Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1182 replies to this topic

#856 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/12/2020 - 07:10

Xin dịch lại bài viết trên bằng công cụ Google Translate. Cho nhiều người có thể đọc.
________________________________________________


Tôi có một người bạn rất thân, là người ủng hộ Trump mạnh mẽ. Trên thực tế, tôi có nhiều người bạn là những người ủng hộ Trump mạnh mẽ và nhiều người cực kỳ ghét nỗ lực của ông nhằm phá hoại / thu hồi / lật ngược kết quả của cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 thông qua tòa án. Một số người nghĩ Trump là đấng cứu thế (theo nghĩa đen, chúng tôi nhận được những lá thư khẳng định điều đó), và những người khác nghĩ rằng ông ta là kẻ phản Chúa. Nhưng người bạn này luôn hỏi tôi liệu Trump có thắng những vụ kiện này và tiếp tục làm Tổng thống hay không, tôi hỏi: "Bạn có thực sự tin điều đó không?" Cô ấy trả lời, "Hy vọng đến vĩnh cửu." Ah, sự kỳ diệu của sao Hải Vương trong Song Ngư.

Tôi nhận được nhiều email từ độc giả, báo chí, người phỏng vấn, bạn bè và nhà phê bình, những người thực sự lo ngại về việc Tổng thống và những người ủng hộ cố gắng lật ngược cuộc bầu cử năm 2020 do tuyên bố gian lận. Vì vậy, hãy để tôi dành thêm thời gian ở đây để giải thích nó từ quan điểm vũ trụ như tôi thấy bởi vì… bạn quan tâm đến cách tôi (và các nhà chiêm tinh khác, có lẽ) nhìn nhận điều này từ quan điểm vũ trụ. Đây là quan điểm của tôi.

Tổng thống Trump gây ra những phản ứng cực đoan, điều này không có gì ngạc nhiên đối với các sinh viên ngành chiêm tinh. Dấu hiệu cai trị của anh ấy là Leo (cái tôi). Hành tinh cai trị của anh ấy, Mặt trời (hình ảnh bản thân và bản ngã), liên kết với sao Thiên Vương (thái cực), và anh ấy được sinh ra dưới hiện tượng nguyệt thực ở Nhân mã (phóng đại). Chúng ta không thảo luận về một con người "bình thường" hay "trung bình". Anh ấy nằm ở một nơi nào đó trên thái cực xen kẽ giữa thiên tài xuất chúng (Mặt trời / sao Thiên vương trong Song Tử) và điên rồ, bất thường, rối loạn chức năng và gây rối (Mặt trời / sao Thiên vương cũng ở Song Tử, liên quan đến người thống trị biểu đồ). Cháu gái của ông, nhà tâm lý học Mary Trump, mô tả ông là người đàn ông nguy hiểm nhất trên thế giới, trong khi nhiều người ủng hộ ông tin rằng ông là hiện thân của sự tái lâm.

Nhưng ở đây - và ngay bây giờ - là khi nào và ở đâu nó trở nên rối loạn chức năng, điên rồ và ảo tưởng đối với anh ta và đối với quốc gia. Chuyển đổi Sao Hải Vương - hành tinh siêu việt hoặc tách rời khỏi thực tế - đang tạo chữ T vuông góc với Mặt trời / Sao Thiên vương lúc sinh của anh ta đối diện với Mặt trăng (nguyệt thực). Anh ta tin rằng anh ta đã thắng cuộc bầu cử mặc dù thua tất cả các vụ kiện (cho đến nay đã hơn 30 vụ) do thực tế là anh ta và những người ủng hộ của anh ta không thể đưa ra bằng chứng đầy đủ về việc họ tuyên bố gian lận bầu cử rộng rãi (cũng là sao Hải Vương) để lật ngược kết quả. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục “tin”, như thể “niềm tin” của họ chống lại tất cả các bằng chứng (cho đến nay) ngược lại làm cho nó “có thật”. Đây là định nghĩa cổ điển của một ảo tưởng. Đây là một cách diễn đạt cổ điển về quá trình sao Hải Vương được quản lý sai - ít nhất là cho đến khi thực tế phù hợp với niềm tin.

Điều đó có rất nhiều người mua vào câu chuyện không có bằng chứng này - gợi nhớ đến sự kiện lịch sử mà tôi đã kể lại trong Sách Dự báo 2020 dưới một thiết lập hành tinh dài hạn tương tự vào năm 2020, giống như sự kiện diễn ra vào năm 1518, khi cư dân của Strasbourg bị đánh gục bởi một sự thôi thúc đột ngột và không thể kiểm soát được để khiêu vủ. “Dịch bệnh nhảy múa” này đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm người chết vì kiệt sức. Họ không thể ngăn mình lại. Họ bị ám ảnh và hạnh phúc tột độ về…. không có gì thực sự xảy ra hoặc có thật. Tâm lý xa rời thực tế cũng lan sang các khu vực khác trong khu vực. Đó là một cuộc triển lãm kỳ lạ với hàng loạt người bị ảnh hưởng bởi một căn bệnh kỳ lạ mà không ai có thể thực sự hiểu được, nhưng nó đã ảnh hưởng và khiến nhiều người hoảng sợ, thậm chí đến mức chết.

Hiện tại ở Hoa Kỳ, việc chuyển đổi sao Hải Vương (nguyên lý của sự ảo tưởng) là một khía cạnh rất thách thức đối với biểu đồ ngày sinh của Tổng thống, nhưng nó cũng tạo thành hình chữ T cho biểu đồ sáng lập của Hoa Kỳ. Tức là, sao Hải Vương hiện đối lập với sao Hải Vương Hoa Kỳ và vuông góc với sao Hỏa ban đầu của nó. Sự lây lan ảo tưởng (Sao Hải Vương trong Song Ngư) đang chống lại sự năng động của Sao Hỏa (sự can đảm, dũng khí) của toàn dân tộc. Nếu bạn ủng hộ Tổng thống, bạn được yêu cầu thể hiện sự can đảm và đứng vững trên “niềm tin” của ông ấy và biến nó thành niềm tin của riêng bạn, bất kể việc thiếu bằng chứng ủng hộ. Nếu bạn lo lắng về sự lan truyền của “niềm tin mà không có bằng chứng” này, thay vào đó bạn muốn các đại diện được bầu của mình đứng lên thể hiện sự can đảm và phản kháng trước sự cuồng loạn hàng loạt này, và bạn thất vọng vì họ không đủ can đảm làm như vậy. Đây là thử thách của sao Hải Vương ở một khía cạnh khó đối với sao Hỏa: thể hiện lòng dũng cảm khi cần thiết, đứng lên cho những gì bạn tin là đúng. Cả hai bên đều đang làm điều này, được kêu gọi để làm điều này, nhưng rõ ràng một bên tỏ ra quyết liệt hơn bên kia.

Biểu hiện của sao Hỏa, hay "lòng can đảm", đang bị bóp méo bởi sự bất lực hoặc không sẵn sàng hòa nhập với các nguyên tắc của sao Hải Vương. Khi hợp nhất, sao Hỏa / sao Hải Vương tạo ra sự nhạy cảm và quan tâm đến phúc lợi của tất cả mọi người. Nó vô ngã (không tự cao). Nó hoạt động không mệt mỏi để thúc đẩy hòa bình và chữa bệnh. Bạn tìm thấy thiết lập này trong biểu đồ của các cố vấn và những người trong nghề chữa bệnh. Tuy nhiên, khi bị bóp méo và xung đột, nó có thể tham gia vào những niềm tin sai trái, những lời buộc tội và tin đồn gây tổn hại cho người khác, dẫn đến những hành vi tức giận (sao Hỏa), thậm chí gây hấn. Nó có thể tượng trưng cho một âm mưu đảo chính nếu được tiến hành đến mức cực đoan, đặc biệt nếu sao Mộc hoặc Nhân Mã cũng tham gia (chính là lúc này). Liệu Hoa Kỳ có thể đang ở trong một tình huống nguy hiểm? Có, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là với nhật thực vào thứ Hai ở sao Hải Vương vuông góc Nhân Mã, chính ngày mà các đại cử tri đoàn họp để xác nhận kết quả bầu cử. Tiếp theo là sự kết hợp giữa Sao Mộc / Sao Thổ vào ngày 21 tháng 12. Chúng ta lưu ý rằng Sao Thổ di chuyển từ Ma Kết đến Bảo Bình vào ngày 17 tháng 12. Sao Mộc di chuyển từ Ma Kết đến Bảo Bình vào ngày 19 tháng 12. Và vào ngày 21 tháng 12, ngày Đông chí, chúng kết hợp với nhau lúc 0 ° Bảo bình. Điều đó tượng trưng cho một sự thay đổi lớn đối với tương lai (Bảo Bình), nhưng không phải là việc quay trở lại quá khứ (Ma Kết) hoặc từ chối một cuộc bỏ phiếu của đa số quốc gia này - trừ khi điều đó có thể được chứng minh bằng cách khác. Sao Mộc và Sao Thổ có thể đại diện cho một quyết định của Tòa án Tối cao. Tuy nhiên, quyết định này có nhiều khả năng tiến về phía trước, tương lai, không lùi vào quá khứ và đi ngược lại ý chí (phiếu bầu) của đa số (Bảo Bình) - trừ khi nó có thể được chứng minh bằng cách khác.

Sau đó, sao Mộc sẽ tiến tới vuông góc với sao Thiên Vương vào ngày 17 tháng 1 năm 2021. Đây là hai hành tinh hoang dã và điên rồ đang cố gắng làm việc cùng nhau trong một bầu khí quyển khác biệt cực độ. Đây cũng là lúc gần đến thời điểm lể nhận chức (20/1). Có thể có sự gián đoạn? Điều đó là có thể. Tôi cũng nghi ngờ thị trường chứng khoán sẽ bùng nổ lên mức cao mới trong khoảng thời gian đó hoặc giảm mạnh sau đó hoặc ngay sau đó. Sao Mộc / Sao Thiên Vương là một trong những hành tinh quan trọng nhất - có thể là quan trọng nhất từ quan điểm giao dịch - trong số tất cả các dấu hiệu địa tâm liên quan đến chu kỳ thị trường chứng khoán. Nhưng nó không phải là dấu hiệu của một tình hình ổn định.

Chúng tôi cũng lưu ý rằng ngày 17 tháng 1 là khoảng thời gian giữa sự kết hợp giữa sao Mộc / sao Thổ của ngày 21 tháng 12 và hành trình đầu tiên của hình vuông sao Thổ / sao Thiên Vương vào ngày 17 tháng 2. Đó là thời điểm bùng nổ về mặt xã hội, chính trị và có thể là tài chính. Đó là thời điểm của những lời buộc tội ngông cuồng và tiềm ẩn sự đổ vỡ. Nhưng như tôi thấy, sự gián đoạn không phải vì các Tòa án đã thay đổi kết quả của cuộc bầu cử, không phải do Sao Mộc và Sao Thổ kết hợp. Sự gián đoạn và xáo trộn là do các tòa án không quyết định thay đổi kết quả của các cuộc bầu cử. Theo cách thức Bảo Bình thực sự, họ vô địch sự bình chọn của quần chúng, đa số - trừ khi điều đó có thể được chứng minh bằng cách khác.

Tất cả sẽ diễn ra như thế nào? Cuối cùng, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra và Donald Trump sẽ không tuyên thệ nhậm chức tổng thống, và sẽ không có một cuộc đảo chính nào xảy ra, hoặc ít nhất là không một cuộc đảo chính nào thành công. Sao Diêm Vương chuyển đổi đối lập với Sao Thổ của Trump. Vai trò của anh ta bị kết thúc, chấm dứt, là Tổng thống. Có thể có xung đột, và có thể có các cuộc biểu tình lớn và thậm chí bạo lực từ nay đến tháng Hai, đặc biệt là tuần lễ nhậm chức. Đây không phải là sự lật ngược kết quả bầu cử, mà là sự khởi đầu của một lần thiết lập lại khác từ sao Thổ trong kỷ nguyên Ma Kết 2017-2020, bản thân nó đã được đặt lại trong bảy tám năm trước đó của sao Thiên Vương ở cung Bạch Dương.

Tôi có thể sai và bằng cách nào đó Donald Trump được nhậm chức thêm bốn năm nữa vào ngày 20 tháng Giêng? Nó đã xảy ra trước đây. Những tín đồ thực sự của Trump có biết điều gì đó mà tôi không biết không? Có lẽ. Hoặc có thể tôi biết điều gì đó mà họ không biết. Vấn đề là, tôi không uống Kool-Aid trong trường hợp này, trong phân tích này tôi đang chia sẻ. Tôi chỉ đọc bản chất của các chu kỳ vũ trụ vì tôi đã hiểu chúng trong cuộc đời của mình. Tôi nghĩ sao Mộc và sao Thổ rất quan trọng trong tuần tới, trong hai tháng tới, trong 20 năm tới, trong 140 năm tới. Tôi không thấy chúng trùng khớp với quyết định của tòa án về việc lật ngược một cuộc bầu cử sẽ tước quyền của hàng triệu cử tri mà không có đủ bằng chứng gian lận. Điều này không có nghĩa là gian lận đã không xảy ra. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ xảy ra ở một mức độ nào đó trong mọi cuộc bầu cử, ngay cả cuộc bầu cử này. Nhưng tôi không nghĩ sẽ có đủ bằng chứng để thuyết phục các luật gia (Sao Mộc và Sao Thổ) thay đổi kết quả bầu cử và loại bỏ số phiếu bầu của hàng triệu người. Đó sẽ là "không theo người Bảo Bình."

Tôi thấy vị trí của Sao Hải Vương trong biểu đồ của Tổng thống và biểu đồ của Hoa Kỳ như một “điều ước”, một “niềm tin” và đối với một số người, là một “nỗi sợ hãi” mà điều đó có thể, sẽ hoặc có thể xảy ra. Nhưng tôi không thấy nó là thực tế. Ngược lại, tất cả đều là Sao Hải Vương - một ảo ảnh, một sự phân tâm - nơi “hy vọng xuất hiện vĩnh cửu”. Nhưng thực tế sẽ kết thúc ở đây và bây giờ, trong vài tuần tới.

Tôi cũng nhìn thấy tất cả đằng sau chúng ta với điểm xuân phân tìm thấy sao Mộc ở Bảo Bình trên Thiên đỉnh cho Washington D.C. Đó là biểu tượng của hy vọng, lạc quan và tự do một lần nữa, trong 3-6 tháng tới. Nó giải quyết nhu cầu của đa số dân chúng. Cho đến lúc đó, hãy ngồi lại và xem bộ phim, hoặc đứng lên và thể hiện sự can đảm (không giận dữ và bạo lực) và giữ an toàn.

Thanked by 3 Members:

#857 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 16/12/2020 - 16:33

Tôi xin phép chú thích một chút bản dịch của anh FM_daubac, vì có lẽ anh không quen với Chiêm tinh nên có thể ở vài đoạn gây khó hiểu/ hiểu nhầm cho các bạn mới học CT.

1/Đoạn nói về ls ô.Trump:
_ Thiên vương đứng gần nhất với Mốc Đỉnh/ cung Quan Lộc nên với Trời trùng tụ là 2 sao chính cho công danh của T.
_ Vì sinh dưới nguyệt thực ở Nhân Mã nên có tính phóng đại.
_ Trời/ Thiên ở Song Tử nên chịu ảnh hưởng của chủ tinh cung này, tức Thuỷ (mà Thuỷ vuông góc Hải trong lá gốc Trump_ tôi chú thêm).

2/ Hoả/ Hải
Khi hoà hợp (góc mở) thì H/H vị tha (chứ không vị kỷ).

3/ Bảo bình
BB là đổi mới , cho nên nếu có sự thay đổi trong kết quả bầu cử (trở về cũ) thì không đúng với thông điệp của BB.

Sửa bởi Ngu Yên: 16/12/2020 - 16:35


Thanked by 5 Members:

#858 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 17/12/2020 - 01:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 12/12/2020 - 23:56, said:

DỰ ĐOÁN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2021 (nhắc lại Mỹ + Âu là chính).

Năm 2021 hình thái chính sẽ là Thổ ( Bảo Bình) 90° Thiên (Kim Ngưu) 3 lần , điều này hứa hẹn một năm kinh tế khó khăn và chứng khoán tụt dốc. Còn may là Mộc 90 Thiên, Mộc 45 Hải chỉ có 1 lần , riêng Thổ 45 Hải cũng chỉ 1 lần (20/1) nhưng sẽ suýt soát quay lại vào tháng 10 nên cũng có ảnh hưởng khá khá ( ý nghĩa là thị trường tài nguyên như dầu cũng xuống theo).Tuy nhiên ck đi lui không phải sẽ không có lúc tạm thời ngóc dậy nhờ Mộc 72 Thiên 3 lần (05/5, 04/7, 24/12) và Mộc 30 Diêm 3 lần ( 20/4, 11/9, 27/11) nhưng đây là những góc nhỏ nên không đủ để lật ngược thế cờ như năm 2020 khi Thô 0° Diêm được Mộc 0° Diêm chặn bớt (đây là điều bất ngờ vì thường khi Mộc nằm ở Ma kết là dưới sự điều động của Thổ thì thường khuếch trương theo Thổ nghĩa là làm tăng tụt dốc nhưng năm nay thì chỉ đúng đến tháng 3 mà thôi; có thể vì Thổ 0 Diem chỉ chính xác 1 lần , trong khi Môc 0 Diêm 3 lần) và nhờ có Hải 45 Thiên / góc đóng nhưng có nghĩa tốt cho ck vì ý nghĩa là tung tiền , in tiền không có thực để cứu trợ .
Đầu năm cũng có Hải sát 45 Thiên : gói cứu trợ, nhưng sẽ nhỏ dần (nhiều lắm đến tháng 4). Và còn phải kể Hải ,bắt đầu từ 2019, 60 Diêm nhưng đứt đoạn vì theo tôi với các hành tinh chậm thì độ lệch cho 60 ° chỉ đến 4°. Hải 60 Diêm là thời đại con người bình tâm , hòa hoãn hay ít ra khá ít đảo loạn , ảnh hưởng tương đối nhẹ ở mặt kinh tế , tài chánh (năm 2021 sát nhất là 63 ° nên ảnh hưởng còn nhẹ).
Dự đoán thời điểm thì nên lấy 3 lần Thổ 90 Thiên làm mốc đổi chiều chính : 17/2, 14/6 và 24/12).Tạm thời tôi cho là tháng 1 xấu nhưng cuối tháng vì có Thuỷ đi lùi nên làm chậm bước đi lùi (dự đoán trung hạn_ vì đây là xem cho cả năm nên tôi chưa tính kỹ các lần Thuỷ và Kim đi lùi). Giữa tháng 2 (17/2) tụt dốc đến tháng 3 , có thể sang môt phần tháng 4 (20/4).Tháng 5 hay 6 đi lùi tiếp ( Thổ 90 Thiên lần 2). Tháng 7 (04/7) đến tháng 9 tưng lại ít nhiều .Tháng 9 hay 10 xuống nhẹ (Thổ gần 45 Hải tháng 10).Tháng 11 & 12 lên hoặc xuống đều có thể vì tuỳ mốc Thổ 90 Thiên lần 3 (24/12) ảnh hưởng trước hay sau ngày 24/12.Nhưng đây là lúc đảo chiều ngoạn mục (24/12) trên lý thuyết , nhưng là cuối năm thì là mốc chấm dứt xu hướng đang có thì đúng hơn.
DẦU
Suốt năm yếu kém nhưng cũng có lúc tưng lại (theo dõi Mộc và Hải)
VÀNG
Vàng là Trời nhưng Trời đi quá nhanh không dùng để theo dõi thị trường này được mà phải tổng hợp các thị trường khác như $ US, ck, nguyên liệu, tỷ lệ cho vay quốc trái .. . Bây giờ còn có Bitcoin giành thị phần nên càng khó.Theo tôi vàng còn có khả năng tăng lại vì khi Thiên 45 Hải chấm dứt (4/2021) thì lạm phát sẽ bắt đầu trỗi dậy nhưng chưa thật mạnh . Các giá trị khác (ck, nhà đất , nguyên liệu) có nguy cơ đi xuống nên vàng là bảo hiểm nhưng khi cần tiền người ta cũng bán vàng đi để giảm thiểu nợ nần nên xu hướng tuy lên nhưng khó đều.

DỰ ĐOÁN
THỂ THAO
Năm tới sẽ là năm Thổ 90 Thiên nên những ai bền vững thành công trong chu kỳ này như các tay già ở tennis Nam, đá bóng nam sẽ có một năm sụp đổ.Tôi nhắc lại là trong trường hợp môn quần vợt tôi đã dự đoán vào năm 2017 (hay đầu 2018) là big four chỉ bị sụp đổ vào năm 2021.

THIÊN TAI & NHÂN TAI
Tai hoạ về dịch bệnh / thuỷ tai chỉ mạnh đến tháng 3 , tháng 4 đã giảm nhưng tháng 10 có trở lại hoặc có biến cố mới.(Thiên 45 Hải rồi Thổ 45 Hải).
Với Thổ 3 lần vuông góc Thiên , các tai nạn sẽ nhiều (kể cả tai nạn kinh tế , số công ty , hãng xưởng phá sản sẽ rất nhiều nhưng điều này thì không cần coi Chiêm tinh thì ai cũng biết).Xung đột đất đai.

Thanked by 4 Members:

#859 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 17/12/2020 - 14:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 19/10/2020 - 16:42, said:

Mộc trùng lập Thổ ngày 21/12/2020

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đầu tiên xin nhắc lại những ý nghĩa của cung Bảo bình: giống như Thiên vương tinh thêm một số ý
_ sao Thiên vương : tính Vật chất
Kỹ thuật, điện lực , máy móc
Tiến bộ, cách mạng (nghĩa bóng)
tư bản, đế quốc, độc tài chế
năng lượng (nhiệt điện, sét )
cung Bảo bình : như Thiên thêm tính bạn hữu, huynh đệ

Thổ và Mộc thì các bạn đã quen thuộc nhưng tôi cũng ghi lại
Mộc: Bành trướng, phát triển
Thương mãi lớn (xuất nhập khẩu) , kinh tế vi mô, giàu có.
Pháp luật, pháp định (khác với Công lý)
Luân lý, đạo đức, tôn giáo (đã định hình , tổ chức chặt chẽ )
Y khoa, ôn hòa
Bằng cấp , huy chượng
Thổ; Co rút, kết tinh, tập trung, bảo tồn.
Tổ chức
Tiết kiệm, để dành, Tài chánh
Bảo thủ, truyền thống, ngoan cố, cứng rắn
Nghèo đói, khủng hoảng
Cô lập, cô đơn, kềm kẹp.

Chu kỳ Mộc/ Thổ kéo dài khoảng 20 năm , vì do 2 hành tinh có ý nghĩa tổ chức, định chế , đo lường nên luôn quan trọng trong các lãnh vực chính trị, kinh tế , an ninh xã hội thêm trung tụ xảy ra ở cung Bảo Bình nên chính trị , định chế càng thêm mạnh.Nhưng trùng tụ này chịu ảnh hưởng đóng Thiên (chủ cung Bảo bình) vuông góc nên sẽ không dễ dàng gì làm được điều muốn làm hoặc sự cân bằng của cái mới (chính sách, chế độ, hiến pháp , thể chế ...) sẽ khó đạt được. Dù sao trùng lập Mộc/ Thổ cho thấy ý muốn xây dựng , nỗ lực tổ chức lại (hay cấu tạo cái mới) hoặc kết hợp cái hỗn độn thành cái mô hình có qui định. Nhất là trùng tụ này xảy ra sau các đột biến gây ra bởi Thiên 45 Hải (dịch bệnh, tôn giáo/ hệ tư tưởng quá khích) và Thổ trùng lập Diêm ( Huỷ hoại cái cũ, cái lỗi thời thành lập cái mới bằng cách tiêu diệt/ áp đặt).
Lãnh vực tài chánh, kinh tế càng sẽ có đảo lộn vì năm 2021 sẽ là năm của Thổ 90 Thiên (tổ chức kinh tế, tài chánh): sẽ phải có những mô thức mới để vận hành lại mô thức cũ đã đến lúc hoại tử (thí dụ nợ công, các NHTW "in tiền " vô tội vạ với ý tưởng sẽ không bao giờ trả nợ / không cân bắng tài chánh gây những xáo trộn không còn kiểm soát được).
Ngoài ra ta cũng sẽ thấy Liên Âu (thuộc chu kỳ Mộc/Thổ) sẽ bắt buộc phải cải tạo không phải chỉ vì Anh rút khỏi _ nhưng Thiên vuông góc cho thấy tương lai sẽ khó khăn.Và Thổ vuông góc Thiên cho biết giấc mộng hồng không trả thuế của các platform Internet (GÂFA, FAANG etc ...) cũng sắp chấm dứt (tuy nhiên sẽ có những qui định nào thì chưa thể đoán từ bây giờ vì về chiến lược thì Mỹ cũng không thể để các Champions của mình giải thể để chỗ trống cho các đồng loại TQ chiếm đoạt. Một giải pháp có thể là Internet sẻ bị phân chia thành 2 mảnh hay nhiều hơn , với những qui luật chơi khác nhau (Toàn cầu hoá chấm dứt ?phân liệt ?).
Cuối cùng theo bà V.Darmendy thì cả Thổ lẫn Thiên đều mang ý nghĩa thời gian vì vậy vấn đề quản lý nó sẽ được đặt ra (thậm chí con người phải đặt câu hỏi có tính cách triết học về nó).
Riêng về dịch Covid thì Thổ ơ Bảo Bình thường ứng với những khám phá khoa học , còn Mộc (y khoa) thì thuốc men, cách chữa bệnh được lan toả mau chóng.

Trùng lập Mộc/ Thổ là bắt đâu một chu kỳ mới : trễ lắm 21/12 sẽ chấm dứt đàm phán Hậu Brexit Liên Âu/ Anh.
Nhật thực 14/12 vẫn còn ảnh hưởng đến cuối tháng âm lịch nhưng ngoài Mỹ : bầu Đại cử tri & Bắt đầu tiêm ngừa Covid 19 ít ra còn vụ bắt cóc tập thể hơn 300 bé gái đi học của Hồi giáo cực đoan Boko Hâram bên Nigeria ( Nhật thực tại Nhân Mã : Luật lệ quá khích , phụ nữ bị giam : Trăng giữa Trời và Đất , trẻ em : đối cung Song tử.)

Thanked by 1 Member:

#860 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 17/12/2020 - 16:09

Dùng Chiêm tinh hoàn cầu bạn Ngu Yen có dự đoán nào về sự phát triển của Việt nam trong vòng 5 năm tới cùng sự tương tác với Trung - Mỹ như thế nào không ?

Thanked by 2 Members:

#861 HoChinhHiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 84 Bài viết:
  • 71 thanks

Gửi vào 17/12/2020 - 21:02

Ông Ngu Yên có dự đoán được sau khi đắc cử thì nhiệm kỳ TT của ông Biden diễn ra tốt hay xấu không?

Thanked by 1 Member:

#862 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 18/12/2020 - 01:44

Các bạn đọc,
Có lẽ gần đây với cuộc bầu cử sôi động bên Hoa kỳ có nhiều bạn mới đến đọc mục chiêm tinh hoàn cầu của tôi , hoặc trước đó có từng đọc qua nhưng chưa lọt mắt xanh cho nên có một số chuyện về khả năng của CTHC và của tôi các bạn không biết.Nên bây giờ trước các câu hỏi của các bạn gần đây và hôm nay tôi xin xác định một số điều mà các bạn đã theo dõi từ lâu đã biết.

Thứ nhất CTHC là một nhánh của CT vì vậy muốn học CTHC thì phải có cái căn bản chung của CT , cái này là b a ba nên tôi xin các bạn tự đi tìm học lấy. Thứ hai CTHC dùng 2 thuyết chính là Chu kỳ (cycle) (gần như không dùng đến khi xem cho cá nhân) và Vận Hành (transit), nhưng còn nhiều thuyết /môn khác có thể dùng thêm. Đây là cái gì thầy của tôi , cụ Dan Martin , người mà tôi chỉ được học trực tiếp 2 buổi x 2 giờ , nhưng đã dẫn dắt tôi qua các chuyên mục của cụ trong nguyệt san Astres (đã đình bản gần 20 năm ngay gần ngay sau khi cụ mất. Người thật sự giỏi phải có khả năng phân tích tất cả các chu kỳ giữa các vật thể trong Thái dương hệ (trừ Trái Đất , vì chúng ta đang sống trên nơi đó , và Chiêm tinh cơ bản là ảnh hưởng của các định tinh, hành tinh và phụ tinh) . Người yếu hơn thì chỉ đủ sức phân tích các chu kỳ giữa các hành tinh nặng và chậm : Mộc, Thổ , Thiên, Hải và Diêm + phân tích các ngày sóc âm lịch (lunaison) , nghĩa là chu kỳ Trăng / Trời. Tôi còn kém nữa , chỉ tính đến các chu kỳ giữa 5 hành tinh chậm , vì đó là căn bản để nhìn xa (chu kỳ ngắn nhất là 12 năm Mộc/ Diêm mà dài nhất là gần 500 năm Hải / Diêm). Không khiêm tốn mà nói nếu chia trình độ ra làm 9 thì tôi miễn cưỡng được mức 4 ( trung sơ); cái này lấy ví dụ các bài viết của ông Merriman vừa sắc sảo , vừa thuyết phục và vừa đầy đủ hơn thì biết . Cái khá hơn của tôi là tôi chú ý nhiều về các mặt kinh tế, tài chánh và chính trị nên tương đối so với một chiêm tinh gia khác hiểu được thế cục nên nhạy hơn đôi khi về ý nghĩa của một hình thái , một chu kỳ. Ngoài ra vì không có khả năng đủ để tự tin cho các dự đoán cá nhân tôi dùng Bát tự Hà Lạc để hỗ trợ khi cần thiết.
Các bạn theo dõi từ đầu biết rắng tôi đã trong suốt 5 năm thí nghiệm các dự đoán của tôi về trung hạn và dài hạn , chưa kể thời gian trước khi mở mục CTHC . Kết quả là trung hạn (tháng , quí) tôi đạt được khoảng 65% đúng hay gần đúng và 80 % cho dài hạn (năm trở lên) . Nhưng thật ra có những cái dễ đoán , có những cái khó đoán và muốn đạt được kết quả khả quan thì đừng mong đoán cái gì mình muốn hay người nhờ mà :
1/ Đoán cái gì mình hiểu được từ thông điệp của các tinh tú.
2/ Nên tránh những lý thuyết viễn vông , đẹp nhưng chưa được nghiệm lý.( Điều này là của riêng cụ Martin và tôi chưa chắc ai cũng đồng ý. Vì mặt khác thì không thí nghiệm cái mới thì không thể bứt phá). Vì vậy cụ không công nhận một số giả tinh như Trăng đen (mặt tối của Trăng) hay không dùng đến các vật thẻ nhỏ khác như Chiron, Pallas v.v...
3/ Đoán từng bước , bước đầu đúng mới đoán tiếp , không thì phải xem lại sai lầm , thiếu sót ở đâu.Và nhất là hiểu rằng Chiêm tinh dùng loại suy rất nhiều nên dễ đoán trệch (không trật nhưng ứng vào chuyện khác). Hay dùng thời điểm chính xác của một hình thái để làm mốc thì tốt nhưng không dễ đoán việc sẽ xảy ra trước hay sau mốc này.(nếu dễ quá thì tôi đã là tỷ phú lâu rồi , đâu có thì giờ để tán chuyện với các bạn).
Nói chung các chiêm tinh gia kiệt suất (ít ra những người Pháp ) trong 50 năm qua đã có những dự đoán nổi tiếng như thời điểm sụp đổ bức tường Bá Linh và chế độ CS chấm dứt ở Nga, khủng bố khủng khiếp tháng 9/2001 và ngay cả dịch bệnh 2019/2020 (được ô.Barbault đã chết 10/2019 dự đoán cách đây mươi năm là có thể dịch bệnh trong muà đông đó sẽ mạnh hơn bình thường) nhưng cũng có những sai lầm to lớn cho nên tiếng nói của họ cũng không được coi trọng cho lắm (dù có 1 bà E.Teyssier đã từng được biết là CT gia được tổng thống F.Mitterand nhờ xem nhiều lần; điều này tuy không được công nhận chính thức nhưng ngài TT cũng chỉ mỉm cười khi được hỏi sự thật chứ không phủ nhận).

Về dự đoán năm 2020 một năm bão tố trên khắp thế giới thì điều này thực ra không khó đoán. Tôi tin là 100 % các CT gia đã đoán như vậy. Chỉ là có nối kết được dịch bệnh là lý do mồi lửa hay không , chi tiết hoá được đến đâu hay dự đoán bầu cử tổng thống Mỹ có đúng không (cái này trước khi vào tháng chót thì các ct gia ra mặt là 50 đoán T 50 đoán B, nhưng ở Pháp _ khách quan hơn?_ thì 4 người tôi biết đều đoán cho B.).

Bây giờ trước các câu hỏi của AnKhoa và HoChinhHiep tôi sẽ cố gắng trả lời trong khả năng của mình sát nhất có thể .

Thanked by 4 Members:

#863 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 18/12/2020 - 04:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 02/01/2020 - 00:59, said:

Dự đoán chính trị 2020 (phần 3)

3/ Việt Nam
Attached Thumbnails Tệp Đính Kèm


Năm nay kinh tế VN đi lên nhờ tam trùng lập ở Ma Kết lập góc 120° với Mộc gốc ở 22° Kim ngưu nhưng tam trùng lập này lại 135° với Trăng gốc: nguy cơ người dân bức xúc tăng vì những biện pháp có tính cách kềm kẹp từ kẻ cầm quyền .Nhất là khi Kim đi lùi mà điểm dừng là khoảng 5° Song tử chung quanh ngày 25/6/2020 vuông góc Trăng gốc.Ngoài ra Hỏa đi lùi ở Dương cưu cũng ảnh hưởng mạnh đến Trời và Kim gốc (chính phủ và sự tiêu dùng ) : khoảng 14/11/2020 có áp bức, tấn công hoặc tai họa.

4/ Pháp: tuy ảnh hưởng xấu của cuối năm 2019 của biểu tình và các chống phá có tính cách ngăn chặn các cải cách cần thiết cho hưu bổng nhưng thật ra có tính cách toàn diện hơn ( một nhà phân tích chính trị lão thành M.Gauchet cho rằng người Pháp đã mất hết niềm tin vào tất cả mô hình ý thức hệ , kể cả niềm tin vào Liên Âu, vào một xã hội công bằng, tiến bộ mà chỉ hãi sợ một tương lai u ám , không đường tiến mà chỉ có sụp đổ và nghèo đói cho những thập kỷ tới nên chỉ biết mạnh ai náy giành giật cho cá nhân, phe phái mình mà không hề biết đi về đâu).Nhưng mùa xuân 2020 sẽ thấy các vấn đề sôi nổi tạm yên vì các đảng đối lập cũng không có kế hoạch nào cũng như gây được tin tưởng nào cho dân chúng (Mộc 60° Hải).

5/Liên Âu : một năm đầy xáo trộn , với nhiều khủng hoảng sửa soạn cho một cuối năm 2020 và năm 2021 đầy thay đổi.
6/ thế giới Hồi giáo: còn nhiều biến động trong 6 tháng đầu năm , ít hơn cuối năm.
7/ Các nước sau đây sẽ chịu ảnh hưởng cải cách lớn do Thổ trùng lập Diêm: Anh (nguy cơ Scotland tách ra), Ấn độ, Pakistan.

VIỆT NAM tổng kết dự đoán năm 2020 và dự đoán cho 2021

3 điều dự đoán cho năm 2020 đều đúng ít nhiều.
1/ Kinh tế VN đi lên: tăng trưởng 2/ 3 % so với dự định 6/7 % là thấp nhưng đã là phép màu so với bối cảnh toàn cầu chao đảo vì Covid .Thêm nữa các đầu tư đổ về của TQ , Nhật, Hàn , Tây phương có vẻ lâu dài . Năm sau Diêm tiếp tục công việc cải cách tốt đẹp cho Mộc (nền kinh tế VN).
2/ Người dân bức xúc: vì vụ Đồng Tâm nhưng nhất là Covid do sợ hãi và phải chịu đựng các biện pháp cách ly mạnh mẽ nhưng hiệu quả.
3/ Ngày 14/11 tai hoạ liên quan đến chính phủ (Trời) và tiêu dùng ( Kim) : sự thật chính là ký kết với các quốc gia Đông Á, ĐN Á và Úc vùng tự do kinh tế RECEP ngày 15/11 hứa hẹn rất nhiều tuy tiềm tàng tai hoạ vì nếu nội lực không đủ VN sẽ thành thuộc địa tiêu dùng hàng hoá của các Ông Lớn như sự lo ngại của ví dụ bà Phạm Chi Lan. Tuy nhiên đôi khi góc đóng chỉ trỏ vào sự khó khăn để vượt qua các cản trở hay bất đồng.

Cho 2021 ngoài dự đoán kinh tế VN tiếp tục được cải tổ có hai điều chính:
1/ Hình thái chính trong năm 2021 Thổ vuông góc Thiên đóng góc xấu nhiều lần Thuỷ gốc (của ls VNXHCN): có lẽ là tranh chấp nội bộ kịch liệt giữa phe Bảo thủ Thổ (có thể giáo điều Bảo Bình) và phe cải cách Thiên (có thể thực tế vì ở Kim ngưu).
2/Mộc Bảo Bình và Song ngư lập góc đóng cùng lúc với hình thái chủ chốt gốc Hoả 90 Mộc trùng tụ với Trăng nhưng 120 mở Thuỷ.
Mộc BB thì có những ý nghĩa như áp đặt, chính trị, tiến bộ , tư bản, vốn , năng lượng , còn Song ngư (chỉ 180° với Trăng gốc = người dân) .Vậy có lẽ là khủng hoảng lớn về chính trị hay 1 lãnh vực như đã ghi làm ảnh hưởng đến lòng tin hay sự tương trợ của dân chúng.Ngoài ra Trăng gốc là chủ cung XII = tù túng , lại trùng tụ lệch ( không cùng cung) với Hoả gốc (công an, quân đội, vũ lực) nên ý nghĩa Mộc ( Luật lệ) 2021 đối xung 180° Trăng gốc cũng có thể có ý nghĩa đàn áp , bắt bớ.
Lấy
BTHL thấy niên hạn là quẻ Đồng nhân 13 hào 2 : Cùng người trong gia tộc, lận đận.
Học Năng chép :Nhiều việc lận đận, bạn bè ngờ nhau.Bo bo nơi gần, lạnh lùng nơi xa. Đeo tiếng thị phi.
Nhưng vẫn trong đại hạn tốt đẹp Đại tráng quẻ 34 hào 4 : tiến triển vẫn còn tốt.
TB 1/Về lâu dài hơn thì chiêm tinh khá phức tạp và nhất là không bắt buộc , có thể thấy nguy cơ không thể quyết đoán hậu quả , tựa như hạn chết trong tử vi, tử bình ngày xưa thọ ít 40 hơn là dễ chết bây giờ mấy ai chết ở số tuổi đó nhưng trên lá số thì vẫn là những vận đó.Tôi sẽ có bài riêng nhưng sẽ đặt bên BTHL.
2/ Ls VNXHCN có nhiều chu kỳ lâu dài như Hải 60 Diêm, Thổ 90 Thiên , Thổ 60 Diêm nhưng có lẽ quan trọng nhất là Mộc 135 Diêm (2020 có trùng lập Mộc/ Diêm có vẻ tốt cho VN) và kém hơn Mộc 72Thổ. Vì Mộc là 1 trong các chủ tinh của ls.

Sửa bởi Ngu Yên: 18/12/2020 - 16:30


#864 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 22/12/2020 - 15:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 17/12/2020 - 14:36, said:

Trùng lập Mộc/ Thổ là bắt đâu một chu kỳ mới : trễ lắm 21/12 sẽ chấm dứt đàm phán Hậu Brexit Liên Âu/ Anh.
Nhật thực 14/12 vẫn còn ảnh hưởng đến cuối tháng âm lịch nhưng ngoài Mỹ : bầu Đại cử tri & Bắt đầu tiêm ngừa Covid 19 ít ra còn vụ bắt cóc tập thể hơn 300 bé gái đi học của Hồi giáo cực đoan Boko Hâram bên Nigeria ( Nhật thực tại Nhân Mã : Luật lệ quá khích , phụ nữ bị giam : Trăng giữa Trời và Đất , trẻ em : đối cung Song tử.)
Vụ tấn công cyberattack khổng lồ nhằm vào nước Mỹ bị khám phá cũng vào lúc nhật thực này (Nhân mã = Hiến pháp , luật lệ , y tế , nền tảng Nhà nước). Có vẻ do Nga làm dù ô.Trump đưa đẩy sang TQ.
Tổng kết dự đoán 2020 chính trị , các nước khác

4/ Pháp: các chống đối chính trị giảm , thay vào là dịch Covid.
5/Liên Âu : đúng là xáo trộn : với Anh thoả ước hậu Brexit vẫn chưa xong.Vấn đề nhân quyền với Ba Lan & Hung càng ngày càng nặng .Covid cũng bị nặng.
6/ Thế giới Hồi giáo : vẫn nhiều rắc rối đầu năm (vụ đụng độ , ám sát tướng Iran ) , cuối năm nhiều nước nhỏ Hồi giáo ký kết hoà bình với Do Thái (đúng là an bình hơn nhưng tôi không thấy trước được hoà bình một phần).
7/Anh bị rắc rối to hậu Brexit (ít ra Mỹ không còn Trump thì sẽ không hậu thuẫn nước Anh).Ấn độ đụng độ TQ .Pakistan chưa thấy gì lớn. Dù sao 2020 mới là đầu chu kỳ 33 năm Thổ/Diêm.
TB Hôm 24/12 Thủ tướng Scotland tuyên bố " đã đến lúc Scotland trở thành một quốc gia Âu châu độc lập "

Sửa bởi Ngu Yên: 25/12/2020 - 00:17


Thanked by 2 Members:

#865 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 24/12/2020 - 18:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chúc mừng Giáng Sinh và năm mới đến các độc giả TVLS.org

#866 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 24/12/2020 - 20:02

Anh Ngu Yên, Merry Christmas!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 4 Members:

#867 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 25/12/2020 - 02:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Expander, on 24/12/2020 - 20:02, said:

Anh Ngu Yên, Merry Christmas!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cảm ơn anh Expander đã đọc một số bài tôi viết và đã khuyến khích. Có lẽ tôi sẽ lập ra chù đề phối hợp nhiều môn huyền học để thử đoán xem phần nào vận mệnh của Thế giới , đến lúc ấy hy vọng anh sẽ có nhã hứng giúp đỡ và trao đổi.

Thanked by 4 Members:

#868 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 27/12/2020 - 00:47

Tổng kết 2020 và dự đoán 2021 cho Hoa kỳ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một lá số khác giờ của Hoa Kỳ có vẻ ứng hơn ls dùng trước đây (2g36 sáng) .
  • Gửi vào 29/12/2019 - 18:25 Dự đoán chính trị 2020 (phần 2)
2/ Mỹ


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhưng thực ra Kim đi lùi mới ảnh hưởng lớn trong thời gian 13/5 đến 25/6 và thêm độ 1 tháng sau vì sẽ đứng gần như không di chuyển ở đấy trong cung Song Tử có Mốc Mọc/cung I, thiên gốc _ chủ tinh lá số_ và Hỏa gốc. Trong khi đó tt.Trump sẽ bị tác động nặng nề trong khoảng thời gian từ 09/9 đến 14/11 và 1 tuần sau do Hỏa đi lùi ở cung Bạch dương chiếu 90 ° Trời gốc (hình tròn có chấm đen) (ở 12°44' cung Bắc Giải).

(còn tiếp)

Sửa bởi Ngu Yên: 29/12/2019 - 18:30


Trên đây là dự đoán cho năm 2020: có một số sai lầm vì tôi đã không dùng ls đúng giờ nên không biết Diêm gốc là chủ cung XII chịu ảnh hưởng Tam trùng lập tại Ma Kết . Cung XII là bí ẩn , bệnh hoạn kéo dài , dấu diếm vậy dịch Covid ứng vào sự kiện này và có lẽ cả cyberattack tháng 12 đánh cắp rất nhiều bí mật của HK.Diêm cũng có nghĩa là Tài chánh nên thị trường quốc trái vì NHTW mua bao sân để tránh khủng hoảng tài chánh nên đã xuống rất thấp và thị trường chứng khoán sau Krach gần- 40% ( Thổ) đã trở lại và kết thúc +(Mộc) vài % (DJ). Còn lại ô. Trump và chính phủ HK phải bị khủng hoảng là đúng (thời điểm tháng 5&& 6 là mạnh nhất nếu không kể hậu bầu cử tổng thống). Các vụ biểu tình BLM và tấn công vào nền Pháp quyền của HK do chính đương kim tổng thống và phe nhóm gây ra cũng như sự chia rẽ của dân Mỹ thấy được là do Hoả đi lùi , Thiên 45 Hải tấn công hình thái Hoả 90 Hải gốc ( hình thái chiến tranh , kỳ này là nội chiến _ thương chiến với TQ cũng có nhưng không nổi bật bắng.

Dự đoán cho 2021

Thuyết Vận hành năm tới cho thấy chỉ còn Diêm tiếp tục trùng tụ Diêm gốc , vấn đề Tài chánh + y tế sẽ vẫn quan trọng .Cũng như Hải vẫn 180 Hải gốc , 90 Hoả gốc (nội chiến / chia rẽ và nền tảng lý tưởng lung lay) nhưng cũng như với Diêm , mức độ sẽ giảm vì không còn Thiên chiếu góc đóng mà lại có Mộc vào cuối năm tạo góc mở. Ngoài ra Thổ năm 2021 sẽ tạo góc mở cho hình thái gốc Trời vuông góc Thổ.
Nhưng thuyết chu kỳ cho biết chu kỳ Thổ/ Thiên sẽ 3 lần đến giai đoạn vuông góc chót : những gì đã tồn đọng phải được giải quyết. Tôi đoán là kinh tế sẽ rất khó khăn, chứng khoán tụt dốc các Ông lớn internet sẽ phải chịu đi vào khuôn khổ nhưng các bô lão cũng sẽ bị loại dần .

Về lâu dài hơn , trước khi bàn thêm với sự giúp đỡ của BTHL , có thể cả tử vi (tôi sẽ mở một chuyên mục mới để phối hợp nhiều môn huyền học với hy vọng sẽ có nhiều cao thủ mọi môn tham gia, giúp đỡ ) tôi xin thông tin thêm là dựa vào chu kỳ Thổ/ Thiên này và nhất là ls của ô. Biden nhiều chiêm tinh gia cho rằng 2022 sẽ có điểm sáng cho nước Mỹ nhưng 2022 ô. Biden có thể mắc bệnh nặng hoặc tương đương và phải từ chức.

TB1/ Lá số Mỹ tôi dùng bây giờ sẽ là lá 17g10 ngày 04/07/1776.
2/ Trên lý thuyết khi có vaccine diện rộng rồi thì kinh tế sẽ mở và đi lên nhưng Chiêm tinh đoán xấu . Cho nên có lẽ không phải là kinh tế đi xuống mà có rất nhiều phá sản , thất nghiệp và mức đi lên sẽ èo uột đưa đến thị trường chứng khoán tụt dốc.

Sửa bởi Ngu Yên: 27/12/2020 - 17:01


Thanked by 2 Members:

#869 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 29/12/2020 - 17:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 26/12/2019 - 01:05, said:

DỰ ĐOÁN TÀI CHÍNH 2020
Chứng khoán
Năm tới các hình thái của thái dương hệ thật là lộn xộn như canh hẹ lại còn nhiều trùng lập nên càng phức tạp vì trùng lập là một hình thái bất định, có thể tốt , có thể xấu nhưng khuynh hướng là khi xảy ra là đảo chiều .

Tạm thời trùng lập Thổ/Diêm 12/1/20 sẽ có nhiều triển vọng tốt trước, xấu sau.Nói chung 6 tháng đầu năm xấu nhiều hơn tốt nhưng cuối tháng 2 đầu tháng 3 khá tốt và có lẽ tháng 4 cũng vậy.Tháng 6 rất khó đoán vì các hình thái ít chính xác mà chỉ gần thành lập.Tháng 7 tốt tháng 8,9 xấutháng 9,10 tốt tháng 11,12 xấu nhưng 6 tháng sau rất khó đoán vì mốc có rất nhiều mà ta khó biết trước ý nghĩa của mốc ứng vào trước hay sau cho nên đọi đến cuối tháng 6 ta thể nào cũng phải điều chỉnh lại . Điều có lẽ nói chắc được là kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng kém dần và có thể đi lùi vào cuối năm (vì Mộc đóng cung Ma kết là hãm đĩa mà Mộc tượng trưng cho kinh tế) nhưng ít ra 6 tháng đầu năm các ngân hàng TW sẽ còn có khả năng giữ được đại cục tài chính vì sẽ bơm tiền bằng cách giảm lãi xuất cho vay đến mức lãi âm (do Hải 45 Thiên còn rất sát đến tháng 6 : chính sách tiền tệ bất thường).
Các mốc chính : Diêm 0° Thổ 12/1; Mộc trùng lập Diêm 05/4, 30/6, 12/11, Mộc 60 Hải 20/2, 27/7, 12/10; Mộc 0° Thổ 21/12 nhưng tháng 5 rất sát ; Hải 45 Thiên rất sát đến cuối tháng 6; Hỏa đi lùi 3 lần 90° với nhóm Mộc, Thổ, Diêm vào đầu tháng 8, giữa tháng 10 và tháng 12.

Vàng

Năm nay vàng có nhiều triển vọng phá vỡ rào cản dài hạn 1530/1560$/ounce .

Dầu

Dầu chưa dễ xuống 7 tháng đầu nhưng xác suất đi xuống cao hơn đi lên 5 tháng cuối năm .

Nói trước là khủng hoảng mạnh nhất sẽ vào năm 2021 có thể phần đầu 2022.

Quốc trái

Tôi không muốn đưa ra dự đoán nhưng lưu ý các độc giả là bây giờ ở Mỹ lãi suất thấp nhất là lãi xuất 1 năm mà lãi xuất ngắn hạn đã thấp trở lại trong khi lãi xuất dài hạn (10 năm) đã đi lên nhẹ (không còn ở đáy như cuối tháng 8) : có nghĩa là người ta dự trù sẽ có suy thoái trong 1 năm nữa .Và khi tỷ lệ lãi 10 năm vượt ngược mức 2% thì càng ngày ta càng tiến dần đến suy thoái, mặc kệ các biện pháp của NHTW hay chính phủ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 19/07/2020 - 02:42, said:

1/ Dự đoán chứng khoán xuống nhẹ nhưng xáo trộn riêng Mỹ có thể lên nhẹ trong 6 tháng đầu năm đã đúng (Nasdaq tăng so với cuối năm 2019 S&P trung hoà, DJ xuống nhẹ) , thêm tháng 7 tốt có lẽ sẽ đúng luôn .

Nói thêm là về phương diện mức độ (vấn đề không thể dùng thuần thuý chiêm tinh) tôi dĩ nhiên không đoán được ck xuống rồi lên hình chữ V như thế.
2/Vàng đang tăng mạnh và đang tiến tới kỷ lục lịch sử 1920$/oz , dự đoán chính xác.
3/ Dầu đi xuống mạnh nhưng đã tạm phục hồi dù còn giảm 35% so với cuối 2019 , nhưng đây là dự đoán ít chính xác nhất.

Dự đoán cho nửa cuối năm

1/ CK sẽ còn vững đến cuối tháng 8 , đầu tháng 9 rồi tụt dần đến giữa tháng 11 rồi hồi phục tạm thời đến giữa hay cuối tháng 12.
2/ Vàng còn tăng.
3/ Dầu như dự đoán trước sẽ đi xuống , tuy nhiên có thể gượng được đến tháng 10 (2 luồng xu hướng trái ngược trong các tháng 8 đến 10).

Trung hạn chứng khoán

Dự đoán gần đây rằng tháng 7 sẽ đi xuống là sai . Chỉ vì tôi quên xem lại dự kiến của chính mình cuối năm ngoái : tuy mốc 27/7 Mộc 60 Hải không thể biết trước là tốt trước hay sau mốc nhưng còn Hải gần 60 Diêm ( trên lý thuyết lệch 4 ° giữa 2 hành tinh chậm là phải công nhận góc 60°: tháng 2 lệch 6° nên không tính là có, ck có thể đi xuống do tác động của các chu kỳ quan trọng khác , ở đây là Thổ 0° Diêm. Tháng 4 chỉ lệch còn 4°5 nhưng xu hướng là xích gần nên Mộc 0° Diêm toả sáng được cho ck tưng mạnh. Hiện giờ tuy Hải đã đi lùi từ cuối tháng 6 nhưng độ lệch sát nhất là 2,5 ° sẽ xảy ra vào giữa tháng 8 cho nên dù như tôi đã viện ra 5 lý do cho thấy khí hậu chiêm tinh đang đổi nhưng chừng nào còn Hải sát 60° Diêm thì khó có tụt dốc .Cho nên về trung hạn tôi xin đoán là từ đây đến khoảng 09/9 (Hoả đi lùi) xu hướng là trung hoà (lên nhẹ / đi ngang cùng lắm xuống nhẹ so với phiên 30/6).
TỔNG KẾT DỰ ĐOÁN TÀI CHÍNH 2020
Chứng khoán : năm nay nếu cái nhìn dài hạn khá đúng vì đi xuống mạnh đầu năm rồi tưng lại , những thời điểm đi xuống sau đó tương đối đúng nhưng cái sai quan trọng là sức tưng bên Mỹ đã vượt qua mức đỉnh đầu năm (tuy nhiên bên Âu thì không nhưng cũng khá cao). Có 2 lý do : Mộc dưới ảnh hưởng của Thổ chủ tinh của Ma Kết đáng lẽ ra phải khuếch trương sức xuống của Thổ nhưng năm nay lại là cứu trợ , có thể vì Thổ trùng lập Diêm chỉ 1 lần tháng giêng còn Mộc lại trùng tụ Diêm đến 3 lần Thứ hai là ảnh hưởng của Thiên gần 45 Hải là in tiền bao sân cứu trợ của các NHTW còn mạnh hơn nữa _ trong khi tôi đã nghĩ là sức cứu trợ giảm hiệu quả.Cho nên tổng kết là chỉ nửa đúng.
Dầu: Khá đúng đầu năm nhưng cuối năm chưa có xuống tuy cũng không lên mấy.1/2 đúng.
Vàng: Tăng vọt như ước đoán , tuy nhiên giá cả vàng chững lại (không thật bất ngờ tuy tôi nghĩ vàng có thể đã phải chấm dứt pull back , trong khi hiện giờ đồ hình cho thấy pull back chưa chắc đã hết).3/4 đúng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Ngu Yên: 29/12/2020 - 17:14


Thanked by 1 Member:

#870 MR.Khanh.Hoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 298 thanks

Gửi vào 29/12/2020 - 20:34

Bác Ngu Yên có cho rằng gói cứu trợ sau của Mỹ sẽ thổi bong bóng kinh tế Mỹ không?

Hình chụp bên dưới là bản thống kê, cháu tổng kết cho thấy, tháng 3 4, lúc đợt cứu trợ đầu , M2 vượt quá 6 lần SD (Phân phối chuẩn).
Còn những tuần cuối tháng 11 và đầu tháng 12 thì vượt quá 3 lần SD. Nếu gói cứu trợ sắp tới thông qua thì sao?

Ngồn M2:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |