Jump to content

Advertisements




TỬ VI LÀ THUỐC PHIỆN DÀNH CHO KẺ YẾU HÈN


141 replies to this topic

#31 ngonngon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 684 Bài viết:
  • 446 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 05:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

badboy, on 07/10/2013 - 22:57, said:

Tôi không giỏi Tử vi, nhưng tôi có thể dùng một số môn khoa học khác để dự báo tương lai của 1 hoặc nhiều người, thậm chí số phận của 1 dân tộc!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CopyPaste, on 08/10/2013 - 01:19, said:


Đoá đoá, bít ngay chú Bét đã đả thông được kinh mạch món Hoàng Cực rùi !

Anh cứ tưởng chú ném đá cái diễn đàn Tử Vi này !

Nó là môn gì vậy các bác? Cần trình độ nào để tiếp cận? Dựa trên cơ sở lý thuyết nào? Tks.

#32 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 05:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

badboy, on 07/10/2013 - 16:06, said:

Tử vi là thuốc phiện dành cho kẻ yếu hèn.
(Chu Khốc)


Tên nghe hay và họp vói cá tính! Nói bậy, bi nguòi ta oánh nên Chu rồi Khóc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#33 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 07:07

Những câu chuyện làm mồi thuốc phiện cho kẻ dính vào cái nghiệp Tử Vi đầy phiền toái

1. Cuộc đời lắm nổi đa đoan

Khoảng giữa mùa Đông năm kia (2011), tại 1 bàn nhỏ lộ thiên của quán cà phê StarBuck, 4 người ngồi co ro trong giá lạnh, mũ che lỗ tai kín mít mà vẫn cảm thấy cơn gió thổi qua 2 lỗ tai làm tê tái lòng người . Bên ngoài lạnh thiệt nhưng bên trong thấy ấm vì gặp gỡ người quen tại 1 thành phố cách nơi cư trú chừng 200 dặm Anh (miles).

Anh chàng Cơ Lương cư Tuất lấy ra 1 lá số Tử Vi hỏi tôi xem thử người này thành công trong lãnh vực gì? Nhìn thấy mệnh cư Dậu đắc Tang Hổ, thân cư Di hưởng bộ Dương Lương nên tôi yêu cầu anh đưa ra 3 đáp án để tôi lựa 1 thì anh ta nói ngay

ạ nghề giáo b. kinh doanh c. chính trị

Tôi nhìn lại 1 chút rồi nói, làm nghề giáo thì ăn chắc, còn làm chinh trị nguy lắm vì ảnh hưởng của bộ Cự Đồng Kỵ (Kỵ ra tay tàn hại với nạp âm mệnh và Can Chi của năm sanh).

Anh ta đáp, "Cả 3 lãnh vực".

Tôi khen lá số đẹp nhưng có nói cung Quan xấu xí quá ! Anh nói người này bị cấp cao truy sát, hãm hại các người quen của đương số . Rồi hỏi, "Có biết là ai hay không ?".

Tôi trả lời, "Không biết được!"

Anh ta nói, "Là 1 nhân vật quyền bính trong 6 nguời cao nhất tại VN hiện giờ!"

Tôi giật mình, sau khi về nhà dùng wiki và google search để tìm hiểu các thứ linh tinh thì quả ăn khớp với lá số . Duy các chi tiết Thâm Cung Bí Sử mà tôi nghe được không thể viết ra nơi đây vì anh ta yêu cầu giữ kín. Cả 2 người kia ngồi cùng bàn lúc đó cũng biết lá số đó là của ai mà họ im lặng và sau này cũng yêu cầu tôi đừng viết trên D D tuvilyso nên có dạo tôi chơi trò bịt mắt bắt dê nửa kín nửa hở, rồi lại phủ nhận là mình bông đùa.

Ngày hôm nay thơ`i tiết se lạnh, tôi nhớ lại ngày trước nên có cảm giác bồi hồi mà ghi lại đôi dòng.

Một nhân vật chính trị nếu mổ xẻ thân phận sẽ gây đụng chạm vậy im lặng hay nhất, chẳng lẽ cùng nàng vui vẽ trăng sáng vườn chè nhưng không được làm tới bến, đợi tới ngày nào xa xôi khi các nhân vật chính trường chết hết mới được nói ra thì lý số gia quả là bị nghiện thuốc phiện đành chui vào phòng tối, đóng cửa lại phi` phèo vài sái cho đở ghiền .

Bài sau tôi viết về đại tướng 4 sao (sau tướng Giáp) nghe nói đã chết nhưng lại còn sống sờ sờ. Chẳng lẽ lại là Tân Liêu Trai Chí Dị hồi 1 khi ma nữ từ bụi trúc sau hè bước ra làm cho chàng trai trẻ đang học sách Tứ Ho'a, Trung Châu, Nhất Diệp Tri Thu, 3 vòng, tam hợp - phải cuống lên làm rớt sa'ch tắt đèn để tiện việc hái trái đào nguyên .

Sửa bởi akaka1956: 08/10/2013 - 07:26


#34 badboy

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3186 Bài viết:
  • 10751 thanks
  • LocationĐịa ngục

Gửi vào 08/10/2013 - 08:25

Hoan nghênh sự tham gia topic của bác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Qua văn phong của bác, cháu đoán bác là người lớn tuổi, có kiến thức về cuộc sống phong phú, đã từng sống qua nhiều chế độ nên có cái nhìn rất toàn diện và khách quan về thời cuộc.

Cháu xin lót dép ngồi ngóng những câu chuyện của bác.

#35 Fl0wer

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 151 Bài viết:
  • 195 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 08:34

Cháu badboy ngồi hóng tức là Tử Vi có thêm một con nghiện nữa, tái nghiện !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#36 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 08:35

Chào bác VDTĐ.
Những chi tiết về hiệp định paris và thỏa thuận ngầm tôi cũng có nghe qua, và tôi cũng biết chi tiết về việc từ chối viện trợ 120 triệu đôla. Tôi từng ngồi nghiên cứu lập bảng biểu so sánh chi tiết viện trợ của Hoa kỳ trong từng năm, và thấy kể cả sau 1973 thì viện trợ của Mỹ với VNCH còn gấp nhiều lần sơ với LX cho Bắc việt. Nhưng đó là các luận chứng không đủ mạnh trong quyết định khó hiểu của cá nhân TT Nguyễn Văn Thiệu- quyết định khiến cho cả cuộc đời về sau ông ấy bị phỉ nhổ.

Chuyện về cố GS Ngọc, các cơ quan báo chí chỉ nói một phần, còn tôi là người được nói chuyện trực tiếp với cố GS. Đáng tiếc, lúc đó tôi chưa hề biết một chút tử vi nào, nên tỏ ra không quan tâm. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là một giải thích hợp lý, không kém gì so với chi tiết 120 tr $, bởi vì quyết định của ông Nguyễn Văn Thiệu cũng gây ngạc nhiên cho tất cả đội ngũ tham mưu.

Về đề tài, tử vi có phải là thuốc phiện hay không, thì còn phụ thuộc vào việc sử dụng tử vi như thế nào. Ví dụ, tôi hiện nay hướng dẫn đàn em học tử vi đều phải bảo đảm các nguyên tắc:

1-Cấm tiệt nói tương lai cho nươời ngoài, chỉ được đoán quá khứ với độ chính xác sắc nét sự kiện ở mức hạn ngày. Cấm tiệt nói vu vơ tính cách chung chung, vì đó là những cái có đoán đúng cũng vô nghĩa, không giải quyết được gì.
Vâng, lúc đó có giỏi mà kiêu ngạo, có giỏi mà khoe khoang. Đoán quá khứ thì là cách trung thực nhất, rõ ràng nhất, trắng đen nhất, đoán sai ai cũng biết, và là cách giỏi nhanh nhất, nhưng lại không dành cho những người thích danh tiếng cao thủ tử vi.

2-Xem vận tương lai, chỉ xem vận xấu, xem họa, không được xem cái tốt, giàu có, thành công. Vì cái tốt, cái giàu là do bàn tay mình làm ra..., còn mình cần biết họa để mà đương đầu.
Lúc đó tránh được tình trạng chỉ mơ tưởng, bùa mê thuốc lú, ôm lá số rồi nghĩ mình thành đại gia.

Ví dụ, cụ Giáp biết vận xấu, nên vào vận xấu điểm nhiên nhận luôn chức quản việc sinh đẻ=Tham Đào Hồng, vì cụ có cố vấn tử vi rất giỏi. Vào lứa tuổi 70, hạn Đào Hoa có thể coi là hạn chết, nhưng biết họa, chịu nhục và hóa giải thì lại là trí tuệ của bậc đại anh hùng.

Sửa bởi NhuThangThai: 08/10/2013 - 08:48


Thanked by 2 Members:

#37 Fl0wer

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 151 Bài viết:
  • 195 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 08:41

Tôi không cho rằng cụ Giáp nghe cố vấn Tử Vi, cố vấn có bày thì cụ cũng à ừ cho qua chớ tánh cụ Giáp không chấp vặt và tiều nhân trí trá kiểu bọn quyền thần kia, cái gì nó tới thì cho nó tới chẳng sân si làm gì cho mệt, có lẽ tánh đạm định thế nên cụ sống thọ chăng ?

#38 CopyPaste

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 273 Bài viết:
  • 1001 thanks
  • LocationRừng Rậm

Gửi vào 08/10/2013 - 09:37

Trong loạt bài viết về bác Giáp vừa có bài của tướng Hiệu nói về bác Giáp biết trước sẽ thọ 103 tuổi do có người nói với bác. Khi GS sử học T.Q.Vượng còn sống, đi đâu ông cũng nói là ông ấy coi tử vi và khuyên bác Giáp ngồi thiền cho lành.

#39 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 10:52

Bât hứa nhân gian kiến bạc đầu

Câu thơ trên làm tôi bồi hồi vô cùng. Từ thuỏ nhỏ khoảng lớp 10 tôi yêu thơ văn và tiếng Việt,

Qua Mỹ được 33 năm, lúc đầu Mỹ hoá nhiều hơn hô`n Việt nằm đâu đó trong vùng sâu của ký ức nhưng từ lúc làm quen mấy nàng mới qua thấy là lạ nên dần dà Việt hoá trở lại, tới bây giờ tôi mơ ngũ nói tiếng mẹ đẻ chứng không chảnh dùng tiếng Mỹ ra vẽ mình là công dân của 1 nước siêu cường đang lâm bệnh tiêu sài phung phí nợ nần ngập đầu.

Một chủ đề Nhân Vật Bí Ẩn nam nhân sinh năm 1914 tuổi Giáp Dần là 1 đề tài đúng là kỳ dị mang chất bí ẩn như chính chủ topic đó cũng có cách cục Tàng Trung Hữu Kiếm (Lưu Hà + KK). Cô tuyên bố tu Mật Tông nên phong cách vũng chải cho thấy công phu hàm dưỡng quả hơn nhiều người tại đây trong đó có tôi khi chủ đề của cô bị vây bởi những cặp mắt phê bình khắt khe cho rằng đây là lá số ảo chứ làm gì các chi tiết giống như tiểu thuyết cỡ Giông Tố của Vũ Trọng Phụng ngày trước.

Tôi tuy không tham gia 1 bài nào cả trong chủ đê đó nhưng có theo dõi, gần đây trong nhiều tháng kể từ tháng 11/ 2012 khi bạn VuAn97 đột ngột ra di làm cho tôi cảm giác sợi dây vô hình gắn bó tôi với tuvilyso đã đứt đoạn vì bản thân quan hệ đã mong manh chán ngán nên tôi ngưng viết và chỉ vào đọc các bài cũ vốn là 1 số lượng khổng lồ. Và tôi đọc đi đọc lại 3 lần 15 trang của 1 chủ đề rất hào hứng như tiểu thuyết trinh thánm của Sherlock Holmes, Hầu như ngày nào tôi cũng tốn ít nhất 2-3 giờ trở về mái nhà xưa đọc các bài của các nick quen thuộc như ThiênLong24, MCapri (ThiênDong), VuAn97 (đã mất), DuongTuong, Van HelSing, DaoKy (đã mất), Hoả Tinh (đã mất), Hải Lý (đã mất) Xuân Xanh (đã mất), DungTuiVi (ngưng viết, thầy bói thương mại tại Sài Gòn), v.v. xin lỗi các vị khác vì tôi không ghi hết được tất cả đã tham gia Tử Vi Chi Lâm online kéo dài suốt từ 2002 tới ngày hôm nay kể như 1 thập niên nhìn lại.

ThienLong24 từ giả tuvilyso như lời báo, có nick than với tôi đang bị bệnh ngặt nghèo qua EMail làm cho tôi rất buồn, giờ đây nick đó không còn sinh hoạt mặc dù tác phong cùng công phu bói toán của người đó làm cho tôi ưa chuộng vi ..... (nếu tôi nói ra thì người tinh ý sẽ biết đó là ai). Hình như lý số gia online đâu khác gì danh tướng bất hứa nhân gian kiến bạc đầu nên danh sách tôi ghi ra các nick đã vắng bóng hay sinh hoạt rất ít cho thấy định luật thời gian tàn bạo với nhân tình thấy đó mất đó.

Trong 2 năm liên tiếp, tôi cảm giác sợ hãi vì năm ngoái có 4 người quen của tôi ra đi trong đó có VuAn97, năm nay sơ sơ đã đếm thấy 6 người trong đó có cha của tôi. Người quen thì đội nón lặng lẽ biến đi còn người mới không có duyên gặp gỡ hay có gặp cũng làm ngơ!

Tôi cảm giác buồn quá, chỉ còn 3 thứ làm cho tôi vui - nghiện đọc Tử Vi chứ không thích viết nữa, thích ballroom dancing, và gần đây thích dạo đàn Guitar 1 mình như những năm 1975, 76 tôi say mê luyện tập bản Recuerdos de la Alhambra (1) của Tarrega đến thuần thuộc kỹ thuật tremolo.

Xem như đây là phần mở mào bài viết về một vị đại tướng từ 4 sao xuống còn không còn sao nào cả cho dù còn sông (dù sao đi nữa chúng ta hãy xem đây là hồi 1 của Tân Liêu Trai Chí Dị thời đại tân kỳ nhe, đừng cho đó là thật).

HC

(1) Recuerdos de la Alhambra = kỹ niệm về thành Alhambra

Sửa bởi akaka1956: 08/10/2013 - 11:10


#40 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 11:03

Ơ, hình như là bác Hoacai01.

Thanked by 1 Member:

#41 Vovitu

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2354 Bài viết:
  • 3232 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 11:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 08/10/2013 - 11:03, said:

Ơ, hình như là bác Hoacai01.

Bác ấy chứ con ai nữa mà "hình như".

Thanked by 2 Members:

#42 Bold9900

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 205 Bài viết:
  • 132 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 11:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

akaka1956, on 08/10/2013 - 10:52, said:

Bât hứa nhân gian kiến bạc đầu

Câu thơ trên làm tôi bồi hồi vô cùng. Từ thuỏ nhỏ khoảng lớp 10 tôi yêu thơ văn và tiếng Việt,

Qua Mỹ được 33 năm, lúc đầu Mỹ hoá nhiều hơn hô`n Việt nằm đâu đó trong vùng sâu của ký ức nhưng từ lúc làm quen mấy nàng mới qua thấy là lạ nên dần dà Việt hoá trở lại, tới bây giờ tôi mơ ngũ nói tiếng mẹ đẻ chứng không chảnh dùng tiếng Mỹ ra vẽ mình là công dân của 1 nước siêu cường đang lâm bệnh tiêu sài phung phí nợ nần ngập đầu.

Một chủ đề Nhân Vật Bí Ẩn nam nhân sinh năm 1914 tuổi Giáp Dần là 1 đề tài đúng là kỳ dị mang chất bí ẩn như chính chủ topic đó cũng có cách cục Tàng Trung Hữu Kiếm (Lưu Hà + KK). Cô tuyên bố tu Mật Tông nên phong cách vũng chải cho thấy công phu hàm dưỡng quả hơn nhiều người tại đây trong đó có tôi khi chủ đề của cô bị vây bởi những cặp mắt phê bình khắt khe cho rằng đây là lá số ảo chứ làm gì các chi tiết giống như tiểu thuyết cỡ Giông Tố của Vũ Trọng Phụng ngày trước.

Tôi tuy không tham gia 1 bài nào cả trong chủ đê đó nhưng có theo dõi, gần đây trong nhiều tháng kể từ tháng 11/ 2012 khi bạn VuAn97 đột ngột ra di làm cho tôi cảm giác sợi dây vô hình gắn bó tôi với tuvilyso đã đứt đoạn vì bản thân quan hệ đã mong manh chán ngán nên tôi ngưng viết và chỉ vào đọc các bài cũ vốn là 1 số lượng khổng lồ. Và tôi đọc đi đọc lại 3 lần 15 trang của 1 chủ đề rất hào hứng như tiểu thuyết trinh thánm của Sherlock Holmes, Hầu như ngày nào tôi cũng tốn ít nhất 2-3 giờ trở về mái nhà xưa đọc các bài của các nick quen thuộc như ThiênLong24, MCapri (ThiênDong), VuAn97 (đã mất), DuongTuong, Van HelSing, DaoKy (đã mất), Hoả Tinh (đã mất), Hải Lý (đã mất) Xuân Xanh (đã mất), DungTuiVi (ngưng viết, thầy bói thương mại tại Sài Gòn), v.v. xin lỗi các vị khác vì tôi không ghi hết được tất cả đã tham gia Tử Vi Chi Lâm online kéo dài suốt từ 2002 tới ngày hôm nay kể như 1 thập niên nhìn lại.

ThienLong24 từ giả tuvilyso như lời báo, có nick than với tôi đang bị bệnh ngặt nghèo qua EMail làm cho tôi rất buồn, giờ đây nick đó không còn sinh hoạt mặc dù tác phong cùng công phu bói toán của người đó làm cho tôi ưa chuộng vi ..... (nếu tôi nói ra thì người tinh ý sẽ biết đó là ai). Hình như lý số gia online đâu khác gì danh tướng bất hứa nhân gian kiến bạc đầu nên danh sách tôi ghi ra các nick đã vắng bóng hay sinh hoạt rất ít cho thấy định luật thời gian tàn bạo với nhân tình thấy đó mất đó.

Trong 2 năm liên tiếp, tôi cảm giác sợ hãi vì năm ngoái có 4 người quen của tôi ra đi trong đó có VuAn97, năm nay sơ sơ đã đếm thấy 6 người trong đó có cha của tôi. Người quen thì đội nón lặng lẽ biến đi còn người mới không có duyên gặp gỡ hay có gặp cũng làm ngơ!

Tôi cảm giác buồn quá, chỉ còn 3 thứ làm cho tôi vui - nghiện đọc Tử Vi chứ không thích viết nữa, thích ballroom dancing, và gần đây thích dạo đàn Guitar 1 mình như những năm 1975, 76 tôi say mê luyện tập bản Recuerdos de la Alhambra (1) của Tarrega đến thuần thuộc kỹ thuật tremolo.

Xem như đây là phần mở mào bài viết về một vị đại tướng từ 4 sao xuống còn không còn sao nào cả cho dù còn sông (dù sao đi nữa chúng ta hãy xem đây là hồi 1 của Tân Liêu Trai Chí Dị thời đại tân kỳ nhe, đừng cho đó là thật).

HC

(1) Recuerdos de la Alhambra = kỹ niệm về thành Alhambra

Cho cháu được ngoài lề tí ạ,nếu bác HoaCai01 không phiền
Bác có thể chia sẻ kinh nghiệm để tremolo tiến bộ được chăng? Cháu chơi guitar classic cũng kha khá rồi. Hay chơi mấy bản guitar Trịnh của Võ Tá Hân chuyển soạn. Nhưng về tremolo vẫn dậm chân tại chỗ. Không có điều kiện đi học,chỉ tự học là chính nên vẫn không biết thế nào để tiến nhanh hơn. Suốt ngày cứ p i m a nhưng xem ra vẫn chưa nhuyễn được ạ!

Thanked by 1 Member:

#43 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 12:38

@Nhuthanhthai,
Ngu*ng không viết về chuyện ông Thiệu nu*?a .
Cói bóng đèn o*? Ngu~ Giác Đài trị giá $40 đô . Viết vậy @Nhuthanhthai hiểu giá trị thật su*. của số tiền viện tro*. rồi hé.
Cằm của tu*o*'ng Giáp cho thấy hậu vận không tốt .

#44 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 13:16

Lời chối bỏ (disclaimers)

1. Tôi không tin tôi đã hiểu rành mạch Tử Vi và không thể biện chứng mọi thứ đã xãy ra. Vì vậy những gì viết ra chỉ là quan điểm cá nhân có tính chủ quan và tương đối .

2. Lá sồ trùng lặp cho nhiều người, nếu có sự trùng hợp thì xem như là ngẫu nhiên vi người giống người, tự cổ chí kim cũng không qua mấy chữ Tham Sân SI

3. Nếu cả tin thì đừng tin tốt hơn vì những gì cho là định luật hay công thức có thể sẽ sai lạc trong tương lai .

4. Không ai có thể nắm chắc được vận mệnh của chính mình, ngay cả thầy bói giỏi nhiêu khi coi sai bét cho mình và điều này tôi khẳng định như đinh đóng cột !

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các loại tướng soái trong môn Tử Vi .

Tướng Soái là vị tướng chỉ huy trong trận mạc . Có tướng chỉ cầm quân cấp trung đoàn hay sư đoàn, có tướng chỉ huy 1 quân khu / quân đoàn bao gồm nhiều tướng khác dưới quyền . Có tướng điềiu binh cho 1 mặt trận, và dĩ nhiên có tướng thống lãnh cả ba quân.

Nay điểm qua các tinh đẩu liên quan đến các tướng từ nhỏ đến lớn trong bộ môn Tử Vi .

1. Thiên Tướng là tướng trung tín của triều đinh, thường trong tam hợp thấy có Thiên Phủ hay Tử Vi Vũ Khúc . Xem là bậc lương đống của đất nước .

2. Thất Sát vị tướng tài ba, chiến trận oai dũng, đúng là hổ tướng anh hùng và can đảm, sống thì xông pha trận mạt còn chết xin lấy da ngựa bọc thây .

3. Tướng Quân : tướng nhỏ liều lĩnh cỡ Trần Quốc Toản nóng nảy bóp nát trái cam trong tay . Nếu được phối hợp cùng Thiên Tướng 1 trong 1 ngoài (tức 1 cư mệnh, 1 cư Di) thì tuyệt vời, phân công đóng Quan hay Di là cách Lưỡng Tướng tài ba, can cường .

4. Đẩu Quân : còn gọi là Nguyệt Tướng nghiêm khắc, bảo thủ, nếu gặp nghịch cảnh thi biến thành Phục Binh tức phản phục lại như quẻ Địa Lôi Phục trong 64 quẻ Dịch .

Ba sao Tướng gồm Thiên Tướng, Tướng Quân và Nguyêt Tướng (tức Đẩu Quân) rất sợ gặp Tuần Triệt vì đây là điềm cờ lệnh (soái kỳ) bị gẩy báo điềm sui sẻo. Trong trận chiến năm 1975, cố thiếu tướng Lê Nguyên Vỹ (tư lịnh sư đoàn 5 bộ binh, VNCH) khi nói chuyện trước đoàn quân ở bộ chỉ huy, tự dưng soái kỳ bị gió làm đổ gẩy, sau đó ông tự sát!

5. Tham Lang khi đi với Hoả Linh thì dễ thành tướng tướng chi danh nhưng đôi khi lại trở thành đầu bếp trứ danh nếu có các sao thức ăn , ẩm thực, nhậu nhẹt như Thiên Trù Hoá Lộc .

6. Phá Quân mang chữ Quân không có nghĩa là Quân Vương mà chính là lũ quân ô hợp . Đi kèm với Không Kiếp có khi trở thành thủ lãnh Lương Sơn Bạc . Tham Lang hay Phá Quân hội cùng KK hội Tài hay cư Di thường làm ăn táo bạo, dám liều để được một vốn bốn lời.

Tướng phải cần có dũng khí và hi sinh, không phải là loại Nhất Tướng Công Thành Vạn Cốt Khô. Ví dụ như dùng chiến thuật biển người hi sinh quá nhiều sinh linh để đạt mục đích ghi danh vào lịch sử nhưng quả thật không phải là loại tướng giỏi. Gặp đối thủ cũng y như thế thì ngồi thu lu lại vì biết sẽ bị thua!

Vị tướng sau đây là 1 vị cầm quân tài ba qua lăng kính Tử Vi huyền học, rất tiếc cung an Thân lại cho thấy cuộc đời đầy trái ngang ôm hận vĩnh viễn (Phá Quân + Hư Tuế Phá). Cái Thân làm hỏng cái Mệnh mà vĩnh viễn lui vào bóng tối thay tên đổi họ vì Đẩu Quân + Phục Binh tái chiếu Mệnh Thân và cung Quan.

Đẩu Quân là đàn anh của Phục Binh = trí trá, tâm địa và hành vi khó dò, đôi khi phản nghịch khó ngờ = phản phục = phục kích !

(còn tiếp)

Sửa bởi akaka1956: 08/10/2013 - 13:30


#45 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 08/10/2013 - 13:18

À quên viết cái khoãng viện tro* của Tàu , họ thâm lắm đồng chí ấy mà tiền bạc tính toán vo*i' nhau làm gì, tiền của tôi thì cũng nhu* là tiền của đồng chí, núi liền núi, sông liền sông , đảo liền đảo đó mà .

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |