Jump to content

Advertisements




Kính gửi hội viên LongTaiThien


59 replies to this topic

#16 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 21:56

Trích dẫn

Vì vậy có khi người này suy nghĩ tốt hướng thiện (Mệnh Đồng Luơng) nhưng khi ra tay hành động lại mờ ám điêu ngoa (Thân Cự Môn gia sát tinh, không được Chế).

Trích dẫn

trá. Nên nhớ cách giáp hợp cũng khá mạnh như cách đồng cung hay cùng 1 tam hợp. Ví dụ Mệnh cư Ngọ có Cự Môn, giáp có Hóa Kỵ tại Tỵ là cách Cự Kỵ liền tay, cũng gây thị phi mờ ám vô cùng. Tôi quen 1 cô có cách đó, có chồng mà vẫn thèm khát trai, ngoại tình vì không có đàn ông không được, rất lăng loàn, nhưng bề mặt thì ra vẽ đạo đức nghĩa hiệp. Dĩ nhiên đó là 1 thái cực xãy ra khi Cự không có cát tinh hay Cự không được ngộ Chế.

Còn 1 bài nữa, sau cái vụ ông HOA CÁI hùa với đám nhí nhố, ông ta viết "Thân có Cự Kình riêu không khiếp.....". Sau đó là những lời rất bẩn thỉu ngay trên diễn đàn này...tôi khổng thể nhắc lại vì gõ bàn phím cũng tởm lắm, BQT chỉ cho tôi cách search bài của ông ta ( tôi không biết cách search bài), thời gian ngay sau vụ đình đám gần đây thì sẽ thấy ngay bài đó.

3 bài liên tục ngay sau thời gian này với cách cục y chang lá số tôi, vậy xin hỏi ông ta đang nói ai ? Cái bài của Hoa Cái là khi cãi nhau với ai ngay tức khắc dùng trình tử vi " với cái môi mỏng" mắng nhiếc, câu từ thậm tệ của ông ta ai mà không biết.
Nếu ông HOA CÁI nói ai đó thì ông ta vui lòng trưng lá số có những cách cục ông ta nói gần đây mà không phải là nói tôi đi.

#17 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:02

View PostXuplo, on 10/09/2011 - 20:47, said:

bác HoaCai ơi, bác còn chưa hái sao tren trời tặng cho Xuplo và hội Nhí nhố mà, sao Bác lại bỏ đi thế này hix hix. thật là ko công bằng chút nào, tại sao vì những chuyện ko đáng mà mình lại từ bỏ niềm vui của mình chứ??? mong Bác nghĩ lại cùng đóng góp cho diễn đàn ngày càng vui.

đúng rồi bác ơi, lúc rảnh bác vào Hội Nhí Nhố 8 nhảm cho vui, đảm bảo ko "tổn hao nguyên khí" chút nào mà ngày càng vui vẻ mạnh khỏe cường tráng nữa là khác :Thumb Up

Sửa bởi penguin: 10/09/2011 - 22:19


#18 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:06

KÍNH THƯA BQT!
Thứ nhất, không phải tôi sợ band nick vì tôi góp công sức cho diễn đàn nào khi tôi sinh hoạt bằng bài viết, việc làm cụ thể chứ tôi chả có lợi gì đâu. Từ xưa, đến giờ vì con người ảo, diễn đàn ảo nhưng tôi đóng góp bằng công sức thiết thực...Nhưng bù lại tôi toàn bị thị phi, tiểu nhân hãm hại, do cung Thân tôi có KK chiếu, Kình Cự chính là của tôi đó, tôi tự ái cao, không thể chấp nhận bất cứ ai làm tổn thương danh dự của tôi nên tôi phải phản kháng bằng lời nói một cách mãnh liệt ( kình cự). Nên hôm nay tôi viết để bảo vệ danh dự của mình, chứ sợ band nick á? Tôi đâu có nể mà tôi sợ, bị band nick thì tôi đỡ cực công tôi, mỗi lần tôi làm phúc hay làm điều tốt là ê chề lắm ( thiên phúc đi với địa không và thiên quan đi với hóa kị), vừa mệt mỏi tinh thần, vừa tốn thời gian, tiền bạc, sức khỏe....Nên tôi đâu có muốn tham gia diễn đàn hay đóng góp gì nữa. Ngày xưa, tôi bị ông ZERO thóa mạ bằng những từ kinh khủng nhất...có thấy ông ta bị nhắc nhở gì đâu? Nói thiệt nha, tôi rất ngại dùng từ bậy dù điên muốn chửi lắm mà chửi bậy là tôi nổi da gà nên tức quá đành dùng hình tượng tử vi thôi. Cũng như nói chuyện ướt át với người yêu tôi còn thấy mắc cỡ, thà tôi dùng tiếng Anh.
Hôm nay tôi đi casino bên Campuchai mới về giờ mới mò lên diễn đàn nên giờ mới trả lời, trả lời vì bảo vệ danh dự của tôi chứ cóc sợ bị band nick.

#19 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:07

Kính thưa ban điều hành diễn đàn,

Tôi cũng đồng tình ý kiến của các bạn ở đây. Bản thân tôi, cũng là nạn nhân của những lời chỉ trích vô học, dù những điều tôi nói, chỉ là sự bất bình, khi thấy ai đó dọa nạt, thóa mạ người khác. LTT chỉ là người ít tuổi hơn tôi, những điều cô ta nói về tôi, thật ghê tởm, dù răng, cô ta chưa một lần biết tôi là ai, tôi làm gì, gia đình tôi thế nào. Chỉ dựa vào một bài viết của tôi, khi thấy cô ta dùng xã hôi đen, dọa hội Nhí nhố SG, mà có thể thóa mạ tôi như vậy. Tôi chào thua, không đôi co với cô ta, vì tôi không muốn dính thị phi. Nhưng cách cô ta nói về một con người, như bác Hoa Cái, tôi cảm nhận thật sự là có vấn đề.

Kính mong ban điều hành xem xét, để thanh lọc, làm cho diễn đàn thật sự là chỗ vui chơi lành mạnh

@ Thienquanthienphuc: cháu thật sự ngưỡng mộ học thuật của bác, rất mong bác đừng vì chuyện này, mà bỏ diễn đàn.

#20 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:14

Trích dẫn

Lần trước hội viên LongTaiThien cũng bảo là do những người trong Hội ấy gây chuyện...
Sẵn đây tôi nói luôn, mời bác tìm đọc bài của nick yeudieuthucnu nội dung tương tự là ;" chúng tôi có nói xấu chị LTT thật đó...tại thấy tính chị này hỡ tí là nên chúng tôi thích nói xấu".
Vậy chính họ còn xác nhận mà Mr...( lại quên tên), họ lập 1 nhóm chọc phá tôi, tính tôi tự ái rất cao và tôi rất đố kị cái tật ngồi lê đôi mách, bè phái, tiểu nhân nói sau lưng nên tôi phản ứng như thế đó.

Mr Huygen chắp nhận cho tiểu nhân " chém lén " sau lưng ư? Tôi chém là chém thẳng mặt, hẹn mày ra và đánh....còn bọn kia chơi trò...hội đồng mà còn không dám nêu tên? Như vậy BQT chấp nhận tiểu nhân còn hơn làm quân tử Tàu như tôi???

#21 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:38

Sáng nay tôi đang ngồi sòng bài chợt thấy tin nhắn của ông HOA CÁI từ yahoo xuống điện thoại của tôi....bao nhiêu từ tục tĩu nhất ông ta chửi tôi, làm như là ông ta bị vợ cho cắm sừng ấy. Làm tôi nổi điên, thau ngay mấy ván :Ouch: Từ cha sinh mẹ đẻ chưa bao giờ tôi nói mấy từ đó, giận lắm là DM ( 2 lần duy nhất trong đời), tôi không hiểu ông này bị gì nữa. Tôi có trả lời :" i swear i will kill you if you hurt me again". Thế là chuyến đi chơi của tôi tan tành....Tôi đi xem đồng cốt bên Cam, tôi hỏi :" lúc này con bị thị phị, không hiểu sao cái tên này nó dùng lời nói muốn hại con chết?'. Tiếng người đồng cốt trả lời làm tôi la làng giữa cá không khí trang nghiêm ;" ổng lại cái mà chị, làm gì thích em mà ghen tức nói thế?" :P Và tôi nhớ trước đây ông ta có tâm sự nỗi đau vị con vợ bỏ theo trai....Nên tối về, chưa biết có threat này tôi có viết thư cho ông ta, trình bày mọi việc....Để ông ta tỉnh trí hiểu rõ tôi hơn, để ông ta đừng dựa vào những phán đoán của ông ta mà SUY NGƯỢC lại tử vi phải thế phải thế.

Những lời thóa mạ của ông ta trong điện thoại làm tôi đau buồn hết sức và quá bất mãn cho những tên đàn ông mặt người dạ thú. Lúc nào ông ta chửi tôi là ông ta lôi nick name TKQ vào....tôi làm gì sợ ông TKQ, ÔNG TKQ mệnh không thân kiếp, vòng đào hoa thì phải có là chuẩn mực đạo đức đâu mà ông ta suốt ngày chửi tôi là nói có mặt ông TKQ. Tôi xin đưa nguyên bức thư ra cho mọi người đọc để thấy CÁI SỰ ĐỜI NHIỀU RỐI RẮM. Qua nhiều việc thì tôi chắc 100 % ông Vân Từ là mệnh Vũ Tham đào hoa....vì chỉ có người ĐÀO Hoa mới dùng chiêu :" ăn không được thì đạp đổ". Đào Không khôn ngoan hơn người nhưng dùng sự khôn ngoan của mình cho sự ích kỉ, hại người thì cuộc đời sẽ về số Không mà thôi.

Để bào vệ mình tôi không còn cách nào khác phải nói Kình riêu....vì lá số mình có nó, không nói hóa ra mình XẠO quá...mình là thiên thần. Tôi rất cần tình yêu trong sự gần gũi với người khác phái để thấy hành động yêu đương của mình không giống con thú. Nếu nói những chuyện đó để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu thì okie, đỡ trống vắng khi vắng nhau...nhưng câu từ tôi cực kì chọn lọc....Tình dục, không có tình yêu nó thật sự trơ trẽn nên...làm sao nói những ngôn từ đó. Nhưng hôm nay trên diễn đàn này tôi phải trân mình nói về Kình riêu. Nói tôi tự hào ư? tôi đau khổ vì....chồng yêu cũng thế mà chồng hận tôi cũng vì thế. Người tốt nhớ đến tôi như kĩ niệm đẹp, chúng tôi tôn trọn nhau...Nhưng, kẻ xấu lại lấy nó làm tổn thương tôi.

Con người tôi đau nhất khi bị tổn thương danh dự và hơi ghê khi...làm chuyện đó, cảm thấy mình không còn thanh tao trước người yêu. Nhưng....người tôi yêu là những người đàn ông, đàn ông họ có không có dùng mĩ từ mà họ là loài động vật bậc cao mà thôi. Tôi vẫn thần thánh tình yêu lãng mạn...ít nhất với anh người Hoa đã yêu tôi 14 năm vì anh không bao giờ thô thiển trong tình cảm. Nhưng ôi thôi, đàn ông là đàn ông....cách đây 1 tuần trong lúc say, anh buột miệng nói ra làm tôi trợn tròn mắt. Nên nghiệm lí xong tôi đành phải viết 1 câu về Kình riêu, đào riêu....dù không bao giờ muốn nói những sao này hay chửi ông HOA CÁI về chuyện đó...chẳng qua, ông ta chạm đúng HUYỆT của tôi, tôi đành hạ thủ.

#22 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1928 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:43

Tôi thấy cô longtaithien do bị một nhóm thành viên chơi trò hội đồng tổng cốc nên sinh tâm trạng nóng nảy.
Người này nói nặng một câu, người kia lại nói nhẹ một câu, mỗi người đá tiếp vài câu, dồn cô Long tới chỗ sống mái một phen với các vị, mà chẳng cần biết ai bạn ai thù, ai vô can. Như bác Giaovien, chị Tu Phu Vu Tuong, bạn Earster..vv có thể coi là những nạn nhân vô tình bị liên lụy, trong cái lúc mà máu nóng đang bốc khói nghi ngút trên mái đầu đỏ rực của cô longtaithien.
Một người khi bị truy bức, áp đặt những điều vô lí; họ cảm thấy uất ức và bất chấp tất cả, các bác phải thông cảm cho cô longtaithien thôi.
Hai bên nên giảng hòa, các bác đừng phân biệt, kì thị cô Long; cô Long cũng hãy vui vẻ giúp ích cho diễn đàn, ân oán nên cởi không nên buộc.

#23 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 22:53

Cái chuyện bị điểm trừ....sau vụ này tôi mới để ý chứ tôi chả biết nó để làm gì, mà nhiều người họ cũng chả biết đâu, chỉ có đám ghét tôi nó mới biết vì nó tìm mọi cách hạ tôi mà. 10 con điểm vào là âm nhiều thôi, thêm ông Hoa Cái nữa. Nói thiệt, tôi đàn bà như lo chuyện lớn chứ ba cái chuyện trên diễn đàn cực chẵng đã mới phải phân trần. Có nhiều việc 5 năm tôi còn chẳng phân trần nhưng....không nói thì " bị hiểu nhầm thật đó".

Còn case như nick name Giáo viên...tôi đang bị chơi hội đồng mà, tôi phản kháng tự nhiên có 1 nick lại đàn bà lại cái kiểu đào hoa ỏng ẹo vào phang tôi. Người ta nói MỘT GIỌI NƯỚC TRÀN LY. Trong lúc này chỉ cần 1 làn gió là tôi đủ đau chứ cần gì lời nói của bà này. Bà này đào không mà, khôn ngoan lém lỉnh lắm, giả vờ nói 1 câu nhưng ...biết câu mình nói lúc này đủ để đưa nó xuống vực luôn.

Mà tôi có nói oan cho bà ta đâu, tôi cần gì xem lá số tướng...cách đây 5 năm trên VHPĐ tôi dùng cảm nhận nhìn nick đoán người ( tôi nhắm mắt là nói được), người dùng 2,3 nick, 2,3 awatar mà tôi cũng nói ra đặc điểm của 1 con người. Nhiều hội viên pm :" em dùng mấy nick mà sao chị nói đều đúng con người em". Tôi nói bà ta :" sao có chồng 2 con mà rảnh thế?' chắc chồng bà ta để bà ta buồn tẻ...Vì ngày xưa có chồng, chưa có con mà tôi không rảnh chút nào, cơm nước, dọn dẹp trò chuyện với chồng....tôi thấy không đủ thời gian, sao bà này có 2 đứa con mà. Tôi có chồng mà rảnh lên đây viết bài thôi là chết liền, ở đó đi offline.

Qua việc này tôi thấy linh tính tôi về con người này không sai, ai dè hôm qua đọc bài trong box tử vi lật topic :" khi nào mới được li hôn", bà ta nói là hỏi dùm bà bạn :D ...Một thành viên hỏi con gái bà bạn có bị xâm hại không? bà ta nhanh nhảu trả lời chắc như đinh đóng cột....Vậy là đã rõ,lá số bà giáo viên đây, tình trạng hôn nhân của bà ta đây... hóa ra bà ta người ĐÀO HOA nên thích nó đong đưa, và đang có vấn đề với chồng nên...chồng để rảnh thật. Nhưng hai đứa con thì cũng phải bận lắm chứ nhỉ, hay tôi cổ hủ quá suy bụng ta ra bụng người, đàn bà có chồng không được CHÉM GIÓ mất thì giờ?? Chắc tôi cổ hũu quá.

#24 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:07

Trích dẫn

Tôi thấy cô longtaithien do bị một nhóm thành viên chơi trò hội đồng tổng cốc nên sinh tâm trạng nóng nảy.
Người này nói nặng một câu, người kia lại nói nhẹ một câu, mỗi người đá tiếp vài câu, dồn cô Long tới chỗ sống mái một phen với các vị, mà chẳng cần biết ai bạn ai thù, ai vô can. Như bác Giaovien, chị Tu Phu Vu Tuong, bạn Earster..vv có thể coi là những nạn nhân vô tình bị liên lụy, trong cái lúc mà máu nóng đang bốc khói nghi ngút trên mái đầu đỏ rực của cô longtaithien.
Một người khi bị truy bức, áp đặt những điều vô lí; họ cảm thấy uất ức và bất chấp tất cả, các bác phải thông cảm cho cô longtaithien thôi.
Hai bên nên giảng hòa, các bác đừng phân biệt, kì thị cô Long; cô Long cũng hãy vui vẻ giúp ích cho diễn đàn, ân oán nên cởi không nên buộc.

Khó có thể nói là do bị "truy bức, áp đặt những điều vô lí; họ cảm thấy uất ức và bất chấp tất cả", rồi mới nảy sinh những lời lẽ và hành động thiếu kiềm chế. Tự nhiên nghe giống như thành "kẻ bị hại" vậy :lol: Mà chị này thì đâu có "hoàn cảnh" thế. Vì pen cũng từng đụng độ với chị ấy một lần nên biết ;) đụng 1 chút là tuôn ra xối xả xúc phạm chửi bới thóa mạ người khác ko còn biết trời đất gì luôn.
100d nói vậy là bất công với những người mà 100d cho là "một nhóm thành viên chơi trò hội đồng tổng cốc" rồi ;) Dù rằng, pen cũng có chút ko đồng tình khi mọi người đem chuyện về Hội tiếp tục bàn luận. Nhưng chị này, thực sự là khiến người ta tức giận và khó có cảm tình.

Sửa bởi penguin: 10/09/2011 - 23:08


#25 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:13

@ chị longtaithien

Tính chị hay tâm sự trên mạng nên hay gặp rắc rối. Mà PMK cũng xin phép nói thẳng, tính chị cũng nóng nảy quá, thành ra hay gây chuyện, mặc dù chị là người tốt.

Với mọi người, hãy nên công tâm một chút. Tôi không nói chị longtaithien đúng, nhưng bác HoaCai01 cũng có vấn đề. Bác là người lớn tuổi nhưng thường xuyên tranh chấp với con nít.

Tôi đã từng thấy bác nói nhiều điều không ổn về cô bé kiwi, cho đến tận khi kiwi post lá số của mình lên và được mọi người vào giải vây, và lần đó bác cũng đùng đùng tự ái đòi rời bỏ diễn đàn. Mọi người có bao giờ tự hỏi, tại sao trên diễn đàn này có rất nhiều bác lớn tuổi tham gia nhưng chỉ có bác HoaCai01 là hay gây thị phi?

Người Việt có câu: Kính trên, nhường dưới. Điều đó là cần phải từ cả hai phía, người trên thì nhường, người dưới thì kính, chứ không chỉ có người dưới phải có nghĩa vụ kính trên, còn người trên muốn nói người dưới sao cũng được.

Thân mến.

#26 ryan88

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7111 Bài viết:
  • 19142 thanks
  • LocationĐa Tình Tự

Gửi vào 10/09/2011 - 23:13

chị pen ko nên bức xúc coi chừng bức nút...bác 100đ đang khơi dậy đám tro tàn í mà...

#27 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:18

Tôi là phụ nữ Á ĐÔNG nên bản chất vẫn thế, nhiều khi mọi người thấy tôi nói thì nói "con này ăn nói kinh quá" Nhưng tôi thấy nói đúng, tại sao trong chuyện tình dục, tình yêu đàn ông coi như là kẻ được nhận, là kẻ chiến thắng. Tại sao phụ nữ không được như vậy? TRời sinh ra con người thì khả năng chăn gối cũng do ông trời sinh ra ( trừ những trường hợp dùng thuốc nha), khác nhau ở phần con. Tôi không thể làm tôi thành người phụ nữ vô cảm trước tình yêu, dù bị đời lừa dối nhiều, mất lòng tin ở đàn ông nhưng khi yêu là tôi quên hết, lại yêu nồng nàn....Cái tôi có thể làm được là cảm thấy mình thân thiết với ai, việc làm đó có chính đáng không? Làm vì tiền hay vì tình hay vì hạnh phúc....nhiều khi phải làm vì sợ người mình thích/yêu ăn vụng khi ở xa mình, nói chung bị ép, có thể bị ép vì nhân danh tình yêu. Vậy phần người phải làm sao, yêu và hành động nhân danh tình yêu chân chính, mong muốn chân chính là okie, tôi cũng có phải gái 18 chưa chồng đâu, thời nay ai nói tuổi như tôi khi yêu nhau mà không có chuyện thân thiết? Nếu tôi có chồng người yêu mà cợt nhã với người khác là đáng khinh chứ đừng nói là làm chuyện đó, tôi trả thù tôi cũng hay dùng chiêu này, tôi là người kém chịu đựng. Trong tình yêu, anh nào lăng nhăng tôi bỏ ngay vì tôi không thể chịu đựng đau khổ do sự phản bội, trong việc bình thường khi bị đả kích tôi cũng phản kháng ngay. Mọi người nói tại sao tôi nhiều người yêu quá....lúc ngồi 1 mình tôi chỉ biết than trời, cung Phu có HAO MÃ, LƯU HÀ, KHÁCH KHÔNG KIẾP hội hợp....nó là dòng luân lưu, tôi chỉ muốn 1 tấm chân tình nhưng nó cứ đến và cứ đi, làm sao tôi cấm nó đến và làm sao tôi giữ nó đi?? Tôi chỉ biết :" yêu anh này không được rồi phải yêu anh khác nhanh thôi không thì sẽ khóc hoài ( có ai thấy cự tang mã khốc hư lá số của tôi không?) Tôi níu kéo ai đó để chỉ 1 người để tôi yên thân....nhưng trò đời, họ bỏ mà đi...Tôi là người yêu là BẮT TÔI CHẾT TÔI CŨNG CHẾT, mà họ ra đi như thế tôi có chịu nổi không? Tôi còn cha mẹ, anh chị, học hành và công việc....tôi không thể vì đau khổ mà bỏ hết tất cả...nên tôi phải chấp nhận miễn cưỡng người mới xuất hiện....Người này ra đi tôi chấp nhận người khác thì tôi có lỗi gì đâu? Nếu hôn nhân tôi như bao người, tôi có muốn nghĩ đến thằng đàn ông thứ hai trong đời không? Những nghiệt ngã cuộc đời không do tôi tạo ra, tôi chỉ biết chống chỏi nó mà thôi, chống chỏi...mà không có lỗi với ai.
Nếu tôi coi thường danh dự, sự đúng sai thì...có phản kháng như thế không?

@ 100 ĐỒNG: xem lại lời TPVT đi, cô ta trích lời tôi trong box từ thiện và nói lên thái độ của cô ta đó, cô ta nói đại ý là :" em bực quá vào đây xả...' nghĩa là sao, cô ta biết ở hội NHÍ NHỐ đang có 1 hội hùa ghét tôi nên cô ta vào hùa....cái này có oan không? Cô ta thắc mắc sao không hỏi tôi mà...vào bàn với hội NHÍ NHỐ vậy?

#28 nahtlee

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 274 Bài viết:
  • 185 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:27

Cơ mà các bác chửi nhau làm gì thế nhỉ? Tốt nhất là dẹp chuyện này đi, càng nói thì càng tổn nguyên khí chứ được gì. Đây toàn công kích nhau chứ chả có tranh luận học thuật gì cả.

#29 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:28

Chị longtaithien, xã hội thật cũng như xã hội ảo, có rất nhiều dạng người khác nhau. Nếu như ở ngoài đời thật, chị sẽ chỉ chơi với nhóm người nào phù hợp với chị, thoải mái tâm sự với họ mọi điều và không có gì xảy ra cả. Nhưng trên diễn đàn ảo, những gì chị viết ra có rất nhiều người đọc, có những người cảm thấy bình thường, có những người cảm thấy không thích và họ phản ứng là chuyện dễ hiểu. PMK nghĩ nếu muốn trải lòng mà không muốn phiền phức chị chỉ nên viết trên blog riêng của mình.

#30 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 23:32

Bây giờ tôi post bức thư tôi gửi cho ông Hoa Cái ( trước khi biết có threat này), tôi post lên với mong muốn mong bộ ba nhiều chuyện TKQ, VT, HC đừng lấy tôi ra làm đề tài cho các vị vì cả 3 vị chả ai gặp tôi cả. Tôi biết là ông HC trước sau gì cũng lại lăng nhục tôi lần nữa nên ông ta hăm he chuyện " THÂM CUNG BÍ SỬ HOÀI". Tôi mời những nhân vật dính dáng đến bức thư này cùng đọc xem tình tiết nào các vị chưa biết và thấy tôi nói có khớp không nhé. Nói chung không giải quyết cách này thì một ngày gần đây ( tháng sau có hóa kị ) thì ông HC cũng lăng mạ tôi thôi nên...cực chẳng đã phải nói những điều tôi cho là tế nhị mà chết thì mang theo...nhưng hôm nay sau những lời thóa mạ của ông HC qua điện thoại của tôi và tránh cho ông VT nói sai lệch về tôi thì tôi cho bàn dân đọc hết. Trước kia, khi mr ZERO post lời chat của tôi với VT từ hộp pm lên thì...mấy người cũng đâu có ngờ sự việc nó thế.
Qua việc này tôi mới biết ĐÀN ÔNG NHIỀU CHUYỆN KINH KHỦNG hay chỉ là số ít do bộ 3 này thôi?






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |