an (hoặc có bạo động).
2/ TQ : hải, thiên, Mộc đánh vào trăng gốc của ls TQ: người dân sẽ chịu nhiều bức xúc (nhiều mặt: lo sợ viễn vông hay dịch bệnh, chính trị và kinh tế) , đỉnh điểm tháng 5/6 nhưng thật sự nguy hiểm nhất là vào quý I năm 2020.ngoài ra thương mãi có thay đổi sâu xa nhưng cuối cùng là tốt (buộc phải thay đổi) do diêm 60) Kim gốc.
3/ Mỹ : Thiên và Hải dần đi vào điểm mấu chốt của ls Mỹ quốc nhưng 2020 mới là tai họa thật.Riêng chính phủ Mỹ( trời gốc) thì sẽ gặp khó khăn vô vàn vào tháng 9 do Thổ xung (ngoài ra thổ cũng vuông góc Thổ gốc).
4/ Liên Âu: một năm tương đối dễ thở hơn 2018 nhở Mộc 30° thổ .Có lẽ sẽ có deal Brexit giữa Liên Âu và Anh vào tháng giêng (trong khi đó cp May đã phải rời bầu cho deal Brexit tháng 12/2018 vì đếm phiếu thấy thua tại Quốc Hội Anh ) hoặc một thỏa ước nào đó gỡ rối cho Liên Âu.
5/ Riêng Pháp sẽ chịu nhiều biến động nhất là các tháng giêng rồi từ tháng 5 đến tháng 9.Bạo loạn chính trị , biểu tình khó tránh kế hoạch cải tổ của chính quyền Macron sẽ vấp nhiều và khó như mong đợi .
6/ Thế giới Hồi giáo còn nhiều chao đảo vì Hải 45° Thiên.




Đoạn bôi đỏ là 1 dự đoán không chính xác được nhưng bây giờ rõ ràng tương ứng với sự kiện ông lãnh tụ số 1 của VN vừa bị tai biến mạch máu não (chứng bệnh chưa xác minh chính thức) nhưng đã làm việc lại được : bằng chứng là ông chủ tọa hội nghị TW Đảng kỳ 10 , như bài đọc thêm dưới đây cho biết :
Chúng ta cũng thấy là dự đoán về TQ đang ứng với chiến tranh thương mãi với Mỹ được tăng tốc vào tháng 5.Mỹ đang càng ngày càng tấn công nhiều mặt: TQ & châu Âu&Nhật ( tuy rằng chấu Âu, Nhật vừa được cho tạm yên 6 tháng theo Trump) về mặt Thương mãi; Iran và ngay cả Bắc Hàn về mặt quân sự (Iran bị đe dọa trực tiếp còn Bắc Hàn thì không ký giao ước nữa).Liên Âu tạm yên với Mỹ và vụ brexit, lùi lại hạn chót đến 30/10.Pháp vẫn biến động vì vụ Áo Vàng và sắp tới sau bầu cử Liên Âu nghị viện sẽ có nguy cơ bùng nổ bạo động .Thế giới Hồi giáo vẫn chao đảo, nguy cơ chiến tranh giữa 2 khối sunniste (Ả Rập saoudi muốn hợp tác với Mỹ đánh ba Tư/Iran...) và chiiste (Iran), cũng như mùa Xuân Ả- rập trở lại (An- giê- ri)


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




[left]BA CÂU HỎI CỐT LÕI VÀ LẠ
MÀ ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐẶT RA TẠI HỘI NGHỊ 10

Ông Trọng xuất hiện bằng xương bằng thịt tại Hội nghị 10, không như thông tin “việc tập đi vẫn còn khó khăn, lưỡi cứng chưa nói được” của 1 facebooker nổi tiếng, đặt ra 3 câu hỏi mang tính gợi mở:

1. Có nên xóa bỏ thành phần kinh tế nhà nước hay không?

2. Đổi mới chính trị có phải là đổi mới chế độ chính trị không?

3. Có cần phải sửa đổi điều lệ của Đảng CSVN hay không?

Ba câu hỏi cốt lõi này vừa bình thường vừa không bình thường.


Bình thường ở chỗ không thấy lóe lên cái gì trong câu chữ nhưng không bình thường ở chỗ có những câu hỏi chưa bao giờ hỏi.

Câu hỏi có nên xóa bỏ thành phần kinh tế nhà nước không là câu hỏi chưa bao giờ các lãnh đạo Đảng CSVN đặt ra kể từ đổi mới đến nay. Đây là câu hỏi cốt lõi cho định hướng kinh tế, giữ cái đuôi “định hướng XHCN” gây tai họa lâu nay hay bỏ đi. Mặc dầu ông Trọng có rào đón (dĩ nhiên là phải rào đón) rằng “Kinh tế nhà nước có mặt tốt, nhưng vừa qua có rất nhiều thất thoát. Nhưng từ chỗ thất thoát như thế mà dẫn đến coi nhẹ kinh tế nhà nước, chuyển tất cả sang tư nhân thì có đúng không?” nhưng ông không hẳn kết luận trong câu chữ là giữ lại cái đuôi, bởi vì ông nói tiếp “Tôi nói ví dụ những vấn đề như vậy có cần bàn không? Lần này tôi nói mang tầm chiến lược là như thế.”.

Ở thời điểm này, gợi mở là một tiến bộ vì nó còn quá sớm để kết luận. Quá sớm là vì tình hình quốc tế chưa hoàn toàn thuận lợi, Mỹ và Trung đang giằng co, ông Trọng chưa đi Mỹ, nhận thức của 4 triệu đảng viên còn chưa thông suốt hoàn toàn, hàng ngũ lãnh đạo vẫn còn những kẻ muốn giữ cái đuôi để dễ bề kiếm chác. Nhưng xu thế lịch sử phải đưa tới chỗ bỏ cái đuôi này. Vậy thì trong hội nghị đầu tiên của kỳ đại hội này, chỉ cần gợi mở là đủ vì còn nhiều hội nghị khác cho tới trước khi đại hội.

Câu hỏi thứ 2 đã từng đặt ra nhưng cũng chưa từng đặt ra. Đổi mới đảng thì đã từng đặt ra nhưng đổi mới chính trị dường như chưa từng đặt ra.

Cái mới là câu hỏi “Đổi mới chính trị có phải là đổi mới chế độ chính trị không?”.

Mặc dầu liền sau đó ông Trọng vội “cố thủ” trở lại, bảo là chỉ “đổi mới hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy, nhân lực, phương thức, lề lối làm việc…” nhưng ông Trọng cũng đã nói ra cái điều mà thời cuộc đặt cho ông: “Đổi mới chế độ chính trị”.

Đổi mới chế độ chính trị là không còn đảng CSVN lãnh đạo toàn diện mà sẽ có nhiều đảng cùng tham gia lãnh đạo, đó là mong muốn của thời đại nhưng cũng như đổi mới kinh tế, điều này còn quá sớm ở hội nghị 10 và ông Trọng đã khẳng định là không có chuyện đổi mới này. Nhưng, tôi đánh giá cao câu hỏi mang tính chất mà những người lãnh đạo c.... s.. như ông Trọng coi là cấm kị ấy.

Hỏi một câu hỏi cấm kị với vị trí ông Trọng là một tiến bộ lớn.

Câu hỏi cuối cùng là có sửa điều lệ đảng của đảng ông ấy hay không.

Câu hỏi này ông Trọng đặt ra đầu tiên trong bài diễn văn nhưng tôi đặt cuối vì nó phụ thuộc 2 câu hỏi trên. Nếu có thay đổi về kinh tế và chính trị thì mới sửa điều lệ đảng CSVN còn nếu không thì không sửa.

Tôi còn đặc biệt chú ý đến đoạn này, mang tính khái quát cao:

“Vậy chúng ta định hướng, hình dung ra nước ta vào năm 2030 sẽ là thế nào? Đến năm 2045, nước ta sẽ như thế nào?”.

Ông Trọng trả lời cho câu hỏi trên:

“Đây là những vấn đề rất lớn, vô cùng khó”.

Hình dung Việt Nam đến 2045 khó thì đúng, vì nó quá xa, nhưng tới 2030, chỉ có 11 năm nhưng ông than khó, thì đó là tín hiệu cho thấy ông không thể chắc được điều gì.

Nó hoàn toàn khác với giọng điệu từng nghe từng thấy của các lãnh đạo đảng CSVN xưa nay “Chúng ta phải kiên trì trên con đường tiến lên CNXH và nhất định chúng ta sẽ thắng lợi”.

Trong một bài phát biểu ngắn chỉ 2.600 từ, ông Trọng 2 lần than thở không thể biết Việt Nam 10 năm sau như thế nào:

“Báo cáo trình ra Đại hội không giống như báo cáo thành tích hàng năm, mà cũng phải phân tích quá trình của địa phương, đơn vị mình hiện tại và sắp tới hình dung xem địa phương ta đến năm 2030 sẽ ra sao, đến năm 2045 sẽ là như thế nào.

Đây là việc khó lắm, không dễ, cho nên các đồng chí phải nghiên cứu, chuẩn bị hết sức công phu”.

Bài phát biểu của ông Trọng thật ra có rất nhiều thông điệp, không phải là một bài phát biểu “một lần như mọi lần” mà nhiều người đang phàn nàn trên facebook của họ.

Sửa bởi Ngu Yên: 20/05/2019 - 13:30


Thanked by 3 Members:

#634 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 24/05/2019 - 12:33

Trong không khí Thiên 45 Hải thì những xì - căng - đan đã , đang và sẽ có nhiều (2017/20):
ví dụ gần đây : chính trường Áo quốc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dĩ nhiên những vụ lùm xùm của ô.Trump và gia đình, cộng sự viên bị điều tra, bật mí sẽ còn dài dài cho đến ít ra 2020.

Thanked by 3 Members:

#635 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 04/06/2019 - 00:06

Trong số các dự đoán cho năm 2019 của tôi thì có 1 có nguy cơ sai lớn: tỷ lệ cho vay / tỷ lệ quốc trái dài hạn . Tuy tôi đã viết rằng 6 tháng đầu năm thì tỷ lệ quốc trái 10 năm của Mỹ, Nhật, Đức khó lên (thậm chí có thể giảm một phần) , 6 tháng cuối năm mới tăng .Nhưng khi t bonds 10 năm của Mỹ giảm từ 3,24%( tháng 11/2018) còn 2,17% thì phải ghi nhận là dự đoán sai lạc .Thậm chí nếu kinh tế không quật khởi thì có lẽ NHTW Mỹ phải giảm tỷ lệ cho vay và nguy cơ cho cuối năm là tỷ lệ T bonds 10 năm còn giảm tiếp. Tuy nhiên ta cũng thấy là có dấu hiệu đảo ngược giữa tỷ lệ cho vay ngắn hạn và dài hạn (nhưng không phải là t bonds 2 năm/ 10 năm mà là giữa t bonds 3 tháng/ 10 năm từ vài tháng nay , nghĩa là suy thoái có xác suất cao sắp xảy ra ở Mỹ trong vòng 6 tháng đến 18 tháng nữa.

Thanked by 3 Members:

#636 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 04/06/2019 - 10:53

Em cứ nghĩ mãi về việc Mỹ tăng thuế lên tất cả các nước : đồng minh hay không đồng minh .

Rồi thì sẽ có những cuộc chiến thương mai : vậy cái gì sẽ lên ngôi khi xảy ra trade war ?


Vàng - BĐS - Dollar hay Coin ???? Hay là CASH ???

Thanked by 1 Member:

#637 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 04/06/2019 - 16:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PHANTHI, on 04/06/2019 - 10:53, said:

Em cứ nghĩ mãi về việc Mỹ tăng thuế lên tất cả các nước : đồng minh hay không đồng minh .

Rồi thì sẽ có những cuộc chiến thương mai : vậy cái gì sẽ lên ngôi khi xảy ra trade war ?


Vàng - BĐS - Dollar hay Coin ???? Hay là CASH ???
TT Trump đưa ra chính sách ích lợi cá thể của Mỹ và riêng Mỹ (ông ta là người xưa nay chỉ biết ích kỷ, bè phái; không hiểu gì về lịch sử dẫn đến 2 kỳ thế chiến ở tk XX) nên ít nhiều gì trade war đang và sẽ đến , triển vọng Mỹ một mình o ép được tất cả các nước khác chỉ chạy theo ích lợi cá thể là rất thấp.Lấy chiêm tinh hoàn cầu mà nói thì ô.Meriman cho là do Thiên 45 Hải(sai lầm, mù quáng , ích lợi cá thể đấu với ích lợi toàn thể, viễn vông, mơ mộng) 2017/2020 và đỉnh cao là 2018/19 do Mộc nằm ở Nhân mã ( Quyền lực, bành trướng, luật lệ ) và nhất là năm nay (vì Mộc 90 Hải: sai lầm,hình thái này lại móc vào với Thiên 45 Hải) .Ong ta nghĩ là 2020/2021 với Thổ trùng lập Diêm ở Ma kết thì trật tự quốc tế sẽ thay đổi mà theo tôi xấu cho Mỹ vì một số lý do chiêm tinh mà tôi sẽ giải thích sau này ( tôi muốn đợi kết cục năm 2019).

Bây giờ nên giữ giá trị nào ? Tôi không phải là chuyên gia tài chánh nên khó trả lời cho anh PhanThi .Tôi chỉ nói ra suy nghĩ của mình : trên lý thuyết thì dầu không nên giữ vì kinh tế thế giới sẽ đi xuống, cash sẽ mất giá nhất là $US vì các nước khác sẽ tìm cách trao đổi hàng hóa không thông qua $ nữa (vì như vậy Mỹ dễ nắm tóc các nước khác thí dụ như Iran chỉ bị Mỹ phạt các nước khác chống nhưng các hãng của các quốc gia đó vẫn phải rút ra); vàng tốt khi có chao đảo nhưng nay có bitcoin thì không chắc lên cao lắm; bitcoin thì triển vọng lớn nhưng là giá trị ảo , hợp cho đầu cơ ngắn hạn thôi , bất cứ lúc nào cũng dễ bị các quốc gia lớn bóp chết khi chủ quyền bị đe dọa.Bất động sản lẽ ra là tốt nhất nếu không bị thổi giá lên quá cao do các NHTW cho vay rẻ từ 2008 (trước đó bong bóng vừa vỡ ở Mỹ -10/50 % tùy nơi 2006) nên giá đáng lẽ được điều chỉnh theo thị trường thì lại bị bong bóng mới.Nói tóm lại , nơi nào( quốc gia) đất đai còn rẻ , không bị các tập đoàn , ngân hàng nắm nhiều thì nên mua, nơi nào có dấu hiệu bùng nổ, thu gom thì tránh xa vì khi bong bóng tài chánh nổ người ta sẽ xả hàng chứng khoán, bất động sản ưu tiên .

TB Các ngân hàng thì ôm quốc trái và trái phiếu công ty lớn vì được cho là ít rủi ro (thị trường vàng hay bitcoin quá nhỏ cho họ) : đó là lý do tỷ lệ cho vay/ quốc trái dài hạn đang xuống mạnh.

Sửa bởi Ngu Yên: 04/06/2019 - 16:32


Thanked by 3 Members:

#638 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 12/06/2019 - 12:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 26/04/2019 - 15:03, said:

Hải 45° Thiên cũng là thời điểm của tai nạn và thiên tai (đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 9 khi hải chính xác 45 ° Thiên và Mộc 90° Hải).

Về phần thị trường chứng khoán, nếu như đến 09/5 này Wall street vẫn tăng cao thì phải coi chừng (chấm dứt hình thái tốt Mộc 60° Diêm) sau đó, mặc dù thật sự xấu là đầu tháng 6 khi Mộc 90° Hải và 135° Thiên .

1/ Thiên tai lớn bắt đầu ở Ấn Độ: Thứ tư, 12/6/2019, 11:15 (GMT+7)

Ấn Độ biến thành chảo lửa dưới nắng nóng trên 50 độ C

Nhiều thành phố Ấn Độ đạt nhiệt độ cao kỷ lục từ 48 đến 50,3 độ C do ảnh hưởng của ấm lên toàn cầu và mùa mưa đến muộn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Miền trung Ấn Độ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ nắng nóng. Ảnh: IFL Science.
Người dân Ấn Độ đang hứng chịu đợt nắng nóng với nhiệt độ cao chưa từng thấy trong những ngày qua. New Delhi, thủ đô với 26 triệu dân của Ấn Độ, trải qua nhiệt độ cao nhất mọi thời đại, ở mức 48ºC vào ngày 10/6. Kỷ lục nhiệt độ trước đó của New Delhi là 47,8 ºC vào ngày 9/6/2014.
Mức nhiệt độ kỷ lục được thông báo bởi Bộ khí tượng Ấn Độ (IMD) dựa trên ghi chép của đài thiên văn Palam. Safdarjung, một đài thiên văn khác trong thành phố, ghi nhận nhiệt độ 45,6ºC, mức nhiệt vẫn có thể gây chết người do phần lớn người dân Ấn Độ chưa có điều hòa.
Những khu vực khác ở Ấn Độ thậm chí còn chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ cao hơn. Hôm 1/6, thành phố Churu ở phía tây bang Rajasthan có nhiệt độ lên tới 50,3ºC. Mức nhiệt này chỉ kém 0,2ºC so với kỷ lục nhiệt độ cao nhất mọi thời đại ở Ấn Độ vào năm 2016.
Không chỉ do hiện tượng ấm lên toàn cầu, đợt nắng nóng còn là kết quả từ mùa mưa đến muộn. Vào thời điểm này trong năm, miền nam và miền trung Ấn Độ thường đón những cơn gió mùa mang theo hơi ẩm, nhưng năm nay thì khác. Mùa mưa đến muộn khiến đợt nắng nóng kéo dài bất thường. Lượng mưa dưới mức trung bình trong gần hai thập kỷ qua và các nguồn cung cấp nước khô cạn khiến nhiều ngôi làng không có đủ nước uống và nước cho gia súc. Lượng mưa năm nay cũng được dự đoán ở mức thấp.
Một số thành phố Ấn Độ, dẫn đầu là Ahmedabad, đang phát triển kế hoạch đối phó với nắng nóng, bao gồm phát cảnh báo, thay đổi giờ làm việc, điều chỉnh cơ sở hạ tầng để giảm hấp thụ nhiệt. Một đánh giá về tính hiệu quả kết luận kế hoạch hành động của Ahmedabad giúp cứu sống hơn 1.000 sinh mạng mỗi năm ở thành phố nhỏ bằng 1/3 New Delhi.

An Khang (Theo IFL Science)


Ngoài ra nạn đói đang hoành hành ở bắc Triều Tiên : xem link

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


2/Chứng khoán đã bật lên 4 phiên sớm hơn(04/6) thời điểm dự đoán (07 đến 14/6 vì 16/6 là chủ nhật) : Thổ đã lấy được ảnh hưởng trên tay của Mộc.Dự đoán là đầu tháng 7 sẽ chùng lại vì Thủy đi lùi sẽ ảnh hưởng lại Thiên Hải (chiến tranh thương mãi ).Tuy nhiên thực tế là sau cuộc họp G20 và Trump/ Tập cuối tháng 6 có lẽ sẽ có kết quả xấu rồi .


Sửa bởi Ngu Yên: 13/06/2019 - 15:55


Thanked by 3 Members:

#639 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 16/06/2019 - 13:22

Nhắc lại dự đoán cho vàng 06/1/19: vàng đi lên nhưng 6 tháng đầu khó, mức cao nhất có thể trong năm 2019 là 1530 $/oz. Bây giờ tháng 6 vàng rục rịch lên : rào cản dài hạn là 1366/1375 từ 2014/16.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


bấm vào họa đồ chỗ 5 năm (5 a) ở dưới để thấy đủ.

TB Theo các chuyên gia rào cản dài hạn là 1570$ 1600$/oz (phân tích kỹ thuật).

Sửa bởi Ngu Yên: 20/06/2019 - 13:05


Thanked by 2 Members:

#640 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 20/06/2019 - 13:09

Hôm 18/6/2019 các hãng internet lớn (GÂFA) và một số hãng lớn khác ra tiền ảo LIBRA .Dưới bầu trời Thiên 45 Hải thì khó là một điều tốt, nhận sự ủng hộ của các nhóm tài chính (Thổ ở Ma Kết 60° Hải) nhưng chống đối bởi các chính phủ ( Mộc ở Nhân mã 90° Hải). Hậu quả sẽ không hay hoặc là Libra sẽ yểu tử.

Thanked by 4 Members:

#641 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 20/06/2019 - 14:51

Zuckerberg làm nhiều thứ nhai nhái rồi nhưng ko thành công, có mạng xã hội thì bá chủ, cháu rất tò mò lá số của Zurkerberg, Bezos và Elon Musk

Thanked by 1 Member:

#642 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 23/06/2019 - 12:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 26/04/2019 - 15:03, said:

Hải 45° Thiên cũng là thời điểm của tai nạn và thiên tai (đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 9 khi hải chính xác 45 ° Thiên và Mộc 90° Hải).

Về phần thị trường chứng khoán, nếu như đến 09/5 này Wall street vẫn tăng cao thì phải coi chừng (chấm dứt hình thái tốt Mộc 60° Diêm) sau đó, mặc dù thật sự xấu là đầu tháng 6 khi Mộc 90° Hải và 135° Thiên .

1/Việt Nam đang bị nhiều cơn nóng hạn từ tháng 5 (link thí dụ :
Thời tiết bất thường, Hà Nội nắng nóng gay gắt lên tới 50 độ

10/06/2019 14:15 GMT+7

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Khu vực Hà Nội trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ. Buổi trưa, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 50 độ.


2/ .Âu châu dự báo từ hôm nay sẽ có cơn nóng kỷ lục từ trước tới nay cho tháng 6.

Sửa bởi Ngu Yên: 23/06/2019 - 12:37


#643 meongamtrang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 222 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 23/06/2019 - 14:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 20/06/2019 - 13:09, said:

Hôm 18/6/2019 các hãng internet lớn (GÂFA) và một số hãng lớn khác ra tiền ảo LIBRA .Dưới bầu trời Thiên 45 Hải thì khó là một điều tốt, nhận sự ủng hộ của các nhóm tài chính (Thổ ở Ma Kết 60° Hải) nhưng chống đối bởi các chính phủ ( Mộc ở Nhân mã 90° Hải). Hậu quả sẽ không hay hoặc là Libra sẽ yểu tử.

Bác Ngu Yên ơi, theo bác thì tương lai Bitcoin và các đồng Crypto thì sao hả bác? Cháu là dân kỹ thuật nên thấy nó là xu hướng tương lai.

Cháu cám ơn

Thiên Di

Thanked by 1 Member:

#644 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 23/06/2019 - 17:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thiendi, on 23/06/2019 - 14:53, said:

Bác Ngu Yên ơi, theo bác thì tương lai Bitcoin và các đồng Crypto thì sao hả bác? Cháu là dân kỹ thuật nên thấy nó là xu hướng tương lai.

Cháu cám ơn

Thiên Di

Chiêm tinh không cho biết được tương lai của Cryptomoney vì tôi không theo dõi từ đầu .Cá nhân tôi thì không tin tưởng vì biết rằng các chính phủ sẽ không để yên (TQ đã từng cấm) vì vậy trừ khi các bạn cho rằng dần dần các tư nhân , tập đoàn kinh tế - tài chánh sẽ mạnh hơn các quốc gia & chính phủ thì không nên cá cược lâu dài đến crypto coin .Nhưng ngay cho Libra, tôi chỉ viết là hậu quả không hay chứ còn sống đến đâu là không thể tư nghị.

Thanked by 3 Members:

#645 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 29/06/2019 - 12:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 23/06/2019 - 12:31, said:

1/Việt Nam đang bị nhiều cơn nóng hạn từ tháng 5 (link thí dụ :
Thời tiết bất thường, Hà Nội nắng nóng gay gắt lên tới 50 độ

10/06/2019 14:15 GMT+7

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Khu vực Hà Nội trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ. Buổi trưa, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 50 độ.


2/ .Âu châu dự báo từ hôm nay sẽ có cơn nóng kỷ lục từ trước tới nay cho tháng 6.
Kết quả tạm thời:
Nắng nóng kỷ lục ở châu Âu: Hai người thiệt mạng



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Theo Reuters dientu@hanoimoi.com.vn

Đánh giá tác giả:

07:46 thứ bảy ngày 29/06/2019



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




(HNMO) - Đợt nắng nóng dữ dội vẫn đang bao trùm nhiều quốc gia châu Âu. Tại Pháp, nhiệt độ đo được ở Gallargues-le-Montueux, Provence trong ngày 28-6 đã chạm mức 45,9 độ C, cao hơn gần 2 độ so với mức kỷ lục 44,1 độ C được ghi nhận vào tháng 8-2003.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nước Pháp chịu cái nóng kỷ lục 45,9 độ C. Ảnh: AP

Cũng trong ngày hôm qua, 12 thị trấn ở miền Nam nước Pháp đã đồng loạt chứng kiến mức nhiệt độ cao kỷ lục trong lịch sử, trong đó có 3 thị trấn có mức nhiệt trên 45 độ C.

Khoảng 4.000 trường học đã đóng cửa. Tại Paris, các nhà chức trách hạn chế xe hơi cũ lưu thông trên đường nhằm tránh tình trạng ô nhiễm không khí thêm trầm trọng.

Còn tại Tây Ban Nha, các nhà chức trách cho biết đã có hai trường hợp tử vong do sốc nhiệt. Ở nhiều khu vực, nhiệt độ đã vượt ngưỡng 43 độ C. Nắng nóng dữ dội cũng khiến tình trạng cháy rừng diễn biến phức tạp.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Cháy rừng bùng phát ở Tây Ban Nha.

Tại Catalonia, những đám cháy lớn đã thiêu rụi 5.500ha rừng, trở thành vụ cháy rừng nghiêm trọng nhất tại khu vực này trong vòng 20 năm qua.

Khoảng 350 lính cứu hỏa cùng hơn 200 binh sĩ đã được điều động để khống chế cháy rừng. Tuy nhiên, công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn do thời tiết nắng nóng và gió mạnh.

Ngày 28-6, Tổ chức Khí tượng thế giới nhận định, năm 2019 là một trong những năm nóng nhất trong lịch sử. Theo tổ chức này, đợt nắng nóng kỷ lục đang diễn ra ở châu Âu có liên quan mật thiết tới ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |