Jump to content

Advertisements




Tàu hỏa tông ô tô 16 chỗ, 1 người tử vong, nhiều người bị thương


5 replies to this topic

#1 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 05/02/2017 - 12:07

Theo các nhân chứng, mặc dù đoàn tàu đã đến gần, nhưng chiếc xe khách 16 chỗ vẫn cố vượt qua đường sắt. Chiếc tàu hỏa lao đến tông trực diện xe khách khiến tài xế xe khách tử vong tại chỗ, ít nhất 3 người khác trong xe ô tô được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30’, ngày 4/2, tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, chiếc xe ô tô du lịch 16 chỗ mang BKS 21B – 005.92 cố vượt qua đường ngang dân sinh khi đoàn tàu đang đến gần. Đúng lúc này, đoàn tàu Thống Nhất chở khách, chạy hướng Nam Định - Ninh Bình lao đến tông trực diện vào xe du lịch.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hiện trường vụ tai nạn


Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe ô tô tử vong tại chỗ. Ít nhất 3 hành khách trên xe bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu.
Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Vũ Đình Biên (Trưởng ga Núi Gôi, thị trấn Gôi) cho biết, tài xế ô tô tử vong là anh Bùi Đức Thuận (38 tuổi), trú Thác Bà, Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Những người gặp nạn trên xe đều là người lớn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn tàu Thống Nhất phải dừng bánh khẩn cấp, đoạn đường qua thị trấn Gôi bị ách tắc vì đúng thời điểm nhiều người đang đi chợ Viềng về.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu, nằm ngang với đường ray tàu hỏa. Được biết chiếc xe khách 16 chỗ này đang trên đường chở một số người đi du lịch.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Giao thông đoạn gần hiện trường vụ tai nạn ách tắc cục bộ


Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe 16 chỗ gặp nạn khi vừa đổ xăng xong ở cây xăng đối diện với đường sắt Bắc Nam.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng Công an huyện Vụ Bản đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết đoạn đường sắt trên chỉ có biển cảnh báo, không có rào chắn, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn có thể là do tài xế không chú ý quan sát. Đến 17h30’, đoạn đường khu vực này vẫn ách tắc cục bộ, lực lượng CSGT đang căng mình điều tiết giao thông.

Đến 18h10, chiếc xe gặp nạn được kéo khỏi hiện trường, các chuyến tàu sẽ tiếp tục di chuyển bình thường qua địa phận này.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đức Văn


Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



=====================================

Vừa Lập Xuân đêm 3/2/2017, chiều 4/2/2017 nhận được tin buồn này !

Lái xe tai nạn tử vong trên ở Yên Bái, người H'Mông ở Mù Cang Chải, vì thế cho nên người H'Mông cũng có duyên đã ngồi uống rượu với đương số vài lần và đã hỏi được lá số từ trước.

Đương số tướng tá đẹp, phong độ, cẩn ngôn, cẩn trọng, nhiều người quý mến. Mới mua con xe 16 chỗ này được vài tháng để chạy hợp đồng.

Nay chia xẻ lá số cùng mọi người chiêm nghiệm: đương số Bùi Đức Thuận, sinh giờ Ngọ ngày 13/1/1979 DL, từ trần hồi 15h30 4/2/2017 do tai nạn giao thông.

Lá số:


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4126 Bài viết:
  • 7541 thanks

Gửi vào 05/02/2017 - 17:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguoiHmong, on 05/02/2017 - 12:07, said:

Theo các nhân chứng, mặc dù đoàn tàu đã đến gần, nhưng chiếc xe khách 16 chỗ vẫn cố vượt qua đường sắt. Chiếc tàu hỏa lao đến tông trực diện xe khách khiến tài xế xe khách tử vong tại chỗ, ít nhất 3 người khác trong xe ô tô được đưa đi cấp cứu.
Trước hết xin chia buồn cùng gia đình có người thương vong trong tai nạn xe khách và tàu hỏa !
Theo ngày giờ sinh mà bạn NguoiHmong cho biết ,tôi thử tìm nguyên nhân qua lá số Tử bình :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Canh kim là dương kim ,bên ngoài lạnh lẽo âm tính nhưng bên trong cương liệt,cứng rắn vô đối .Cứng quá thì dễ gãy !Điểm mạnh nhất cũng chính là điểm yếu nhất của Canh kim !
Đương số nhật can Canh kim sinh tháng sửu hàn lạnh .Có chút âm hỏa mùa đông suy kiệt không đủ làm ấm ! Kim lạnh làm tăng nguy cơ gãy nứt khi bị ngoại lực tác động!Xem số không thể không chú ý điểm này !
Lá số có nhiều quý nhân nhập mệnh nhưng chỉ cần trụ ngày gặp Thập ác ,Huyết nhẫn ,nhật can ở thể dương cương thì cuộc đời luôn tiềm ẩn hiểm họa bất ngờ !
Những điểm lưu ý :
1-Ất Canh hợp kim (kim là dư khí nguyệt lệnh )
2-Vừa bước qua năm Dậu ( Mồng 7 Tết lập xuân Đinh Dậu ) :
-Thìn dậu hợp kim
-Tỵ Dậu Sửu hợp kim cục (vận Kỷ Tỵ)
-Nhật can Canh kim Kình dương ở Dậu
-Ngày 4-2-2018 (Mồng 8 tết –giờ Thân ,ngày Tuất ,Thân Dậu Tuất phương Tây kim )
Cùng tắc biến ,nguyên lý phổ biến của Dịch !Tai họa khó tránh !
Cộng thêm :
-Năm Dậu gặp Cấu có họa nát thân .Cấu là gặp gỡ ,chính là cộng nghiệp trong giáo lý nhà Phật !
-Số xe 92 ,danh số nghĩa địa ,địa hỏa minh di,mặt trời khuất núi về phía Tây kim .
-Va chạm cơ khí thuộc kim
-Tôi không biết xe đi về hướng nào ,nhưng nếu đi về phía Tây thì hiểm họa đang chực chờ !
Tóm lại Nhật can Canh kim gãy nứt là do vượt quá điểm nút thái vượng cộng với hung thần ác sát tác động .Giờ khắc tuyệt diệt đã định thì quý nhân cũng đành bó tay !

#3 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 06/02/2017 - 09:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pvcpvcp, on 05/02/2017 - 17:45, said:

Canh kim là dương kim, bên ngoài lạnh lẽo âm tính nhưng bên trong cương liệt, cứng rắn vô đối. Cứng quá thì dễ gãy !Điểm mạnh nhất cũng chính là điểm yếu nhất của Canh kim !

Bài phân tích của bác pvcpvcp tôi thấy rất sâu sắc, một số đoạn tôi chưa hiểu vì kiến thức của tôi còn non, đoạn nào tôi hiểu thì tôi đồng tình hết. Đặc biệt thấy cực đúng cái đoạn tôi bôi đỏ ở trên, xin kể lại để minh họa:

Tôi gặp Thuận khoảng 4 lần, 4 lần đều gặp ở cuộc nhậu, 2 lần đầu ở Yên Bái, 2 lần sau ở Hà Nội.

Hai lần đầu ở Yên Bái thì tôi là khách, cái tục lệ uống rượu trên đó là đội chủ nhà mỗi người cần 1 chén không đến mâm khách rồi rót rượu mời, tôi phải uống riêng với từng người chủ nhà một, cạn ly xong thì bắt tay. Chủ nhà hơn chục người, cả cuộc nhậu như thế chúc rượu khoảng 5 lần = khoảng hơn 50 chén và bắt tay hơn 50 lượt -> thật khó đỡ. Lịch sự thì tôi cũng phải đi từng mâm chúc rượu đáp lễ và bắt tay hàng loạt, lượt về thì đồng khởi chứ không phải uống riêng nên cũng đỡ. Hai lần đầu này tôi rất ấn tượng với Thuận vì vẻ đoàng hoàng chững trạc, tửu lượng khá nhưng thực sự tôi vẫn không nhớ tên dù có hỏi tên hay không hỏi tên. Tôi có bệnh xấu là khó nhớ tên người khác, nếu mặt không ấn tượng thì lần sau gặp cũng quên luôn. Nhưng mặt Thuận ấn tượng nên tôi nhớ, còn tên thì vẫn không nhớ.

Lần thứ 3 gặp ở Hà Nội, tôi trong nhóm chủ nhà, cầm ly rượu đến chúc Thuận, tôi nói:

- Nghe giang hồ đồn đại, tửu lượng của anh cũng khá ?

Thuận trả lời:

- Xin lỗi anh, tôi muốn nói với anh hai điều, thứ nhất là tôi không giao lưu với giang hồ hay xã hội đen, thứ hai là tửu lượng của tôi bình thường thôi.

Tôi cứng họng, cạn ly, bắt tay rồi lảng.

Lần thứ tư gặp, ánh mắt Thuận dành cho tôi không còn thiện cảm như hai lần đầu gặp nhau, vẫn chúc rượu, vẫn bắt tay nhưng tôi không nói câu nào.

Tôi quen tính bông đùa, gặp người nghiêm túc cũng làm cho mình suy nghĩ muốn thay đổi, từ đó tôi cũng muốn nghiêm túc với bản thân mình hơn.

Cách đây khoảng nửa năm, người quen vác 1 lá số sinh năm 1979 ra hỏi tôi, tôi nói số xấu không muốn xem, lúc đó tôi không biết đó là lá số của Thuận, người đó vặn vẹo mãi bắt tôi nói vài điểm thì đều công nhận đúng.

Chiều 4/2/2017, người quen trên gọi điện báo cái ông sinh năm 1979 tai nạn tàu hỏa rồi, tôi liền đọc báo và tìm lại lá số. Hồi cách đây nửa năm hỏi số đó là Thuận có ý định mua xe chạy hợp đồng, người quen quan tâm nên hỏi chứ Thuận không hỏi số. Vì tôi không hỏi lại kỹ nên không biết Thuận định chạy xe, nếu biết thì tôi đã khuyên không nên chạy xe, mà có khuyên thì có khi cũng không tin.

Dù chỉ gặp 4 lần nhưng rất ấn tượng, người này đã làm tôi thay đổi tính cách !

Thanked by 5 Members:

#4 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2397 Bài viết:
  • 4689 thanks

Gửi vào 07/02/2017 - 09:52

Xin chia buồn sâu sắc tới gia đình và người thân của những người bị nạn!
Thực sự kinh hãi khi cháu nhìn vào lá số: "Mệnh - Thân, hạn và Lưu Niên T. Dậu ở Phúc" bị xâm phạm nặng quá!
Ví dụ: Anh Thuận đem đến hỏi chú nguoiHmong chắc chắn đã được chú Khuyên rồi! Đúng là không biết lá số của ai thì không khuyên bừa được thật ạ, vì là hỏi hộ thì làm sao chính xác ngày giờ đó là chuẩn!

Thanked by 1 Member:

#5 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4126 Bài viết:
  • 7541 thanks

Gửi vào 07/02/2017 - 10:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguoiHmong, on 06/02/2017 - 09:50, said:

Dù chỉ gặp 4 lần nhưng rất ấn tượng, người này đã làm tôi thay đổi tính cách !
Bạn kể về chuyện uống rượu ,tôi tặng bạn đoạn thơ của Lê Đình Bích :

Sống không dốc chén cạn bình

Chết rồi ai tưới mộ mình rượu đây

Đời ta chén nhục uống đầy

Chén vinh chửa rót ,chén say la đà

Kiều ơi!

Nàng uống cùng ta

Đời là một giấc Nam Kha sá gì !

Trở lại câu chuyện tai nạn thảm khốc ở trên ,bàn môt chút về sự huyền diệu của mệnh lý :
Người già thì nặng tai ,”cái nghe” suy giảm !Lúc nghe ,lúc không nghe ,các cụ cho là nước lên ,nước xuống ứng hợp với thủy triều .Thật ra ,tai (thính giác ) chủ về thủy ,nguyên thần của thủy là Kim .kim vượng thịnh thì nước có nguồn ,thính lực rất tốt .Nhưng kim đế vượng,ở thế cộng hưởng tai hại thì ngược lại thủy có thể bị phản sinh ,”cái nghe” trở nên trì trệ ,thức phân biệt có thể mất tác dụng !
Khi lái xe - nhật can Canh kim kình dương- thì Kim là đại kỵ thần , hướng về đường sắt ( chủ kim ) thì ẩn tàng hiểm họa ,nếu hướng về phía Tây (thuộc kim) càng hiểm họa hơn .Lúc gần tới đường sắt ,như phân tích ở trên ,tai cũng khó nghe thấy tiếng tàu hỏa vì bị phản sinh cực mạnh !
Khi tàu xe va chạm ,cộng hưởng xảy ra ,Canh kim gãy nát ,chấm dứt một số phận đời người !

Thanked by 3 Members:

#6 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 07/02/2017 - 11:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienAm, on 07/02/2017 - 09:52, said:

vì là hỏi hộ thì làm sao chính xác ngày giờ đó là chuẩn!

Ngày giờ chính xác bạn à !

Ngày giờ do chính Thuận cung cấp cho người quen - người hỏi số hộ Thuận - hàng xóm của Thuận. Khi tôi viết bài số #1 ở trên là tầm 12h trưa 5/2/2017, thì còn 1 tiếng rưỡi nữa là đưa Thuận ra đồng (13h30 di quan), lúc đó tôi gọi cho cậu hàng xóm của Thuận xem cáo phó có ghi ngày sinh không, cậu đó nói có ghi, đúng là 13/1/1979 như lá số tôi đã có trước đó. Dặn cậu ấy chụp cho cái ảnh cáo phó mà tang gia bối rối nên cậu ấy quên mất.

Còn dưới đây là lịch sử các cuộc gọi của Thuận cho phụ xe vào sáng hôm tai nạn 4/2/2017, bạn nào làm ở Viettel thì check được thông tin ngày sinh:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |