Jump to content

Advertisements




Lá số Thất sát ngưởng đẩu... sao mà cực & lao tâm lao lực quá...


481 replies to this topic

#16 CuNhat

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 175 Bài viết:
  • 252 thanks

Gửi vào 28/08/2011 - 16:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 28/08/2011 - 03:30, said:

THỦY NGỘ CẤN CUNG ƯNG KIỂN TRỆ
THUỔI GIÁP DẦN MẠNG THỦY , CUNG AN MỆNH CƯ Ỡ DẦN LÀ TUYỆT ĐỊA THÌ CÒN NÓI NĂNG CHI , CUỘC ĐỜI KHÔNG ĐÓI LÀ MAY RỒI .
PHÂN TỐT NƯỚC TỐT MÀ GIEO TRÊN MIỀN ĐẤT SỎI ĐÁ THÌ PHỎNG CÂY ẤY CÓ TỐT KHÔNG .

Thưa chú MinhMinh, theo cháu thấy nếu cung mệnh lâm tuyệt địa mà có chính tinh sinh bản mệnh thì là cách "Tuyệt xứ phùng sinh" đáng ra phải tốt, nhưng tại sao trong trường hợp này lại không được tốt lắm.

Sửa bởi QUANGQUI: 28/08/2011 - 16:08


#17 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 28/08/2011 - 19:07

Thủy tuyệt địa tại tỵ cơ mà

Thanked by 2 Members:

#18 IsraelPalestine

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 305 thanks
  • LocationVô ưu các - nơi các bằng hữu đã lỡ sa chân vào ma đạo tu tâm luyện thần mong có ngày trở lại với nhân gian

Gửi vào 28/08/2011 - 20:24

Em thấy lá số này mệnh thân tốt lắm, cả phúc nữa, xem mệnh được cả 3 vòng thái tuế, lộc tồn và trường sinh.Thất sát gặp lộc, phá quân hóa quyền.Thất sát này thiếu là thiếu khôi việt thôi à, thất sát có khôi việt ngon hơn xương khúc tả hữu nhiều.Mệnh thất sát hay độc hành, thêm lộc tồn đẩu quân, hạn cô thần nữa một mình là đúng rồi.Hạn thất sát gặp song hao thì làm gì cũng hay bị loanh quanh luẩn quẩn dở dở ương ương.
Theo em thì đã là thất sát thì không lao tâm lao lực sao thể thành công mong ước.Nói chung Thất sát của anh ngon hơn nhiều thất sát lắm rồi, đang trong hạn xấu nỗ lực qua hạn này là bước ngoặt bước sang cung Thân phá hóa quyền thì hưởng an nhàn và quyền hành.
Anh thatsat nói thật hay, có câu "Điểu tận cung tàng",- chim chết cất cung-, sát phá tham không được trọng dụng nữa, tản mát đủ nghề nhưng đa số làng nhàng.
Xin chỉ giáo.

Thanked by 2 Members:

#19 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 28/08/2011 - 21:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatsat, on 28/08/2011 - 15:43, said:

Giáp cách đối với THẤT SÁT không đáng ngại vì nhóm sao này tự lực đi lên đến tam hóa cũng không cần, nhóm chính tinh đỏng đảnh mới ngại.

Có chăng cung giáp quá xấu thì cha mẹ và anh em nghèo không hỗ trợ được cho bản thân, ngược lại bản thân phải chu cấp thêm. Nhưng số này có LỘC TỒN chịu khó vun vén, kêu là kêu vậy chứ không đến mức đói dài răng thậm chí còn có của ăn của để. Thêm nữa LỘC TỒN không hợp THẤT SÁT,cùng THẤT SÁT tạo thành hai mặt đối lập mâu thuẫn, một anh muốn nhanh một anh quá cẩn thận câu nệ nên thời cơ qua mất. Nguyễn Huệ đại phá quân Thanh nhờ THẤT SÁT SONG HAO khoái đao thần tốc, đến hạn LỘC TỒN cũng thành cách THẤT LỘC mà ra đi. Mạc Đăng Dung tuy không được SONG HAO nhưng cũng vớ được PHI LIÊM cướp ngôi mà thành Hoàng Đế, rốt cục cũng không chịu nổi LỘC TỒN thiên di mà bại vong.

Về đại vận, qua ba đại vận, thuở thiếu niên vận thứ 2 tràn ngập sát bại tinh học hành nên người đã là may mắn chưa nói tích lũy, vận thứ 3 cung phúc đức có tài tinh VŨ KHÚC thêm TANG LA KHỐC không hiểu có tích lũy được không. Đại vận hiện nay KỴ HAO KHÔNG KIẾP nghe tên biết tác dụng.

Nhưng nói chung Phúc Đức có tài tinh, cung Điền vớt vát cái bếp THIÊN TRÙ, thì không giàu lớn nhưng lúc tiền hết cũng có những khoản cứu vớt xuất hiện.
Phải chăng ?

Trời ui sao bạn Thấtsát này nói đúng qzá vậy, đúng là một tay tui tự lập hết (thời đi học Đại học lúc đó còn bao cấp, có học bổng nên không có đóng phí học Đại học, chỗ ở thì ông chủ nhà thấy tội nghiệp quá nên cho ở không lấy tiền, ngoài ra còn đi làm thêm mang tiền về nhà mỗi tháng...)... ra trường có lúc đã có rất nhiều cơ hội được đề bạt nhanh, nhưng chả hiểu sao lại quá cẩn thận và câu nệ nên thời cơ qua mất (chắc tại có Lộc tồn), nên lên tới đó rồi thôi.

Đúng là số hồi thiếu niên vận 2 học cũng có thể coi là giỏi (tui đạt giải 1 Tóan cấp thành phố và được đi thi Toán cấp toàn quốc luôn), chỉ lo học hành không có đi chơi gì bên ngoài (trong lá số vận 2 gặp Đào hoa, Hỏa, Kình, Linh cùng Thiên không, nhưng không hiểu sao may mắn không bộc phát mấy thằng giặc cướp này mà còn học giỏi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Sang vận Vũ khúc thì càng về cuối vận đúng là bước ngoặc (tiền vô tích lũy cũng kha khá)... số đúng là trước giờ dù không giàu có se sua nhưng không hề thiếu ăn thiếu mặc, khi hết tiền là lại có việc có thể kiếm được tiền. Đi làm thì nói chung cũng có quyền hành tiếng nói ở trên mức trung bình, vì em làm việc nhiều lúc quên cả bản thân + ít quan tâm đến khen thưởng nhìn nhận của cấp trên hay tiền bạc công cán...

Không biết trong lá số chỗ nào có nói về số hợp tu hành chứ em từ nhỏ tới lớn toàn thấy cực khổ & chịu đựng, nên hợp với mấy ông thầy chùa & nhiều lúc muốn bỏ xứ đi tu lắm... vận hiện tại cung Điền có Hóa Kỵ hãm không biết có đi tu được không... híc

Còn cái chuyện làm gì cũng lao tâm cực khổ hơn người ta và sức khỏe ngày một đi xuống thì không hiểu vì sao, phải chăng Mệnh Đại Khê Thủy mà cung mệnh nằm tại tam hợp Dần-Ngọ-Tuất (hành Hỏa) nên mới ra cớ sự như vậy... híc

Sửa bởi minhduc: 28/08/2011 - 21:58


#20 namha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 28/08/2011 - 22:24

Mình củng có thất sát chiếu mệnh đây,vừa mới bị gãy tay xong.Chán như con gián.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#21 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 00:50

Hôm nay... là một ngày khá buồn, nằm ngủ dậy, tắm một phát, nghe vài khúc nhạc trữ tình, vào tuvilyso gặp ngay topic này, cũng là một "nghiệp" THẤT SÁT nên tôi có vài chia sẻ...

Cổ thư có câu: "THẤT SÁT NHẬP MỆNH THÂN KIẾN CÁT, DIỆC TẤT LỊCH THỤ GIAN TÂN"
Ý nói rằng, MỆNH hoặc THÂN nhập THẤT SÁT, dù có cát tinh thì cuộc đời ắt vẫn phải trải qua gian khổ.

Rồi, VƯƠNG ĐÌNH CHI có chú trong TỬ VI ĐẨU SỐ GIẢNG NGHĨA LỤC BÂN TRIỆU rằng:

"THẤT SÁT bất luận thấy cát diệu hay sát diệu, cũng đều là một cuộc đời gian khổ, chi lo liều chiến đấu, chỉ lo xông lên phía trước. Do đó, THẤT SÁT thủ MỆNH, tam phưong tứ chính của MỆNH tụ tập cát tinh thực ra không bằng cát tinh phân bổ bình quân một chút tại các cung, như vậy cuộc đời trái lại sẽ thăng bằng hơn, tâm trạng cũng yên ổn hơn. Nam mệnh nên thấy nhiều cát tinh ở cung PHÚC ĐỨC, nữ mệnh thì nên thấy nhiều cát tinh ở cung PHU THÊ".

Hay, trong TỬ VI ĐẨU SỐ TOÀN THƯ có đoạn:
"Tại MỆNH cung nhược hạn bất phù yêu chiết", nghĩa rằng THẤT SÁT nhập MỆNH tới hạn không phù trợ ắt nguy hiểm.

Cho nên, THẤT SÁT dù nhập miếu, hội nhiều cát tinh, nhưng vẫn cực kỳ "nhạy cảm" với các hung tinh. Do vậy, thành bại của THẤT SÁT phụ thuộc khá nhiều vào sự phân bổ cát - hung tinh tại các vòng đại vận. THẤT SÁT được gọi là "Cô thần của Thành Bại" cũng là vì thế. Và nhiều tài liệu cho rằng MỆNH THẤT SÁT thường sức khỏe không bền, tuổi thọ không lâu cũng là dễ hiểu.

Cũng vì lập luận trên, nên VƯƠNG ĐÌNH CHI có cho rằng THẤT SÁT nhập MỆNH rất nên hạn chế lao vào những công việc có tính chất đầu cơ mạo hiểm, cuộc sống ắt sẽ càng thăng trầm, vất vả (Tất nhiên phải xét giờ là hoàn cảnh thời bình). Nếu hội thêm KHÔNG KIẾP HAO thì tốt nhất là nên từ bỏ luôn cái suy nghĩ trên, mà tập trung vào ngành nghề mang tính chuyên môn, THỰC việc, cuộc sống sẽ bớt thăng trầm, mà trong lúc "sa cơ lỡ vận" vẫn có cái nghề để mà kiếm sống.

Quay lại lá số, chủ nhân đi theo nghiệp nhà giáo kể ra cũng rất phù hợp với bố cục trong lá số. MỆNH THÂN SÁT PHÁ nhập miếu gia thêm TƯỚNG, QUYỀN là con người rất "động", thích phiêu lưu mạo hiểm, không chịu ngồi im, không chịu an phận, mà luôn xông pha tiến lên phía trước, hết cái này lại tới cái kia, không bao giờ thỏa mãn. Nay, SÁT PHÁ hội XƯƠNG KHÚC, LỘC TỒN. LỘC TỒN vừa mang tính chất tài lộc, lại vừa mang tính chất thực dụng, cho nên chủ nhân ắt sẽ tinh thông một ngành nghề chuyên môn để mà kiếm sống, và chính vì nó mà không bao giờ phải đói cả. XƯƠNG KHÚC TUẾ nhập vào cho nên tính văn, khả năng ăn nói nổi trội, làm nhà giáo rất hợp cách.

Tất nhiên, LỘC, XƯƠNG KHÚC đi cùng SÁT PHÁ thì không hợp, bởi tính chất của chúng khác nhau, SÁT PHÁ chủ động, xông pha, LỘC TỒN chủ tĩnh, SÁT PHÁ chủ võ cách, XƯƠNG KHÚC chủ văn cách, cho nên con người nó cứ mâu thuẫn nội tại là vậy. Nhưng theo quan điểm của VƯƠNG ĐÌNH CHI, THẤT SÁT gặp LỘC TỒN rất đẹp, chủ như tướng ra trận mà lương thảo luôn đầy đủ, tha hồ mà chiến đấu mà không lo bị thất bại một cách thê thảm, ứng trong thời bình, thời đại kinh tế ngày nay thì đúng là như vậy LỘC TỒN là một cứu cánh cho những anh SÁT PHÁ cứ thích tiên phong anh dũng quên mình, nếu không có hậu phương hỗ trợ, có khi đến lúc chết đói lúc nào không hay. Tuy nhiên, nếu không phải LỘC TỒN mà là HÓA LỘC, ví như PHÁ QUÂN HÓA LỘC hoặc THAM LANG HÓA LỘC, thì tính chất mẫu thuẫn không còn mà còn thúc đẩy được khả năng kiếm tiền rất mạnh mẽ cho THẤT SÁT. Cho nên HÓA LỘC hợp hơn với LỘC TỒN khi hỗ trợ cho THẤT SÁT.

Thực ra nếu xét MỆNH THÂN thì lá số SÁT PHÁ này khá đẹp ở tam phương, mà tứ chính và nhị lân cung lại bị phá cách, cho nên một THẤT SÁT vốn tự lực làm chính nay lại càng bị o bế, cô lập hơn. Nhìn ra ngoài THIÊN DI thì một TỬ PHỦ ngộ TRIỆT, nhìn sang hai bên thì bị KÌNH ĐÀ HỎA LINH kìm kẹp, cho nên mất hết sự tương trợ cho THẤT SÁT. Giáp KÌNH ĐÀ thì không nói vì MỆNH có LỘC TỒN ắt giáp KÌNH ĐÀ, nhưng ở đây lại giáp HỎA LINH, một trong những bại cách. THẤT SÁT bị HỎA LINH giáp thì khá là mệt, sát khí nặng, mệt về tâm tư, sức khỏe tinh thần, rồi sức khỏe thể chất, rồi không lúc nào yên được. Cho nên, với MỆNH này cực kỳ "nhạy cảm", chỉ cần tới vận hơi có sát khí chút ắt thể hiện rõ ràng ngay.

Đại vận 36-45 đi tới cung Tỵ có THÁI DƯƠNG HÓA KỊ hội SONG HAO, ĐÀ LINH KIẾP, CÔ QUẢ, THIÊN HÌNH toàn những sát kị tinh làm tăng thêm khuyết điểm cho THẤT SÁT. Đặc biệt lúc này THÁI DƯƠNG HÓA KỊ hợp với LINH TINH tại cung TỴ, kích động HỎA khí tiềm tàng "ngày đêm tra tấn" sức khỏe của đương số, năm nay Đại Tiểu vận trùng phùng, sự kiện xảy ra rất rõ rệt và nhanh chóng. Thêm vào đó, "cứu cánh" chính cho THẤT SÁT này là LỘC TỒN vào đại vận SONG HAO, HÌNH KỊ, ĐÀ KIẾP này cũng bị đe dọa, nguồn tiền tài nên cất giữ cẩn thận, tránh mọi hình thức kinh doanh, đầu tư, nếu có thể nhờ người thân cất giữ.

Đại vận này sẽ là đại vận rất khó khăn của đương số, dù bất cứ trường hợp nào, nên lấy TĨNH thay ĐỘNG, LÙI thay TIẾN. Mạo hiểm, hành động thiếu suy nghĩ một chút là có hậu quả ngay. Tôi nghĩ anh có duyên với Thầy chùa, thì tham gia các khoa học THIỀN ĐỊNH tại đó rất là phù hợp. Vừa rèn luyện, vừa hấp thụ cái khí của sự AN BÌNH, TĨNH LẶNG, ắt sẽ có hiệu nghiệm.

Chúc may mắn,
Thân!

Sửa bởi AnKhoa: 29/08/2011 - 00:52


#22 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 29/08/2011 - 10:24

Số có LỘC TỒN thì giàu theo thời gian, càng già càng giàu.
Nhưng vì cung Phúc có KHỐC LA nên lúc nào cũng la, thậm chí la to với KHOA, may không có SONG HAO la đi khóc lại, có VŨ KHÚC nên chỉ la một lúc.
Điền CỰ NHẬT người đàn ông bỏ nhà KỴ đi chơi SONG HAO, LỘC KHÁCH nhập thê cung, ĐÀO HỒNG gọi nô cung, nghĩ cũng lạ.

Thanked by 4 Members:

#23 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2327 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 11:31

Bác này làm nghề giáo ngoài con Thái tuế, chắc còn ông Cự môn kẹp hông, ngày đêm rao giảng (Cự nhật) kiến thức cho bọn trẻ (Tử tức).Thái tuế đẩu quân lộc tồn thì chặt chẽ tiền bạc mà đủ ăn đủ tiêu, nhưng như vậy cũng ko giàu đc.
Thấy tam hợp mệnh thân động trong cái tĩnh, chẳng thể kinh doanh đc.
Năm ngoái tuế rung mệnh thay đổi suy nghĩ nhiều
Năm nay tuế xung Tật thì liên quan đến bệnh cũng có thể.

#24 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 13:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatsat, on 29/08/2011 - 10:24, said:

Số có LỘC TỒN thì giàu theo thời gian, càng già càng giàu.
Nhưng vì cung Phúc có KHỐC LA nên lúc nào cũng la, thậm chí la to với KHOA, may không có SONG HAO la đi khóc lại, có VŨ KHÚC nên chỉ la một lúc.
Điền CỰ NHẬT người đàn ông bỏ nhà KỴ đi chơi SONG HAO, LỘC KHÁCH nhập thê cung, ĐÀO HỒNG gọi nô cung, nghĩ cũng lạ.

Bác nói em bỏ nhà đi chơi với nô, để con vợ cho thằng nhà giàu để ý hử... nói thiệt em chúa ghét cái bọn ba lăng nhăng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Anyway thì nếu có tan nát luôn gia đình thì mình đi tu cũng đỡ phải suy nghỉ, âu cũng là số phận đã an bài...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Còn về số đào hoa thì từ nhỏ tới lớn chưa hề biết có bồ và đi chơi với ai, ngoài vợ. Dù bên trong thì nhìn cô nào đẹp thì cũng thèm nhưng không dám

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

... vòng Thái tuế nó an bài cho mình tính khẳng khái nên có thể bị giằng co mâu thuẩn... híc

Sửa bởi minhduc: 29/08/2011 - 14:13


Thanked by 1 Member:

#25 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 13:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienA, on 29/08/2011 - 11:31, said:

Bác này làm nghề giáo ngoài con Thái tuế, chắc còn ông Cự môn kẹp hông, ngày đêm rao giảng (Cự nhật) kiến thức cho bọn trẻ (Tử tức).Thái tuế đẩu quân lộc tồn thì chặt chẽ tiền bạc mà đủ ăn đủ tiêu, nhưng như vậy cũng ko giàu đc.
Thấy tam hợp mệnh thân động trong cái tĩnh, chẳng thể kinh doanh đc.
Năm ngoái tuế rung mệnh thay đổi suy nghĩ nhiều
Năm nay tuế xung Tật thì liên quan đến bệnh cũng có thể.

Lộc tồn có Phá quân nên từ trước đến nay tiền bạc tích cóp đều không tích lũy được... em thấy Lộc tồn là phá cách trong lá số này đúng, ngoài ra Sát Phá Tham chủ xung phá & thay đổi nhưng bị Đẩu quân giữ khư khư nên quả thật là có quá nhiều giằng co mỗi khi có cơ hội thay đổi, hậu quả là vị trí của em cứ làn nhàng nghề giảng viên như hiện nay, dù tài năng thì có (hồi học Đại học đã thi đổ chỉ đứng sau 1 người đổ thủ khoa thua chỉ có nửa điểm, 3 năm liền học Đại học đã dành top 1, nhưng ra trường năm thứ 4 lại xuống hàng top 2 vì lo long đong làm bên ngoài kiếm tiền cưới vợ + ông thầy nâng điểm 1 đứa con gái (sau này là vợ ổng) trong lớp...), trong cơ quan trước đây và trong các trường dạy sau này (em đã đi làm vài chỗ) thì nhiều việc chuyên môn chỉ có em làm được mà không có người thứ hai...

Chuyện rao giảng kiến thức cho bọn trẻ thì đúng là như vậy thiệt, trong nhà mọi chuyện đều 1 tay man này làm hết, đưa đón đi học mua đồ ăn kể cả bếp núc giặt giũ (chắc có song hao tại Điền nên số phải bị cực vì gia đình vợ con, kể cả sở làm)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

... tiếp xúc với con như vậy mà không trả lời thắc mắc, rao giảng kiến thức cho nó thì nói với ai

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi minhduc: 29/08/2011 - 14:20


#26 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 14:27

Ngẫm lại thì số em Lộc tồn tích cóp trầm kha theo như bác ThiênA đã lý luận thì có lẻ là đúng hơn tích cóp tiền của...

#27 haitrieulaichau

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 50 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 14:29

Cái món này em cũng gặp thất sát hãm địa, nói chung cuộc đời cũng vất vả, nhưng cái này cũng phải ngẫm thêm vì em cũng có xương khúc hội chiều, lại thêm hỏa tinh, linh tinh nữa chắc là rất vất vả đây:
"Gieo ý nghĩ được hành vi, gieo hành vi được thói quen, gieo thói quen được tính cách, gieo tính cách được số phận" Đừng hỏi tại sao số mình thế mà hãy hỏi tại sao mình không chớp lấy cơ hội khi có. Giống Thất sát nó là thế: Rất quyết liệt, muốn đi đầu và cũng thuộc dạng nóng tính khi cân có thể xóa sổ làm lại từ đầu.
http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

[/img]

Sửa bởi haitrieulaichau: 29/08/2011 - 14:31


#28 DieuAnh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 97 Bài viết:
  • 165 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 23:40

@ducminh,

sorry nói bậy nhé. Mình cũng mệnh Đại Khê Thủy đến tiểu hạn có Thất Sát thì cực như chó vậy, chịu không thấu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mình cũng từng làm trối chết cho người ta, đến bây giờ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Bây giờ cảm thấy hối hận vì tự mình hại mình như thế kia

Muốn được nhàn hơn một tí thì cần phải thay đổi suy nghĩ: đừng quá tốt với người khác, đừng bị virus lương tâm cắn rứt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và thương mình nhiều nhiều vào

#29 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 30/08/2011 - 09:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DieuAnh, on 29/08/2011 - 23:40, said:

@ducminh,

sorry nói bậy nhé. Mình cũng mệnh Đại Khê Thủy đến tiểu hạn có Thất Sát thì cực như chó vậy, chịu không thấu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mình cũng từng làm trối chết cho người ta, đến bây giờ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Bây giờ cảm thấy hối hận vì tự mình hại mình như thế kia

Muốn được nhàn hơn một tí thì cần phải thay đổi suy nghĩ: đừng quá tốt với người khác, đừng bị virus lương tâm cắn rứt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và thương mình nhiều nhiều vào

Mình Thất Sát lúc nào cũng ngay ở mệnh nên có hiệu lực 24/24 thế mới chết... số như con gián cực như trâu... tối nào cũng lò mò về tới nhà ít nhất là 10 giờ đêm... lao tâm khổ trí và cực nhọc đủ thứ chuyện bố mẹ gia đình anh em. Chắc sẽ chết sớm giống Nguyễn Huệ (Nguyễn Huệ cũng có cách cục Sát Phá Tham miếu đắc địa, Thất Sát Triều Đầu) mà sự nghiệp thì làn nhàn không giống ông ấy.

Đề nghị sách Tử vi nên xem lại tất cả cách cục Thất Sát trong thời hiện đại ngày nay để sửa ghi chú lại, kẻo hậu học cứ thấy Thất Sát triều/ngưỡng đẩu là cứ kết luận "Nhất Lộc Vinh Xương"... híc

Đại vận hiện tại thấy có Hóa Kỵ (Hãm) chắc ứng vào mấy chuyện nghiên cứu Tử vi, Phong thủy, Kinh kệ... nên tự nhiên lại đâm đầu vào mấy cái môn này... tui đã chuyển qua ăn chay trường và tu tại gia theo đạo Phật, thôi kệ số mình nó xấu thì phải tu hành làm phước. Ngẫm ra thì mệnh Thất Sát nhưng ăn hiền ở lành có làm ác gì với ai đâu mà trước giờ làm gì cũng lủi thủi một mình, cái số cô độc bần hàn & cực nhọc quá...

Sửa bởi minhduc: 30/08/2011 - 09:51


#30 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 30/08/2011 - 09:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

mrskywalker, on 29/08/2011 - 19:25, said:

1 tuần không vào diễn đàn , nay thấy chú MINHMINH luận về cung mệnh an tuyệt địa
chú MINHMINH cho cháu hỏi, mệnh an tuyệt địa đắc vòng thái tuế nhưng thất sát lại là hành kim, kim sinh thủy, như vậy có thể coi là tuyệt sứ phùng sinh-> tuyệt địa không ảnh hưởng?
Chắc Thất Sát hành Kim đới Hỏa không phải thuần Kim nên nó khác... Đại vận hiện tại có Song Hào nữa thì nó mài cho Thất Sát tiêu luôn...






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |