Jump to content

Advertisements




Ngày 21/12/2012


85 replies to this topic

#1 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 21/11/2011 - 14:44

Thái Dương hệ ngày 21/12/2012



Quỹ đạo của chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ ngày 21/12/2012


Những vòng tròn trên ruộng lúa mỳ này hiển thị đúng vị trí chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ vào ngày 21/12/2012. Theo các chuyên gia, những vòng tròn này là có liên quan đến tiên tri của người Maya.






Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Những vòng tròn xếp thành quỹ đạo của chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ, tương đương ngày 21/12/2012 trong tiên tri người Maya.



Cách một tuần sau, tức ngày 23/7/2008, hình quỹ đạo Thái Dương hệ trên ruộng lúa mỳ này đột nhiên thay đổi trong một đêm, ngoài ra bên cạnh còn có hình vẽ một ngôi sao chổi lớn.

Trong Thái Dương hệ đã bị thay đổi này, vị trí tương đối của chín đại hành tinh là bất biến, nhưng thể tích Mặt trời lại giãn gấp mấy lần, đến nỗi hai hành tinh gần Mặt trời nhất—Thủy tinh và Kim tinh đều bị Mặt trời nuốt trọn, còn địa cầu nằm ngay sát Mặt trời. Khi ấy hình ảnh sao chổi bên cạnh tiếp cận sát địa cầu, và được các chuyên gia giải mã là sao chổi Nibiru sẽ tiến nhập quỹ đạo Mặt trăng gần địa cầu, sau đó đụng vào địa cầu.

Cảnh tượng mà các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ này hiển thị là một loại tai họa vũ trụ đáng sợ: Mặt trời bành trướng tới quỹ đạo Kim tinh, khi ấy con người và các sinh vật khác trên bề mặt địa cầu sẽ phải sống trong nhiệt độ rất cao. Ngoài ra địa cầu còn có nguy cơ đụng độ với sao chổi, dường như rất không hay. Có lẽ đây là sự việc đã sớm phát sinh trong vũ trụ, và đã được người ngoài hành tinh nhìn thấy. Khi các tinh hệ trong vũ trụ nổ tung, con người xem thì thấy hoành tráng lắm, nhưng đối với các sinh mệnh trong đó thì quả thực là đáng sợ!

Vậy tại sao người ngoài hành tinh làm tất cả những điều này ?



Dịch từ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi HaUyen: 21/11/2011 - 14:46


Thanked by 5 Members:

#2 huyk

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 123 Bài viết:
  • 212 thanks

Gửi vào 21/11/2011 - 15:56

Bác Hà Uyên có thể cho biết rõ hơn là vị trí các hành tinh ngày 21/12/2012 đã từng xảy ra trong lịch sử chưa, lần gần nhất là khi nào. Nếu đã từng xảy ra trong khoảng 5000 năm thì chắc không sao, trái đất vẫn thế thôi. Còn mặt trời theo khoa học 4 tỷ năm nữa mới bùng vỡ. Ngày 21/12/2012 theo tôi là ngày rất bình thường, lịch Maya đến đó hết vì họ nghĩ thế là đủ dài cho chu kỳ, chưa cần làm tiếp, như chúng ta mua lịch treo từng năm vậy, nếu người ngoài hành tinh mua lịch này và kết luận bọn trái đất làm lịch đến ngày 31/12 vì sau đó sẽ chết hết thì vô lý.
Những hình vẽ trên ruộng lúa có ý phô diễn và đùa nghịch rất rõ, dù ai làm thì chỉ chứng tỏ trình độ khoa học kỹ thuật rất cao chứ không có nhiều sự tin cậy nghiêm túc ở đó.

Thanked by 1 Member:

#3 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4967 thanks

Gửi vào 21/11/2011 - 19:12

Chúng ta tham khảo thêm cho vui mà anh033, do vì thông tin đa chiều để ta có thể khảo chứng thêm !

Thanked by 1 Member:

#4 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 23/11/2011 - 14:30

chào bác Ha Uyen , năm xưa cháu từng nằm mộng thấy 1 giấc mơ về cái lịch 2012 của người Maya , trong giấc mơ nói nó có liên quan đến Mặt Trời và Kinh Dịch , sau đó cháu đã tìm thấy 1 cái ảnh bát quái của người Maya , như vậy là người Đông A' và người Maya có chung một nền văn minh rất lâu đời

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#5 unkn0wn

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 697 Bài viết:
  • 3034 thanks
  • LocationGiữa chốn nhân gian....

Gửi vào 24/11/2011 - 17:21

Người Inca vùng Nam Mỹ dùng dây thắt nút (kết thằng) cho ngôn ngữ của họ. Đó có thể là hệ nhị phân dùng trong lãnh vực điện toán.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Tham khảo thêm:

*

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



*

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#6 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 04/01/2012 - 19:02

Lời nhắn nhủ quan trọng cho 2012


HÒA THƯỢNG TỊNH KHÔNG



Lúc trước chúng tôi có coi qua, có một bài báo cáo nói các khoa học gia rốt cuộc cũng xác định ngày 12/21/2012 trái đất sẽ có ba ngày liên tục bị màn đen tối bao trùm! Đó là giờ phút địa cầu thay quý (quý là tháng cuối mùa, từ mùa đông chuyển sang mùa xuân), ba ngày không thấy ánh sáng mặt trời. Tức là ngày này năm tới, hôm qua là ngày 21 tháng 12 năm 2011, tức là ba ngày 21, 22, 23 tháng 12 năm 2012 sẽ có ba ngày không có ánh mặt trời, đây là lúc địa cầu thay quý. Đây là một hiện tượng vật lý trong không gian, chẳng phải là ngày tận thế. Khoa học gia xác nhận2012 không phải là ngày tận thế, chỉ là ngày mà trái đất đi vào Vòng Đai Quang Tử (Quang Tử Đới).

Vòng Đai Quang Tử này có ảnh hưởng rất lớn, làm cho địa cầu khởi lên biến hóa rất lớn, lúc hoàn toàn đi vào vòng đai này, chúng ta sẽ trải qua ba ngày trong không gian zero chiều! Ngày nay không gian chúng ta là không gian 3 chiều, từ không gian ba chiều này đổi thành không gian zero chiều. Đây là một tai nạn to lớn! Đương nhiên sẽ có rất nhiều người chết! Không gian ba chiều đổi thành không gian zero chiều, chắc chắn là hủy diệt. Nhưng [biến cố này] sẽ dẫn tới thế giới mới tinh, mới tinh là gì? Không gian bốn chiều, trái đất từ ba chiều biến thành bốn chiều, hoàn toàn khác với ngày nay.

Những khoa học kỹ thuật hiện tại có thể sẽ bị hủy diệt, bài báo cáo này nói rất rõ ràng, trong bài báo cáo này cơ quan có uy quyền nhất là cơ quan NASA của Mỹ.Họ nói với mọi người sẽ có hiện tượng này xảy ra, chẳng phải là địa cầu bị hủy diệt, mà địa cầu từ không gian ba chiều đổi thành không gian 4 chiều, trong quá trình chuyển biến sẽ có ba ngày trải qua không gian zero độ. Ba ngày này sẽ không có ánh mặt trời, cũng không thấy ánh trăng, ánh sáng ngôi sao. Tính từ hôm nay thì đúng là một năm, nơi đây tôi xin nhắc nhở các vị đồng tu, trong 365 ngày này chúng ta phải tính ngược trở lại, chúng ta phải đếm từng ngày, mỗi ngày phải thật sự đặt A Di Đà Phật trong tâm, buông xuống vạn duyên, bất cứ những ý niệm (niệm đầu) gì khác đối với chúng ta đều có hại, đều không có lợi, mỗi niệm của chúng ta đều là A Di Đà Phật mới được.


Ở chỗ này [bài báo cáo] có nhắc đến, trong đó có một câu nói, từ không gian ba chiều tới bốn chiều cần nhất là sức mạnh tinh thần của con người trên địa cầu, lúc con người chúng ta trải qua giai đoạn không gian chuyển biến này, nếu chúng ta có sức tinh thần mạnh mẽ thì sẽ không bị tổn hại. Câu này vô cùng quan trọng. Ngày nay chúng ta biết, ý niệm tốt lành nhất, ý niệm thiện nhất, tốt nhất là niệm A Di Đà Phật, chẳng có gì thiện lành hơn ý niệm này. Bốn chữ ‘A Di Đà Phật’ là tiếng Phạn, dịch nghĩa là: A dịch là Vô, Di Đà dịch là Lượng, Phật dịch là Giác, bốn chữ này nghĩa là Vô Lượng Giác. Vô Lượng Giác là ai? Là Tự Tánh. Vô Lượng Giác là hết thảy chư Phật Như Lai. Niệm danh hiệu này là bao gồm ‘Thể, Tướng, Dụng’ của Tự Tánh, mà cũng bao gồm hết thảy mười phương ba đời chư Phật Như Lai, chẳng có gì thiện lành hơn danh hiệu này. Điều cuối cùng trong Tịnh Nghiệp Tam Phước là Tin sâu Nhân Quả, niệm Phật là nhân, thành Phật là quả, niệm A Di Đà Phật nhất định sẽ thành Phật.


Năm tới, ba trăm sáu mươi ngày này phải đếm ngược lại, chẳng để lãng phí một ngày nào. Việc gì cũng đừng suy nghĩ nữa, không cần phải lăn xăng, bon chen vì không còn kịp nữa. Khoa học gia cũng nói với chúng ta, nhắc nhở chúng ta, có thể các khoa học kỹ thuật sẽ hoàn toàn mất hết, những người sống sót có thể phải trở về thời đại thượng cổ, sống đời sống với đại thiên nhiên. Tại sao vậy? Không có điện, không có gas, khoa học kỹ thuật không còn, phương tiện giao thông không còn, phi cơ, thuyền bè, xe hơi đều không còn, đến lúc đó con người phải đi bộ.Nhiều nhất là dùng xe ngựa, xe bò để di chuyển, đây là điều chúng ta phải biết. Ba trăm sáu mươi ngày, trong khoảng thời gian dài như vậy, đối với một người thật sự muốn vãng sanh tây phương Cực Lạc thế giới, khoảng thời gian này đủ lắm rồi.


Chúng ta đã thấy những tấm gương trong Tịnh Độ Thánh Hiền Lục, trong đó có ghi chuyện của pháp sư Oánh Kha đời Tống, niệm Phật ba ngày ba đêm đã cảm được A Di Đà Phật hiện đến, đây là chuyện thật chứ chẳng giả. Chứng minh lời trong kinh Di Đà ‘nhược nhất nhật, nhược nhị nhật, nhược tam nhật’ là đúng lắm. Người ta niệm ba ngày liền cảm được A Di Đà Phật tới, đó là một vị tỳ kheo phá giới, tạo tội nghiệp địa ngục. Ngài hỏi những người bạn đồng tham đạo hữu coi có phương pháp gì cứu Ngài không? Đồng tham đạo hữu đưa cho Ngài một cuốn Vãng Sanh Truyện. Ngài coi xong khóc ròng, sám hối sửa lỗi. Đóng cửa liêu phòng lại, ba ngày ba đêm không ngủ, không nghỉ, không ăn, không uống, Ngài liều mạng niệm tới cùng, rốt cuộc đã cảm được A Di Đà Phật tới. Đức Phật nói với Ngài: mạng ông còn mười năm nữa, đến lúc mạng chung Phật sẽ tới tiếp dẫn ông. Ngài nói với đức Phật A Di Đà: căn tánh hạ liệt của con rất nặng, chẳng chịu nổi dụ hoặc, nếu qua mười năm nữa, không biết sẽ tạo ra bao nhiêu tội nghiệp, mạng sống mười năm con không cần nữa, bây giờ con chỉ muốn theo Phật. Đức Phật A Di Đà đồng ý nói được rồi, ba ngày nữa ta sẽ đến tiếp dẫn ông. Ba ngày sau Ngài thật sự vãng sanh. Người ta ba ngày, chúng ta ba trăm sáu mươi ngày, vậy là đủ lắm rồi. Phải liều mạng như Ngài Oánh Kha, nếu thật sự là có thể hủy diệt thì chúng ta sẽ đến Cực Lạc thế giới.


Nếu chúng ta lưu lại thế gian này, chúng ta có sứ mạng hoằng dương chánh pháp. Đây là một duyên phần hiếm có, không gian ba chiều đổi thành không gian bốn chiều, giống y như tiểu thuyết khoa học giả tưởng vậy, chúng ta sẽ đích thân trải qua, đích thân chứng kiến. Đây là chuyện tốt, chẳng phải xấu. Đối với chúng ta là một sự cảnh sách (cảnh cáo, đốc thúc) cao độ, khuyến khích chúng ta không thể không làm thật sự. Phải học theo Thiện Tài đồng tử, trong tâm chúng ta coi tất cả mọi người đều là A Di Đà Phật, tâm chuyển trở lại. Phật thấy hết thảy chúng sanh đều là Phật, phàm phu thấy chư Phật Như Lai đều là phàm phu. Chúng ta làm sao biết được mình đã chuyển trở lại: “Nếu tôi thấy cây cối hoa cỏ, sơn hà đại địa, hết thảy động vật, chúng sanh, tất cả đều là A Di Đà Phật, được vậy có nghĩa là tôi đã chuyển trở lại rồi. Nếu tôi thấy còn có một vật nào chẳng là A Di Đà Phật nghĩa là tôi chưa chuyển trở lại”. Chuyển trở lại triệt để rốt ráo thì quả thật là cảnh giới như vậy. Phải làm thật sự, không làm thì không còn kịp nữa. Quý vị không làm, tôi sẽ làm, tôi biết, tôi biết rõ ràng, tôi chẳng hoài nghi...


Ngày nay, cơ duyên này của chúng ta gặp lúc địa cầu từ không gian ba chiều biến thành không gian bốn chiều, là một cơ duyên như vậy. Cơ duyên này như thế nào? Nó bức bách chúng ta không thể không làm thật sự. Nếu chúng ta không làm thật sự thì sẽ đọa địa ngục. Nếu chúng ta làm thật sự thì có hai trường hợp sẽ xảy ra, một là vãng sanh tới Cực Lạc thế giới, hai là ở lại để thật sự hoằng pháp lợi sanh.


Tương lai địa cầu sẽ trở thành không gian bốn chiều, là một thế giới mới, quý vị sẽ là tổ sư khai sơn, đó là tổ sư đời thứ nhất của Phật giáo? Hiện nay có hai trường hợp có thể xảy ra, một là trong thế giới mới của không gian bốn chiều, chúng ta sẽ là tổ sư khai sơn của Phật giáo. Thứ hai là gặp tai nạn, chết đi đọa địa ngục A Tỳ. Do đó hai con đường vạch ra trước mắt, chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Chúng ta phải hoàn thành sứ mạng này trong vòng ba trăm sáu mươi ngày sắp tới. Biết vậy thì chúng ta không dám coi thường nó, một ngày cũng không thể giải đãi, không thể không làm thật sự.

Sửa bởi ThanhLongHoaCai: 04/01/2012 - 19:27


Thanked by 1 Member:

#7 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 04/01/2012 - 19:18

Trong triết học duy vật thường nhắc tới nguyên lý chuyển hoá Lượng – Chất : “Sự biến đổi về lượng dẫn đến sự biến đổi về chất và ngược lại” . Thực ra, không thể lấy số lượng đổi ngang với chất lượng. Chỉ khi Chất tăng lên thì Lượng mới tăng lên, đây mới thực sự là Lượng – và Chất đích thực. Điều này phù hợp trong mọi lĩnh vực: tình yêu, hạnh phúc, thịnh vượng, kiến thức, công bằng, văn hóa

Hình ảnh '' Cá chép vượt vũ môn hóa rồng '' ẩn dụ cho hình ảnh nhân cách thanh cao dưới dạng tiềm ẩn , nỗ lực không ngừng nghĩ vượt lên chính mình .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ở đây ta thấy hình ảnh cá chép hóa rồng đi với ''Ouroboros" - con rồng ăn đuôi chính mình , chỉ việc '' phản bổn hoàn nguyên'' .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Với các thông điệp Crop Circle của UFO để lại , có phải giai đoạn từ 21-12-2012 trở đi nhân loại sẽ bước vào thời kỳ '' Cá Chép vượt Vũ Môn hóa Rồng '' , chon lọc những công dân ưu tú nhất ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#8 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 04/01/2012 - 19:25

trích đoạn của Leah :


Chúng tôi đã nói tóm tắt về điều gì đang xảy ra.Thời hạn đã được biết đến là ngày 21 tháng 12 năm 2012, cái mà được gọi làchuyển động tiến động thẳng hàng của trục Trái đất. Những người thầy của chúngtôi, các Đấng Sáng Tạo, đã nói chi tiết về kỹ thuật của cái sẽ xảy ra vào ngàyđó. Chúng ta có thể đã biết một số khía cạnh của sự thay đổi đó. Chúng tôi sẽchỉ trao cho các bạn một bản tóm tắt của cái đã được trao bởi các Đấng Sáng Tạobởi vì bạn không ở đây để học toán hay vật lý. Về cơ bản cái sẽ xảy ra là lõicủa hành tinh, các cực của hành tinh các bạn, rất giống với lõi của một thanhnam châm với các cực bắc và nam, có các đường sức từ trường xung quanh nhữngcực này, cái mà các bạn có thể nhìn thấy nếu bạn thả rơi những mạt sắt xungquanh thanh nam châm. Đây là một thí nghiệm mà nhiều người trong các bạn đã làmtừ khi còn trong trường trung học.


Và các bạn có thể nhìn thấy có những nơi ở đó các đườngsức giao nhau và những nơi khác chúng chia tách ra. Những nơi giao cắt nhauđược gọi là các xoáy (vortexes). Lưới các đường sức được gọi là các đường ley(ley lines) hay các đường flux (flux lines) và bởi vì hành tinh của các bạnđược che phủ bởi một trường lực giống như của các thanh nam châm, các bạn sẽ cócó nhiều đường sức và các điểm xoáy. Hệ thống các đường sức trên hành tinh củacác bạn sẽ thay đổi một cách đột ngột khi đạt đến năm 2012 bởi vì lõi của Tráiđất sẽ thẳng hàng với một vùng trong hệ ngân hà mà bức xạ cái mà các bạn gọi làcác xung điện từ vô hướng. Chúng là các trường điện từ không phân cực.


Bất cứ khi nào sự phân cực của trường điện từ của Tráiđất giảm xuống, mà sẽ xảy ra trong năm 2012, các bạn sẽ đạt tới cái được gọi làđiểm không (zero point). Điểm không trong trong trường điện từ là điểm cân bằngchính xác giữa các cực, tại điểm trung hòa, nơi không phải các cực dương haycực âm. Tại điểm không, có một cổng được mở ra vào cái gọi là các vương quốccao hơn. Nếu bạn muốn nghĩ về mặt hình học, nó giống như điểm giao cắt ở đỉnhcủa hình tứ diện (hay ở đáy của hình tứ diện). Nó là một điểm tại đó các đườngsức hội tụ đến và triệt tiêu lẫn nhau một cách hoàn hảo và nó được gọi là điểmkhông.


Tại điểm đó, mà giống như đỉnh của hình chóp củahình tứ diện, có một hình tứ diện trên không cao hơn mà hình thành trên đó haydưới đó, phụ thuộc vào cách bạn nhìn nó, và nó giống như một cái cổng. Nógiống như một ô cửa mà đi từ một hình tứ diện này đến hình tứ diện tiếp theohay từ một mật độ này đến mật độ tiếp theo bởi vì các mật độ trong phần này củaVũ trụ của các bạn được liên kết với nhau bằng các hình học giống như hình tứdiện. Điều này đi xa vào phần kỹ thuật mà chúng tôi sẽ nói trong tối nay. CácĐấng Sáng Tạo sẽ có thể nói ít sâu hơn về kỹ thuật khi họ đến vào ngày mai.


Vào ngày 21 tháng 12, 2012, sự thẳng hàng sẽ đạtđến điểm cực đại và các cực thực sự của trường điện từ trên Trái đất sẽ đạt đếnđiểm yếu nhất. Các nhà khoa học của các bạn đã viết về vấn đền này. Nếu các bạnquan tâm đến cái gọi là USGS, là một tổ chức khảo sát do đạc địa lý Bắc Mỹ, cólẽ các bạn có một khảo sát địa lý của đất nước các bạn ở đây, bạn sẽ thấy vịtrí các cực từ bắc và nam trên hành tinh của các bạn và bạn sẽ thấy là chúngđang thay đổi đầy kịch tính. Những năm gần đây, sự thay đổi đã gia tốc vì vậycực từ bắc của hành tinh, mà thường ở phía bắc Canada, đang di chuyển với mộttốc độ nhanh đến vùng Siberia của Nga. Các bạn có thể kiểm tra điều này bằngviệc nhìn vào biểu đồ. Họ (USGS) có sẵn cho bạn.


Vì vậy đây là sự kiện đã được biết đến của các nhà khoahọc truyền thống của các bạn. Họ chỉ nói, “à, cứ sau nhiều năm, trái đất đi quamột vùng điện từ trường nhiễu loạn, và các cực từ bị dịch chuyển”, họ biết làđiều đó xảy ra, nhưng họ thực sự không biết được nhiều về nó ngoại trừ là họthấy hệ thống các cơn bão của các bạn, khí hậu của các bạn, nền gió của các bạnthay đổi. Chúng tất cả đều phụ thuộc vào vị trí các cực từ. Và đó là một trongcác lý do tại sao bạn đang chứng kiến những thay đổi cơ bản của khí hậu trênTrái đất.


Rồi còn có các yếu tố khác như hiệu ứng khí nhàkính, sự tăng lên của khí carbon dioxide do đốt các nguyên liệu hóa thạch vàtất cả các loại như vậy. Các bạn đã từng nghe về điều đó. Đó cũng là một yếutố, nhưng yếu tố lớn nhất là sự dịch chuyển của các cực từ bắc và nam.


Sẽ có khoảng 3 ngày từ 20 – 22 tháng 12, 2012. Nósẽ là hạ trí ở bán cầu nam, và đông trí ở bán cầu bắc. Có khoảng 3 ngày khitrường đện từ sẽ ở điểm yếu nhất, và trong những ngày đó, năng lượng sẽ là rất,rất mãnh liệt cho các bạn và các bạn sẽ trải qua sự gia tốc chính trong nănglượng của các bạn, trong sự tiên hóa của các bạn, trong sự thăng lên của cácbạn.


Có bao nhiêu người trong các bạn sẽ thăng lêntrực tiếp vào mật độ 5 vào thời điểm đó? Chắc chắn là không có nhiều người bởivì, như chúng tôi đã nói, nó xảy ra từ từ hơn như vậy, nhưng nó sẽ giống nhưmột hiệu ứng súng cao su khổng lồ nơi bạn sẽ có thể thăng lên rất, rất nhanhtrong 3 ngày đó, vào các cổng của các vương quốc cao hơn, và bạn sẽ nhận thấybản thân mình hoàn toàn thay đổi sau khi kết thúc 3 ngày đó.


Sẽ có một số chuyển đổi cơ bản trên hành tinh của cácbạn trong 3 ngày đó? Vâng, rất có thể, nhưng các bạn sẽ trải nghiệm chúng trongnhững năm sắp tới và sau 2012. Đối với rất nhiều các bạn, những sự kiện như cơnbão cuồng phong tấn công New Orleans ở USA (cơn bão Katrina) sẽ xuất hiệnthường xuyên do bởi sự di chuyển của cái mà gọi là cơn gió xoáy và sự thay thếlẫn nhau của hệ thống áp cao và áp thấy hay là xoáy thuận và xoáy nghịch nhưcác bạn gọi ở đây, và vì vậy tất cả những thứ này sẽ thay đổi và chuyển dịch vàchúng sẽ chiếm những vị trí mới trên các đường kinh tuyến, vĩ tuyến do bởi sựchuyển dịch các cực từ của Trái đất.


Nói một cách khác, sẽ có những thay đổi cơ bảncủa khí hậu khi gần tới và sau năm 2012. Một lần nữa, chúng tôi không là nhữngngười kết án và bi quan. Chỉ là cung cấp cho các bạn một số thông tin về điềugì sẽ xuất hiện trên Trái đất của các bạn. Nếu bạn lựa chọn sự sợ hãi, bạn cóthể trở nên rất, rất kinh hãi về tất cả những thứ này. Không? Không ai trongcác bạn. Tốt. Tất cả các bạn đang nắm lấy điều này với bàn tay mở rộng bởi vìnó là một điều tuyệt vời. Nó là sự tiến bộ của hành tinh các bạn lên một tần số cao hơn, một con đường biểu lộ cao hơn và vâng, sẽ có những thời kỳ của biếnđộng và rối loạn. Và phải, nhiều linh hồn sẽ ra đi, gồm cả một số những thànhviên trong gia đình các bạn. Ôi. Leah có nói điều gì sai trái không?


Sửa bởi ThanhLongHoaCai: 04/01/2012 - 19:28


Thanked by 1 Member:

#9 unkn0wn

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 697 Bài viết:
  • 3034 thanks
  • LocationGiữa chốn nhân gian....

Gửi vào 06/01/2012 - 18:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThanhLongHoaCai, on 04/01/2012 - 19:02, said:

Lúc trước chúng tôi có coi qua, có một bài báo cáo nói các khoa học gia rốt cuộc cũng xác định ngày 12/21/2012 trái đất sẽ có ba ngày liên tục bị màn đen tối bao trùm! Đó là giờ phút địa cầu thay quý (quý là tháng cuối mùa, từ mùa đông chuyển sang mùa xuân), ba ngày không thấy ánh sáng mặt trời. Tức là ngày này năm tới, hôm qua là ngày 21 tháng 12 năm 2011, tức là ba ngày 21, 22, 23 tháng 12 năm 2012 sẽ có ba ngày không có ánh mặt trời, đây là lúc địa cầu thay quý. Đây là một hiện tượng vật lý trong không gian, chẳng phải là ngày tận thế. Khoa học gia xác nhận2012 không phải là ngày tận thế, chỉ là ngày mà trái đất đi vào Vòng Đai Quang Tử (Quang Tử Đới).

Vòng Đai Quang Tử này có ảnh hưởng rất lớn, làm cho địa cầu khởi lên biến hóa rất lớn, lúc hoàn toàn đi vào vòng đai này...

NASA vốn không đề xướng hoặc đề cập đến vòng đai quang tử (photon belt). Ý niệm này được khởi xướng đầu tiên bởi nhà bí truyền học (esotericism) Paul Otto Hesse và sau đó được nhắc đến nhiều bởi nhóm Thời Đại Mới (New Age) (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). NASA có trả lời về vấn đề này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trích dẫn

...chúng ta sẽ trải qua ba ngày trong không gian zero chiều! Ngày nay không gian chúng ta là không gian 3 chiều, từ không gian ba chiều này đổi thành không gian zero chiều. Đây là một tai nạn to lớn! Đương nhiên sẽ có rất nhiều người chết! Không gian ba chiều đổi thành không gian zero chiều, chắc chắn là hủy diệt. Nhưng [biến cố này] sẽ dẫn tới thế giới mới tinh, mới tinh là gì? Không gian bốn chiều, trái đất từ ba chiều biến thành bốn chiều, hoàn toàn khác với ngày nay...

... bài báo cáo này nói rất rõ ràng, trong bài báo cáo này cơ quan có uy quyền nhất là cơ quan NASA của Mỹ.Họ nói với mọi người sẽ có hiện tượng này xảy ra, chẳng phải là địa cầu bị hủy diệt, mà địa cầu từ không gian ba chiều đổi thành không gian 4 chiều....

Không có bản báo cáo nào của NASA hồ đồ đến nỗi nói không gian 3 chiều đổi thành không gian 4 chiều cả. Thời gian chính là chiều thứ tư. Nếu đã không có thời gian thì vạn vật đã ngưng động, chúng ta đã không có mặt trên cõi đời này và cũng chẳng có cái gọi là "thành, trụ, hoại, không".

Nói vậy không có nghĩa tôi không tin vào việc sẽ có những biến chuyển lớn xảy ra cho địa đầu và nhân loại. Khi tìm hiểu vào lịch pháp và văn hóa Mayan, chúng ta thấy lịch pháp của họ dựa vào Kim tinh (Venus) nhưng chính xác hơn cả Dương lịch và Âm lịch hiện đại. Văn hóa họ còn đề cập (khắc trên đá) nhiều đến những biến cố từ giải Ngân hà như giải mây đen (dark rift), vốn tượng hình bằng con cá sấu tự ngậm đuôi mình. Theo những cách dẫn giải hiện nay, vào ngày đông chí năm nay, khi Thái dương hệ chúng ta di chuyển xuống cùng mặt phẳng với giải Ngân hà, khi đó sẽ hé mở lỗ hổng - không có đám tinh vân nào ngăn cản giữa trung tâm giải ngân hà và thái dương hệ chúng ta - và trái đất chúng ta sẽ bị phóng xạ mạnh từ trung tâm giải ngân hà tác động đến. Vào thời điểm đó, chúng ta sẽ nhìn thấy trung tâm giải ngân hà chúng ta giống như ngôi sao màu xanh, vốn được nhắc đến trong những sấm truyền như của thổ dân da đỏ Hopi, v.v... hoặc như trong những nền văn minh cổ xưa như Ai Cập, v.v...

Thanked by 3 Members:

#10 unkn0wn

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 697 Bài viết:
  • 3034 thanks
  • LocationGiữa chốn nhân gian....

Gửi vào 08/01/2012 - 11:19

Vào ngày 2 tháng 1 năm 2012 vừa qua, công chúa Nhật bản Kaoru Nakamaru đã tiết lộ những việc sắp xảy ra vào cuối năm nay vào ngày đông chí. Theo lời bà tiết lộ trong video thì bà ta đã được khai mở huệ nhãn từ năm 1976....



Thanked by 1 Member:

#11 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 08/01/2012 - 21:49

mặt bà này nhìn sáng sủa , vậy là ko nói nhảm đâu , cho hỏi bà nói gì vậy ?

#12 HoangDung91

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 100 thanks

Gửi vào 09/01/2012 - 07:06

Bà công chúa Nhật nói là bà đã có một trải nghiệm tâm linh tuyệt vời vào năm 1976, đã mở được con mắt thứ 3 (tức huệ nhãn). Kể từ đó bà có thể liên lạc với người ngoài hành tinh, UFO, và người sống trong lòng đất. Trong lòng đất của chúng ta có một nền văn minh rất cao đang tồn tại. Bà nói là từ ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ có 3 ngày 3 đêm trái đất tối tăm, lúc đó hành tinh đi vào chiều không gian thứ 5 (5th dimension), và sẽ không có điện, ánh sáng, phương tiện truyền thông, trăng sao, mặt trời gì cả. Chính quyền của nhiều nước đã biết về điều này và họ đã chuẩn bị để bảo đảm họ có thể an toàn trong thời gian đó. Những người thuộc loại trong chính quyền cao cấp, quý tộc đã xây nhà kiên cố trong lòng đất ở các nước như Úc, Hà Lan, Na-Uy, Thụy Sĩ,..để khoảng 10,000 người cao cấp có thể trốn nạn. Nhưng bà không nghĩ rằng họ có thể an toàn được!! Bà nghĩ là chúng ta nên làm trong sạch tâm linh cũng như thân thể của mình. Đấng Thượng Đế Tối Cao (The Almighty God) là ánh sáng, tình thương và năng lượng. Một phần trong tim của mỗi người chúng ta có tình thương này. Chúng ta có thể nói dối với người khác nhưng không thể lừa dối chính bản thân mình. Đó là lương tâm. Cứ mỗi 5 năm chúng ta nhìn nhận lại chính bản thân mình để xem chúng ta đã làm gì tổn hại đến người khác, đẩy xa những điều tăm tối trong lòng, và ánh sáng có thể vào, chúng ta có thể tiến bộ hơn. Thời gian cho đến ngày 21/12/2012 vẫn còn nên cố gắng tu dưỡng bản thân. Không nên uống nước trái cây, bia trong hộp, đồ hộp bằng nhôm (aluminum) có hại. Một phần trong mỗi con người là tình thương và ánh sáng. Linh hồn có thể đầu thai. Chính bản thân bà có trải nghiệm về sự luân hồi. Bà có thể nhớ quá khứ các kiếp sống trên hành tinh này trong vài ngàn năm trước và cả kiếp sống khác trên hành tinh khác nữa, bởi vậy mà bà có thể nói ngôn ngữ mà bà chưa từng được học qua bao giờ. Những người tâm linh thấp thì sẽ luân hồi vào những hành tinh cũng giống như trái đất và chịu cảnh thiên tai, chiến tranh, bạo lực....

(Tạm dịch)

Sửa bởi HoangDung91: 09/01/2012 - 07:08


Thanked by 3 Members:

#13 HoangDung91

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 100 thanks

Gửi vào 09/01/2012 - 07:49

Có người chỉ cho em website này để coi bản đồ tương lai của trái đất :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sau này trái đất sẽ không còn giống như hiện nay nữa. Có một số chỗ lục địa thành đại dương và đất từ giữa đại dương trồi lên thành lục địa.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Người sống trong lòng đất theo như mô tả trong sách của bà Dianne Robbins (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) thì vóc dáng họ rất cao lớn, có kỹ thuật và đời sống tâm linh cao hơn chúng ta rất là nhiều, họ trẻ mãi không già, và họ biết hết tất cả những gì xảy ra cho trái đất. Họ có ý muốn giúp đỡ loài người trong giai đoạn tiến hóa sắp tới đây.

Sửa bởi HoangDung91: 09/01/2012 - 07:50


Thanked by 2 Members:

#14 lilylilac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 09/01/2012 - 08:44

Những chi tiết mà bà Kaoru Nakamaru nói ra như chiều không gian thứ 5, con mắt thứ 3, thanh lọc linh hồn (purifying spirits), đầu thai ... rất khó hiểu đối đa số chúng ta. Lý do là chúng ta đang sống trong thế giới vật chất với khoa học kỹ thuật là cái chúng ta dùng để kiểm chứng khi tiếp nhận thông tin. Khoa học chưa soi sáng hoàn toàn tới những điều mà bà Kaoru Nakamaru nói.

Tuy nhiên những người chuyên tâm thiền định sẽ dễ dàng hiểu được là bà Kaoru Nakamaru đang nói gì. Khi nhìn về bản thân chúng ta, cái chúng ta thấy được bằng mắt thường hay bằng tất những máy móc thiết bị hiện có chỉ có thể thấy một phần rất nhỏ tiềm năng của mỗi chúng ta. Ví dụ chúng ta đang dùng một phần nhỏ năng lực của não bộ . Con người trên trái đất chắc chắn sẽ trải qua một quá trình được nâng cấp trong tương lai rất gần.

Có thể sẽ không xảy ra bất cứ biến cố nào cho trái đất trong ngày đông chí 2012 nếu dùng các giác quan cơ bản và các thiết bị máy móc con người đang có. Mỗi người trong chúng ta bị một bức màn "vô minh" che khuất, ngăn ta tiếp cận với thế giới tâm linh của chính chúng ta, nơi ta có thể kích hoạt tiềm năng của mình. Tuy "vô minh" có vai trò tiêu cực như vậy nhưng nó giúp chúng ta thụ hưởng được thành tưu của thế giới vật chất trong đó tiền bạc của cải đóng vai trò tối quan trọng. "Vô minh" sẽ giúp chúng ta vượt qua giai đoạn nâng cấp địa cầu sắp đến mà không phải trải nghiệm một chút đau đớn thể xác nào tức thì.

Tuy nhiên, sau đó bệnh tật, chiến tranh, khủng hoảng xã hội... lan tràn khắp nơi vì sự nâng cấp địa cầu đánh vào từng hành vi và từng thể xác của con người. Lòng tham sẽ được kích thích đến cực điểm rồi sau đó tự hủy diệt qua các cuộc khủng hoảng xã hội và xung đột. Bệnh tật đương nhiên sẽ lan tràn vì trường năng lượng của chúng ta cần phải được điều chỉnh để thích nghi với trường năng lượng mới của địa cầu, hậu quả là rất rất nhiều thể xác sẽ không đủ sức đề kháng.

Mở rộng lòng yêu thương nhân loại là giải pháp DUY NHẤT ta tự cứu mình vì chỉ như thế ta mới hướng trường năng lượng của chúng ta hòa đồng mới trường năng lượng cao cấp hơn.

#15 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 09/01/2012 - 18:18

đồ hình âm-dương của người Lạc Việt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn







đồ hình âm-dương của người Maya

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn










Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |