Jump to content

Advertisements




Đau đáu quốc vận, ngẫu ngộ kỳ tướng


97 replies to this topic

#61 bluebird2304

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1712 Bài viết:
  • 2509 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 08:22

Nhiều người còn ảo tưởng VN có thể làm người chơi cờ, toạ sơn quan hổ đấu, ta khôn ,Mỹ và TQ ngu. Xin thưa trâu bò hút nhau ruồi muỗi cũng chết. Chiến tranh thế giới bắt đầu từ Đức chiếm Ba Lan, Liên Xô ăn hôi, Anh Pháp declare war rồi đứng nhìn đấy. Lo mà kiểm soát tham nhũng, trả nợ nước ngoài, phát triển khoa học kỹ thuật thì còn tự chủ được 1 chút để tránh phần nào làm quân cờ.

Thế giới ngày càng loạn, TQ thù địch kề bên cũng ko phải ngày 1 ngày 2, nó chiếm Hoàng Sa, 1 phần Trường Sa cũng lâu rồi còn ta ngồi chơi Bất Động Sản đợi cơn bão qua đi. Chỉ có thằng lớn lợi dụng thằng nhỏ, biến thằng nhỏ thành quân cờ chứ đừng mong thằng nhỏ sử dụng thằng lớn làm quân cờ. Thằng nào yếu nhất và có địa hình gần nhất sẽ bị đi đầu tiên. Ta đang cạnh tranh với Đài Loan về khoảng yếu nhất và gần nhất, và Đặng đã chọn ta mà đánh để củng cố trong nước thay vì chọn Đài (Cam chỉ là quân cờ cái cớ) dù ta vừa "thắng" Mỹ, binh lính đang tinh nhuệ, sức chịu đựng người dân đang cao, vũ khí hiện đại đấy. Tình hình càng nóng thì phải càng lo xây bunker như TQ , hay BDS nhà mình đều có bunker ở dưới?
http://www.tinmoi.vn...c-01576865.html

If you want peace, prepare for war. Nói thật người dân chỉ biết kiếm việc, đi làm đóng thuế ,"mong tin quan như trời hạn trông mưa" và làm anh hùng bàn phím thôi. Chứ làm anh hùng thật sự thì còn đợi các vị.

Thanked by 7 Members:

#62 MinhQuan90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 08:27

Lo ngoại giao, củng cố quốc phòng không diệt nổi lũ nội xâm ( tham nhũng ) đang tàn phá đất nước khác gì xây pháo đài trên cát.

Thanked by 5 Members:

#63 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 13:05

View Postminhminh, on 04/06/2015 - 02:32, said:

Khi lãnh tụ China Hồ cẩm Đào sang VN , đã không tới Hn cũng không tới Saigon , điểm đầu tiên đáp xuống là Đà Nẵng và tới ngay ( China beach ) .

Trìu tượng quá! Cháu hem hiểu! =))

#64 Nhathanh22

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 20 Bài viết:
  • 5 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 13:23

Cũng không hiểu, nhưng khoảng 1,2 năm nay ngườiTrung Quốc ở Đà Nẵng rất nhiều. Đi đâu cũng thấy người Trung Quốc.

#65 bluebird2304

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1712 Bài viết:
  • 2509 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 19:16

Chơi với Mỹ thì phải biết chọn lọc, cái hay cái đẹp thì học hỏi, cái rác rưởi thì phải tránh. Tuy ko biết dịch và đạo, nhưng thường nhận thấy khi cánh cửa kinh tế nào đó mở ra, thì cái rác rưởi, lừa đảo chụp giật hay ào vào trước tàn phá lòng tin, sau đó mới đến cái tốt đẹp , bền vững đến sau (vì cần thời gian để 2 bên thực sự tin tưởng lẫn nhau mà cùng hướng đến mục tiêu chung).

Về phía nước Mỹ, chúng ta không ngừng kêu gọi bồi thường ,giải quyết hậu quả chất độc màu da cam, chúng ta lấy đó làm một ví dụ cho sự ko đáng tin của Mỹ của cả nước Mỹ, người dân Mỹ, giá trị Mỹ (Trong khi người Mỹ đã và đang là nạn nhân của nó trong hiện tại, đang cố gắng chống lại nó),dù Mỹ đã có bao nhiêu viện trợ vào vấn đề này, ta ko bao giờ thấy đủ, thiệt hại do chất độc màu da cam là vô giá....

Về phía cái thằng sản xuất ,lobby để được sử dụng trong chiến tranh khi tác hại chưa rõ ràng đã tạo ra hậu quả lên chính CCB Mỹ , một trong những bị cáo bị chính chúng ta kiện mà nó thắng kiện bất kể sự phản đối của nạn nhân VN và chuyên gia Mỹ, phóng viên Mỹ, một trong những trùm GMO mà các vụ kiện đang rải đầy châu Âu và châu Phi...Chúng ta lại dễ dãi tiếp nhận đến mức chính những người Mỹ ủng hộ chúng ta trong vụ kiện phải ngỡ ngàng.

Trong nước ta tuyên truyền định hướng căm thù Mỹ (dù chiến tranh đã qua 40 năm), trong khi ta nhận rác của Mỹ, cái thứ mà Mỹ muốn dứt bỏ quá dễ dàng. Tóm tắt hậu quả nếu Monsanto phổ biến? Ta lệ thuộc hoàn toàn Monsanto về hạt giống nông nghiệp, nghĩa là ngoài những hậu quả đang tranh cãi của GMO, khi hạt giống VN ko còn rộng rãi nữa vì bị lai tạp, thì 1 nạn đói như năm Ất Dậu hoàn toàn có thể xảy ra nếu Monsanto ngừng cung cấp hạt giống.

Cái hay cái đẹp thì ta để mất dễ dàng và cái rác rưởi ta tha về cũng dễ dàng ko kém. Ta trở nên như hiện nay là do ta hay do người?

​Khi Monsanto dễ dàng trở lại Việt Nam

25/05/2015 14:28 GMT+7
Tháng 10-2014, nhóm các nhà nghiên cứu và những người bạn của Việt Nam trên Vietnam Study Group (VSG - một nhóm liên lạc chung chuyên nghiên cứu về Việt Nam với nhiều chuyên gia và học giả quốc tế) bất ngờ xôn xao về thông tin Monsanto chi 1,5 tỉ đồng học bổng cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực chọn tạo giống và công nghệ sinh học. Posted Image centerforfoodsafety.org
Vấn đề lớn nhất ở đây với họ vì Monsanto chính là một trong những nhà cung cấp chính thuốc trừ cỏ và chất độc da cam mà quân đội Mỹ từng sử dụng trong chiến tranh VN. Ước tính có khoảng 75,8 triệu lít thuốc trừ cỏ đã được quân đội Mỹ sử dụng mà trong đó Monsanto là nhà cung cấp chính.
TỪNG LÀ MỘT BỊ ĐƠN
Monsanto là công ty chủ chốt trong 37 công ty hóa chất mà các nạn nhân da cam VN từng kiện tại Mỹ (từ năm 2004-2009) để đòi đền bù thiệt hại. Vụ kiện này cuối cùng đã bị tòa án Mỹ bác bỏ, bất chấp sự phản đối của các chuyên gia và các nạn nhân. Trước đó, các cựu binh Mỹ cũng từng kiện các tập đoàn hóa chất này.
Với thành tích “tai tiếng” đó, các chuyên gia đều rất ngạc nhiên khi thấy VN dễ dàng chấp nhận học bổng từ một công ty như vậy.
Viết trên VSG, Mark Ashwill, giám đốc điều hành của Capstone Vietnam (một công ty về phát triển nhân lực) và nguyên là giám đốc Viện Giáo dục quốc tế (IIE) ở VN, tỏ rõ sự thất vọng: “Chỉ với món tiền nhỏ 1,5 tỉ đồng, Monsanto đã mua được vị trí vào một trường đại học và xuất hiện trên báo giới VN. Lãnh đạo Monsanto, tập đoàn kiếm tới 15 tỉ USD năm ngoái, chắc hẳn phải cười khẩy vào khoản tiền tiếp cận nhỏ như vậy ở đất nước từng là nạn nhân cho các sản phẩm độc hại của họ và đang tiếp tục phải trả cái giá rất đắt vì môi trường bị hủy hoại, những tổn thương chịu đựng đối với con người vì chất độc da cam”.
Lá thư của ông Ashwill đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chia sẻ, các chuyên gia đều bày tỏ lo ngại về tác động của Monsanto, đặc biệt là chiến dịch mà tập đoàn này đang thúc đẩy để đưa các sản phẩm biến đổi gen (GMO) vào VN.
Andrew Pearson, một nhà làm phim tài liệu, nói muốn đưa sinh viên VN sang Mỹ để so sánh những trang trại trồng sản phẩm GMO của Monsanto với những trang trại vẫn trồng bằng các sản phẩm tự nhiên để đảm bảo sức khỏe cho con người và chất lượng đất. “Họ sẽ hiểu mức độ nghiêm trọng của sai lầm họ đang mắc phải” - ông Pearson nói.
DI SẢN NGHỊCH LÝ
Những thông tin lo ngại về GMO và các sản phẩm của Monsanto đang tràn vào VN thực tế đã được lên tiếng từ trước đó. Cách đó hơn một năm rưỡi, tháng 1-2013, Trude Bennett - giáo sư về sức khỏe cộng đồng Đại học North Carolina (Mỹ), người thường xuyên về VN dạy học cũng như tham gia các dự án cộng đồng - cũng đã viết tới VSG để bày tỏ lo ngại: "Di sản quý báu nhất mà Việt Nam có là hệ thống giống cây trồng tự nhiên qua nhiều thế kỷ. Monsanto chắc chắn sẽ phá hủy di sản đó" - Andrew Pearson (nhà làm phim tài liệu)
“Gần đây, tôi thấy báo động với sự xâm lấn của nông sản của Monsanto và Dow Chemical vào VN - chính những công ty đã sản xuất ra chất độc da cam và các loại thuốc trừ cỏ khác gây ra những hậu quả kinh hoàng trong chiến tranh VN. Giống như nhiều người trong giới khoa học, tôi từ lâu vẫn cho rằng công nghệ sinh học (đặc biệt là việc tạo ra các sản phẩm, hạt giống và thực phẩm biến đổi gen) là mối nguy lớn đối với môi trường, với nông sản và khiến chúng ta phải phụ thuộc một cách nguy hiểm vào các tập đoàn đa quốc gia như Monsanto.
...Khi biết nhiều hơn về kết quả tác động của GMO đối với các thú vật, tôi rất sốc nhưng cũng không ngạc nhiên khi thấy các tập đoàn tấn công một cách rất hệ thống để bôi xấu các nhà nghiên cứu, những người chỉ ra mối nguy hại nghiêm trọng (của GMO) đối với sức khỏe”.
Cùng chia sẻ quan điểm này, nhà nhân chủng học Joanna Kirkpatrick, tiến sĩ từ ĐH California ở Berkeley, cho biết hiện có rất nhiều thông tin sai về quy trình và hậu quả của GMO đối với sức khỏe của con người, động vật và môi trường được Monsanto cùng các tập đoàn sản xuất GMO tuyên truyền. “Cách thức vận hành của Monsanto là tìm mọi cách mua những người bán hạt giống bằng các cách khác nhau, kể cả là trả tiền, để người bán hạt giống cuối cùng không còn bán các hạt truyền thống nữa (mà người nông dân có thể giữ hạt giống và trồng tiếp vào năm sau - nông dân trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào giống biến đổi gen của Monsanto)”.
Bà nhắc đến bộ phim tài liệu Bitter Seeds (*) ghi lại chi tiết việc dùng giống bông biến đổi gen đã dẫn tới sự tuyệt vọng ra sao cho nông dân ở Ấn Độ (và sau đó là tỉ lệ tự sát rất cao trong nông dân Ấn Độ). Rất nhiều gia đình nông dân ở Ấn Độ đã mất hết đất đai vì vòng xoáy phụ thuộc vào Tập đoàn Monsanto (phải mua hạt giống).
Trên CounterPunch gần đây, giáo sư Desiree Hellegers của ĐH bang Washington (WSU) đã viết một bài dài về sự trở lại của Monsanto vào VN (**). Trong bài viết, giáo sư kể đến cuộc gặp của nhóm cựu binh Mỹ với nhóm đại diện của Hội Nạn nhân chất độc da cam VN (VAVA). Trong cuộc gặp, phó chủ tịch Quỹ cựu binh Mỹ vì hòa bình chi nhánh số 160 - Chuck Searcy, một cựu binh từng chiến đấu ở VN, nói: “Chúng tôi trân trọng sự rộng lượng của người Việt. Nhưng chúng tôi nghĩ chúng ta cũng nên học bài học của quá khứ”.
Searcy nói ông muốn biết vì sao sau hậu quả kinh hoàng của chất độc da cam, Chính phủ VN lại để cho Tập đoàn Monsanto trở lại, mở văn phòng và kinh doanh tại VN. Đặc biệt khi Monsanto giờ đang bán các hạt giống biến đổi gen như hạt ngô.
Trả lời câu hỏi này, đại diện của VAVA nói VN đã vào WTO và “khi chúng tôi ký hiệp định WTO, chúng tôi phải chấp nhận họ vào”.
Theo GS Hellegers, VN nên coi lại chính bài học của Mexico, đặc biệt sau khi nước này vào khu mậu dịch thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) vào giữa những năm 1990. Sau NAFTA, ngô giá rẻ từ Mỹ tràn ngập vào Mexico, trong đó có nhiều giống biến đổi gen của Monsanto. Thị trường ngô của Mexico không những bị sụp đổ mà các giống ngô bản địa của Mexico cũng bị lai tạp và làm hỏng nguồn giống tự nhiên của ngô nước này.
Với một công ty đầy tai tiếng như vậy, sự xuất hiện trở lại của Monsanto ở VN là một điều khiến nhiều người thấy khó hiểu.
“Một di sản buồn đầy nghịch lý và tai ác” - ông Ashwill viết trên VSG.
(*): http://teddybearfilms.com/2011/ 10/01/bitter-seeds-2/
(**): http://www.counterpu...urn-to-vietnam/

http://tuoitre.vn/ti...nam/750642.html

Sửa bởi bluebird2304: 04/06/2015 - 19:23


Thanked by 6 Members:

#66 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3813 Bài viết:
  • 24203 thanks

Gửi vào 04/06/2015 - 22:33

Trung Hoa Dân Quốc , ta gọi là Trung Quốc
Cộng hoà dân chủ nhân dân Trung Hoa , ta phải gọi nó là Trung cộng ,
Đại hàn dân quốc , ta cí thể gọi là Đại Hàn , hoặc Hàn Quốc .

Thanked by 2 Members:

#67 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 05/06/2015 - 22:20

Vùng này cát lợi, tinh tú hợp bộ : có Lộc p chủ chiếu, tả hữu bạch hổ..xông pha.

#68 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 05/06/2015 - 23:02

Ngày trước vào mỗi buổi chiều vẫn thường tắm biễn và đá bóng ở bãi biển Ngũ hành sơn thoáng mát phong cảnh hữu tình, nhìn tây ba lô lượn qua lượn lại.

#69 vovivo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 195 Bài viết:
  • 280 thanks

Gửi vào 06/06/2015 - 06:13

View Postkhongco, on 05/06/2015 - 22:20, said:

Vùng này cát lợi, tinh tú hợp bộ : có Lộc p chủ chiếu, tả hữu bạch hổ..xông pha.

Cụ viết tiếp đi ...

#70 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 06/06/2015 - 08:03

View Postvovivo, on 06/06/2015 - 06:13, said:



Cụ viết tiếp đi ...
Nói chung thì ĐN rất tốt tinh tú thì lộc tồn gia thêm phụ bật thì cát lợi rồi, cụ cứ đọc báo và so sánh với câc tp khác là biết ngay ý mà văn minh lịch sự ý thức ...
Nà cháu thì chỉ thích đọc bài viết của cụ thôi, cụ viết tiếp đi. Hôm nọ cụ viết mấy bài hay nhà cháu đọc cảm thấy rất sảng khoái nên nhảy vào cổ vũ không ngờ tù đó tới giò không thấy cụ viết tiếp, đang lo làm cụ phật lòng điều gì.

Thanked by 1 Member:

#71 vovivo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 195 Bài viết:
  • 280 thanks

Gửi vào 06/06/2015 - 10:51

View Postkhongco, on 06/06/2015 - 08:03, said:

Nói chung thì ĐN rất tốt tinh tú thì lộc tồn gia thêm phụ bật thì cát lợi rồi, cụ cứ đọc báo và so sánh với câc tp khác là biết ngay ý mà văn minh lịch sự ý thức ...
Nà cháu thì chỉ thích đọc bài viết của cụ thôi, cụ viết tiếp đi. Hôm nọ cụ viết mấy bài hay nhà cháu đọc cảm thấy rất sảng khoái nên nhảy vào cổ vũ không ngờ tù đó tới giò không thấy cụ viết tiếp, đang lo làm cụ phật lòng điều gì.

"Đệ Nhất Tiên Sinh khán Tinh Đẩu; Đệ Nhị Tiên Sinh tầm Thủy Khẩu; Đệ Tam Tiên Sinh mãn sơn tẩu"
- Hình như cụ khongco đã đạt tới cảnh giới thượng thừa rồi...hihihi.
- Dân ta còn nghèo, trong khi các nơi khác tham ô nhũng nhiễu, tệ nạn xh còn phổ biến thì Đà Nẵng - với chính sách và đường lối đúng đắn (dấu ấn từ thời Nguyễn Bá Thanh) đã chứng tỏ là một mảnh đất của hiền lương, trung tướng xông pha, tiếc thay...
Mọi sự quyết định bởi chữ Thời.
Thời chưa tới dù đất đẹp cũng không hữu dụng
Đất hợp cách nhưng Long không chính thì tầm ảnh hưởng cũng có giới hạn. Đà Nẵng được như ngày này cũng là bước đột phá rồi.
P/s: Cu khongco đi nhiều nơi quá, khi nào mỏi chân nhớ viết vài bài cho vovivo xem ké với nhé.

Thanked by 2 Members:

#72 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 06/06/2015 - 11:12

Đường còn dài và xa mấy nẻo, còn sức nên gắng để đi, muốn chạy thật nhanh nhưng bị pan ti lê nên nhiều lúc mệt.

#73 vovivo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 195 Bài viết:
  • 280 thanks

Gửi vào 08/06/2015 - 23:26

View Postkhongco, on 06/06/2015 - 11:12, said:

Đường còn dài và xa mấy nẻo, còn sức nên gắng để đi, muốn chạy thật nhanh nhưng bị pan ti lê nên nhiều lúc mệt.

Đi thong thả thôi cụ, vừa đi vừa ngắm cỏ cây hoa lá chẳng thú hơn sao, khuyên cụ chớ theo bước lão TM mà gay đấy !
Kìa cụ xem, Chúa trịnh dương danh bởi một chữ THỦY, còn nhà Nguyễn khởi nghiệp bởi một chữ SƠN (hoành sơn), chính nhờ SƠN - THỦY này đối kháng nhau mà nước Việt mới có hình chữ S.
Một quẻ định cát hung, Qua đó mới thấy Trình tuyền Hầu quả là đã dụng cái phép Di dân Dãn đất cho Đại Việt mà quỷ thần chẳng hay.
Vận nhà gắn liền với vận nước.
Nguyễn Huệ 3 lần khẩu dụ Nguyễn Thiếp dựng thành NA mà La Sơn phu Tử vẫn chần chừ hẳn là có lý do về quốc vận.

#74 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 09/06/2015 - 07:26

View Postvovivo, on 08/06/2015 - 23:26, said:



Đi thong thả thôi cụ, vừa đi vừa ngắm cỏ cây hoa lá chẳng thú hơn sao, khuyên cụ chớ theo bước lão TM mà gay đấy !
Kìa cụ xem, Chúa trịnh dương danh bởi một chữ THỦY, còn nhà Nguyễn khởi nghiệp bởi một chữ SƠN (hoành sơn), chính nhờ SƠN - THỦY này đối kháng nhau mà nước Việt mới có hình chữ S.
Một quẻ định cát hung, Qua đó mới thấy Trình tuyền Hầu quả là đã dụng cái phép Di dân Dãn đất cho Đại Việt mà quỷ thần chẳng hay.
Vận nhà gắn liền với vận nước.
Nguyễn Huệ 3 lần khẩu dụ Nguyễn Thiếp dựng thành NA mà La Sơn phu Tử vẫn chần chừ hẳn là có lý do về quốc vận.
Thật sự nhà cháu vẫn chưa biết đất hai nhà trịnh nguyễn chỗ nào.
Lão gõ cửa nhà lão tm xem, lão ý giờ học thuật đã tiến bộ lắm, và luôn thẳng tiến không bị cuốn theo chiều gió như trước nữa, chắc đang bế quan..

#75 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 09/06/2015 - 07:36

Gặp thời vận thì thỏa chí tang bồng, không gặp thời thì bòn thóc giống ăn dần. Vậy nên cha ông vẫn dạy "được mùa chớ vụ ngô khoai.. " đúng làm cấm có sai lão nhỉ.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |