Jump to content

Advertisements




Mệnh Thân tam kỳ gia hội +Lộc Tồn số lại cơ hàn


130 replies to this topic

#46 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 15:47

Cũng khen MikeDo giỏi vì tôi kg giải thích được cách sửa nhà cửa năm 2018 của ds, cho dù đã đọc lời phản hồi từ NguYen nhưng đoán nhà sửa hay xe sửa dễ trúng hơn là thi rớt 2 năm 1990, 1991 vì xe và nhà là 2 thứ thường hư hỏng .

Những sự cố đặc biệt trong đời thường khó quên lắm . Ngay cả tôi kg thể coi ra tôi có số lập nghiệp nước ngoài thì làm sao khẳng định năm 1980 tôi vượt biên thành công .

Như thế thì coi số thường phải dựa cái đã biết cùng hoàn cảnh đang xãy raTHÌ MỚI ĐOÁN CHO 1 VẤN ĐỀ CỤ THỂ !

HC

Thanked by 2 Members:

#47 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 17:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 08/03/2019 - 14:53, said:

Cả cuộc đời tôi toàn sửa xe -- không biết bị cái gì mà 2 xe cũ của tôi và con tôi hay hư nên liên miên sửa .

1 cái nhà cũ thường hay bị như lắm -- hỏi dùm đương số xem nhà đó của hắn và các năm khác có hay hư và bị sửa hay không ?

Cần phải hỏi rõ vài vụ sửa nhà để xem sự cố nào quan trọng liên quan đến nhà, năm nào v.v.. Năm 2018 có sửa nhà nhưng năm khác có sửa hay không và có quan trọng hơn 2018 ?

MikeDo đoán được sửa nhà năm 2018 là giỏi thì sao không đoán 2009 ?

HC

Nhà của chính phủ cho thuê rẻ, cũ khoảng 30 năm nên sửa lặt vặt thì liên tục nhưng hè năm trước có cái cầu thang từ tầng trệt lên lầu 1 thì công việc có nặng hơn mọi khi .

@Mike Do: các hạn 1989 , 90/91, 2013 là hạn nặng tôi nghĩ anh phải kiểm được chứ nhỉ (đến tháng cho các hạng như anh yêu cầu). Còn 2009 là hạn cuối cùng tôi chưa mở , đợi cuối tuần anh Tâm Thiện cho ý kiến .Hy vọng rằng anh cũng sẽ cho lời đoán trước giờ deadline.

Sửa bởi Ngu Yên: 08/03/2019 - 17:24


Thanked by 2 Members:

#48 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 19:01

Tôi đã demo chiêu thức của tôi đối với 1-2 năm gần đây, ở cấp độ hạn tháng để thể hiện thiện chí của tôi.

Về nguyên tắc, tôi mong muốn chờ thêm cho đông người cùng vào cái vụ 2009. Đoán hạn năm cũng thú vị, nhưng tôi quan tâm nhiều hơn tới hạn tháng. Đặc biệt, tôi muốn chờ anh ThaiDUongVong, với lý thuyết hỏa nhị cục xuất hiện. Vô tình, lá số này là Hỏa Cục
Ốm lâu tốn thuốc, 28 trang làm rác diễn đàn. Đằng nào cũng vậy, nên có cái để kết thúc luôn cho nó xong, dành thời gian làm việc khác.

Sửa bởi MikeDo: 08/03/2019 - 19:13


Thanked by 1 Member:

#49 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 20:00

@Ngu Yen

Hỏi vài câu

- khi sửa mình tự bỏ tiền túi ra sửa ? Có cần xin phép ?

- khi cầu thang sửa thì cho riêng mình , có liên hệ tới các hộ gần đó tức chung 1 cầu thang ?

- nhà ds đang ở là do ds mướn hay mướn bởi người khác ?

HC

#50 BlackBerry

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 337 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 23:53

Lá số giờ sửu sẽ đoạt được bằng cấp(đại học hoặc tương đương) vì hợp số khoa học xã hội.
Lá số này chỉ có hư danh mà thôi, nếu cố tình nắm giữ sẽ sụp đổ.
Có năng khiếu về lĩnh vực tôn giáo và khá giỏi.
Cung phúc đức đẹp nên được hưởng phúc dồi dào.
Năm 2009 đương số được chứng nhận cái gì đó chính danh (Chứng nhận sổ đỏ nhà cửa, giấy phép kinh doanh chính thức , bằng cấp học hành, phát kiến khoa học, giấy đăng ký kết hôn...).
...............
Chờ bác Nguyên kiểm chứng.

Sửa bởi BlackBerry: 09/03/2019 - 00:01


Thanked by 1 Member:

#51 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 01:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 08/03/2019 - 20:00, said:

@Ngu Yen

Hỏi vài câu

- khi sửa mình tự bỏ tiền túi ra sửa ? Có cần xin phép ?

- khi cầu thang sửa thì cho riêng mình , có liên hệ tới các hộ gần đó tức chung 1 cầu thang ?

- nhà ds đang ở là do ds mướn hay mướn bởi người khác ?

HC

Là cầu thang ở trong nhà, mình tự bỏ tiền , không cần xin phép.Nhà này đứng tên thuê là cha mẹ anh ta .Cha mất thì đứng tên còn mẹ .

#52 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 02:08

À nhà này của mẹ ds . Như thế cả 2 lá số -- mẹ và ds - phải có những tín hiệu đồng bộ ?

Mẹ có ở với ds không ?

HC

#53 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 03:15

Nhà chỉ có 2 mẹ con ở với nhau, hồi trước là 5 người (cha mẹ và 3 con), anh ạ.

Sửa bởi Ngu Yên: 09/03/2019 - 03:18


#54 tripheo

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 323 Bài viết:
  • 780 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 12:06

1- Đối với lá Cơ Lương, cung huynh đệ là Thiên Tướng, lại kèm với cả hao lẫn tuần triệt giáng vào, chủ về việc có ít anh em, thêm nữa sự cách trở của tuần triệt sẽ khiến cho việc ở chung đến 5 người là rất khó khăn.
Đối với tính cách của Cơ Lơng, Thiên Cơ chủ Mộc , tượng cho rừng cây. Người thiên Cơ có tính cách tương đối phức tạp như chính hệ thống hoạt động của rừng cây vậy. Cây sống phải mọc trên đất , nương vào đất mà sống và cây sản sinh ra oxi và tạo nguồn sức sống cho người khác. Người có Thiên Cơ thông thường họ không ngắn nắp ( theo góc nhìn của người ngoài ). Một hệ sinh thái rừng rậm luôn cực kỳ phức tạp và rối rắm nhưng luôn có nguyên tắc và trật tự riêng của rừng. Người có Cơ hơi có xu hướng hơi lộn xộn theo một trật tự của riêng mình.
Về đặc tính của Lương. Lương Âm Mộc đới thổ ( tượng là đồng cỏ mênh mông ), Tư tưởng đại đồng, cào bằng thấp tất cả như nhau chính là thảo nguyên rộng mênh mông, đới thổ là khi ta thấy mùa đông đến, đồng cỏ xanh mượt lăn ra chết ngả vàng thành một bãi đất rộng mênh mông. Nói đến đồng cỏ ta có thể nghe thấy tiếng đời du mục, lang thang nay đây mai đó, cũng có thể thấy hạn đáo Thiên Lương cho thấy sự chuyển động, hội thêm sao động như Phượng yếu tố dịch chuyển, thay đổi liên tục. Lương hội mã chơi không biết chán. Đồng cỏ mênh mông thì cứ vó ngựa tung bay mà chẳng biết điểm dừng.
Nếu coi Thái Tuế là vua, áp vòng tràng sinh vào Tuế ứng Lâm Quan. Lâm quan lên một bước biến thành Đế Vượng, Thái Tuế là vua thì Thiên Không là Thái Thượng Hoàng. Đứng trong vòng Dương Tử Đức có một cái khí phách ngạo nghễ đến tận trời xanh mà nhìn đời khinh bạc. Xuất hiện cái gọi là rồ tính, chạm tự ái phát rồ lên mà nhảy dựng lên mà lưng trời gãy cánh. Thiên Không vì là Đế Vượng mà là nơi Đỉnh núi, trên đỉnh núi thì có tầm nhìn xa, rộng, bao quát thế nhưng lại không nhìn được dưới chân mình không còn đường mà tiến. Đỉnh núi mà bước 1 cái ngã nát tan thây, thiên không thất bại không phải do ai mà thất bại do chính minh, thất bại vì quá tự tin .
Đi với Cơ Lương là đi với trật tự và logic. Dẫu có yêu thì sai vẫn là sai, dẫu có ghét thì hay vẫn là hay. Với những điều này sẽ đối lập với đương số.

2- Vũ Sát chắc chắn nói về sự cô độc, và nó còn được một lớp Tuần Triệt bao vây mà nội bất xuất, ngoại bất nhập. Thật khó để tiếp cận đối tượng này ngoài đời. Nếu như Cô Quả chỉ là sự Cô độc ( cô đơn khó tìm tri kỉ, lạc lõng giữa cuộc vui đông người) thì Vũ Sát lại là thứ Kim của sự cô đơn, của sự thu mình vào trong một vỏ ốc chật hẹp nơi chỉ có ta và ta. Sâu trong Vũ Sát lại là một tình cảm mãnh liệt của người mẹ Thái Âm. Con có dại, con có hư cũng vẫn mãi là con mẹ, Con người cô đơn đó rất khó có bạn, rất khó coi ai là bạn, rất rất khó để họ cho phép người khác tiệm cận đến chiếc vỏ ốc nơi họ trú ngụ. Họ dễ có những triệu chứng của người mắc bệnh tự kỉ, trầm cảm. Đứng vào người thiếu thì mới hiểu họ trân trọng cái họ có được đến thế nào. Đối với họ có thể họ thể hiện rằng họ hiểu biết, họ cứng rắn mạnh mẽ như xù lông nhím lên để tự bảo vệ mình và bảo vệ thế giới riêng biệt của mình. Họ khó có bạn nhưng đã là bạn của họ thì rất dễ lợi dụng họ, thậm chí thừa biết là lợi dụng họ vẫn sẵn sàng để lợi dụng. Đã là người được phép vào thế giới của họ thì đúng sai đẹp xấu trong mắt người khác không còn ý nghĩa gì nữa, kể cả xấu họ vẫn bảo vệ đến tận cùng bất chấp lí lẽ. Phải khẳng định con người này là người Cô đơn chứ không phải Cô độc. Trong vỏ ốc đó họ luôn có mãnh lực muốn thoát ra, thoát ra khỏi cái nơi mà tư tưởng họ bị giằng xé đấu đá lẫn nhau. Mệnh Vũ Sát, Thân Tử Phá. Trong cái vỏ ốc đó thật ra họ không biết mình là ai, 2 luồng tư tưởng đấu tranh cấu xé nhau mỗi ngày vô cùng mệt mỏi.
Muốn giao tiếp với họ chỉ có một cách tận dụng chính Tuần Triệt, Tuần Triệt ngăn trở nhốt họ vào trong vỏ nhưng Tuần Triệt là Không, muốn giao tiếp phải dùng tính Không, tính ảo. Tiếp cận với họ bằng thế giới ảo chắc chắn sẽ được. Họ là 2 con người trái ngược khi tiếp xúc thật và tiếp xúc ảo. Rậm râu sâu mắt nhưng thanh âm hẳn lại có tiếng hơi choe chóe. Nhìn Bạch Hổ ở đó những nghĩ là thanh âm uy lực thế nhưng Hổ này lại kẹp Phượng. Giọng đàn ông không ra mà đàn bà không tới, thậm chí sẽ hơi rè rè khó nghe và nhanh, cụt .
Tử Phá tranh hùng, sinh ra được đặt vào trong bố cục tử vi tranh tối tranh sáng, nội tâm thì giằng xé Tử Vi thì có Tuế, phá lại cầm Hỏa Kình khiến cho Tả Hữu ngồi đó mà chẳng biết ngả về đâu. Ôi cuộc đời nếu ngả phe Tử Vi chính danh mà ở VN thì nhìn vào đó thấy thối tha không chấp nhận được toàn lũ thối tha tham lam cướp bóc. Chạy tới Phá Kiêu hùng ôm Kình Hỏa cũng chẳng vùng vẫy thỏa chí tráng trai bởi nhìn ngó trước sau thì cách giáp xương khúc, thai tọa , quang quý đã chặn đầu chặn đít . Chính bản thân cũng chẳng tự giải quyết được mâu thuẫn nội tại của bản thân mà thành chẳng đến đầu cũng chẳng thấy đuôi ôm uất hận ngàn thu.
Con người này chết bởi chữ Tình . Thật ra mà nói với dòng máu Thất Sát mang theo khá phần trọng nghĩa, dù mới quen hay là thâm giao đã lâu vẫn một màu như vậy chẳng có gì khác nhau cả nhưng Vũ lại đoạn thành những mảnh nhỏ khác nhau. Người này chí tình và đặc biệt tình cảm nam nữ đều thường rơi vào một màu xám xịt. Lần 1 rồi lại lần 2 rồi cái dại lần n cũng vẫn như thuở ban đầu . Mảnh
đời rẽ hướng sang làm phim lậu có lẽ đáo vận cung tử. 2009 có thể là một cột mốc đặc biệt đáng chú ý, có thể cộng dồn cả nỗi đau mất con lẫn bị cắm tiếp sừng dồn cùng một lúc. Cuộc đời dường như có phần nào đó quá khắc nghiệt với đương số hay không ? Hắn lại về với cái thế giới của mình với những nỗi đau của mình . Có những lúc đã muốn chết, muốn giải thoát hay chăng ? Có lẽ thế mà cũng chẳng biết được...

Thanked by 3 Members:

#55 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 16:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 08/03/2019 - 15:47, said:

Cũng khen MikeDo giỏi vì tôi kg giải thích được cách sửa nhà cửa năm 2018 của ds, cho dù đã đọc lời phản hồi từ NguYen nhưng đoán nhà sửa hay xe sửa dễ trúng hơn là thi rớt 2 năm 1990, 1991 vì xe và nhà là 2 thứ thường hư hỏng .

Những sự cố đặc biệt trong đời thường khó quên lắm . Ngay cả tôi kg thể coi ra tôi có số lập nghiệp nước ngoài thì làm sao khẳng định năm 1980 tôi vượt biên thành công .

Như thế thì coi số thường phải dựa cái đã biết cùng hoàn cảnh đang xãy raTHÌ MỚI ĐOÁN CHO 1 VẤN ĐỀ CỤ THỂ !

HC

bác thử dùng kiến thức lưu cung theo thái tuế của Trung Châu phái xem sao.
năm 2018 thì lưu lộc nhập sửu, vũ kỵ. lộc kỵ xung kích điền trạch, mà thái tuế đóng cung điền trạch, lưu tuế rất mẫn cảm với lộc kỵ do Địa gặp Thiên thì hợp biến cho nên điền trạch có biến động. Vấn đề là biến động đó tốt hay xấu về cái gì?. lưu lộc nhập điền trạch tiên thiên thì k xấu. có thể mua mới hoặc sửa lại. lưu tuế 2018 nhập tuất, thì lưu điền ở sửu, có lộc lưu niên xung kích kỵ đại vận, là có làm mới lại chỗ cũ (hóa lộc trên nền hóa kỵ), lại có phá hư là phá đi sửa lại, nhà cũ sửa sang lại và tốn tiền của mình, do đại vận lộc ở tam hợp tài chuyển qua điền trạch.
tháng 6 âm vận đến cung sửu lưu điền, lấy tháng theo lưu đẩu quân.
cháu quý bác cháu mới gõ ra đây, góp vui với bác. hy vọng bác đừng ném đá cháu ạ

Thanked by 3 Members:

#56 AuDuongTuanKiet

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 58 Bài viết:
  • 256 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 17:30

Tôi đoán 2009 đương số ra tòa ly hôn, sau đó chuyển nhà dời chỗ ở, được người khác giúp đỡ để bắt đầu 1 công việc mới. Đồng thời năm đó phát bệnh, sức khỏe rất tệ.

Thanked by 2 Members:

#57 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 19:55

Anh Ngu Yên thân,

Trước khi luận giải, cho phép nói rõ đây chỉ là quan điểm cá nhân, bởi trình độ, tâm tính và quan niệm của mỗi người một khác cho nên sẽ có người đồng với ta cho ta là phải, không đồng với ta cho ta là quấy. Chỉ mong là được học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm về lý số.

Với đương số cùng tuổi và cùng sinh tại miền nam VN đã nhắc nhớ thời học an lá số của mình trong lòng bàn tay theo các các sách và các tiền bối chỉ dạy, sau lân la dò hỏi các lá số của bạn bè để kiểm nghiệm so sánh. Vào thời ấy, hầu hết giờ sinh của lứa 6X được ghi vào giấy khai sinh. (*)
Lá số sau an theo giấy khai sinh của đương số vào thời ấy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tổng quan cuộc đời:
Đương số Mệnh Vũ Sát ngộ Khôi Việt, Song Hao, Thân cư Quan Tử Phá ngộ Tuế Kình Kiếp Hỏa, trong thế tam hợp có Tứ Linh, Tả Hữu là người thẳng tính, ghét nịnh nọt, sống nội tâm, đa tài, đa nghệ, nhưng không bền chí, thiếu quả quyết, hay thay đổi chí hướng, lập trường, sở thích nên rất dễ chuyển đổi nghề nghiệp, chỉ đam mê trong một giai đoạn.

Mạng Thủy, Mệnh an Mão (Mộc) ở thế Sinh Xuất, Thân an Mùi (Thổ) lại ở thế Khắc Nhập là thuộc dạng người bi quan, yếm thế, thiếu tự tin và kém ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Âm NamMệnh cư Âm cung ngộ Tuần lẫn Triệt nên cuộc đời luôn gặp rất nhiều lận đận, vất vả, đầy nỗi bất mãn và chẳng mấy khi được xứng ý toại lòng (Think Big, Fail Fast).

Tài ngộ Liêm Tham nên tiền bạc khó kiếm, tụ tán bất thường, thường kiếm tiền bằng các phương pháp táo bạo nhưng luôn hoạnh phát, hoạnh phá.

Huynh ngộ Tuần Triệt thường anh chị trưởng dễ mất sớm hoặc sống nghèo và khả năng anh chị em không sống gần nhau, hay bất hòa, không giúp nhau, có thể còn hại nhau.

Về Vận Hạn: Đương số gặp trở ngại khi vào các năm 1989 và 2013 là những năm đầu Hạn Tam Tai:
- Năm 1989 (Kỷ Tỵ), Năm 1990 (Canh Ngọ), Năm 1991 (Tân Mùi).
- Năm 2013 (Quý Tỵ), Năm 2014 (Giáp Ngọ), Năm 2015 (Ất Mùi).

Hạn 2009 (Xét theo chủ đề)

Đương số đã gặp khá vất vả khi vào năm Xung và là năm cuối của Đại Vận Thiên Không ngộ Hình Riêu, Cô Quả, Phục Phi. Tiểu Hạn rơi vào Thân cư Quan ngô Tam Phá, Tuế Kình Kiếp Hỏa nên khả năng cao là vừa mất việc, phá sản, vừa mất hoặc ly dị vợ, và có thể vừa vướng vòng lao lý hay kiện tụng pháp đình.

Bản thân đương số Tật ngộ Âm Dương cư La Võng còn có thể bị phát bệnh thuộc hệ thần kinh, nhưng gặp thầy, gặp thuốc giúp hóa giải và khả năng được nhận trợ cấp an sinh xã hội về bệnh, kèm housing (Tật, Điền ngộ Khoa, Song Lộc). Chân thành chia sẽ. Thân

Tâm Thiện

(*) Giờ ở miền nam VN thay đổi qua các thời kỳ.

- Ngày 1/4/1947
Vào ngày 28/3/1947 Chính Quyền Pháp quy định kể từ ngày 1/4/1947 ở Việt Nam, Lào và Campuchia giờ chính thức là GMT+8.

- Ngày 1/7/1955
Miền Nam Việt Nam trở lại GMT+7 từ 0 giờ ngày 1/7/1955.

- Ngày 1/1/1960
Vào ngày 30/12/1959 Chính Quyền Đệ Nhất Cộng Hòa ra sắc lệnh số 362-TTP quy định bắt đầu từ 0 giờ ngày 1/1/1960 giờ chính thức của miền Nam VN nhanh hơn 60 phút đối với múi giờ 7, tức GMT+8.

Giờ Tử Vi Là Giờ Âm Lịch.

• Giờ Tý từ 23 giờ đến 01 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Sửu từ 01 giờ đến 03 giờ, trên mặt đồng hồ.
Giờ Dần từ 03 giờ đến 05 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Mão từ 05 giờ đến 07 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Thìn từ 07 giờ đến 09 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Tỵ từ 09 giờ đến 11 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Ngọ từ 11 giờ đến 13 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Mùi từ 13 giờ đến 15 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Thân từ 15 giờ đến 17 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Dậu từ 17 giờ đến 19 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Tuất từ 19 giờ đến 21 giờ, trên mặt đồng hồ.
• Giờ Hợi từ 21 giờ đến 23 giờ, trên mặt đồng hồ.

Thanked by 5 Members:

#58 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 20:37

Anh Tâm Thiện không trích dẫn mà đưa lá số ra thì chẳng ý kiến. Nhưng đã trích dẫn (*) Giờ ở miền nam VN thay đổi qua các thời kỳ, có đoạn "Vào ngày 30/12/1959 ... nhanh hơn 60 phút đối với múi giờ 7, tức GMT+8." thì tôi hiểu rằng lẽ thường sinh 03:30 am GMT+8 tương đương 02:30 am GMT+7. Vậy vẫn lấy giờ Dần liệu có "huyền cơ" gì đây?

Không khó tìm trên internet nhiều trang có chức năng an lá số có lựa chọn nơi sinh "sinh tại miền Nam VN". Nếu chọn option này cho case của anh Ngu Yên thì lá số sẽ tự chuyển đồi sang thành 02:30 am.

Thanked by 3 Members:

#59 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 20:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Expander0410, on 09/03/2019 - 20:37, said:

Anh Tâm Thiện không trích dẫn mà đưa lá số ra thì chẳng ý kiến. Nhưng đã trích dẫn (*) Giờ ở miền nam VN thay đổi qua các thời kỳ, có đoạn "Vào ngày 30/12/1959 ... nhanh hơn 60 phút đối với múi giờ 7, tức GMT+8." thì tôi hiểu rằng lẽ thường sinh 03:30 am GMT+8 tương đương 02:30 am GMT+7. Vậy vẫn lấy giờ Dần liệu có "huyền cơ" gì đây? Không khó tìm trên internet nhiều trang có chức năng an lá số có lựa chọn nơi sinh "sinh tại miền Nam VN". Nếu chọn option này cho case của anh Ngu Yên thì lá số sẽ tự chuyển đồi sang thành 02:30 am.
Thưa Anh, ở đây không có huyền cơ gì cả, đơn giản là tôi đặt mình vào hoàn cảnh an lá số tử vi vào thời chưa có Internet như từng xem giúp cho bạn bè cùng trang lứa 6X và để minh họa lá số tôi an số theo TVLS với GMT+8. Kính Anh
Tâm Thiện

Thanked by 4 Members:

#60 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 21:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tâm Thiện, on 09/03/2019 - 20:54, said:

Thưa Anh, ở đây không có huyền cơ gì cả, đơn giản là tôi đặt mình vào hoàn cảnh an lá số tử vi vào thời chưa có Internet như từng xem giúp cho bạn bè cùng trang lứa 6X và để minh họa lá số tôi an số theo TVLS với GMT+8. Kính Anh
Tâm Thiện

Vâng, tôi hiểu đó là dựa trên kinh nghiệm luận đoán lâu năm. Nhưng sự thật nhiều khi ta muốn diễn đạt cho gẫy gọn các ý lại gây misunderstanding. Đương nhiên trong case này tôi thấy nên áp dụng xét vận hạn để xác quyết lá số. Dựa vào giờ trong giấy khai sinh, nhất là đúng thời kì đổi múi giờ, nhiều khi không biết đằng nào mà lần.

Trong hai giờ Sửu và Dần, tôi để ý rằng thậm chí áp dụng đơn giản phép cân xương tính số cũng có nhiều điều thú vị:

- Sinh giờ Sửu: 2 lượng 9
Thiếu thời vận hạn lắm truân chuyên
Số phải tứ tuần mới phúc duyên
Nhưng nếu dời nhà thay đổi họ
Thì đời thêm rạng rỡ uy quyền.

>> Nói chung, Quý Ông có số lượng và số chỉ nầy, trưởng thành trong gia đình không được khá giả. Nhưng có mạng lớn, đến đâu cũng có quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó mà cuộc sống có phần phong lưu. Đến 40 tuổi mới an hưởng phú quý.

- Sinh giờ Dần: 3 lượng
Lao nhọc bao nhiêu lận đận hoài
Xứ người bôn tẩu gót mòn chai
Ăn cần ở kiệm đừng liêu lỏng
Tuổi chiều bóng xế được gia tài.

>>Nói chung, Quý Ông có số lượng và số chỉ nầy tâm trí thường hay suy nghĩ. Làm ăn thường gặp sự thất bại nhiều hơn thành công, sự nghiệp đôi ba lần sụp đổ. Đến 50 tuổi thì mới an hưởng tuổi già, trở về già sẽ nhớ con cái.

Thanked by 5 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |