Jump to content

Advertisements




TỬ VI TRUNG CHÍNH



23 replies to this topic

#1 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 05:55

CÓ LẼ LÀ NĂM ẤT THÌ THÁI ÂM HÓA KỴ nên các việc không chỉ liên quan đến mẹ, vợ mà còn liên quan tới đàn BÀ, PHỤ NỮ nữa. sẽ rất ức chế và vô cùng thị phi liên quan tới những vấn đề này. tối nay tôi bị thị phi cực kỳ ức chế. chắc có lẽ do tháng nhâm liêm vũ khúc hóa kỵ. mà hóa kỵ tại cung nô bộc thì sự việc lại vừa liên quan đến tiền long, vừa liên quan đến tín nghĩa bạn bè. nay tôi lập chủ đề này để vì tôi có thể mang họa và nhiều họa nhưng nếu ai tránh được thì nên tránh dây dưa tới phụ nữ.


trả là tôi bị cô Ngọc Hoa, Ngọc Linh, Tra My,VÀ MỘT SỐ CÔ CHỊ NỮA được coi là lớp con cháu có chuyên môn rất sâu về huyền học nói về kiến thức, chữ nghĩa và tài năng phải nói rằng ít những người từ già đến trẻ tại trang lý số này có thể có được do ông HaUyen hoặc thân quen hoặc con cháu của cụ dạy bảo. do họ có sự may mắn sinh ra trong những điều kiện tốt, được ăn học không phải lo cơm áo gạo tiền như 70% dân nông nghiệp chân lấm tay bùn như tôi.
tối qua cô Ngọc Hoa có chất vấn tôi về quá khứ và bảo tôi rằng:

kẻ nói dối, lừa gạt, không khớp sự kiện, xấu xa, cự môn xảo ngữ, đen tối, ngu dại nên bị chúng nó lừa tiền, rùi chuyện vì tôi nên Minh an, với lê thanh nhị, với người lái đò choảng nhau, rùi cậu minh an cười đểu cái gì mà quen 8 năm? rồi chuyện là không có bạn gái? rồi đi chuyện đi uống nước với Minh ( không biết là TRần Bình Minh, Minh an, Minh giác?), rồi chuyện ông tuổi canh tý nào lừa tôi 200tr? và vài chuyện....vvv....
Biểu tượng cảm xúc grinrằng tôi nói dối, gian xảo, lừa bịp, đen tối, xấu xa nói dối không khớp, xảo ngôn cự môn, ng* d*t bị chúng nó lùa tiền để lừa ai và được gì nhỉ? thưa cô! nếu được thêm các quý cô Tra My rồi bảo tôi vô ơn với ông HaUyen,
Ngọc linh và quý anh Minh An hay bất cứ quý anh chị nào có nhã hứng, hay bất cứ trích dẫn cổ xưa nào nhất trên trang tuvilyso. org nhỉ! cô nghĩ sao?
nay tôi mời tất cả những hội viên lý số biết đến tôi, từng gặp tôi, về nhà tôi vào đây chúng ta cùng lý luận và nghiệm cái gì gọi là thÁI ÂM HÓA KỴ, CÁI GÌ LÀ TỬ VI TRUNG CHÍNH. VÀ XEM TÔI CÓ NÓI DỐI HAY LỪA ĐẢO, GÂY TỔn HẠI TỚI AI? vô ơn tới ai ?THÌ XIN CỨ VIẾT RA TẠI ĐÂY!
MỜI , anh chấn vũ phong, anh GiangLong, anh Nguoi Lai Đo, anh Gấu, anh Lương Thiên xich, Anh Trường Giang, Anh Thanh vân, Anh Tùng lâm tức tôn ngộ không 75kg, anh An KHoa, cậu Minh An, cậu thiên không, cô vợ Minh An, anh Minh Thuấn,Tuphasonghanh, chị Tuphuvutuong, Cô Nết tức Ỉn, cô Kem, saobienden, Anh Bắc, Anh Tuấn Hà nội., lethanhnhi, Minh chùa, tạm thời tôi chỉ nhớ được những người này là có những vị đã gặp và biết, có người thì về nhà nhà tôi rồi.

tôi muốn viết công khai lên đây cái này gọi là tử vi trung chính, tôi chả có gì mà phải sợ hay phép khép khép mở mở cả. tôi xin được viết công khai trên này cho hàng vạn người lý số cùng biết. và có thể lối tiếp chủ đề này tôi sẽ viết về cái gọi là "tử vi nhân cách" vậy.

quẻ thiên trạc lý biến thành thiên lôi vô vọng ứng nhỉ cô

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

? Tra MY? tôi đã bị các cô súc phạm tới danh dự một cách nghiêm trọng, và chả có lý do gì mà tôi lại không giám viết công khai. tôi mong các cô và cậu Minh An vào đây cùng đối chấp, hay dùng công cụ lịch của điễn đàn để tìm lại những khoảng khắc, những kỷ niệm khó quên. và mong tất cả những vị ở đây có thể chấp đối minh bạch.

chỉ có kẻ tiểu nhân bẩn thỉu và không có bản lĩnh mới sợ sệt, tre đậy, lẩn chốn thui!


minhgiac!

Thanked by 3 Members:

#2 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 06:24

đằng nào cũng mang tiếng thị phi, cũng bị kẻ khác bêu diếu, bôi nhọ, thì cho nó nhọ hẳn và đen hắn này đi để xem cuộc đời còn gặp những gì nữa đây trời này nữa đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



giờ lập top được quẻ theo mai hoa dịch số thì được : 11+5+8 = 24/8 = quẻ thượng là địa
................................................................................: 24 + 4 (giờ mão) = 28/8 = quẻ hạ là lôi
.................................................................................28/6 động hào 4

vậy được quẻ địa lôi phục động hào 4 thành chấn vi lôi. thật ứng nhiệm!

Thanked by 1 Member:

#3 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 06:39

nào cô Ngọc Hoa, cô Tra My, Cậu Minh An vào đây nói ra tôi nói dối cái gì? xảo ngôn, cự môn lừa ai? lợi dụng ai? xấu xa như thế nào? vô ơn với ai? Vô ơn với ông HaUyen như thế nào thì mời các vị vào đây nói trước hàng vạn người lý số cả nam bắc trung ta tây đều có, hãy nói đi và dùng tất cả những ai làm chứng, ai chứng cớ gì từ lịch sử trang wet này tôi đã viết thì vào đây mà nói, không việc gì phải lén nút, hay sợ hãi, hay chê dấu cả. cứ để cả thế giới thấy tôi nói dối, lừa ai, vô ơn mới ai? thì hãy đây mà nói.

tôi có cài gì phải nói dối, che đậy đây? sao muốn sống yên cũng khó vậy trời?

Thanked by 2 Members:

#4 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 06:51

hỡi ông HaUyen ơi, Ông Gia Thi ơi và các học trò Đệ tử của ông ơi! cháu đã làm gì để được con cháu, người thân người quen, học trò của học trò của ông như cô Ngọc Hoa, Tra My... gọi cháu là vô ơn? là lừa dối, xảo ngữ cự môn?

chẳng nhẽ với trình độ và tài năng của các vị không thể nhận ra đâu là sự thật đâu là dối trá? đâu là con người nói thật hay nói dối, có tài hay bất tài sao? chẳng nhẽ không xác minh lý lịch cuộc đời và những biến cố của cháu đã xảy ra sao? khi biết rõ họ tên địa chỉ rồi lại khó với các vị thế sao?thằng em Minh An anh đã làm gì mày, hay đụng chạm tới mày mà mà mày cười đểu anh, bảo anh nói dối cái gì? bảo bộ mặt thật của anh mà mày với cu lethanhnhi, lái đò choảng nhau? mày có bản lĩnh lên đây nói rõ cho anh nghe xem nào?

Sửa bởi minhgiac: 26/06/2015 - 06:58


Thanked by 2 Members:

#5 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 07:07

hỡi Ông haUyen, ông Gia Thi và các Đệ tử của ông có thể làm rõ chuyện này không với cô Tra My, NGọc Hoa ....không? không ai có quyền súc phạm, xỉ nhục, bôi nhọ đến danh dự của người khác. các ông có công tâm làm rõ chuyện này được không? sao cháu chẳng trêu tròng ai, lừa gạt.,hãm hại ai mà sao muốn sống yên bình bên gia đình và vợ con cũng khó vậy các ông? sao đời cứ bị vùi dập hết chuyện này đến chuyện khác vậy các ông ơi? cháu thật sự vô cùng ức chế với những suy luận, cách nói và truyền thông tin của 2 cô đó.

cháu xin một tiếng nói công tâm của các ông cho cháu được hai chữ " bình yên" thui ạ!

Sửa bởi minhgiac: 26/06/2015 - 07:14


Thanked by 2 Members:

#6 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 08:08

Mọi sự lớn nhỏ đều do tự ở lòng mình mà ra cả
Đã là đê tử của lý số ắt phải biét vận mệnh hạn trình của mình
Cứ bình tĩnh đến ngày đến giờ hết tự chuyện sẽ biến vào hư không
Làm lớn chuyện cho lợi gan phỏng ích gi , chẳng khác nào mình đang bị trói bằng gai mà cứ dẫy dụa , chỉ làm cho đau đớn thêm
Khi làm một việc gì mình phải suy nghĩ làm ra thì sẽ được gì , mất gì ..
Vài lời nhắn nhủ .

#7 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 08:42

Đây cũng là một cách đấu tranh nhân quyền cho mình và những người đồng cảnh với mình. Trước đây, tôi bị chó nhà đầu gấu cắn, như người khác cắn răng chịu trận theo dõi con chó. Tôi giữa đêm xách điếu cày ra đập cổng hô hét inh ỏi. Đầu gấu xách dao ra chỉ mặt tôi đe dọa và tôi bỏ về, nhưng từ đó trở đi con chó đó bị xích và cái cổng đó bị phong lại chỉ đi cổng ngách.

Bởi vì lòng chúng có nỗi sợ, thậm chí đầu gấu không sợ thì vợ con bố mẹ đầu gấu sợ. Sợ một đêm, bả chó quăng đầy nhà, sợ nhà ven đường bị ném chai xăng, sợ con đi học bị chèn xe.

Cứ im lặng thì nhiều người khác còn bị con chó đó cắn.

Sửa bởi AlexPhong: 26/06/2015 - 08:48


Thanked by 8 Members:

#8 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 08:53

tôi viết công khai lên đây để toàn dân thiên hạ lý số được biết. tối cô tôi bị sỉ nhục đến tận cùng của sự nhục nhã của một nam nhi trước những lời nói, áp đặt, bôi nhọ, sỉ nhục đến cùng cực, đến Đạo Gia mà sự việc đã cùng cực ắt phải biến vậy. tôi nợ ông HaUyen một mối thâm tình vì ông đã quan tâm, tin tưởng và lo nắng cho tôi. chứ không phải vì ông giúp tối, bảo tôi việc lấp giếng hay ông khuyên không đi tàu. đó là tình cảm, mà tình cảm thì khó nói và cũng khó đền đáp khác hẳn với vật chất. sao sao người tạ lại lấy đâu câu chuyện gì mà người canh tý 200tr? đó là ông canh tý chủ tầu nợ lương tôi, câu chuyện giữa tôi và cậu saobiendien nói về sao thiên không nghịch giờ sinh đến cung tý. sao người nghĩ ra chuyện cái gì mà biết 10 năm thằng cu minh an nó cười thầm? rùi không có người yêu? rồi đi nước với bạn gái minh ăn uống ca hát gì?( không biết nói đến Trần bình minh kẻ lừa tôi 200tr, hay thằng cu minh an, hay minhgiac?) cái gì mà lộ bộ mặt thật ra khi thằng minh an cùng lethannhi và lái đò choảng nhau, rồi vô ơn....vv.... có đúng như thế không, xác minh chưa? đọc lại hết các bài tôi viết tại trang lý số và các câu chuyện chưa có đứng như thế không? rồi lấy quyền gì mà sỉ nhục tôi là đối trá? xảo ngôn?, vô ơn?

viết công khai là vĩ lẽ công bằng minh chính, quang minh chính đại và một lễ công bằng!

nếu ông có đọc được hay nghe được những lời này thì cháu cũng chỉ xin lỗi ông vì việc này! vì cháu không còm lời nào để nói nữa cả!

#9 secretsoflife

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 496 Bài viết:
  • 1550 thanks
  • Location0

Gửi vào 26/06/2015 - 09:04

Minhgiac à, những người liên quan chắc trưởng thành hết cả rồi, nên tự giải quyết với nhau. Cụ HU đã vào tuổi dưỡng, đừng nên mang Cụ vào những việc như thế này.

Thanked by 1 Member:

#10 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 09:07

Đến Phật, Chúa, Stalin vĩ đại chết rồi còn bị lôi ra. Cho nên cái lý không nên mang Cụ vì Cụ đã vào tuổi dưỡng nghe nó hơi sến xẩm mà lại làm Cụ hóa thành lén lút. Cụ đàng hoàng thì ngại gì người khác nhắc đến.

Thanked by 2 Members:

#11 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 09:15

Tôi có biết về cụ HU, chưa có duyên gặp minhgiac ngoài đời nhưng tôi quý bạn. Cụ HU ko thuộc kiểu ae ta la làng lên như thế này, nó không phù hợp mí đạo của Cụ. Có lẽ minhgiac có thể kêu tên cô Ngọc Hoa, Trà My ... gì đó ko cần nêu là đệ tử của đệ tử của Cụ thì ae ta vưỡn hiểu cái minhgiac muốn nói.
Lựa lời cũng thể hiện phẩm chất của chúng ta mà
Chúc minhgiac bình an

Thanked by 1 Member:

#12 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 09:17

Đạo của Cụ do Cụ giữ, sao lại bị ảnh hưởng bởi lời của minhgiac. Nếu không muốn nhắc đến tên Cụ, có thể gọi là Cụ X chẳng hạn.

Sửa bởi AlexPhong: 26/06/2015 - 09:24


Thanked by 1 Member:

#13 secretsoflife

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 496 Bài viết:
  • 1550 thanks
  • Location0

Gửi vào 26/06/2015 - 09:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 26/06/2015 - 09:07, said:

Đến Phật, Chúa, Stalin vĩ đại chết rồi còn bị lôi ra. Cho nên cái lý không nên mang Cụ vì Cụ đã vào tuổi dưỡng nghe nó hơi sến xẩm mà lại làm Cụ hóa thành lén lút. Cụ đàng hoàng thì ngại gì người khác nhắc đến.

Cũng đúng (không liên quan gì đến câu đầu vì nó lạt nhách), nếu nghĩ rằng tự mình chưa trưởng thành, không thể tự lập dàn xếp việc "con trẻ" của mình thì gọi người lớn đến giải quyết. Vậy hả ./.

Thanked by 1 Member:

#14 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 09:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 26/06/2015 - 08:08, said:

Mọi sự lớn nhỏ đều do tự ở lòng mình mà ra cả
Đã là đê tử của lý số ắt phải biét vận mệnh hạn trình của mình
Cứ bình tĩnh đến ngày đến giờ hết tự chuyện sẽ biến vào hư không
Làm lớn chuyện cho lợi gan phỏng ích gi , chẳng khác nào mình đang bị trói bằng gai mà cứ dẫy dụa , chỉ làm cho đau đớn thêm
Khi làm một việc gì mình phải suy nghĩ làm ra thì sẽ được gì , mất gì ..
Vài lời nhắn nhủ .

bác minhminh thân mến!

trước khi xảy ra sự việc này cháu đã bàn và tính về quẻ thiên trạch lý biến thành thiên lôi vô vọng. cháu đã bàn và luận hẳn quả đó với chính cô ta và nói thẳng vào sự việc này sẽ xảy ra với cô ta mới chỉ 2 ngày trước thôi. chứ chẳng phải vô duyên đâu ạ

chưa bao giờ cháu cảm thấy nhục nhã như tối qua. trong quá trình mẫu thuận đến cực lộ với lethanhnhi cũng không cảm thấy một sự nhục nhã đến tận cùng cùng cục như tối qua bác ạ. lethanhnhi cháu đã phải giải quyết một cách triệt để nhất và nói là làm. rất may là cậu ta hiểu ra vấn đề và hiểu được chất của nhau. tất nhiên từ nay về sau sẽ không còn cái gì gọi là mẫu thuẫn đả kích xảy ra với lethanhi nữa việc ai người ấy làm, hòa bình, vô tư.

nhưng lời khuyên của bác là hợp tình hợp lý cháu sẽ dừng lại ở đây. cảm ơn bác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

secretsoflife, on 26/06/2015 - 09:04, said:

Minhgiac à, những người liên quan chắc trưởng thành hết cả rồi, nên tự giải quyết với nhau. Cụ HU đã vào tuổi dưỡng, đừng nên mang Cụ vào những việc như thế này.

em là người dám nói, dám nghĩ và dám làm! tuy học đạo giáo bấy lâu nhưng em vẫn chưa kiềm chế được hỏa khí. và đã từ rất lâu lắm rùi tâm em đã rất phẳng lặng rồi, nhưng em chưa bao giờ cảm thấy cùng cực của sự nhục nhã như hôm qua và cơn bĩ cực tham sân si nó nổi lên như núi lửa vậy không thể kìm chế hơn. nên em viết ra để họ biết rằng em là người có tên có tuổi, có quê hương bản quán, có lý lịch, có gia đình và thông tin, quốc tịch, dòng máu, có họ hàng, có các bài viết ở diễn đàn, có nhiều người biết vận mệnh thông tin của em và là người có danh dự, nhân phẩm và lòng tự trong của mình. chứ không thứ vô chi vô giác ai muốn làm gì nói, làm gì cũng được!

em nghe lời anh và dừng tại đây vậy!

Sửa bởi minhgiac: 26/06/2015 - 09:25


Thanked by 2 Members:

#15 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 26/06/2015 - 09:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

secretsoflife, on 26/06/2015 - 09:19, said:

Cũng đúng (không liên quan gì đến câu đầu vì nó lạt nhách), nếu nghĩ rằng tự mình chưa trưởng thành, không thể tự lập dàn xếp việc "con trẻ" của mình thì gọi người lớn đến giải quyết. Vậy hả ./.

Hai tiếng "Vậy hả" ở một câu phải chăng là văn phong Tiếng Việt. Đó ư ./.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |