Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1177 replies to this topic

#316 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 07/10/2021 - 04:45

Âm mưu đang diễn ra của Trump & Bannon: Trump nói với Bannon từ chối trát đòi hầu tòa của Quốc hội
Oct 6, 2021

Glenn Kirschner

Tội ác, sự che đậy và tham nhũng của Donald Trump tiếp tục không suy giảm. The Guardian báo cáo rằng Trump đang chuẩn bị chỉ thị Mark Meadows, Steve Bannon, Kash Patel và Dan Scavino phạm tội khinh thường Quốc hội bằng cách từ chối tuân thủ trát đòi hầu tòa quốc hội được ban hành hợp pháp.

Xét rằng bốn cá nhân này có thể cung cấp bằng chứng có khả năng buộc tội Donald Trump, lệnh của Trump rằng họ không làm chứng là một nỗ lực minh bạch nhằm che đậy tội phạm. Thật vậy, điều này không khác gì một tên trùm lưu manh ra lệnh cho những kẻ dưới quyền của hắn không được làm chứng chống lại hắn.






.

#317 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 08/10/2021 - 12:26

Báo cáo của Thượng viện tiết lộ thêm tội danh bầu cử Trump; Quốc hội nên làm gì đối với việc làm nhân chứng bị khinh thường
Oct 7, 2021

Glenn Kirschner

Ủy ban Tư pháp Thượng viện phải công bố một báo cáo có tiêu đề "Lật đổ công lý: Cách cựu Tổng thống và Đồng minh của ông ấy gây sức ép để DOJ lật ngược cuộc bầu cử năm 2020." Trong số các tội danh khác, Thượng viện nêu chi tiết cách Trump gây áp lực lên quyền Tổng chưởng lý Jeffrey Rosen để lật ngược kết quả bầu cử. Hành vi được mô tả trong báo cáo làm rõ rằng Trump đã phạm tội cưỡng bức hoạt động chính trị, 18 Bộ luật Hoa Kỳ, mục 610. Video này đánh giá các yếu tố của tội đó và cách hành xử của Trump đã vi phạm luật liên bang cấm hành vi cưỡng bức đó.

Trong một câu chuyện liên quan, ngày 7 tháng 10 là hạn chót để Steve Bannon, Mark Meadows, Kash Patel và Dan Scavino cung cấp các tài liệu đã được Ủy ban bầu cử Hạ viện trát đòi điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Mỹ. Video này cũng xem xét các lựa chọn khác nhau mà Quốc hội phải thực thi trát đòi hầu tòa khi các nhân chứng không tuân thủ.







.

#318 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 09/10/2021 - 08:08

Bannon miễu thị Quốc hội tội danh thành lập. Biện pháp pháp lý? Miệt thị cố hữu - CÒNG. NÓ. LẠI.
Oct 8, 2021

Glenn Kirschner

Mọi nhân chứng khinh thường đều không được tạo ra bình đẳng. Mặc dù tuyên bố không có thật của Trump về đặc quyền điều hành sẽ thất bại, nhưng đó là một tuyên bố phù phiếm nực cười liên quan đến Steve Bannon. Bannon phục vụ trong chính quyền Trump từ 1/17 đến 8/17. Ông ấy không tham gia chính quyền vào năm 2020 hoặc 2021. Vì vậy, thật vô lý khi tuyên bố rằng bất kỳ thông tin liên lạc nào giữa ông ấy và Trump đều có thể đủ điều kiện nhận đặc quyền điều hành. Theo đó, Bannon 100% coi thường Quốc hội và Quốc hội tuyệt đối nên sử dụng quyền lực khinh thường vốn có của mình để bắt ông ta và buộc ông ta phải ra điều trần. Bởi vì công lý rất trọng yếu.








.

#319 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 10/10/2021 - 12:51

Nếu Bannon, Meadows hoặc những người khác viện dẫn tu chính án thứ 5, thì Quốc hội có những lựa chọn nào? Miễn trừ và Xa hơn.
Oct 9, 2021

Glenn Kirschner

Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra ngày 6 tháng 1 đã trát hầu tòa nhiều nhân chứng, bao gồm một số người chắc chắn có quyền Tu chính án thứ 5 chống lại việc tự buộc tội. Video này trình bày tổng quan về Tu chính án thứ 5 về quyền chống tự buộc tội vì nó liên quan đến lời khai của Quốc hội, từ cách Mike Flynn viện dẫn nó để chống lại trát đòi hầu tòa của Quốc hội đối với các tài liệu do Ủy ban Lựa chọn Thượng viện về Tình báo ban hành như một phần của cuộc điều tra về sự can thiệp của Nga trong các cuộc bầu cử của chúng tôi, nó đã tác động như thế nào đến niềm tin của Oliver North vào những năm 1980 như một phần của vụ Iran-Contra.

Nếu một người nào đó như Steve Bannon hoặc Mark Meadows kết thúc việc viện dẫn Tu chính án thứ 5 chống lại quyền tự buộc tội, Quốc hội sẽ có những lựa chọn chiến thuật đầy thách thức để thực hiện. Video này trình bày những ưu và nhược điểm của quyền miễn trừ của Quốc hội vì nó liên quan đến một nhân chứng viện dẫn tu chính án thứ 5.







.

#320 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 11/10/2021 - 07:10

Cuộc tập hợp ở Iowa của Trump, sự bất động của DOJ và những hàm ý đối với cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022
Oct 10, 2021

Glenn Kirschner

Trump đã dành phần lớn thời gian của mình tại cuộc tập hợp gần đây của mình ở Iowa để đánh lừa đám đông bằng những tuyên bố sai lệch thường thấy về gian lận bầu cử và một nhiệm kỳ tổng thống bị đánh cắp. Và Bộ Tư pháp tiếp tục ngồi ngoài lề và để Trump làm suy yếu niềm tin của người Mỹ vào cuộc bầu cử của chúng ta.

Theo một nghĩa rất thực tế, việc DOJ không hành động sẽ được coi là DOJ tán thành kế hoạch chi tiết của Trump về việc tấn công kết quả bầu cử. Nếu Trump không phải chịu trách nhiệm về nhiều tội ác tranh cử của mình, chúng ta có thể mong đợi mọi đảng viên Cộng hòa thua cuộc trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022 sẽ tuân theo vở kịch của Trump và từ chối chấp nhận kết quả. Video này khám phá hậu quả của tội ác của một cựu tổng thống không bị DOJ giải quyết.








.

#321 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 12/10/2021 - 11:39

Lý do lạc quan: Biden Từ chối Yêu sách Đặc quyền Hành pháp của Trump, Hiến pháp "Bị Lật đổ" bởi Trump
Oct 11, 2021

Glenn Kirschner

Tổng thống Joe Biden từ chối yêu cầu của Donald Trump rằng Nhà Trắng viện dẫn đặc quyền hành pháp để che giấu Quốc hội và người dân Mỹ về hành vi sai trái của ông (Trump) liên quan đến cuộc nổi dậy. Nhưng những gì Joe Biden nói khi công bố quyết định đó sẽ khiến người Mỹ tin tưởng rằng Tổng thống Biden đang có ý định buộc Donald Trump phải chịu trách nhiệm về hành vi sai trái của mình. Trong một tuyên bố do Cố vấn Nhà Trắng Dana Remus đưa ra, Tổng thống Biden cho biết, "Quốc hội đang xem xét một cuộc tấn công vào Hiến pháp và các thể chế dân chủ của chúng ta do những người đã tuyên thệ bảo vệ chúng kích động và hâm mộ", nói cách khác, Donald Trump. Khi từ chối yêu cầu đặc quyền hành pháp của Trump, Tổng thống Biden truyền đạt rằng hành vi của Trump "phản ánh một nỗ lực rõ ràng và minh bạch nhằm lật đổ bản thân Hiến pháp."

Đây là lý do tại sao những lời mà Tổng thống Biden chọn lại rất quan trọng và thể hiện một dấu hiệu lạc quan về những điều sắp tới.








.

Thanked by 1 Member:

#322 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/10/2021 - 08:00

Lời hứa của đại diện Adam Schiff sẽ giới thiệu các nhân chứng khinh thường lên DOJ để truy tố hình sự
Oct 12, 2021

Glenn Kirschner

Dân biểu Adam Schiff nói, dứt khoát và rõ ràng, rằng nếu các nhân chứng không xuất hiện để làm chứng trong tuần này, như họ đã bị trát đòi hầu tòa, Quốc hội "sẽ" bỏ phiếu để khinh thường họ, Quốc hội "sẽ" giới thiệu họ đến Bộ Tư pháp. để truy tố hình sự, và DOJ, theo ước tính của Schiff, sẽ làm những gì cần thiết để đưa nền dân chủ của chúng ta tiến tới "phục hồi".

Dân biểu Schiff không chỉ là thành viên Quốc hội trong 20 năm mà trước khi được bầu vào chức vụ, ông đã từng là công tố viên liên bang. Dân biểu Schiff hiểu tầm quan trọng đối với quốc gia của chúng ta về pháp quyền.

Đây là lý do tại sao lời cam kết của ông với người dân Mỹ về những gì Quốc hội "sẽ làm" lại quan trọng đến vậy.









.

#323 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 14/10/2021 - 11:50

Bannon sẽ xuất hiện trước Quốc hội vào ngày 14/10. Khi anh ta không xuất hiện, Quốc hội nên sử dụng Khinh thường x 2
Oct 13, 2021

Glenn Kirschner

Steve Bannon đã chỉ ra rằng anh ta có ý định bất chấp trát đòi hầu tòa của Quốc hội để chỉ đạo anh ta xuất hiện để lấy lời khai vào ngày 14 tháng 10. Các thành viên của Quốc hội cho biết họ "sẽ" giới thiệu anh ta đến Bộ Tư pháp để truy tố hình sự. Đó là một bước đi quan trọng đối với việc chịu trách nhiệm về tội khinh thường quốc hội của ông ta. NHƯNG - Quốc hội cũng nên sử dụng quyền lực khinh thường vốn có của mình để ép buộc lời khai của Bannon trong thời gian thực sự.

Video này khám phá khái niệm mới lạ về Quốc hội bằng cách sử dụng phương pháp pháp lý "thắt lưng buộc bụng" để thực thi trát đòi hầu tòa: cả hai đều đề nghị Bannon bị truy tố để trừng phạt anh ta vì tội ác của anh ta VÀ đồng thời sử dụng quyền lực khinh thường vốn có của mình để lấy lời khai mà ủy ban lựa chọn cần đạt được tiến bộ trong cuộc điều tra về cuộc nổi dậy.







.

#324 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 15/10/2021 - 12:21

Steve Bannon bị truy tố vì tội khinh thường hình sự. Đây là những gì Quốc hội nên giải quyết tiếp theo.
Oct 14, 2021

Glenn Kirschner

Steve Bannon từ chối trình diện trước Quốc hội do vi phạm trát đòi hầu tòa của Quốc hội được ban hành hợp pháp. Hạ nghị sĩ Bennie Thompson, Chủ tịch Ủy ban Lựa chọn Hạ viện đang điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol của Hoa Kỳ, chỉ ra rằng Quốc hội sẽ chuyển Bannon đến Bộ Tư pháp để truy tố về tội khinh thường Quốc hội.

Video này nói về ba vấn đề hiện phải được giải quyết:

1. Trump kêu gọi Bannon từ chối tuân thủ trát đòi hầu tòa, điều này ủng hộ một phát hiện rằng Trump và Bannon đang trong một âm mưu tội phạm nhằm cản trở công lý. Theo đó, Trump cũng nên được chuyển đến DOJ để điều tra và truy tố tội phạm.

2. Quốc hội cũng nên triển khai quyền lực khinh thường vốn có của mình để bắt buộc lời khai của Bannon trong thời gian thực. Tôi đã viết một đoạn cho blog NBC News Hãy nghĩ cách đây hơn hai năm đã đưa ra lập luận rằng Quốc hội cần nghiêm túc thực thi trát đòi hầu tòa bằng cách sử dụng quyền lực hợp pháp vốn có của sự khinh thường. Thật vậy, hơn 200 năm trước (và một lần nữa trong những năm 1920 và 1930), Tòa án Tối cao đã phán quyết rằng sự khinh miệt vốn có là một quyền lực hợp pháp và hợp hiến của Quốc hội.

Bài viết của tôi có thể được tìm thấy ở đây:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



3. Đây không phải là thời gian cho sự rụt rè, ngoáy tay và thót tim hợp pháp. Mặc dù có những rủi ro kiện tụng khi theo đuổi sự khinh thường cố hữu, nhưng bây giờ là lúc bạn phải chấp nhận rủi ro đó. Video này thảo luận tại sao.







.

#325 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/10/2021 - 05:59

Truy tố Bannon vì khinh thường Quốc hội SẼ tác động như thế nào đến Meadows, Patel và những người khác sẽ cư xử
Oct 15, 2021

Glenn Kirschner

Steve Bannon từ chối tuân thủ trát đòi hầu tòa của Quốc hội và các thành viên của Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol của Mỹ cho biết họ sẽ chuyển Bannon đến Bộ Tư pháp để truy tố.

Video này trả lời câu hỏi thường gặp như:

- Liệu Steve Bannon có thể kéo ra quá trình và cố gắng chạy hết giờ như Don McGahn và Donald Trump đã làm trong các vụ kiện dân sự không?

- Các kết quả có thể có của một vụ truy tố Bannon là gì?

- Các nhân chứng khác đã bị trát hầu tòa trước Quốc hội có những tác động gì?








.

#326 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 17/10/2021 - 06:20

Quốc hội nên xem xét Bannon về Khinh thường Hình sự VÀ Trump để Điều tra Âm mưu Khinh thường
Oct 16, 2021

Glenn Kirschner

Quốc hội sẽ bỏ phiếu về việc Steve Bannon coi thường và trình đến Bộ Tư pháp để truy tố ông hay không. Khi các công tố viên điều tra và truy tố các vụ án trong đại bồi thẩm đoàn, họ LUÔN LUÔN điều tra động cơ phạm tội. Donald Trump đã ân xá cho Steve Bannon vì đã ăn cắp tiền từ cơ sở của Trump thông qua quỹ "We Build the Wall" không có thật của ông. Rõ ràng để đáp lại sự ưu ái vô giá đó, Bannon đã từ chối điều trần trước Quốc hội về một chủ đề gần như chắc chắn sẽ buộc tội Trump. Động cơ này phải được trình bày đầy đủ trước đại bồi thẩm đoàn như một phần của bản cáo trạng Steve Bannon về tội khinh thường Quốc hội.

Video này khám phá lý do tại sao các con số 194, 70 và 1 hiện có liên quan đến cuộc điều tra và truy tố Steve Bannon.








.

#327 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 18/10/2021 - 12:56

Thẩm phán NY ra lệnh cho Trump làm chứng tại một phiên tòa vào Thứ Hai, ngày 18 tháng 10 - Điều sai trái gì có thể xảy ra
Oct 17, 2021

Glenn Kirschner

Thẩm phán Tòa án tối cao bang New York Doris Gonzalez đã ra lệnh cho Donald Trump xuất hiện và làm chứng tại một phiên tòa vào thứ Hai, ngày 18 tháng 10. Trump và nhân viên an ninh của ông đang bị kiện bởi một nhóm người biểu tình bị nhân viên an ninh của Trump tấn công tại một cuộc biểu tình trước mặt tiền Tòa tháp Trump.

Khi Trump bị buộc phải ngồi để cung khai vào năm 2007, mọi chuyện không suôn sẻ, vì ông đã bị bắt quả tang liên tục nói dối.

Video này thảo luận về thông tin chi tiết của việc cung khai và câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp như:

Điều gì xảy ra nếu Trump không xuất hiện?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Trump xuất hiện nhưng nói một loạt những lời tuyên thệ dối trá khi cung khai?









.

#328 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 19/10/2021 - 07:28

Colin Powell Qua đời: Từ WMD trở thành Ngoại trưởng để tuyên bố "Trump là kẻ nói dối"
Oct 18, 2021

Glenn Kirschner

Video này thảo luận về cuộc đời phức tạp và di sản của Colin Powell, một người đã phục vụ quốc gia của chúng ta một cách trung thành và danh dự, ngay cả khi không hoàn hảo. Thật vậy, mỗi người cống hiến sự nghiệp của mình cho dịch vụ công (bao gồm cả tôi) đều phục vụ một cách không hoàn hảo. Dưới đây là điểm qua một số thành tích của một người Mỹ yêu nước.








.

#329 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 20/10/2021 - 11:12

Tại sao vụ kiện về đặc quyền điều hành phù phiếm của Trump sẽ thất bại VÀ tại sao nó sẽ không giúp ích cho Steve Bannon
Oct 19, 2021

Glenn Kirschner

Không có gì ngạc nhiên khi Donald Trump lại đệ đơn một vụ kiện khác cố gắng che giấu trước Quốc hội và nói rộng ra là người dân Mỹ, bằng chứng về hành vi phạm tội của ông liên quan đến vụ tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Mỹ và nền dân chủ của chúng ta. Vụ án đã được giao cho Thẩm phán Tanya Chutkan, một cựu biện lý công cộng tại tòa án Washington, DC, và là một thẩm phán liên bang thông minh, mạnh mẽ và không sợ hãi.

Video này thảo luận về những gì chúng ta có thể mong đợi khi vụ kiện của Trump được tòa án xử lý và lý do tại sao nó sẽ không bao che cho Steve Bannon, người đang trên bờ vực bị coi thường hình sự và bị truy tố.








.

#330 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7343 Bài viết:
  • 16925 thanks

Gửi vào 20/10/2021 - 18:55

FM_Daubac theo dõi vụ kiện Ông Trump ngăn chận Cơ quan Lưu trử Quốc gia không cho đưa hồ sơ (gôm cả âm thoại) trong Tòa Bạch Ốc cho Ủy Ban Điều tra ngày biểu tình 6/1, tại Quốc Hôi, được hay không . Hạn chót ngày 13/10 . Mới là quan trọng .






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |