Jump to content

Advertisements




Ngày 21/12/2012


85 replies to this topic

#76 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 20/04/2012 - 12:07

Những hình gợi đến xoáy Âm Dương

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ở cái hình cuối cùng, phía trên còn một hình vuông ở bên trong hình tròn. Hình này có thể gợi ra 1 số điều như quan niệm "trời tròn, đất vuông" hay "mẹ tròn con vuông". Ở đây hình vuông nằm bên trong hình tròn cũng rất phù hợp với hình ảnh con ở bên trong mẹ vậy, mẹ như bao bọc lấy con. Bánh chưng, bánh dầy của dân tộc ta cũng có hình tròn và hình vuông.



Hình này rất giống với hình mà cháu thấy trong bài " Bí ẩn Tỉ lệ vàng Ф – mật mã của vũ trụ" trên trang chủ của lyhocdongphuong

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Còn những hình này có thể đang nói đến Ngũ Hành chăng ??

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhất là cái hình sau, có một hình ngôi sao ở bên trong 1 hình ngũ giác đều, thể hiện mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa 5 hành.

Chân Tâm cũng đã rất quan tâm đến những vòng trong kì lạ này từ lâu rồi và cũng tìm hiểu 1 chút về nó thì Chân Tâm được biết lí giải cho những vòng tròn này hiện nay có một số quan điểm như sau:
- Những vòng tròn này là do người ngoài hành tinh thực hiện.
- Những vòng tròn này là do 1 sức mạnh tự nhiên bí ẩn nào đó thực hiện. Những người quan tâm nghiên cứu đến những vòng tròn này đã rình rập ở khắp các cánh đồng thường xuyên xuất hiện những vòng tròn này. Họ đều nói trước khi những vòng tròn này được tạo thành họ đều cảm thấy không khí xung quanh đó rất nóng, như là có 1 luồng khí nóng ở khu vực xuất hiện vòng tròn vậy, sau đó cây cối xung quanh cũng như những cây lúa cứ tự đổ rạp xuống, tạo thành vòng tròn như vậy ( và đều đổ rạp theo chiều như là xoáy Âm Dương hay là xoắn ốc ) . Do đó họ đưa ra giả thiết những vong tròn này là do 1 sức mạnh tự nhiên bí ẩn tạo ra.
- Còn lí giải nữa là do bàn tay con người thực hiện và đã có 2 người đứng ra nhận những tác phẩm này là của mình nhưng theo nhiều nguồn tin thì đây chỉ là kịch bản do bộ Quốc phòng Anh dựng lên để che giấu sự bí ẩn của những vòng tròn này và để những người hiếu kì ko còn tìm hiểu về vấn đề này nữa. Và sự thật này đã được kiểm chứng khi sau rất nhiều những cuộc phỏng vấn 2 người tự nhận tạo ra những vòng tròn này thì cuối cùng 2 người này chẳng nhớ được những tác phẩm nào là của mình.

Bản thân Chân Tâm cũng không tin vào lí giải thứ 3 mà nghiêng về 2 lí giải đầu hơn, đặc biệt là lí giải thứ nhất vì từ lâu Chân Tâm cũng tin là có người ngoài hành tinh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhưng từ khi Chân Tâm biết đến diễn đàn và được đọc qua về thuyết Âm Dương Ngũ Hành, Chân Tâm chợt nảy ra một giả thuyết khác: dù cho những vòng tròn này là do người ngoài hành tinh thực hiện hay do 1 sức mạnh tự nhiên bí ẩn nào đó thực hiện - thì - liệu có khi nào những vòng tròn này chính là thông điệp của tác giả muốn nói về thuyết Âm Dương Ngũ Hành không?? hay thậm chí vĩ đại hơn: liệu có khi nào đây là những thông điệp về một lý thuyết thống nhất chính là thuyết Âm Dương Ngũ Hành không??

Trên đây là ý kiến của Chân Tâm, kính mong bác Thiên Sứ cùng các bác các cô các chú và các ACE trong diễn đàn cùng chia sẻ ý kiến và cùng tham gia đóng góp những thông tin quý giá.
Thân,
Chân Tâm

trich

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#77 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 20/04/2012 - 12:11

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA VÀO NGÀY 21-12-2012?

Nền văn minh của những người da đỏ Maya là một câu đố lớn đối với các nhà khoa học đương đại. Trong những thời kỳ họ bị xâm chiếm, kẻ địch đã tiêu huỷ hầu hết các nguồn tài liệu ghi chép của nền văn minh Maya.

Đến thời đại chúng ta còn giữ được quá ít nguồn để có thể biết từ đâu đã xuất hiện nền văn minh Maya, điều gì là nguyên nhân suy tàn nền văn minh phồn thịnh đó và ai đã cho những người da đỏ Maya sự hiểu biết về vũ trụ và tương lai?
Sáng tạo vĩ đại nhất của những người da đỏ Maya là việc làm ra lịch. Mốc ngày huyền bí đã được đặt ra để làm cơ sở cho lịch Maya chính là ngày 13 tháng 8 năm 3113 trước Công nguyên. Hình như lịch pháp đã được tạo ra từ cái đó và bằng cách tính thuần tuý số lượng ngày đã qua. Tương tự, chúng ta cũng đang sử dụng cái ngày huyền bí “giáng sinh Chúa Jesus” cho lịch pháp của mình.
Lịch Maya cho dù đã có từ xưa nhưng chính xác một cách đáng kinh ngạc. Theo các tính toán hiện đại, độ dài của một năm mặt trời (năm dương lịch) là 365,2422 ngày. Những người Maya đã tính được giá trị 365,2420 ngày - lệch với giá trị trước rất bé. Theo ý kiến của các nhà khoa học, để tạo được lịch chính xác đến như vậy đòi hỏi phải quan sát và ghi chép sự chuyển động của các hành tinh trong một giai đoạn xấp xỉ 10 ngàn năm.

Từ đâu mà trong thời gian ấy đã có được những kỹ năng tính toán chính xác đến như vậy? Nếu như tin cậy lịch của những người Maya, trong đó thời gian đã được chia thành những chu kỳ, thì kết thúc chu kỳ của chúng ta sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Theo các huyền thoại Maya, mỗi chu kỳ kết thúc bởi sự huỷ diệt hầu như toàn bộ nền văn minh sống trong chu kỳ đó.

Theo tính toán của các nhà khoa học, “Mặt Trời Thứ Năm” đã được bắt đầu ngày 13 tháng 8 năm 3113 trước Công nguyên. Vì sao lại chính khi đó? Thời gian này có liên quan đến biến cố nào? Không ai biết chính xác. Cũng không ai biết được rằng, từ đâu mà ở những người Maya xa xưa nói chung đã có được một hệ thống tính toán lịch tinh vi và chia quãng thời gian thành các chu kỳ. Tuy vậy, con người đương đại tin rằng ngay ở đó có ý nghĩa nhất định. Và người ta đang cố sức tiên đoán. Người ta nói đến những thảm hoạ mà chúng sẽ đánh dấu khởi đầu cho một chu kỳ vĩ đại tiếp theo của lịch Maya - “Thời Đại Sáng Tạo Thứ Sáu” hay “Mặt Trời Thứ Sáu”.

Những người phụng sự Maya cho biết rằng, từ thời điểm tạo ra giống người đã trải qua bốn chu kỳ hay bốn “Mặt Trời”. Đã thay đổi bốn chủng tộc người, họ bị chết trong thời gian xảy ra những thảm hoạ to lớn. Và chỉ một số ít người sống sót, nói lại những gì đã diễn ra.

“Mặt Trời Thứ Nhất” kéo dài 4008 năm và đã bị huỷ diệt bởi các trận động đất. “Mặt Trời Thứ Hai” kéo dài 4010 năm và đã bị huỷ diệt bởi những cơn cuồng phong. “Mặt Trời Thứ Ba” kéo dài 4081 năm và đã sụp đổ dưới những trận mưa lửa do các núi lửa phun trào. “Mặt Trời Thứ Tư” kéo dài 5026 năm và đã bị huỷ diệt bởi trận đại hồng thuỷ.

Bây giờ chúng ta đang sống trong thời kỳ của Thời Đại Sáng Tạo Thứ Năm hay “Mặt Trời Thứ Năm”. Nó còn được biết đến với tên gọi “Mặt Trời Biến Động”. Những người Maya cho rằng, để kết thúc chu kỳ 5126 năm đương thời sẽ xảy ra một sự biến động nào đó của Trái Đất, kéo theo sự huỷ diệt nền văn minh nhân loại chúng ta.

Điều đáng chú ý nhất là vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ có sự kiện thẳng hàng các hành tinh. Sao Thổ, sao Mộc, sao Hoả và Trái Đất sẽ cùng nằm trên một đường thẳng. Thực tế thì các biến cố thẳng hàng hành tinh như vậy đã tồn tại trước đây. Vậy thì sự cố các hành tinh thẳng hàng vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 khác với những sự cố tương tự đã có bởi điều gì? Điều cốt lõi là ở chỗ, vào ngày đó cùng nằm trên một đường thẳng không những các hành tinh thuộc hệ mặt trời chúng ta mà cả các hành tinh của những hệ mặt trời khác, chúng tạo thành đường thẳng đi qua tâm thiên hà. Điều này có bản chất hoàn toàn khác. Có thể so sánh quá trình đó với các kim đồng hồ khi chúng nằm một chỗ ở điểm 12 giờ. Tổ hợp như vậy sẽ đánh dấu sự chuyển đổi vũ trụ từ hệ thống này thành một hệ thống khác.

* * * * *

Vào năm 1930, Edgar Cayce đã tiên đoán sự dịch chuyển các cực của Trái Đất vào mùa đông năm 1998. Tiên đoán này đã làm cho các nhà khoa học chú ý, bởi vì hầu như tất cả các tiên đoán của Edgar Cayce đều trở thành hiện thực (cho đến năm 1970, đã ghi nhận 12000 tiên đoán của ông được thực hiện).

Các nhà khoa học cho rằng, sự chuyển dịch của các cực địa lý và từ trường phải xảy ra đồng thời và kéo theo sự hoạt động địa chấn mạnh mẽ. Người ta đã xác định được sau mấy trăm triệu năm gần đây các cực của Trái Đất đã dịch chuyển hàng trăm lần. Đôi khi các cực đơn thuần chỉ bị đổi chỗ: cực bắc trở thành cực nam và ngược lại. Trong quá khứ xa xưa, sự dịch chuyển các cực của Trái Đất đã diễn ra ít hơn. Trước lần chuyển dịch sau cùng, cực bắc từ trường nằm ở quần đảo Ha Oai. Sự chuyển dịch nó đã xảy ra khoảng 13000 năm trước đây; còn đối với lần trước nữa - 26000 năm.

Theo các nguồn tài liệu bí truyền, lần dịch chuyển các cực của Trái Đất tiếp theo này phải diễn ra ngay sau khi nâng cấp hành tinh hoặc diễn ra đồng thời với nó.
Tồn tại một số phương án và nhiều giả thuyết nâng cấp. Sự nâng cấp diễn ra với mọi người, với các nền văn hoá, với các hành tình, với các thiên hà, với các vũ trụ. Có hai phương án thiết thực với bản thân con người.
Nâng cấp con người về mặt thể chất - chuyển linh hồn cùng thể xác vào những bình diện cao cấp mà không cần trải qua kinh nghiệm cái chết vật lý. Điều đó xảy ra nhờ sự nâng cao tần số rung động của tất cả các tế bào thân thể và kéo theo trạng thái thức tỉnh tâm linh.

Nâng cấp hành tinh - Bước nhảy tiến hoá của tri giác hành tinh và của chúng sinh trên hành tinh từ một bình diện này (thể chất 3 chiều và thể phách bốn chiều) thành một bình diện khác (bình diện năm chiều).


Ở thời điểm hiện nay, trên Trái Đất và xung quanh nó đang diễn ra sự chuẩn bị cho sự nâng cấp hành tinh và quá trình này đã không thể đảo ngược, cho dù nó nằm trong mối phụ thuộc trực tiếp vào sự biểu thị ý chí của nhân loại.

Nhưng cách đây chưa lâu, trên Trái Đất đã tác động một kịch bản khác về chuyển biến nhân loại vào bình diện cao hơn. Đó chính là cốt lõi của các tiên tri đã xuất hiện vào cuối thế kỷ 20. Chúng được gọi khác nhau: tận số thế giới, xét xử khủng khiếp, giờ X, dịch chuyển trục Trái Đất, dịch chuyển vào bình diện mới v.v... Nhưng cái chính klhông phải ở tên gọi, mà là ở thủ tục chuyển biến duy nhất cho tất cả, thủ tục đó ứng với tất cả mức thấp của tâm linh nhân loại đã đạt được sau hai ngàn năm tiến hoá gần đây. Theo kịch bản này, quá trình nâng cấp có lẽ đạt được chỉ đối với những người phát triển tâm linh cao, mà điều này thì trong trường hợp tốt nhất có tỷ lệ 1/1000, hay chỉ có khoảng 6 triệu người từ 6 tỷ người sẽ sống sót.

Đầu tiên người ta đã coi ngày chuyển tiếp về thời hạn trùng với ngày tiên đoán của Edgar Cayce về dịch chuyển trục Trái Đất vào mùa đông năm 1998. Nhưng sau đó có sự thay đổi vì tính đến những yếu tố khác của vũ trụ - hiện tượng nhật thực ngày 11 tháng 8 năm 1999, dù về mặt “kỹ thuật” bước chuyển tiếp có thể được thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào khác, bắt đầu từ giữa năm 1997 và kết thúc vào đầu năm 2013. Và có khả năng là tất cả đã diễn ra trong tháng 8 năm 1999, nếu như các biến cố đã được phát triển uể oải như trong mấy ngàn năm trước. Nhưng trong giai đoạn 1987-1997, tại các mức vi tế của Trái Đất đã xảy ra nhiều biến cố chưa từng có, làm thay đổi căn bản hoàn cảnh trên hành tinh này. Điều đó được thể hiện ở sự tẩy sạch Trái Đất, xuất hiện năng lượng chưa được biết trước đây, nâng cao mạnh mẽ mức độ tâm linh của nhân loại.

Phù hợp với ý chí của Đấng Sáng Tạo mà ở thế giới vi tế biết được vào tháng 8 năm 1998, đã chấp nhận chương trình nâng cấp hành tinh và đã ấn định thời gian của nó là trong các ngày 12 - 24 tháng 12 năm 2012. Đây là thời hạn cuối để nâng cấp hành tinh vì nó nằm trong sự phụ thuộc vào những quá trình vũ trụ được kết thúc trong giai đoạn đó.
Như trên đã đề cập đến, vào cuối năm 1912 sẽ kết thúc một cách đồng bộ 3 chu kỳ vũ trụ, mà rất có thể là chính lịch cổ của người Maya đã chỉ về điều này vào ngày 21 tháng 12 năm 2012.

Chu kỳ thứ nhất: Trái Đất - Mặt Trời - các chòm sao. Đây là chu kỳ 26000 năm mà Trái Đất cùng với Hệ mặt trời quay xung quanh Mặt trời trung tâm và các chòm sao. Nhiều người cũng đã biết một chu kỳ khác là hệ quả của chuyển động quay nói trên, đó là sự tiến động phân điểm - sự chuyển động từ từ của trục Trái Đất theo hình nón tuần hoàn với chu kỳ cả vòng là 26000 năm.
Ảnh hưởng của chu kỳ thứ nhất lên các quá trình trái đất cực kỳ mạnh mẽ. Qua mỗi một 13000 năm, trên Trái Đất thường xảy ra: chuyển dịch trục trái đất, các thảm hoạ thiên nhiên, xuất hiện lục địa mới và ngập chìm lục địa cũ, huỷ hoại từ trường của Trái Đất, ba ngày rưỡi “tối tăm” hay hiện nay được gọi là khu vực không điện từ, mất hoàn toàn trí nhớ ở những người sống sót, phát triển tiếp nền văn minh nhân loại từ hai bàn tay trắng (nếu như không có sự trợ giúp từ thế giới tâm linh).
Chu kỳ thứ hai: Cả hệ thống các chòm sao mà trong đó Mặt Trời chúng ta nằm trong số ngôi sao thứ tám thực hiện một vòng quay theo quỹ đạo xung quanh tâm Thiên Hà với khoảng thời gian 230 triệu năm.
Chu kỳ thứ ba: Thiên Hà chúng ta ở tại điểm cuối của một vòng quay xung quanh Đại mặt trời trung tâm, kéo dài hàng tỷ năm. Vào năm 2013, Thiên Hà chúng ta vượt chéo qua vòng tiếp theo của hình xoắn vũ trụ.
Khi xảy ra sự chuyển tiếp như vậy, tất cả các hệ thống mặt trời, các hành tinh và các sinh vật của chúng đồng thời tạo ra bước đầu tiên trong chu kỳ tiến hoá mới. Trong giai đoạn chuyển tiếp thường xảy ra những “bước nhảy” tâm linh chủ động. Trái Đất chúng ta và tất cả nhân loại đang chuẩn bị cho một bước nhảy lượng tử, không giống với bất kỳ điều gì đã từng xảy ra trong quá khứ.
Như vậy, sự nâng cấp hành tinh trái đất theo thời hạn sẽ phải diễn ra trước khi kết thúc ba chu kỳ vũ trụ nêu trên, tức là trước năm 2013.

Để nâng cấp thành công toàn bộ nhân loại, cần thiết phải có ít nhất 144000 người trên Trái Đất trở nên thức tỉnh tâm linh, thể hiện được trong mình ý thức của Đấng Tối Cao và hoạt hoá được thân Ánh Sáng của mình.
Khi đạt được “đại chúng tới hạn” 144000 người hoặc lớn hơn thì sóng rung động của năng lượng thức tỉnh sẽ tràn qua toàn bộ Trái Đất và chúng sinh của nó, tiêu huỷ các hình tư tưởng thể phách bậc thấp và làm tan biến bức màn ngăn cách mọi người khỏi kinh nghiệm riêng bên trong về bản chất thần thánh và chân lý. Sự ảnh hưởng của đại chúng được thức tỉnh lên mọi người xung quanh sẽ lớn đến nỗi, mỗi cá nhân từ họ còn có thể làm cho 144000 vượt lên các mức ý thức cao cấp. Nói cách khác, số người được thức tỉnh 144000 (chiếm 0,0022% dân số thế giới) có thể tạo ra một bước nhảy lượng tử cho tối đa là 20736000000 (hơn 20 tỷ) người.
Cần làm rõ hai khái niệm mới được đưa ra trên đây. Trước hết là khái niệm “ý thức của Đấng Tối Cao” - đó là hiểu biết, thể hiện và nếm trải Tình Yêu Thần Thánh hay còn được gọi là Tình Yêu Vô Điều Kiện đối với tất cả chúng sinh.
“Thân Ánh Sáng” cũng có tên gọi là “Mer-Ka-Ba”. Trong ngôn ngữ cổ Do Thái, từ “merkavah” có nghĩa là chiếc xe. Ở đây “Mer” - một dạng ánh sáng đặc biệt, thường được xác định như là hai trường ánh sáng quay xung quanh hình trục theo hướng ngược nhau; “Ka” - ứng với linh hồn được cá tính hoá; còn “Ba” - thể hiện linh hồn đó bằng thực tại cụ thể. Kết hợp với nhau “Mer-Ka-Ba” có nghĩa là phương tiện vận tải, bao gồm ánh sáng và ý thức, trong đó cá nhân hoặc nhóm người có thể dịch chuyển từ thế giới này vào thế giới khác, có thể du hành trong thời gian, không gian và bên ngoài giới hạn của chúng. Mer-Ka-Ba có thể không chỉ đi qua các thực tại mà còn tạo ra chúng. Nó trải rộng trong tất cả các bình diện có thể và trong mỗi bình diện để thể hiện và sử dụng các quy luật của bình diện đó. Mer-Ka-Ba có hình thể giống như “đĩa bay”.

Cần phải lưu ý rằng nếu thiếu Tình Yêu Thần Thánh thì Mer-Ka-Ba sẽ đơn thuần là một cỗ máy với những hạn chế không cho phép linh hồn đạt được mức ý thức cao nhất.
Có thể khôi phục hoặc hoạt hoá thân Ánh Sáng của mình chỉ bằng một Tình Yêu và Niềm Tin, và đối với một số người đó là con đường duy nhất.

Sau nâng cấp, cư dân của Trái Đất sẽ chuyển qua bình diện thứ năm hoặc cao hơn. Tại đó sẽ thức dậy toàn bộ nhân loại mẫu mực nhất - “những người chết phục sinh”. Thế giới trái đất ba chiều sẽ biến mất.

Quá trình nâng cấp được đảm bảo, bởi vì “đại chúng tới hạn” của những người thức tỉnh sẽ đạt được đúng lúc. Nhưng mỗi người bằng những ý nghĩ, lời nói và hành động của mình có ảnh hưởng lên các biến cố hiện tại và tương lai. Tác động tối cao nhất lên tất cả những gì xảy ra là tần số tình yêu do con người bức xạ. Mọi người có khả năng độc nhất vô nhị tạo ra tần số đó. Mỗi người có thể đưa hình ảnh tưởng tượng của mình vào quá trình như vậy và tạo ra phương án cá nhân đặc biệt để kiến giải tình yêu. Trong kết quả sáng tạo tập thể, nhân loại có thể tạo được một sắc màu muôn vẻ của tần số tình yêu, dẫn đến những khả năng khó dự đoán và những hậu quả kỳ diệu. Và đến lượt mình, chính họ có thể tìm ra con đường mới để đi vào bát trình của những bình diện khác. Từ quan điểm của những khái niệm thiên hà bình thường về vũ trụ, tất cả những gì trên đây đều lạ kỳ đến nỗi, chỉ số ít người sẵn sàng bày tỏ về cái đích mà con đường như vậy dẫn tới. Đúng là lần đầu tiên nhân loại sẽ tiến bước theo nó.
Bắt đầu từ những năm 1990 của thế kỷ 20, nhân loại đã rơi vào đúng vị thế có một không hai trong toàn bộ vũ trụ và thậm chí không nghi ngờ về điều này. Trong khoảnh khắc thời gian ngắn ngủi giữa các năm 1987 và 2012, Trái Đất chúng ta từ chỗ là một hành tinh nhỏ bé tầm thường, bị ẩn giấu trong một nhánh của dải Ngân Hà trên rìa Thiên Hà, đã biến thành “siêu sao” vũ trụ.

* * * * *

Trước khi kết thúc bài này cần nhắc lại những điểm chính đã được trình bày.
Vào năm 2012 từ ngày 12 đến ngày 24 tháng 12 sẽ diễn ra một biến cố không thể tránh khỏi: nâng cấp hành tinh về mặt năng lượng - chuyển biến toàn thể nhân loại lên một mức năng lượng khác của sự tồn tại của mình.
Bước chuyển biến thành công sẽ được đảm bảo bởi 144000 người được thức tỉnh. Những người còn lại nói chung không cần làm gì, vẫn tiếp tục sống như đã sống trước đây.
Điều duy nhất được đòi hỏi là tạo ra những điều kiện để xuất hiện “đại chúng tới hạn” của những người thức tỉnh (đúng hơn là không can thiệp hay gây rối quá trình này).
Trong thời gian hiện tại, mỗi người đang sống cuộc đời sau cùng của mình trên Trái Đất. Mong sao để sau thời gian còn lại đến thời điểm nâng cấp, ít nhất mỗi người hãy cố gắng tạo ra Hình Ảnh Vĩ Đại Nhất của Biểu Hiện Tối Cao Nhất về bản thân và thể hiện được Hình Ảnh đó vào cuộc đời mình.

Nếu vào thời điểm nâng cấp, phần lớn nhân loại bức xạ tần số Tình Yêu thì trong thời gian chuyển biến hoặc tiếp sau sẽ xảy ra cái gì đó chưa từng có, điều mà trước đây chưa bao giờ hiện hữu trong vũ trụ.

Lê Bình dịch từ tiếng Nga

(Theo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, 9-5-2008)



#78 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 20/04/2012 - 12:13

Chu Kỳ Nền Văn Minh Địa Cầu



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




GIẢ THUYẾT VỀ CHU KỲ CỦA VĂN MINH ĐỊA CẦU



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Từ khi hình thành địa cầu đến nay, đã trải qua nhiều chu kỳ. Vì văn minh địa cầu có tánh chu kỳ tuần hoàn, nghĩa là từ xã hội nguyên thủy dã man đến thời kỳ văn minh tột đỉnh gọi là một chu kỳ; địa cầu chúng ta đã xuất hiện bảy vòng chu kỳ văn minh rồi, đời sống văn minh chúng ta hiện nay thuộc chu kỳ thứ tám, đồng thời đã phát triển gần đến tột đỉnh.


Giả thuyết này đã được chứng minh bởi nhà khảo cổ và những tài liệu đã phát hiện, đồng thời cũng được sự chú trọng của giới học thuật cao cấp.


Theo sự phát hiện của nhà thám hiểm và khảo cổ, cho những di tích kỳ quan và sự vật thời thượng cổ mà khoa học không thể giải thích là sự sáng tạo bởi người văn minh của chu kỳ trước.


Cũng như sự truyền thuyết về vương quốc Lan-Tế-Tư (Atlantic) đã chìm mất nơi biển Đại Tây Dương, là một vương quốc có công năng kỹ thuật khoa học cao đã tồn tại trong chu kỳ văn minh trước. Kim tự tháp của Ai Cập và kim tự tháp dưới đáy biển Mexico, đều thuộc về loại kiến trúc công năng cao do người văn minh chu kỳ trước sáng tạo.


Thời gian cách nhau của mỗi vòng chu kỳ có dài có ngắn, quy luật phát triển đại khái giống nhau, đều từ thời đại thạch khí, mộc khí, thiết khí, đồng khí, tiến triển đến thời kỳ chăn nuôi và nông nghiệp, dần dần từ thời đại nhân lực, thú lực nhảy vọt đến cơ khí bốc hơi, đến cơ giới hóa, điện tử hóa, thời đại điện tử vi tính mà đạt đến tột đỉnh của văn minh.


Sự phát triển của mỗi chu kỳ văn minh khoảng mấy mươi ngàn năm, đồng thời phát triển từ chậm đến nhanh. Cũng như phát hiện máy bốc hơi cách đây mới mấy trăm năm, mà kỹ thuật khoa học của loài người đã nhảy qua nhiều giai đoạn, thẳng đến điện toán vi tính và thời đại thái không. Vậy sau thời đại điện toán sẽ là thời đại gì ? Ấy là thời đại trí óc, thời đại ý niệm, thời đại bộc phát tiềm năng trong cơ thể con người, nghĩa là thời đại công năng ẩn tánh đặc biệt, từ thời đại của không gian ba chiều nhảy vào thời đại ẩn tánh của không gian bốn chiều, cũng là thời đại khoa học kỹ thuật vô cực.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



KỲ QUAN TRONG ĐỘT BIẾN



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nơi giai đoạn cuối của mỗi chu kỳ, trong cả tỷ người văn minh, sẽ xảy ra một lần sàng lọc lớn trong đột biến. Qua sự sàng lọc chia làm ba loại người: Nếu chẳng thể tiến vào Thái dương hệ gia nhập hàng ngũ của sinh linh cao cấp nơi hành tinh, thì sẽ ở lại trên địa cầu lui vào hàng ngũ loài người văn minh thấp kém, trở lại cuộc sống nguyên thủy, sống theo cuộc sống dã man. Đối với những người chẳng thể tiến hóa cũng chẳng thể thoái hóa, sẽ chết đi trong đột biến. Do đó, loài người trong đột bi?n sẽ xuất hiện ba tình trạng :


1/ Tiến vào vũ trụ vô cực; 2/ Trốn vào rừng sâu; 3/ Tử vong.


Loại thứ nhất có thể dùng phương thức hư hóa, quang hóa, nhờ ý niệm lực chuyển hóa vật chất thật tử của cơ thể thành làn sóng tin tức hư tử, xử dụng xích-lực vạn hữu rời khỏi địa cầu, tiến vào hàng ngũ của người Thái dương hệ.


Loại thứ nhì trong đột biến trải qua nhiều tai nạn, may mắn sống sót, vì mất đi kỹ thuật hiện đại, dần dần trở về cuộc sống nguyên thủy, quần áo rách hết mặc lá cây, lương thực ăn hết rồi ăn c?, chẳâng có nhà ở, ở trên cây và dưới hang, chẳng có xe cộ tập đi bộ, sống không nổi thì chịu chết, người sót lại thì làm người nguyên thủy, đi vào cuộc sống bộ lạc.


Còn có một số siêu nhân, linh nhân, dù chưa thể ẩn bay tiến vào vũ trụ vô cực, nhưng họ đã có công năng đặc biệt, có thể tự khống chế cuộc sống, ăn mặc đi ở, chẳng bị chết đói, chết rét, chết nóng v.v… Họ vẫn ở lại địa cầu, tự do sống nơi khu đột biến giữ trạng thái linh nhân, giống như những nhân vật Phục Hy, Thần Nông, Hoàng Đế và Đại Dũ… trong lịch sử Trung Quốc. Vì họ đã nắm vững ý niệm năng, có công năng đặc biệt, nên dẫn dắt dân chúng kháng lại tai biến, giúp đỡ họ tránh khỏi tai nạn và dạy bảo họ tiếp tục sinh sống.


Tình trạng xuất hiện tai biến trong cuối chu kỳ văn minh trước, sau này nhờ người nguyên thủy ghi truyền lại như thần thoại, do đó có những câu truyện như: Bà Nữ Oa bổ thiên (chống bão lụt), Đại Dũ trị thủy (đào sông thoát nước), Ông Công dùng đầu chạm núi (chống động đất), Hậu Nghị dùng tên bắn mặt trời (chống tiểu hành tinh va chạm địa cầu), và Phục Hy vẻ bát-quái-đồ (linh nhân dùng dấu hiệu ghi lại những trí huệ cao tột để truyền lại đời sau).


Từ kỳ quan này có thể tưởng tượng mỗi cuối chu kỳ văn minh đều xuất hiện tai biến, khiến văn minh đột nhiên giải thể, rồi đi vào hổn loạn giữa người tiến hóa và thoái hóa, giữa thần và người cùng sống chung trên địa cầu.


Nói "Thần" là chỉ những linh nhân không thể rời khỏi đĩa cầu,, "người" là chỉ thoái hóa như dã nhân, có thể thích ứng hoàn cảnh khó khăn, bắt đầu lại cuộc sống của thời nguyên thủy. Sau đó linh nhân dần dần rời khỏi hoặc chết đi, dã nhân cũng từ từ tiến vào thời đại nông mục, từ xã hội nô lệ tiến bước đến thời đại văn minh.


Chúng ta có thể tưởng tượng rằng sau kỳ quan đột biến, những linh nhân thống lĩnh người thoái hóa, trạng thái công năng giữa họ chênh lệch rất nhiều, con cháu siêu nhân tự nhiên trở thành chủ nô lệ, người thoái hóa bất giác hình thành nô lệ, sau đó diển biến từ từ, chênh lệch rút bớt, dần dần nói đến bình đẳng, rồi tiến vào văn minh cận đại thành xã hội dân chủ.


Theo quy luật thiên nhiên, hiển thịnh ẩn suy, công năng của siêu nhân dần dần tiềm ẩn, người thoái hóa đến cực điểm rồi từ từ thông minh trở lại, ra sức kháng cự lại chủ nô lệ, nên xuất hiện giai cấp đấu tranh, rồi xuất hiện trang sử mới trong chu kỳ. Về sau nhân loại sáng lập văn tự, từ đó ghi lại hiện tượng diển biến trong lịch sử cho đến ngày nay.


Từ sự diển biến của hành tinh, cho đến diển biến chu kỳ tuần hoàn của các sinh linh, và chu kỳ văn minh của người địa cầu, sự thịnh suy tuần hoàn đều là quy luật tự nhiên, không cần phủ nhận hay đề xướng, chẳng thể cho là chơn hay giả: như những sự vật do ngũ giác quan cảm nhận cho là giả, người siêu ngũ giác quan cảm nhận lại thấy có sự thật khách quan; cũng như giữa khỉ vượn với loài người vì tầng lớp cấu tạo sinh mạng có cao thấp, nên sự cảm nhận chẳng đồng, tranh luận với nhau chẳng có ý nghĩa.


Quan điểm khái niệm của sách này chẳng phải chỉ muốn độc giả dùng để tham khảo, mà hy vọng có thể kích phát tiềm năng của mọi người, phổ biến sanh khởi tác dụng của huệ nhãn thông linh.


Bởi vì chơn lý luôn từ chỗ sai lầm qua sự biện chứng mà sanh ra, mong độc giả cùng nhau đi đến giác ngộ.


Trích " TÂM LINH VÀ KHOA HỌC TRONG PHẬT PHÁP " của Thiền sư THÍCH DUY LỰC




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn







Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thiền sư Duy Lực



Thanked by 1 Member:

#79 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 946 thanks

Gửi vào 20/04/2012 - 16:25

dear all,

Nếu mà ngày đó (21/12/2012) thật sự là ngày tận thế.

Tui nghỉ, như vậy cũng tốt.

Vì khi đó coi như xóa bài mình làm lại ván mới.

Dĩ nhiên làm lại từ đầu có nghĩa là ban đầu chỉ có 2 người, ông Adam và bà Eva, cả hai đều ăn lông ở lỗ...

#80 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 21/04/2012 - 19:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#81 Luv

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 95 Bài viết:
  • 199 thanks

Gửi vào 24/04/2012 - 14:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#82 lilylilac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 13/05/2012 - 16:44

Viễn cảnh ngày tận thế qua hiện tượng cô bé tự gây cháy :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#83 TieuYenTu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 14/05/2012 - 12:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lilylilac, on 13/05/2012 - 16:44, said:

Viễn cảnh ngày tận thế qua hiện tượng cô bé tự gây cháy :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chà, kỳ lạ thật! Kiếp trước của em bé này có phải là từ sao Hỏa không vậy nè? Đọc bài báo này làm TieuYenTu nhớ đến bộ phim Harry Potter, hình như là trong phần 6 có nói về tuổi thơ của Voldemort, hắn có thể làm những điều lạ thường như làm cho đồ vật tự phát cháy. Phim hoạt hình "The Incredicles" cũng có đứa bé mới biết bò mà đã có khả năng siêu nhân có thể tóe ra lửa bất cứ khi nào. Mấy chuyện này thường chỉ có trong phim thôi mà không ngờ ở VN cũng có hiện tượng này nữa...
Có khi nào có chúng sinh vô hình nào theo phá không? Hay là có nguyên nhân kỳ lạ nào khác?

#84 nero

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2698 Bài viết:
  • 10920 thanks
  • Location1 quán trọ

Gửi vào 14/05/2012 - 16:01

Nếu cụ Albert Einstein sống lại có thể chúng ta sẽ biết rõ hơn về những sự việc xảy ra, dù sao thì cụ cũng là người đã tìm ra "Hệ thống đa biên của thiên hà" và biết đâu đấy không gian vặn vẹo chính là một mốc trong chu trình biến đổi của các nền văn minh?

#85 viendanho

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 34 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 16/05/2012 - 12:40

Hay quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

chết hết thì vui nhỉ,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

"chết ko có nghĩa là hết mà đơn giản chỉ là kết thúc cuộc sống ở thế giới này để bắt đầu cuộc sống ở thế giới khác"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#86 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 16/05/2012 - 19:22

100 Lợi Ích Thiền Định


1. Hạ thấp sự tiêu thụ oxy
2. Hạ thấp nhịp hô hấp
3. Tăng lưu lượng máu và giảm nhịp tim
5. Dẫn tới mức độ thư giản cơ thể sâu hơn
6. Tốt cho những người bị cao huyết áp
7. Giảm lo lắng bằng cách giảm lượng máu lactate
8. Giảm căng thẳng cơ bắp
9. Giúp các chứng bệnh mãn tính như dị ứng, viêm khớp….
10. Giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt.
11. Hồi phục nhanh hơn sau phẩu thuật
12. Tăng cường hệ thống miễn dịch
13. Ngăn ngừa các hoạt động virus và các chứng căng thẳng cảm xúc
14. Nâng cao mức năng lượng, sức mạnh và sinh lực
15. Giúp giảm cân
16. Giảm bớt các cấu trúc nguyên tử tự do, giảm tổn thương mô
17. Làm tăng độ dẻo dai của da
18. Giảm cholesterol, giảm thiểu các nguy cơ tim mạch
19. Gia tăng lưu lượng khí đến phổi, hít thở dễ dàng hơn
20. Làm chậm đi quá trình lão hóa
21. Mức hoócmôn dehydroepiandrosterone cao hơn
22. Ngăn ngừa, làm chậm, hoặc kiểm soát các cơn đau mãn tính
23. Ít đổ mồ hôi hơn
24. Trị đau đầu & đau nửa đầu
25. Não bộ hoạt động có hệ thống hơn
26. Giảm thiểu sự lệ thuộc vào thuốc men
27. Tiêu hao ít năng lượng hơn
28. Năng vận động, thể thao hơn
29. Giảm thiểu đáng kể bệnh hen suyễn
30. Cải thiện các thành tích thể thao.
31. Cân đối hóa trọng lượng cơ thể
32. Điều hòa hệ thống nội tiết
33. Thư giãn hệ thống thần kinh
34. Tạo ra nhiều lợi ích dài lâu trong các hoạt động điện não
35. Chữa vô sinh (lo lắng về vô sinh có thể can thiệp vào sự tiết xuất hormones quản lý quá trình rụnng trứng)
36. Gia tăng tự tin
37. Gia tăng lượng serotonin, ảnh hưởng đến hành vi và tâm lý
38. Xóa tan ám ảnh và sợ hãi
39. Giúp kiểm soát những suy nghĩ
40. Giúp bạn tập trung hơn
41. Sáng tạo hơn
42. Gia tăng khả năng liên kết sóng não
43. Gia tăng khả năng học tập và trí nhớ
44. Gia tăng sung mãn và sự trẻ trung
45. Gia tăng tính ổn định xúc cảm
46. Cải thiện các mối quan hệ
47. Giúp tinh thần trẻ trung lâu hơn
48. Dễ xóa bỏ các thói quen xấu hơn
49. Phát triển trực giác
50. Gia tăng năng xuất và hiệu quả làm việc.
51. Cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, nơi làm việc
52. Nhìn rõ mọi việc một cách khách quan hơn
53. Bớt để ý tới những chuyện nhỏ nhặt hơn
54. Giải quyết những vấn đề phức tạp dễ hơn
55. Làm rõ nét cá tính bạn hơn
56. Phát triển ý chí nghị lực
57. Não trái và não phải hòa đồng hơn
58. Phản xạ nhanh hơn và hiệu quả hơn trong các tình huống căng thẳng
59. Tăng khả năng nhận thức và hiệu suất làm việc
60. Độ tăng trưởng trí thông minh cao hơn
61. Tăng độ thỏa mãn trong công việc
62. Tăng độ mật thiết với những người ta yêu thương.
63. Giảm các nguy cơ về các chứng bệnh tâm lý
64. Hành vi xã hội được cải thiện
65. Giảm đi tính khí hung hăng
66. Giúp cai thuốc lá, cai nghiện rượu
67. Giảm bớt tình trạng dựa dẫm vào thuốc men
68. Không cần phải ngủ nhiều hơn để phục hồi từ chứng mất ngủ
69. Ngủ nhanh hơn, chữa mất ngủ
70. Gia tăng tinh thần trách nhiệm
71. Giảm bớt quái xế
72. Giảm bớt suy nghĩ quá nhiều
73. Giảm bớt lo lắng
74. Tăng khả năng lắng nghe và thấu hiểu
75. Giúp phán đoán chính xác hơn
76. Kiên nhẫn hơn
77. Bình tĩnh và có tinh thần xây dựng hơn trong các tình huống
78. Phát triển một cá tính vững chắc và cân bằng hơn
79. Phát triển sự trưởng thành trong cảm xúc
80. Giúp đưa mọi thứ vào đúng vị trí của nó
81. Mang lại bình an, hạnh phúc
82. Giúp bạn khám phá ra mục đích đời bạn
83. Khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bạn
84. Gia tăng lòng từ bi
85. Gia tăng trí tuệ
86. Hiểu rõ mình và người khác hơn
87. Thân, ý, thần hài hòa
88. Có những trải nghiệm tâm linh sâu sắc hơn
89. Biết chấp nhận bản thân hơn
90. Giúp bạn học cách tha thứ
91. Thay đổi thái độ sống với đời
92. Tạo mối quan hệ mật thiết hơn với Thượng Đế
93. Đạt giác ngộ
94. Có những nguyên tắc sống riêng cao cấp hơn
95. Giúp bạn sống trong hiện tại hơn
96. Yêu sâu, rộng hơn
97. Khám phá ra được có một sức mạnh và nhận thức vượt xa bản ngã
98. Cảm nghiệm được cái gọi là “điều chắc chắn hay cái biết rõ”
99. Cảm nghiệm được “Cái Một”
100. Nhiều sự kiện đồng nhịp (synchronicity) xảy ra hơn và nâng cao nhịp rung của bạn.
[Nguyen Hoang Huy chuyển dịch]


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThanhLongHoaCai: 16/05/2012 - 19:23


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |