Jump to content

Advertisements




Những lá số mệnh Thiên Lương cư ngọ


127 replies to this topic

#46 GiaCatLac

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 188 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/05/2011 - 14:37

........

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Không có nút xóa bài ????

Sửa bởi GiaCatLac: 12/05/2011 - 14:39


Thanked by 1 Member:

#47 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 12/05/2011 - 15:59

bạn GCL đã xuất hiện. còn 1 TL cư ngọ là anh Thần đèn nữa mà chưa thấy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



có 1 lá số bác sĩ mệnh TL cư ngọ, tuổi Quý, xin bê qua đây luôn cho đủ bộ sưu tập

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(mà có vẻ nhìu người tuổi Đinh và Nhâm có lá số TL cư ngọ ghê - hoặc nói ngược lại, những người tuổi Đinh và Nhâm TL cư ngọ hay la cà trên diễn đàn lý số ghê

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 10/05/2011 - 11:36, said:

Còn lá số này đích thị là thần tượng của Kiwi, bác sĩ Nhi Khoa. Học rất giỏi, rất hiền, đẹp trai public/style_emoticons/default/tongue.gif, rất nhiều em vây quanh, nhưng Kiwi thấy đời sống tình cảm không có lộn xộn. Bác sĩ Nhi chuyên ngành ngoại tim mạch. Cũng là cán bộ giảng ở trường Y. Gia đình cha mẹ không phải bác sĩ, nhưng trong nhà 5 anh em đều là bác sĩ. Học PhD ở Nhật. Chưa vợ, nhưng có 2 đứa con public/style_emoticons/default/wink.gif, anh này và Kiwi nhận nuôi 2 đứa nhỏ, nhưng vì gia đình phản đối nói 2 thằng đều chưa lập gia đình, không được nhận con nuôi, lỡ sau này lập gia đình sẽ gặp nhiều problems public/style_emoticons/default/blink.gif nên chỉ được đỡ đầu...


Lá số anh này, Kiwi thấy cũng có cách Dương - Lương - Xương - Lộc. Vì học 2 lớp khác nhau nên không so được kết quả trong thi cử giữa 2 thằng. Nhưng khách quan mà nói người này học giỏi hơn Kiwi, chỉ có là Kiwi cảm thấy mình may mắn hơn, người này PhD muộn hơn Kiwi 3 năm, cùng điểm xuất phát, nhưng Kiwi nhảy cóc được giai đoạn bác sĩ nội trú, lên thẳng PhD.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sửa bởi tam-minh: 12/05/2011 - 16:04


#48 BinhYen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 12/05/2011 - 17:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




VDTT Đề nghị:

Tiếp tục làm việc cho nhà nước.

Đừng nuôi tham vọng, nên an phận mong dư dả chút đỉnh mà thôi. Vì hễ có tiền thì khó lòng tránh họa.

Hai năm nữa sang hạn 36-45 sự nghiệp đỡ hơn nhưng phải sống thành thật, đừng mưu mô kiếm tiền bẩn kẻo gặp họa.

------- anh VDTT có thể cho biết vì sao đoán được như vậy ?

#49 Transporter

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 13/05/2011 - 11:48

tam-minh cô nương said:

... còn 1 TL cư ngọ là anh Thần đèn nữa mà chưa thấy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thấy rồi nhưng chưa nhận ra thôi .
Nghiệm lý về học hành và công việc nhé:
Học khá (chưa bao giờ giỏi). Thi cử thì lần 1 tạch, lần 2 mới xuôi. Dĩ nhiên cuối cùng cũng kiếm đựoc tấm bằng đại học (kĩ sư xây dựng) nhưng hiện nay chẳng dùng để kiếm cơm được, sau vài năm vào Nam ra Bắc lang thang công trình nọ, dự án kia thì về nhà mở một nhà sách nhỏ kiếm sống qua ngày. Sau hơn một năm KD, thu nhập có khá hơn đi làm thuê. Nhưng càng ngày càng cảm thấy mảng này không có cơ hội và tương lai với mình lắm.
Thiên Lương cư Ngọ thì xung có Thái dương hãm, hội hợp Cơ Âm Đồng hãm nên dễ vào cảnh "Chủ hiền khách hiểm quân tử gian nan", có lẽ với mình đúng thế thật vì mình thấy mình cũng có một ít có tham vọng nhưng chẳng có cơ hội nào rõ nét.
Vậy nên mình ghĩ là phải làm cái gì đó là của mình, to nhỏ gì cũng được . Dự tính chuyển sang làm lĩnh vực thực phẩm, đồ uống ... và đang có vài ý tưởng viển vông nhưng mục tiêu gần nhất trong 2,3 năm gần đây là sinh em bé, vợ mình còn đang đi học nên phải chờ cho em bé cứng cáp rồi mới cày cái gì thì cày. Dự tính sinh năm 2012 (Nhâm Thìn) nhưng gần đây mới biết được kĩ thuật Thái Tuế nhập quái vậy nên đang đắn đo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Transporter: 13/05/2011 - 11:54


#50 Citizen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 84 Bài viết:
  • 43 thanks

Gửi vào 13/05/2011 - 14:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

GiaCatLac, on 12/05/2011 - 14:26, said:

Xin phép anh chị Citizen cho GCL viết vài dòng nghiệm lý góp vui cho xum tụ :

Lá số tuổi Nhâm Tuất,Thiên Lương cư Ngọ.

Thiên Lương là Ấm Tinh,luôn nhị hợp với Liêm Trinh chủ sự minh bạch,quản lý.Nên khi ở Tý Ngọ,Thiên Lương độc thủ,Liêm Trinh nhị hợp cư phụ mẫu nên là người được cha me chăm sóc,lo lắng và quản lý chặt.Nên trong thông tin chị viết :Bố đs là Đại tá Công an (nghề binh Liêm Sát Binh Hình Tướng Ấn Quyền), rất nghiêm khắc và gia trưởng,điều này thật hợp lý.

Xin hỏi bên lề anh Citizen,người này hồi nhỏ có thời ở với ông bà (nội hoặc ngoại) hoặc được ông bà chăm sóc do cha mẹ không chăm lo được hay không ?

Năm Canh Thìn 2000 thi đại học lần đầu,đỗ Sư Phạm trượt nguyện vọng học Kinh tế,tiểu hạn tới Quan,có Xương Khúc nhưng vì có Tuế Đà Đồng Cự ở La Võng nên khó thỏa lòng.

Năm Tân tỵ 2011Thi lại,Tiểu hạn ở Quan Vận,đắc Thanh Long được Khôi Việt Khoa Quyền Đào Hồng nên thi đỗ.

Năm 2005 Ất Dậu,24t,tốt nghiệp ra trường,tiểu hạn gặp Thiên Việt,Khoa Lộc,Đào hồng.Ra trường làm kễ toán.

Năm 2006,Thi vào tổng cục Hải Quan,Tiểu hạn trùng phùng ở Thìn,Lưu Thái tuế vào Quan ở Tuất,có Thiên Đồng thay đổi công việc,Lưu thái tuế vào Thiên Di,đi xa.

Năm 2007,tiểu hạn được Tử Vi Khôi Quyền Lộc,xung cung Điền,có lưu Song Hao,chuyển công tác về Hà Nôi.

Tiểu hạn gặp ĐÀO KỴ KIẾP nên chuyện tình cảm gặp thị phi rắc rối,rất khó đến được với nhau,nhưng thật may có Nguyệt Đức. Trong tiểu hạn Tử Tức này có Tham Lang gặp Đào Thai Bệnh Phù Tử Phù Linh Tinh Sát,có thể đã có vấn đề liên quan ở cung xảy ra hạn.

Năm 2008,tiểu hạn vào Lưu Phu,Tiểu hạn và Lưu thái tuế gom lại đủ bộ Nhật Nguyệt Long Phượng Quang Quý.==> Cưới thôi !

Năm 2009,Tiểu hạn vào Lưu Tử Tức,có Binh Tướng Thanh Long Hồng Loan,sinh con Trai.Tiểu hạn vào Tật gặp Thiên Hình ==>Có thể sinh mổ


Hết phần Nghiệm lý .


---------------------------------------------------------------------

Nhận xét : Lá số Thiên Lương cư ngọ tuổi Nhâm Tuất là một lá số tốt,

Điều đáng bàn trước tiên là về nghề Hải Quan đang làm.Tuổi Nhâm Thiên Lương Hóa Lộc,luôn nhị hợp với Liêm Trinh Hỏa,chủ Minh Bạch,vì vậy khi xem Mệnh nên chi làm nghề nào hợp với 2 sao Thiên Lương và Liêm Trinh để đi Lộc.

Nghề Hải Quan thuộc Thủy,hợp với Mệnh Thủy ,hợp với sao Thiên Lương Mộc ở Mệnh và hợp với cả cung Quan có Thiên Đồng. Chỉ tiếc rằng nghề Hải quan như mọi người đã nói,có đôi điều bất chính,có lẽ không hợp với sao Thiên Lương.

Lá số này nếu làm về ngành y hoặc giáo dục thì thật tốt,vì mệnh hội đủ Thiên Lương Quan Phúc Quang Quý Hóa Lộc ắt chữa bệnh Mát tay,có Tấu Hổ Quang Quý Tả Hữu,làm về nghề Giáo cũng rất hợp.

Tuy nhiên,đương số lại có một cung Tài giáp Khoa quyền nhị hợp với Lộc Kỵ Không Kiếp ở Nô (Lộc bẩn) nên lại thích chọn nghề có thu nhập bất chính cao(Nô giáp Quan),Không Kiếp đắc địa.

Có thể thấy,thành bại trong lá số này liên quan rất lớn tới cung Nô,bởi chứa bộ sao như trên đã trình bày và ở thế giáp hợp Tài Quan.

Nếu như được khuyên,xin được nói với Đs là dù làm việc gì cũng nên có thu nhập chính đáng mà thôi.Để có thể tránh được tai họa gia đạo và sức khỏe của bản thân và gia đình ở các đại hạn sau :

*Đại hạn cung Mão,Mệnh vận tới Tham Lang Đào Thai,Kỵ.......Họa gia đạo (xem thêm Lưu Phu và Lưu Tử Tức).

Tài vận tới Không Kiếp Lộc Kỵ,Quan vận được Tử Vi Khôi Quyền Binh Hình Tướng Ấn phát lớn nhanh chóng vì Lộc bẩn.

Đại vận Đào Không Lưỡng Sát,tiềm ẩn tai họa .

*Đại vận cung Tài ở Dần,Cơ Âm xuất không,nhị hợp với cung Nô,đặc tính của Cơ âm bị tiểu nhân hãm hại,nay lại tới đại hạn cung Tài nhị hợp với Nô.

*Đại vận cung Tật gặp Thiên hình Hỏa Phi Liêm,Binh,Phá Toái. Thất SÁt Thiên hình,cương táo nhi cô.


...vv.v........


Tóm lại lá số này có thể nhờ Phúc ấm (Thiên Lương) mà qua khỏi mọi chuyện,may mắn hơn nữa,các đại vận tuy có tiềm ẩn nguy cơ,nhưng hầu như vẫn còn đẹp và nhiều sao tốt cứu giải. Như một sự sắp đặt thống nhất dành cho ĐS.


Gia Cát Lạc

Citizen xin chân thành cảm tạ anh Gia Cát Lạc đã tham gia giải đoán lá số. Anh đã xem rất hay và rất chính xác về nhiều đặc điểm của cô nữ nhân viên Hải quan này. Citizen xin trả lời những thông tin kiểm chứng để quý vị nghiêm lý như sau:
- Đúng là cô gái này phải chịu sự quan lý nghiêm khắc của gia đình từ khi còn nhỏ. Vì cả 2 bố mẹ đều bận công tác ở trên Hà Nội nên cô gái này phải lần lượt ở với ông bà 2 bên nôi ngoại (đều ở Thái Bình) và mãi đến khi học lớp 8 mới chuyển lên Hà Nội học và sống cùng bố mẹ. Tuy nhiên, khi vừa lên Hà Nội, cô ta đã thi đỗ vòng kiểm tra đầu vào và được nhận vào lớp chuyên toán của trường PTCS Chu Văn An, rồi sau đó đỗ tiếp vào lớp chuyên toán của trường PTTH Chu Văn An. Đây là 1 trường chuyên nổi tiếng ở Hà Nội, ai cũng biết tiếng. (Chứng tỏ các bạn học ở nông thôn cũng có rất nhiều bạn giỏi, phải không nào?) Về điểm này anh Gia Cát lạc xem hay lắm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngay cả khi sống cùng bố mẹ, cô ta cũng phải chịu sự quản lý nghiêm khắc: Đi đâu cũng phải xin phép bố mẹ; Đi chơi hay đi sinh nhật bạn bè cũng không được về muộn quá 9 giờ tối... (ghê quá!!!)
- Các phần nghiệm lý khác anh GCL đều xem chính xác cả. Citizen chỉ xin bổ sung thông tin về chuyện hôn nhân của cô gái này:
Lúc đầu cả 2 bạn này đều làm việc ở Cục Hải quan Sài Gòn, rồi quen biết, tìm hiểu nhau và có tình cảm với nhau. Nhưng bố mẹ cô gái lúc đầu không thích anh chàng, chỉ vì chê cậu này có nước da... hơi đen và tính cách hơi bộc đồng!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Sau đó, cô gái xin chuyển được công tác ra Cục Hải Quan Hà Nội để sống được gần bố mẹ, còn chàng kia không xin chuyển ra được. Nhưng chàng ấy rất quyết tâm theo đuổi cô gái: Chàng ấy nói với bố mẹ cô gái kia rằng chàng ấy sẽ bỏ việc làm ở Hải Quan để theo cô gái ra Hà Nội, rồi sẽ kiếm việc khác đẻ làm, miễn là được ở gần cô gái ấy. Có lẽ thấy chàng ta quyết tâm và có tình cảm chân thành với con gái mình nên bố mẹ cô gái kia đã cảm động và đồng ý cho 2 người lấy nhau. Bố cô gái còn xin cho chàng kia vào làm ở Bộ Công an với quân hàm khởi đầu là Thiếu Úy để chàng ấy không bị thiệt thòi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hiện giờ chàng kia đã lên Trung Úy, họ đã có một con trai 2 tuổi, mới mua 1 căn hộ chung cư và sống hạnh phúc. Nhưng như đã nói ở trên, chàng thanh niên này đã phải hi sinh công việc yêu thích của mình để đổi lấy tình cảm gia đình. Điều này cũng không phải là xấu, vì nó rất cần thiết và mang tính thực tế cao, hơn nữa chàng ta đã có được một công việc khác ở môi trường công chức. Tuy nhiên, vì cung Phu của đương số có Cự Môn hãm, nên không biết sau này có khi nào chàng ta cảm thấy hối tiếc về sự hi sinh này mà xảy ra cãi vã rồi dẫn đến bất hòa trong hạnh phúc gia đình không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đây là một tình huống rất thú vị. Mong quý vị và các bạn dự đoán thử điểm này xem sao.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Đúng như anh GCL đã nhận xét, nhìn chung đây là một lá số tốt, và cuộc đời đương số sẽ bình yên hơn nhiều nếu đương số chịu an phận theo con đường dạy học. Tuy nhiên, đương số có tham vọng khá lớn nên đã chuyển sang con đường làm công chức Nhà nước với mong muốn có được một vị trí lãnh đạo lúc đã chín chắn về tuổi nghề. Chính đương số đã ngầm thổ lộ với Citizen về điều này. Tuy nhiên, như nhiều quý vị đã biết, một khi đã bị cuốn vào vòng xoáy danh lợi thì hiếm có ai giữ được bản thân mình vững vàng lắm. Vì thế, Citizen hoàn toàn đồng ý với nhưng phân tích của anh GCL vế các Đại vẫn sắp tới của đương số, và đại ý mấu chốt là "thành bại trong lá số này liên quan rất lớn tới cung Nô". Citizen chỉ đưa ra dự đoán riêng của bản thân là: Nếu đương số không biết giữ mình, để cho sự nghiệp của bản thân sụp đổ, thì chắc chắn là hạnh phúc gia đình của đương số cũng đễ dàng sụp đổ theo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Đúng là đương số chỉ có thể hi vọng cuộc đời bình yên một phần nào dựa vào phúc ấm Thiên Lương của bàn thân mà thôi, còn hầu như đương số không được hưởng Phúc Đức của dòng họ nhiều.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Rất mong quý vị và các bạn tiếp tục thảo luận.
Trân trọng,
Citizen

#51 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 14/05/2011 - 06:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Transporter, on 13/05/2011 - 11:48, said:

Thấy rồi nhưng chưa nhận ra thôi .
Nghiệm lý về học hành và công việc nhé:
Học khá (chưa bao giờ giỏi). Thi cử thì lần 1 tạch, lần 2 mới xuôi. Dĩ nhiên cuối cùng cũng kiếm đựoc tấm bằng đại học (kĩ sư xây dựng) nhưng hiện nay chẳng dùng để kiếm cơm được, sau vài năm vào Nam ra Bắc lang thang công trình nọ, dự án kia thì về nhà mở một nhà sách nhỏ kiếm sống qua ngày. Sau hơn một năm KD, thu nhập có khá hơn đi làm thuê. Nhưng càng ngày càng cảm thấy mảng này không có cơ hội và tương lai với mình lắm.
Thiên Lương cư Ngọ thì xung có Thái dương hãm, hội hợp Cơ Âm Đồng hãm nên dễ vào cảnh "Chủ hiền khách hiểm quân tử gian nan", có lẽ với mình đúng thế thật vì mình thấy mình cũng có một ít có tham vọng nhưng chẳng có cơ hội nào rõ nét.
Vậy nên mình ghĩ là phải làm cái gì đó là của mình, to nhỏ gì cũng được . Dự tính chuyển sang làm lĩnh vực thực phẩm, đồ uống ... và đang có vài ý tưởng viển vông nhưng mục tiêu gần nhất trong 2,3 năm gần đây là sinh em bé, vợ mình còn đang đi học nên phải chờ cho em bé cứng cáp rồi mới cày cái gì thì cày. Dự tính sinh năm 2012 (Nhâm Thìn) nhưng gần đây mới biết được kĩ thuật Thái Tuế nhập quái vậy nên đang đắn đo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



trong trường hợp này, có phải anh chọn tự đứng ra kinh doanh vì thấy cung quan ko đẹp ko? (vì em nghĩ TL cư ngọ dù sao tư vấn cho người - tức vẫn đứng dưới người ta chứ ko làm chủ sẽ hợp hơn. bản chất cách CNĐL là tác lại nhân mà). kinh doanh nhà hàng cực lắm, chúc anh thành công nhe ^^ mà anh tạo điểm nhấn bằng cách bán đồ ăn dính tới thuốc (vd vịt tiềm thuốc bắc) tận dụng con Riêu y luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) ko thì bán đồ ăn cho bà đẻ (ở SG đã có, gần bệnh viện phụ sản Từ Dũ) khá thành công đó

#52 Transporter

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 14/05/2011 - 09:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tam-minh, on 14/05/2011 - 06:27, said:

trong trường hợp này, có phải anh chọn tự đứng ra kinh doanh vì thấy cung quan ko đẹp ko? (vì em nghĩ TL cư ngọ dù sao tư vấn cho người - tức vẫn đứng dưới người ta chứ ko làm chủ sẽ hợp hơn. bản chất cách CNĐL là tác lại nhân mà). kinh doanh nhà hàng cực lắm, chúc anh thành công nhe ^^ mà anh tạo điểm nhấn bằng cách bán đồ ăn dính tới thuốc (vd vịt tiềm thuốc bắc) tận dụng con Riêu y luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) ko thì bán đồ ăn cho bà đẻ (ở SG đã có, gần bệnh viện phụ sản Từ Dũ) khá thành công đó
Có nhiều yếu tố để bỏ nghề....
Nghề nghiệpchỉ là một trong nhiều phương tiện để đạt được mục tiêu của cuộc đời. Nên đầu tiên phải xác định được mục tiêu của cuộc đời đã rồi hãy thực hiện các mục tiêu về nghề nghiệp, tài chính ...
Ví dụ như mấy thằng bạn học đại học đang làm XD. Lương hơn 10tr/th, ráo mồ hôi là hết tiền, làm nói chung không có ngày nghỉ, sáng sớm đã phải có mặt, tối khuya mới về nhà, có khi cả ngày chả nhìn thấy mặt con ... ---> chán và cái nghề XD ở VN nó cũng bạc (mọi người nói thế) nhưng cũng có khối người giàu vì cái nghề này.

#53 Destiny

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 15:45

Xin cho D hõi níu mot lá số có ThiênLuong tý/ngọ nhưng không phãi mệnh cư ỡ đó mà lại là THÂN thì mình phãi phân biệt và luận giãi cách cục này ra sao ??? vidu D mệnh Cơ, Âm tại cung thân ...THÂN cư quan ỡ tý có ThiênLuong....hiện tại D cũng đang học và làm việc về ngành liên quan đến giáo dục, đang dự định sẽ phát triễn xa hơn vài năm tới . Nói sâu thêm nữa về tuvi, cách đây một năm trỡ về truoc, D chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chọn ngành hiện giờ, vì D iu thích và cũng thấy mình rất có khiếu về tài chánh hay thương mại ...tất cã đều do hoàn cãnh đưa đẫy ....cho đúng số

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, lạ một điều là sau nhiều xáo trộn trong cuoc sống, đễ cách đây mot năm, D phãi tìm cách ỗn định và làm lại từ đầu cho mình, thì ngành D suy nghĩ đến là Y tá ...tất cã chĩ cần đăng ký rồi đi học thôi ....càng đọc nhiều về tuvi (dù đọc nhưng kô hiễu hết) càng thấy tuvi có nhiều điều thú vị khi số mạng sẵn có (theo số) và sự chọn lựa con đường cho mình đễ đi cho hiện tại, tuong lai là 2 chuyện luôn liên quan nhau đễ có sự ràng buộc ít nhất 70% trỡ lên

Láso:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhờ các bác và mọi ng cho vài lời khuyên !!!

Thân,

#54 haidy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 15/05/2011 - 23:26

Em cũng thiên lương cư ngọ đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



1 số thông tin chung:
cao 1m55, da ngăm ngăm, mắt bị cận nặng
bố mẹ khá giả, tay trắng lập nghiệp
Có 1 em trai
từ nhỏ đến lúc hết ĐH con đường học hành rất may mắn, thi cử toàn trúng tủ...kể cả thi tốt nghiệp với ĐH
Hiện đang học tài chính ở UK(nhưng = tiền của bố mẹ T__T), nhưng có vẻ thi cử hết may mắn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


tính tình có khiếu hài hước, thẳng tính, hơi đồng bóng và là người tham vọng

Có gì bác cần kiểm chứng, em xin cung cấp thêm,,,,chi xin bác có comment gì thì giải thích giùm để em học hỏi thêm

@ bạn tam-minh: lần đầu thấy lá số gần giống mình,,,,và tớ cũng tên là minh tâm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

#55 Transporter

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 16/05/2011 - 10:34

tam-minh và haidy. Một là HRKK, một là THXK. Vậy không biết mèo nào cắn mỉu nào? Có thể tam-minh thì cuộc đời có nhiều cung bậc cảm xúc hơn chăng?

#56 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 17/05/2011 - 12:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

haidy, on 15/05/2011 - 23:26, said:

Em cũng thiên lương cư ngọ đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



1 số thông tin chung:
cao 1m55, da ngăm ngăm, mắt bị cận nặng
bố mẹ khá giả, tay trắng lập nghiệp
Có 1 em trai
từ nhỏ đến lúc hết ĐH con đường học hành rất may mắn, thi cử toàn trúng tủ...kể cả thi tốt nghiệp với ĐH
Hiện đang học tài chính ở UK(nhưng = tiền của bố mẹ T__T), nhưng có vẻ thi cử hết may mắn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


tính tình có khiếu hài hước, thẳng tính, hơi đồng bóng và là người tham vọng

Có gì bác cần kiểm chứng, em xin cung cấp thêm,,,,chi xin bác có comment gì thì giải thích giùm để em học hỏi thêm

@ bạn tam-minh: lần đầu thấy lá số gần giống mình,,,,và tớ cũng tên là minh tâm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

hehe xin chào bạn. cho hỏi bạn đi du học năm nào, với lại trước giờ có chuyển ngành chuyển trường gì từ khi tốt nghiệp xong cấp 3 đến giờ chưa? với lại hiện giờ bạn thấy bản thân như thế nào? có thấy mất phương hướng, xui rủi hơn hay vẫn thấy như xưa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(vì mình tìm đến tử vi khi thấy cuộc đời bỗng dưng ko suôn sẻ như xưa nữa, khoảng 1 năm trước đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

PS: à bạn ở phía nam hay bắc thía?

#57 haidy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 17/05/2011 - 17:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tam-minh, on 17/05/2011 - 12:04, said:

hehe xin chào bạn. cho hỏi bạn đi du học năm nào, với lại trước giờ có chuyển ngành chuyển trường gì từ khi tốt nghiệp xong cấp 3 đến giờ chưa? với lại hiện giờ bạn thấy bản thân như thế nào? có thấy mất phương hướng, xui rủi hơn hay vẫn thấy như xưa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(vì mình tìm đến tử vi khi thấy cuộc đời bỗng dưng ko suôn sẻ như xưa nữa, khoảng 1 năm trước đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

PS: à bạn ở phía nam hay bắc thía?

hi, tớ đi học MSc có 1 năm, tháng 9 này sẽ về vn
tớ k có chuyển ngành, hồi trước học TC-NH trường kinh tế quốc dân, bây h cũng vẫn học về tài chính. nếu có chuyển chắc do hồi cấp 3 tớ học chuyên lý và từng có ý định đi theo con đường này nhưng thấy con gái kham k nổi nên từ bỏ
thực ra tớ tìm đến tử vi vì lo sợ chuyện chồng con, mãi chả có mối nào nên tìm hiểu thôi
Tớ có sợ cho công việc tương lai nữa, k biết sau này về vn minh sẽ làm gì, làm ăn ra sao, có lên được k ...cái này hiện nay là mối bận tâm hàng đầu của tớ
trước khi đi học tớ có đi làm sau tháng, mặc dù môi trường làm việc cũng k đến nỗi...nhưng tớ đen kinh khủng, vừa bắt đầu kí món đâu tiên thì thẳng công ty tớ làm bị vỡ nợ mười mấy tỉ, hàng ngày tớ có nhiệm vụ theo dõi nó và vẫn tiếp tục cho vay để giữ k nhảy nhóm nợ xấu...hix, tìm hiểu tử vi xem sau này mình có dính tù tội k

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hiện tại, mấy hôm nay thi tớ thấy minh lại may rồi, kì trước thì đen điên đảo....nên chắc ki này sẽ còn may để bù trừ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tớ quan tâm đến tử vi lâu rùi, nhưng dạo này mới tìm hiểu nhiều hơn...
càng tìm hiểu càng tin mọi thứ dù xấu đến mấy, đều có kẽ hở chuyển biến cho mình...nếu mình cố gắng sẽ thành công (người theo chủ nghĩa lạc quan keke)
hồi trước thấy mọi thứ của mình xấu lắm, chính tinh toàn hãm địa, mà tuần triệt thì thấy bảo lúc có tác dụng ngược, lúc làm xấu hơn ...bây giờ thấy lạc quan hơn vì càng xấu thì càng dễ tốt..., như hôm qua đọc trên 1 diễn đàn thấy cách cự la ở thìn chiếu đồng võng ở tuất xấu kinh khủng nên thành tốt....lại càng tin tưởng (bệnh dễ tin người

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

lên diễn đàn thấy một người đoán là trùng tên, lại có lá số gần gần giống mình, thích tử vi nên vui keke...
tớ ở HN, bạn chắc ở trong nam à? nếu có duyên thì có khi lại gặp nhau ở ngoài cũng nên keke

#58 GiaCatLac

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 188 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 17/05/2011 - 19:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

haidy, on 17/05/2011 - 17:17, said:

hi, tớ đi học MSc có 1 năm, tháng 9 này sẽ về vn
tớ k có chuyển ngành, hồi trước học TC-NH trường kinh tế quốc dân, bây h cũng vẫn học về tài chính. nếu có chuyển chắc do hồi cấp 3 tớ học chuyên lý và từng có ý định đi theo con đường này nhưng thấy con gái kham k nổi nên từ bỏ
thực ra tớ tìm đến tử vi vì lo sợ chuyện chồng con, mãi chả có mối nào nên tìm hiểu thôi
Tớ có sợ cho công việc tương lai nữa, k biết sau này về vn minh sẽ làm gì, làm ăn ra sao, có lên được k ...cái này hiện nay là mối bận tâm hàng đầu của tớ
trước khi đi học tớ có đi làm sau tháng, mặc dù môi trường làm việc cũng k đến nỗi...nhưng tớ đen kinh khủng, vừa bắt đầu kí món đâu tiên thì thẳng công ty tớ làm bị vỡ nợ mười mấy tỉ, hàng ngày tớ có nhiệm vụ theo dõi nó và vẫn tiếp tục cho vay để giữ k nhảy nhóm nợ xấu...hix, tìm hiểu tử vi xem sau này mình có dính tù tội k

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hiện tại, mấy hôm nay thi tớ thấy minh lại may rồi, kì trước thì đen điên đảo....nên chắc ki này sẽ còn may để bù trừ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tớ quan tâm đến tử vi lâu rùi, nhưng dạo này mới tìm hiểu nhiều hơn...
càng tìm hiểu càng tin mọi thứ dù xấu đến mấy, đều có kẽ hở chuyển biến cho mình...nếu mình cố gắng sẽ thành công (người theo chủ nghĩa lạc quan keke)
hồi trước thấy mọi thứ của mình xấu lắm, chính tinh toàn hãm địa, mà tuần triệt thì thấy bảo lúc có tác dụng ngược, lúc làm xấu hơn ...bây giờ thấy lạc quan hơn vì càng xấu thì càng dễ tốt..., như hôm qua đọc trên 1 diễn đàn thấy cách cự la ở thìn chiếu đồng võng ở tuất xấu kinh khủng nên thành tốt....lại càng tin tưởng (bệnh dễ tin người

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

lên diễn đàn thấy một người đoán là trùng tên, lại có lá số gần gần giống mình, thích tử vi nên vui keke...
tớ ở HN, bạn chắc ở trong nam à? nếu có duyên thì có khi lại gặp nhau ở ngoài cũng nên keke


Tên Minh Tâm của bạn thật tốt cho người có Thiên Lương ở Mệnh,ở nhà bố mẹ có xem Tử Vi cho cậu không mà đặt tên chuẩn quá vậy.Nếu bạn may mắn như vậy thì Họ của bạn cũng có thể đặc biệt.

@tam Minh :xin lỗi hôm trước mình không chat được nên chưa rõ tam minh viết gì nữa,hình như ngày mai 17 tháng 5 tam minh ra Hà nội phải không ?

Tiện thể rủ mấy bạn trên diễn đàn offline luôn,quán Ngộ trà quán của Thai Dương(v) -thành viên diễn đàn cũng rất thích hợp đấy.

Bạn nào quan tâm để lại số điện thoai cho tam minh nhá

#59 haidy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 18/05/2011 - 03:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

GiaCatLac, on 17/05/2011 - 19:56, said:

Tên Minh Tâm của bạn thật tốt cho người có Thiên Lương ở Mệnh,ở nhà bố mẹ có xem Tử Vi cho cậu không mà đặt tên chuẩn quá vậy.Nếu bạn may mắn như vậy thì Họ của bạn cũng có thể đặc biệt.

@tam Minh :xin lỗi hôm trước mình không chat được nên chưa rõ tam minh viết gì nữa,hình như ngày mai 17 tháng 5 tam minh ra Hà nội phải không ?

Tiện thể rủ mấy bạn trên diễn đàn offline luôn,quán Ngộ trà quán của Thai Dương(v) -thành viên diễn đàn cũng rất thích hợp đấy.

Bạn nào quan tâm để lại số điện thoai cho tam minh nhá

hehe cảm ơn bạn, chắc tớ là người lương thiện thật rùi....bố mẹ tớ k đi xem tử vi bao giờ nên chắc duyên số kiểu gì cũng phải là người ăn ở có đức thật

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


họ của tớ cũng chả có gì đặc biệt...tớ họ Bùi, mà nhắc đến họ, hum trước 1 cô bạn người Ireland bảo họ của tớ trong tiếng ireland cổ có nghĩa là màu vàng, tươi sáng ---> sướng vì hợp với tên mình
nói vậy thui....tớ là người có tham vọng nên xấu xa lúc nào k biết

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

....hi vọng là mình luôn tránh đc!

#60 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 18/05/2011 - 07:44

phải TD sn 90 ko? ko ngờ TD còn trẻ mà đã mở quán kinh doanh. ngày mai mình sẽ đến quán. có duyên gặp đc ai thì gặp hehe (vì mình đi chơi nên ko biết chính xác rảnh mấy giờ. chác chiều chiều ^^)






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |