Jump to content

Advertisements




Một lá số, nhiều cuộc đời khác biệt


76 replies to this topic

#46 bultiep

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 748 Bài viết:
  • 1668 thanks

Gửi vào 06/02/2015 - 14:23

Còn số gã chồng hại vợ hại con

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ạ (nhưng nó vẫn khỏe như vâm, bình thường ạ)


Lão này cũng đang bị tàn phá ngấm ngầm, năm Mùi dễ "thăng" lắm. May ra cứu kịp thì có thể qua.

Thanked by 2 Members:

#47 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 06/02/2015 - 15:12

@ anh Hoa Cái
Ls người xứ An - giê- ri , sinh ra ở Pháp, tôi được xem carnet de santé (sổ sức khỏe), ngày giờ sinh là do bà mụ hay bác sĩ đỡ đẻ ghi vào .Vì vậy xác tính không thua giấy khai sinh vì giấy đó dựa vào sổ này mà làm.
@ anh VuiVui

Cám ơn anh đã vẽ ra 3 cuộc đời có thể của ls .Tôi không có khả năng đó mà chỉ lập ra giả thuyết xem có thể được hay không thôi .Riêng lá thứ hai này thì tôi chỉ cho rằng đây là người hiền lành, thất bại với đời nhưng cá tính và đường vợ con thì có thể rất khác .Hóa ra chỉ riêng về lý thuyết lại còn phức tạp hơn thế nữa (tôi có bỏ qua tâm hồn yêu nghệ thuật và phong phú mà đổi thành lêu lổng , nhưng xét ra người này có tâm hồn nhạy cảm, tuy vì xuất thân và học vấn thấp nên không lộ rõ nhưng so với những người đồng hạng thì vẫn khác ).

@LinnaeaBorealis
Quên không trả lời cô : anh này có quai hàm bị vẹo, đã bị mổ .Ngoài ra mắt hơi bị chập vào và kính cận nặng.

#48 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 08/02/2015 - 15:41

Xin đưa ls thứ 3 này lên
nam, 31/08/1966 giờ hợi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



lá số này xin mời quý hữu phác họa cho :
1/ công danh sự nghiệp
2/ bệnh tật , tai họa
3/ tâm hồn con người
tôi bình trên lý thuyết thế này :
Mệnh vô chính diệu nhưng đắc Khôi, tuổi Bính được Nhật lương sáng chiếu với đủ tam minh , khúc lại gia binh hình tướng ấn, cáo phụ tướng ấn chỉ tiếc bị tuần có thêm song lộc, quyền chiếu .Nhưng Thân cư thê thì lại cũng vcd thiên không , tuy có thanh long hà riêu thủy mệnh xung Cự Đồng nhưng có Lộc , khoa quang quý thai tọa .Ach tật nhị hợp bị Sát đà gia linh .
Vậy công danh hẳn có nhưng sợ không bền vì sai lầm hoặc chán đời đi tu .Tai họa phải phòng đoản thọ có khi . Người này là chân thiện , nếu đi tu thì khả năng làm bậc thầy .Nhưng cũng có nghi vấn ở Thân cư thê và vcd cả Mệnh lẫn Thân nên nếu nghe lời xúi dục dễ đưa đến sai trái.
BTHL đưa ra 1 hình ảnh thật lý thú , tôi xin giữ lại đưa ra sau để không ảnh hưởng các bạn tham gia đoán .
Quỷ cốc cũng thế, cũng xin đưa ra sau .

Sửa bởi Ngu Yên: 08/02/2015 - 15:45


Thanked by 3 Members:

#49 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 08/02/2015 - 17:14

Số VCD mà ko có kèm ảnh hay thông tin gì thì ko dễ đoán đâu bác ạ (mặc dù bác biết chú mò mấy cái số VCd có Thái Dương chiếu nhiều như thế nào rồi đấy=)) )
Đặc điểm gặp ở phần lớn VCD Dương Lương cả trong sử và ngoài đời mà cháu gặp là thường nhà dòng dõi, nhưng đến đời họ thì suy kém về quyền uy và của nả rồi, thứ hai là chịu ảnh hưởng của phụ nữ như mẹ vợ rất nhiều, huống đây thân cư Thê. Lục hại phụ mẫu, thê VCD, cung Tử có Tử vi cư Ngọ đi nữa thì cũng hiếm ai được toàn, nếu được sự nghiệp thì càng vất đường con cái.

Nhưng mệnh Thiên Hà Thủy thì dù khỏe hay không, cháu cũng ko nghĩ là thọ lắm đâu.
Dù sao mệnh Thân VCD, có Hồng Loan Thiên Việt, Dương Lương bao ngoài, cung Thân lại gặp cách Long Hà, thì cháu cũng nghĩ người này lập nghiệp phương xa, hay là ít nhất làm việc trong môi trường giao luu văn hóa nhiều cũng nguời nước ngoài.


Nếu là VCD mà ăn được chính tinh đối cung thì đặc điểm đầu tiên là có sức khỏe tốt. Khi ấy cháu nghĩ chỉ cần sau 3, 4 năm hạn Phụ mẫu là chán ngồi nhà (thường thì quan hệ với bố tệ lắm, dù có mẹ bao bọc), thích bay nhảy. Nghề nghiệp dễ chọn có thể là kỹ sư, bác sĩ, thiết kế mỹ thuật (nào phải loạn lạc mà đi quân nhân=)) ), dù ăn Dương hay Lương. Nếu ngạch kinh doanh thì át anh ta chọn tài chính hoặc lĩnh vực thời trang, công nghệ. Lúc đó thì anh ta yêu nhiều nhưng kết hôn muộn, tầm phải 33, 35 gì đó vợ chồng cũng ít ở với nhau. Nếu kinh doanh thì phú quý phù vân lắm, dẫu có tiền anh ta cũng chán nhanh.

Nếu may hơn, ăn vào Đồng Cự thì tuy anh ta có thể chọn nghề luân chuyển nhiều như kỹ sư, nhưng nhân duyên với gia đình tàm tạm. Cũng nhanh lên chức, ngồi van phòng máy lạnh. Nhưng lúc này thì cháu đoán vợ anh ta chắc hẳn chả phải chí có 1 người đâu.

Còn giả như anh ta chẳng ăn được chính tinh gì mà ăn theo hướng Hồng Đào thì thời kỳ qua cung Phụ, gia đình đi xuống, mà anh ta cũng say hương đắm ngọc. Thường thì bằng cấp tầm thường thôi dù anh ta thông minh, Lúc ấy thì đến hạn cung Phúc anh ta mới đi nơi khác. Và đi tu thì có thể từ giữa hạn cung Điền. Nhưng cháu tin là tay này cùng lắm chỉ tu tại gia thôi. Dễ có chứng tật liên quan đến thận, hệ thần kinh, gan, đường sinh dục, nói chung thường là tật kín.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 08/02/2015 - 17:21


#50 tripheo

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 323 Bài viết:
  • 780 thanks

Gửi vào 08/02/2015 - 23:31

Cháu chào bác Hoa Cái. Lâu rồi cháu mới lại vào diễn đàn, rất vui vì thấy bác còn khỏe và sinh hoạt đều đặn trên này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 02/02/2015 - 21:01, said:

Đây là 1 lá số phức tạp vì dòng sự kiện cũng nhiều thứ chi li . Lời khai sau 49 năm sinh sống .

1/ cuồng sĩ tiết tháo (tức có danh dự của 1 kẻ sĩ ngông cuồng = Khoa Cơ Lương)
a/ lạc đạo vong bần ( khóng giữ được chánh đạo trong gặp nghèo khó = Tài bị Địa Kiếp hành, thân ôm Lộc Tồn bị Kình Đà ép, KK hãm xung phá)
b/ căm hận thế gian (1) (về già trúng Kiếp Kỵ nên khắc nghiệt và hận đời vì Hoá Kỵ bôi đen và làm hỏng mệnh Đinh)
2/ khoa bảng nhưng ăn bẩn, đời lên voi xuống chó (Khoa Quyền Cơ Lương là tài trí thâm sâu, ăn bẩn vì Lộc Tồn trúng Kiếp Kỵ, mệnh có Riêu Hà)
3/ đầu óc tối tăm mà tự cao tự đại (tài có, học vấn có thì khó lòng nói là ngu nhưng Thai = èo ọt, cốt cách không có, Cơ Lương tưởng mình trí cao mưu thâm nhưng kết quả lại không thế)
4/ cấp chỉ huy trong xã hội (Cơ Lương hội Quyền Khoa)

(1) cung Thân là trọng điểm gây ra nhiều thứ phiền lòng và đau khổ (theo TB thì Thân là chỗ của mệnh nguyên, theo TV thì có những các cục đặc sắc tại cung Thân)

- Kỵ hại tuổi Đinh, gia Riêu Kiếp = nghiệp tiền kiếp làm khổ mình, trái ngang trong việc làm
- quan cung có Cự Kỵ là thị phi, lắm kẻ không ưa
- 3 sao lưu manh hèn kém - Lưu Hà Phục Binh Đẩu Quân = làm chuyện rình mò, hãm hại người khác và chính mình cũng bị thế .

Nên nhớ vì mệnh có Lưu Hà (lén lút, nói cười thưa thớt, giáp góc với Phục Binh & Đẩu Quân) nên tính tình của mình cũng gian manh .
Với sự đồng cảm từ 1 người CL tuổi Đinh như đương số thì cháu lại thấy rằng:
1/ cuồng sĩ tiết tháo (Điều này đúng, rất ngông cuồng, rất giỏi chê người khác và ra cái vẻ "thầy đời" ). Tính cực kỳ gia trưởng, đôi khi tới mức áp đặt, gàn dở.
a/ lạc đạo vong bần : Cháu cho rằng do họ coi tiền bạc là thứ ngoài thân, có rồi cũng hết chứ không ở cảnh bần
b/ căm hận thế gian Người này thì tự kỉ, tự trách mình chứ trách được ai đâu mà họ hận thế gian

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ở thời Tử Sát Cơ Lương vốn đã ôm chí lui về ở ẩn chẳng màng sự đời lại còn gia thêm Cô Quả thì nhẹ cũng tự kỉ 1 mình 1 thế giới không cho ai xâm phạm vào rồi. Hận mình chẳng thể làm gì, hận mình tự hủy hoại mình, lại còn thêm Cô Hồng Không đặc sản của tuổi Mùi, thêm sự oan trái của lương Kiếp e rằng người này yêu mãi và chạy theo một mối tình không có thật đến nỗi không lấy vợ luôn ấy chứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
khoa bảng nhưng ăn bẩn, đời lên voi xuống chó : Không khoa bảng, với đầu óc mụ mị như bản mệnh gốc, thân vô định hình, lướt vận Tướng Ngộ Triệt như rắn mất đầu, khó lòng Khoa Cử trong giai đoạn này,tưởng chừng như gặp Nhật ánh sáng của đời tôi nhưng lại ôm ngay em Kỵ nên cũng chỉ là kiến thức uyên thâm mà khó lòng được phơi bày ra ánh sáng nhưng tạm gọi là vớt vát thay xã hội ảo công nhận tài năng không chính thức, hoặc giao cho quyền ảo ( Quốc Ấn ngộ Không Vong). Người này thì cháu đánh giá không ăn bẩn mà với cái tính tự cao của họ họ còn biết là ăn được mà chẳng thèm ăn, chả phải ngẫu nhiên mà giao du được thân mật với hẳn "Tam Hao" (Liêm Phá Song Hao),bẩn được thì không được thế nhị hợp âm tòng dương mà Nô cung nể trọng. Lên voi xuống chó là đặc sản của trục La Võng, không tránh được, nhưng La Võng cũng có gọi cái ưu đãi của trời đất là có cho xuống chó thì cũng không cho hóa kiếp để thành "chó chết", mà gần chết lại lôi lên làm voi tí cho vui rồi buồn lại đưa sang làm chó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

))
3/ đầu óc tối tăm mà tự cao tự đại : Như cách cháu an vòng Tràng Sinh thì mệnh là Quan Đới, là kẻ rất háo danh nhưng lại tự mâu thuẫn với chính bản thân muốn lui vào ẩn dật, chân đứng 2 thuyền mà nghĩ nhiều sinh rối, tính toán quá nhiều mà lỡ dở thời cơ, tự cao hóa thành tự phụ chủ quan khinh suất mà hỏng hết đại sự. Long Hà nói quá nhiều mà làm thì quá ít, Thiên Không cứ mê đắm đi tìm về trạng thái lí tưởng mà rồi nhận ra thực tế phũ phàng đời không như là mơ mà lại buồn rầu ủ rũ. Hỏa cục lại rước thêm Hỏa Tinh thì bốc đồng sốc nổi, tính rõ lắm cuối cùng hành động lại bồng bột, nước đẩy thuyền đưa mà phóng lao lại phải theo lao mà thành ra nát bét..
4/ cấp chỉ huy trong xã hội : Làm lãnh đạo trực tiếp thì nguy cơ thất bại quá cao. Sắc tức thị không, không tức thị sắc. Muốn có vị trí tốt nên để thằng khác làm chỉ huy mình đứng sau giật dây, phát huy thế mạnh của CNĐL tác lại nhân, cũng như sử dụng Thiên Không là hư, là ảo, là trên mạng(nơi nào càng không phải là thật ta càng mạnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) ....Á quyền đứng sau, hay biết đâu kinh doanh mạng lại làm ra được facebook phẩy phẩy mà hái ra tiền

Thanked by 5 Members:

#51 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 09/02/2015 - 08:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LinnaeaBorealis, on 06/02/2015 - 14:08, said:


Lý do thì nhiều lý do.
Có một cái là, nếu dùng cách thường thì những người đó ngay nhìn vẻ ngoài thôi cũng biết là thuộc cùng 1 nhóm. Tôi cũng thường đoán được do nhìn ảnh còn trước khi tra số.
Còn dùng theo Sóc thì chỉ cần xếp những người phải "sửa số" vào nhóm của họ thôi đã thấy trái khoáy.

Mặc dù tôi dùng số châu Âu nhiều hơn nên số vướng phải Sóc rất ít.

Lá số của ca sĩ Whitney Houston được tôi đem lên TVLS. Lúc đầu tôi cho rằng Thiên Phủ cư Mệnh, sau này 2 tay NgoaLong và VDTT chỉnh lại thành Thái Âm (lấy ngày 21 AL ?).

Cô Linn xem ca sĩ này giống Thiên Phủ hay Thái Âm ?

Tôi lúc đó đồng thuận với mệnh Thái Âm !

HC

Thanked by 1 Member:

#52 Aplus

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 77 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 06:44

Lá số chỉ là cái mô hình cuộc đời:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thằng Liêm Trinh và thằng VCD cùng lá số tứ trụ.

#53 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 15:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Aplus, on 10/02/2015 - 06:44, said:

Lá số chỉ là cái mô hình cuộc đời:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thằng Liêm Trinh và thằng VCD cùng lá số tứ trụ.

Ai đã nghiên cứu một thời gian về huyền học đều hiểu thế.Vấn đề là một ls tử vi có thể có 1 mô hình chung khá lỏng lẻo, hiểu theo nghĩa có 1 sườn chung , nhưng nhiều cuộc sống khá khác biệt.Thậm chí trong 1 thiểu số trường hợp khác hẳn với mô hình chính: ví dụ ls thứ 2, người ăn cung tật có cuộc đời rất khác .

Thanked by 1 Member:

#54 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 15:47

Xin đưa ra giải đáp:
quỷ cốc :Giờ Tân Hợi: DU NGƯ NHẬP VÕNG
Dịch: Cá bơi vào lưới
Giải: Tự đầu la võng uổng phí tâm cơ
Dịch: Tự dẫn mình vào lưới uổng phí tâm cơ

BTHL: Khiêm hào 3 ,mệnh bán hợp cách
Hào 3:
Lao khiêm, quân tử hữu chung, cát. Ý hào : Nhường công , góp mặt. Có bị hãm hại cũng cố kiên nhẫn chờ thời .
MỆNH - HỢP - CÁCH : Tài đức vượt người , lập công to.
MỆNH - KHÔNG - HỢP : Cũng trung thực , được kínhmến nơi hương thôn, có đức không khoe, làm ơn không cần báo.
XEM - TUẾ - VẬN : _ Quan chức : lên cao. _ Giới sĩ : gặp dịp . _ Người thường : được lợi nhưng cũng lao tâm tổn sức.


Hào này thật ra kể chuyện Văn vương bị giam ở ngục Dữu.



Trong thực tế người này , tôi đã gặp cách nay 25 năm, bị bệnh bẩm sinh về nhiễm sắc thể nên cả đời ngớ ngẩn , có mẹ thương yêu đùm bọc và xã hội có quy chế giúp đỡ.Nay có lẽ đã tạ thế .


Tôi đưa ra không phải là để bẫy ai cả mà chỉ là nhắc lại xưa trẻ con chưa quá 13 tuổi thì thường không xem số vì số vong yểu khá nhiều .Ở đây cũng một dạng như vậy, sinh ra đời là đã biết khó ứng hợp với mô hình chính của ls .Tuy nhiên ta cũng thấy quỷ cốc, hà lạc đều nói đến sự giam cầm (tương đương với bệnh cả đời), tử vi nói đến mạng yểu cho thấy các môn học đó cũng không sai lắm ngay trong trường hợp đặc biệt . Lẽ ra ls này không cần đưa lên vì giống ca 2 , nhưng vì anh VuiVui nói ca 2 ăn vào hư, hao nên mới bị cung tật khống chế, nên tôi đưa lên để anh và các cao thủ khác chỉ cho Mệnh chủ, cung chủ. Anh Andrew nghĩ sao cho trường hợp này ?


Sửa bởi Ngu Yên: 10/02/2015 - 17:40


Thanked by 3 Members:

#55 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 16:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 10/02/2015 - 15:47, said:

Xin đưa ra giải đáp:
quỷ cốc :Giờ Tân Hợi: DU NGƯ NHẬP VÕNG
Dịch: Cá bơi vào lưới
Giải: Tự đầu la võng uổng phí tâm cơ
Dịch: Tự dẫn mình vào lưới uổng phí tâm cơ

BTHL: Khiêm hào 3 ,mệnh bán hợp cách
Hào 3:
Lao khiêm, quân tử hữu chung, cát. Ý hào : Nhường công , góp mặt. Có bị hãm hại cũng cố kiên nhẫn chờ thời .
MỆNH - HỢP - CÁCH : Tài đức vượt người , lập công to.
MỆNH - KHÔNG - HỢP : Cũng trung thực , được kínhmến nơi hương thôn, có đức không khoe, làm ơn không cần báo.
XEM - TUẾ - VẬN : _ Quan chức : lên cao. _ Giới sĩ : gặp dịp . _ Người thường : được lợi nhưng cũng lao tâm tổn sức.


Hào này thật ra kể chuyện Văn vương bị giam ở ngục Dữu.



Trong thực tế người này , tôi đã gặp cách nay 25 năm, bị bệnh bẩm sinh về nhiễm sắc thể nên cả đời ngớ ngẩn , có mẹ thương yêu đùm bọc và xã hội có quy chế giúp đỡ.Nay có lẽ đã tạ thế .


Tôi đưa ra không phải là để bẫy ai cả mà chỉ là nhắc lại xưa trẻ con chưa quá 13 tuổi thì thường không xem số vì số vong yểu khá nhiều .Ở đây cũng một dạng như vậy, sinh ra đời là đã biết khó ứng hợp với mô hình chính của ls .Tuy nhiên ta cũng thấy quỷ cốc, hà lạc đều nói đến sự giam cầm (tương đương với bệnh cả đời), tử vi nói đến mạng yểu cho thấy các môn học đó cũng không sai lắm ngay trong trường hợp đặc biệt . Lẽ ra ls này không cần đưa lên vì giống ca 2 , nhưng vì anh Vui Vui nói ca 2 ăn vào hư, hao nên mới bị cung tật khống chế, nên tôi đưa lên để anh và các cao thủ khác chỉ cho Mệnh chủ, cung chủ. Anh Andrew nghĩ sao cho trường hợp này ?


Mệnh Thủy VCD cư Dậu là bại Địa công danh, sức khỏe kém. Tật nhị hợp Mệnh Sát hãm hội Đà Kỵ Không Khiếp Hỏa Linh mắc trọng bệnh may ngộ Triệt + Phúc tốt cứu giải. Thân VCD ngộ Thiên riêu thân thể thường phải dùng thuốc men.
Đương số may mắn có Mệnh chủ là Thiên đồng ngộ Quang Quý Song Lộc + Mệnh hội Song lộc Quyền Quang Quý + Thân Khoa Lộc Quang Quý cho nên dù bệnh tật, không làm việc vẫn được chăm sóc thuốc men, cuộc sống đảm bảo.

Thanked by 2 Members:

#56 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 19:00

Cháu thì nghĩ trường hợp như vầy thì, nếu tính cái sao anh ta ăn vào nhiều nhất, thì là Thiên Cơ (cũng chủ hệ thần kinh).
Nói cái thứ điên có liên quan di truyền thì thường Cơ hơn là Thái Dương (mặc dù cả 2 có quan hệ cố định), thường kèm theo hình tướng dị thường cổ quái, như là đầu to cổ ngắn chân tay teo tóp, mắc thêm chứng rung hay liệt gì nữa. Cơ này Triệt nối sang cung Sát hãm ngộ Hỏa Linh Đà Kỵ KK. Sát theo chỗ cháu tự tìm hiểu, cũng chủ tâm linh, đột biến, nếu xấu quá thì ko chết non cũng dễ phát chứng điên. Từ cung Tài ấy nhìn ra, thì Tật của nó là cung Điền, Tham Tý Không Hỏa Khốc Hư, có nhiều ý nghĩa liên quan đến chứng hư ảo, hoang tưởng.
Lấy Cơ làm chủ tất kích hoạt cả Tử vi lẫn Thái Âm lên, thì mạng sống và của cải do mẹ và XH bao bọc.


Còn thì nhiều yếu tố, Liêm Kỵ lục hại có ý nghĩa tù tội nói chung. Mệnh VCD cư Dậu và Thân có Diêu như bác Andrew nói.

Chính ra ko ăn được chính tinh nào thì sẽ yếu đuổi cả tinh thần lẫn thể xác, có bệnh, nhưng chưa chắc nặng như vậy.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 10/02/2015 - 19:04


Thanked by 2 Members:

#57 TNK75

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

Gửi vào 10/02/2015 - 21:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 08/02/2015 - 15:41, said:

Xin đưa ls thứ 3 này lên
nam, 31/08/1966 giờ hợi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



lá số này xin mời quý hữu phác họa cho :
1/ công danh sự nghiệp
2/ bệnh tật , tai họa
3/ tâm hồn con người
tôi bình trên lý thuyết thế này :
Mệnh vô chính diệu nhưng đắc Khôi, tuổi Bính được Nhật lương sáng chiếu với đủ tam minh , khúc lại gia binh hình tướng ấn, cáo phụ tướng ấn chỉ tiếc bị tuần có thêm song lộc, quyền chiếu .Nhưng Thân cư thê thì lại cũng vcd thiên không , tuy có thanh long hà riêu thủy mệnh xung Cự Đồng nhưng có Lộc , khoa quang quý thai tọa .Ach tật nhị hợp bị Sát đà gia linh .
Vậy công danh hẳn có nhưng sợ không bền vì sai lầm hoặc chán đời đi tu .Tai họa phải phòng đoản thọ có khi . Người này là chân thiện , nếu đi tu thì khả năng làm bậc thầy .Nhưng cũng có nghi vấn ở Thân cư thê và vcd cả Mệnh lẫn Thân nên nếu nghe lời xúi dục dễ đưa đến sai trái.
BTHL đưa ra 1 hình ảnh thật lý thú , tôi xin giữ lại đưa ra sau để không ảnh hưởng các bạn tham gia đoán .
Quỷ cốc cũng thế, cũng xin đưa ra sau .

gọt đủ kiểu vẫn k nhìn ra bị ngớ ngẩn chỗ nào, hic

#58 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 11/02/2015 - 07:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TonNgoKhong75kg, on 10/02/2015 - 21:45, said:

gọt đủ kiểu vẫn k nhìn ra bị ngớ ngẩn chỗ nào, hic
Đào Hồng Hỉ ( vui vẻ ) + Âm Long Trực ( thế chịu thiêt ) + Bác sỹ ( tài học ) ngộ Triệt + Thiên đồng ( ham chơi ) ngộ Tướng Ấn Cáo Phụ Bệnh Phù Dưỡng ( bị thưởng cho bệnh tật, được chăm dưỡng ) + Thai Tọa ( ngồi một chỗ ) => người mắc bệnh, không học thức, không dong chơi mà vui vẻ hẳn là ngớ ngẩn.

Sửa bởi Andrew: 11/02/2015 - 07:41


Thanked by 2 Members:

#59 TNK75

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

Gửi vào 11/02/2015 - 09:00

K ổn lắm, phúc có xương khoa, đồng hóa lộc hẳn hoi. Tật xấu nhưng lại có triệt chắn

#60 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 11/02/2015 - 10:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TonNgoKhong75kg, on 11/02/2015 - 09:00, said:

K ổn lắm, phúc có xương khoa, đồng hóa lộc hẳn hoi. Tật xấu nhưng lại có triệt chắn
Triệt -Lộ: lộ bệnh tật ra mới biết mà chữa.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |