Jump to content

Advertisements




LÁ ĐU ĐỦ VÀ SẢ - Chữa UNG THƯ GAN Giai đoạn cuối ?


49 replies to this topic

#1 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8916 thanks

Gửi vào 11/07/2013 - 13:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


UNG THƯ GAN GIAI ĐOẠN CUỐI GIẢI PHÁP TỐI ƯU: LÁ ĐU ĐỦ VÀ SẢ

Cách đây hơn hai năm, anh em VHV trường Võ Bị Dalat nhận được hai tin không vui về một cựu Giáo sư, anh Phùng Văn Bộ là việt kiều Canada đang gặp phải: - một là hơn nửa triệu đô la đầu tư về VN bi. mất trắng và - hai là Anh gặp bệnh nan y: Ung thư gan giai đoạn cuối, sau xét nghiệm cuối cùng về y khoa ở bệnh viện ở Canada. Anh đã nằm viện mấy tháng, khối u gan trên 04 cm đã được xử dụng kỹ thuật cao chặn đứng sự di căn bằng cách cắt, cô lập cách mạch máu nuôi u và đưa thuốc vào nội tạng gan để cô lập.
Anh Bộ sinh năm 1933, nay đã trên 80 tuổi, không đủ sức chịu đựng, nên mất sức nhanh, tóc rụng và đứng đi không nổi. Bệnh viện cũng cho anh hay với tình trạng sức khoẻ của anh khó vựợt qua nổi sáu tháng. Trước 2009 anh Phùng Văn Bộ, bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoan đầu, bệnh viện đề nghị giải phẩu, anh không chịu cho mổ, cố chịu cảnh “đái rắc” vì thấy mình cũng tuổi già, không nên đụng vào dao kéo làm gì.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vừa ung thư gan và tiền liệt tuyến (cả hai đều là ung thu nguyên phát), vừa được y khoa tiến triển của Tây Y “báo tử”, là anh không đủ sức chịu nổi “xạ trị” và các ca dao kéo.
Vốn là thầy thuốc châm cứu, và hiểu rõ y lý đông phương, hơn nữa cũng sẵn tâm thuận đạo sinh tử lẻ thừơng, anh trở về VN, Vĩnh Long, thử chữa theo cách của mình. Dẫu sao, ru mình những ngày cuối đời ở quê nhà vẫn là hạnh phúc!
Anh Phạm Kế Viêm, một Giáo Sư toán nổi danh, người suốt đời nghiên cứu tử vi, bạn VHV Đà Lạt,với anh Bộ, gửi thư 'động viên' anh Phùng Văn Bộ giữa năm 2011: “cái rủi mất tiền đầu tư sai chỗ ở VN của anh biết đâu là “của đi thay người” gánh cho anh cái nạn bệnh nan y này. Anh qua được năm này, tôi tin Anh sẽ còn thọ, sẽ tốt”.
Tất cả anh em VHV đều tin rằng anh Viêm chỉ an ủi, còn việc anh Bộ về quê với ung thư gan giai đọan cuối, tóc rụng, chân run, đi một bước có người dìu đỡ… đưa được thân xác tàn tạ về quê hương những ngày cuối đời đã là điều quý.
Vậy mà hôm qua, ngày 02/04/2013, Hay tin anh Phùng Văn Bộ từ Vĩnh Long lên Saigon để về Canada. Tôi và anh Diệp VHV, đến thăm anh và tôi không thể tin ở mắt mình: Một ông già 81 tuổi chắc nịch, mắt sáng, dáng đi cứng cáp bước lên xuống cầu thang gác đon tôi và anh Nguyễn Văn Diệp như là một "trung niên hán tử".
- Hai năm qua anh đă chữa trị ung thư bằng cách nào, mà mới ngày nào tôi gặp anh, xin lỗi tôi nghĩ anh không qua được sáu tháng? Tôi hỏi.
- Bệnh viện Canada nó cho mình bản án báo tử. Mình về quê hương "còn nước còn tát" Mình chỉ có kiên trì 1 thứ thuốc đó là: "Nước trà lá đu đủ với sả". Uống thay mọi thức uống. Chỉ có vậy. Mình muốn nói với các bạn, lấy kinh nghiệm bản thân của mình mà nói cho mọi người. Giúp được ai thì mừng nấy các bạn à.
Anh Bộ, nhấn mạnh cách chữa trị ung thư của anh như sau:
- Ung thư gan, nội tạng, phổi… Đều xử dụng trà lá đu đủ và sả chữa trị được. Nhưng cũng tùy tạng người, có người chữa dứt, có người được giai đọan đầu biến chuyển nhanh, nhưng sau đó chậm. Ung thư gan thì tôi thấy biến chuyển rõ rệt. Tôi dùng trà lá đủ đủ và sả trong hai năm, nay đi tái khám và xét nghiệm thì đã hòan tòan hết sạch bứơu trong gan cũng như sưng phù tuyến tiền liệt.Tôi đã chỉ vẻ nhiều người dưới quê, kết quả rất tốt, nhất là các bệnh ung thư gan, phổi, bao tử, siêu vi B, siêu vi C... Nó là loại trà giải độc, lọc máu số một, không bệnh uống ngừa bệnh cũng rất hay.

Cách chế biến như sau: lá đu đủ xắt tươi phơi khô, sả củ xắt mỏng phơi khô, cả hai thứ trộn lẫn, nấu như nấu nước chè, bỏ vào chai để nguội uống suốt ngày. Tỉ lệ sả trong đu đủ ít thôi, khỏan 1 phần mười sả làm mùi nước thơm dễ uống và nó dẫn chất thuốc rất nhanh.
Thời gian đầu, khỏan hai tuần, khi mới uống thì phân và tiểu thải ra có mùi hôi thối nồng nặc. Đó là chất độc đã được trục ra khỏi máu.

Nhìn cách anh Phùng Văn Bộ trình bày, cách anh nói cười diễn đạt tôi không tin vào mắt mình rằng đây là nguòi trước đây hơn một năm, tôi bắt bàn tay lạnh giá của anh với ý nghĩ là lần vĩnh biệt.
Cách đây mấy ngày tôi vừa nhận đựơc tin bạn tôi, Lê Thiệp, ở Mỹ cũng đang đi vào kiếp nạn ung thư gan giai đọan cuối. Trong phát biểu trước thân hửu tại Lễ kỉ niệm 10 năm Tủ Sách Tiếng Quê Hương, bạn Lê Thiệp cho biết thi sĩ Uyên Thao nhờ uống trà lá đu đủ mà thóat tay tế bào ung thư. Thế thì món thuốc đơn giản này không phải là khám phá mới ,nhưng theo Anh Phùng văn Bộ khó nhất và cần nhất là kiên trì, kiên trì uống. Chỉ đơn giản có vậy.
Tôi mong bạn tôi Lê Thiệp, Nguyễn khắc Nhượng... cũng được như anh Phùng Văn Bộ, 81 tuổi, nói cười ha hả khoe với tôi và anh Diệp: “Tôi nói các bạn chia vui, khỏan ung thư thì nay đã qua khỏi rồi, mà khỏan "sức sống" thì nay mình nay hơn tám mươi mà lạ quá mình cũng còn "rạo rực" lắm lắm mấy bạn à"
NGUYỄN QUANG TUYẾN

Sưu tầm internet

----------------------

#2 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 11/07/2013 - 14:10

nhưng lá đu đủ đó phải là lá của cây " đu đủ đực " còn cây cái sẽ không có tác dụng hoặc làm bệnh thêm làm dối loạn các chức năng khác. hãy nhớ!

#3 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 12/07/2013 - 04:56

1-- rối loạn không phải dối loan...
2-- ông Lê Thiệp đã giã từ trần thế khoàng 2 tuần nay rồi .

#4 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29122 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 12/07/2013 - 10:50

Khoảng 10 năm trước, khi còn làm các đề tài chiết xuất các chất có hoạt tính sinh học từ cây cỏ ở Viện HH các Hợp chất Thiên Nhiên, thì QNB cũng từng biết đến việc dùng lá đu đủ để hỗ trợ điều trị ung thư. Phương thuốc này, nghe đâu có xuất phát từ thổ dân châu Úc. Cũng khoảng thời gian đó, tại bệnh viện K Trung Ương đã có áp dụng điều trị và kết quả là... lặng lẽ dẹp bỏ phương pháp điều trị này.
Tuy nhiên, cũng không vì thế mà người ta phủ nhận hoàn toàn tác dụng tích cực của loại nước sắc của lá cây đu đủ KHÔ đối với các bệnh nhân ung thư.
Lá cây đu đủ có chứa thành phần hóa học chủ yếu là Alkaloid có tên là Carpaine và còn có các chất có độc tính là papaine, chymopapaine. Do đó, chỉ được sử dụng lá đu đủ KHÔ với liều lượng ít, mà tuyệt đối không được sử dụng lá đu đủ tươi vì có thể dẫn đến ngộ độc, thậm chí tử vong.

Mặc dù theo kinh nghiệm trong dân gian thì biết là lá đu đủ có tác dụng tốt để diệt các tế bào ung thư (ác tính) như cụ thể cơ chế tác động của các hoạt chất trong lá cây đu đủ lên các loại tế nào này là khoanh vùng phát triển rồi mới diệt hay như thế nào thì các nghiên cứu khoa học chưa chứng minh được.
Vì vậy, bệnh nhân ung thư có áp dụng phương pháp này nên thận trọng và lưu ý các đặc điểm nói trên.

#5 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8916 thanks

Gửi vào 12/07/2013 - 12:39

Phương pháp này truyền tay nhau cũng nhiều nhưng cũng tùy theo người, không phải ai uống cũng có thể hết bệnh được. Chỉ có thể là ngưng bớt một chút. Bị ung thư đến giai đoạn cuối hay điều trị hóa trị hoặc là không làm gì đi về chờ chết. Tuy vậy nói là phương pháp hóa trị nghe có vẻ hay nhưng 10 người điều trị thì đi hết 10 người. Có chăng chỉ kéo dài được thêm vài tháng,.. có những trường hợp điều trị lần 2 đã không chịu được rồi.
Trường hợp không có nhiều tiền thì chúng ta hay tận dụng các phương pháp dân gian "còn nước còn tát".

Ngoài phương pháp này, còn có thể sử dụng thêm phương pháp thực dưỡng như nhịn ăn để giải độc cơ thể,... Để thực hiện phương pháp này thì không thể nói một vài dòng là được. Cần được chỉ dẫn cặn kẻ để cơ thể chúng ta có thể duy trì hoạt động. Đặc biệt là không được thiếu nước và một chút muối. Với người bình thường có thể nhịn ăn được 21 ngày (việc này huygen đã chứng nghiệm người bạn thực hiện), trong suốt thời gian đó chỉ uống nước chín đun sôi để nguội.
Nguyên lý đơn giản với người bệnh, khi ăn thức vào thì cũng chính là nuôi luôn con bệnh. Do vậy, cũng có nhiều phương pháp khác dành cho người bệnh là uống nước trái cây. Trong suốt thời gian này, không được ăn cơm, cháo, thịt rau, cá các loại,... chỉ uống nước trái cây để duy trì cơ thể từ 1 đến 3 tháng, tùy theo tình hình chuyển biến của bệnh thấy có thuyên giảm hay không? Có điều là ít ra cơ thể cũng đã đào thải bớt chất độc trong người ra ngoài phần nào rồi.

Theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa thì cơ thể chúng ta có thể tự điều trị chữa lành vết thương. Cũng hay nhưng tùy trường hợp. Bởi vì một số người thực hành theo sách vỡ, được chỉ dẫn nhưng cũng không có kết quả. Mà phong trào này cũng nở rộ, các tiệm bán các loại thực phẩm thực dưỡng này giá khá chát. Không ai đảm bảo được như nước tương tamari 3 năm ? liệu có đúng chăng?....

#6 CopyPaste

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 273 Bài viết:
  • 1001 thanks
  • LocationRừng Rậm

Gửi vào 12/07/2013 - 13:04

Khoảng 10-20 năm trước, giáo sư Lê Thế Trung - chủ tịch hội U Bướu Hà Nội, nguyên viện trưởng Học Viện Quân Y, giám đốc BV 103, anh hùng lao động ... có làm đề tài về cây Xạ đen chữa ung thư, sau đó ra được sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị K.

Khoảng 40-50 năm trước, thời bao cấp, các mô hình hợp tác xã phát triển khắp cả nước, với mọi lĩnh vực. Y học cổ truyền cũng được tổ chức thành các hợp tác xã. Ở giữa Hà Nội thì đến nay vẫn còn HTX y học cổ truyền (YHCT) ở đường Chùa Bộc. Ở Hòa Bình có rất nhiều các hợp tác xã YHCT và mời các bà Mế lang y giỏi ra tham gia. Nghe nói các bà Mế có bài thuốc thành phần có cây Xạ đen dùng để chữa Ung thư rất hiệu quả. Cũng nghe nói thời kỳ này GS Trung có lên Hòa Bình tìm hiểu các bài thuốc của các bà Mế và học được bài thuốc trên. Lại nghe nói bài thuốc này có 5 vị quan trọng không thể thiếu, trong đó quan trọng nhất là Xạ đen nhưng GS Trung mới chỉ nắm bắt được 4 vị.

Lại cũng chỉ là nghe nói… người rừng ung thư Trần Ngọc Lâm bị ung thư phổi lên Tây Tạng được 1 Lạt Ma dạy cho bài thuốc chữa hiệu quả, sau tìm được các vị thuốc đó trên đỉnh Phản Tây Phàn cao nhất của Việt Nam. (bạn có thể dùng từ khóa này để tìm kiếm bài viết về ông Lâm trên google.com)

Còn lá đu đủ nghe nói và theo dõi rất nhiều rồi. Nghe nói là rất hiệu quả, nhưng bản thân theo dõi người ung thư dùng lá đu đủ thì thấy tất cả đều toi. Tui đã kỳ công cùng bạn oánh con Innova 7 chỗ về Hưng Yên, nơi có ông cụ có bài thuốc dùng lá đu đủ, chất thuốc đầy xe đem về mà người nhà bạn tôi vẫn toi.

#7 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 15/07/2013 - 02:36

Trích dẫn

Tuy vậy nói là phương pháp hóa trị nghe có vẻ hay nhưng 10 người điều trị thì đi hết 10 người

Thông tin này cần phải có dẫn chúng cụ thể!

Có thể đó là ỏ VN, chú nuóc ngoài nguòi ta trị ung thu tỷ lệ hết bệnh khá cao . Điển hình nhu ông Lance Armstrong, tay đua xe đạp nổi tiếng thê/ giói . Vài chục năm về truóc ông ta bị ung thu Dái, nhung đuọc hoá trị và xạ trị cùng lúc, cho đến nay nghe nói con bện dút hẳn (cured).

Tế bào ung thu cũng giống nhu tất cả các tế bào trong co thể của con nguòi, chỉ khác biệt chỗ chết nguòi là chúng phát triển loạn xa (không có tổ chúc, không theo mô hình), vì thế chúng chen lấn, ngăn cản lên các tuyến mạch co quan quan trọng khiến cho các co quan này bị tắt nghẻn và sau cùng đi khắp co thể (gọi là di căn), đến giai đoạn này y học gọi là giai đoạn cuối, rất khó chủa và đa số bệnh nhân không thoát khỏi bệnh

#8 Vovitu

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2354 Bài viết:
  • 3232 thanks

Gửi vào 16/07/2013 - 13:24

Vovitu có người chị đồng nghiệp, cách đây khoảng 8 năm trước phát hiện bị ung thu, xạ trị nhưng gia đình, bạn bè ai cũng nghĩ là sẽ "đi" vì người gầy xọm, tóc rụng sạch. Vậy nhưng sau mấy đợt xạ trị, đến nay khỏe mạnh như người bình thường.

#9 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 16/07/2013 - 23:42

Ung thư có thể chữa được với điều kiện
Trẻ tuổi
Sức khoẻ tốt
Phát hiện sớm

#10 CopyPaste

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 273 Bài viết:
  • 1001 thanks
  • LocationRừng Rậm

Gửi vào 17/07/2013 - 00:21

Bác MinhMinh nói ngắn gọn nhưng theo hiểu biết nông cạn của tui là quá chuẩn luôn – mang lại hy vọng thực sự cho người bệnh – vì đó là sự thực : “Chữa được”

Để chữa được thì ngoài yếu tố khách quan quan trọng là cần được điều trị ở cơ sở y tế tin cậy, có trình độ và kỹ thuật cao thì còn cần 2 yếu tố chủ quan thuộc về người bệnh đó là:
  • Phát hiện sớm
  • Độ ác tính của tế bào không cao
Phát hiện sớm là vô cùng quan trọng, càng sớm thì điều trị càng dễ thành công. Tại sao lại như thế? Chúng ta nên biết có những cách điều trị cơ bản như sau:
- Phẫu thuật
- Hóa chất
- Tia xạ
- Ngoài ra còn có miễn dịch, các phương pháp mới khác…
Tùy mức độ, vị trí u, loại tế bào, thể trạng người bệnh… mà thầy thuốc chọn hoặc 1 phương pháp điều trị phù hợp, hoặc kết hợp nhiều phương pháp có thể để tăng hiệu quả điều trị.

Phát hiện sớm thì khối u còn khu trú 1 chỗ, dù dùng phương pháp điều trị nào cũng dễ dàng hơn khi bệnh quá muộn. Giai đoạn cuối thì u di căn lung tung (vào những nơi không mổ, không tia được), sức khỏe đã suy kiệt (không mổ, không hóa trị được)…

Độ ác tính của tế bào là yếu tố may hơn khôn, rõ ràng ở đây có thể là số phận. Có những loại ung thư cực kỳ ác tính, dù phát hiện sớm thì điều trị có khi cũng ít có hiệu quả như u tế bào hắc tố, u tụy, u đường mật trong gan… Ngay trong 1 loại u, nhưng trên mỗi người bệnh thì độ ác tính cũng khác nhau, điều đó giải thích tại sao có người u phổi điều trị được, có người lại thất bại dù giai đoạn bệnh được xếp loại giống nhau.

#11 pinkytran

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 153 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 17/07/2013 - 02:55

Được biết diễn đàn có nhiều bác, cô chú đang ở nước ngoài, nên Pinky mạo muội hỏi nếu ở Hoa Kỳ thì có thể tìm mua lá đu đủ khô, của cây đu đủ đực, theo như bài viết, ở đâu ạ?

Mẹ của chị bạn Pinky vừa phát hiện ung thu cách đây mấy tháng, đã phẫu thuật, và hiện nay đang xạ trị, nhưng bs tiên lượng có lẽ chỉ kéo dài khoảng 4, 5 năm nữa thôi...

Thương chị bạn nên Pinky quan tâm về các phương pháp chữa ung thư lắm, cũng đã khuyên chị ấy thử cho mẹ uống nước gạo lứt/trà gạo lứt, nhưng xem ra vẫn chưa khả quan; Nay đọc thấy bài viết này, dù kết quả cũng còn nhiều tranh cãi, nhưng thời gian còn lại không phải quá ngắn, tinh thần người bệnh cũng khá tốt, nên Pinky nghĩ cứ cố gắng còn nước còn tát, biết đâu lại may.

Có điều, là người bản xứ nên họ không quen thuộc với những biện pháp này lắm, nên Pinky muốn cố gắng tìm hiểu cặn kẽ rồi hướng dẫn họ. Tìm trên mạng thì thấy trang Amazon có bán papaya leaf tea, không biết có thích hợp với phương pháp này không ạ (sả thì dễ tìm rồi)? Rất mong nhận được lời chỉ bảo từ các bác, các cô chú.

Con/cháu xin chân thành cảm ơn ạ.

Thanked by 1 Member:

#12 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 17/07/2013 - 09:37

Ung thu nếu bác sĩ tiên liệu không trị đuọc thì bệnh nhân chỉ có thể sống thêm vài tháng cho đến không quá hai năm, tôi chua tùng nghe hoặc biết bệnh nhân nào trị kho^ng đuọc mà có thể sống đến 4 hoặc 5 năm, ngoại trù bệnh trị xong rồi lại bị tái phát trỏ lại . Xin hỏi, Mẹ của chị bạn bị loai. ung thu gì va` đang sống tại nuóc nào ?

#13 pinkytran

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 153 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 17/07/2013 - 09:40

Bác ấy bị ung thư ngực, và hiện đang sống ở Mỹ, đang trong quá trình hóa trị.
Mình nghĩ do ung thư chưa phát triển đến giai đoạn cuối chăng?

Thanked by 1 Member:

#14 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 17/07/2013 - 09:49

Nếu chua phải là giai đoạn cuối thì lại càng dễ điều trị hon, quan trọng là bệnh viện nào và gặp đuọc bác sĩ giỏi . Ung thu vú (ngục) không phải là loại ung thu khó trị và đã có rất nhiều nguòi đuọc chủa trị hết hẳn . Nguòi Việt nhu nhũng nguòi đuọc cộng đồng biết đến nhiều nhu Ái Vân, Ý Lan, .....v....v..... họ đều đuọc trị tuyệt căn . Nếu ỏ California thì nên tìm đến truong` Y Standford, Mayo Clinic thì Texas ..v..v...Nếu bạn có lòng và quan tâm thì mách bạn của bạn chịu khó lên mạng research nhung bệnh viện trị ung thu nổi tiếng chuyên về trị ung thu có tỷ lệ sác xuất khả quan cao

Thanked by 2 Members:

#15 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 17/07/2013 - 09:58

Tay đua xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong tùng bị ung thu gần vào giai đoạn cuối . Khi ông ta phát hiện bị ung thu thì đã di căn đến phổi và não, nhung chỉ cần đuọc hoá trị mà đã hết vĩnh viễn . Các bạn có thể google Lance Armstrong mà tìm hiểu thêm nếu có húng thú

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |