Jump to content

Advertisements




Tử Vi hoàn toàn khoa học 2


94 replies to this topic

#31 voiva

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1409 Bài viết:
  • 5951 thanks
  • LocationBầu Trời Bao La

Gửi vào 10/05/2011 - 03:09

Dạ nếu mua từ Việt Nam cũng được khi đó sẽ thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa card hoặc Master card. Nhưng khi chuyển về thì nhất định sẽ qua hải quan kiểm duyệt và có thể bị áp thuế theo 1 hạng mục hàng hóa nào đó. Khi đó hải quan sẽ gửi cho 1 cái giấy để khai báo hàng hóa và nếu không có vấn đề gì thì sẽ nhận được sau vài ngày. Kể cả việc nhờ người mua từ nước ngoài và gửi về cũng không tránh khỏi việc thông qua hải quan.
cách tốt nhất để khỏi khai báo nhưng cũng khó cho nhiều người đó là nhờ người xách tay theo hành lý (nếu có người quen).
Mong chờ sẽ được đọc quyển của bác sớm. Chúc bác mạnh khỏe.

#32 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 07:21

Tôi đã từng làm nhiệm vụ ship sách đã in ở Mỹ về VN cho một trường ĐH ở VN, và phía VN khi nhận kêu ầm ĩ, là họ mất gần 1 ngày để làm thủ tục xuất nhập cảnh, vì Hải quan coi nó bình đẳng như một doanh nghiệp nhập hàng.
Một cuốn sách tầm 15$, giờ làm từng đó thủ tục + 30$ shipping thì đắng quá.

Cách tốt nhất là bác VDTT có ngừoi nhà nào ở VN thì chuyển một lượt về VN, rồi ai muốn mua thì sẽ đặt sách qua đó. Hoặc có thể nhờ thông qua đại lý của bên lyso.vn ở quốc tử giám, họ mới mở quán trà lý số hội quán, và chúng ta có thể nhờ họ bán hộ mỗi khi ai đó qua đấy uống trà. Họ cũng mở cả dịch vụ bán đồ phong thủy nữa.

Có thể chia cho họ một ít % nào đó, ví dụ bán hộ 1 cuốn sách thì chiết cho họ 2$, 12+2=14$, tính ra vẫn rẻ hơn là 12+30$ shipping+3$ thuế nhập khẩu+1 ngày đày nắng nịnh hải quan. bán được bao nhiêu thì họ chuyển tiền cho người nhà của bác ở VN hoặc đưa trực tiếp sang Mỹ. Đó cũng là lý do mà người ta sinh ra "cái gọi là đại lý". Họ chắc cũng chả cần $ đâu, cơ bản là công thuê nhân viên đi làm thủ tục.

Đợt đầu, bác ship tạm 100 cuốn về VN bán.

Sửa bởi Whitebear: 10/05/2011 - 07:25


#33 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24190 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 10:54

NẾU CÓ NGƯỜI HỌ MUA LUÔN VÀ TRẢ TIỀN MỘT LẤN , 100 QUYỂN < DĨ NHIÊN MÌNH , TÁC GIẢ SẼ MỪNG LẮM . > NHƯNG NẾU SAU ĐÓ HỌ SẼ IN THÊM 1000 QUYỂN RỒI BÁN KHẮP NƠI THÌ MÌNH TÍNH SAO ?

MỘT KINH NGHIỆM MM , NGÀY ẤY CÓ NGƯỜI GIÚP M,M IN 1000 QUYỀN , CÓ MỘT NHÀ XUẤT BẢN HỌ MUA NGAY 500 QUYỂN VỚI GIÁ CHỈ CÓ 7 USD , SAU HỌ BÁN RA LÀ 14 USD 1 QUYỂN ,
MM CÒN 500 QUYỂN , ĐI BỎ TỪNG HIỆU SÁCH BÁN TỪ TỪ GẦN 2 NĂM MỚI HẾT
SAU MỘT THỜI GIAN NHÀ XB CHO NGƯỜI ĐẾN ĐIÊU ĐÌNH MUA TÁC QUYỀN , MM CHỈ NGHĨ ĐƠN GIẢN 1 ĐIÊU LÀ MÌNH CẦN TIỀN GỬI VỀ VN CHO MẸ , THẾ LÀ VUI VẺ NHẬN LỜI OFER 1000 USD CHỈ XIN THÊM 1 THÙNG 30 QUYỂN ĐỂ BIẾU BẠN BÈ , VIỆC ĐÓ MỚI XẢY RA VÀO 5G CHIỀU THÌ LẬP TỨC MỚI CHỈ 10G SÁNG HÔM SAU LÀ TÊN KỆ CỦA CÁC NHÀ SÁCH VÙNG LLTTLE SAIGON ĐÃ CÓ ĐẦY SÁCH RỒI , VÍ QUEN NÊN MM ĐÃ HỎI ÔNG THỦ KHO CỦA NHÀ XB
SAO MÀ IN NHANH THẾ , ONG TA TRẢ LỜI NHƯ SAU : ÔNG ƠI ÔNG ẤY IN SẴN 3000 QUYỂN ĐỂ ĐÂY TỪ LÂU RỒI , VÌ QUEN BIẾT NÊN LỊCH SỰ HỎI MUA TÁC QUYỀN CHO ÔNG THÔI CHỨ KHÔNG THÌ ÔNG ẤY CŨNG CỨ PHÁT HÀNH CHẢ AI LÀM GÌ ĐƯỢC .

MM NGHĨ MÌNH NHƯ THẾ CŨNG CÒN MAY , NHỜ HIỀN LÀNH AN PHẬN KHÔNG ĐÒI HỎI GÌ NÊN CÒN ĐƯỢC 1000 USD , CHỨ KHÔNG NGƯỜI TA CỨ IN LẬU MÀ BÁN KHẮP MỌI NƠI THÌ MÌNH LÀM GÌ ĐƯỢC
ĐÓ LÀ CHUYỆN XẢY RA TRÊN NƯỚC MỸ .

, SÁCH TRUYỆN CỦA NGUYỄN NGỌC NGẠN , NGƯỜI TA MANG VỀ VN , RỒI ĐỔI HẲN TỰA ĐỀ , VÀ ĐẶT MỘT TÊN TÁC GIẢ KHÁC RỒI CỨ IN CỨ BÁN AI LÀM GÌ NHAU ? ĐỌC GIẢ NGƯỜI ĐỌC , THƯỞNG THỨC VĂN CỦA NGUYỄN NGỌC NGẠN MÀ KHÔNG HỀ BIẾT TỚI CÁI TÊN NGẠN LÀ GÌ Ở ĐÂU .


Thanked by 1 Member:

#34 Transporter

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 11:20

Một vấn đề rất nan giải.
Sách lậu: Tức là dạng một đơn vị mua tác quyền xuất bản, ví dụ mua tác quyền in 1000 bản nhưng thực tế in 3000 bản. Cái này tác giả chả làm gì được, phần 2000 bản là sách lậu.
Sách giả: Chả xin phép ai, sau khi sách thật và sách lậu đã ra thị trường (ở VN thậm trí có khi là chưa ra ấy chứ, có thể có chân trong...) thì ngay lập tức in hàng loạt với chất lượng giấy, mực ...thậm trí cả nội dụng đều kém. Cái này thì ở VN cực kỳ phổ biến, bác VDTT chắc cũng phải chuẩn bị tâm lý về vấn đề này ...
Muốn mua sách của bác VDTT thì có thể ngâm kíu cách của WB, nếu khả quan thì có thể lên danh sách từ bây giờ.

#35 uofns

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 11:21

Tôi chả biết các bạn mua sách nước ngoài trên store online nào, chứ tôi mua của Amazon, Packt Publishing họ ship bản Hardcopy về tận cái bưu điện gần nhà tôi nhất (tùy bạn điền địa chỉ của bạn, mà Bưu điện TP sẽ chuyển nó tới bưu điện quận/huyện gần nhà bạn nhất) cách có mấy bước chân, tui nhận giấy mời ra nhận bưu phẩm mà không phải đóng bất cứ một khoản phí nào hết, ngoại trừ tiền thanh toán trực tuyến cho nơi bán sách, và họ ghi rõ là tiền sách +tiền ship (ko gồm tiền thuế tại VN). Lần gần nhất là tui mua 1 cuốn sách IT dày bằng ngón tay cái từ Packt Pub giá mấy chục bảng tôi quên rồi, hồi tháng 11/2010, ship về cũng ko mất tiền thuế gì cả,có điều chờ khoảng 1 tháng vì ship từ UK về sing, rồi từ sing mới tới SG.

Sách họ làm kỹ lắm, nó in hẳn họ tên + địa chỉ của người mua (infor khai trên shipping form lúc mua) ở bên dưới mỗi trang sách luôn, bản hardcopy đấy, cho nên mượn copy ra, cũng còn thông tin đấy, là bit ngay người cầm nó có phải chính chủ hay không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi uofns: 10/05/2011 - 11:23


#36 Thanhlong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 38 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 11:29

gởi bác VDTT thưa bác in lậu là một chuyện nhưng vấn đề giá cả mới làm người xem quan tâm , cháu thấy một số sách như Harry Potter chẳng hạn ,sách chính gốc và sách in lậu đều có nhưng sách chính gốc bán chạy hơn vì sao ? cũng là do giá cả , giá cả các quyển sách đó vừa với túi tiền nên in lậu không hiệu quả , vì vậy giá cả sẽ giải quyết nạn in lậu nên mong chú xem xét thương lượng với nhà sản xuất

#37 uofns

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 11:37

Tôi chỉ bác VDTT 1 cách, chả mất xu thuế nào cho người mua, mà bác thì nhận được USD ngay lập tức.

Ai ở VN cần mua, cứ email cho bác số lượng cụ thể + họ tên địa chỉ người nhận, xem như là PO, bác căn cứ vào đấy, tính tiền sách + tiền shipping về VN hết bao nhiêu thì reply lại cho họ biết.
Nếu họ đồng ý giá, thì họ sẽ thanh toán trực tuyến cho bác qua Paypal, chỉ 5 giây sau là bác check đc tiền có trong Paypal account hay chưa liền, ở US thì có thể rút cả cash từ Paypal ATM luôn, còn ko thì nó vẫn trong tài khoản, có thể withdraw về local bank account được. Khách hàng chỉ cần có thẻ Visa/Master là chuyển tiền qua paypal được, việc tạo account Paypal để chuyển thì cực gì dễ và nhanh.

Sau khi check có tiền thì bác đóng gói, ghi địa chỉ ng nhận và shipping về VN, tới đây là khâu quan trọng : trên gói hàng, bác phải ghi là Gift(birthday hay gì gì đấy), ghi rõ loại hàng là sách, để người nhận họ ko phải chịu thuế.

Trường hợp vẫn muốn shipping 1 cục 100 bản về VN để ng ở VN tự phân phát giùm vẫn có thể gửi tiền qua paypal như vậy cho nó nhanh, tiện, check thấy liền !

#38 uofns

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 11:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

YinYang, on 07/05/2011 - 03:07, said:

Ước mong lần này anh VDTT phát hành cuốn TVHTKH2 sẽ không có ai mua sách rồi Scan đăng lên mạng mà làm thiệt hại cho nhà xuất bản cũng như cho tác giả. Cầu chúc cho cuốn TVHTKH2 bán rất chạy sau khi được xuất bản trong những ngày sắp tới.

Tôi dám cá là hôm trước sách phát hành thì vài ngày sau là trên trang như tuviglobal.com (hay tương tự) sẽ có bản ebook bán với giá rẻ hơn, và dĩ nhiên không có bản quyền gì cả !
Đến cả tài liệu của thành viên TVLS type xong tặng free mà bọn nó cũng lấy ra bán được thì tôi ngấy lắm rồi !

Sửa bởi uofns: 10/05/2011 - 11:50


#39 uofns

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 12:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatsat, on 05/05/2011 - 22:17, said:

Theo truyền thuyết thì người nghiên cứu tử vi rất dễ bị mất lá số. Hoặc không rõ ngày giờ, hoặc sai giờ. Nhiều thầy cứ hớn hở đi xem khắp nơi nhưng chính mình ôm lá số sai giờ mấy chục năm mà không biết. Đây gọi là Mị Lực.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#40 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 13:50

Về chuyện bán sách thì phải chấp nhận sách lậu, vì trừ khi không bán ở VN, chứ bán ở VN thì chắc chắn các nhà xuất bản lậu sẽ làm.

Cuốn Tử Vi Chân Thuyên bán ở Lulu giá là 27$+shipping= 700K, nhưng cuốn đó bán ở VN giá đó thì không ai mua. Bán giá 60 K là may lắm. Cuốn VDTTL ở VN giá có 60 K, bán đầy ngoài chợ.


Cách để chống sách lậu là :

1-đưa free cho mọi người, cái này thì không có ở đây. Gọi là đưa ngực chịu đấm.

2-Chấp nhận bán sách ở nước ngoài, nhắm vào thị trường hải ngoại, còn với ở trong nước thì chắc chắn phải bán lậu. Đánh được đối phương bao nhiêu thì đánh, không được thì thôi.

3-Liên kết trực tiếp với bọn làm sách lậu ở VN để nó làm lậu hộ mình luôn, còn kiếm được 1000$, ký hợp đồng bán lấy số lượng nhiều bù vào. Ví dụ như

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cái này là mượn sức đối phương, tá lực đả lực.

Bán sách ở nước ngoài đắt (10-20$), còn ở trong nước thì giá 3$ thì mới có thể tận thu được.
Tiền ship một cuốn sách mua của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ra nước ngoài là 30$, vậy nếu cuốn sách ở lulu được bán với giá <30$ thì có thể áp dụng chính sách phân hóa thị trường, còn nếu trên 30$ thì mọi người sẽ áp dụng chiến thuật sách lậu 3$+30$ shipping ngược ra nước ngoài.


4-Bán kiểu đặt sách, tức là những ai mua thì đặt tiền trước, ví dụ nhờ văn phòng của lyso.vn sau đó khi sách ra thì ship về cả đống, bán ngay trước khi sách lậu kịp sản xuất. Gọi là tiên hạ thủ vi cường.


Chứ còn bán sách kiểu ai cũng phải chờ 1 tháng+mua qua mạng+30$ shipping thì chắc rất rất hiếm người mua. Như trước kia, tôi cần đọc cuốn của Lê Gia, tôi định nhờ người scan rồi gửi qua mạng cho tôi down ở bên kia về, nhưng sau thấy mất công thì lại thôi.

Sửa bởi Whitebear: 10/05/2011 - 14:03


#41 Vị Tế

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 627 Bài viết:
  • 3048 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 19:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

uofns, on 10/05/2011 - 11:37, said:

Tôi chỉ bác VDTT 1 cách, chả mất xu thuế nào cho người mua, mà bác thì nhận được USD ngay lập tức.

Ai ở VN cần mua, cứ email cho bác số lượng cụ thể + họ tên địa chỉ người nhận, xem như là PO, bác căn cứ vào đấy, tính tiền sách + tiền shipping về VN hết bao nhiêu thì reply lại cho họ biết.
Nếu họ đồng ý giá, thì họ sẽ thanh toán trực tuyến cho bác qua Paypal, chỉ 5 giây sau là bác check đc tiền có trong Paypal account hay chưa liền, ở US thì có thể rút cả cash từ Paypal ATM luôn, còn ko thì nó vẫn trong tài khoản, có thể withdraw về local bank account được. Khách hàng chỉ cần có thẻ Visa/Master là chuyển tiền qua paypal được, việc tạo account Paypal để chuyển thì cực gì dễ và nhanh.

Sau khi check có tiền thì bác đóng gói, ghi địa chỉ ng nhận và shipping về VN, tới đây là khâu quan trọng : trên gói hàng, bác phải ghi là Gift(birthday hay gì gì đấy), ghi rõ loại hàng là sách, để người nhận họ ko phải chịu thuế.

Trường hợp vẫn muốn shipping 1 cục 100 bản về VN để ng ở VN tự phân phát giùm vẫn có thể gửi tiền qua paypal như vậy cho nó nhanh, tiện, check thấy liền !

Cách của bác uofns rất hay, thi thoảng tôi nhận những linh kiện để thay thế cho máy móc cần bảo hành hoặc một số hàng hóa nhỏ, giấy tờ, catalog,... đều làm như vậy với dịch vụ của FEDEX. Tất nhiên, chuyển sách thì không cần gấp nên có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát giá rẻ khác.

#42 daicoviet

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 244 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 11/05/2011 - 04:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 10/05/2011 - 10:54, said:

NẾU CÓ NGƯỜI HỌ MUA LUÔN VÀ TRẢ TIỀN MỘT LẤN , 100 QUYỂN < DĨ NHIÊN MÌNH , TÁC GIẢ SẼ MỪNG LẮM . > NHƯNG NẾU SAU ĐÓ HỌ SẼ IN THÊM 1000 QUYỂN RỒI BÁN KHẮP NƠI THÌ MÌNH TÍNH SAO ?

MỘT KINH NGHIỆM MM , NGÀY ẤY CÓ NGƯỜI GIÚP M,M IN 1000 QUYỀN , CÓ MỘT NHÀ XUẤT BẢN HỌ MUA NGAY 500 QUYỂN VỚI GIÁ CHỈ CÓ 7 USD , SAU HỌ BÁN RA LÀ 14 USD 1 QUYỂN ,
MM CÒN 500 QUYỂN , ĐI BỎ TỪNG HIỆU SÁCH BÁN TỪ TỪ GẦN 2 NĂM MỚI HẾT
SAU MỘT THỜI GIAN NHÀ XB CHO NGƯỜI ĐẾN ĐIÊU ĐÌNH MUA TÁC QUYỀN , MM CHỈ NGHĨ ĐƠN GIẢN 1 ĐIÊU LÀ MÌNH CẦN TIỀN GỬI VỀ VN CHO MẸ , THẾ LÀ VUI VẺ NHẬN LỜI OFER 1000 USD CHỈ XIN THÊM 1 THÙNG 30 QUYỂN ĐỂ BIẾU BẠN BÈ , VIỆC ĐÓ MỚI XẢY RA VÀO 5G CHIỀU THÌ LẬP TỨC MỚI CHỈ 10G SÁNG HÔM SAU LÀ TÊN KỆ CỦA CÁC NHÀ SÁCH VÙNG LLTTLE SAIGON ĐÃ CÓ ĐẦY SÁCH RỒI , VÍ QUEN NÊN MM ĐÃ HỎI ÔNG THỦ KHO CỦA NHÀ XB
SAO MÀ IN NHANH THẾ , ONG TA TRẢ LỜI NHƯ SAU : ÔNG ƠI ÔNG ẤY IN SẴN 3000 QUYỂN ĐỂ ĐÂY TỪ LÂU RỒI , VÌ QUEN BIẾT NÊN LỊCH SỰ HỎI MUA TÁC QUYỀN CHO ÔNG THÔI CHỨ KHÔNG THÌ ÔNG ẤY CŨNG CỨ PHÁT HÀNH CHẢ AI LÀM GÌ ĐƯỢC .

MM NGHĨ MÌNH NHƯ THẾ CŨNG CÒN MAY , NHỜ HIỀN LÀNH AN PHẬN KHÔNG ĐÒI HỎI GÌ NÊN CÒN ĐƯỢC 1000 USD , CHỨ KHÔNG NGƯỜI TA CỨ IN LẬU MÀ BÁN KHẮP MỌI NƠI THÌ MÌNH LÀM GÌ ĐƯỢC
ĐÓ LÀ CHUYỆN XẢY RA TRÊN NƯỚC MỸ .

, SÁCH TRUYỆN CỦA NGUYỄN NGỌC NGẠN , NGƯỜI TA MANG VỀ VN , RỒI ĐỔI HẲN TỰA ĐỀ , VÀ ĐẶT MỘT TÊN TÁC GIẢ KHÁC RỒI CỨ IN CỨ BÁN AI LÀM GÌ NHAU ? ĐỌC GIẢ NGƯỜI ĐỌC , THƯỞNG THỨC VĂN CỦA NGUYỄN NGỌC NGẠN MÀ KHÔNG HỀ BIẾT TỚI CÁI TÊN NGẠN LÀ GÌ Ở ĐÂU .


O*? Mỹ có hai loại ngu*o*`i miển nhiê?m vo*'i luật pháp : 1/ Trọc đầu trắng tay không so*. bị thu*a kiện . 2/ Trọc phú có thê? đổi đen thành trắng nên không so*. bị thua kiện .
O*? Việt Nam thì cũng có hai loại : 1/ Trọc quyền không ai dám thu*a kiện . 2/ Trọc tro*`i cóc cần biết hậu qu?a , có lo*ị tru*o*'c mắt cái đã .

Sửa bởi daicoviet: 11/05/2011 - 05:09


#43 NhatNguyet

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 11/05/2011 - 23:50

Mong quý vị tìm hiểu cho kỹ các qui định về nhập khẩu văn hóa phẩm.
Phải xác định được Danh mục văn hóa phẩm nào được nhập khẩu và loại văn hóa phẩm nào cấm nhập khẩu của Cục Xuất Bản.
Đồng thời phải nắm được những văn bản mới bổ sung, mới ban hành gần đây vì pháp luật thì luôn thay đổi theo thực tế cuộc sống.
Khi chưa nắm hết tất cả các văn bản về văn hóa phẩm được nhập khẩu, tôi nghĩ quý vị đừng nhìn vấn đề đơn giản.
Tôi nêu ra toàn những vấn đề khó khăn cho quý vị, nhưng cũng cầu mong quý vị gặp nhiều thuận lợi.
Kính !

#44 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 12/05/2011 - 07:26

Tin buồn:đã có người rỉ tai nên chăng mua tạm 1 cuốn TVHTKH2 rồi ship về VN, sau đó copy ra 100 bản để bán. Chứ công shipping về VN tốn lắm.
Vậy bác VDTT phải nghĩ chiến thuật khác đi.
Bác liên hệ với nhà sách Minh Lâm để làm phiên bản nội địa của TVHTKH2 để tận thu đi.Kiểu như sách khoa học thì cũng có chinese edition.
Chứ bác bán ở VN với giá 30$ thì chắc chắn mất trắng.

#45 PIANO

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2566 Bài viết:
  • 12072 thanks
  • LocationHome

Gửi vào 12/05/2011 - 10:50

@ bác VDTT : Thưa bác, hồi cháu mua cuốn TVHTKH 1 rất khó khăn. Lúc đó cháu tồ nên không biết các sách về KHHB bị kiểm duyệt gắt, nghĩ rằng sách của bác cũng dễ mua thôi vì đi mấy nhà sách lớn vẫn thấy nhan nhản các loại sách tử vi chuối hột mà không thấy sách của bác. Thế nên cháu đành search trên mạng. Kết quả ra 1 số nơi, họ bảo chắu nhắn tin qua điện thoại địa chỉ email, họ sẽ gởi tới bản in cho cháu. Đương nhiên cháu khoái 1 cuốn sách gốc hơn rồi nhưng cũng như mấy sách khác (cụ TL, VDTTL...), có bản vi tính, in ra đóng tập xài cũng được. Ai dè khi gởi tin, tiền thì bị charge nhưng không có sách nào cả. Mà tức là nó bảo mail của cháu không đủ dung lượng để nhận file nữa chứ trong khi cháu luôn nhận rất nhiều file có dung lượng lớn hơn gấp mấy lần. Còn 1 thằng thì charge tiền cháu tỉnh bơ nhưng không có 1 hồi âm. Cuối cùng, cháu lại được tải free bản TVHTKH1 của bác mà không tốn xu nào qua 1 diễn đàn. Thiệt tình.

Nói thật là nếu bác đồng ý thì cháu sẽ chuyển khoản vào tài khoản của bác để mua, cháu tự in ra và đọc cũng được. Nhưng đây là cách "chỉ dựa vào niềm tin thôi" thì cũng khó cho bác. Cháu có thể lấy bản của bác gởi đi in lậu và bán...Ôi, ngay cả mình còn không tin mình thì đừng nói tin ai

Sửa bởi PIANO: 12/05/2011 - 10:51







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |