Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1176 replies to this topic

#106 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/03/2021 - 12:15

NY DA Cy Vance sẽ không tìm kiếm tái tranh cử. Điều này có ý nghĩa gì đối với cuộc điều tra hình sự Trump?
Mar 12, 2021

Glenn Kirschner

Luật sư Cy Vance của Quận Manhattan hôm nay đã nói với nhân viên của mình rằng ông sẽ không tái tranh cử. Văn phòng của Vance đã điều tra những tội ác tiềm tàng của Donald Trump. Sự ra đi của Vance có ý nghĩa gì đối với tương lai của cuộc điều tra Trump? Mặc dù chúng tôi không thể nói chắc chắn, nhưng có một số chỉ báo mạnh mẽ rằng mọi thứ sẽ không tốt hơn cho Trump nếu Vance rời đi. Trên thực tế, chúng thậm chí có thể trở nên tồi tệ hơn. Đây là lý do tại sao.




#107 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 14/03/2021 - 07:52

Tìm hiểu sâu hơn về Lệnh bỏ tù Người bạo động theo đạo luật của Thẩm phán Lamberth "Q Shaman" Chansley Đang chờ xét xử
Mar 13, 2021

Glenn Kirschner

Một trong những kẻ cầm đầu vụ tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol Hoa Kỳ, Jacob "Q Shaman" Chansley, đã đệ đơn đề nghị được thả trong khi chờ xét xử. Trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào về việc các tòa án đang xét xử các vụ án hình sự này chống lại những người ủng hộ Trump đã tấn công Điện Capitol của Hoa Kỳ một cách nghiêm trọng, thì lệnh dài 32 trang của Thẩm phán Lamberth từ chối yêu cầu được thả khỏi nhà tù của Chansely trong khi chờ xét xử sẽ khiến những nghi ngờ đó tạm lắng xuống. Lệnh của thẩm phán Lamberth phải được đọc cho những ai cảm thấy thất vọng và chán nản với cách mà công lý dường như đã trở nên khó nắm bắt trong những năm gần đây. Dưới đây là đánh giá sâu về cách cơ quan tư pháp xem xét mức độ nghiêm trọng của cuộc tấn công vào Điện Capitol và nền dân chủ của chúng ta.




#108 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 15/03/2021 - 11:46

Chúng ta có thể làm gì để chống lại các chính trị gia đang làm việc để phá hoại nền dân chủ của chúng ta? Lời cam kết về nền dân chủ
Mar 14, 2021

Glenn Kirschner

Nền dân chủ của Mỹ đã bị tấn công vào ngày 6 tháng 1. Nó vẫn tồn tại nhưng chúng ta vẫn chưa ra khỏi rừng. Vẫn còn những chính trị gia đang làm việc để phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ. Chúng ta thường tự hỏi bản thân rằng chúng ta có thể làm gì để đấu tranh cho dân chủ, làm thế nào chúng ta có thể có tác động.

Đó là nơi mà The Democracy Pledge xuất hiện. Tiếng nói của cử tri rất lớn. Nhưng đối với các công ty Mỹ, tiếng nói của người tiêu dùng thậm chí còn lớn hơn. Đây là một dự án cấp cơ sở được thiết kế để cho phép các công ty, tập đoàn và doanh nghiệp có lập trường ủng hộ một nền dân chủ lành mạnh.

Vui lòng ghé thăm chúng tôi tại www.thedpledge.com để giúp xây dựng một nền dân chủ mạnh mẽ hơn.

Vui lòng theo dõi chúng tôi trên Twitter @thedpledge





#109 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/03/2021 - 06:22

Hai người theo chủ nghĩa trào lưu bị bắt vì hành hung Sĩ quan USCP Sicknick NHƯNG Không bị buộc tội giết người - Đây là lý do
Mar 15, 2021

Glenn Kirschner

FBI vừa bắt giữ Julian Khater và George Tanios vì ngày 6/1 tham gia vào vụ tấn công Điện Capitol của Mỹ. Hai kẻ nổi dậy này đã bị buộc tội với 9 tội danh, bao gồm hành hung Cố sĩ quan Cảnh sát Capitol Hoa Kỳ Brian Sicknick, cũng như hành hung hai sĩ quan cảnh sát khác. Tuy nhiên, các tài liệu của tòa án tiết lộ rằng họ không bị buộc tội về vụ giết Sĩ quan Sicknick.

Với tư cách là một công tố viên giết người chuyên nghiệp của DC và là cựu Trưởng phòng Án mạng tại Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ DC, quyết định buộc tội này hoàn toàn phù hợp với cách chúng tôi thường điều tra và buộc tội các vụ âm mưu lớn liên quan đến tội phạm giết người tiềm ẩn. Đây là lý do tại sao . . .





#110 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/03/2021 - 11:03

Phiên tòa xét xử Derek Chauvin và tác động của khoản thu xếp trị giá 27 triệu đô la Minneapolis đối với gia đình George Floyd
Mar 15, 2021

Glenn Kirschner

Trong quá trình lựa chọn bồi thẩm đoàn trong phiên tòa xét xử cựu cảnh sát Minneapolis Derek Chauvin vì tội giết George Floyd, Hội đồng thành phố Minneapolis đã thông qua khoản dàn xếp trị giá 27 triệu đô la trả cho gia đình Floyd. Điều này đặt ra những thách thức nào đối với khả năng chọn một ban giám khảo công bằng, không thiên vị? Chúng ta có nên lo ngại rằng, nếu bị kết án, điều này sẽ dẫn đến một vấn đề tiềm ẩn mà Chauvin có thể nêu ra khi kháng cáo? Liệu việc dàn xếp này có nguy cơ làm chệch hướng công lý mà George Floyd và gia đình anh ta đáng được hưởng? Video này bao gồm thảo luận về những điều này và các vấn đề khác liên quan đến việc lựa chọn bồi thẩm đoàn trong vụ án Chauvin.




#111 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 17/03/2021 - 10:43

Quản trị viên Trump có "Giả mạo" điều tra FBI về Kavanaugh & Trung Quốc và Nga can thiệp bầu cử?
Mar 16, 2021

Glenn Kirschner

Hai tiết lộ bom tấn ngày hôm nay. Đầu tiên. Thượng nghị sĩ Whitehouse gửi một lá thư cho Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland cho thấy FBI có thể đã "giả mạo" cuộc điều tra về các cáo buộc chống lại Brett Kavanaugh sau khi ông được đề cử vào Tòa án Tối cao. Sau đó, Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia công bố một báo cáo tiết lộ rằng Trump, Bill Barr, Mike Pompeo, John Ratcliffe và những người khác đã nói dối người dân Mỹ về việc Trung Quốc can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Thay vào đó, chính Nga đã can thiệp vào nỗ lực để Trump tái đắc cử.

Giờ đây, hơn bao giờ hết, người dân Mỹ xứng đáng có trách nhiệm giải trình và công lý cho những tội ác, sự lạm dụng và vi phạm của chính quyền Trump.




#112 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 18/03/2021 - 06:10

Tổng thống Biden đảm nhận BFF của Donald Trump - Tổng thống Nga Vladimir Putin
Mar 17, 2021

Glenn Kirschner

Bốn năm trước, Bill O'Reilly đã hỏi Tổng thống Donald Trump lúc bấy giờ rằng liệu Vladimir Putin có phải là "một kẻ giết người?" Trump từ chối lên án Putin mà thay vào đó chỉ trích người Mỹ, nói rằng, "bạn nghĩ đất nước của chúng ta vô tội như vậy?"

Bốn năm sau, một Tổng thống Mỹ cuối cùng đã trả lời câu hỏi, lần này là của George Stephanopoulos, "Liệu Vladimir Putin có phải là kẻ giết người không?" Đây là cách Tổng thống Joe Biden trả lời câu hỏi tương tự. . .





#113 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 19/03/2021 - 10:44

3 Câu chuyện về Công lý trong Thời kỳ Hậu Trump: 1 Quân đội, 1 Liên quan đến DOJ & 1 Từ Phòng Bầu dục
Mar 18, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump đã làm tổn hại rất nhiều đến hoạt động và danh tiếng của chính phủ liên bang. Nhưng có những dấu hiệu cho thấy chính phủ đang tìm đường trở lại tính hợp pháp, tính liêm chính và trung thành với pháp quyền.

Thứ nhất: Quân đội đã từ chối khôi phục huy chương dũng cảm cho một cựu quân nhân bị Donald Trump cáo buộc tội ác chiến tranh nhưng chưa được ân xá.

Thứ hai: một tòa phúc thẩm liên bang đã phục hồi kết tội đối với Bijan Kian Rafiekian, một quan chức của Trump Transition và là đồng bị cáo của Mike Flynn. Trong một tuyên bố báo chí, một quan chức DOJ nói rõ rằng bất kỳ ai chọn hoạt động bất hợp pháp tại Hoa Kỳ với tư cách là đặc vụ bí mật của chính phủ nước ngoài sẽ phải chịu trách nhiệm trước tòa án. Đã qua rồi cái thời mà Mike Flynns và Roger Stones của thế giới sẽ được hưởng sự bảo vệ của một Tổng chưởng lý tham nhũng như Bill Barr.

Thứ ba: Tổng thống Biden làm việc để khôi phục sự toàn vẹn và danh dự cho Phòng Bầu dục bằng cách kêu gọi Vladimir Putin vì những gì ông ta đang có, từ chối đứng về phía những kẻ độc tài giết người.

Từng chút, từng ngày, từng cơ quan, từng cơ quan, danh dự, sự liêm chính và công lý đang được khôi phục cho một chính phủ liên bang thời hậu Trump.




#114 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 20/03/2021 - 06:54

NY DA Cy Vance Phỏng vấn Jennifer Weisselberg như một phần của cuộc điều tra tội phạm vào Tổ chức Trump
Mar 19, 2021

Glenn Kirschner

Chi tiết mới xuất hiện về việc các công tố viên của Luật sư Cy Vance Quận Manhattan phỏng vấn Jennifer Weisselberg, vợ cũ của một trong những con trai của Allan Weisselberg. Theo báo cáo, các công tố viên Manhattan đang cố gắng "lật tẩy" Alan Weisselberg chống lại Donald Trump. Là giám đốc điều hành và kế toán lâu năm cho tổ chức Trump, Weisselberg rõ ràng biết nhiều điều có thể khiến Donal Trump và tổ chức của ông phải chịu trách nhiệm pháp lý. Ví dụ, Jennifer Weisselberg liên quan rằng Trump đã cố gắng kiểm soát các thành viên của tổ chức Trump bằng cách cung cấp cho họ "nhà". Cô tiết lộ rằng Trump đã để cô và chồng, Barry Weisselberg, sống trong một căn hộ cao cấp ở Công viên Trung tâm MIỄN PHÍ trong nhiều năm. Các công tố viên NY chắc chắn sẽ rất quan tâm đến bất kỳ kế toán nào. . . những bất thường có thể phụ thuộc vào sự sắp xếp không chính thống đó.

DA Vance dường như đang tuân theo kế hoạch chi tiết thông thường về cách các công tố viên giăng ra một mạng lưới rộng lớn để cố gắng phân biệt những ai có thể tham gia vào một âm mưu tội phạm.




#115 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/03/2021 - 10:51

Các cơ quan lập pháp của Đảng Cộng hòa Thông qua hàng trăm Luật đàn áp cử tri: Chống lại w / "Cam kết dân chủ"
Mar 20, 2021

Glenn Kirschner

Như được giới thiệu trong Huffpost ngày nay, "The Democracy Pledge" là một nhóm công dân cấp cơ sở được thiết kế để đưa các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn vào danh sách và tại chỗ bằng cách ghi lại những cái nào ủng hộ dân chủ và cái nào không. Sáng kiến do Glenn Kirschner thành lập như một phần trong nỗ lực của Nhóm Tư pháp, được thiết kế để khuyến khích sự tham gia đầy đủ của công dân trong cuộc chiến vì dân chủ và công lý.

Lời hứa Dân chủ (The Democracy Pledge) - www.thedpledge.com - là nơi mà người tiêu dùng có thể truy cập để xem công ty nào cam kết ủng hộ dân chủ và công ty nào không. Tiếng nói của cử tri lớn. Nhưng đối với doanh nghiệp Mỹ, tiếng nói của người tiêu dùng thậm chí còn lớn hơn. Hãy để họ nghe tiếng nói của chúng ta.

Vui lòng truy cập và đăng ký nhận thông báo qua email về những công ty ủng hộ nền dân chủ tại www.thedpledge.com.

On Twitter: @thedpledge
On Facebook: @thedpledge




#116 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 22/03/2021 - 07:22

Phiên tòa xét xử Derek Chauvin: Trận chiến giữa các nhân chứng chuyên môn / nhà bệnh lý pháp y sẽ diễn ra ở giai đoạn trung tâm
Mar 21, 2021

Glenn Kirschner

Thẩm phán bác bỏ đề nghị của luật sư bào chữa để tiếp tục phiên tòa và tuyên bố khai mạc được lên kế hoạch vào ngày 29 tháng 3. Công tố đã đưa ra thông báo về năm bác sĩ pháp y / giám định y khoa có thể làm chứng. Việc bào chữa dường như chủ yếu dựa vào một nhà nghiên cứu bệnh lý pháp y, Tiến sĩ David Fowler, cựu Giám đốc Y tế của Bang Maryland.

Là một công tố viên giết người liên bang nghề nghiệp ở Washington, DC, tôi đã nhiều lần thuê bác sĩ Fowler làm bác sĩ pháp y độc lập của tôi trong các trường hợp trình bày nguyên nhân và cách thức xác định cái chết đầy thách thức. Đây là cách tôi thấy cuộc chiến của các nhân chứng lão luyện diễn ra tại phiên tòa Chauvin.




#117 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/03/2021 - 08:06

Cuộc phỏng vấn 60 phút kỳ lạ w / Cựu Quyền Luật sư Hoa Kỳ của DC, Michael Sherwin, về vấn đề: cuộc tấn công toà nhà quốc hội
Mar 22, 2021

Glenn Kirschner

Bộ Tư pháp có các hướng dẫn nghiêm ngặt nói chung cấm các công tố viên liên bang bình luận về các cuộc điều tra tội phạm đang chờ xử lý. Tuy nhiên, Trump / Barr đã cài Quyền Luật sư Hoa Kỳ Michale Sherwin đã đi trong 60 phút và đưa ra một cuộc phỏng vấn kỳ lạ và không chính thống.

Video này xem xét các điều khoản trong Sổ tay Luật sư Hoa Kỳ điều chỉnh Tiết lộ Thông tin Liên quan đến Các cuộc Điều tra Đang thực hiện (phần 1-7.400) và sau đó thảo luận về một số tiết lộ của Sherwin, người đã thực sự rời Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ DC vào thứ Sáu. Tò mò hơn và tò mò hơn.




#118 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 24/03/2021 - 11:04

Bây giờ chúng ta biết Trump / Barr giữ lại tên lưu manh Michael Sherwin, đưa ra cuộc phỏng vấn 60 phút không được phê duyệt
Mar 23, 2021

Glenn Kirschner

Đối với những người làm việc tại Bộ Tư pháp, chúng tôi đã rất sốc khi chứng kiến cựu Quyền Luật sư Hoa Kỳ của DC, Michael Sherwin, trả lời phỏng vấn trong 60 phút thảo luận về bằng chứng trong cuộc điều tra đang diễn ra trong vụ tấn công Capitol. Các quy tắc của DOJ nghiêm cấm bình luận về các cuộc điều tra đang diễn ra mà không có sự chấp thuận trước của lãnh đạo DOJ. Với báo cáo mới của CNN, giờ đây chúng ta biết rằng Sherwin KHÔNG nhận được sự chấp thuận cần thiết từ lãnh đạo Bộ Tư pháp trước khi ngồi phỏng vấn 60 phút. Hậu quả đối với cuộc điều tra và đối với chính Sherwin của việc vi phạm rõ ràng các quy tắc của DOJ như vậy là gì? Đây là một số khả năng. . .




Thanked by 1 Member:

#119 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 25/03/2021 - 11:31

Michael Sherwin tham gia vụ án hình sự trong 60 phút: Ý nghĩa của các vụ án hình sự đang chờ xử lý là gì
Mar 24, 2021

Glenn Kirschner

Sau khi trả lời phỏng vấn trái phép trong 60 Minutes về cuộc điều tra đang diễn ra đối với vụ tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ, cựu Quyền Luật sư Hoa Kỳ của DC, Michael Sherwin đã được chuyển đến Văn phòng Trách nhiệm Chuyên nghiệp của Bộ Tư pháp để điều tra về hành vi sai trái của mình.

Hôm qua, Thẩm phán Mehta, thẩm phán liên bang chủ tọa các vụ án hình sự liên quan đến Những người giữ lời thề (Oath Kepers), đã triệu tập một phiên điều trần khẩn cấp để buộc các công tố viên phải chịu trách nhiệm về việc đưa ra những bình luận không phù hợp trước công chúng về các vụ án hình sự đang chờ xử lý.

Đâu là những hệ lụy có thể xảy ra đối với hàng trăm vụ án hình sự đang chờ xét xử? Đây là một số câu trả lời.




#120 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6853 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 26/03/2021 - 12:54

Các công tố viên đưa ra cáo buộc âm mưu chống lại những người giữ lời thề (Oath Keepers) vì cuộc tấn công 1/6, những hệ lụy là gì
Mar 25, 2021

Glenn Kirschner

Các công tố viên đã thông báo trong một hồ sơ tòa án gần đây rằng họ có "bằng chứng đáng kể" cho thấy nhóm dân quân Những người giữ lời thề có liên quan đến một âm mưu tấn công Điện Capitol của Mỹ vào ngày 6/1.

Dưới đây là lời giải thích về quy luật âm mưu và lý do tại sao sự phát triển quan trọng này chuyển mọi thứ theo hướng công lý.









Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |