Jump to content

Advertisements




Lá số bí ẩn hiện đang ở trên triệu người


292 replies to this topic

#196 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 09/08/2011 - 21:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 09/08/2011 - 21:25, said:



- Một đặc tính cá nhân đặc biệt riêng của đương số (có thể Vợ cũng không biết) ?



Một trải nghiệm trước đây, lá số chị Khánh vợ anh PGK, ngày 18/08/1952 giờ Mão. Lá số này không ăn được đồ tanh.

Được chứng thực sau đó được xác nhận thông tin
.

#197 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 09/08/2011 - 22:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

binhlq, on 09/08/2011 - 20:42, said:

Lá số này là một dạng "mệnh nhược thân cường" thoạt nhìn không thấy gì đặc biệt, song xem kỹ cũng thấy rất nhiều điểm lý thú.
Mệnh Thổ, Cục Thủy, Mệnh khắc cục, Âm dương nghịch lý, sao thủ mệnh Thiên Tướng thủy hãm tưởng chừng mọi thứ sô lệch, xung đột, nhưng mệnh lại có một điểm đặc biệt đó là có sao Thiên Tài, một sao có rất nhiều ý nghĩa Dịch lý, nó có khả năng chuyển hóa thế cục, làm cho mọi thứ không còn đúng như nghĩa ban đầu. Đó là một điểm đặc biệt lý thú.
Thân có Vũ Tham là hạ cách, câu phú này là đúng, các Cụ ngày xưa cho rằng Vũ Tham là kim khắc mộc, đủ thời gian sẽ thành vật dụng. Vì vậy, nếu vào cung Thân để thành được vật dụng thì chắc đã già nên là hạ cách. Xong vận dụng vào hoàn cảnh cần phải "Dịch" đi, Tham Vũ cư Thân nếu chỉ có vậy thì là hạ cách. Nhưng ta để ý còn có Triệt ở đây, Triệt ở đây có ý nghĩa "tháo gỡ, cách giải quyết", Tham Vũ bị rời ra "anh đi đàng anh, tôi đi đàng tôi". Từ đó, Thân cung được hưởng 2 quý cách Tham có Hỏa tương phùng ở cung chính chiếu và Vũ hóa Quyền, Thiên Khôi Văn khúc. Điều này có thể lý giải việc song song làm ngành tài chính (Vũ Quyền Khôi) và chính trị (Tham Hỏa).
Đến cung Quan vô chính diệu có Thiên không, đây là điểm hết sức đặc biệt. Thông thường cung vô chính diệu phải nhờ chính diệu cung xung đối trực chiếu. Một quan biện chứng giữa thể và dụng, có và không, ta có thể thấy qua một ví dụ đơn giản như sau: Một cái bát nếu đã đựng đầy, hoặc đặc thì không thể rót thêm cái gì vào đấy (vô dụng). Cái bát càng rỗng to thì ta càng rót được nhiều thứ vào (đặc dụng). Cung Quan ở đây vô chính diệu cần phải chiếu vào. Thiên không với ý nghĩa khoảng trống giữa trời chính là tác nhân làm rỗng cung Quan để hai đại quý cách từ cung Thân đối diện điền đầy. Vậy thì ông ta không là Bộ trưởng thì mới là điều đáng ngạc nhiên....!
Các Đại vận của ông ta cũng rất đặc biệt:
22-31 cung Phúc Tử Sát có cả bộ Sát Phá Liên Tham lẫn Tử Phủ Vũ Tướng.
32-41 Cũng cung vô chính diệu có Địa không làm rỗng và Âm Đồng hóa Khoa Thiên Khôi trực chiếu, song Lộc hợp chiếu.
42-51 Đại vận này thì khỏi nói rồi vô chính diệu có Thiên không làm rỗng (Tham Hỏa tương phùng, Vũ Quyền chính chiếu).

Bài viết của anh rất hay! Tuy nhiên, vẫn thấy gượng ép đoạn nói Thiên Tài và Thiên Không, Địa Không. Với lá số này tôi chỉ cảm nhận một điều:

"Hung tinh đắc địa phát dã như lôi
Cát tinh đắc địa tầm tầm sự nghiệp"

Con đường tiến thân của mệnh có hung tinh tọa thủ hay hội hợp đều là con đường chông gai, có thăng, có trầm. Với lá số này, Mệnh án Kình hãm hội Hình, Thân án Riêu Đà Hình Hỏa Linh, Phúc Tử Sát Linh Tinh, Quan Hỏa Tinh hội Kình. Tóm lại Sát Phá Tham cùng lục sát tinh + Hình Kỵ luôn quanh quẩn Mệnh Thân Phúc Quan của lá số, cho nên con đường tiến thân dù có tốt đẹp ắt phải có thăng trầm, có thành cũng là thành từ gian nan vươn lên, kiểu võ cách xưa.

Nhưng xem lại lịch sử tiến thân của ông ĐLT, con đường tiến thân thiên về văn cách hơn, khá nhẹ nhàng thênh thang (Trừ phi thông tin còn thiếu sót)

Tuy nhiên, nhìn lại cái ảnh thì lại thấy có sự tương hợp khi nhìn cặp vợ chồng này có nét "Thân cư Thê có Hóa Quyền".

Có vẻ thông tin còn chưa đủ...

Thân!

Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 09/08/2011 - 22:14


#198 GiangLong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 87 Bài viết:
  • 267 thanks
  • LocationHaNoi

Gửi vào 09/08/2011 - 23:41

Vợ chồng ĐLT rất yêu cô con gái thứ 2, tôi không muốn post cảnh đó, giữa bọn bè quan khách đứng chụp chung với cô con gái đó, trong rất ngô nghê, tội nghiệp, và lúc nào cũng ngồi cạnh Ba Thăng. Bạn thân cấp 3, cười đùa vui vẻ, nói chuyện tiếu lâm rất hay, bạn thân ra về được rượu quí mang về, mặc dù vợ hơi tiếc của. Có thể những chi tiết này giúp định cung nô bộc hay giờ sinh chính xác hơn.
Hình ảnh sẽ post lên sau.

#199 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 04:18

Nếu lá số đúng thật là của đuơng số thì hạn đến năm Mùi gặp cách LXĐV.

#200 kinhduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 225 Bài viết:
  • 189 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 05:02

Mệnh có mộc dục gặp hoa cái hội chiếu -> cuồng dâm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#201 ehem

    Giáo viên

  • Giáo Viên
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 2101 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 07:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 09/08/2011 - 19:14, said:

Anh Ehem
Do vì lá số sinh vào tháng Nhuận, trong quá trình trải nghiệm, Tôi thường cân nhắc kỹ lưỡng hơn, thường có sự điều chỉnh theo kinh nhiệm riêng.
Do vậy, Anh nên theo thông tin của DieuBich đã đăng tải lên diễn đàn (đã được khẳng định AAAA), chúng ta cùng nghiệm lý. Qua sân chơi trí tuệ này, chúng ta cùng học hỏi lẫn nhau, trải nghiệm thực tiễn và nhìn cuộc sống thanh thản hơn.
Xin được lắng nghe lời giải của anh Ehem.


HaUyen
Gửi Bác HaUyen,
Ehem ghi không rõ nên dễ hiểu lầm.Ehem xác nhận lại rằng giờ Sanh của DB vẫn là chủ yếu ,và Ehem thử phân tích thêm giờ Tí (và có thể giờ Tuất nếu thời gian cho phép ). Bác và các Mem luận giải thêm, sau đó cùng nhau đánh giá lá số nào là chính xác nhất sau khi kết hợp luận đoán thêm vài sự kiện mới mà được xác nhận là đúng .
Sẳn đây trả lời Giacaclac :
Đào Hồng Hỉ là các sao của Năm sanh.Do đó các tuổi Canh Tý Dương Nam đến lưu niên tiểu hạn năm Hợi đều có các sao này, nên chưa đủ yếu tố để xác quyết hạn lập hôn vì người có tuổi này số lượng quá lớn .Tuy nhiên , với lá số sanh Tháng và giờ sanh này ( mệnh cư tại Dậu ) Lưu Thê sẽ cư tại năm Hợi nếu xét ĐV Phúc cung , nên cũng thêm 1 yếu tố có khả năng xảy ra.
Nếu chúng ta luận giải bình thường,( tức là kết hợp đầy đủ ngày giờ tháng năm sanh )thì Các Đai vận , Lưu ĐV , Lưu niên tiểu vận đều cho thấy hỉ sự cả .Tuy nhiên 2 giờ này ( Hợi và Tý ) ,rõ ràng khả năng hỉ sự vẫn có , mặc dù khả năng giờ Tý dễ xảy ra hơn .
Nên năm lập hôn vẫn chưa đủ để xác nhận giờ nào đúng .
Thực ra , nếu đs không lập hôn năm này mà năm khác (ví dụ năm 84 AL,86AL) thì cũng không có gì ngạc nhiên bởi tùy hoàn cảnh của mỗi tuổi Canh Tý mà lập hôn sớm hay muộn mà thôi . Khi nào có dịp Ehem sẽ nêu lên công thức : Một đời người=[ lá số TV,hoàn cảnh T ]
Hoàn cảnh T là :
- môi trường thiên nhiên chúng ta đang sống (Địa lý ,thời tiết,hạn hán, thiên tai ....)
- Chế độ, chánh quyền, luật pháp....
-Dân tộc tính, Tôn giáo...
-Hoàn cảnh hiện tại ( hòa bình, chiến tranh ,văn minh, lạ hậu , giao tiếp bên ngoài , giao thông.....)
- và ......
Nếu ta hiểu rõ được hoàn cảnh T thì ta sẽ hiểu được những người cùng lá số ( cùng ngày giờ tháng năm sanh ) sẽ có những cuộc đời khá giống nhau đôi phần và khác nhau vài phần .Và chúng ta sẽ giải qyết được những thắc mắc cố hữu : tại sao ông này là Bộ trưởng , ông kia là giám đốc 1 công ty nhỏ ,Hoặc lập hôn không cùng 1 năm,hoặc ông kia bị kết án nặng , người khác thì bị nhẹ .....

Tạm trả lời như thế .
Tôi sẽ tham gia phân tích thêm lá số giờ khác, nhưng không khẳng định lá số nào là của ông ĐLT cả, mà để tập thể chúng ta đưa ra quyết định vậy .
Ví dụ so sánh 2 lá số giờ Hợi và Tý , ta có thể nhận xét cung Mệnh, Nô của giờ Tý chẳng hạn (Cung Nô vừa xấu vừa tốt ....) hoặc nhận xét các cung nào đó, cũng như 1 vài sự kiện nào đặc biệt nào đó của 2 lá số .Từ đó so sánh vậy .
Đương nhiên cũng phân tích lá số giờ Tuất nữa .
Mong các bạn cùng nhau trao đổi , nghiên cứu để nâng cao học thuật môn TV này .

Sửa bởi ehem: 10/08/2011 - 07:38


#202 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 08:27

Vâng, DB xác nhận điều bác GiangLong nói là đúng. Ông ĐLT này khá rộng rãi,hào phóng với bạn bè, chiến hữu, cấp dưới. Thấy vợ cũng đôi lần than vãn rằng chồng mình hào phóng quá, rất hay cho họ tiền. Nhưng có lẽ phong cách này làm cho đương số đi đâu cũng có đông người theo.
Các bác xem thêm chi tiết này xem có xác quyết được điều gì không ạ? Thấy lá số giờ Tý cũng ngầu.

#203 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 08:49

chị DB quen với vợ anh này thì có thể đưa lá số chị vợ lên để xem có ứng hợp với số chồng hay ko?

#204 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 09:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thất Sát triều đẩu, on 09/08/2011 - 22:10, said:

Con đường tiến thân của mệnh



Chào Thất sát triều đẩu


Chúng ta cùng nhau nhìn vào thực tiễn, có thể dùng chữ: "Đương số đang đắc chính cầm lệnh", có biện giải bằng phương pháp của Tử vi thì Quốc hội cũng đã phê chuẩn.

Đã được "đắc chính" tất Âm Dương phải trinh chính (ngay chính), tuổi Dương mệnh an tại cung dương, nếu không đắc chính thì không thể đúng cương vị được, cho nên Dịch có dùng từ đắc vị vậy.


Thất sát triều đẩu tham khảo thêm.


HaUyen

Sửa bởi HaUyen: 10/08/2011 - 09:09


Thanked by 1 Member:

#205 ehem

    Giáo viên

  • Giáo Viên
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 2101 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 09:26

Bây giờ tôi nhận xét thêm 2 lá số giờ Hợi và Tý :
1/ giờ Hợi :
-Lúc tuổi còn học dễ có 1 cái nạn - xô xát lớn (hoặc bị hành hung, bị đánh chẳng hạn ) hoặc bị nạn do xe cộ , té ngã . Xô xát bị hành hung dễ xảy ra hơn.
- đã có vết sẹo không nhỏ do bị thương tích hoặc do may , mổ ,hoặc sau khi được sanh ra..
- 17, 18 tuổi AL xa cách người thân,hoặc người yêu - chia ly.
2/ giờ Tý : vợ bị hư hoặc bỏ thai .

To DB @ Lá số hào phóng tôi cũng đã nói rồi ( giờ Hợi ). Nhưng chưa đủ yếu tố xác định giờ sanh

Bác HaUyen Các bạn có quen người thân của đs xin xác nhận có sự kiện nào nêu trên có xảy ra không?? ( mặc dù v/đ sanh hư , bỏ thai là vấn đề tế nhị, có thể người ta không dám xác nhận vì địa vị của DLT hiện nay )

Sửa bởi ehem: 10/08/2011 - 09:38


#206 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 09:27

@Tamminh: người vợ không nhớ giờ sinh bạn ạ.

#207 GiangLong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 87 Bài viết:
  • 267 thanks
  • LocationHaNoi

Gửi vào 10/08/2011 - 09:36

Các bác có thể nhận ra người nhà mình trong loạt ảnh dưới đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#208 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 09:39

Cái thời ủa dồng chií này ko còn lâu dài nữa đâu cái bạn ạ !!!

Chạy gấp rút kẻo ăn đá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#209 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 09:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ehem, on 10/08/2011 - 09:26, said:

Bây giờ tôi nhận xét thêm 2 lá số giờ Hợi và Tý :
1/ giờ Hợi :
-Lúc tuổi còn học dễ có 1 cái nạn - xô xát lớn (hoặc bị hành hung, bị đánh chẳng hạn ) hoặc bị nạn do xe cộ , té ngã . Xô xát bị hành hung dễ xảy ra hơn.
- đã có vết sẹo không nhỏ do bị thương tích hoặc do may , mổ ,hoặc sau khi được sanh ra..
- 17, 18 tuổi AL xa cách người thân,hoặc người yêu - chia ly.
2/ giờ Tý : vợ bị hư hoặc bỏ thai .

To DB @ Lá số hào phóng tôi cũng đã nói rồi ( giờ Hợi ). Nhưng chưa đủ yếu tố xác định giờ sanh

Bác HaUyen Các bạn có quen người thân của đs xin xác nhận có sự kiện nào nêu trên có xảy ra không??



Tôi không quen đương số.

Tại topic này đã có hai người là anh GiangLong là bạn phổ thông (theo bài viết trên), và chị DieuBich có mối quan hệ với Vợ của đương số.


Thông tin anh GiangLong nêu ra tính thời sự tại Thanh hóa, cũng được xác nhận từ anh MVN, nguyên là Chủ tịch huyện Nga Sơn, nay là Bí thư tỉnh TH (anh MVN sinh 19/06/1957 giờ Tý, vợ tuổi Ất Tị đang bị bệnh Tim đương đối nặng)

#210 GiangLong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 87 Bài viết:
  • 267 thanks
  • LocationHaNoi

Gửi vào 10/08/2011 - 11:11

Thư của Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Đinh La Thăng gửi CBCNV, người lao động Ngành Dầu khí
Thân ái gửi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Hà Nội, ngày 05 tháng 8 năm 2011
Anh chị em thân mến!
Tôi viết những dòng này để gửi lời chào tới toàn thể anh chị em, trước khi tôi đi nhận nhiệm vụ mới. May mắn cho tôi đã có những năm tháng thật đáng nhớ cùng với anh chị em nỗ lực xây dựng ngành dầu khí nước nhà. Tại đây tôi được thừa hưởng rất nhiều điều quý báu. Trước hết là sự cộng tác chân thành, hiệu quả của cả một tập thể luôn biết đặt lợi ích đất nước lên trên hết. Tôi cũng học được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các bậc đàn anh trong ngành với những góp ý chân thành, thẳng thắn, kịp thời để có thêm sự sáng suốt trong điều hành. Nhưng hơn tất cả, tôi được sống, làm việc với một đội ngũ cộng sự giỏi giang, luôn khát khao cống hiến, luôn cháy hết mình với công việc.
Thiếu những điều đó, tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Vì thế giờ đây, khi cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của người đã được chung sức cùng với một tập thể lớn hoàn thành công việc, tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất với toàn thể anh chị em. Từ đáy lòng, tôi muốn nói rằng, tôi rất tự hào về quãng thời gian năm năm rưỡi qua. Đó là quãng thời gian mà tôi được thoả sức cống hiến, thoả sức trình bày ý tưởng với niềm tin nó sẽ được thực hiện tốt nhất và thực tế đã chứng minh đúng như vậy. Đáp lại, tôi cũng luôn nhận được sự cộng tác, hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các anh chị em. Đó là những thành viên trong Ban lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên các cơ quan Đảng, đoàn thể, các phòng ban và các đơn vị thành viên. Đó còn là những lái xe, nhân viên tạp vụ, bảo vệ... và rất nhiều người nữa mà tôi chưa từng được gặp mặt. Anh chị em xứng đáng là những tấm gương lao động mẫu mực đáng trân trọng. Nhiều người trong số đó còn là tấm gương về lòng độ lượng, họ khiến tôi sẽ còn phải day dứt mãi, giá như tôi có thể giữ được sự điềm tĩnh hơn trong công việc!
Anh chị em thân mến!
Chúng ta phải mất rất nhiều công sức, bằng sự nỗ lực của nhiều thế hệ, mới có được một sự nghiệp Dầu khí xứng đáng cho chúng ta cống hiến hết mình, xứng đáng để bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tự hào. Không phải dễ dàng cứ muốn là chúng ta có được một tập thể đoàn kết, đầy sức mạnh như hiện nay. Vì thế, thành quả đó xứng đáng để mỗi chúng ta luôn hết lòng nâng niu gìn giữ. Tôi mong rằng đại gia đình Petrovietnam anh hùng, lấy mục tiêu vì con người, yêu thương con người làm nền tảng, sẽ được bồi đắp và phát huy theo thời gian. Được như vậy thì không chỉ cá nhân tôi, mà bất cứ ai trong số anh chị em, dù ở đâu, làm gì cũng sẽ cảm thấy mình luôn có một ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà đầy tình nghĩa đã cho chúng ta những ngày tháng thật sự hạnh phúc. Đó cũng là cách thức tốt nhất để chúng ta bền bỉ gắn bó với nhau. Tôi chân thành mong muốn và hy vọng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Về phần mình, dù ở vị trí công tác nào, tôi cũng sẽ luôn hết mình vì sự thành công của Petrovietnam, luôn nhớ mãi về anh chị em với tình cảm trân trọng nhất.
Thay cho lời chào tạm biệt, tôi xin gửi tới toàn thể các anh chị em và gia đình lời chúc may mắn, thành đạt và hạnh phúc! Chúc cho ngọn lửa Petrovietnam luôn rực sáng, mãi mãi là niềm tự hào, là niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân!
Đinh La Thăng



Văn phong khúc triết, tình cảm, khá hay. Như 1 lời xin lỗi vì: đuổi bao nhiêu chú khỏi ngành khi dám phát ngôn bừa bãi.






Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |