Jump to content

Advertisements




Lá số bí ẩn hiện đang ở trên triệu người


292 replies to this topic

#241 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 11/08/2011 - 23:43

em thấy Thái Dương ở quan hay làm về tin học. Thiên tướng thì mặt hơi vuông ở hàm nhưng kiểu thanh tú, đầu to; ông này chắc ăn sao ở Thân.

Thanked by 1 Member:

#242 ehem

    Giáo viên

  • Giáo Viên
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 2100 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 00:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 11/08/2011 - 19:41, said:

Anh Ehem

Tôi và Anh đã có điểm nhìn cùng về một hướng, cũng ví như tất cả các Sao đều hướng về phương Bắc. Vấn đề là tại sao Tôi nói là "chính yếu", là do năm Đinh Sửu thì Tang môn nghịch, đeo bám Không Kiếp đến cùng tại cung Hợi, lại thêm cung Thân hàm chứa Thổ cục phù trợ Mệnh thổ, thế Tứ sinh khởi "động", cho nên cánh cửa của Liên châu bắt đầu mở vậy.

Nhưng vấn đề ở đây khi Nhật thủ Mệnh mà đương số lại sinh vào đêm, nên trước khi thay đổi công việc & tăng chức, Quyền ngộ Kình đắc, chính ứng cung Nô, có tượng Đắc kỳ đại thủ (tru diệt đầu sỏ ác ôn, soán đoạt ngôi cao - hào 3 Minh di).

Vậy nên, chúng ta có thể tiến sâu thêm một bước nữa, mở rộng thông tin, khi ta tạm gọi là "chính yếu". Anh Ehem có thêm lời giải được không ?

Cảm ơn anh Ehem.

Thưa Bác ,
Bây giờ Ehem cùng Bác đã chọn được một hướng đi, Ehem bắt đầu sẽ luận giải vào sáng hôm nay (VN) để cùng Bác tìm điểm chung cho tương lai gần của đs. Sẳn đây xin đính chính : Thât sát , kình, hình, lưu kình , lưu đà, không kiếp...
Thay bằng: Thất sát , Quyền , hình , lưu kình, lừu đà, không kiếp

Sửa bởi ehem: 12/08/2011 - 00:05


#243 VuiVui

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 750 Bài viết:
  • 3797 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 01:35

Trích dẫn

Nhìn hình ông này mà bảo mệnh Thiên Tướng thì lạ thật, Long gặp rất nhiều người mệnh Thiên Tướng hầu như là mặt thỏn. gần trái xoan ( Long cũng nói nhiều về hình dáng người Thiên Tướng), ngoài gương mặt thì mũi có thể không cao ( tùy phụ tinh) nhưng đa số thuộc dạng mũi thon. Về tính cách người Thiên Tướng vốn tình cảm, còn cho là sao yếu mềm nên ứng với gương mặt như thế. Gương mặt ông này dù không đọc kĩ bài của ai, không xem đường link các lá số nên không theo quan điểm của ai, nhưng gương mặt này là của người Thái Dương, không biết có lá số nào liên quan đến Thái Dương, sao Thái Dương là sao liên quan nhiều đến ngành xây dựng, cầu đường ( cũng là nghề xây dựng).
Long tiêu thơ à. Xem hình tướng qua lá số tử vi thì khó chuẩn xác lắm. Chỉ đạt tương đối trong trường hợp thuần cách mà thôi. Nhưng trong thực tế thì hầu hết là tạp cách. Người giải số không đủ bản lĩnh và khả năng định tướng cách cao thâm, rất khó giải. Như trong lá số DLT mệnh thiên tướng, ngay trong cung mệnh đã có tới mấy sao có tướng cách, như thiên tướng, kình dương, đào hoa và thiên hỉ. Nếu không có khả năng phối hợp các tướng cách này với nhau thì không thể định hình tướng được. Chẳng hạn như thiên tướng với hình tướng thì có phân đắc hãm. Đắc thì thần khí là phải đặt lên tầm quan trọng bậc nhất, rồi mới đến hình hài, ... đó là thần thái uy nghi, đôn hậu. Sau mới đến dáng người tầm thước nhưng nở nang, khuôn mặt đẹp, con trai thì "đẹp như triệu vân" vậy, con gái thì cái đẹp rất thục nữ, điềm đạm mà khoan hòa, không sắc nét, rất khả ái. Rồi cuối cùng mới đến tính tình, như đắc địa trở lên thì nhân hậu, hiền từ mà khẳng khái, cương nghị, chịu đau rất giỏi, song cũng ... rất đa tình. Nhưng hãm địa thì ... chẳng hạn thần thái đâu còn uy nghi nữa, thoạt trong, cái lúc lầm lỳ thì cũng ... oai ra phết, nhưng cứ ở lâu với hắn một tý là cái hãm tướng nó lộ ra rất mạnh, ví dụ như ra vẻ đôn hậu, chan hòa, nhưng thật ra là thấy hoạt náo, hay a dua, gia thêm bại tinh thì thấy ngay tính cách của tiểu nhân.hình tướng thì không còn đẹp đẽ uy nghi nữa, mặc dù về hình thì không khác nhau nhiều, nhưng sắc thái lệch nhau một trời một vực. Đối với đắc, người tầm thước nhưng nở nang. Nhưng hãm thì trong lại cảm thấy lùn. ... Với chỉ một sao thiên tướng mà còn thấy phức tạp, nhìn nhận còn dễ bị mang tính cảm tính huống chi lại phối hợp nhiều sao thì còn ra thế nào. Như lá số mệnh thiên tướng đây, khi gia kình hãm thì sao ? nên nhớ, kình hình tướng rất mạnh, nhưng mạnh mấy cũng không qua được đôi mắt. Xét tướng cách của kình mà không xem tướng cách con mắt thì gần như không biết gì về tướng cách của kình dương cả. Đặc biệt là hãm và đắc khác nhau rất xa. Như hãm thì mắt nhìn chầm bẩm, thần thái đe dọa người đối diện, toát lên vẻ độc ác. Cho dù có thiên hỉ vẽ lên mặt cũng không thoát khỏi được cái nhãn tướng này. nếu mà người béo thì mắt tuy không bé, nhưng cũng cảm thấy là bé, có dáng mắt nheo nheo. Nhìn vào là biết ngay, thấy ghê ghê, cho dù có vui vẻ, cười toe toét. Gia thêm đào hoa thì mật ngọt chết ruồi ngay. Đến lúc này, nếu đối diện với người như thế, tôi tin nếu không phải là cao thủ tướng học, thế nào cũng thấy loạn. Khi thì thấy đào hoa cách, khi thì thấy bần tiện cách, ...
Chưa nói đến sao tướng cách có làm chủ hay không, có gia tuần triệt hay không ? có bị kiếp không xung phá không. Rồi có pha tạp với các sao hình tướng thuộc tam hợp và cung đối diện không ! Cho nên khi luận về tướng cách, cũng như tính tình, chỉ nghiệm lý thôi, cũng đã bất định. Chỉ có thể mô tả ở mức độ tương đối, như tính nổi bật - nếu có, chứ thực ra cũng chưa chắc đã có -, càng chi tiết thì càng thấy loạn, rồi đưa tới kết luận âm tính. Như của ĐLT, bây giờ anh ta đã trở nên béo tốt, lại cứ nhìn qua ảnh, không ngắm nghía kỹ càng thì không có giá trị gì cả. Người xưa luận về tướng cách, còn phải ăn ngủ, ngồi đàm đạo, ngắm nghía đương số chán chê mà còn nói nhầm, huống chi luận kiểu như thế này.
Hơn nữa, tướng cách trong tử vi còn rất linh hoạt, nó biến hóa rất mạnh qua từng vận. Như ở số này, thiên tướng hãm gia kình hãm, vào vận có tử vi thất sát thì lại trọng hình thức, lúc nào cũng ra vẻ đạo mạo, đạo đức, nên làm phong trào thì tốt. Nhưng nếu thấy kỵ hao thì đêm về tính toán, thủ đoạn mưu mô, bất chấp nhân tình thế thái. Nếu đồng vận gặp thêm nhiều cát tinh hỗ trợ như tả hữu, long phượng thì đúng là chân diện ngụy quân tử, nếu thấy khoa lộc thì dễ làm bạn, ...
Cho nên luận cách cục trong tử vi, chỉ nội hình tướng cách thôi, đã phức tạp lắm rồi. Nếu không nắm vững sao và biến hóa của nó thì luận khó lắm, sai số nhiều. Nhiều khi sai mà không biết mình sai, và sai ở chỗ nào. Chứ không phải là ghép hình đâu. Tôi nói ví dụ nhé. Như thiên tướng hãm, thấy lùn, song người vẫn nở nang. Nhưng khi gia hội tả hữu, sao lại thấy là hai vai so, cổ rụt, vai lệch nữa !!! Đó, làm sao mà ghép hình được đây ? Thế nhưng chú ý, nếu thấy người hai vai so, lệch, cổ rụt thì lại chớ có vội nói họ mệnh có thiên tướng hãm hội tả hữu.
Còn nghiệm lý những tín hiệu như dùng vợ để tiến thân, hay qua cô Phượng con ba Dũng thừa nhận cái việc lễ bái hay du hý gì đó thì không có giá trị, bởi chẳng bao giờ có một giải đáp thỏa đáng. Trừ phi nội bộ vỡ bung ra và tố nhau. Song phải thừa nhận những tiêu chí đó hòan toàn là thực tế (riêng với lá số thiên tướng hãm thủ mệnh thì với những biến cố đó cũng chẳng có gì đáng phải ngạc nhiên cả). Thực tế ở VN trong những thập kỷ qua thì những cái sự suy đồi như thế, chỉ là những chuyện" thường ngày ở huyện" mà thôi. Làm sao mà chúng ta có thể trông đợi được một sự thừa nhận khách quan và trung thực khi mà đến cái việc rành rành ra đó, thiên hạ đều thấy như cái việc tên đại úy Minh đạp vào mặt người yêu nước, vậy mà đến một trung tướng an ninh còn chối một cách vô liêm sỉ. Tống ngục, bỏ tù trả thù cá nhân một người yêu nước (Hà Vũ) chỉ vì người đó thực thi quyền con người được chính luật pháp thể hiện, kiện thủ tướng vì hành vi vi hiến. Với những nhân cách như vậy mà lại trong chờ một sự xác tín là không nên. Sự tín nhiệm thơ ngây chỉ làm rối tử vi mà thôi.
Qua hàng loạt các tham luận, có thể nhận thấy được cái yếu của chúng ta chính là lý tính của sao và cách cục. Cũng vì từ nguyên nhân này mà nhiều người, đang có phương pháp giải đoán đúng đắn, khi nghiệm lý, lại gọt một cách không thương tiếc, dẫn đến làm sai hẳn phương pháp giải đoán. Rất nhiều trường hợp tự phong, tự nâng cấp cho cách cục. Nhưng vì không đủ chiều sâu, cụ thể, thành ra càng ngày càng sai, tới mức "sai nhiều quá rồi sửa không được nữa".
Thân ái.

#244 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4964 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 06:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 12/08/2011 - 01:35, said:


Qua hàng loạt các tham luận, có thể nhận thấy được cái yếu của chúng ta chính là lý tính của sao và cách cục.


Nhận định này của anh Vuivui thật sâu sắc. Không chỉ nói những người yêu thích Tử vi tự học, tìm thầy học, ... Mà cả người được tào đạo bài bản, được cử sang TQ hay Đài loan, học tới tận 6 năm, để được gọi là dân "chuyên nghiệp" về Huyền học nói chung, về Tử vi nói riêng, cũng có một vài trường hợp trong tình cảnh như anh Vuivui đã nhận định.

Tôi đã gặp một số người như vậy, ví như một anh bạn tuổi Mậu Tuất (1958), tốt nghiệp chính quy Ngoại ngữ, sau đó làm "con nuôi" trong ngàng CA. Theo anh Trần Đình Hiến, một người chuyên sâu về Cổ hán ngữ, nhận xét về Anh bạn này đủ khả năng, thế là được đi học với cái "mác" dân chuyên nghiệp. Trong một vài lần tiếp xúc, anh bạn này đưa ra những nhận định Dự báo chiến lược về "đối tượng" thông qua Huyền học và Tử vi, kết cục là sai lầm. Vừa tốn công sức và thời gian của đồng nghiệp, nhưng cái chính là "thời gian" không quay trở lại.

Cảm ơn anh Vuivui


HaUyen

Thanked by 2 Members:

#245 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 08:01

Bước chân vào huyền học thật khó thay

Sửa bởi quangdct: 12/08/2011 - 08:16


#246 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 08:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 12/08/2011 - 06:55, said:

Trong một vài lần tiếp xúc, anh bạn này đưa ra những nhận định Dự báo chiến lược về "đối tượng" thông qua Huyền học và Tử vi, kết cục là sai lầm. Vừa tốn công sức và thời gian của đồng nghiệp, nhưng cái chính là "thời gian" không quay trở lại.


HaUyen
Kính thưa bác HaUyen!
Việc dự đoán sai là chuyện bình thường kể cả với những người được cho là cao thủ, được chân truyền và đào tạo bài bản, có năng khiếu....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cái chính là có những ví dụ hay trường hợp không giống thông thường. Ngay cả sử dụng các môn huyền học khác ngoài Tử vi mà cũng không thể đoán ra thì cháu không thể tin nổi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Còn tất nhiên chỉ dừng ở Tử vi thì nhiều trường hợp sai nhiều hơn đúng.
Trong quyển " Dự đoán theo tứ trụ" của Nhà dự đoán học Thiệu Vĩ Hoa có trích lại ví dụ trong tác phẩm "Ngân đăng tùng thoại" kể về ví dụ đại ý: "Người bạn là nhà dịch học danh tiếng đoán cho bạn rằng: Tôi xem mệnh anh có quan mà không có lộc nên có thi cũng không đỗ. Người bạn không tin ra sức học tập, sau này đỗ đại khoa, trở thành quan to...Người bạn xấu hổ đi hỏi một đại sư bậc thầy về Dịch học. Đại sư trả lời nếu người này mà sinh nơi văn minh thì được cát tướng nhất định quan cao cực phẩm. Người bạn về hỏi mẹ người đại quan nọ thì được trả lời sinh vị đại quan nọ nơi cửa sổ ngôi nhà được ánh trăng chiếu sáng..."
Tất nhiên, câu chuyện trên "bảy thực ba hư" nhưng đã gợi cho những người đam mê huyền học nhiều suy nghĩ sâu sắc.
Cảm ơn bác HaUyen. Đúng là thời gian và cơ hội không quay trở lại. Định hướng sai ôm hận cả đời, vì thế việc gì mình muốn làm thì hãy làm thôi miễn là đúng lương tâm trách nhiệm. Khổng Tử tuy có nói: "Tận nhân lực tri thiên mệnh" nhưng ngài cũng phải thốt ra rằng: "Nếu như biết Dịch sớm hơn có lẽ đời ngài không phải bôn ba như vậy"...
Âu dự đoán sai cũng do Duyên - Nghiệp người ấy chỉ có như vậy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#247 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 08:23

Cơ quan mình có 2 anh Thiên Tướng gia thêm Đào Hồng thì cả 2 đều mặt vuông, người đậm.

#248 xanhxanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 08:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 12/08/2011 - 01:35, said:

. Nhưng hãm địa thì ... chẳng hạn thần thái đâu còn uy nghi nữa, thoạt trong, cái lúc lầm lỳ thì cũng ... oai ra phết, nhưng cứ ở lâu với hắn một tý là cái hãm tướng nó lộ ra rất mạnh, ví dụ như ra vẻ đôn hậu, chan hòa, nhưng thật ra là thấy hoạt náo, hay a dua, gia thêm bại tinh thì thấy ngay tính cách của tiểu nhân.hình tướng thì không còn đẹp đẽ uy nghi nữa, mặc dù về hình thì không khác nhau nhiều, nhưng sắc thái lệch nhau một trời một vực. Đối với đắc, người tầm thước nhưng nở nang. Nhưng hãm thì trong lại cảm thấy lùn. ... Với chỉ một sao thiên tướng mà còn thấy phức tạp, nhìn nhận còn dễ bị mang tính cảm tính huống chi lại phối hợp nhiều sao thì còn ra thế nào. Như lá số mệnh thiên tướng đây, khi gia kình hãm thì sao ? nên nhớ, kình hình tướng rất mạnh, nhưng mạnh mấy cũng không qua được đôi mắt. Xét tướng cách của kình mà không xem tướng cách con mắt thì gần như không biết gì về tướng cách của kình dương cả. Đặc biệt là hãm và đắc khác nhau rất xa. Như hãm thì mắt nhìn chầm bẩm, thần thái đe dọa người đối diện, toát lên vẻ độc ác. Cho dù có thiên hỉ vẽ lên mặt cũng không thoát khỏi được cái nhãn tướng này. nếu mà người béo thì mắt tuy không bé, nhưng cũng cảm thấy là bé, có dáng mắt nheo nheo. Nhìn vào là biết ngay, thấy ghê ghê, cho dù có vui vẻ, cười toe toét. Gia thêm đào hoa thì mật ngọt chết ruồi ngay. Đến lúc này, nếu đối diện với người như thế, tôi tin nếu không phải là cao thủ tướng học, thế nào cũng thấy loạn. Khi thì thấy đào hoa cách, khi thì thấy bần tiện cách, ...
Chưa nói đến sao tướng cách có làm chủ hay không, có gia tuần triệt hay không ? có bị kiếp không xung phá không. Rồi có pha tạp với các sao hình tướng thuộc tam hợp và cung đối diện không ! Cho nên khi luận về tướng cách, cũng như tính tình, chỉ nghiệm lý thôi, cũng đã bất định. Chỉ có thể mô tả ở mức độ tương đối, như tính nổi bật - nếu có, chứ thực ra cũng chưa chắc đã có -, càng chi tiết thì càng thấy loạn, rồi đưa tới kết luận âm tính. Như của ĐLT, bây giờ anh ta đã trở nên béo tốt, lại cứ nhìn qua ảnh, không ngắm nghía kỹ càng thì không có giá trị gì cả. Người xưa luận về tướng cách, còn phải ăn ngủ, ngồi đàm đạo, ngắm nghía đương số chán chê mà còn nói nhầm, huống chi luận kiểu như thế này.
Hơn nữa, tướng cách trong tử vi còn rất linh hoạt, nó biến hóa rất mạnh qua từng vận. Như ở số này, thiên tướng hãm gia kình hãm, vào vận có tử vi thất sát thì lại trọng hình thức, lúc nào cũng ra vẻ đạo mạo, đạo đức, nên làm phong trào thì tốt. Nhưng nếu thấy kỵ hao thì đêm về tính toán, thủ đoạn mưu mô, bất chấp nhân tình thế thái. Nếu đồng vận gặp thêm nhiều cát tinh hỗ trợ như tả hữu, long phượng thì đúng là chân diện ngụy quân tử, nếu thấy khoa lộc thì dễ làm bạn, ...


Đọc bài chú mới ngộ ra nhiều điều. Đúng như chú nói Tướng hãm hình dáng cháu gặp nhiều người bên ngoài thấy cũng đúng.
Cảm ơn chú!

#249 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4964 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 09:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

quangdct, on 12/08/2011 - 08:04, said:

Định hướng sai ôm hận cả đời, vì thế việc gì mình muốn làm thì hãy làm thôi miễn là đúng lương tâm trách nhiệm.


Cảm ơn Quangdct, đúng như vậy !

Cho nên, trong Dịch, những lời về Đại tượng của 64 quẻ phần nhiều đều nói: "Người trọng Nghĩa (quân tử) ở vào hoàn cảnh này". Khi đã không lấy Nghĩa làm trọng, thì cái phân đối cực vậy.

Vấn đề Anh bạn Dự báo sai ở bài viết trên, lại ở trong hoàn cảnh: không được phép sai lầm, không được phép xin lỗi (tính đặc trưng của nghề, cũng ví như Bs hội chuẩn sai, bệnh nhân chết rồi, thì làm sao xin lỗi được nữa). Do vì đã tốn rất nhiều tiền của ăn học đào tạo của Nhà nước.

(Lưu ý riêng với Quangdtc một điều vì đặc trưng nghề của Bạn, không thể dùng TƯỚNG thay cho phương tiện trong giao lưu được. Hãy nên như người Nhật nói: 3 người ... 1 người... Đây là một kinh nghiệm xương máu, có thể dẫn tới sinh - tử)

Sửa bởi HaUyen: 12/08/2011 - 09:39


Thanked by 1 Member:

#250 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 09:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 12/08/2011 - 09:25, said:


Vấn đề Anh bạn Dự báo sai ở bài viết trên, lại ở trong hoàn cảnh: không được phép sai lầm, không được phép xin lỗi (tính đặc trưng của nghề, cũng ví như Bs hội chuẩn sai, bệnh nhân chết rồi, thì làm sao xin lỗi được nữa). Do vì đã tốn rất nhiều tiền của ăn học đào tạo của Nhà nước.

(Lưu ý riêng với Quangdtc một điều vì đặc trưng nghề của Bạn, không thể dùng TƯỚNG thay cho phương tiện trong giao lưu được. Hãy nên như người Nhật nói: 3 người ... 1 người... Đây là một kinh nghiệm xương máu, có thể dẫn tới sinh - tử)
Vâng cháu cảm ơn bác HaUyen đã nhắc nhở.
Trường hợp của anh bạn mà bác lấy trong ví dụ cũng chẳng khác gì Khổng Minh nhìn sai Mã Tốc. Thật đáng tiếc.
Nghề nào cũng có ranh giới không thể bước qua. Nghề Huyền học lại càng khổ tâm vì người xem xong rồi, đạt được mục đích rồi thì người dự đoán đúng cũng giết mà sai lại càng giết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nghề của cháu thì đúng là nhạy cảm nhưng quan trọng là cháu chẳng ham hố hì nữa, số chẳng thể làm quan nên giao lưu thoải mái cũng không sao ạ. Chỉ sợ sau này vật đổi sao dời, "không sợ vạn nhất chỉ sợ nhất vạn"...Khi ấy thì cháu cũng đã già, chí cùng lực kiệt chỉ mâm mê mấy cuốn kinh và Dịch mà thôi. Bác cứ an tâm ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi quangdct: 12/08/2011 - 10:00


#251 ehem

    Giáo viên

  • Giáo Viên
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 2100 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 09:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HaUyen, on 11/08/2011 - 19:41, said:

Anh Ehem

Tôi và Anh đã có điểm nhìn cùng về một hướng, cũng ví như tất cả các Sao đều hướng về phương Bắc. Vấn đề là tại sao Tôi nói là "chính yếu", là do năm Đinh Sửu thì Tang môn nghịch, đeo bám Không Kiếp đến cùng tại cung Hợi, lại thêm cung Thân hàm chứa Thổ cục phù trợ Mệnh thổ, thế Tứ sinh khởi "động", cho nên cánh cửa của Liên châu bắt đầu mở vậy.
Nhưng vấn đề ở đây khi Nhật thủ Mệnh mà đương số lại sinh vào đêm, nên trước khi thay đổi công việc & tăng chức, Quyền ngộ Kình đắc, chính ứng cung Nô, có tượng Đắc kỳ đại thủ (tru diệt đầu sỏ ác ôn, soán đoạt ngôi cao - hào 3 Minh di).
Vậy nên, chúng ta có thể tiến sâu thêm một bước nữa, mở rộng thông tin, khi ta tạm gọi là "chính yếu". Anh Ehem có thêm lời giải được không ?

Cảm ơn anh Ehem.

Cháo Bác HaUyen,
Hôm nay Ehem xin góp đôi lời luận giải với Bác :
Đại vận Điền cung , Tử vi Ngộ quyền hình,lâm không kiếp nên quyền binh biến đổi .
Thất sát hợp thổ mệnh gặp quyền sát tinh, uy lực mãnh liệt. Nay Tiểu vận trùng phùng( đinh Sưu 1997 ) , Kình lưu đắc ngộ hóa quyền tam hợp chiếu -theo phép âm dương ( chiếu ), Tử Sát phát huy quyền lực vô cùng.
Lưu thái tuế tại Sửu , như luận giải của Bác-một lần nữa , Quyên kình đắc , chính chiếu Nô cung, đoạt lấy uy quyền.
Năm nay Tân Mão( 2011),Lưu Thái tuế tại Tậc ,một lần nữa ngô quyền, kình đắc ( tại Tuất ).
Đại Vân gặp lại Nô cung, tiểu vận trùng phùng, Quang quý tam chiếu sửu cung,Thiếu dương đồng hành, khiến Mệnh Dương sáng rực ( Thái dương ).
Tuy nhiên, Đại Vận thiêng không độc thủ , riêu đà xung chiếu , dễ tổn hại mệnh Thái dương. Nay đs công danh lên đỉnh cao , Thái dương đã sáng rực , phải chăng bắt đầu bị thiêng không riêu đà hảm phá ?
Xét vào năm 2013 , Quý Tị , tiểu vận tại Tậc. Người ta nói Đào hồng song hỉ là niềm vui , may mắn đến: tình cảm hạnh phúc , công danh hỉ sự, tài lộc dồi dào ( nếu gặp lộc )
Tuy nhiên cũng hồng đào song hỉ ấy , đôi khi đảo ngược : tình cảm sa sút, tình thần suy sụp, công danh lên ,rồi chao đảo, đổ sụp .Đó là Hồng Phá hình không kiếp.Xét theo dại vận Nô cung , thiêng không độc thủ , phải chăng đến hạn quý tị Tậc cung ngô kiếp không phá đại cuộc, vong gia ?
Nếu xét lưu thái tuế năm quý Tị, thiên phủ ngộ kiếp không xung phá - lại một lần nữa kiếp không xuất hiện.
Lưu thái tuế ngộ lục sát lận lận trăm đường? ( kiếp sát, kk,lưu kình,kình lưu đà ).Hao tuyệt cùng chung số phận .
Lưu thái tuế tại tử tức, lưu ĐV tại thê kỵ riêu đà , Ehem không luận giải gia đao phần này .
Lời luận giải mộc mac, đơn sơ.Mong Bác HaUyen hạ bút chỉ dẫn thêm , cho dù trái ý , kẻ hậu bối luôn sẳn sàng lắng nghe chỉ giáo.
Kính

Sửa bởi ehem: 12/08/2011 - 10:08


#252 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4964 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 10:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

quangdct, on 12/08/2011 - 09:45, said:


Trường hợp của anh bạn mà bác lấy trong ví dụ cũng chẳng khác gì Khổng Minh nhìn sai Mã Tốc. Thật đáng tiếc.
Nghề nào cũng có ranh giới không thể bước qua. Nghề Huyền học lại càng khổ tâm vì người xem xong rồi, đạt được mục đích rồi thì người dự đoán đúng cũng giết mà sai lại càng giết.



Thời của ngày hôm nay thay đổi rồi Quangdct.

Tôi chỉ đơn cử hai mươi mấy tỉnh phía Bắc, mỗi một Tỉnh có 2 ~ 3 ông thầy Tầu xem tướng - số, thì nổi tiếng cả Tỉnh. Vậy thì, thì Quangdct đánh giá tình hình sẽ diễn biến đến mức độ nào trong lòng dân về Tư tưởng. Đây là chưa nói tới, cứ là thầy Tầu, thì dân ta đã đạt tới độ tin cậy rồi !

Cảm ơn Quangdct

Thanked by 1 Member:

#253 caythong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 7 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 10:10

Tôi thấy ỡ diễn đàn ảo này, chỉ nhìn lá số mà không cần gặp mặt, mà đoán hình tướng chính xác như "chụp" thì chỉ có Bác Thuongsu2005a bên VLS. Bạn nào quan tâm có thể vào tìm các bài viết của Bác từ 2008 trở về trước. Đúng 1 cách kinh khủng!

#254 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4964 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 10:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ehem, on 12/08/2011 - 09:52, said:


Đại vận Điền cung , Tử vi Ngộ quyền hình,lâm không kiếp nên quyền binh biến đổi .
Thất sát hợp thổ mệnh gặp quyền sát tinh, uy lực mãnh liệt. Nay Tiểu vận trùng phùng( đinh Sưu 1997 ) , Kình lưu đắc ngộ hóa quyền tam hợp chiếu -theo phép âm dương ( chiếu ), Tử Sát phát huy quyền lực vô cùng.

... cho dù trái ý , ...



Anh Ehem,

Chúng ta đứng trong môi trường trao đổi học thuật, nghiệm lý về số Tử vi, nên ... cho dù trái ý ... thì Tôi và Anh cùng hướng tới sự thanh thản trong lòng mỗi người, không bởi một điều gì cả.

Ehem viết: theo phép chiếu âm dương. Khi đọc, tôi có thể hiểu là: Đế tinh cư Ngọ cung dương, nay xuất giá tới cung âm. Kề liền Vua là cận thần hội đồng quân cơ cung Tị ứng ngôi Thái ất. Nay vua xuất cung tay phải cầm Bảo Kiếm, một hình ảnh tượng trưng nội cảnh có biến cố đã được tính toán kỹ lưỡng của phe chống đối. Tôi hiểu như vậy có đúng ý Anh không ?

Từ câu nói: phép chiếu âm dương, thì chúng ta có nên bàn về Ngũ cục: cục nào là cục âm, cục nào là cục dương, để tương ứng với phép chiếu âm dương (?)

#255 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 12/08/2011 - 12:01

@ ANH VUI VUI: biết là hình dáng do tổ hợp nhiều sao nhưng Long có rất nhiều người quen, Tây hay Ta,nhiều hội viên trên diễn đàn nữa thì thấy mệnh Thiên Tướng dù đắc hãm ( chắc chắn là lá số họ có nhiều phụ tinh) thì gương mặt cũng như vậy. Mệnh Thiên tướng, môi không rộng, người Thiên Tướng nếu tiếp xúc gần gũi tính cách họ hơi " công tử" có nghĩa là họ thích được chăm sóc và cũng hay quan tâm người khác. Long chưa thấy anh Thiên Tướng nào mặt có quai hàm dù có sát tinh ( mệnh thân ôm kình và hỏa linh).

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |