Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1175 replies to this topic

#616 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/08/2022 - 03:55

Lệnh khám xét cho thấy tội ác tài liệu mật của Trump. Đã đến lúc bắt anh ta phải chịu trách nhiệm
Aug 12, 2022

Glenn Kirschner

Trong một diễn biến gần như quá khó tin, Washington Post đưa tin rằng một số tài liệu mà Donald Trump đưa ra khỏi Nhà Trắng một cách bất hợp pháp và được cất giấu tại Mar-a-Lago có liên quan đến thông tin "vũ khí hạt nhân". Chúng ta đã nói trong một thời gian dài về tội ác ngày 6 tháng Giêng của Trump: kích động nổi dậy, âm mưu quyến rũ, cản trở tiến trình chính thức của quốc hội, âm mưu lừa đảo Hoa Kỳ và những người khác. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ này, bây giờ chúng ta sẽ cần phải bắt đầu nói về một loạt tội phạm mới - những tội phạm có trong Chương 37 của Tiêu đề 18 của bộ luật hình sự Hoa Kỳ. Các tội danh như "tiết lộ thông tin mật", "thu thập, truyền hoặc làm mất thông tin quốc phòng" và "thu thập hoặc cung cấp thông tin quốc phòng để viện trợ cho chính phủ nước ngoài". Đáng chú ý, những tội ác này nằm trong Chương 37 của Bộ luật Hoa Kỳ, có tiêu đề, "Gián điệp và kiểm duyệt."

Lưu ý: video này được ghi lại trước khi tài liệu được phát hành và khi phát hành, chúng tôi được biết rằng Bộ Tư pháp đã đưa vào làm cơ sở cho lệnh khám xét rằng một trong những tội danh đang được điều tra là 18 Bộ luật Hoa Kỳ, phần 793, thu thập, chuyển giao hoặc mất thông tin quốc phòng.




.

#617 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 14/08/2022 - 01:06

Tại sao Donald Trump có thể vi phạm Đạo luật gián điệp phải bị truy tố
Aug 13, 2022

Glenn Kirschner

Một trong những lý do quan trọng nhất mà chúng tôi truy tố mọi người vì tội của họ là để ngăn chặn những người khác phạm tội tương tự hoặc tương tự. Video này khám phá lý do truy tố Donald Trump vì những tội danh mới được tiết lộ này (giả sử DOJ có đầy đủ bằng chứng để buộc tội ông ta) và chịu những hậu quả nguy hiểm cho quốc gia trong trường hợp DOJ không truy tố Donald Trump vì những tội danh này.






.

#618 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 15/08/2022 - 10:41

Sự coi thường nguy hiểm của John Bolton đối với mối đe dọa an ninh quốc gia do Donald Trump gây ra
Aug 14, 2022

Glenn Kirschner

Tờ Washington Post gần đây đưa tin rằng trong số các vật phẩm khác mà FBI đang tìm kiếm khi họ khám xét nhà của Trump tại Mar-a-Lago là "tài liệu mật liên quan đến vũ khí hạt nhân." Người ta có thể hỏi, Donald Trump đã ở vị trí như thế nào để có thể mang những tài liệu nhạy cảm như vậy từ Nhà Trắng xuống Florida? Một câu trả lời cho câu hỏi đó chỉ đến từ một nguồn không chắc chắn: John Bolton, Cố vấn An ninh Quốc gia của Trump. Bolton giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Robert Costa của CBS News rằng Trump có quyền sở hữu những tài liệu như vậy như thế nào khi không được phép.

Đây là lý do tại sao Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland nên điều tra không chỉ tội ác của Trump mà còn cả hành vi của Bolton.






.

#619 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 16/08/2022 - 10:42

Lindsey thua kiện trước tòa; Rudy hiện là mục tiêu trong cuộc thăm dò tội phạm GA; Trump nói FBI đã lấy hộ chiếu của ông?
Aug 15, 2022

Glenn Kirschner

Ba câu chuyện pháp lý lớn đã vỡ ra ngày hôm nay. Đầu tiên, một thẩm phán liên bang bác bỏ mọi lập luận pháp lý mà Lindsey Graham đưa ra để cố gắng tránh làm chứng trước bồi thẩm đoàn Georgia về các tội ác bầu cử bang Georgia của Donald Trump. Thứ hai, Quận Fulton, Georgia, Luật sư Quận Fani Willis nói với các luật sư của Rudy Giuliani rằng Rudy hiện là MỤC TIÊU của cuộc điều tra hình sự của bồi thẩm đoàn. Cuối cùng, Donald Trump thông báo rằng FBI đã "đánh cắp" hộ chiếu của ông khi khám xét ngôi nhà / khu nghỉ dưỡng ở Florida của ông, Mar-a-Lago.

Video này chia nhỏ ba câu chuyện pháp lý này.

Xin lưu ý: sau khi video này được ghi lại, Bộ Tư pháp đã báo cáo rằng hộ chiếu của Trump đã không bị thu giữ. Vì vậy, Donald Trump có thể đã. . . nói dối về điều đó? Gây sốc, nói hoàn toàn không có cơ thể.






.

#620 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 17/08/2022 - 04:40

Bí ẩn về vụ thu giữ và sau đó trả lại hộ chiếu của Donald Trump. . . đã giải quyết?
Aug 16, 2022

Glenn Kirschner

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, cựu tổng thống Donald Trump cho chúng ta biết rằng FBI đã lấy hộ chiếu của ông trong quá trình khám xét nhà ở Florida của ông tại Mar-a-Lago, tiếp theo là một số dấu hiệu cho thấy FBI đang phủ nhận rằng họ có hộ chiếu của ông, và cuối cùng, một quan chức DOJ cho biết rằng họ đã lấy hộ chiếu của Trump nhưng chúng đã được trả lại. Phải làm gì với tất cả điều này?

Nó thực sự có ý nghĩa với phạm vi của những gì các nhân viên thường được ủy quyền thu giữ trong quá trình thực hiện lệnh khám xét. Video này cung cấp một giải thích.






.

#621 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 18/08/2022 - 11:10

Donald Trump thừa nhận trực tiếp về các tài liệu chính phủ mà ông đã che giấu tại Mar-a-Lago
Aug 17, 2022

Glenn Kirschner

Lệnh khám xét mà FBI thực hiện tại nhà ở Florida của Donald Trump, Mar-a-Lago, đề cập đến ba tội phạm liên bang đang được điều tra, bao gồm cả vi phạm Đạo luật gián điệp.

Trong báo cáo mới trên New York Times, chúng ta được biết FBI đã phỏng vấn một số quan chức thân cận nhất với Donald Trump trong thời gian ông làm tổng thống, bao gồm Cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone và Phó Cố vấn Nhà Trắng Patrick Philbin. Tờ New York Times tiết lộ Philbin và những người khác liên tục nói với Trump rằng ông phải trả lại các tài liệu mà ông đã chuyển khỏi Nhà Trắng một cách bất hợp pháp vào Cơ quan Lưu trữ Quốc gia.. Trong một tuyên bố chắc chắn sẽ trở thành một bằng chứng buộc tội quan trọng tại bất kỳ phiên tòa hình sự nào trong tương lai của Trump, trong khi từ chối trả lại các tài liệu, ông nói: "Chúng không phải của họ, chúng là của tôi."

Video này đánh giá hàm ý pháp lý (và thực tế) của tuyên bố đó của Trump.






.

#622 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 19/08/2022 - 05:12

Thẩm phán xem xét các giao dịch đối với bản tuyên thệ SW Mar-a-Lago ; Đạo đức giả của Lindsey Graham tái hiện: Tội ác của Trump
Aug 18, 2022

Glenn Kirschner

Tại phiên tòa hôm nay về việc liệu bản tuyên thệ lệnh khám xét Mar-a-Lago có nên được niêm phong hay không, thẩm phán đã nói với các công tố viên để xử lý các thông tin có thể ảnh hưởng đến cuộc điều tra đang diễn ra, an ninh quốc gia hoặc sự an toàn của nhân chứng và nộp các giao dịch được đề xuất để thẩm phán xem xét. Đây là điểm trung gian hợp lý để thẩm phán đặt cược.

Nhưng một vấn đề liên quan là - tại sao những người ủng hộ Đảng Cộng hòa, những người cộng sự và tay sai của Trump - như Lindsey Graham - lại than vãn và phàn nàn rằng Bộ Tư pháp phải ngay lập tức niêm phong toàn bộ bản tuyên thệ.

Video này thảo luận về chương trình nghị sự thực sự của đảng Cộng hòa, những người tiếp tục theo dõi và ủng hộ một cựu tổng thống tội phạm một cách mù quáng. Nó cũng làm nổi bật hành vi đạo đức giả của Lindsey Graham, người đang chiến đấu tận răng để tránh làm chứng về tội ác của Trump trước đại bồi thẩm đoàn Georgia trong khi chảy máu về việc DOJ cần phải minh bạch và niêm phong toàn bộ bản tuyên thệ tiết lộ tội ác của Donald Trump.






.

#623 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/08/2022 - 00:37

DA Alvin Bragg mang đến cho Donald Trump một món quà bằng cách dễ dàng với Giám đốc tài chính tội phạm của Trump, Allen Weisselberg
Aug 19, 2022

Glenn Kirschner

Đầu tiên, các công tố viên nghề nghiệp - Pomerantz và Dunne - những người đã kết luận có đủ bằng chứng để buộc tội và kết tội Donald Trump về nhiều trọng tội đã từ chức vì Biện lý quận New York Alvin Bragg đã giết chết cuộc điều tra hình sự đối với Donald Trump. Giờ đây, DA Bragg trao cho Giám đốc tài chính lâu năm Allen Weisselberg của Trump một thỏa thuận nhận tội ngọt ngào cho những năm qua. Weisselberg đã nhận 15 trọng tội nhưng được tuyên một bản án có khả năng chỉ phải ngồi tù 100 ngày (giả sử ông kiếm được tín dụng thời gian tốt). Hơn nữa, mặc dù Weisselberg nói rằng ông sẽ làm chứng chống lại tổ chức Trump, ông nói với Bragg rằng ông sẽ không hợp tác với cuộc điều tra về tội ác của Donald Trump, cũng như sẽ không làm chứng chống lại Trump. Thỏa thuận nhận tội mà Bragg đưa ra cho Weisselberg là một trò lừa bịp và một sự sai lầm của công lý.

Video này thảo luận về cách các công tố viên có thẩm quyền đối phó với những tội phạm nghề nghiệp như Weisselberg khi họ đang cố gắng phát triển chúng như một nhân chứng hợp tác.






.

#624 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/08/2022 - 06:35

Tòa phúc thẩm vạch trần những lời nói dối của Bill Barr về bản ghi nhớ bí mật của DOJ được sử dụng để bảo vệ Trump khỏi các cáo buộc
Aug 20, 2022

Glenn Kirschner

Hãy nhớ lại rằng thẩm phán liên bang Reggie Walton nhận thấy rằng cựu Bộ trưởng Tư pháp Bill Barr đã làm sai các kết luận của báo cáo Mueller, mô tả sai các phát hiện của nó, và tuyên bố rằng "Bill Barr thiếu chân thành."

Giờ đây, một hội đồng phúc thẩm liên bang đã phán quyết rằng Bill Barr cũng đã nói dối khi tuyên bố rằng một bản ghi nhớ bí mật buộc ông từ chối buộc tội Donald Trump về tội cản trở công lý do Bob Mueller điều tra về sự phối hợp giữa Trump-Nga trong vụ kiện Cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Video này thảo luận về việc tòa án mới phát hiện ra rằng một bản ghi nhớ bí mật mà Bill Barr đã đọc nhầm phải được phát hành toàn bộ.






.

#625 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/08/2022 - 10:20

Lindsey Graham đang cạn kiệt sức lực và có khả năng sẽ sớm tìm thấy mình trong chiếc ghế nóng của đại bồi thẩm đoàn GA
Aug 22, 2022

Glenn Kirschner

Lindsey Graham tuyệt vọng đang cố gắng tránh phải điều trần trước bồi thẩm đoàn Georgia về những tội ác tranh cử của Donald Trump. Thẩm phán Leigh Martin May gần đây đã ra phán quyết chống lại Graham và yêu cầu ông làm chứng. Vì vậy, tất nhiên, Graham đã kháng cáo. Đầu ngày hôm nay, Tòa phúc thẩm tuần hồi 11th đã tạm thời tạm giữ sự xuất hiện của Graham và trả lại hồ sơ cho Thẩm phán May để bà quyết định xem Graham có bất kỳ bảo vệ Điều khoản Tranh luận và Phát biểu hợp pháp nào không để trả lời bất kỳ câu hỏi nào có thể được đặt cho ông bởi Các công tố viên tiểu bang George.

Thẩm phán May không lãng phí thời gian, cho Graham thời hạn là 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 24 tháng 8, để nói cho bà biết những câu hỏi hoặc chủ đề mà ông nghĩ rằng ông có thể không thể làm chứng vì ông đã tham gia vào "hoạt động lập pháp hợp pháp" như ông đang làm việc để hỗ trợ Trump lật ngược kết quả bầu cử ở Georgia. Đáng chú ý, Ngoại trưởng Đảng Cộng hòa Brad Raffensperger đã nói rằng Graham đã gọi cho mình nhiều lần và thúc giục ông loại bỏ phiếu bầu hợp pháp. Điều này có thể sẽ không kết thúc tốt đẹp cho Lindsey Graham.






.

#626 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 24/08/2022 - 09:04

Việc Donald Trump xử lý cá nhân các tài liệu mật bị đánh cắp làm tăng khả năng ông sẽ bị truy tố
Aug 23, 2022

Glenn Kirschner

New York Times đã báo cáo rằng "Trump đã có hơn 300 tài liệu mật tại Mar-a-Lago." Nhưng đó thậm chí không phải là tiết lộ đáng nguyền rủa nhất của Times. Báo cáo mới cũng bao gồm nội dung sau: "Ông Trump đã tự mình xuyên qua các hộp vào cuối năm 2021".

Các công tố viên liên bang thích đưa ra những vụ kiện mạnh mẽ. Một trong những thách thức của việc truy tố ai đó xử lý sai các tài liệu đã được phân loại của chính phủ là chứng minh rằng họ đã thực sự "xử lý" các tài liệu đó.

Video này giải thích sự khác biệt giữa các khái niệm pháp lý về "chiếm hữu thực tế" và "chiếm hữu mang tính xây dựng", đồng thời thảo luận lý do tại sao các công tố viên thoải mái hơn khi đưa ra các vụ án liên quan đến chiếm hữu thực tế. Với báo cáo này của New work Times, các công tố viên rõ ràng sẽ có thể chứng minh rằng Donald Trump thực sự ĐÃ XÁC NHẬN các tài liệu đã được đưa ra khỏi Nhà Trắng một cách bất hợp pháp và được cất giấu tại nhà của Trump ở Florida.

Sự phát triển quan trọng này không thể phủ nhận làm tăng khả năng Trump sẽ bị truy tố vì tội ác của mình.






.

#627 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 25/08/2022 - 10:35

Trump nộp hồ sơ ngắn gọn vô nghĩa tấn công lệnh khám xét DOJ / Mar-a-Lago; Thẩm phán bảo ông thử lại
Aug 24, 2022

Glenn Kirschner

Nhóm pháp lý của Donald Trump - hoạt động giống như một nhóm quan hệ công chúng - lập một bản tóm tắt pháp lý không đủ năng lực một cách đáng xấu hổ, có chú thích "Chuyển động để Giám sát Tư pháp và Cứu trợ Bổ sung." Động thái của Trump giống như một email gây quỹ hơn là một hồ sơ pháp lý. Trong đó, Trump liên tục khẳng định rằng ông là người dẫn đầu rõ ràng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, ông khoe khoang rằng "dinh thự Mar-a-Lago" của ông có 33 phòng tắm "và ông có toàn bộ phần tóm tắt dưới tiêu đề" Chính phủ từ lâu đã đối xử không công bằng với Donald J. Trump. "Không, bạn không thể bịa ra điều này.

Thẩm phán đã được chỉ định vấn đề này - Thẩm phán Aileen Cannon - là người được bổ nhiệm bởi Trump, người đã được Thượng viện của Mitch McConnell xác nhận SAU KHI Trump thua cuộc bầu cử năm 2020. Tuy nhiên, ngay cả Thẩm phán Cannon cũng nói rõ quan điểm của bà về đề nghị của Trump bằng cách yêu cầu ông "nộp đơn bổ sung cho Đề nghị giải thích thêm về" một số khía cạnh của hồ sơ pháp lý. Về bản chất, thẩm phán Cannon ra hiệu với Trump rằng đội bảo vệ của ông nên rút lại thùng rác hợp pháp mà họ đã nộp và nộp đơn yêu cầu pháp lý có thẩm quyền.






.

#628 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 26/08/2022 - 05:49

Bản ghi nhớ mới chưa được biên tập của DOJ củng cố sự che đậy của Bill Barr về việc Trump cản trở tội ác công lý
Aug 25, 2022

Glenn Kirschner

Sau khi Luật sư đặc biệt Robert Mueller hoàn thành báo cáo của mình, ghi lại khoảng 10 trọng tội cản trở công lý của Tổng thống Donald Trump khi đó, Bill Barr đã ủy quyền báo cáo của hai luật sư DOJ tại Văn phòng Luật sư. Bản ghi nhớ đó cuối cùng đã được phát hành dưới dạng chưa được biên tập và nó giống như một thứ gì đó có thể đã được chuẩn bị bởi đội bảo vệ của Trump - quan hệ công chúng nhiều hơn là phân tích pháp lý.

Sau đó, Barr sử dụng bản ghi nhớ làm bìa, bước tới máy quay và như Thẩm phán Reggie Walton phán quyết, "quay bông vụ" và "mô tả sai" các phát hiện và kết luận của báo cáo Mueller.






.

#629 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 27/08/2022 - 03:42

Georgia DA Fani Willis chuyển qua tay sai của Trump: Giuliani, Graham, Kemp và Meadows
Aug 26, 2022

Glenn Kirschner

Khi tất cả chúng ta vẫn tập trung vào lệnh khám xét chưa từng có được thực hiện tại nhà của cựu Tổng thống Donald Trump ở Florida, Mar-a-Lago, tôi đã nghĩ đến Georgia.

Sự kiên quyết và không sợ hãi của cơ quan công tố là một điều tuyệt vời, và đó chính xác là những gì Quận Fulton, Georgia, Biện lý quận Fani Willis mang đến cho nỗ lực điều tra tội ác bầu cử bang Georgia của Trump. DA Willis đã di chuyển một cách có phương pháp qua một loạt tay sai của Trump và các cộng sự tội phạm, như Rudy Giuliani, Lindsey Graham, Brian Kemp và Mark Meadows.

Video này khám phá tình trạng hiện tại liên quan đến nỗ lực của DA Willis để buộc lời khai của bốn người đàn ông này trước đại bồi thẩm đoàn Georgia.






.

#630 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6847 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 28/08/2022 - 05:53

So sánh: DOJ xử lý tội phạm tài liệu mật của Trump như thế nào với DOJ xử lý một trường hợp khác như vậy như thế nào
Aug 27, 2022

Glenn Kirschner

Với việc hủy niêm phong lệnh khám xét Mar-a-Lago, chúng ta bắt đầu thấy những thiệt hại mà Trump đã gây ra cho an ninh quốc gia của chúng ta. Báo cáo bao gồm:

Bloomberg - "Dấu tích của Trump tại Mar-a-Lago bao gồm các tài liệu được phân loại cao"

New York Times - "Documens at Mar-a-Lago có thể thỏa hiệp với các nguồn trí tuệ con người, tuyên thệ nói"

USA Today - "Bản tuyên thệ khám xét Trump tiết lộ các tài liệu nguồn bí mật được tìm thấy tại Ma-a-Lago, làm dấy lên báo động mới"

Rolling Stone - "Trump nuốt trọng đến Mar-a-Lago với hơn hai tá tài liệu 'BÍ MẬT HÀNG ĐẦU' bản tuyên thệ tiết lộ"

Tuy nhiên, Donald Trump vẫn tiếp tục chơi gôn, tham dự các bữa ăn tối gây quỹ và tổ chức các cuộc biểu tình chính trị.

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, một nhân viên Bộ Quốc phòng tên là Asia Janay Lavarello, người đang làm việc với tư cách hỗ trợ điều hành ở Hawaii đã phải vào tù vì xử lý sai các tài liệu được phân loại theo cách ít nghiêm trọng và gây thiệt hại hơn Donald Trump một triệu lần.

Video này khám phá hoàn cảnh của hai trường hợp này và đặt câu hỏi, "đây là công lý bình đẳng?"






.






Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |