Jump to content

Advertisements




TIN TỨC LƯỢM LẶT


38 replies to this topic

#16 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 15/09/2016 - 21:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn






Đền Hùng trong Thảo cầm viên Sài Gòn bị “bao vây”

14/09/2016 11:00 GMT+7


TTO - "Tình trạng sử dụng khu vực bảo vệ II di tích đền thờ vua Hùng làm nơi giữ xe diễn ra thường xuyên làm ảnh hưởng cảnh quan của di tích” - ghi nhận của Sở Văn hóa - thể thao TP......

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bãi xe của Thảo cầm viên tràn sang vây kín mặt tiền di tích đền thờ vua Hùng - Ảnh: A.T.
Nếu ai vào Thảo cầm viên Sài Gòn hiện nay sẽ thấy một phòng bán vé mới xây, nằm phía trong phòng bán vé trước kia tính từ hướng đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TP.....) vào. Đây chính là công trình vi phạm khu vực bảo vệ II di tích đền thờ vua Hùng, tòa nhà nằm ngay phía bên phải lối vào.
Đó là vi phạm mới bên cạnh xâm phạm cũ. Bởi lâu nay, bãi giữ xe trong Thảo cầm viên vẫn “bao quanh” di tích đền thờ vua Hùng tọa lạc ở đây, cao điểm vào các dịp lễ, bãi xe mở rộng, để tràn lên khu vực sân đền thuộc đất di tích, nghiêm cấm xâm phạm.
Đền Hùng trong Thảo cầm viên được UBND TP..... xếp hạng là di tích kiến trúc nghệ thuật vào năm 2015, giao Bảo tàng Lịch sử TP..... quản lý di tích này. Lâu nay, Bảo tàng Lịch sử TP..... vẫn cắt cử nhân sự trực bảo vệ và hướng dẫn khách tham quan tại đền Hùng, làm vệ sinh quét dọn, hằng năm phối hợp với UBND Q.1 tổ chức lễ giỗ Tổ Hùng Vương tại đây.
Ông Hoàng Anh Tuấn, giám đốc Bảo tàng Lịch sử TP....., nhấn mạnh Luật di sản quy định xây dựng công trình bảo vệ và công trình phát huy giá trị di tích phải được sự đồng ý của ủy ban cấp tỉnh, thành, đằng này Thảo cầm viên xây dựng phòng bán vé trên đất di tích, hoàn toàn không phải bảo vệ hay phát huy, mà chỉ là hành động xâm phạm di tích.
Bảo tàng Lịch sử TP..... đã đề nghị phía Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn cùng ngồi lại bàn giải pháp để “giải vây” đền Hùng bằng cách không để xe khách tham quan trên đất di tích, đồng thời không được duy trì công trình phòng bán vé trên đất di tích như vậy. Nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận.
Phía bảo tàng đã có báo cáo lên Sở Văn hóa - thể thao vụ việc này. Sở Văn hóa - thể thao ghi nhận theo bản đồ khoanh vùng bảo vệ di tích thì đền thờ vua Hùng có khu vực bảo vệ II gồm: bồn hoa, lối đi, thảm cỏ, sân lát gạch...
Và sở cũng ghi nhận thực trạng “hiện nay Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn xây dựng công trình lắp ghép làm phòng bán vé tham quan Thảo cầm viên trong phạm vi khu vực bảo vệ II di tích đền thờ vua Hùng chưa được sự đồng ý bằng văn bản của UBND TP.
Tình trạng sử dụng khu vực bảo vệ II di tích đền thờ vua Hùng làm nơi giữ xe diễn ra thường xuyên làm ảnh hưởng cảnh quan của di tích”.
Sở Văn hóa - thể thao đã báo cáo lên UBND TP..... và đề xuất phương án xử lý. Ngày 8-7-2016, bà Nguyễn Thị Thu, phó chủ tịch UBND TP....., có ý kiến chỉ đạo “giao Sở Giao thông vận tải chỉ đạo Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn sắp xếp, bố trí khu vực giữ xe tránh ảnh hưởng đến di tích; báo cáo việc xây dựng công trình trong phạm vi khu vực bảo vệ II di tích đền thờ vua Hùng, trình UBND TP”.
Tuy nhiên, hơn hai tháng từ khi có ý kiến chỉ đạo của UBND TP, phòng vé xây dựng trên đất di tích đền thờ vua Hùng vẫn tồn tại.
Và người dân cũng quen thuộc với cung cách làm việc của bãi xe Thảo cầm viên mỗi khi lượng khách vào đây tăng lên, bãi xe cho để xe khách tràn sang khu vực di tích đền thờ vua Hùng!
Theo Luật di sản văn hóa, “việc xây dựng công trình bảo vệ và phát huy giá trị di tích ở khu vực bảo vệ II đối với di tích cấp tỉnh phải được sự đồng ý bằng văn bản của chủ tịch UBND cấp tỉnh, đối với di tích quốc gia và di tích quốc gia đặc biệt phải được sự đồng ý bằng văn bản của bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch”.


LAM ĐIỀN

#17 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 15/09/2016 - 21:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Quá khứ cơ cực của NSƯT Hoài Linh qua lời kể của mẹ

Cập nhật lúc: 20:37 14/09/2016



Ít ai biết mẹ ruột của NSƯT Hoài Linh đã trải qua quãng đời cơ cực như thế nào, hi sinh nhiều đến thế nào để nuôi anh khôn lớn thành tài.
Có một chi tiết thú vị là trong ngày cúng Tổ diễn ra ở đền thờ Tổ của Hoài Linh, thân mẫu của anh đã cầm mic góp vui văn nghệ hai bài liền trước đông đảo bà con, nghệ sĩ và truyền thông. Trước khi hát, bà tự hào cho biết Hoài Linh có rất nhiều mẹ, nhưng bà mới chính là mẹ ruột - người đã sinh ra NSƯT Hoài Linh mà ai cũng yêu mến. Lời tuyên bố khiến mọi người cười ồ lên nhưng đong đầy trong đó là niềm vui, lòng tự hào và tình yêu thương của bà dành cho Hoài Linh.
Dù bận rộn tiếp đón quan khách vào trong đền cúng bái, bà vẫn dành cho VietNamNet thời gian để trò chuyện về đứa con trai “đặc biệt” cũng như giấc mơ xây đền thờ Tổ trong suốt 16 năm qua của anh.
Chấp nhận đức tin của con
- Theo cháu biết thì gia đình cô theo Công giáo, riêng Hoài Linh lại theo đạo Mẫu. Cô và con trai đã điều hòa sự khác biệt này như thế nào?
Tôi xác nhận gia đình tôi là Công giáo dòng, theo từ thời bà tổ của Hoài Linh chứ không phải mới thời của tôi. Sau đó thì Hoài Linh làm nghệ sĩ và theo đạo khác nhưng tôi không phản đối. Mỗi con người có một niềm tin, nếu Hoài Linh xác thực đó là một niềm tin thì tôi sẵn sàng cho con theo. Gia đình không phản đối, cấm cản nhưng cũng không ủng hộ; chỉ để yên cho Hoài Linh làm. Nếu Hoài Linh thấy đó là chính đáng cho đời con thì cứ thực hiện

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mẹ ruột Hoài Linh dù đã cao tuổi nhưng vẫn minh mẫn, khỏe mạnh. Ảnh: Tình Lê

- Và cả đến lúc anh ấy nói rằng mình muốn xây đền thờ Tổ nghiệp?
Trước khi Hoài Linh xây dựng cũng xin phép bố mẹ, chứ không phải tự làm đâu. Cũng hỏi xem bố mẹ có đồng ý cho làm không. Gia đình không ai phản đối, bố mẹ cũng không phản đối, nên con cứ làm. Qua 16 năm mơ ước xây nên một nhà Tổ nghiệp. Tôi có nói với con là mẹ thì nghèo, không có vật chất gì hết nhưng mẹ ủng hộ con về tinh thần, con cứ làm theo mong muốn của con.
Dòng giống gia đình tôi không có ai là nghệ sĩ, và chỉ mới bắt đầu từ Hoài Linh làm nghệ sĩ thôi. Sau đến em nó là Dương Triệu Vũ, Phương Trang, Phương Trâm, Phương Trinh mới bắt đầu thế hệ của tụi nó. Còn tôi biết hát biết đàn nhưng không phải nghệ sĩ, cho nên tôi rất là đồng ý cho Hoài Linh làm. Ví dụ nó xây thì thỉnh thoảng tôi chạy xuống cho tiền mấy người thợ để họ vui vẻ mà làm.
- Vậy hiện tại khi nhà thờ Tổ đã khánh thành rồi. Cô có cảm nghĩ gì?
Về cảm nghĩ thì không phải tới ngày hôm nay tôi mới vui. Mà khi Hoài Linh gợi ý là con sẽ xây đền thì chúng tôi đã luôn luôn đồng ý và hỗ trợ con. Cho đến ngày hôm nay hoàn thành như vậy là quá tưởng tượng của tôi. Bao nhiêu thăng trầm mới có ngày hôm nay. Khi xây dựng Hoài Linh đã làm sai, vì cái này phải xin phép nhưng con cứ nghĩ là mình cứ làm. Nhưng mà sau này tôi nói con là mình làm sai, mình phải xin phép. Đất thổ cư thì mình được xây dựng, còn đất mà họ canh tác thì con không được xây dựng. Nếu muốn xây dựng mình phải xin phép, đó là nguyên tắc và luật của Nhà nước.
Nên tôi rất là mừng khi thấy ngày hôm nay. Hôm qua con có phát biểu một câu mà tôi rất là vừa ý. Rằng Hoài Linh xây được cái đền thờ này không phải do Hoài Linh giàu mà xây nên; mà khán giả đã cho tiền để Hoài Linh xây. Đó là phát biểu làm tôi rất ấm lòng. Bởi đúng là bố mẹ đâu có cho tiền, anh em cũng không có tiền. Chính khán giả mua vé đi xem Hoài Linh diễn, ái mộ Hoài Linh thì nó mới có tiền làm.
Đáng lý ra tôi không có tiền, nếu ích kỉ tôi đã kêu con làm cho mẹ cái biệt thự, cái khách sạn để cho mẹ hưởng. Ai cũng nghĩ tôi sẽ cần những thứ này, mà ai lại không cần? Nhưng mà tôi cũng không đòi hỏi gì hết, vì thấy con mình làm chuyện chính đáng. Bởi theo niềm tin của con, nó nghĩ trong đời nghệ sĩ chỉ có tổ nghiệp ủng hộ cho nó. Tại sao có biết bao nghệ sĩ mà khán giả thương Hoài Linh nhiều hơn? Thì Hoài Linh tin tưởng vào tổ nghiệp thì mới làm cái này.
Thuở cơ hàn: làm trăm nghề, ở chuồng heo
- Cô và gia đình đã vượt qua bao nhiêu thăng trầm để có được như hôm nay?
Quãng đời của tôi rất khổ, khi mà dượng (cha của nghệ sĩ Hoài Linh – PV) đi cải tạo. Ngày xưa ổng đi cải tạo vì từng là một sĩ quan quân đội Việt Nam Cộng hoà, đi hết 6, 7 năm. Tôi ở nhà một mình nuôi 5 đứa con với hai mẹ già, là mẹ ổng và mẹ tôi. Không có nhà ở. Tại hồi xưa ở Cam Ranh, tới năm 1975 mới chạy vô ở Dầu Giây. Tôi cơ cực đến nỗi phải ở chuồng heo mà người ta mới xây xong (nhưng chưa nuôi heo), tôi bèn lợp lên để ở.
Trong khoảng thời gian đó tôi tham gia công tác ở địa phương. Nhà nước họ cũng không phân biệt tôi là vợ sĩ quan gì. Họ rất cần tôi vì tôi xông xáo, lăn xả vào công tác địa phương, công tác xã hội. Tôi làm hội phó Hội phụ huynh học sinh, hội phó Hội phụ nữ. Mà tôi rất nhiệt tình, nếu bạn muốn biết có thể đến địa phương đó để hỏi về tôi.
Họ rất thương mến tôi, còn cho tôi xách cái xe Honda ra đi làm. Tôi có nghề hộ sinh, y tá. Thời bao cấp đó nếu mà họ không thương thì ai cho tôi đi chích thuốc, đỡ đẻ. Tôi phải đi khắp trong hang đầm ngõ hẻm ở trong kinh tế mới để đỡ đẻ cho người ta. Lúc ấy Hoài Linh 6 tuổi, đứa lớn nhất cũng vừa 9 tuổi. Phương Trang thì chỉ mới 6 tháng. Dương Triệu Vũ đến lúc bố nó đi cải tạo về, đến năm 1984 tôi mới sanh. Đó là quãng đời cơ cực của tôi mà không ai thấy.
Tôi buồn, tôi khổ nhưng con tôi cũng không thấy. Vì lúc nào tôi cũng hát. Đi buôn, đi bán, làm ruộng hay ở nhà chăm con gì tôi cũng hát, không để cho chồng con biết. Trong xã cần hợp đồng đánh máy là tôi vô đánh máy. Cần chích thuốc, đỡ đẻ, đi cấy đi cày gì tôi làm hết, đủ mọi trên đời. Đi buôn thì phải bốc lên, bốc xuống, có bữa đi về còn có chiếc dép. Chồng tôi có một trăm cái cực tôi ôm của ổng hết. Vậy mà lúc nào về tôi cũng vui cười.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bố mẹ nghệ sĩ Hoài Linh 50 năm chưa một lần gây gổ. Ảnh: Tình Lê

Tôi vẫn làm ăn bình thường. Cho đến khi ổng đi cải tạo về thì tôi đã có nhà, có ruộng. Con cái tôi cho vô trường hết, đứa nào vô lớp đó. Cấp nào tôi cũng làm hội phó Hội phụ huynh, đến cấp 3 luôn. Ai cũng thương mến, tin tưởng tôi. Các con tôi bị người ta gọi là con không cha. Tôi mới nới với con là sống phải lễ phép, đường hoàng và lo học. Các con có cha nhưng cha đi tù chứ không phải không có. Cha con đi tù không phải vì ăn cướp ăn trộm gì hết. Các con tôi lớn lên học rất giỏi, hiếu thảo và dễ dạy. Lễ phép với mọi người, biết vâng lời bố mẹ. Chúng nó rất yêu thương nhau.
Tôi với bố chúng nó 50 năm rồi chưa một lần gây lộn, chưa từng nói hỗn, giận hờn nhau. Vì tôi nghĩ đó là nền tảng gia đình, cũng là gương tốt cho con. Nền tảng gia đình rất quan trọng. Những chuyện như đánh lộn, giành của giành tiền, kể cả hồi nhỏ giành đồ chơi thì con tôi cũng không có. Chúng nó rất yêu thương, nhường nhịn nhau. Hoài Linh có tiền là lo cho bố mẹ, giúp các anh em nuôi con cái.
Quỳ khóc khi thấy tâm nguyện của con đã thành
- Vậy đến bây giờ đã ‘khổ tận cam lai’ chưa, thưa cô?
Rồi bạn ạ! Từ khi tôi qua định cư ở Mỹ, tôi làm thêm 12 năm nữa rồi mới về hưu ấy chứ. Tôi xác nhận với bạn là qua Mỹ vợ chồng tôi đi rửa chén thuê. Sau thấy họ thấy làm tốt nên cho chúng tôi làm leader.
- Liệu còn điểm gì cô chưa hài lòng về Hoài Linh không?
Không, tôi rất hài lòng về Hoài Linh. Cả 6 đứa con tôi đều hài lòng. Nhất là Hoài Linh bởi vì nó sống cho xã hội, cho nhân quần, sống cho gia đình, cho các em. Tất cả mọi thứ nó đều hi sinh cho gia đình. Em nó bao giờ cũng kính trọng người anh này. Mà tôi cũng vậy, có một đứa con đầu đàn (Hoài Linh là trưởng nam – PV) gương mẫu như vậy. Không chỉ em nó mà tất cả các em bà con chú bác xa đều thương Hoài Linh vì tấm lòng của nó.
Bạn có nghe câu chuyện lúc Hoài Linh đi diễn ở Đà Nẵng vừa rồi không? Lúc nó ở trên sân khấu, một bà mẹ có hai người con bị chất độc da cam gửi cho nó một lá thư. Tôi mở mạng đọc thấy như vậy, thường người ta nghĩ tôi sẽ giận khi thấy con mình ôm một người lở lói hay bị tật, nhưng không, tôi rất vui mừng. Bởi vì tôi trước giờ vẫn làm như vậy và bây giờ con tôi cũng làm được điều đó, khiến tôi rất thích. Và tôi khóc…
- Lúc gặp khó khăn trong quá trình xây đền, gia đình cô và Hoài Linh đã trải qua như thế nào?
Bữa rồi ngày đầu tiên làm lễ khánh thành, tôi quỳ lạy mà bật khóc sung sướng cho con mình. Có những lúc tôi còn sợ bị phá nữa. Bạn biết không, làm được bao nhiêu tháng thì bị cấm. Thiên hạ người ta nói này nói nọ làm Hoài Linh nó ốm đau ghê lắm. Nó không tỏ ra suy sụp nhưng tôi cảm nhận rằng nó có suy sụp. Tôi có hỏi con có buồn không. Nó nói kệ, mọi sự đều do Thượng đế, tổ nghiệp cho mới có như vậy.
Nhưng cũng có những may mắn xảy ra. Qua cơn suy sụp đó thì tự nhiên nó thấy chính quyền địa phương giúp đỡ, rồi người ta lo cho nó giấy tờ… đến khi cho xây dựng lại. Gần hai tháng sau nó đi diễn xong về thì phải mổ cổ, phải bắn tia laser để cắt amidan. Cắt xong rồi nó bảo mẹ ơi con nghỉ hai tuần. Thì đúng hai tuần đó nó xuống đây (đền thờ Tổ) để làm. Bạn bè nó cũng xuống đây phụ giúp.
Tôi kết luận với bạn, Hoài Linh có được ngày hôm nay là nhờ tình yêu thương. Mọi người ai cũng thương nó hết. Gia đình, xã hội, anh em trong nghệ thuật, những người cùng cảnh ngộ … ai cũng thương Hoài Linh, để công việc Hoài Linh thành công như ngày hôm nay. Tôi thành thực cảm ơn mọi người.

Theo Vietnamnet

Thanked by 1 Member:

#18 NgocNuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 142 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 15/09/2016 - 21:57

Chùm ảnh: Con cháu Thúy Kiều ở miền Nam Việt Nam trước 1975 qua ống kính quốc tế

Những cuộc tình chớp nhoáng của lính Mỹ với gái điếm Việt thường bắt đầu tại quán bar do quân đội bảo kê. Sau màn làm quen bằng bia rượu, họ sẽ đưa các cô gái về khách sạn hoặc về nhà trọ..


Loạt ảnh do các phóng viên quốc tế thực hiện ở miền Nam Việt Nam trước 1975

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chân dung một cô gái trẻ làm nghề bán dâm thời chiến tranh Việt Nam, Sài Gòn tháng 9/1967. Ảnh: Gilles Caron.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cảnh tình tứ giữa người lính Mỹ da đen và nhân tình trong một quán bar ở Sài Gòn, tháng 9/1967. Ảnh: Gilles Caron.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trong góc của quán bar, một lính Mỹ da trắng đang ôm eo cô gái Việt. Ảnh: Gilles Caron.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Khuôn mặt được trang điểm khá cẩn thận của một gái làng chơi. Ảnh chụp trong quán bar, Sài Gòn tháng 9/1967. Ảnh: Gilles Caron.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Những cuộc tình chớp nhoáng của lính Mỹ thường bắt đầu tại các quán bar. Sau màn "làm quen" bằng bia rượu, họ sẽ đưa các cô gái Việt về khách sạn hoặc về nhà trọ... Ảnh: Gilles Caron.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một cô gái bán dâm cùng đứa con tại địa điểm hành nghề là một khu nhà lỗ chỗ vết thủng do bom đạn, Sài Gòn tháng 1/1968. Ảnh: Mondatori.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cô gái này chuẩn bị "tiếp khách" trên chiếc giường trong một căn phòng tồi tàn, Sài Gòn tháng 1/1968. Ảnh: Getty Images. Ảnh: Mondatori.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một cô gái bán hoa với mái tóc dài, Sài Gòn 1968. Ảnh: Mondatori.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Người lính Mỹ cùng bạn gái của mình ở Vũng Tàu, tháng 4/1969. Lính Mỹ đóng quân tại các đô thị ở miền Nam Việt Nam thường tìm kiếm nhân tình tại các quán bar. Các mối quan hệ kiểu này được duy trì bằng tiền và mang tính công khai. Ảnh: Ullstein Bild.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


"Tú bà" mỉm cười nhìn một nhân viên trong giàn "gái dịch vụ" của mình, tháng 1/1970. Ảnh: LIFE.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cuộc trao đổi kín đáo giữa người lính Mỹ và hai cô gái "bán hoa". Ảnh: Mondatori


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Khi rảnh rỗi, lính Mỹ đóng tại các đô thị miền Nam trước 1975 thường tìm kiếm lạc thú trong các tụ điểm mại dâm núp bóng quán bar, khách sạn. Hình ảnh này chụp tại Cần Thơ năm 1970. Ảnh: Philip Jones Griffiths.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Những cô gái bán dâm phục vụ lính Mỹ không hành nghề tự do mà thường là nhân viên của các quán bar. Cô gái này làm việc ở quán bar Venus, Cần Thơ năm 1970. Ảnh: Philip Jones Griffiths.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bên ngoài quán bar Mai Kim ở Cần Thơ, 1970. Phía sau các quán bar phục vụ lính Mỹ là sự bảo kê từ giới chức quân đội Sài Gòn. Ảnh: Philip Jones Griffiths.






Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một cô gái điếm khoe thân mời chào khách trong quán bar ở Vũng Tàu năm 1970. Ảnh: Laurie Smith


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Gái làng chơi phía ngoài một quán bar ở Cần Thơ, 1970. Ảnh: Philip Jones Griffiths.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một cô gái điếm chờ khách tại nhà thổ gần sân bay Tân Sơn Nhất, điểm đến quen thuộc của lính Mỹ, 1973. Ảnh: René Burri.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chân dung một gái bán hoa ở miền Nam Việt Nam năm 1970. Ảnh: Philip Jones Griffiths.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lính Mỹ đùa giỡn với gái điếm trong một tòa nhà đổ nát ở ngoại ô Sài Gòn. Ảnh: Nik Wheeler.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lính Mỹ mây mưa với gái nhảy sau một buổi diễn phục vụ quân Mỹ ở Nhà Bè, ngoại ô Sài Gòn 1970. Ảnh: Philip Jones Griffiths.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lính Mỹ cặp kè với gái nhảy trong một hộp đêm ở Sài Gòn, tháng 3/1968. Ảnh: Warin Vietnam Tumblr.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bên cạnh gái bar, gái nhảy tại các các hộp đêm, vũ trường ở miền Nam trước 1975 cũng là đối tượng sẵn sàng chiều lính Mỹ tới bến.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#19 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 15/09/2016 - 22:18

Thời đó đâu bằng thời nay, gà nước ta xuất khẩu khắp năm châu, ít ra chúng ta cũng có chút thành tựu trong ngành công nghiệp không khói này. Mà giá cũng không rẻ đâu nhé, toàn người mẫu cả trăm đô, ngàn đô ấy chứ lị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#20 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1404 Bài viết:
  • 1903 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 16/09/2016 - 09:38

Đồng ý với anh VNC về sự lên ngôi của gái bán dâm và xuất khẩu nô lệ tình dục/sinh sản (bán phụ nữ sang TQ) dưới thời CS.

Cô NgocNuong tuyên truyền phiến diện nên không xâm nhập được vào não và thuyết phục được mọi người. Không biết Đảng ta vì sao không học theo cách khống chế bộ óc đám đông như bên Trung Quốc. Bên đấy, đội quân 50 cent (五毛) / dư luận viên dẫn dắt đám đông bằng cách êm ái hơn nhiều chứ không huỵch toẹt và lộ thân phận như cô NgocNuong đây. Cô nên kiến ý ủy ban MTTQ xin TBT cung cấp gấp "5000 tỷ" để hỗ trợ đội tuyên truyền học tập theo tư tưởng Mao Trạch Đông và phương pháp Tập Cận Bình. (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Dù gì thì hiện giờ nhà nước đã tiến hành nhiều biện pháp quản lý truy cập thông tin mạng như Trung Quốc. Chưa cấm hẳn Google nhưng đã bắt đầu tiến hành nhiều kỹ thuật với bộ máy này, thêm vào đó là khóa tiệt mọi truy cập vào RFA, VOA, cũng như nhiều trang Blog khác. Phải dùng VPN mới vượt qua được. Tôi khám phá ra điều này khi lên Google tìm thông tin về lạm phát VN 2016.

Sửa bởi CaspianPrince: 16/09/2016 - 09:53


Thanked by 2 Members:

#21 NgocNuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 142 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 12:18

@vietnamconcrete : Anh Vn sống lành mạnh lắm nè, ít khi đi chơi gái lắm nè nên không biết những loại hình văn hóa cô giáo Thảo nhà nước mình cấm nè. Muốn có tiền phải học tập và lao động còn không phải đi bán tr(inh). Cơm người khổ lắm mẹ ơi, chẳng như cơm mẹ vừa cười vừa ăn.

@CaspianPrince :Bạn thích đăng thông tin chửi Đảng chống phá nhà nước VN là việc của bạn, tự do của bạn. Hy vọng bạn cũng tôn trọng tôi như tôi đã tôn trọng bạn, đừng gán cho tôi những việc tôi không làm, cũng như đừng giận cá chém thớt chỉ vì việc tôi đăng thông tin quốc tế không đồng với với những gì bạn đã nghe đã học ở trường Mỹ. Thế giới này rộng lớn lắm, không chỉ có MỸ, VN hay TQ, bạn à. Bạn cần khám phá thêm rằng GU GỒ đã điều hướng dân Mỹ như thế nào trong việc bầu cử ở Mỹ. Và cuối cùng, bạn cho rằng báo chí Vn tuyên truyền mị dân nhưng bạn lại luôn trích nguồn báo chí Vn...a hi hi.
Ngành công nghiệp đường đã mua chuộc các nhà khoa học Harvard suốt hàng chục năm qua để lừa dối cả nhân loại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#22 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1404 Bài viết:
  • 1903 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 16/09/2016 - 13:47

Lắng nghe nhân tâm, lắng nghe nhé...

Có phải là có tiếng gì đó như sóng vỗ bờ êm ả?

Hay phải chăng là tiếng nước sóng sánh sắp trào qua bờ đê?

Hoặc tiếng ầm ầm lớn dần của nước thoát qua những lỗ hổng trên bờ đập chỉ chờ chực vỡ cuốn trôi hàng trăm ngàn ngôi biệt thừ và tài sản của hàng triệu con người?

Hãy cũng lắng nghe...

Và trong lúc lắng nghe...tôi chỉ trích dẫn báo lề phải để chém gió thôi....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Toàn là thông tin đã được duyệt cả. Chống phá gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#23 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 14:39

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NgocNuong, on 16/09/2016 - 12:18, said:

@vietnamconcrete : Anh Vn sống lành mạnh lắm nè, ít khi đi chơi gái lắm nè nên không biết những loại hình văn hóa cô giáo Thảo nhà nước mình cấm nè. Muốn có tiền phải học tập và lao động còn không phải đi bán tr(inh). Cơm người khổ lắm mẹ ơi, chẳng như cơm mẹ vừa cười vừa ăn.

Nghề làm gái nước ngoài gọi một cách tôn trọng là "công nhân tình dục" - nó chẳng phải cái gì xa lạ hay mới mẻ mà có từ thời xa xưa và mãi sau này cũng sẽ thế (có cầu thì sẽ có cung, có những thứ không thể mua được bằng tiền thì phải bỏ nhiều tiền hơn ra mua). Đất nước ta tuy cấm, nhưng chỉ giả vờ cấm thôi:
  • Sầm sơn, đồ sơn đã được mệnh danh (đùa) là kinh đô phò của thế giới
  • Vùng biên giới Cam, Lào, Trung Quốc
  • Singapore..
Là những địa chỉ nổi tiếng mà không ai không biết. Nội trong một khu vực, khu nào tập trung nhiều nhà nghỉ/khách sạn/bar/karaoke là chỗ đó có công nhân tình dục làm việc. Xét đến cùng đó cũng chỉ là một kế sinh nhai khi người ta không có nhiều lựa chọn. Nói thật cho bạn biết, nhiều lúc tôi cũng tự nhủ "nếu mình làm phụ nữ, không biết mình có bị xô đẩy tới bước đường phải hành nghề đó không?".

Theo quan điểm cá nhân, người nào phủ nhận về công nghệ tình dục, người đó sẽ rơi vào mấy trường hợp sau: a) đạo đức giả (loại này nhiều nhất),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thánh nhân/hiền nhân (loại này hiếm lắm); c) loại người hùa theo định kiến xã hội (nghĩa là thích lắm nhưng làm bộ em chã, loại này nhiều thứ nhì).

Dân làm ăn (nam giới) mà bảo mình chưa bao giờ đi chơi loại hình đó, thì khả năng cao là đạo đức giả (hoặc biến thái).

Con người, theo nhãn quan của đạo phật, thì sinh ra bởi dục vọng, vì dục vọng mà tồn tại phát triển. Cho nên tính dục là căn bản của con người.

Thanked by 2 Members:

#24 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 15:38

tặng Ngocnuong truyện kể:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ngày xưa trai gái ấy nhau thì bị gọi là "hủ hóa" hehe..
Bắt hủ hóa - Nguyễn Quang Lập

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#25 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 17:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 16/09/2016 - 14:39, said:

Xét đến cùng đó cũng chỉ là một kế sinh nhai khi người ta không có nhiều lựa chọn.

LÀ CÁT HAY LÀ NGỌC?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


------------------------

Tại sao ở một đất nước có chỉ số hạnh phúc vào hàng cao nhất thế giới, nơi những tinh hoa đỉnh cao tụ tập, nơi đạo đức hàng ngày được rao rảng lại có thể xảy ra việc này được hả bạn ngocnuong nhỉ?

Thanked by 1 Member:

#26 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 18:13

CÓ 1 TỈ LỆ KHOẢNG TỪ 5- 10 % NHÂN LOẠI ( CẢ NAM LẪN NỮ ) CÓ SỰ HAM MUỐN SINH LÝ MẠNH MẼ HƠN NHỮNG NGƯỜI CÒN LẠI.... MỚI NGHE QUA THÌ CÓ VẺ ÍT NHỮNG ĐỪNG QUÊN LÀ <strong>CÁI 5-1O% ẤY LÀ CỦA 8 TỈ NGƯỜI</strong> ĐẤY NHÉ .... VÌ VẬY XÉT TỔNG THỂ MÀ NÓI THÌ NHỮNG NGƯỜI CÓ HAM MUỐN SINH LÝ MẠNH MẼ RẤT  PHỔ BIẾN TRONG XÃ HỘI , TẤT NHIÊN HỌ SẼ TÌM NHIỀU CÁCH ĐỂ THỎA MÃN NHU CẦU  VÀ <strong>VỚI  1 SỐ PHỤ NỮ TRONG ĐÓ THÌ MÃI DÂM LÀ 1 LỐI THOÁT RẤT TỰ NHIÊN VÌ ĐƠN GIẢN HỌ NGHĨ VỪA ĐƯỢC SƯỚNG , LẠI ĐƯỢC CÓ TIỀN , NHẤT CỬ LƯỠNG TIỆN QUÁ CÒN GÌ</strong> ......MUỐN BIẾT 1 CÔ GÁI ĐI LÀM CAVE VÌ <strong>TIỀN</strong> HAY VÌ <strong>SEX</strong> HAY VÌ <strong>CẢ 2 </strong>TA CÓ THỂ TẠM <strong>PHÂN LOẠI</strong> NHƯ SAU :</p>
<div><strong>1) </strong> <strong>ĐỜI SỐNG KINH TẾ QUÁ KHÓ KHĂN BUỘC PHẢI BÁN TRÔN NUÔI MIỆNG</strong> ĐỂ KIẾM TIỀN TRANG TRẢI CUỘC SỐNG VÌ VẬY HỌ KHÔNG THÍCH THÚ GÌ KHI CHUNG ĐỤNG XÁC THỊT VỚI ĐÀN ÔNG LẠCẢ.... ĐÂY LÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP DỄ GIẢI QUYẾT  VÌ KHI  KINH TẾ BẢN THÂN KHẤM KHÁ HƠN VÀ  CÓ CÔNG ĂN VIẸC LÀM ỔN ĐỊNH THÌ HỌ SẼ TỰ NHIÊN BỎ NGHỀ VÌ <strong>ĐỘNG CƠ CHÍNH YẾU LÀ TIỀN BẠC</strong> SẼ KHÔNG CÒN CHI PHỐI HỌ NỮA...</div>
<div><strong>2)</strong>  DẤN THÂN VÀO MẠI DÂM <strong>THUẦN TÚY LÀ VÌ SEX</strong> HOẶC <strong>MỚI ĐẦU LÀ VÌ TIỀN NHƯNG VỀ SAU BỊ NGHIỆN SEX </strong> NÊN KHÔNG BỎ NGHỀ ĐƯỢC .... ĐÂY LÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÓ CẢI TẠO NHẤT , KỂ CẢ HỌ KHÔNG HÀNH NGHỀ MÃI DÂM THÌ CŨNG CÓ NHIỀU CÁCH KHÁC ĐỂ HỌ GIẢI QUYẾT NHU CẦU CỦA MÌNH NHƯ <strong>NGOẠI  TÌNH , TÌNH 1 ĐÊM , WEB ĐEN v.v.</strong>........<strong> ĐỘNG CƠ CHỦ YẾU CỦA HỌ LÀ SEX</strong> NÊN MUỐN HỌ BỎ NGHỀ CHỈ TRỪ KHI CÓ THỂ <strong>LẬP TRÌNH LẠI TOÀN BỘ CẤU TRÚC TÂM SINH LÝ CỦA HỌ THÔI ( ĐIỀU NÀY LÀ BẤT KHẢ THI TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI ) , VỚI DẠNG NÀY THÌ TA PHẢI CHẤP NHẬN SỐNG CHUNG VỚI LŨ THÔI...</strong></div>
<div>     ĐỐI VỚI <strong>DẠNG 2</strong> THÌ CÁCH CHỐNG LẠI HỌ LÀ <strong>TRANG BỊ MỘT NỀN TẢNG KIẾN THỨC , KĨ NĂNG TÌNH DỤC PHONG PHÚ CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG PHỤ NỮ TRONG XÃ HỘI</strong> .... KHI NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ THỂ THỎA MÃN NHU CẦU TÌNH DỤC TRONG PHẠM VI HÔN NHÂN GIA ĐÌNH HỢP PHÁP THÌ TẤT NHIÊN SẼ KHÔNG TỘI GÌ PHẢI MẤT TIỀN CHO CAVE BÊN NGOÀI CẢ.... <strong>VỀ TỔNG THỂ MÀ NÓI NHỮNG CÔ CAVE NÀY DO QUÁ  TRÌNH HÀNH NGHỀ THÂN KINH BÁCH CHIẾN VỚI ĐỦ MỌI LOẠI ĐÀN ÔNG TẤT NHIÊN KĨ NĂNG TÌNH DỤC CỦA HỌ LÃO LUYỆN THÀNH THỤC HƠN PHỤ NỮ BÌNH THƯỜNG RẤT NHIỀU , ĐÀN ÔNG DỄ BỊ HỌ HẤP DẪN VỀ MẶT TÌNH DỤC MÃNH LIỆT RẤT KHÓ CƯỠNG LẠI TRƯỚC NHỮNG CHIÊU TRÒ THIỆN NGHỆ ĐẦY CHẤT MÊ HOẶC .... KHI NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÔNG THƯỜNG CÓ THỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG TÌNH DỤC CỦA MÌNH TẤT NHIÊN SẼ LÀM NHỮNG CÔ CAVE NÀY MẤT ĐI ƯU THẾ SẴN CÓ....</strong></div>
<div> </div>
<div>     MỘT SỐ NGƯỜI CHỦ TRƯƠNG <strong>HỢP PHÁP HÓA MÃI DÂM , TÔI KHÔNG CHO ĐÂY LÀ Ý ĐÚNG ĐẮN.</strong>... MỘT KHI LUẬT PHÁP ĐÃ CÔNG NHẬN TẤT MẠI DÂM SẼ TRỞ NÊN PHỔ BIẾN  VÀ DẪN ĐẾN <strong>SỰ SỤP ĐỔ ĐẠO ĐỨC TRÊN QUY MÔ RỘNG</strong> KHÔNG CỨU VÃN ĐƯỢC.... SẼ RA SAO NẾU <strong>NHÀ NHÀ MỞ KĨ VIỆN , NGƯỜI NGƯỜI LÀM ĐIẾM</strong>... CHÚNG TA SẼ RA SAO NẾU <strong>CHÍNH CON EM CHÚNG TA HÀNH NGHỀ ĐÓ</strong> VÀ KHI CHÚNG TA LỚN TIẾNG PHẢN ĐỐI THÌ <strong>CHÚNG ĐÁP LẠI DỬNG DƯNG RẰNG LUẬT PHÁP ĐÃ CÔNG NHẬN RỒI CƠ MÀ</strong>.... TUY NHIÊN CŨNG KHÔNG THỂ BỎ MẶC KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC VÌ SẼ CÓ NHIỀU VẤN NẠN PHÁT SINH NHƯ  <strong>BỆNH HOA LIỄU ,BUÔN NGƯỜI , BẢO KÊ , BẠO HÀNH v.v</strong>......... <strong>THEO TÔI TUY TA KHÔNG CÔNG NHẬN NHỮNG VẪN PHẢI TÌM CÁCH QUẢN LÝ NGẦM BẰNG 1 CÁCH THỨC NÀO ĐÓ ....</strong>NÓI CHUNG TRÁNH MỌI HÌNH THỨC BÓC LỘT LẠM DỤNG CỦA 1 SỐ KẺ ÁP ĐẶT LÊN GÁI MÃI DÂM</div>
<div> </div>
<div>
<div><strong>THỰC RA MÀ NÓI PHONG HÓA XÃ HỘI BÂY GIỜ NHIỀU NGƯỜI XÉT VỀ NHIỀU MẶT HỌ CŨNG BÁN MÌNH ĐÓ THÔI : NỮ SINH NGỦ VỚI THẦY GIÁO ĐỂ DỔI TÌNH LẤY ĐIỂM , NHÂN VIÊN NAM NỮ NGỦ VỚI SẾP ÔNG SẾP BÀ ĐỂ THĂNG QUAN HAY TĂNG LƯƠNG , NỮ DIỄN VIÊN NGỦ VỚI ĐẠO DIÊN ĐỂ LÁY VAI DIỄN v.v...... HÀNG NGÀY TRONG HÀNG NGÀN VẠN  PHÒNG NGỦ Ở KHẮP MỌI NƠI NGƯỜI TA VẪN THỰC HIỆN NHỮNG CUỘC GIAO DỊCH NGẦM NHƯ THẾ ĐÓ THÔI.... XÉT RA MÀ NÓI THÌ HỌ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐỔI TÌNH LẤY VẬT CHẤT , DANH VỌNG SAO....</strong></div>

Sửa bởi thaiduong271: 16/09/2016 - 18:15


Thanked by 2 Members:

#27 NgocNuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 142 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 16/09/2016 - 22:10

Ngành công nghiệp cô giáo Thảo trước 1975 đã xây dựng nên một nhà thổ nức tiếng viễn đông đem lại doanh thu từ hàng triệu khách du lịch có vũ trang Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn...sau này hậu duệ Thúy Kiều, học trò cô giáo Thảo làm một điều mà cả thế giới chưa quốc gia nào làm được...chính là xâm lược Mỹ quốc!!!

Sửa bởi NgocNuong: 16/09/2016 - 22:13


#28 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 17/09/2016 - 16:37

BÀI VIẾT TRƯỚC BỊ LỖI NÊN TÔI GÕ LẠI


CÓ 1 TỈ LỆ KHOẢNG TỪ 5- 10 % NHÂN LOẠI ( CẢ NAM LẪN NỮ ) CÓ SỰ HAM MUỐN SINH LÝ MẠNH MẼ HƠN NHỮNG NGƯỜI CÒN LẠI.... MỚI NGHE QUA THÌ CÓ VẺ ÍT NHỮNG ĐỪNG QUÊN LÀ CÁI 5-1O% ẤY LÀ CỦA 8 TỈ NGƯỜI ĐẤY NHÉ .... VÌ VẬY XÉT TỔNG THỂ MÀ NÓI THÌ NHỮNG NGƯỜI CÓ HAM MUỐN SINH LÝ MẠNH MẼ RẤT PHỔ BIẾN TRONG XÃ HỘI , TẤT NHIÊN HỌ SẼ TÌM NHIỀU CÁCH ĐỂ THỎA MÃN NHU CẦU VÀ VỚI 1 SỐ PHỤ NỮ TRONG ĐÓ THÌ MÃI DÂM LÀ 1 LỐI THOÁT RẤT TỰ NHIÊN , THUẬN TIỆN VÌ ĐƠN GIẢN HỌ NGHĨ VỪA ĐƯỢC SƯỚNG , LẠI ĐƯỢC CÓ TIỀN , NHẤT CỬ LƯỠNG TIỆN QUÁ RỒI CÒN GÌ ......MUỐN BIẾT 1 CÔ GÁI ĐI LÀM CAVE VÌ TIỀN HAY VÌ SEX HAY VÌ CẢ 2 TA CÓ THỂ TẠM PHÂN LOẠI NHƯ SAU :
1) ĐỜI SỐNG KINH TẾ QUÁ KHÓ KHĂN BUỘC PHẢI BÁN TRÔN NUÔI MIỆNG ĐỂ KIẾM TIỀN TRANG TRẢI CUỘC SỐNG VÌ VẬY HỌ KHÔNG THÍCH THÚ GÌ KHI CHUNG ĐỤNG XÁC THỊT VỚI ĐÀN ÔNG LẠ CẢ.... ĐÂY LÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP DỄ GIẢI QUYẾT VÌ KHI KINH TẾ BẢN THÂN KHẤM KHÁ HƠN VÀ CÓ CÔNG ĂN VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH THÌ HỌ SẼ TỰ NHIÊN BỎ NGHỀ VÌ ĐỘNG CƠ CHÍNH YẾU LÀ TIỀN BẠC SẼ KHÔNG CÒN CHI PHỐI HỌ NỮA...
2) DẤN THÂN VÀO MẠI DÂM THUẦN TÚY LÀ VÌ SEX HOẶC MỚI ĐẦU LÀ VÌ TIỀN NHƯNG VỀ SAU BỊ NGHIỆN SEX NÊN KHÔNG BỎ NGHỀ ĐƯỢC .... ĐÂY LÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÓ CẢI TẠO NHẤT , KỂ CẢ HỌ KHÔNG HÀNH NGHỀ MÃI DÂM THÌ CŨNG CÓ NHIỀU CÁCH KHÁC ĐỂ HỌ GIẢI QUYẾT NHU CẦU CỦA MÌNH NHƯ NGOẠI TÌNH , TÌNH 1 ĐÊM , WEB ĐEN v.v. ĐỘNG CƠ CHỦ YẾU CỦA HỌ LÀ SEX NÊN MUỐN HỌ BỎ NGHỀ CHỈ TRỪ KHI CÓ THỂ LẬP TRÌNH LẠI TOÀN BỘ CẤU TRÚC TÂM SINH LÝ CỦA HỌ THÔI ( ĐIỀU NÀY LÀ BẤT KHẢ THI TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI ) , VỚI DẠNG NÀY THÌ TA PHẢI CHẤP NHẬN SỐNG CHUNG VỚI LŨ THÔI...
ĐỐI VỚI DẠNG 2 THÌ CÁCH ỨNG PHÓ VỚI HỌ LÀ TRANG BỊ MỘT NỀN TẢNG KIẾN THỨC , KĨ NĂNG TÌNH DỤC PHONG PHÚ CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG PHỤ NỮ TRONG XÃ HỘI .... KHI NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ THỂ THỎA MÃN NHU CẦU TÌNH DỤC TRONG PHẠM VI HÔN NHÂN GIA ĐÌNH HỢP PHÁP THÌ TẤT NHIÊN SẼ KHÔNG TỘI GÌ PHẢI MẤT TIỀN CHO CAVE BÊN NGOÀI CẢ.... VỀ TỔNG THỂ MÀ NÓI NHỮNG CÔ KĨ NỮ NÀY DO QUÁ TRÌNH HÀNH NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP VỚI ĐỦ MỌI LOẠI ĐÀN ÔNG TẤT NHIÊN KĨ NĂNG TÌNH DỤC CỦA HỌ RẤT ĐIÊU LUYỆN VƯỢT HƠN HẲN NHỮNG PHỤ NỮ BÌNH THƯỜNG RẤT NHIỀU , ĐÀN ÔNG DỄ BỊ HỌ HẤP DẪN VỀ MẶT TÌNH DỤC MÃNH LIỆT RẤT KHÓ CƯỠNG LẠI TRƯỚC NHỮNG CHIÊU TRÒ CÁM DỖ ĐẦY CHẤT MÊ HOẶC .... KHI NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÔNG THƯỜNG CÓ THỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG TÌNH DỤC CỦA MÌNH TẤT NHIÊN SẼ LÀM NHỮNG CÔ CAVE NÀY MẤT ĐI ƯU THẾ SẴN CÓ....
MỘT SỐ NGƯỜI CHỦ TRƯƠNG HỢP PHÁP HÓA MÃI DÂM , TÔI KHÔNG CHO ĐÂY LÀ Ý ĐÚNG ĐẮN MỘT KHI LUẬT PHÁP ĐÃ CÔNG NHẬN TẤT MẠI DÂM SẼ TRỞ NÊN PHỔ BIẾN VÀ DẪN ĐẾN SỰ SỤP ĐỔ ĐẠO ĐỨC TRÊN QUY MÔ RỘNG KHÔNG CỨU VÃN ĐƯỢC.... SẼ RA SAO NẾU NHÀ NHÀ MỞ KĨ VIỆN , NGƯỜI NGƯỜI LÀM ĐIẾM... CHÚNG TA SẼ RA SAO NẾU CHÍNH CON EM CHÚNG TA HÀNH NGHỀ ĐÓ VÀ KHI CHÚNG TA LỚN TIẾNG PHẢN ĐỐI THÌ CHÚNG ĐÁP LẠI DỬNG DƯNG RẰNG LUẬT PHÁP ĐÃ CÔNG NHẬN RỒI CƠ MÀ.... TUY NHIÊN CŨNG KHÔNG THỂ BỎ MẶC KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC VÌ SẼ CÓ NHIỀU VẤN NẠN PHÁT SINH NHƯ HIV, BỆNH HOA LIỄU ,BUÔN NGƯỜI , BẢO KÊ , BẠO HÀNH v.v....THEO TÔI TUY TA KHÔNG CÔNG NHẬN NHỮNG VẪN PHẢI TÌM CÁCH QUẢN LÝ NGẦM BẰNG 1 CÁCH THỨC NÀO ĐÓ ...NÓI CHUNG TRÁNH MỌI HÌNH THỨC BÓC LỘT LẠM DỤNG CỦA 1 SỐ KẺ ÁP ĐẶT LÊN GÁI MÃI DÂM
THỰC RA MÀ NÓI PHONG HÓA XÃ HỘI BÂY GIỜ NHIỀU NGƯỜI XÉT VỀ NHIỀU MẶT THÌ HỌ CŨNG BÁN MÌNH ĐÓ THÔI : NỮ SINH NGỦ VỚI THẦY GIÁO ĐỂ ĐỔI TÌNH LẤY ĐIỂM , NHÂN VIÊN NAM NỮ NGỦ VỚI SẾP ÔNG SẾP BÀ ĐỂ THĂNG CHỨC HAY TĂNG LƯƠNG , DIỄN VIÊN( CA SĨ) NGỦ VỚI ĐẠO DIỄN (BẦU SÔ ) ĐỂ MƯU CẦU DANH VỌNG v.v...... HÀNG NGÀN , HÀNG VẠN NHỮNG CUỘC GIAO DỊCH NGẦM NHƯ THẾ DIỄN RA MỖI NGÀY Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN CÁI ĐẤT NƯỚC NÀY.... XÉT RA MÀ NÓI THÌ HỌ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐỔI CHÁC SINH LÝ LẤY VẬT CHẤT , DANH VỌNG HAY SAO....

Thanked by 1 Member:

#29 NgocNuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 142 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 17/09/2016 - 17:51

Tin vui nhất trong ngày chuyến đi của bác Ô được 1 tô bún chả + 2 li bia, no TPP.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#30 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 17/09/2016 - 20:58

Thầy giáo dạy giỏi, mẫu mực hiếp dâm nhiều học sinh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


-------------
tin nóng nè ngocnuong.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |