Jump to content

Advertisements




Bác Hoacai: Kỳ án cũ Đời quá chán bác từng tạo.


26 replies to this topic

#1 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 27/12/2013 - 22:54

Kính gửi bác Hoa Cái,

Ngày xưa bác từng đọc topic này của cháu:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sau đó bác từng tạo một topic bỏ dở dang tại tuvilyso.net, chả hiểu sao đợt trước cháu còn đọc được, nay link die luôn rồi. Bác có thể Google Kỳ án Đời quá chán và quá buồn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Từ năm đó đến nay người này chuyển biến rất lạ, từ thái cực này sang thái cực khác, thậm chí cháu không phân biệt được người ấy quá thông minh hay hoang tưởng nữa. Mối quan hệ của bọn cháu cũng chuyển biến rất lạ, mà cháu mong là nếu được bác Hoa Cái tiếp tục nghiệm lý về lá số của anh này, cháu sẽ kể thêm chi tiết ạ.

Hiện anh này đang mất tích, sau mấy tháng trời có nhiều dấu hiệu lạ, trầm cảm, nóng nảy, đánh nhau.... và ai cũng bảo rằng tại anh ấy sốc vì cháu không quay lại, nhưng cháu tin rằng anh ấy sốc vì thần kinh có vấn đê về nhiều yếu tố chứ không phải vì cháu từ chối những nỗ lực hàn gắn của anh ta. Nhưng cháu thật sự rất đau lòng khi thấy anh ta sống tự huỷ hoại mình như thế, thà như trước đây anh ta sống tốt, cháu sống khổ, cháu sẽ không thấy cắn rứt lương tâm như bây giờ. Nhưng bảo cháu yêu thương anh ta thì thật sự phản xạ tự nhiên là nhìn mặt đã không thể nói nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ được rồi....

Bác Hoa Cai có thể vui lòng giúp đỡ cháu tìm hiểu thêm về số mệnh của người này không ạ. Không biết tiểu vận vài năm gần đây có dấu hiệu gì về Tật không ạ? Và anh ấy sẽ gặp nạn, mất tích luôn hay sao ạ??? Con gái cháu mấy hôm nay cứ hỏi Daddy, cháu thật sự không yêu thương người này, nhưng thật sự lo cho anh ấy lắm ạ.


Rất mong bác giúp đỡ.

#2 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 06:01

(trích từ vietlyso)

03-12-2008, 12:57 AM
Theo qui định thì lẽ ra cháu phải post bài bằng tiếng Anh nhưng hiện tại tâm trí cháu không được thanh thản, không thể tập trung viết tiếng Anh được ạ. Mong các cô chú thông cảm.

Cháu post bài ở Mục này vì lá số cháu nhờ xem là của người chồng hiện tại của cháu (đang ly thân). Vì có rất nhiều điều mâu thuẫn trong chính con người anh, mà có lẽ quan trọng là cháu đã quá yêu anh, nên cháu vẫn không thể mạnh dạn cắt bỏ tình cảm của mình. Nay cháu muốn tìm hiểu lá số của anh để giải thích anh là con người thế nào, có đúng như những gì anh thể hiện không, hay đó chỉ là một giai đoạn trong cuộc đời anh. Vì nếu anh thật sự tồi tệ như thế, cháu tuyệt đối không muốn con cháu có người cha như thế, cháu sẽ tố cáo anh để dùng nó làm cơ sở hạn chế quyền làm cha của anh. Chứ việc li dị thì cháu quyết tâm rồi ạ. Chỉ là chờ đợi có đủ tiền trả luật sư thì cháu sẽ tiến hành thôi.

Đây là những thông tin về anh ạ. Không biết giờ giấc sẽ thay đổi thế nào ạ nên mong cô chú xác định giờ sinh đúng giùm cháu trước ạ.

Anh sinh ngày 29-6-1970, lúc 12:35A.M, theo giấy khai sinh, vậy có phải cháu hiểu theo giờ nửa đêm là đúng không ạ.

Anh sinh tại Grand Rapid, Michigan.

Từ nhỏ cha mẹ đã ly dị, cuối tuần anh lại về chơi và sống với cha. Mà khi ở với mẹ thì mẹ nói cha xấu, ngược lại ở với cha thì cha kể xấu mẹ.

Đến khi anh lớn hơn chút thì mẹ anh thường xuyên tự tử, chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần. Hiện tại bà phải uống thuốc điều chế thần kinh liên tục. Qua gặp và tiếp xúc, cháu không nghĩ mẹ anh là phụ nữ hiền lương gì, có vẻ như ăn chơi, ham hố nhiều hơn.

Ba anh hiện đang ở tù, đã ở được khoảng 9-10 năm rồi vì tội quan hệ tình dục với trẻ em, là cháu của bố anh.

Trước khi đến Việt Nam, anh từng là người cộng tác viên đi truyền đạo. Sau chuyến phục vụ ở Brazil, anh không theo đạo nữa.

Trước khi đến VN, anh thường mơ về một gia đình, cuộc sống riêng của anh cũng rất lành mạnh. Nhưng từ khi sang VN, anh bỏ hẳn ý định kết hôn, chỉ thích chơi bời gái gú cho vui, cặp với nhiều người và dễ dàng đến khách sạn với họ. Hầu như toàn là phụ nữ có chồng nhưng thiếu tình, dư tiền, hoặc cô gái bán cà phê, gội đầu... Sau khi đến với cháu, cháu từng nghĩ anh ấy thay đổi nhưng thì ra không phải vậy. Gần đây anh thú nhận vì lúc ấy anh không có tiền nên phải lệ thuộc vào cháu. Theo cháu hiểu thì thẳng thắn là anh đã lợi dụng tiền bạc, chất xám của cháu để bước đến ngày hôm nay. giờ cháu ở vào thế chỉ lo chăm con, phụ thuộc anh hoàn toàn, anh trở mặt công khai gái gú, cháu chấp nhận thì chấp nhận, không thì một mình mà nuôi con. Anh thậm chí cặp kè, đưa rước cô gái bán cà phê ngay trước hẻm nhà cháu, hai người đi khách sạn ngay ngã tư gần nhà cháu, chẳng trách hàng xóm nói cho cháu biết nên cháu mới dứt khoát dọn đi, không thì chắc cháu còn mê muội thêm nữa rồi.

Dài dòng vậy chỉ để các cô chú hiểu là đời sống của ông xã cháu thật sự đáng ghê tởm theo quan niệm của cháu. Ông ấy làm lương 3000USD / tháng nhưng cho cả hai mẹ con cháu 4tr/ tháng, chỉ vừa đủ tiền sữa, cháu phải kiếm thêm nhiều đường nhưng mở miệng là ông ấy nói support mẹ con cháu 100%. Anh mua quần áo, giày dép toàn hàng hiệu mắc tiền. Lần anh đánh cháu nhập viện, là vì anh bỏ hơn 200USD chỉ để sắm quần áo, giày dép đi chơi với một cô gái, cháu ghen nên cháu muốn tách con ra khỏi anh luôn, thế là anh đánh cháu như đánh kẻ thù. Có lẽ đó là lí do lương anh cao nhưng lúc nào cũng trong tình trạng hết tiền, thiếu trước hụt sau, toàn phải vay mượn trước rồi trả sau, không thì chẳng bao giờ dành dụm để sắm được gì. Thời gian rảnh, anh nói thẳng là anh không phải perfect Dad, anh đã đưa tiền nuôi con nên thời gian rảnh anh muốn sống cho anh, và cả hai đều hiểu anh đi chơi với gái, vì anh luôn uống thuốc kích dục trước khi đi và mang theo bao cao su. Cho nên thật lòng cháu không hiểu anh quyết giành con với cháu để làm gì khi anh cư xử như vậy. Chưa kể lúc con bệnh nhập viện, anh không hỏi thăm tiếng nào, chỉ lo have sex. Cháu về bắt gặp, trách cứ thì bị đánh, anh còn gân cổ quát tháo là cháu suốt ngày ở nhà thì giờ cháu đi vắng anh phải tranh thủ. Cháu bó tay với loại người này.

Anh đi lính, làm vị trí sửa xe tăng từ năm 1998. Tham gia cuộc chiến Iraq năm 2001-2002, trong binh nghiệp từng phục vụ tại Đức nữa.

Năm 2002, anh rao bán xe hơi, định kiếm một số tiền để sang VN sống nhưng không được. Anh không muốn tiếp tục trả góp nên đem xe vứt vào một bãi ở Detroit, rồi khai báo là mất xe. Đến khi công ty bảo hiểm từ chối trả, anh chạy thẳng sang VN. Lúc anh sang VN được 2 tháng thì nhân viên điều tra có gửi mail cho anh đại ý biết anh quăng xe ở Detroit... kêu gọi anh tự trả xe thì sẽ không có chuyện gì. Nhưng anh mặc kệ. Ngoài ra anh còn khoản nợ tiền chính phủ nữa ạ, cho nên anh không về Mỹ.

Đến VN, đời sống tình dục của anh rất kinh khủng, thay đổi hoàn toàn so với lúc ở Mỹ. Theo như anh kể thì anh đã quan hệ với rất rất nhiều người. Thậm chí quan hệ với cả học trò của mình vì anh lúc đó là giáo viên Anh văn ở trung tâm ngoại ngữ Bộ ngoại giao. Anh mua bằng ĐH giả ở Thái Lan (thông tin này anh nói nhưng cháu không dám chắc vì lúc anh chối, anh cũng rất mạnh miệng). Anh toàn dẫn gái về nhà, còn có sở thích chụp ảnh khoả thân các cô, nhưng khá là nghệ thuật, che cái này hở cái kia chứ không phải là kiểu chụp loã lồ. Vì anh cũng rất có khiếu thẩm mỹ, là người cầu toàn, yêu cầu cao (trừ yêu cầu về gái).

Năm 2005, anh mở nhà hàng với một cộng tác nữ. Cô này vốn yêu anh nên nghĩ là giúp anh anh sẽ yêu lại. Không ngờ anh chỉ lợi dụng để làm ăn thôi nên sau đó cô ấy lấy lại vốn. Anh một mình quản lý nhà hàng đến năm 2006 thì đóng cửa, trắng tay hoàn toàn. Vì tập trung làm ăn nên quan hệ với gái của anh giảm rõ rệt. Lúc cháu gặp anh, anh thậm chí không đủ tiền ăn tối, cháu phải khéo léo mời anh ăn tối mỗi ngày nữa. Khi đó anh trở về con đường dạy học nhưng chỉ là gia sư vì gần đây bằng cấp bị kiểm tra gắt gao hơn.

Anh rất thông minh và đầy sáng tạo. Ý chí làm giàu mạnh mẽ nên hễ có ý tưởng kinh doanh gì là lập tức thực hiện, toàn bỏ dở giữa chừng, vừa phí tiền, vừa phí sức. Ví dụ như lúc mới gặp cháu, anh định cộng tác với thẩm mỹ viện làm massage cho nữ nhưng với giá trên trời vì cho rằng Nam da trắng massage sẽ khác, phụ nữ trung niên có tiền sẽ bỏ ra dễ dàng. Anh thậm chí còn chấp nhận đi xa hơn miễn là có tiền. Chưa điều tra thị trường thế nào, toàn kể cho những người bạn (tất nhiên không đề cập đến vấn đề sẵn sàng phục vụ tới bến, bạn bè thì vốn là gái bán cà phê, quán ăn, gội đầu..). thấy họ khen hay là đã vội đi đặt mua tranh vẽ, đĩa CD nhạc.... trong khi tiền ăn tối chưa có nữa. Đến khi cháu cho mượn tiền trả tiền tranh thì bên thẩm mỹ viện họ nói họ kinh doanh ế ẩm quá, họ bỏ cuộc. Vậy là rốt cuộc nhà cháu có tranh để treo trong khi lúc đó tiền anh trả nợ cũng không có. Rồi nhiều việc lắm ạ, toần là chưa nghiên cứu kĩ thị trường, quá tự tin vào mình mà cứ tiến hành, đi vào thực tiễn thì mới bỏ cuộc nhưng cũng đã phí quá nhiều tiền rồi.

Năm 2007 anh sống chung với cháu. Đến khi kinh tế ổn định anh định bỏ cháu vì cháu đòi hỏi anh phải chung thuỷ trong quan hệ tình cảm thì cháu mang thai. Có lẽ anh sợ cháu quậy tan sự nghiệp của anh (lúc đó cháu làm được điều đó) nên lại ở bên cạnh, nhưng có dịp là lại thuyết phục cháu phá thai. Cháu mang thai tháng thứ 4, mẹ cháu bảo mẹ cháu vay mượn tiền để hai đứa làm cái đám cưới giả, để sau khi sinh cháu có thể mang con về mẹ vì anh bảo sinh xong anh hết trách nhiệm nhưng anh từ chối, còn nhất quyết đòi cháu bỏ thai. Cháu đã giận quá bỏ đi xa, sau đó về thì anh không đả động gì nữa. Bất ngờ là tháng 11 anh lại đề cập chuyện đăng kí kết hôn. Vì cháu tưởng anh đã thay đổi tính tình, không còn lăng nhăng nữa nên sau 2 tháng suy nghĩ, cháu và anh đã làm thủ tục vào tháng 1-2008, chính thức kí giấy tháng 2-2008. Ai mà ngờ anh vẫn lăng nhăng với 2 người khác từ ngày quen cháu, chỉ là đang cần lợi dụng cháu (cháu giúp anh rất nhiều trong công việc và cuộc sống) nên anh cố giấu cháu thôi.

Năm 2009, từ khi cháu sinh bé thì càng ngày anh càng lộ rõ bản chất. Đến khi gần đây, sau 2 tháng anh bỏ đi, cháu phải thuyết phục anh về để cùng lo cho con, anh mới lên mặt và công khai gái gú. Nên hiện bọn cháu li thân. Và tình hình hiện tại thì khá là căng thẳng, như hai kẻ thù đang tìm cách giành con.

Anh bị cận thị, là con trưởng, có 1 em gái duy nhất, cô ấy cũng có 2-3 đời chồng, con cái thì hư hỏng. Anh còn bị tổn thương vùng bụng, cái này cháu không rõ nhưng cơ bụng cương cứng lắm ạ. Đi châm cứu thường xuyên thì bớt, và nó mềm ra nhưng theo bác sĩ thì không bao giờ hết được. Ngoài ra anh còn đau lưng nữa ạ.

Nếu cô chú cần thêm thông tin gì, cháu sẽ xin cung cấp thêm ạ.

Rất mong các cô chú cao thủ ra tay giúp đỡ. Thật lòng cháu không muốn sau này con gái cháu hư hỏng vì học theo cha, hoặc bị trả báo thay cha mà gặp một thằng tồi tệ như cha. Cho nên kế hoạch của cháu là sẽ tố cáo anh để dùng đó làm cơ sở xin hạn chế quyền làm cha của anh. Cháu chỉ muốn hiểu lá số để hiểu anh hơn, từ đó cháu sẽ quyết định sáng suốt hơn là việc nào nên tố, việc nào không, chỉ cần đạt được mục đích là giữ con bên mình, tránh xa loại người ấy, chứ làm thẳng tay thì anh gặp nhiều rắc rối lắm ạ.

Cháu chân thành cảm ơn.

bibi

Sửa bởi ThienQuanThienPhuc: 28/12/2013 - 06:04


Thanked by 2 Members:

#3 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 06:06

Tại TVLS, tôi đã thấy 1 case khác cũng như bibi, yêu trai ngoại, có con nhưng chàng chạy về nước, không cấp dưỡng cho đứa con còn bé tí .

Tội nghiệp cho phụ nữ VietNam !

Và tôi cũng tự tội nghiệp tôi .

TQTP

Thanked by 1 Member:

#4 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 06:16

La' số 1 lấy giờ Tý của ngày 29 tháng 6 DL, 1970 (khả dĩ tin cậy được)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Lá số 2 lấy giờ Hợi của ngày 28 tháng 6 dl, 1970 để dự phòng (safeguard) vì giờ thiên văn có thể làm cho giờ sinh 12:35 am cũng còn nằm trong những phút cuối cùng của giờ Hợi .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Sau đó nghiệm lý để chọn 1 trong 2 lá số .

Tôi mong các bạn vào đây chia sẻ .

Tôi không quen biết gì với lão Hoa Cái mà bibi kêu to đại danh của lão đó, chỉ vào đây giúp 1 tay .

TQTP

U.S. Naval Observatory
Astronomical Applications Department


Sun and Moon Data for One Day
The following information is provided for Grand Rapids, Kent County, Michigan (longitude W85.7, latitude N43.0):
Monday
29 June 1970 Eastern Daylight Time

SUN
Begin civil twilight 5:31 a.m.
Sunrise 6:06 a.m.
Sun transit 1:46 p.m.<--Chính Ngọ,tức giờ Mùi khởi khoảng 2:46pm,...,giờ Hợi~10:46 - 12:46)
Sunset 9:26 p.m.
End civil twilight 10:01 p.m.

MOON
Moonset 5:00 p.m. on preceding day
Moonrise 2:39 a.m.
Moon transit 10:19 a.m.
Moonset 6:12 p.m.
Moonrise 3:13 a.m. on following day

Sửa bởi ThienQuanThienPhuc: 28/12/2013 - 06:39


Thanked by 1 Member:

#5 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 06:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienQuanThienPhuc, on 28/12/2013 - 06:06, said:

Tại TVLS, tôi đã thấy 1 case khác cũng như bibi, yêu trai ngoại, có con nhưng chàng chạy về nước, không cấp dưỡng cho đứa con còn bé tí .

Tội nghiệp cho phụ nữ VietNam !

Và tôi cũng tự tội nghiệp tôi .

TQTP

Những lời năm xưa cháu viết thì có đôi chút cảm tính. Trải qua 5-6 năm, cháu nhìn sự việc 2 chiều hơn, và bản thân giữa cháu và anh ta cũng có những trận chiến pháp lý và tâm lý, cộng thêm việc anh ta thay đổi rất nhiều, khiến cháu nhìn sự việc đã khách quan hơn, đã nhìn ra lỗi của mình nữa. Nhưng cháu muốn mượn lá số này để nghiệm lý, thử khách quan tìm hiểu tính cách người này nên xin phép cho cháu chưa kể chi tiết.

Hiện người này cháu không rõ sẽ đi tự tử hay chỉ là đói rét nơi xó xỉnh nào, rồi sẽ có ngày liên lạc. Dù gì cũng là cha của con cháu, dù gì 3 năm qua người này cũng đã chìu cháu như chìu vong dù cháu phũ phàng và thô lỗ... cháu không muốn mặc kệ hắn sống chết. Nói gở miệng, nhưng cháu thậm chí mong rằng anh ta nếu tự tử, hãy cho cháu biết tin để có thể lo hậu sự, chứ đừng đã chết nơi xứ người, mà còn phải đắp mộ vô danh.

Nên cháu hi vọng nếu các bác có thể nhìn ra tính cách của người này, chọn được lá số đúng - do người này sinh ở Mỹ nên giờ giấc so với cách an lá số không biết đúng sai thế nào - sẽ giúp cháu biết tương lai của người này, đẻ hoặc chấp nhận khả năng hữu hạn của bản thân không giúp anh ta giải nghiệp được, hoặc có chút hi vọng anh ta sẽ sớm qua tiểu vận xấu này.

#6 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 07:39

Những lời năm xưa cháu viêt trong cơn thù hận, hi vọng các bác đọc chỉ nhìn vào sự việc, đừng bị ảnh hưởng bới lời lẽ theo hướng chỉ trích của cháu mà nghĩ rằng anh ta là nguời vứt đi. Như bây giờ, nếu kể lại sự việc năm xưa, cháu sẽ không nhìn anh như vậy nữa, mà sẽ thấy rằng anh có những suy nghĩ không giống mình nên hành động của anh có thể mình nhìn vào thấy kì lạ, thậm chí quái dị, khó chịu, nhưng cơ bản bản chất anh là người tốt, cho nên cháu sẽ tin rằng anh có những lí do và hoàn cảnh riêng tác động để hành động như thế.

Cháu không biết Tử vi, nhưng cháu tin anh là người Than cư Mệnh, là người Thái Dương gặp Triệt. Cháu rất mong các bác cho thêm ý kiến ạ.

#7 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 22:39

Bibi đem lá số của mình lên đây !

TQTP

Thanked by 1 Member:

#8 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 23:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dạ, trên đây là lá số của cháu. Cháu xin đưa thêm lá số của con gái cháu để các bác có thể đối chiếu thêm về ba bé ạ.

Bé gái sinh ngày 27/2/2008 lúc 18:45 tại SG.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#9 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 01:58

Hôm nay cháu mới ngó lá số của ông này. Cháu thấy đại vận mới là năm 43 tuổi. Trùng hợp thời điểm ổng còn đang háo hức lập côngty, đã hoàn thành hết các bước, thậm chí có Quỹ đầu tư muốn hợp tác đầu tư, thì đùng một cái hôm mùng 2 Tết cháu về nhà, ổng nói ổng được Chúa tỉnh thức. Sau đó ổng lùng mượn bạn bè quyển Kinh Thánh đọc ngấu nghiến. Và tiếp theo là bỏ hẳn mộng kinh doanh làm giàu, chỉ muốn kiếm tiền vừa đủ sống, nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật. Toàn bộ nguyên vật liệu, website, các hợp đồng... Ổng tặng không cho người cộng tác, bảo rằng không theo đuổi tiền bạc nữa.

Và từ đó ngày càng lậm vào chứng hoang tưởng.

#10 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 05:20

@bibi

Cô có Khôi Việt Xương Khúc như vậy là người có chữ nghĩa, thích đọc sách và hướng thượng nhưng trong con người chúng ta thường có 2 mặt đối chọi : xây dựng và tàn phá .

Cô rất nóng tính, lời nói thẳng làm đau lòng người khác, nhât là sát cạnh của cô là tượng chồng là Thái Dương bị Kỵ bám vào cùng Tha'i Tuế nên khi sống chung với nhau thường cãi vả với cho^`ng vì tham vọng của cô khó dằn được (Thế Đào Không nhưng Thiên Không ra tay tàn phá, thay vì mưu mẹo là chánh), cho dù Đà La + Tử = khéo che dấu .

Quỉ Cốc Tử phê số :

• Tâm tính xảo, cơ mưu thâm, đa học thiểu thành. hữu đầu vô vĩ, ban ban kiện kiện lao tâm, Khẩu trực thương nhân, thường chiêu bất thị, tâm từ phản thành oan, oán (Tâm tánh khéo, sâu cơ mưu, học nhiều thành ít, có đầu chẳng có đuôi, kắp các nơi mọi sự kiện đều nhọc lòng, miệng nói thẳng làm hại người, thường chuốc lấy việc chẳng phải, tâm lành trở thành oan, oán)

Tương ứng là hai quẻ Khuê hiện ra trong lá số Bát Tự Hà Lạc cho thấy tình duyên của cô sẽ là sự chia li và đau khổ .

Phu quân của cô, lúc này là người ngoại quốc, hiện ra ở 3 cung :

1. Cung Tý: Thái Dương hãm gia Kỵ + Tuế = công danh không có, trôi nổi, dễ gây phiền toái

2. Cung Tuất : dùng tuổi ông X để nhập quái, dùng thế giáp góc cho thấy Thai + Hồng + Đào tức người này ăn nằm với nhiều phụ nữ, có tài làm cho đàn bà mê mệt vì Thiên Đồng biến hoá vô cùng, còn có nghĩa là vô trật tự, hoang dâm vô độ (Thai + Tham Lang + Đào Hồng).

Lý giải cao siêu này đã phối hợp chiêu Thái Tuế Nhập Quái + thế Giáp Góc, chứng tỏ vòng Tràng Sinh an theo VDTTL là chính xác !

Tại cung Tuất ứng cho người chồng này thấy Phượng Các hội Thiên Mã tức chồng là người xa xứ ngàn dặm đến đây làm cho bibi yêu quá đổi.

3. Cung Phu chính gốc tại Hợi = Vũ Phá + Mã Hao kiếm bao nhiêu cũng hết, lãng đãng chi nhân (tức người lang bạt giang hồ)

Phá Quân bạc tình bạc nghĩa + Song Hao tức tình không có bao nhiêu, trái lại làm cho mình kiệt sức vì cặp Hao Phá này .

TQTP

Sửa bởi ThienQuanThienPhuc: 29/12/2013 - 05:21


#11 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 05:33

Cháu bổ sung thêm dữ kiện là bọn cháu ly thân từ cuối 2008, li dị mãi đến giữa 2011 mới có phán quyết của Toà. Li dị xong Thì lại xảy ra rất nhiều chuyện nên ban đầu là anh ta giúp cháu vài ngày, sau lại là cháu giúp anh ta, rồi lại anh ta giúp cháu... Cứ vậy mà sống cùng nhà đến bây giờ dù cháu vẫn có bạn trai và anh ta thậm chí là tư vấn viên cho cháu nếu cháu và bf giận hờn nữa. Nhưng nhìn chung là sống cùng nhà, ai làm việc nấy, hiếm khi nói chuyện, đến nỗi thỉnh thoảng anh ta gõ cửa phòng chỉ để chào vì mấy ngày rồi không thấy mặt cháu vì cháu cứ đi xong, về nhà là vô phòng luôn.

Trong 2 năm này thì từ 2012 khi ông ấy đột ngột trở vè Đạo Chúa, ông ấy có ý muốn quay lại với cháu, rõ nhất là trong năm nay khi cháu không có bf nữa. Tiếc là cả nói chuyện cũng khiến cháu cáu gắt, vừa nhìn mặt đã thấy cáu gắt dù là đang muốn nhờ vả ông ấy, nên cháu không thể nảy sinh tình thương được, chứ đừng nói sống cùng.

Bác TPTQ có thể xem thử nguyên nhân người này hiện bất đắc chí - hoang tưởng - giúp cháu được không ạ? Cháu thì tin là do chứng hoang tưởng khiến dần dần mọi người nhận ra và xa lánh, chứ không phải vì cháu.

#12 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 05:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienQuanThienPhuc, on 29/12/2013 - 05:20, said:

@bibi

Cô có Khôi Việt Xương Khúc như vậy là người có chữ nghĩa, thích đọc sách và hướng thượng nhưng trong con người chúng ta thường có 2 mặt đối chọi : xây dựng và tàn phá .

Cô rất nóng tính, lời nói thẳng làm đau lòng người khác, nhât là sát cạnh của cô là tượng chồng là Thái Dương bị Kỵ bám vào cùng Tha'i Tuế nên khi sống chung với nhau thường cãi vả với cho^`ng vì tham vọng của cô khó dằn được (Thế Đào Không nhưng Thiên Không ra tay tàn phá, thay vì mưu mẹo là chánh), cho dù Đà La + Tử = khéo che dấu .

Quỉ Cốc Tử phê số :

• Tâm tính xảo, cơ mưu thâm, đa học thiểu thành. hữu đầu vô vĩ, ban ban kiện kiện lao tâm, Khẩu trực thương nhân, thường chiêu bất thị, tâm từ phản thành oan, oán (Tâm tánh khéo, sâu cơ mưu, học nhiều thành ít, có đầu chẳng có đuôi, kắp các nơi mọi sự kiện đều nhọc lòng, miệng nói thẳng làm hại người, thường chuốc lấy việc chẳng phải, tâm lành trở thành oan, oán)

Tương ứng là hai quẻ Khuê hiện ra trong lá số Bát Tự Hà Lạc cho thấy tình duyên của cô sẽ là sự chia li và đau khổ .

Phu quân của cô, lúc này là người ngoại quốc, hiện ra ở 3 cung :

1. Cung Tý: Thái Dương hãm gia Kỵ + Tuế = công danh không có, trôi nổi, dễ gây phiền toái

2. Cung Tuất : dùng tuổi ông X để nhập quái, dùng thế giáp góc cho thấy Thai + Hồng + Đào tức người này ăn nằm với nhiều phụ nữ, có tài làm cho đàn bà mê mệt vì Thiên Đồng biến hoá vô cùng, còn có nghĩa là vô trật tự, hoang dâm vô độ (Thai + Tham Lang + Đào Hồng).

Lý giải cao siêu này đã phối hợp chiêu Thái Tuế Nhập Quái + thế Giáp Góc, chứng tỏ vòng Tràng Sinh an theo VDTTL là chính xác !

Tại cung Tuất ứng cho người chồng này thấy Phượng Các hội Thiên Mã tức chồng là người xa xứ ngàn dặm đến đây làm cho bibi yêu quá đổi.

3. Cung Phu chính gốc tại Hợi = Vũ Phá + Mã Hao kiếm bao nhiêu cũng hết, lãng đãng chi nhân (tức người lang bạt giang hồ)

Phá Quân bạc tình bạc nghĩa + Song Hao tức tình không có bao nhiêu, trái lại làm cho mình kiệt sức vì cặp Hao Phá này .

TQTP

Đoạn màu đỏ không sai một chữ nào ạ...hik...

Thanked by 1 Member:

#13 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 23:24

Thật ra em rất mong được bác HoaCai và các cao nhân khác luận giải lá số người này, cốt yếu tìm ra đúng lá số - do người này sinh tại Mỹ - dể mong được giúp em trả lời câu hỏi duy nhất.

Người này hiên đang hoang tưởng và bỏ đi lang thang, liệu anh ta sẽ bình an và sau này sẽ sống tốt hơn hay sẽ lang thang suốt đời, hay người này sẽ chết trong năm nay, năm sau...

Vì hiện em thật sự đau buồn khi nhìn xuyên suốt cuộc đời người này và cái kết cục hiện nay ông ấy đang gánh.

Rất mong được các bác chỉ bảo thêm ạ.

#14 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 30/12/2013 - 01:41

@bibi

Tôi suy nghĩ nhiều lần rồi quyết định chọn lá số Thaí Dương cư Ngọ vì các điểm sau:

- có 2 dòng cha mẹ vì Tả Hữu giáp Phụ Mẫu
- cha ở tù vì gian dâm với người cháu (Phụ Mẫu hội Liêm Sát Hình)
- DH vừa qua gặp Thai Hồng Đào tức lang chạ với nhiều cô nhiều bà
- la` người gạo đong tiền đếm vì có Đẩu Quân
- dám làm chuyện gian (Đẩu Phục Đà Riêu) nhưng cũng biết suy xét sau này (Mệnh Thân thuộc vòng Thái Tuế, vào DH mới chịu ảnh hưởng của Tứ Linh nên có khuynh hướng hoàn lương)
- hay cãi nhau với vợ, cho dù chia li nhưng vợ chồng có quyến luyến (Ân Quang Thiên Quý)
- bị bệnh hoang tuởng vì Tật Ách gặp Hoả Tinh
- cung Vợ cố định tại Thìn và cung vợ ẩn tại Tý có Phượng Các gặp Thiên Mã nên vợ là người nước ngoài tuổi Tý

Từ đó mới đi sâu và đoán hạn với chi tiết .

TQTP

Sửa bởi HoaCai0101: 30/12/2013 - 01:47


#15 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 30/12/2013 - 04:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 30/12/2013 - 01:41, said:

@bibi

Tôi suy nghĩ nhiều lần rồi quyết định chọn lá số Thaí Dương cư Ngọ vì các điểm sau:

- có 2 dòng cha mẹ vì Tả Hữu giáp Phụ Mẫu
- cha ở tù vì gian dâm với người cháu (Phụ Mẫu hội Liêm Sát Hình)
- DH vừa qua gặp Thai Hồng Đào tức lang chạ với nhiều cô nhiều bà
- la` người gạo đong tiền đếm vì có Đẩu Quân
- dám làm chuyện gian (Đẩu Phục Đà Riêu) nhưng cũng biết suy xét sau này (Mệnh Thân thuộc vòng Thái Tuế, vào DH mới chịu ảnh hưởng của Tứ Linh nên có khuynh hướng hoàn lương)
- hay cãi nhau với vợ, cho dù chia li nhưng vợ chồng có quyến luyến (Ân Quang Thiên Quý)
- bị bệnh hoang tuởng vì Tật Ách gặp Hoả Tinh
- cung Vợ cố định tại Thìn và cung vợ ẩn tại Tý có Phượng Các gặp Thiên Mã nên vợ là người nước ngoài tuổi Tý

Từ đó mới đi sâu và đoán hạn với chi tiết .

TQTP

Cháu xin hồi đáp như sau ạ.

- bố mẹ anh này sau khi li dị thì cả hai đều không kết hôn thêm lần nữa. Bố thì ở tù, Mẹ thì suốt ngày tự tử, bạn trai thì có chứ không kết hôn
- cha ở tù thì theo lời cha anh ta là cha anh ta bị mẹ của cháu bé đó gài, để khi làm chuyện đó với cháu gái thì bị bắt quả tang và đổ kaf Cưỡng hiếp thay vì có sự đồng thuận của cả hai. Cha anh ta vừa ra tù năm 2010.
- đúng là anh ta lang chạ chỉ trong ĐH cũ, ít ra là khoảng 2002 khi đến VN cho đến 2011, sau đó thì cháu khẳng định là không gái gú nữa. Hiện anh ta mất tích, trong đt cũng chỉ có 1 cô gái là hay sms đi ăn, cà phê nhưng lời lẽ cho thấy họ trong sáng và có vẻ anh ấy thích thích thế thôi, chưa đi được đến đâu.
- là người gạo đong tiền đếm đúng ạ. Nhưng được cái rất quân tử, là khi đã quyết định sai, mất sạch tiền thì anh ta sẵn sàng nhìn về phía trước chứ không như cháu, sẽ tìm cách lấy vớt vát lại đồng nào hay đồng í.
- cháu thấy anh ta lúc thì rất khôn ngoan nhưng lúc lại có vẻ nhát tay. Có lẽ bác nói đúng là làm nhưng cũng biết sợ về sau.
- chẳng hiểu sao quan hệ của bọn cháu sau khi li dị thì hắn lại dần dần sợ cháu một phép. Chỉ có cháu là gằn giọng, thô lỗ nói chuyện chứ anh ta thì nhường nhịn hết mức. Nên nhiều lúc cháu nghĩ dường như bọn cháu đổi vai trò, trước 2009 thì cháu chìu anh ta hết mức nhưng làm gì anh ta cũng không ưa, thì từ 2012 anh ta chìu cháu hết mức và cháu nhìn bản mặt đã ghét. Nhưng bỏ thì thương, vương thì tội, đúng kiểu Ân Quang Thiên Quý ạ.
- bị hoang tưởng rằng CP Mỹ xấu xa, đang có chương trình bá chủ thế giới, điều khiển con người bằng chip, một nhóm lợi ích sẽ thống trị thế giới nên anh ta luôn cho rằng mình bị CIA theo dõi vì anh ta biết bí mật đó - toàn qua Net chứ có phải người trong cuộc như Snowden đâu ạ. Bổ sung là mẹ anh ta hoang tưởng y chang từ đầu 2012 và cũng mất tích khoảng đầu 2012 rồi ạ. Anh ta càng tin CIA đã khử mẹ anh ta..hik...
- hiện tại thì có thể thấy cháu là vợ duy nhất trong cuộc đời hắn, kết hôn trước Tết mấy ngày, nhằm đầu tháng 2/2008, nhưng theo lịch âm vẫn là năm Hợi. Li hôn tháng 7/2011.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |