Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1177 replies to this topic

#796 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/02/2023 - 10:58

Một khi Trump bị truy tố, anh ta sẽ ném MỌI NGƯỜI mà anh ta có thông tin xâm phạm vào gầm xe buýt
Feb 20, 2023

Glenn Kirschner

Với việc công bố báo cáo (đã được biên tập lại) của đại bồi thẩm đoàn Georgia, có vẻ như rõ ràng rằng một bản cáo trạng dành cho Donald Trump đang đến. Một khi ông bị truy tố, ông gần như chắc chắn sẽ hành động giống như hầu hết những người tự ái vẫn làm khi họ đối mặt với viễn cảnh rất thực tế là bị xét xử, kết án và bỏ tù - ông sẽ ném mọi người mà ông có vết bẩn hoặc về những người mà ông có thông tin gây tổn hại xuống gầm xe buýt. Người theo chủ nghĩa ái kỷ, tin rằng họ luôn là người thông minh và quan trọng nhất trong phòng, thường sẽ hy sinh những người khác để tự cứu mình.

Điều này có thể gây rắc rối thực sự cho những người như Roger Stone, Mike Flynn, Steve Bannon, Rudy Giuliani, Kevin McCarthy, Lindsey Graham, Mark Meadows và những người khác.






.

#797 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 22/02/2023 - 11:14

Nữ quản đốc của đại bồi thẩm đoàn bang Georgia cho biết nhiều bản cáo trạng đang đến mà không có gì ngạc nhiên
Feb 21, 2023

Glenn Kirschner

Người đứng đầu đại bồi thẩm đoàn bang Georgia đã nghe bằng chứng về tội ác bầu cử của Donald Trump đã nói chuyện với giới truyền thông. Nữ quản đốc, Emily Kohrs, nói rằng đại bồi thẩm đoàn đặc biệt đã nghe ý kiến từ 75 nhân chứng đã đề xuất "một danh sách dài" những người sẽ bị truy tố vì tội ác của họ.

Khi được hỏi liệu Donald Trump có nằm trong số những người mà đại bồi thẩm đoàn đề nghị truy tố hay không, bà từ chối trả lời, nhưng nói rằng đại bồi thẩm đoàn tập trung vào cuộc điện thoại trong đó Trump yêu cầu Ngoại trưởng Georgia Raffensperger tìm cho ông ta 11.780 phiếu bầu và tuyên bố ông là người chiến thắng. Bà Kohrs nói rằng sẽ không có ai bị sốc trước các khuyến nghị về bản cáo trạng của đại bồi thẩm đoàn, đồng thời nói thêm rằng "đó không phải là khoa học tên lửa."

Video này xem xét những tiết lộ của Bà Kohrs và thảo luận về mọi thứ bắt đầu từ đây.






.

#798 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/02/2023 - 11:25

Luật sư đặc biệt Jack Smith triệu tập Ivanka Trump & Jared Kushner để làm chứng về tội ác của DJT
Feb 22, 2023

Glenn Kirschner

Sau khi được bổ nhiệm làm Cố vấn Đặc biệt vào ngày 18 tháng 11 năm 2022, Jack Smith đã nhanh chóng và tích cực trình bày trước đại bồi thẩm đoàn những người thân cận của Donald Trump. Liên tiếp nhanh chóng, Smith đã trát đòi hầu tòa cựu Phó Tổng thống Mike Pence, cựu Tham mưu trưởng của Tổng thống Hoa Kỳ Mark Meadows, cựu Cố vấn và Phó Cố vấn Nhà Trắng, các luật sư bào chữa hình sự của Donald Trump và nhiều người khác.

Bây giờ, Smith đã triệu tập Ivanka Trump và Jared Kushner để làm chứng về tội ác của Donald Trump.

Video này thảo luận lý do tại sao lời khai của Ivanka và Jared sẽ buộc tội Trump một cách rõ ràng và tại sao nó báo hiệu rằng Jack Smith dường như quyết tâm buộc Trump phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình.






.

#799 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 24/02/2023 - 11:11

Cố vấn Đặc biệt Jack Smith đấu tranh CHỦ ĐỘNG vì lời khai của Mike Pence trước đại bồi thẩm đoàn
Feb 23, 2023

Glenn Kirschner

Jack Smith dường như là một loại công tố viên liên bang khác. Báo cáo mới tiết lộ rằng ông không chơi phòng thủ, ông đang tấn công. Chỉ hai tuần sau khi Smith triệu tập Pence để làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn liên bang về các tội ác trong cuộc bầu cử của Donald Trump, và trước khi Pence thậm chí có cơ hội viện dẫn một đặc quyền nhằm tránh phải đưa ra lời khai buộc tội Trump, Jack Smith đã chủ động nộp đơn chuyển động để đánh bại các đặc quyền mà Pence có thể tìm cách viện dẫn.

Video này thảo luận về các manh mối và điểm dữ liệu đang tạo cơ sở cho kết luận rằng Jack Smith có thể là loại chiến binh công lý mà nền dân chủ của chúng ta cần trong những thời điểm nguy hiểm và không chắc chắn này.






.

#800 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 25/02/2023 - 11:10

Grand Juror KHÔNG LÀM GÌ sai khi trả lời phỏng vấn về cuộc điều tra hình sự của Trump ở Georgia
Feb 24, 2023

Glenn Kirschner

Bộ máy Trump nổ ra trong lịch sử khi trưởng bồi thẩm đoàn Georgia, Emily Kohrs, trả lời phỏng vấn thảo luận về một số điều đã xảy ra trong cuộc điều tra của đại bồi thẩm đoàn về các tội phạm bầu cử của Trump. Các tiêu đề thông báo một cách nghẹt thở những điều như, "Đại Bồi thẩm viên Georgia làm hỏng vụ án Trump khi trình bày kỳ lạ với truyền thông."

Vấn đề là, cô Korhs không gặp nguy hiểm gì cả. Luật Georgia CHO PHÉP các bồi thẩm viên nói về những gì đã xảy ra trong đại bồi thẩm đoàn. Trên thực tế, thẩm phán có thẩm quyền giám sát đại bồi thẩm đoàn đặc biệt Georgia, Thẩm phán McBurney, đã trả lời phỏng vấn Hiến pháp Tạp chí Atlanta giải thích các quy tắc liên quan đến những gì bồi thẩm viên có thể và không thể nói về, và Thẩm phán McBurney đã nói rõ rằng cô Kohrs đã tuân theo những quy tắc đó. Theo đó, Trump và những người khác đang phải đối mặt với cáo trạng sẽ không có thách thức pháp lý nào đối với họ do cuộc phỏng vấn của cô Kohrs.






.

#801 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 26/02/2023 - 11:57

Jack Smith tiếp tục tấn công, yêu cầu thẩm phán ra lệnh trước cho Mike Pence làm chứng trước bồi thẩm đoàn
Feb 25, 2023

Glenn Kirschner

Cố vấn đặc biệt Jack Smith đang chứng tỏ mình là một loại công tố viên liên bang khác. Thông thường, các công tố viên đợi một nhân chứng viện dẫn các đặc quyền trong đại bồi thẩm đoàn trước khi đến gặp thẩm phán để tranh tụng tính hợp pháp của các đặc quyền đó. Nhưng Smith KHÔNG tuân theo kế hoạch truy tố thông thường. Chỉ hai tuần sau khi phục vụ Pence với trát đòi hầu tòa của đại bồi thẩm đoàn, Smith đã đệ đơn kiến nghị lên Chánh án Beryl Howell yêu cầu bà tuyên bố trước rằng Mike Pence không có đặc quyền hợp pháp để thỉnh cầu và ra lệnh cho ông phải làm chứng.

Video này đi sâu vào thông lệ liên bang thông thường và lý do tại sao Smith không tuân theo kế hoạch chi tiết thông thường mà thay vào đó, thiết lập một tốc độ kinh thiên động địa khi ông hướng tới trách nhiệm giải trình đối với Trump và các cộng sự tội phạm.






.

#802 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 27/02/2023 - 10:46

THÊM NHIỀU tài liệu mật được tìm thấy trong văn phòng của Trump và những tài liệu này đã được tải lên đám mây!
Feb 26, 2023

Glenn Kirschner

Báo cáo độc quyền mới của CNN đặt câu hỏi: "Làm thế nào mà một chiếc hộp chứa các tài liệu mật lại lọt vào văn phòng của Trump nhiều tháng sau khi FBI khám xét Mar-a-Lago."

Video này thảo luận về báo cáo mới này và tìm hiểu sâu về cách các công tố viên liên bang thường tiến hành các cuộc điều tra quy mô lớn.

Thông thường, Bộ Tư pháp yêu cầu đại bồi thẩm đoàn ban hành bản cáo trạng ban đầu, và sau đó đại bồi thẩm đoàn ban hành một loạt các cáo trạng tiếp theo hoặc "thay thế". Các công tố viên liên bang đã đột ngột rời bỏ cách tiếp cận này, điều được cho là đã tạo cơ hội cho Donald Trump tiếp tục phạm tội về tài liệu mật.






.

#803 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 28/02/2023 - 11:05

Thẩm phán hủy niêm phong lệnh chỉ đạo Dân biểu Điện thoại di động của Scott "Pardon Me" Perry được tiết lộ cho các công tố viên
Feb 27, 2023

Glenn Kirschner

Kể từ khi một thẩm phán liên bang kết luận rằng có lý do hợp lý để tin rằng có bằng chứng phạm tội trên điện thoại di động của Dân biểu Scott Perry, Perry đã cố gắng ngăn cản các công tố viên liên bang tiếp cận nội dung trong điện thoại của ông. Perry nói với Chánh án Beryl Howell rằng có 2.219 thông tin liên lạc trên điện thoại của ông được bao phủ bởi cái được gọi là đặc quyền "điều khoản tranh luận và phát biểu", bởi vì chúng liên quan đến công việc lập pháp hợp pháp. Thẩm phán Howell vừa công bố phán quyết dài 50 trang kết luận rằng 2.055 thông tin liên lạc mà Perry tuyên bố là đặc quyền, trên thực tế, KHÔNG phải là đặc quyền, và ra lệnh chuyển chúng cho các công tố viên.

Video này thảo luận chi tiết về phán quyết của Thẩm phán Howell và mọi việc bắt đầu từ đây.






.

#804 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 01/03/2023 - 11:15

Những lời nói vô duyên của Trump về các công tố viên Jack Smith & Fani Willis báo hiệu Trump biết điều gì sắp xảy ra
Feb 28, 2023

Glenn Kirschner

Trump đã tăng cường việc gọi tên tuổi vị thành niên của mình và những lời nói vô duyên liên quan đến Cố vấn đặc biệt Jack Smith và Biện lý quận Fani Willis.

Các cuộc tấn công của Trump sẽ không làm lạnh các cuộc điều tra đang được tiến hành bởi Smith và Willis. Vì vậy, câu hỏi trở thành - Trump thực sự đang cố gắng đạt được điều gì? Video này giải quyết câu hỏi đó.






.

#805 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 03/03/2023 - 11:52

DOJ tuyên bố Donald Trump KHÔNG có quyền miễn trừ đối với bài phát biểu kích động bạo lực ngày 6 tháng 1 tại Điện Capitol
Mar 2, 2023

Glenn Kirschner

Bộ Tư pháp đã đệ trình một bản tóm tắt trước tòa tuyên bố rằng Donald Trump không có quyền miễn trừ đối với lĩnh vực kiện tụng chống lại ông bởi các sĩ quan cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ và các thành viên Quốc hội vì những gì họ phải chịu đựng tại Điện Capitol vào ngày 6 tháng Giêng.

Đây là lần đầu tiên DOJ tuyên bố rằng Trump đã hành động ngoài nhiệm vụ chính thức của mình với tư cách là tổng thống khi ông có bài phát biểu kích động hành động bạo lực trái pháp luật sắp xảy ra. Đây là một bước quan trọng trên con đường quy trách nhiệm cho Donald Trump.






.

#806 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 05/03/2023 - 06:44

Các công tố viên NY nói chuyện với Kellyanne Conway về tội giấu tiền của Trump; tiền bịt miệng của Stormy Daniels
Mar 4, 2023

Glenn Kirschner

Bản thân nữ hoàng của những sự thật thay thế, Kellyanne Conway, đã trở lại với tin tức. Các công tố viên bang New York đã gặp Conway về các tội danh tài chính trong chiến dịch tranh cử mà Donald Trump đã phạm cùng với Michale Cohen. Người ta đã tiết lộ rằng Conway đã ở trong vòng lặp, chuyển một tin nhắn từ Cohen tới Trump về việc thanh toán tiền bịt miệng đã được hoàn thành, hay điều mà Conway mô tả là "tin tốt". Điều chưa biết là liệu Conway có cố ý hay vô tình trong vòng tội phạm hay không, nhưng đó có thể là điều mà các công tố viên NY đang khám phá trong các cuộc họp của họ với Conway.






.

#807 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 06/03/2023 - 07:13

Donald Trump tuyên bố SẼ tiếp tục tranh cử tổng thống ngay cả khi bị truy tố hình sự
Mar 5, 2023

Glenn Kirschner

Donald Trump đã trực tiếp trả lời câu hỏi liệu ông có tiếp tục tranh cử tổng thống sau khi bị truy tố hay không. Trước sự ngạc nhiên của hoàn toàn không có ai, Trump nói rằng ông sẽ ở lại cuộc đua: "Ồ chắc chắn rồi. Tôi thậm chí sẽ không nghĩ đến việc rời đi," Trump nói.

Video này khám phá lý do có thể - thực sự rõ ràng - khiến Trump đảm nhận vị trí này.






.

#808 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 07/03/2023 - 11:22

Phim tài liệu: "Ai đã giết Robert Wone?" Đi tìm công lý và kêu gọi sự chung tay của nhân dân
Mar 6, 2023

Glenn Kirschner

Năm 2006, một luật sư trẻ thành đạt và một chàng trai trẻ được yêu mến tên là Robert Wone đã qua đêm tại ngôi nhà cao cấp ở Tây Bắc, Washington, DC của một người bạn học luật tên là Joe Price. Ngay sau khi đến nhà của Price, Robert đã chết trong phòng dành cho khách. Khi nhà chức trách đến, ba cư dân - tất cả đều đang ở nhà vào thời điểm xảy ra án mạng - Price, Victor Zaborsky và Dylan Ward, không muốn tiết lộ về những gì đã xảy ra với Robert. Vụ sát hại Robert Wone là vụ án khó hiểu nhất mà tôi đã xử lý trong suốt 30 năm làm công tố viên. Ba người đàn ông đã che đậy tội ác thành công đến nỗi tôi không bao giờ có thể xác định được ai đã giết Robert. Tuy nhiên, chúng tôi đã phát triển đủ bằng chứng để truy tố họ về tội che đậy, buộc tội ba người đàn ông với tội âm mưu, cản trở công lý và giả mạo bằng chứng.

PeacockTV đang công chiếu bộ phim tài liệu gồm hai phần có tựa đề "Ai đã giết Robert Wone?" Điều quan trọng là chương trình bao gồm một dòng mẹo đến Bộ phận Án mạng của Sở Cảnh sát Đô thị DC cho bất kỳ ai có bất kỳ thông tin nào có thể hỗ trợ cảnh sát giải quyết bí ẩn 17 năm tuổi này.

Trailer:




Hình thu nhỏ là bản phác thảo cảnh tôi kiểm tra chéo Tiến sĩ Henry Lee.






.

#809 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 08/03/2023 - 09:27

Cuộc bầu cử của Fox dối trá, video J6 của Tucker Carlson và sự cần thiết của hậu quả
Mar 7, 2023

Glenn Kirschner

Trong báo cáo mới của Peter Baker của New York Times, ông cho chúng ta cái nhìn "Bên trong sự hoảng loạn tại Fox News sau cuộc bầu cử năm 2020." Đáng chú ý, các giám đốc điều hành của Fox đã triệu tập một cuộc họp ngay sau cuộc bầu cử năm 2020 để thảo luận về việc họ đã "gây rối" như thế nào khi gọi cuộc bầu cử - ĐÚNG CÁCH - cho Joe Biden.

Nhưng nếu Fox đã làm đúng bằng cách kêu gọi cuộc đua tổng thống cho Biden, thì đừng lo lắng, vì họ sẽ quay lại làm sai. Tucker Carlson hiện đang phát sóng các đoạn video gây hiểu lầm về cuộc tấn công vào Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 và đánh lừa người xem của ông tin rằng đó chỉ là một ngày khác tại Điện Capitol.






.

#810 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 09/03/2023 - 12:06

Có phải Ivanka Trump đang ném cha, Don Jr. & Eric vào gầm xe buýt trong vụ gian lận dân sự của NY AG Tish James?
Mar 8, 2023

Glenn Kirschner

Trong một bài viết mới trên tờ Vanity Fair, Bess Levin viết, "Ivanka Trump ngụ ý một cách vụng về rằng các anh trai và bố của cô ấy có thể đã phạm tội lừa đảo tại Trump Org." Có vẻ như nhà Trump sẽ có một bữa tối Lễ Tạ ơn không thoải mái trước mắt họ trong năm nay.

Đây là những gì luật sư của Ivanka vừa đệ trình lên tòa án xét xử vụ gian lận dân sự mà Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James đang theo đuổi Donald Trump, Don Jr., Ivanka, Eric và Tổ chức Trump.

Liên kết đến tác phẩm của Bess Levin trong Vanity Fair:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |