Jump to content

Advertisements




Mở lại Lá số TT Obama


58 replies to this topic

#46 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 05:05

Sắp đến mùa bầu cử, NL lôi topic này lên!

Lá số ông Mitt Romney, ứng cử viên tổng thống thì giờ sinh không chắc lắm. Ông phó thì có giờ sinh chính xác, ngày sinh thì tuy có lệch 1 ngày giữa Âm Lịch địa phương so với Việt/Tàu Lịch nhưng không thay đổi gì nhiều vì bộ chính tinh giống nhau.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số cũng khá ngon. Là Tử Vi thủ Mệnh, mệnh Thổ, Tử Phủ Vũ Tướng cách + Khôi tinh + Quyền Lộc, Song Lộc, Đào Hồng. Dính con Địa Kiếp!

Cung Thân có Tướng Ấn cũng khá hay. Phá Quân hãm có Tuần cũng được, được Quyền Lộc, Song Lộc chiếu. Dính con Hỏa Tinh!

Thành tích nhân vật này cũng không có gì vượt trội. Vận 32 Nhật Lương Xương Khúc Khoa thì bước vào chính trường. Hiện tại ở Vận 42 Vũ Tướng Lộc Hình Khôi Việt .... .

Vận này cũng khá tốt, nhưng có tí vấn đề là: có Triệt - Tướng gặp Triệt; Đại Vận 42 là Vận Nhâm Thân, Vũ hóa Kỵ chính ngay Đại Vận. Cung Quan Đại Vận thì có Tử Vi hóa Quyền khá hay, nhưng ngộ Kiếp không biết có vấp ngã không ?

Năm nay Nhâm Thìn, Lưu Thái Tuế vào cung Quan, bước ngoặc trong sự nghiệp. Tiểu Vận vào cung Dần có Tướng Ấn v.v... nhưng có Phá ngộ Hỏa thì không biết có thất bại không ? Năm nay Vũ hóa Kỵ thêm lần nữa.

Năm nay ngày bầu cử vào ngày 23/9 Âm Lịch (6/11), Nguyệt Vận vào cung Tí có Tử Vi ngộ Kiếp Kình, Ngày Tân Mùi (23) cũng không đẹp, e là bất lợi.

#47 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 10/09/2012 - 20:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dinhvantan, on 15/06/2012 - 08:47, said:

Vì số điểm tha9m do ngang ngữa, chính vì vậy mà một một bài báo nói có thể tình trang như Ông Bush và Ông Gore xãy ra lần nữa không .?
Nhưng xét về lý số thì lá số của Ông Obama đắc cách hơn lá số của Ông Romney .
Tôi chỉ ngại có một điều là số Ông Biden chỉ có một nhiệm kỳ . Không biết vào phút chót Ông Obama có thay đổi ý đinh hay không ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Joe biden đang vào đại vận Minh Lộc Ám Lộc sao bác Tân lại ngại? Mạng Mộc vào cung mộc lại được thái tuế

#48 SONGHI

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 141 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 27/09/2012 - 12:44

Mọi người cùng cập nhật cuộc tranh tài tại Mỹ:
Romney - Obama cạnh tranh quyết liệt ở Ohio

Dù các ứng viên đã chi hàng tỷ USD cho quảng cáo, dùng vô số lời khắc nghiệt để công kích nhau, kết quả bầu cử tổng thống Mỹ rất có thể được quyết định chỉ bởi vài nghìn lá phiếu của các cử tri lưỡng lự ở bang Ohio.
>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hai ứng cử viên tổng thống Mỹ Mitt Romney và Barack Obama. Ảnh: AP
Bà Cathy Lankford là một cử tri độc lập của bang Ohio. Lá phiếu của bà có thể làm thay đổi kết quả tại bang rất quan trọng này. Bà không đặc biệt hồ hởi với bất kỳ ứng cử viên nào cho chiếc ghế quyền lực nhất nước Mỹ.
Từ trước đến nay, chưa một ứng cử viên Cộng hòa nào thắng cử vào Nhà Trắng mà không thắng ở bang Ohio. Ứng cử viên đảng Dân chủ cuối cùng không thắng cử ở bang này là John F. Kennedy vào năm 1960. Ohio cũng là bang mang lại chiến thắng sít sao cho George W. Bush trong cuộc bầu cử năm 2004.
Tổng thống Obama và đối thủ của ông thuộc đảng Cộng hòa, Mitt Romney, đang lao vào cuộc chạy đua gay gắt suốt 6 tuần trước khi chiến dịch chấm dứt. Tâm điểm chiến dịch chạy đua của cả hai giờ dồn vào một số bang mà trong đó số cử tri còn lưỡng lự chưa quyết định sẽ bỏ phiếu cho ai đóng một vai trò quan trọng, sẽ giúp một trong hai ứng viên kiếm đủ 270 phiếu đại cử tri để giành ghế tổng thống.
“Nếu Tổng thống (Obama) thắng ở Ohio thì hầu như hoàn toàn chắc chắn là Romney không thể có được Nhà Trắng,” Mack Mariani, một giáo sư khoa chính trị thuộc trường đại học Xavier ở Cincinati nói.
Vì vậy, rất dễ hiểu khi Romney sẽ có mặt tại Ohio vào hai ngày 24 và 25/9 để tiến hành vận động bằng xe buýt. Còn Tổng thống Obama đến bang này ngày 25 khi ông cố gắng duy trì khoảng cách 4% cách biệt theo kết quả điều tra dư luận, đặc biệt, khi bầu cử sớm sẽ bắt đầu vào tuần tới.
"Đây là chiến trường ác liệt nhất", chủ tịch ủy ban quốc gia của đảng Cộng hòa Reince Priebus nhận xét trong một buổi vận động cho đảng này.
Trên toàn nước Mỹ hiện có 9 bang được đánh giá là chưa ngã ngũ về phe nào, với 100 phiếu đại cử tri cần tranh thủ. Kết quả thăm dò cho thấy Obama giành được 247 phiếu đại cử tri, trong khi Romney đang bám đuổi phía sau với 191 phiều, theo số liệu mới nhất của RealClearPolitics.
Nếu không giành được 18 phiếu đại cử tri ở Ohio, Romney sẽ phải hoặc là thắng toàn bộ các bang còn lại, hoặc giành lại các bang hiện tổng thống Obama đang chắc chắn dẫn điểm, mới có cơ thắng. Đây là hai phương án khó có thể xảy ra vì bang Ohio là một mô hình thu nhỏ của toàn nước Mỹ.
Phần phía bắc Ohio có vẻ rất giống tình hình ở bang Michigan tiếp giáp, do ảnh hưởng của cử tri cổ xanh (những người công nhân) trong ngành công nghiệp xe hơi. Phần nửa phía nam của bang cũng rất giống tình hình ở bang Kentucky láng giềng và tây Virginia – đặc biệt là tại các thị trấn có mỏ than.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bang Ohio (màu đỏ) trên bản đồ nước Mỹ. Ảnh: myonlinemaps
Ohio có khá nhiều người Cộng hòa và Dân chủ bảo thủ nhưng cũng có nhiều cử tri độc lập giống bà Cathy Landford, 62 tuổi, những người có thể thay đổi lá phiếu của mình. Năm 2008, bà Lankford bầu gượng cho Obama, vì bà cho rằng đối thủ của ông là John McCain quá già để làm tổng thống. Bà thích Bush những vẫn chưa có cảm tình với Romney, người mà bà cho rằng quá giàu có để hiểu được những khó khăn của người bình dân Mỹ. “Hiện tôi vẫn chưa quyết định bầu cho ai vì mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu", AFP dẫn lời người kế toán nghỉ hưu của cửa hàng rau xanh.
Bà cho rằng Obama đã không làm tốt trong vấn đề điều hành nền kinh tế, (chồng bà bị mất việc gần hai năm nay), nhưng bà không chắc là Romney có thể làm tốt hơn, dù ông ta có kinh nghiệm trong việc cứu vớt các công ty.
Đối với bà Lankford, y tế cũng là một mối lo lớn vì bà phải chi trả bảo hiểm y tế của chính mình cho đến khi chồng bà kiếm được việc làm hoặc bà sẽ được hưởng bào hiểm y tế của chính phủ khi bà ở tuổi 65. “Tôi không chắc là những gì Obama sẽ làm là một ý tưởng tốt, nhưng tôi không thích cách mà Romney sẽ làm với phiếu chữa bệnh", bà nói.
Các hãng hàng không của Ohio đã rót khoảng 125 triệu USD cho các chương trình quảng cáo chính trị để thay đổi nhận thức của những cử tri như bà Lankford. Khoản tiền này chỉ đứng thứ hai sau Florida với 129 triệu USD.
Theo NBC News, Obama và những người ủng hộ ông đã chi nhiều hơn Romney gần 6 triệu USD ở Ohio. Ông cũng có một lợi thế là đã cứu được ngành xe hơi của bang khỏi bị phá sản, trong khi Romney chỉ trích việc chi 80 tỷ USD để giải cứu ngành này, trong một bài bình luận bị phê phán tơi bời với nhan đề là “Hãy để cho Detroit phá sản.”
Theo giáo sư công huân tại Đại học bang Ohio, Paul Beck, gói giải cứu đã giúp Obama gần gũi với các cử tri da trắng và tầng lớp lao động, điều mà ông đã gặp khó khăn trong lần tranh cử năm 2008. “Có những người không thân thiện với Obama, nhưng mặt khác họ cũng không thân thiện với Romney vì ông ta là doanh nhân đem việc làm của họ đi thuê mướn người khác", giáo sư Beck nói.
Năm ngoái, sức mạnh lá phiếu ở Ohio đã được chứng minh, khi các cử tri nhất loạt bác bỏ một dự luật của phe Cộng hòa, dự kiến tước bỏ hầu hết các quyền thương lượng của 350.000 nhân viên làm công ăn lương của bang.
Tuy nhiên, Romney vẫn có thể thắng ở bang này, dù ông có thể mất một lượng lớn số phiếu cổ xanh, trưởng khoa Chính trị học, Paul Scracic, thuộc trường đại học bang Youngstown nhận xét. “Tôi không tin là cuộc bầu cử này đã kết thúc và tôi không tin nó kết thúc ở Ohio", AFP dẫn lời Scracic nói.
“Tôi vẫn tin rằng ở bang vẫn còn đủ số cử tri chưa quyết định và vẫn có thể thay đổi. Và những người Cộng hòa ở đây nhiệt tình hơn hẳn so với người Dân chủ".
Như mọi cuộc bầu cử khác, kết quả bầu tổng thống Mỹ lần này không phụ thuộc vào việc cử tri nói gì về ý định của họ với những người thăm dò, mà phụ thuộc vào việc các ứng viên thúc đẩy được bao nhiêu người ủng hộ đi đến hòm phiếu và bỏ phiếu cho họ, ông Scracic nói.

Phạm Ngọc Uyển (theo AFP)



#49 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 27/09/2012 - 14:36

ông obama này cũng có cách thực thần chế sát và được cách can ngày ngũ hợp là cách thành công. đã thành công một lần. nhưng năm nay thổ nhiều thất sát bị thực thần chế thái quá không biết có bị ảnh hưởng gì không?

#50 cacphuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 78 Bài viết:
  • 219 thanks

Gửi vào 05/11/2012 - 09:52

Nhìn lá số ông Romney dễ thua tt Obama liên quan giới nữ .
Nếu Obama khai thác các vấn đề nhạy cảm của giới nữ , Romney càng bị mất phiếu từ phái Thái âm này.

#51 SONGHI

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 141 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 06/11/2012 - 12:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thầy bói đoán Obama thắng cử

Sử dụng những quả chùy, lá coca và chất men gây ảo giác, các pháp sư Peru hôm qua tiến hành một buổi lễ trang nghiêm theo các nghi thức xa xưa để phán xem ai sẽ là người chiến thắng trong bầu cử tổng thống Mỹ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Pháp sư trong nghi lễ truyền thống bản địa dự đoán người thắng cuộc bầu cử ở Mỹ. Ảnh: PressTV
"Đấng Apus (thần đồi núi trong tín ngưỡng bí ẩn của người bản địa) bảo chúng ta rằng Obama sẽ được bầu lại", thầy Juan Osco, pháp sư của vùng núi Andes, nơi trông xuống thành phố Lima, thông báo.
Trong các nghi thức, mọi người thuộc giáo phái của pháp sư rải cánh hoa lên ảnh của các ứng viên tổng thống. Ảnh và hoa chìm trong màn khói mờ ảo của thuốc lá. Các pháp sư nhai lá coca, đây là một trong các nghi thức cổ truyền và cũng là lá thuốc của người bản địa Inca.
Sau đó đội pháp sư tu vài ngụm ayahuasca, một loại đồ uống lên men có tác dụng hưng phấn thần kinh và thường được người bản địa vùng Amazon sử dụng. Trong tất cả màn sương khói mơ hồ, có một điều rõ ràng: họ nói, ông Obama sẽ vượt qua ông Mitt Romney để trở thành tổng thống Mỹ.

Ánh Dương



#52 SONGHI

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 141 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 07/11/2012 - 12:21

Obama thắng cử tổng thống Mỹ

Barack Obama làm nên chiến thắng lịch sử, tái cử tổng thống Mỹ bất chấp các trở ngại về kinh tế ì ạch và tỷ lệ thất nghiệp cao. Ông viết trên twitter ngay sau khi có kết quả: "Xin cảm ơn. Tôi chiến thắng là nhờ các bạn".
*Tiếp tục cập nhật
>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

/

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tổng thống Barack Obama nói chuyện với các tình nguyện viên khi ông tới thăm một văn phòng vận động tranh cử tại Chicago, bang Illinois. Ảnh: AFP
Kết quả này mang tới cho Obama một nhiệm kỳ tổng thống 4 năm nữa, để ông có thể tiếp tục các kế hoạch đã đề ra.
Kết quả này cũng trùng với ý kiến công chúng trên khắp thế giới, theo đó có đến 81% số người được hỏi tính chung toàn cầu "bỏ phiếu" cho ông Obama.
Độc giả VnExpress, theo thăm dò trong một tháng qua, cũng "bầu" cho Obama, với tỷ lệ 75,8%.
Sau khi Obama tweet lời cảm ơn, ngay lập tức có 88.000 lượt retweet. Ông là tổng thống thứ hai của đảng Dân chủ được tái cử kể từ sau Thế chiến II.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kết quả kiểm phiếu theo CNN, cho thấy ông Obama tái cử tổng thống Mỹ.
Cuộc bầu cử cho thấy sự gay cấn ngay khi những kết quả đầu tiên ở từng bang được công bố. Khi một số bang đầu tiên ở đông và trung công bố kết quả, cán cân nghiêng về ứng viên Cộng hòa Mitt Romney. Điều này không gây ngạc nhiên vì trong số các đó phần lớn là trung thành với phe Cộng hòa.
Khi các kết quả tiếp theo được đưa ra, Romney vẫn tiếp tục dẫn trước nhưng với khoảng cách rất sít sao, chỉ vài cho đến chục phiếu đại cử tri. Sau đó, ông Obama vượt lên dẫn trước, rồi lại tụt xuống sau Romney. Tình thế cho thấy mức độ quyết liệt trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.
Romney sau khi bỏ phiếu cùng vợ tiếp tục vận động ở bang chiến trường quan trọng Ohio, còn Obama sau khi chơi một trận bóng rổ đã lui về "ở ẩn" và theo dõi kết quả.
Video:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Obama thắng ở bang Ohio với tỷ lệ 50% số phiếu ủng hộ so với 48% của Mitt Romney, kết quả này dựa trên 62% số phiếu được kiểm. Tương tự, ở bang Florida, nơi có tới 29 phiếu đại cử tri, Obama giành thắng lợi 49,9%, so với Romney 49,3%. Điều này có thể dẫn đến các yêu cầu đòi kiểm phiếu lại như từng xảy ra năm 2000.
Tính trên các bang đã công bố kết quả kiểm phiếu, ông Romney tuy thua về phiếu đại cử tri nhưng lại giành được 50% phiếu phổ thông, trong khi tổng thống về sau, với 49%.
Trong khi đó các báo chí Mỹ dự đoán phe Dân chủ cũng sẽ giành đa số tại Thượng viện.
Còn một số bang chưa công bố kết quả, nhưng như vậy, Obama đã có 281 phiếu đại cử và sẽ tiếp tục là tổng thống Mỹ cho đến 2017. (Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông Romney, trên đường đi vận động tranh cử sau khi ông và vợ bỏ phiếu, cho biết đã viết sẵn diễn văn mừng chiến thắng. Nhưng có lẽ ông sẽ không dùng đến bài phát biểu đó. Tuy nhiên Romny cũng khẳng định không hối tiếc điều gì, bởi ông và gia đình cũng như cộng sự đã làm hết sức, chiến đấu đến những giờ phút cuối cùng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trong khi di chuyển đến địa điểm vận động tranh cử tối 6/11, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Mitt Romney rất tự tin nói rằng mình đã chuẩn bị sẵn bài phát biểu chiến thắng. Ảnh: AFP
Kinh tế là mối quan tâm lớn nhất của các cử tri Mỹ khi đi bỏ phiếu. Theo quan sát của các hãng truyền thông, số lượng cử tri đi bầu năm nay rất đông, tạo nên những hàng dài ở các điểm bỏ phiếu.
Nhiều cử tri tham gia bầu cử cho biết cuộc bỏ phiếu diễn ra trật tự và vui vẻ. "Ở̉ nơi tôi đi bỏ phiếu, mọi người xếp hàng dài, nhưng nói chung đều trật tự và vui vẻ hạnh phúc. Bang Virginia năm nay trở lại với cách bỏ phiếu bằng giấy, tôi thấy thật lãng phí và cách rách. Khi chúng tôi hỏi tại sao lại thế, các viên chức bầu cử giải thích rằng làm cách này chính xác hơn và tiện kiểm phiếu hơn", cô Aaron Maxa, bang Virginia, cho hay.
Tại bang Colorado, ôngRoy D Moore Jr., 89 tuổi, dán miếng dính "I Voted" sau khi bỏ phiếu bầu cử. "Tôi sẽ còn đi bầu nữa, bốn năm sau đây", ông nói. Các quan chức bầu cử ở nơi ông bỏ phiếu cho biết số lượng cử tri xếp hàng chờ đợi đông hơn mức trung bình và mỗi người phải chờ khoảng 45 phút.
Tại một điểm bỏ phiếu ở Staten Island, New York, nơi vừa trải qua cơn bão Sandy kinh hoàng, các cử tri đến bỏ phiếu trong một chiếc lều không có hệ thống sưởi, được chiếu sáng bằng đèn flash. Giới chức bang cho biết những người phải sơ tán hoặc chưa trở về nhà do bão Sandy có thể bỏ phiếu ở bất kỳ nơi nào.
Một người đàn ông tại Massachusettes đột quỵ ngay tại điểm bỏ phiếu. Ông được các nhân viên y tế cấp cứu kịp thời và sống lại, thều thào hỏi xem ông đã bỏ phiếu hay chưa. Khi nhân viên y tế nói điều quan trọng hơn giờ là sức khỏe, thì cử tri này cãi lại rằng có hai điều quan trọng với ông, đó là "nói rằng tôi yêu vợ, và đã bỏ phiếu". Cử tri này đã bỏ phiếu trước khi ngừng thở lúc trước.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Các bang đã có kết quả kiểm phiếu. Bang xanh ủng hộ Obama, bang đỏ ủng hộ Romney. Đồ họa: ABC News

Vũ Hà



#53 charlie

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 233 thanks

Gửi vào 07/11/2012 - 12:38

TT Obama chính thức đắc cử với 303 phiếu cử tri đoàn.

Sửa bởi VanKhoa: 07/11/2012 - 12:54


Thanked by 1 Member:

#54 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 07/11/2012 - 12:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 05/01/2012 - 22:36, said:

Nhân vụ Thầy bói nổi tiếng nước Mễ-Tây-Cơ tiên đoán . Xin mở lại lá số của TT Obama đã được thảo luận trước đây .


"TT Obama thất cử, thêm 2 lãnh đạo Mỹ Latinh ung thư"


Thứ Năm, 05/01/2012 14:54


(NLĐO) - Thầy bói tiếng tăm người Mexico Antonio Vazquez dự đoán Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thất cử và thêm hai nhà lãnh đạo Mỹ Latinh nữa sẽ mắc bệnh ung thư.


Xin nhờ Hội viên nào lấy lại lá số của TT Obama ở TVLS cũ, post lại vào đây .

Tự hỏi ông ta giỏi như vậy có đoán được đến vận hạn về vườn đuổi gà của ông ta không nhỉ ???

#55 HoaManLau

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 745 thanks

Gửi vào 08/11/2012 - 18:13

Mặc dù đã đoán biết trước kết quả nhưng vẫn vô cùng tiếc cho mitt romney
Chỉ liếc qua cái mẹt của mitt romney thôi đã thấy kết rồi <-- Cứ thấy mặt hắn hao hao giống mặt mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi HoaManLau: 08/11/2012 - 18:14


#56 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 08/11/2012 - 18:56

em thấy ông Mitt romney đẹp trai, cao to, mắt sáng. đúng là thái âm miếu thường cao to đẹp trai

#57 saobienden

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 357 Bài viết:
  • 1665 thanks
  • Locationhanoi

Gửi vào 08/11/2012 - 19:08

hai đứa bạn em bên này bán cầu có thái âm miếu thủ mệnh thì người lại bé nhỏ,
bên kia bán cầu thì thường cao to đẹp trai

Thanked by 1 Member:

#58 HC85

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 6 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 08/11/2012 - 19:37

obama đã thắng, vậy mọi người đã có thêm dữ kiên để xác định ls của obama chưa ạ. Romney thua cảm thấy tiếc nuối. Mặt ông romney có điểm gì mà ban hoalanmau noi là thua vậy ?

#59 SONGHI

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 141 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 11/11/2012 - 20:07

Gọi là Omala thắng giòn giã đầy thuyết phục trong cuộc bầu cử TT 2012!

Thêm chiến thắng hậu bầu cử cho Obama

4 ngày sau khi tái đắc cử, Tổng thống Mỹ Barack Obama biết tin ông giành chiến thắng sít sao trước đối thủ Mitt Romney tại bang Florida.
>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tổng thống Mỹ giành thắng lợi tại 8 trong số 9 bang "dao động". Ảnh: AP.
Kết quả kiểm phiếu tại bang Florida cho thấy, với gần 100% số phiếu đã được kiểm ông Obama giành 50% số phiếu, lớn hơn một chút so với tỷ lệ 49,1% của Romney. Cụ thể, ông Obama có nhiều hơn ông Romney 74.000 phiếu tại Florida và giành thêm 29 phiếu đại cử tri, AP đưa tin.
Tình hình ở bang Florida không ảnh hưởng tới kết quả bầu cử tổng thống Mỹ, bởi trước đó ông Obama đã tái đắc cử với 332 phiếu đại cử tri, trong khi ông Romney chỉ giành được 206 phiếu.
Với chiến thắng tại bang Florida, đương kim tổng thống Mỹ giành thắng lợi tại 8 trong số 9 bang then chốt. Ông chỉ thua tại bang Bắc Carolina. Ngoài Florida, ông giành thắng lợi tại các bang Ohio, Iowa, New Hampshire, Wisconsin, Virginia, Colorado và Nevada.
Ngay sau khi tái đắc cử, Tổng thống Obama sẽ phải giải bài toán ngân sách với Hạ viện Mỹ, đồng thời có chuyến công du châu Á, với điểm đến là các nước Myanmar, Thái Lan và Campuchia.

Việt Li


Sửa bởi SONGHI: 11/11/2012 - 20:08







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |