Jump to content

Advertisements




Bộ tam Obama, Clinton và Biden xắp bị bắt


250 replies to this topic

#121 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 07/11/2020 - 22:38


Two Georgia counties using the same electronic voting software as a Michigan county that experienced a glitch have also rep

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 07/11/2020 - 22:39


#122 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 00:14

Đám truyền thông thổ tả!


TỔNG THỐNG DONALD TRUMP RA TUYÊN BỐ

Tất cả chúng ta đều biết tại sao sBidens lại vội vàng giả vờ là người chiến thắng và tại sao các đồng minh truyền thông của anh ấy lại cố gắng hết sức để giúp anh ấy: họ không muốn sự thật bị phơi bày. Sự thật đơn giản là cuộc bầu cử này còn lâu mới kết thúc sBidens chưa được chứng nhận là người chiến thắng ở bất kỳ tiểu bang nào, chưa nói đến bất kỳ tiểu bang nào trong số các tiểu bang có nhiều tranh chấp hướng tới kiểm phiếu lại bắt buộc hoặc các tiểu bang mà chiến dịch của chúng tôi có những thách thức pháp lý hợp lệ và hợp pháp có thể xác định người chiến thắng cuối cùng.
Ví dụ: , các quan sát viên pháp lý của chúng tôi không được phép truy cập có ý nghĩa để theo dõi quá trình kiểm phiếu. Các lá phiếu hợp pháp quyết định ai là tổng thống, không phải phương tiện truyền thông tin tức. "Bắt đầu từ thứ Hai, chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố vụ án của chúng tôi trước tòa để đảm bảo luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và đúng người chiến thắng được ngồi.
Người dân Mỹ được quyền tham gia một cuộc bầu cử trung thực: nghĩa là đếm tất cả các lá phiếu hợp pháp và không đếm bất kỳ lá phiếu bất hợp pháp nào.
Đây là cách duy nhất để đảm bảo công chúng hoàn toàn tin tưởng vào cuộc bầu cử của chúng tôi.
Vẫn còn gây sốc khi chiến dịch sBidens từ chối đồng ý với nguyên tắc cơ bản này và muốn các lá phiếu được đếm ngay cả khi chúng bị lừa đảo, sản xuất hoặc bỏ bởi những cử tri không đủ điều kiện hoặc đã qua đời. Chỉ một bên có hành vi sai trái mới cấm quan sát viên ra khỏi phòng đếm - và sau đó đấu tranh trước tòa để chặn quyền truy cập của họ. "Vậy sBidens đang che giấu điều gì? Tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi Người dân Mỹ có được số phiếu trung thực mà họ xứng đáng được hưởng và nền Dân chủ yêu cầu."
Tái bút : Tổng thống Donald Trump

Sửa bởi SonVuong: 08/11/2020 - 00:17


#123 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1407 Bài viết:
  • 1905 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 08/11/2020 - 04:30

Bang Georgia từ trước tới giờ theo CH nhưng mà toà án tại đó cũng bác đơn của Trump vì chẳng có căn cứ gì cả.

Mà thôi, người thua thì cũng thua rồi, đừng làm sore loser nữa. 74,509,725 cử tri đã chọn rồi, hơn bên kia những 4 triệu phiếu phổ thông và khoảng 65 phiếu đại cử tri. Concede gracefully!

Thanked by 1 Member:

#124 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 11:49

KHI NÀO MỚI ĐƯỢC CỘNG NHẬN LÀ TỔNG THỐNG

Nói cho các bạn hiểu: Kết quả kiểm phiếu phổ thông phải từ các uỷ ban bầu cử của từng tiểu bang công bố (vẫn chưa công bố chính thức bang chiến địa vì có tranh chấp kiện tụng).
Sau khi đã được các uỷ bang bầu cử Liên bang công bố ứng viên nào đạt được 270 phiếu thì ứng viên đó chiến thắng. Sau đó chính thức đối thủ bên kia sẽ tuyên bố thua cuộc và gọi điện chúc mừng

Khi đó sẽ tiếp tục vào ngày 10/12 các cử tri đoàn sẽ đi bỏ phiếu cho tổng thống, có trường hợp cử tri đoàn đảng này sẽ phản bội mà bỏ phiếu trống.

Sau đó quốc hội sẽ kiểm phiếu cử tri đoàn và kết quả ai vẫn đủ 270 phiếu thì chính thức thắng cử Tổng thống .

Nhưng nếu từ ngày 3/11 có xảy ra kiện tụng pháp lý về vấn đề bầu cử Đại cử tri thì toà án sẽ can thiệp cuộc bầu cử và phải đợi phán quyết cuối cùng của toà án, nếu toà dưới không giải quyết thì sẽ đưa lên Toà án tối cao pháp viện Hoa Kỳ giải quyết, lúc đó phán quyết sau cùng của Toà án Tối Cao pháp Viện sẽ có quyền phủ quyết các công bố của uỷ ban bầu cử tiểu bang và cả quốc hội về tuyên bố trước đó
Hiện tại Cuộc bầu cử này đang trong giai đoạn kiện tụng pháp ký nên kết quả ai thắng 270 cư tri đoàn vẫn chưa biết vì các toà cấp dưới vẫn đang giải quyết và chưa có sự công bố chính thức từ Uy ban bầu cử của bang, cũng như Liên bang.

21/1/2021 ai thắng thì sẽ tuyên bố nhận chức và chính thức chuyển giao quyền lực

Do vậy Binden chưa chính thức được cử tri đoàn bầu nữa thì tổng thống đâu ra mà chúc mừng! Đừng cầm đèn chạy trước ô tô nhé!

Hãy đợi đấy tập 9

#125 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 12:04

Tờ Thời báo New York cùng một loạt hãng truyền thông lớn khác trên thế giới như CNN, AP và Reuters, đồng loạt đăng tải thông tin về kết quả cuộc bầu cử Mỹ. Theo Thời báo New York, với 279 phiếu đại cử tri, ứng cử viên Joe Biden của đảng Dân chủ đã giành chiến thắng tại bang Pennsylvania, qua đó đủ số phiếu đại cử tri để chiến thắng và đắc cử Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ. Ông Biden đã bỏ xa tổng thống đương nhiệm Donald Trump của đảng Cộng hòa với 214 phiếu đại cử tri.

Tuy nhiên, hiện đây chưa phải là kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 chính thức, chỉ là dự đoán của các hãng truyền thông. Các hãng truyền thông dựa trên số liệu không chính thức mà họ thu thập được để tính toán, dự đoán người thắng cuộc. Trong trường hợp này, các hãng truyền thông lớn của Mỹ có thể tính toán, số phiếu chưa kiểm còn lại có thể không đủ để ông Trump lật ngược thế cờ tại đây. Do đó, họ đã đưa ra dự đoán ông Joe Biden thắng ở bang Pennsylvania và thắng chung cuộc.

Trong khi đó, kết quả chính thức phải đợi sau khi tất cả các bang kiểm hết 100% số phiếu bầu và công bố kết quả kiểm phiếu chính thức. Kết quả này có thể còn phải đợi lâu vì bang Georgia công bố việc kiểm phiếu lại có thể sẽ kéo dài tới cuối tháng 11 này. Do đó, từ nay tới khi có kết quả chính thức, ông Joe Biden chỉ là Tổng thống được bầu theo tính toán và dự đoán của các hãng truyền thông.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tổng thống Mexico cho hay sẽ chờ "mọi vấn đề pháp lý" trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ được giải quyết, giờ còn quá sớm để chúc mừng Biden.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 08/11/2020 - 12:05


#126 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 12:22

Hai mươi năm trước, truyền thông đã sớm đưa tin Al Gore thắng cử và trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ. 37 ngày sau đó, các hãng tin đã phải rút lại dự đoán của họ.

Những thách thức pháp lý của chiến dịch tranh cử Bush đã đến tận Tòa án Tối cao. Tòa án cao nhất của quốc gia xác định rằng George W. Bush thắng cử. Hãy tưởng tượng lịch sử sẽ khác như thế nào nếu Bush đơn giản "ném khăn trắng" ngay khi truyền thông nói rằng Gore đã thắng cuộc đua.



#127 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7056 Bài viết:
  • 4584 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 12:29

bush ở trường hợp khác bác sonvuong =))))
đừng copy comment của cháu , lần sau tự đọc sách nói trc đi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#128 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 13:18

GIAN LẬN BẦU CỬ TRẮNG TRỢN Ở PENNSYLVANIA - ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐÃ VÀO CUỘC VÀ ĐANG ĐIỀU TRA

Đây là thông tin trên The Washington Times, tôi xin tóm tắt lại nhé.

Một người đưa thư ở Pennsylvania đã tố giác và tuyên thệ lời khai rằng các giám sát viên đã yêu cầu anh ta thu thập và nộp các lá phiếu gửi đến muộn và lùi thời hạn lại sao cho có vẻ nó đã được gửi đi đúng lúc.

Richard Hopkins, người tố giác cho biết anh ta nghe thấy một giám sát viên nói về hoạt động lùi ngày và những người vận chuyển thư được yêu cầu nhận thư cho đến thứ 6 mặc dầu theo quy định chỉ chấp nhận những lá phiếu của ngày thứ 3.

"Giám đốc bưu điện Rob Weisenbach đã chỉ đạo các đồng nghiệp tôi và tôi nhặt các lá phiếu sau ngày bầu cử và cung cấp cho ông ta" - Hopkins khai trong bản tuyên thệ và khai thêm "Tôi nghe Weisenbach nói với người giám sát tại văn phòng tôi là làm lùi ngày trên các lá phiếu lại sao cho nó có vẻ được thu thập vào ngày 3 tháng 11 mặc dầu trên thực tế có thể là ngày 4 hoặc muộn hơn".

Bản tuyên thệ này đã được gửi đến Chủ tịch ủy ban tư pháp thượng viện và ông đã tuyên bố sẽ điều tra.

Người tố giác hiện đang được bảo vệ nghiêm ngặt và dự kiến các nhân viên bưu điện khác sẽ được điều tra.

Một quan chức bưu điện nói hình thức bỏ phiếu qua thư đã khiến bưu điện trở thành cơ quan quản lý cuộc bầu cử, một điều không thể chấp nhận.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 08/11/2020 - 13:20


#129 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 13:30

Chủ tịch Uỷ ban bầu cử - ông James E. Trainor III, đã nhận định công khai là “có dấu hiệu gian lận” tại Pennsylvania, khi chính quyền tiểu bang này đã ngăn cấm các quan sát viên Cộng Hoà được tiếp cận chỗ đếm phiếu, dù luật của tiểu bang này quy định việc đếm phiếu phải có quan sát viên và dù các quan sát viên Cộng Hoà đã xin được lệnh của toà án để “tiếp cận có ý nghĩa” vào khu vực kiểm phiếu, nhưng chính quyền theo đảng Dân Chủ đã làm một cái hàng rào rồi bưng tuốt các bàn kiểm phiếu vào sâu bên trong để lách luật và chơi gác toà án.

Tất cả chúng ta nghe đi nghe lại chuyện này nhiều, chính chúng ta cũng đang nói với nhau, nhưng sẽ rất khác nếu lời này được thốt ra từ miệng của vị chủ tịch uỷ ban bầu cử tổng thống. Nó gần như là một lời chứng siêu nặng ký trước pháp đình.

Chỉ cần một nơi được chứng minh gian lận, cả cuộc bầu cử có thể bị coi là vô giá trị và bị Tối Cao Pháp Viện tuyên bố không công nhận kết quả kiểm phiếu, thậm chí xử bên ăn gian thua cuộc. Hiện tại đoàn luật sư của ông Trump có rất nhiều đạn dược để chiến đấu trận này, vài chục nơi như vậy là ít.

Tất nhiên trước Tối Cao Pháp Viện thì không thể nói chuyện đơn sơ như vậy mà vẫn phải chứng minh một cách thuyết phục. Nhưng chỉ cần một chỗ bị Pháp Viện tuyên bố có gian lận thì cục diện sẽ gần như được định đoạt.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 08/11/2020 - 13:32


#130 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 17:05

Việc bầu cử TT Hoa Kỳ, hầu như tất cả các hãng TT danh tiếng của Mỹ đều quay lưng lại với ông Trump, và họ chỉ đưa tin một chiều, có lợi cho Biden...Hoàn toàn không khó khăn lắm để nhận ra sự lá mặt, lá trái và cái mặt " đểu" của báo chí Hoa Kỳ cũng như một số nước không ưa ông Trump.
Tất nhiên, " không ưa thì dưa có dòi" - Người Việt đã có câu như thế- Bởi ông Trump là vị Tổng thống duy nhất dám đối đầu với báo chí, và có vẻ như ông cũng cóc cần báo chí vì không tin vào cái gọi là sự " trung thực, khách quan" của báo chí. Cho nên báo chí có xuyên tạc, đưa thông tin không khách quan về ông là chuyện đương nhiên.
Nhưng điều đó cũng đã cho thấy, báo chí phương Tây là đ*o làm gì có dân chủ?
Còn báo chí của ta thì coppy nhặng cả lên... trong khi sự việc vẫn chưa có gì.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sửa bởi SonVuong: 08/11/2020 - 17:07


Thanked by 1 Member:

#131 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1998 Bài viết:
  • 1776 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 18:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 08/11/2020 - 12:29, said:

bush ở trường hợp khác bác sonvuong =))))
đừng copy comment của cháu , lần sau tự đọc sách nói trc đi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



SonVuong = tuổi T.AO đấy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#132 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 18:31

Bà vợ của Trump còn thông minh sáng suốt hơn Trump, xứng đáng làm tổng thống hơn Trump.

Trump ko coi vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu ra gì (vì lão chỉ sống giỏi lắm hơn trăm tuổi, còn môi trường và khí hậu biến đổi thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thế hệ sau, con người ích kỉ như lão quan tâm quái gì). Ấy nhưng mà Dịch Covid 19 đã xuất hiện cực kì đúng thời điểm, tát bôm bốp bôm bốp vô mặt Trump. Này thì cho mi coi thường, này thì cho mi khi dễ. Tổng thống được miễn trừ giam cầm nhưng đừng hòng miễn trừ dịch bệnh nghe mi, đừng có mà bố láo bố toét với Mẹ thiên nhiên, với đấng Tạo hóa.

Người hại còn có thể sống, Trời hại chỉ có chết thôi.



#133 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7056 Bài viết:
  • 4584 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 18:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

coco, on 08/11/2020 - 18:15, said:



SonVuong = tuổi T.AO đấy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




vậy sao ? vậy chả nhẽ bảo thằng sonvuong mà,y đừng copy bài ta,o viết @_@

#134 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 19:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 08/11/2020 - 18:31, said:

Bà vợ của Trump còn thông minh sáng suốt hơn Trump, xứng đáng làm tổng thống hơn Trump.

Trump ko coi vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu ra gì (vì lão chỉ sống giỏi lắm hơn trăm tuổi, còn môi trường và khí hậu biến đổi thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thế hệ sau, con người ích kỉ như lão quan tâm quái gì). Ấy nhưng mà Dịch Covid 19 đã xuất hiện cực kì đúng thời điểm, tát bôm bốp bôm bốp vô mặt Trump. Này thì cho mi coi thường, này thì cho mi khi dễ. Tổng thống được miễn trừ giam cầm nhưng đừng hòng miễn trừ dịch bệnh nghe mi, đừng có mà bố láo bố toét với Mẹ thiên nhiên, với đấng Tạo hóa.

Người hại còn có thể sống, Trời hại chỉ có chết thôi.

Trời khiến, Trời khiến...

Quý hội viên SonVuong hay ai khác muốn chống lại ý Trời thì cứ tùy hỉ, tôi đây gan bé tí chỉ dám thuận theo Thiên ý thôi ạ...

#135 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7056 Bài viết:
  • 4584 thanks

Gửi vào 08/11/2020 - 19:03

pmk c vẫn là idol của lòng em

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:
PMK





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |