Jump to content

Advertisements




_TichMich_


40 replies to this topic

#1 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 21/01/2015 - 08:39

Tự dưng muốn lập 1 top chia sẻ vài lời của mình trong cuộc sống, đa phần là sưu tầm của những người không tiện nói tên. Quẩn quanh trong đó cả tâm tư cá nhân của mình.
Chuyện về những Giác giả, từ ngàn năm họ dần dần chuyển sinh vào nhân giới, Khổng tử, lão tử, đức thích ca,... giống như các lạt ma, tùy theo sự phát triển của sự nhận thức, văn hóa của nhân loại. Vậy nên không ngẫu nhiên có những nhân vật kiệt xuất, trí tuệ và tài đức hơn người. Vốn sinh ra để khai ngộ cho chúng sinh, dẫn dắt những người đang u mê đi thoát khỏi bến mê. Đó còn tùy thuộc vào Đức mà họ tích được từ nhiều được, từ sự từ bỏ nhiều thứ.
Cuộc sống vốn là như thế, chẳng thuận lợi, chẳng lịch sự, chẳng chân tình. Nhưng quan trọng thái độ hành xử của bản thân mình trước những điều đó như thế nào, có thể thay đổi hoàn cảnh không.

Thanked by 5 Members:

#2 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 21/01/2015 - 21:30

Gần đây, trong những lúc xem film, mình chợt nhận ra, nhân vật thiện khi họ bị người khác xúc phạm, bị hiểu lầm đổ oan, hay cả bình thường họ đều rất cẩn trọng trong nói chuyện, vì thế họ đã tránh được rất nhiều thứ khôg tốt xảy đến. Đôi khi nói bớt điều để hả cái tâm mình, tịnh khẩu đi một chút, không biết là bao nhiêu lợi lạc. Tu khẩu là hạn chế điều bất thiện, nói lời thiện chứ không phải là câm lặng chẳng nói gì.
mặc dù là giận lắm, đau lắm, mệt mỏi lắm nhưng dáng vẻ con người vững vàng trước vận mệnh luôn là hình ảnh đẹp mà mình muốn lưu giữ, vẻ đẹp không phải đến từ hình dáng bên ngoài mà từ trong tâm, ý chí.
con người bị cuốn theo sự vội vã, thấy người khác đạt được cái gì là muốn mình cũng phải được như họ, nôn nóng mà quên đi mất đôi khi phải biết kéo bản thân lại một chút. Chỉ trong từng khoảnh khắc, chúng ta mới có thể học được từ cuộc sống, thấu suốt bản thân mình.
còn điều này nữa, nhỏ thôi. Những gì chúng ta nhìn thấy ở người khác, tật xấu của họ, thực ra nó phản ánh bản thân ta. Chỉ khi ta có thì ta mới nhìn thấy ở họ. Người tốt, họ thấy được cái xấu ở người khác, không phải họ ko thấy, ko nhận ra mà họ nhẫn nại để thu phục cái xấu ở người khác. Đó cũng là 1 cách sống anh hùng.
muốn nắm giữ cơn gió, ta phải nắm giữ được sự tịch mịch đến vô cùng.
Con người sống trên đời là vì chữ Tình, nếu ko vướng chữ tình có lẽ chúng ta đã khôg ở đây. Yêu là tình, hận cũng là tình, vui là tình mà khó chịu cũng là tình. Chỉ khi chúng ta bỏ đi chữ tình thì duyên nghiệp sẽ không tới với chúng ta nữa. Sẽ không dẫn độ chấp trước nữa.
Trong mình có những phần không được, biết là không được nhưng không chịu sửa đổi, bỏ đi cái chưa được, thì sẽ không thay đổi được số mệnh.

Sửa bởi tichmich: 21/01/2015 - 21:42


Thanked by 3 Members:

#3 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 22/01/2015 - 22:04

Hôm nay người hơi ngây ngấy sốt. Cũng chẳng biết phải làm như thế nào, bởi thấy mệt mỏi quá. Sự thật thì mất lòng, mình chưa hiểu tại sao mình đưa sự thật ra thì mình lại bị đánh giá là đen tối gì. Có chắc là mình thương họ, quá lụy tình cảm với họ. Giống như Đức Phật từng nói, những người thân của ta kiếp này thôi, đời sau là hết rồi, dù ta có thương cũng chẳng đem đi được. Vẫn biết là Duyên nghiệp, là đòi nợ, trả nợ, là cái số phải chịu, dù làm nhiều cách thì mình vẫn thất bại.
Có 1 sự thất vọng quá lớn trong tâm mình. Này, người khác đối xử tệ với bạn thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn có thái độ như thế nào, hành xử như thế nào với vấn đề đấy.
Theo thời gian và theo cấp độ của vấn đề, sức chịu đựng của mình lại lớn hơn 1 chút, so với những người khác thì chưa là gì cả. Đôi khi mình cũng khá ngạc nhiên là con ngừoi có thể chịu đựng nhiều thứ tưởng như là không thể.
Mình mơ về 1 giấc mơ thật yên bình, tự tại và cứ mãi như thế, đôi khi chẳng muốn tỉnh giấc.
Rồi lại tiếp tục đứng dậy, đối mặt với tất cả mọi thứ một cách bình thản.

Thanked by 3 Members:

#4 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 22/01/2015 - 22:39

còn tôi thì đang phải xem phim mà ko có vietsub
diễn viên diễn rất đạt nhưng tôi ko hiểu họ nói gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#5 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 15:54

con người thật dễ dàng phản ứng trước thái độ, lời nói của người khác ở tầng bề mặt. Không phản ứng thì lại giữ trong lòng, cắt từng câu chữ và phán xét họ. Không biết bản chất sau đó là gì, cứ đi tìm cái sự thật ẩn sâu trong tâm 1 người, càng tìm càng không thấy, bởi vốn cái thật chỉ là trong khoảnh khắc rồi lại chen vào đó là vài điều giả dối. Vậy nên càng bỏ qua nó càng tổt, tỷ như bạn đi trên đường và thấy 1 con giun, bạn thấy nó bẩn, xấu xí nhưng chỉ cần tránh sang thôi, không cần mất cả ngày, cả năm để đứng lại mà chửi cho nó hiểu là nó bẩn đến cỡ nào.
Con người luôn đề phòng người khác, mọi thứ xung quanh, nhưng sẽ không đề phòng chính mình. Chính vậy mà đôi khi, con người lại tự làm hại chính mình, bởi những tham cầu, dục vọng, toan tính.
Cuộc sống đôi khi đối xử với bạn không tốt lắm, bạn không may, bạn bị khinh rẻ, bị hiểu lầm, thì cố gắng giữ một thái độ tốt đối xử lại. Ai có sao, tất nhiên hoàn toàn bạn có thể lựa chọn một cách hành xử dễ dàng hơn là trả đũa, là làm lại điều tương tự với họ. Làm điêu xấu thì dễ rồi, lười càng dễ, từ bỏ càng dễ hơn. Và đương nhiên người ta bao giờ cũng chọn lựa điều dễ dàng, an toàn, công bằng cho mình.
Đôi khi con người sợ sự cô đơn, sợ sự buồn chán, họ tìm quanh những thứ khiến họ còn biết họ đang tồn tại. Như người yêu chẳng hạn, địa vị, tiền bạc đều chứng minh cho sự tồn tại của mình. Cứ phải có ai ở bên mới không cảm giác mình sẽ ra đi trong đơn độc.
-Tịch Mịch- Khi ở trong 1 không gian tĩnh lặng hay ồn ào, tâm mình có thanh thản tự tại không mới là điều quan trọng, chỉ khi làm chủ bản thân mình, mới làm chủ được cuộc đời của mình. Đừng quá cưỡng cầu 1 điều gì. Đang làm gì thì cứ làm, tập trung vào việc của mình và làm cho tốt nó. Bởi vì chẳng có thứ gì là mãi mãi, r cũng sẽ phải ra đi.

Thanked by 3 Members:

#6 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 16:32

Nhìn nhận, đánh giá sự vật hiện tượng hay con người cần phải dựa vào bản chất thật sự của sự việc hiện tượng đó, của con người đó, nếu không thì khả năng sai lầm sẽ rất cao. Chúng ta có thể cố tình tạo ra điều kiện hoàn cảnh thuận lợi để cho đối phương vô thức thể hiện đúng bản chất của mình. Ví dụ Khổng Minh binh pháp có câu: Cho ở xa để biết lòng trung. Cho ở gần để xem lòng kính.

Bạn nhận xét về con giun đất như vậy là bạn mới chỉ biết nhìn nhận đánh giá sự vật hiện tượng dựa trên vẻ bề ngoài.

Bạn hãy đọc đoạn này:

Theo các nhà nghiên cứu, trong quá trình đào hang trong đất, loài giun đất đã vô tình giúp đất đai trở nên tơi xốp và tái tạo chất dinh dưỡng; hấp thụ nước và biến đất thành dạng bọt biển ngăn chặn lũ lụt. Còn trong mùa hạn, chúng lại giúp làm chậm lại quá trình mất nước trong đất. Từ đó, giun đất có thể giúp làm chậm lại ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu hay hiện tượng nóng lên toàn cầu. Ngoài ra, giun đất còn đóng vai trò là nguồn thức ăn quan trọng đối với nhiều loài chim khác nhau.

Làm sao mà bạn lại coi thường ghét bỏ một loài có ích như thế chỉ vì số phận định đoạt nó sinh ra phải suốt đời bẩn thỉu lấm lem bùn đất?

Con giun sán ký sinh trên cơ thể con người và động vật mới là đáng khinh.

Sửa bởi PMK: 23/01/2015 - 16:33


Thanked by 5 Members:

#7 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 17:30

vậy có lẽ phải xin lỗi con giun r.

Thanked by 1 Member:

#8 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 20:34

Nếu muốn người ta không biết, có gì khó. Sao cứ nhất thiết phải nói ra làm gì, họ biết thì để được gì.
Không phải cái gì cũng cần phải biết. Biết có cái dở của không biết, và không biết có cái hay của không biết.
Cái gì cũng là 1 quá trình, như sự cảnh báo cũng là 1 quá trình, chẳng qua bạn chỉ chú tâm tới hạnh phúc nên không biết khi nguy cơ nó đến. Những thứ nội tại ở bên trong bạn, bạn biết nhưng lại dung dưỡng và thỏa hiệp vì nó đem lại lợi ích cho bạn, thế nên nó không chỉ tồn tại, nó còn lớn lên, cho đến khi nó hoàn toàn làm chủ bạn thì muộn rồi.
Nhìn thấy nhưng khuyên mãi không nghe thì cũng đành chịu, kết quả là tự bạn gieo, tự bạn gặt thôi.
Bố thí là như thế nào? người ta hiểu đơn giản là quyên càng nhiều tiền càng tốt, đóng góp càng nhiều cho phúc lợi xhội càng tốt, còn hành xử tốt với 1 người lao động bình dị lại chẳng phải là bố thí. Tất nhiên đấy chỉ là 1 số thôi, bố thí là chia sẻ cuộc sống của mình với người khác, giúp đỡ người khác để họ tự cứu lấy bản thân mình, có đôi khi là để họ không làm điều xấu tạo nghiệp cho bản thân họ.
Thiện Duyên hay Ác Duyên, hãy để tới bản thân mình chấm dứt là hơn.

Thanked by 1 Member:

#9 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 24/01/2015 - 22:45

tôi, trước đấy từng có lúc vì 1 người mà vui vẻ, hạnh phúc vì tôi thấy mình được an ủi. vì người đó mà có tuyệt vọng, có đau khổ. Rồi bằng cách liên miên tìm mọi cách để bào chữa cho sự thất bại của chính mình, đổ tại cái này, đổ tại cái kia, số phận, bất tài, ngoại hình, ăn nói, điều kiện.... rồi quay sang tự tìm cách để thù hận (đùa giỡn, không coi trọng, bạc bẽo..) để chấm dứt những ảo tưởng của mình. Tôi luôn đi tìm một cách hành xử tốt chuẩn mực cho cuộc đời của mình, nhưng dính vào những thứ về tình cảm, cảm xúc dường như lạc trong mê vậy, không tỉnh táo chút nào.
Thời gian sau đó, tôi đọc 1 cuốn truyện khá hay về vấn đề tế nhị nên chẳng đi sâu vào chi tiết. Đại khái nói về 1 người vì bệnh tật mà rời xa người mình yêu, chấp nhận để họ ở bên 1 người khác sống hạnh phúc. Không nửa lời oán thán, nửa lời níu kéo khi người mình tin yêu lại phản bội mình đến với 1 bến bờ an toàn hơn cho cuộc sống của họ. Rồi người đó cho đi những thứ mình khó khăn lắm mới có được ( như tiền bạc, địa vị chẳng hạn). Bắt đầu 1 cuộc sống mới, lại từ đầu, gian khó hơn, nghèo túng và bị người khác sỉ nhục. Tôi thường dễ dàng phản ứng, bị tác động khi bị người khác sỉ nhục mình, cho dù lời họ nói đúng hay sai thì tôi rất là để tâm, cảm thấy mình sống thất bại. Mọi thứ diễn ra ở tầng bề mặt, người ta trong lúc nóng giận, hoặc lí do này lí do khác, tốt cho mình hay xấu cho mình, tôi chẳng thể nào nhìn thấy được bản chất của vấn đề bởi tôi quá dựa vào thái độ và lời nói của người ngoài đối với mình. Tôi rất là ngạc nhiên vì thái độ khiêm nhường, làm chủ hoàn cảnh, cuộc sống và bản thân của anh ta, ít ra đó là điều tôi không làm được, con người thật sự chỉ có thể tỉnh táo và tự tại khi họ không có bị ràng buộc mong muốn có 1 điều gì đó cho mình. Thật sự cầm nắm được thì cũng phải bỏ đi được. Thật sự là con người có thể chịu đựng được nhiều điều lớn lao.
cho dù bản thân có quyết định hay thái độ ra sao, cứ làm đi không nhất thiết phải nói nhiều làm gì. Cũng đừng quá ôm giữ cái gì bên mình, muốn có cho bằng được mà không chịu buông ra, đấy là mê muội. cuộc sống là không có giải pháp an toàn, hạnh phúc chỉ là tạm thời, sẽ có lúc nó ra đi nhường chỗ cho cái gọi là bất hạnh để con người chịu đựng và vượt qua. tích cực sống tốt thì mọi thứ sẽ thay đổi.
- lan man về 1 người trong ảo mộng, tôi nhớ hình ảnh đơn độc mỉm cười trong bóng tối, cái mỉm cười trước những oan trái của cuộc sống, đứng lên từ trong đáy sâu của sự tuyệt vọng, không 1 tiếng oán trách, thở than khi hạnh phúc rời xa mình.

Sửa bởi tichmich: 24/01/2015 - 22:54


#10 thiennhi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 20 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 25/01/2015 - 10:23

Thế gian này thành bại cũng chỉ một chữ tình...

Thanked by 2 Members:

#11 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 25/01/2015 - 11:21

Người có được sự thuận lợi hơn người khác, hay tốt số mà người ta vẫn hay luận bàn là vì họ có Đức lớn hơn chúng ta. Cái điều này cũ rích rồi nhưng bây giờ lại muốn nói lại. Vậy nên nếu bạn muốn cuộc sống tốt đẹp thì cứ làm nhiều điều phước đức, điều thiện từ cái tâm vô tư. Nhiều khi thành quả không xuất hiện ngay mà nó sẽ xuất hiện vào 1 lúc nào đó bạn cần. Tích Đức được đức, hành thiện được Đức. Mọi thứ bạn muốn có được chỉ có thể có khi bạn biết cho đi. Con người chỉ tự do khi tâm không có tham muốn ràng buộc bởi bất cứ điều gì.
Cái tâm tật đố là cái tâm dễ khiến ta trở nên Ác nhất, so sánh với người này người kia, mải theo dõi cuộc sống của họ, hành xử của họ để tâm tới những điều nhỏ nhặt tới lúc lãng quên thời gian cho cuộc sống của chính mình.
Mỗi người có 1 cuộc sống khác nhau, có người ở đỉnh cao danh vọng tiền bạc hạnh phúc cũng có những người chỉ có 1 cuộc sống đơn giản, bình thường. Cái quan trọng là bạn hạnh phúc được sống theo cách mình muốn là được rồi. Chạy theo những điều hư ảo, sẽ chìm mãi trong bến mê ấy, mê rồi sẽ mệt mỏi.

Sửa bởi tichmich: 25/01/2015 - 11:28


Thanked by 1 Member:

#12 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 25/01/2015 - 12:39

Cuộc đời không như mơ nên đời thường giết chết mộng mơ.
Kẻ ác thì ung dung tự tại, người hiền ra đường gặp bước gian nan.
Từ xưa đến nay trong các câu chuyện người hiền lành thường gặp gian truân nhưng kết thúc thường luôn có hậu, Có phải là cái kết mà tác giả cố tình viết cho nó đẹp, không như phim hàn kết thúc thường không có hậu. Theo mình kết phim hàn nó chân thật hơn sát đời thực hơn, nó cũng đúng nhân quả, Quả kiếp này là do nhân của kiếp trước mà ra.

Thanked by 2 Members:

#13 thiennhi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 20 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 25/01/2015 - 13:08

Tịch Mịch thật ra không tịch mịch chút nào....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cảm giác như TM mệnh Thất Sát vậy. Sóng ở đáy sông...

Thanked by 1 Member:

#14 nangmuathu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 385 Bài viết:
  • 274 thanks

Gửi vào 25/01/2015 - 13:19

Quân tử an vui làm quân tử, tiểu nhân oan uổng làm tiểu nhân. Hi hi

Thanked by 1 Member:

#15 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 25/01/2015 - 14:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ChiRiengMinhEm, on 25/01/2015 - 12:39, said:

Cuộc đời không như mơ nên đời thường giết chết mộng mơ.
Kẻ ác thì ung dung tự tại, người hiền ra đường gặp bước gian nan.
Từ xưa đến nay trong các câu chuyện người hiền lành thường gặp gian truân nhưng kết thúc thường luôn có hậu, Có phải là cái kết mà tác giả cố tình viết cho nó đẹp, không như phim hàn kết thúc thường không có hậu. Theo mình kết phim hàn nó chân thật hơn sát đời thực hơn, nó cũng đúng nhân quả, Quả kiếp này là do nhân của kiếp trước mà ra.
có 1 vấn đề về Đức tin. Người ta tin vào điều thiện, nỗ lực cố gắng thì kết quả sẽ tốt đẹp. Cũng tương tự với người làm điều xấu, bởi luôn có 1 sự đặt định vô hình đảm bảo cân bằng cho nhân gian. Làm điều không tốt thì sẽ trả quả tương xứng. Mọi thứ không thuộc phận sự mình can thiệp thì chỉ can thiệp ở mức tối thiểu thôi, không cần quá chấp niệm làm gì, đã có những thế lực vô hình an bài r.
à, mà đừng sát sinh nhé. Mọi điều đều có sinh mệnh riêng của nó. ^^

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thiennhi, on 25/01/2015 - 13:08, said:

Tịch Mịch thật ra không tịch mịch chút nào....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cảm giác như TM mệnh Thất Sát vậy. Sóng ở đáy sông...
TM mệnh thất sát,. Con người thường bị cuốn hút bởi điều mình thiếu, lấp đi chỗ trống trong mình, kéo mình lại khi mình bước đi vội vàng.

Sửa bởi tichmich: 25/01/2015 - 14:21


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |