Tìm người coi lá số tử vi giỏi
letmein7 04/03/2015
Xin chào,
Mấy tháng trước có 1 bác coi lá số tử vi cho Mr Trần Thiện Thanh rất hay ở website này. Bác ta viết lá số tử vi trên 25 trang giấy. Mình muốn nhờ bác ta coi lá số cho mình. Xin vui lòng cho mình biết cách liên lạc.
Cám ơn nhiều.
Mấy tháng trước có 1 bác coi lá số tử vi cho Mr Trần Thiện Thanh rất hay ở website này. Bác ta viết lá số tử vi trên 25 trang giấy. Mình muốn nhờ bác ta coi lá số cho mình. Xin vui lòng cho mình biết cách liên lạc.
Cám ơn nhiều.
Thientuongthamlang 18/03/2015
Thừa giấy thì vẽ voi. Cháu biết có mấy thầy xem tử vi xong lập kế hoạch cuộc đời cho thân chủ luôn.
Năm này làm việc này, năm sau làm việc kia...
Cũng không hiểu giả sử nó đúng thật thì sống để làm gì ?
Năm này làm việc này, năm sau làm việc kia...
Cũng không hiểu giả sử nó đúng thật thì sống để làm gì ?
minhminh 18/03/2015
Nếu xem tử vi như một môn bói toán thì thật là sai lầm
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Uchiha 18/03/2015
minhminh, on 18/03/2015 - 13:40, said:
Nếu xem tử vi như một môn bói toán thì thật là sai lầm
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Tử vi đẩu số được mệnh danh "Thiên hạ đệ nhất thần số " thì tính chính xác, chi tiết phải hơn hẳn các môn bói khác.
nangmuathu 18/03/2015
minhminh, on 18/03/2015 - 13:40, said:
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
ố, nếu chỉ vậy e là chưa xong, bác ạ.
Giải hạn mà lấy trái mít bù trái quít, thiếu nợ người này đi cho tiền người khác, cãi lộn người này đi xin lỗi kẻ khác, coi sao đặng đúng hem bác ?
Chúng ta đến cuộc đời này chỉ để trả nợ, né được lần này hem né được lần khác, né được kiếp này hẻm né được kiếp khác.
À, mà hình như bác còn nợ em bao lì xì thì phải. CN này bác có rảnh hem, được thì mình gặp nhé. ^^
minhminh 18/03/2015
@ nangmuathu
Một nhánh sông khi muốn làm giảm dòng chảy của nó người ta sẽ đào những kênh , nhánh sông nhân tạo để chia bớt sức chảy , hay khi tạo những đập nước sẽ làm giảm áp lực của dòng chảy
Tử vi cũng thế mình không biến thành không được những sẽ giảm nhiều thay vì bị thương nặng thì sẽ bị thương nhẹ thay vì án tù thì chỉ bi treo thôi
Không chịu gặp đẻ nhạn bao lì xì sao gọi là nợ .
Một nhánh sông khi muốn làm giảm dòng chảy của nó người ta sẽ đào những kênh , nhánh sông nhân tạo để chia bớt sức chảy , hay khi tạo những đập nước sẽ làm giảm áp lực của dòng chảy
Tử vi cũng thế mình không biến thành không được những sẽ giảm nhiều thay vì bị thương nặng thì sẽ bị thương nhẹ thay vì án tù thì chỉ bi treo thôi
Không chịu gặp đẻ nhạn bao lì xì sao gọi là nợ .
nangmuathu 19/03/2015
minhminh, on 18/03/2015 - 20:23, said:
@ nangmuathu
Một nhánh sông khi muốn làm giảm dòng chảy của nó người ta sẽ đào những kênh , nhánh sông nhân tạo để chia bớt sức chảy , hay khi tạo những đập nước sẽ làm giảm áp lực của dòng chảy
Tử vi cũng thế mình không biến thành không được những sẽ giảm nhiều thay vì bị thương nặng thì sẽ bị thương nhẹ thay vì án tù thì chỉ bi treo thôi
Không chịu gặp đẻ nhạn bao lì xì sao gọi là nợ .
Một nhánh sông khi muốn làm giảm dòng chảy của nó người ta sẽ đào những kênh , nhánh sông nhân tạo để chia bớt sức chảy , hay khi tạo những đập nước sẽ làm giảm áp lực của dòng chảy
Tử vi cũng thế mình không biến thành không được những sẽ giảm nhiều thay vì bị thương nặng thì sẽ bị thương nhẹ thay vì án tù thì chỉ bi treo thôi
Không chịu gặp đẻ nhạn bao lì xì sao gọi là nợ .
Gặp thì đã gặp lâu lắm rồi, chỉ là xung quanh bác quá nhiều vệ tinh vo ve bu kín mít nên bác không chú ý gì tới hành tinh bự chảng lặng lẽ riêng mình em thôi.
Bác vẫn chưa trả lời em, cn này bác có rảnh hem ?
Aniko 19/03/2015
minhminh, on 18/03/2015 - 13:40, said:
Nếu xem tử vi như một môn bói toán thì thật là sai lầm
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Tử vi , bát tự hay còn gọi là tứ trụ hay còn gọi la tử bình đều phát xuất tử Trung hoa
Tử vi được lưu hành trong giới trí thức nho sĩ và quan lại thời xưa , Các vị ấy coi tử vi như một triết lý nhân sinh quan của đời sống , dùng tử vi để đặt để các vị trí cho các quan chưc , biết tử vi của các đối tác , sẽ dùng những người cí tử vi khăc chế được đối tác để nói chuyện , chính vì thế mà các quan chức từ xưa cho đến báy giò thường dấu biệt naem tháng ngày giờ sinh của họ
Sở dĩ nói tử vi như một triết ly của đời sông là như thế này
Néu nghiên cứu tử vi ta sẽ thays các bộ sao luôn có tính chat ràng buộc cân bằng với nhau , thí dụ như thiên không hồng đào luôn được bao bọc chung quanh bởi thiên nguyẹt phuc đức .. Bên cạnh đó là luu hà kiéo sát
Bởi vậy nếu ta muốn giải nạn thiên không thì trước hét ta phải tác phúc , ít ra trong phải tự biết giới hạn lòng tham và phải tác phúc tóm lạo là vun trồng cây đức để có ngày sẽ dùng tới
Một thí dụ khác như hình riêu , tính chất của nó là ám tinh , ma quái chi tinh , y dược , dâm tinh vậy nêu làm , theo những nghề gì có liên quan đến dao kéo thuốc men thì sẽ không bị dâm tinh nó hành .
Lộc tồn vừa là tài tinh vừa là phúc tinh , người hưởng lộc tồn , khi co nạn thì tung hết tiên sẽ hết nạn
...
Bát tự sẽ không giống như tử vi , bát tự đũng nghĩa của nó là tứ trụ dự toán học , kết luạn của các vận trình có tính cách như một đáp số nhất định , không flexible uyển chuyển như tử vi
Thêm một thí dụ nữa
Cách đây cũng 20 năm MM tôi có đẽn xem tử vi và bói dịch với bà Năm mù ( đã quá vãng ) ở Huỳnh văn Bánh và Nguyễn văn Trổi.
Bà tần ngàn và cứ lẩm bẩm mãi lạ thạt , tôi hỏi sao , bà nói nếu như số này thì đã đang ngồi tù , chứ không còn đến đây mà xem bói . Một lúc sau bà hỏi : này thế thì có mổ cắt cái gì trong người cho chay máu không
Hè he , bái phuc bà .
MM tôi đã áp dụng tử vi vào ngay cuộc sống của minh , cho nên đã tự đi phẩu thuật mặc dù không cần thiết
Nghĩa là vùa tốn tiền vừa cho dao kéo chạm vào người cho đau đớn , cho máu me tùm lum để giải cái nạn liên quan đến quan sự .
Kết luận
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Quanphuc2018, on 18/03/2015 - 17:44, said:
Nếu muốn xem bói thì nên xem tứ trụ , bói dịch , bói bài có thể xem được chi tiết hơn tử vi .
Tử vi đẩu số được mệnh danh "Thiên hạ đệ nhất thần số " thì tính chính xác, chi tiết phải hơn hẳn các môn bói khác.
Tử vi đẩu số được mệnh danh "Thiên hạ đệ nhất thần số " thì tính chính xác, chi tiết phải hơn hẳn các môn bói khác.
CHUBBYCAT 19/03/2015
Flamingo, on 19/03/2015 - 07:25, said:
Tử vi đòi hỏi trình độ phân tích, tổng hợp, tính logic cao, chú MinhMinh coi Tử vi không bằng câc môn bói khác chẳng qua chưa thực sự hiểu môn này.
Thientuongthamlang 19/03/2015
meobeo1988, on 19/03/2015 - 08:34, said:
Chộ ôi, cả cái diễn đàn này trình độ tử vi đoì so với bác MM chắc ko quá 5 người. Giờ có con gà bảo là bác MM chưa thực sự hiểu tử vi. Đúng là hậu sinh khả ố
Em thích học tử vi để xem tâm lý con người, xem tính cách của ho để biết điều cư xử hoặc nhìn nhận như bác Minhminh nói.
Chứ coi hạn thì cũng không trăm phát trăm trúng, mà trúng thì cũng có làm sao, đem ra nghiệm lý vui chứ thay đổi được gì.
Uchiha 19/03/2015
meobeo1988, on 19/03/2015 - 08:34, said:
Chộ ôi, cả cái diễn đàn này trình độ tử vi đoì so với bác MM chắc ko quá 5 người. Giờ có con gà bảo là bác MM chưa thực sự hiểu tử vi. Đúng là hậu sinh khả ố
Thientuongthamlang 19/03/2015
CHUBBYCAT 19/03/2015
Quanphuc2018, on 19/03/2015 - 10:10, said:
Trong topic xác định giờ sinh ồn ào liên quan chú TamThien năm ngoái, bác HoaCai nhận xét bác MinhMinh thường thôi, "toàn bổn cũ soạn lại".
Anh biết bác Hoacai với bác MM từ hồi diễn đàn còn là tuvilyso.us, tính bác Hoacai anh lạ gì, lúc nóng lên thì ai chả là thường hết =)) =))