Jump to content

Advertisements




Cách xem sao trọng điể cũ (mà mới :D)


34 replies to this topic

#1 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 30/04/2011 - 11:15

Trước hết xin phép chị htruongdinh lấy lá số của chị làm ví dụ để trình bày phương pháp xem này, có thể với nhiều người là cũ, nhưng với nhiều người là mới. Trước hết mình mặc định là tồn tại cái gọi là STD, và đó là sao chi phối tất cả các khía cạnh của đương số. Do đó STD chắc chắn ảnh hưởng đến tính cách của đương số và theo mình dựa vào tính cách để xác định STD là chính xác nhất. Do đó mình sẽ tìm sao (hay những sao, hay cách) thể hiện rõ tính cách của đương số nhất trong tam phương tứ chính (ưu tiên cung mệnh) Có câu "tính cách quyết định vận mệnh", câu nói này nếu nhìn vào thực tế có thể kết quả không đúng nhưng ẩn bên trong nó có nghĩa thường đúng là "tính cách thế nào thì xử lí sự việc thế ấy". Trong Tử Vi, câu này có nghĩa tương đương là "sao trọng điểm sẽ chi phối tất cả các cung còn lại" vì STD phản ảnh tính cách của đương số. Và theo quan điểm của mình thì chính mình tìm STD điểm cho mình là chính xác nhất, tất nhiên cũng cần tham khảo người khác để có thêm cơ sở mà quyết đoán. Sau khi đã có STD rồi thì sẽ dùng sao đó lướt tất cả 12 cung (kể cả cung mệnh) để xem tốt xấu, và cả vận hạn. Đó là sao trọng điểm của mệnh, cung thân cũng có và được tìm và giải đoán tương tự. Cùng lá số nhưng STD khác nhau là thường, vì tính cách bị ảnh hưởng của môi trường rất nhiều.Lá số chị htruongdinh:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



@chị htruongdinh: Dựa vào tính cách của chị, em đoán đại sao trọng điểm cung mệnh của chị là Hữu Bật-Hóa Khoa, phần lõi là Hữu Bật. Sao Hữu Bật là sao trợ giúp, tính cách đôn hậu khẳng khái. Bộ Tả Hữu có tính chất rất hay là không có khắc tinh (Hình Riêu là phản để của Tả Hữu nhưng không phải là khắc tinh, hơn nữa phản đề của Hữu là Riêu mà trong lá số của chị sao này đắc địa) do đó 12 cung cuộc sống nhìn chung không có khía cạnh nào quá xấu cả. Tất nhiên cung xấu hay đến vận đến cung xấu thì cũng xấu nhưng vì sao trọng điểm (tương đương tính cách) của chị là Hữu Bật nên rồi chị cũng có thể trợ giúp, quán xuyến cho mọi việc ổn thỏa. Người có sao trọng điểm là Tả Hữu tất nhiên vẫn có thể làm to nhưng ý nghĩa chính vẫn là trợ giúp, gặp môi trường tốt thuận lợi thì sẽ trợ giúp những vấn đề lớn, còn không thì nhỏ thì vừa. Sao Hóa Khoa có ý nghĩa khoa bảng, học hành, giải cứu. STD của chị là Hữu Bật nhưng Hóa Khoa, nghĩa là vì sứ mệnh của mình mà học hỏi nhiều, và sứ mệnh của chị cũng có nghĩa là trợ giúp việc học hành khoa bảng. Nếu gặp môi trường (hay có thể nói là tam tài Thiên Địa Nhân) phù hợp, chị có thể là những cố vấn tài ba hay là những vị thầy danh tiếng, còn không thì sẽ là một thầy giáo tốt. Sự ham học hỏi của chị cũng xoay quanh việc trợ giúp (con cái, bản thân mình... chẳng hạn). Quan điểm của em là nếu mình được hưởng những gì ít hơn mình làm thì về lí thuyết đó là tạo phúc, là điều tuyệt vời. Và nếu chị cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với những vì mình đang làm thì quả là một thực tế tuyệt vời. Nghề nhà giáo về lí thuyết là nghề tuyệt vời, chúc chị thực tế cũng hạnh phúc. Bằng cách này thì cho dù cung phu hay cung gì cực xấu thì sự việc tại cung đó cũng chưa chắc cực xấu (vì STD không bị cung phu khắc hay khắc cung phu) mà chỉ xấu vừa thôi. Cùng cung phu như chị htruongdinh nếu STD là Liêm Trinh chắc là khó qua vì Liêm Trinh và Kình Linh Hỏa sẽ xung đột dữ dội, nhưng với tính cách của Hữu Bật-Hóa Khoa thì không sao, tất nhiên vẫn có điều xấu.


Vài dòng quan điểm viết vội lúc buồn ngủ.

#2 ryan88

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7111 Bài viết:
  • 19142 thanks
  • LocationĐa Tình Tự

Gửi vào 30/04/2011 - 22:11

cách xác định STD ko dc thuyết phục lắm buiram nhỉ ^^...thế thì những ng ko biết tử vi sẽ ko thể tự xác định STD, mà nhờ ng khác thì lại mất tính khách quan vì phải dựa vào tính cách
ko biết liên quan đến mệnh thân của buiram có Tử vi ko nhi? (tính luôn nhị hợp) ^^

#3 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 30/04/2011 - 22:36

Ừh, quả là không thuyết phục. Nhưng với mình thì hiện không có cách nào thuyết phục hơn nên cứ giới thiệu. Ryan có thể kết hợp với lưu tứ hóa để dự đoán nhưng tính cách vẫn là quan trọng nhất, và có thể "ăn" nhiều sao đấy. Khi "hóa" tức là nhờ cái tính cách đó mà mình được lộc quyền khoa hay kị. Mình thấy chỉ có thể dựa vào "tính cách quyết định cách ứng xử" để giải thích vì sao nhiều người có cung rất xấu trên lá số mà thực tế lại không xấu, hay quá tốt mà thực tế lại xấu.

Có tính cả nhị hợp nhưng cung đó không được ưu tiên, được xét sau cùng sau 4 cung kia.

#4 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 30/04/2011 - 23:10

@buiram:
Tôi chưa từng áp dụng phương pháp sao trọng điểm nhưng thiết nghĩ phương pháp này khá lô gích, vả lại xưa nay luôn luôn có người xử dụng một dạng nào đó của pp này rồi (sao treo, sao chính sao phụ, sao coi như không có v.v...)

Tôi chỉ xin đóng góp một cái nhìn từ góc độ khoa học, là cần thiết lập phương pháp sao cho càng ít tính chủ quan càng tốt. Tính cách bản chất là chủ quan, chưa kể tính cách của con người còn thay đổi nữa, nhiều khi 180 độ. Sống đủ lâu như tôi chẳng hạn và quan sát nhiều người xung quanh sẽ thấy rõ như thế.

Thành thử tôi cho rằng xử dụng dữ kiện khách quan là phương pháp đáng tin cậy nhất để xác định sao trọng điểm.

#5 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 01/05/2011 - 00:07

@bác VDTT:

Cháu cũng cố tìm phương pháp khách quan nhất để xác định STD nhưng không thấy cách nào ổn thỏa cả. Tuy nhiên tất cả các phương pháp thường dùng đều có thể dùng để tham khảo thêm. Dùng các sự kiện kết hợp với tứ hóa về cơ bản lí thuyết là rõ ràng nhất để xem năm nào thì sao nào hóa thì chú ý đến sao đó, tuy nhiên ngoài "hóa" thì vận cũng liên quan rất nhiều (kiểu như vào vận mà hợp với STD thì hay) mà giờ cách xem vận chưa thể thống nhất được. Chưa kể hiện nay tuy cháu nghiêng về quan điểm STD là sao phải "hóa" được để thể hiện sự thay đổi khi gặp vận, có thể là hóa khí (như Kình hóa Hình, Phá hóa Hao, Tử hóa quyền lộc...) hay tứ hóa theo năm, tuy nhiên quan điểm này chưa chắc đúng. Những phương pháp khác như Thái Tuế nhập quái, xem ngành nghể, sở thích... cũng là thứ để tham khảo tốt. Nhưng với cháu tính cách vẫn là cơ sở quan trọng nhất.

Cách xem này cũng phù hợp với việc Tử Vân xem 12 cung đều là "hình thái ý thức" của ta, tuy nhiên có kết hợp thêm STD là 1 kiểu đối ngẫu của cung trọng điểm mà Tử vân dùng để quan sát sự kiện (cung trọng điểm là phương pháp dựa vào 1 cung làm nền để xem cung tương tác với sao theo phạm trù thời gian, STD là dựa vào sao làm nền để sao tương tác với cung theo phạm trù không gian). Có thể ông Tử Vân dựa vào tâm lí học để làm cơ sở cho ý tưởng này. Tất cả 12 cung (kể cả mệnh) đều là thử thách, những điểm hay điểm tốt là những thử thách ta muốn vươn tới, những điểm xấu là những thử thách ta cần vượt qua. Nền tảng để vượt thử thách là STD của mệnh và thân.

Theo cách xem này thì tất cả các sao cung mệnh đều ảnh hưởng đến tính cách ta, nhưng dưới sự chi phối của STD để xem mấy sao đó có phát tác dụng được hay không. Khi STD vì lí do gì đó mà không thể hiện được (bị khắc hay hóa) thì các sao khác sẽ phát tác dụng. Cũng có những trường hợp STD càng mạnh lên (gặp cách hay hóa), có thể xem như cá gặp nước. Điều này ứng dụng cho cả 12 cung.

Về tính cách thay đổi thì có thêm STD cung thân để xét thay đổi, có thể như bác nói là 180 độ. Sự thay đổi cũng do mình dùng STD để "dụng" các sao khác trong các cung ra sao (nhất là cung mệnh).

Tuy nhiên tất cả điều trên chỉ có thể đúng với điều kiện tồn tại STD. Mà theo cháu thì khá đúng với tâm lí, một điều có thể thấy là bình thường thì mình làm chủ được mình, có thể xem là khi STD có tác dụng, còn STD mất tác dụng thì không làm chủ được mình (thời gian có thể ngắn dài) hay không thể hiện đúng "bản chất", bị mấy sao kia chi phối.... Hay có thể xem nó là "nguyên thần" hay "thức thần" gì đó mà Minh An nói qua.

Cũng có thể STD nằm trên cả 12 cung.

Sửa bởi buiram: 01/05/2011 - 00:30


#6 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 01/05/2011 - 02:14

Sao Trọng Điểm tìm từ sự kiện thực tế.
Sau khi xử lý thông tin và thống kê sẽ tìm ra STĐ.
Phân Tích Kỹ Thuật (PTKT):
Xử lý thông tin thì đơn giản là lập ra cái bảng, dọc là các sự kiện, ngang là đại vận tiểu vận lưu niên thái tuế, Lộc tại đâu Kỵ tại đâu.
Ghép tuổi cha mẹ vào cũng vậy. Tuổi cha mẹ kích hoạt cung nào, làm sao nào hóa Lộc sao nào hóa Kỵ. Tương tự cho nhập quái tuổi vợ chồng con cái.
Sau đó thống kê lại xem sao nào bị kích động nhiều nhất. Trong trường hợp loạn động, tức mỗi sao động một chút thì phân chia ưu tiên, bỏ đi các yếu tố
kém ưu tiên. Ví dụ nhập quái tuổi cha mẹ là ưu tiên hơn tiểu vận thăng chức.
Đó là PTKT. Dùng vài lần là quen. Cách đánh giá thì tùy người. Có người dùng tứ hóa, có người dùng PP khác.
Còn lại là Phân Tích Cơ Bản (PTCB) tức là dựa vào bố cục lá số và cách cục. PP tử vi truyền thống dừng lại ở PTCB.
PP STĐ phải dùng cả hai để giới hạn và bổ túc cho nhau, thiếu một trong hai không thể dụng. Thiếu PTKT thì không phân biệt được người cùng lá số.
Thiếu PTCB thì không giới hạn được PTKT, khi đó PTKT chỉ như anh lực sỹ vào chạy trong sân, khỏe cũng không ghi được bàn nào.

Thanked by 1 Member:

#7 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 01/05/2011 - 02:54

Phương pháp của thatsat rất rõ ràng. Tuy nhiên mình quan niệm STD là đại diện của "ta", nếu STD được kích hoạt thì thường thay đổi trong bản thân ta nhiều hơn như ta đột nhiêu yêu đời, hay sáng tạo lên, hăng say làm việc hay ham chơi... nhưng để xảy ra sự kiện thì còn tùy bên ngoài vào rất nhiều. Phương pháp thống kê quả rất hiệu quả nếu mẫu đủ lớn, nhưng số sự kiện thì không quá nhiều, sợ rằng nó do bên ngoài tác động là chủ yếu thì sao. Chưa kể yếu tố vận là những sao cố định và di động hàng năm tác động vào ta hiện chưa biết xét thế nào. Tuy nhiên mình nghĩ phương pháp của thatsat là khoa học nhất hiện tại, và vì số lượng sao có thể là STD không quá nhiều nên khả năng phán đoán đúng STD theo phương pháp này không phải là thấp. Còn tính cách của ta thì ta gặp hàng ngày, có thể cách xác định theo tính cách không rõ ràng lắm nhưng theo hướng này về thực tế thì mình thấy nó hợp lí. Ngay cả sở thích nghề nghiệp, người yêu... cũng phụ thuộc chủ yếu từ tính cách của ta. Còn sự kiện xảy ra thì tùy bên ngoài rất nhiều.

Sửa bởi buiram: 01/05/2011 - 02:59


#8 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 01/05/2011 - 07:08

@buiram : Cách suy đoán của buiram hay nhưng ý kiến của VDTT đúng : xử dụng dữ kiện khách quan là phương pháp đáng tin cậy nhất . vuivui cũng dùng dữ kiện khách quan để xác định mệnh chủ. Tuy nhiên, vuivui cũng xác định một số trường hợp mệnh chủ biến hóa. Theo HTD, trong vài trường hợp sao trọng điểm có thể biến hóa, thay đổi qua các vận hạn.

@thất sát : cha sinh năm Ất Hợi, mẹ sinh năm Kỷ Mão.

Sửa bởi htruongdinh: 01/05/2011 - 07:38


#9 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 01/05/2011 - 07:22

buiram muốn tìm một sao không bị kích hoạt bởi vận nhưng chi phối toàn bộ lá số như ông trùm của thế giới ngầm.
Đây là một đẳng cấp rất cao thâm.

#10 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 01/05/2011 - 07:31

@thất sát : sao trọng điểm là một sao không bị kích hoạt bởi vận nhưng chi phối toàn bộ lá số. Tuy nhiên, vài trường hợp, sao trọng điểm biến hóa. Điều này cũng dể hiểu, vì sau khi sinh ra, con người ngoài những ảnh hưởng của định mệnh thì còn có những tương tác, thay đổi định mệnh.

Sửa bởi htruongdinh: 01/05/2011 - 08:21


#11 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 01/05/2011 - 08:35

@chị htruongdinh và thatsat:

Em không biết phương pháp của bác vuivui dựa trên cơ sở nào nhưng với em thì tất cả những biến đổi của lá số là biến đổi bên trong ta dưới sự điều động của STD. Những cung, những sao khác cũng có thể biến hóa tùy từng thời điểm nhưng cũng là biến đổi bên trong ta mà thôi, dưới sự điểu khiển của STD, mà STD cũng có thể hóa. VD thế này: trong 1 vùng khoảng 100 căn hộ, xét vào 1 năm thì STD của người này có thể mạnh lên (hóa Lộc quyền), tự nhiên yêu đời hơn, sáng tạo hơn; có người thì STD yếu đi tự nhiên chán đời, đó là biến đổi phía trong, có người STD chả biến đổi gì. Tự nhiên tất cả được đền bù đất với giá rất cao, đó là sự kiện xảy ra. Cái sự biến đổi của ta rất quan trọng nhưng không nhất thiết sự kiện xảy ra. Nếu giả sử lấy năm đó làm một mốc để định thì sợ là có thể bị nhầm. Tất nhiên nếu lấy mẫu lớn thì là chuyện khác, thường là đúng. Nhưng những sự kiện đặc biệt không nhiều để đủ làm cơ sở thống kê hiệu quả. Còn dùng tính cách của chính mình thì hợp lí hơn. Có điều cách này không rõ ràng và trên hết chưa chắc đã tồn tại cái sao như vậy.

#12 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 01/05/2011 - 08:37

STD có thể nằm ở bất cứ cung nào nhưng ưu tiên mệnh thân tam phương tứ chính, nhất là cung mệnh. Lí do là vì những cung đó dễ thể hiện tính cách của ta nhất.

#13 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 01/05/2011 - 09:03

@buiram : thử xét sao trọng điểm nhập vận sẽ có những hướng phái triển khác nhau :
STD Thái Dương vào vận Đồng Âm Hỏa Linh thì tương thích. Hỏa Linh hợp tác với Thái Dương làm chủ được tình hình. Tính cách của người Nhật Hỏa Linh mạnh mẽ, cưỡi lên Kình, Quyền để thành công. Điều gì thể hiện tính cách này, chính là những dữ kiện xảy ra, chứng tỏ sự thành công đó.
STD Cự Môn gặp Hỏa Linh thì rất bất lợi. Tính cách Cự Môn tranh cãi, tranh chấp gặp Hỏa Linh, thì xung khắc kịch liệt. Vì vậy, cần xác định năm tháng xảy ra dữ kiện tranh cãi, tranh chấp.
STD Đại Hao tạo cách cục Hao Hỏa Linh... Vì vậy, vận này đương số sẽ làm bạn với ma men.

Sửa bởi htruongdinh: 01/05/2011 - 09:04


#14 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 01/05/2011 - 09:16

@chị htruongdinh: đúng là nhập vận cũng là một trong những phương pháp để tham khảo, nhưng có lẽ chỉ xét đến đại vận thôi. Đại vận đủ dài để nhận định và là vận rõ ràng nhất hiện nay, còn vận 1 năm thì còn tranh cãi, chả biết nhập vào đâu, không nên lấy làm cơ sở quan trọng để xét. Rồi xét từng điểm yếu điểm mạnh của mình với 12 cung cũng là một cách tham khảo. Như em cũng đã nói lấy hóa của từng năm và nghề nghiệp cũng là một cách tham khảo... Nhưng hiện thì với em thì: tính cách vẫn là cơ sở vững chắc nhất, tất nhiên sau này em có thể thay đổi ý kiến. Đại vận và hóa đại vận (còn tranh cãi) cùng với nghề nghiệp là sơ sở thứ 2. Sự hòa hợp hay xung khắc với các cung là cơ sở thứ ba. Tứ hóa của năm là cơ sở thứ 4. (như STD của chị thì em dựa vào tính cách, nghề nghiệp, sự hòa hợp xung khắc với các cung).

#15 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 01/05/2011 - 09:36

Trích dẫn

STD Thái Dương vào vận Đồng Âm Hỏa Linh thì tương thích. Hỏa Linh hợp tác với Thái Dương làm chủ được tình hình. Tính cách của người Nhật Hỏa Linh mạnh mẽ, cưỡi lên Kình, Quyền để thành công. Điều gì thể hiện tính cách này, chính là những dữ kiện xảy ra, chứng tỏ sự thành công đó.
STD Cự Môn gặp Hỏa Linh thì rất bất lợi. Tính cách Cự Môn tranh cãi, tranh chấp gặp Hỏa Linh, thì xung khắc kịch liệt. Vì vậy, cần xác định năm tháng xảy ra dữ kiện tranh cãi, tranh chấp.
STD Đại Hao tạo cách cục Hao Hỏa Linh... Vì vậy, vận này đương số sẽ làm bạn với ma men.
@buiram : trường hợp trên đang xét sao trọng điểm nhập đại vận 23-32 tại cung Phu có Đồng Âm Kình Linh Hỏa.

Nói về nghề nghiệp, đương số làm nhiều công việc khác nhau, vì thế khó dựa vào nghề nghiệp để xác định sao trọng điểm.

Trường hợp sao trọng điểm Hữu Bật hợp Tả Phù tại Quan thì đương số có khả năng cùng lúc làm 2 job khác nhau và có khả năng 2 chồng.

Sửa bởi htruongdinh: 01/05/2011 - 18:08







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |