Jump to content







Advertisements




Tân Hợi Sự Trùng Hợp (....) Đến Lạ Kì !!!???


5 replies to this topic

#1 cuongluxury

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 40 thanks

 

Gửi vào 11/02/2013 - 19:58

Trước nhà cháu gửi lời kính chào đến tất cả Anh-Chị-Cô-Chú-Bác...của diễn đàn. Sau nhà cháu thuật lại chuyện có thật 100% về tuổi Tân Hợi (Nam 1971), mong là sẽ có Cao Nhân giải thích phần nào "gốc khuất" của vấn đề nêu ra.

Nhà cháu xin xác nhận ngay từ đầu là ko biết gì về Tử Vi, Nhâm Độn, Dịch, Nhân Tướng..v,v....chi cả. Qua quan sát thực tế trong cuộc sống, thấy có một sự trùng hợp đến lạ kì của 3 người Nam tuổi Tân Hợi sinh 1971.

Cả 3 người này cháu quen biết khá rõ ràng, do cả 3 người này đều chơi thân với ông chú gần nhà của cháu. 3 ông này có chuyện vui buồn, khó khăn....đều đến tâm sự với ông chú gần nhà của cháu, thay phiên nhau khi thì ông này, khi thì ông kia. Và tất nhiên là 3 ông này đều biết nhau, nhưng ko chơi thân với nhau, cả 3 mỗi người đều chỉ thân với ông chú gần nhà của cháu thôi. Họ "ăn dầm nằm dề" nhà ông chú gần nhà của cháu từ khoảng 15 năm nay.

Chính vì điều đó nên nhà cháu cũng hay tới lui và quen biết, không những biết mà thấy rõ ràng 100% 3 ông này cùng hạn tuổi Tân Hợi và có cái khổ giống nhau đến 99%. Kì lạ thật, sau đây nhà cháu sẽ kể sơ nét phần nào tiểu sử và hạn khổ từng người:

Người thứ nhất:

Xuất thân trong gia đình khá giả, bố mẹ có lò gạch, lò gốm, kinh doanh đất cát..... anh em trong nhà có mấy người xuất ngoại, phải nói là tiền xài ko phải nghĩ, thuở thanh niên người này muốn gì được đó, thập niên 90 thời VN mở cửa, mà có tiền ăn chơi trác tán có tiếng như người này thì ko nhiều.

Học vấn thì chỉ lớp 12, do tiền của nhiều quá rồi đâu cần nghĩ ngày mai, cặp sách gái trai, háo sắc, hoang dâm vô độ là chúa chỏm luôn. Dạng như công tử một xứ thì mọi người cũng hiểu tính cách thế nào rồi.

Qua thuở thanh niên thì có phần tu tĩnh làm ăn, hạn chế lại việc tiêu tiền ăn chơi phóng đãng, quen biết một cô gái khá đẹp trên đường bôn tẩu tập sự làm ăn, về nhà một hai đòi cưới cho được cô gái đó, nhưng nhà xem lại thấy ko môn đăng hộ đối nên ko chấp thuận, người này làm dữ lên đủ trò....sau cùng đã thắng được gia đình, vì gia đình này cũng rất cưng chiều con.

Cưới nhau về rồi gia đình phân chia sản nghiệp, người này được phần ưu tiên hầu như là 80%, còn lại 20% dành cho những đứa con riêng ko có ưu ái (Ông bố người này trước đi Lính SG, ở nhà vợ ngoại tình nên có con riêng).

Ngót năm năm trôi qua, ăn ở với nhau có 2 đứa con, lúc này vợ bắt đầu lấn quyền, vợ đem tiền bòn về bên nhà cho anh em, người thân, kinh doanh phá sản, nguyên do vì vợ nắm quyền mà bất tài và người này sợ vợ, cuối cùng tài sản banh chành, tầm ngót 40t người này bị chứng bệnh "trên bảo dưới ko nghe", tuy là còn trẽ mà đã thế, cho nên vợ hét ko dám hó hé.

Kết quả đến hiện tại: Gia sản gia đình để lại phá tán tiêu tan, bị chứng bịnh "trên bảo dưới ko nghe" vợ khinh đời sống gia đình chỉ tạm bợ, ở với nhau vì 2 đứa con, không hạnh phúc. Anh em trong nhà người này uất hận ko nhìn mặt vì phá tán hết tài sản mà bố mẹ ưu ái cho, tất cả vì cô vợ mà ra. Xã hội bạn bè chê cười, nói đúng ra là gần như thanh bại danh liệt, giờ về ở một ngôi nhà nhỏ, ko biết tương lai sẽ thế nào......

Người thứ hai:

Xuất thân trong một gia đình khá giả, gia đình làm lò mổ có tiếng, kinh doanh các thứ, anh em trong nhà người này sớm làm ăn phát, nên vào những thập niên 90 đây là một gia đình có tiếng lẫn tiền của. Người này là con trai út trong nhà, cũng dạng muốn chi được đó, ăn chơi thua người thứ nhất một chút và biết giúp gia đình.

Người này chỉ học hết lớp 12 là nghĩ, vì thời thập niên 90 đa số gia đình nào khá giả, có cơ sở vững vàng thì con cái cũng có phần ỷ lại ích học cao. Trên đường ăn chơi đã quen được một cô gái, và đi đến chuyện cưới hỏi với sự đồng thuận của bố mẹ, nhưng một số anh em của người này thì ko thích.

Sau khi cưới về ăn ở với nhau khá hạnh phúc suốt ngót 10 năm nhưng ko có con cái do người này như bị gần "Trên bảo dưới ko nghe", vợ càng ngày càng lọng quyền bên nhà chống, người này sợ vợ ko dám làm gì, thà để mít lòng với anh em ruột, con cháu ruột, chớ tuyệt nhiên ko dám nói hay phản đối vợ

Lúc bố mẹ người này về già, cô vợ người này cấm đoán anh em con cháu ruột của người này đến nhà tổ thờ thăm bố mẹ, gần bố mẹ chồng, để thuận tiện âm mưu bòn rút của cải và hưởng chiếm gia tài, khiến anh em bên nhà chống bất hòa với chồng mình. Nguyên nhân sâu xa là cũng từ chứng bịnh "trên bảo dưới ko nghe" của người này mà ra cả, từ đó vợ khinh và lấn quyền luôn, đâu dám hó hé lại.

Đến khi bố mẹ người này qua đời hết, cô vợ trở nên lộng hành ra mặt, chiều chiều là chưng diện đi chơi như gái ăn chơi. Cặp sách hết thằng này đến thằng kia, lấy tiền nuôi trai, tuồng về cho anh em giòng họ phía nhà cô này. Thậm chí còn lén lút loạn luân cặp với đứa cháu rễ kêu mình bằng thím (con của người cháu này ăn chơi vô khách sạn vô tình bắt quả tan bố nó và người đó gọi bằng bà....).

Khi bố mẹ chồng mất, kéo dài sự giả tạo sống với nhau cũng ko được lâu. Đến đỉnh điểm là ly dị và tài sản nhà chồng hầu hết người vợ đứng tên, để lại cho người này chẳng có gì ngoài căn nhà trống trơn, ko còn 1 vật dụng gì có giá trị, Người vợ cặp với tình nhân mới. xây nhà cao cửa rộng ăn ở với nhau

Hiện tại người này quạnh hiu, bị anh em ruột, con cháu uất hận ko nhìn mặt vì sợ vợ để phá tán hết tài sản bố mẹ gầy dựng cả đời để lại. Xã hội thì chê cười, cũng gần như là thanh bại danh liệt. Giờ đang tu hành và dạng đồng bóng lên cốt,,,,,tương lai về đâu cũng chưa rõ......

Người thứ ba:

Xuất thân trong một gia đình có tiếng ăn học võ tướng nhưng sau 1975 có phần sa cơ. Nhà cũng tương đối khá, bố người này mất chỉ còn mẹ và mấy anh chị em, người này ko ăn chơi nhìu và lộ lĩu, còn có ăn học đến nơi đến chốn....Làm việc cho một cơ quan nhà nước hẳn hòi, thuở trẻ cũng yêu đương lãng mạng, nhưng sau lớn thì tu chí làm việc.

Đến năm ngoài 30 thì quen biết một cô gái, và đi đến cưới hỏi với sự thuận ý cả hai bên. Cưới nhau về ở gần 10 năm có được 1 đứa con, mọi chuyện tưởng chừng êm ấm, nhưng chuyện đời không đơn giản thế. Cô vợ lén lút ngoại tình do chứng "trên bảo dưới ko nghe" của người này.

Được một thời gian thì đổ bể và dẫn đấn li dị, giờ thì người vợ này đang làm phó giám đốc của một ngân hàng lớn, còn người này đang chuẩn bị đi tu nghiệp nước ngoài.

Cặp này chỉ khác có 1 điều là cô vợ ko phá tán tài sản bên chồng được, chắc là do giấy tờ tài sản ko phải của người này đứng tên, và do cặp này ai cũng làm ra tiền như nước thì cần gì phá tiền nhà chồng. nhưng chung qui cũng đỗ vỡ vì chứng "trên bảo dưới ko nghe".

Hiện tại cũng như 2 người kia nêu trên, người này cũng mất uy tín với bạn bè xã hội.........

Suy nghẫm:

Cả 3 cùng xuất thân gia đình khác nhau, tính cách khác nhau, làm ăn khác nhau......Ko hiểu sao lại có sự trùng hợp lạ thường đến như vậy ở ba người cùng tuổi Tân Hợi (Nam 1971) thế này. Đều sắp xỉ hàng ba mươi cuối hoặc bước tới 40 tuổi là bắt đầu bị hạn ngay, chỉ khác chút là bị sớm hay chậm.

1/ Trùng hợp về căn bệnh "trên bảo dưới ko nghe" dẫn đến ko có hạnh phúc gia đình.
2/ Trùng hợp về sợ vợ, bị vợ lấn quyền hết cả.
3/ Trùng hợp bị vợ phá nát tài sản, danh tiếng của gia đình,
4/ Trùng hợp bị vợ làm cho anh em, con cháu ruột với nhau bất hòa, ko ai ưa
5/ Đều thân bại danh liệt với bạn bè, xã hội.

Câu chuyện trên là nhà cháu xác định thật 100%, với sự quan xác tiếp xúc thật tế, ko qua lời kể của ai cả, chỉ hỏi qua ông chú ruột có mối tương quan với 3 người này 1 ít vấn đề thôi.

Theo suy ngẫm của riêng cá nhân nhà cháu thì hình như hạn tuồi Tân Hợi, hay bất cứ hạn tuổi (Mậu Thân, Canh Thân, Đinh Hợi...hay gì gì đó...) Ông Trời đã ấn định cái khung rồi thì phải.

Ví dụ như là Tân Hợi thì cái khung số mệnh trời ấn định phải khổ những việc như thế. Mậu Thân trời ấn định cái khung khổ khác.......v.v.........chỉ là khác vài chi tiết lặt vặt nhỏ nhỏ trong cái khung đó, và do phúc đức của từng người trong hạn tuổi đó mà bị nhiều hay ít cái khổ cái sướng thì phải.

Điều này phải nhờ các cao nhân lý giải giúp mới mong hiểu phần nào sự "huyền". Đúng là sộ mệnh con người thật khó lý giải.

Sửa bởi cuongluxury: 11/02/2013 - 20:06


#2 TNK75

 

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

 

Gửi vào 11/02/2013 - 21:02

chưa chắc
nhỡ cung nô của chú bạn có cách trên ... dưới ... thì sao

Thanked by 1 Member:

#3 VirusBNG

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 200 Bài viết:
  • 244 thanks

 

Gửi vào 11/02/2013 - 21:27

3 lá số na ná nhau đây mà !!!
Em cũng đang tìm mấy người có lá số giống mình 70-80% để bàn luận đây, sẽ giúp nhau chia sẻ và rút ra kinh nghiệm cuộc sống khi vận hạn tới !!!

Sửa bởi VirusBNG: 11/02/2013 - 21:28


Thanked by 1 Member:

#4 cuongluxury

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 40 thanks

 

Gửi vào 12/02/2013 - 10:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TonHanhGia85, on 11/02/2013 - 21:02, said:

chưa chắc
nhỡ cung nô của chú bạn có cách trên ... dưới ... thì sao

Bác đọc lại đi ạ !!! (Nhà cháu ko giỏi văn cho lắm, nhưng viết hình như cũng dễ đọc mà ạ)

1/ Nhà cháu thuật lại chuyện mắt thấy, tai nghe 100% của 3 người quen thâm giao tới lui với ông chú gần nhà cháu ngót 15 năm qua, ( 3 người đó bị hạn tuổi Tân Hợi mà thấy sướng khổ, vinh nhục..v.v..gần như nhau), chớ ko phải ông chú của cháu ạ. Trước kia thì còn sống gần ông chú này (người dưng nhưng cao tuổi nên gọi bằng chú), 3 năm trở lại đây nhà cháu ko gần ông chú này nữa ạ.

2/ Nhà cháu đã nói trước rồi, là ko hề biết gì về Tử Vi, Độn Giáp, Dịch, Nhân Tường hay gì gì cả. Và cũng ko dám đem tử vi vào nhờ cao nhân soi xét vấn đề, vì có biết lá số của họ đâu. Nhà cháu chỉ thấy lạ kì sao 3 tuổi Tân Hợi như nhau lại có cái khổ 90% như nhau thế kia, khó hiểu thật.

3/ Nhân lúc mấy ngày này nhàn rõi, thấy câu chuyện khá kì lạ có thật 100% (Cháu xin giấu tên, nơi ở, nghề nghiệp hiện tại 3 người này). Nên đem thuật lại cho mọi người tham khảo và lý giải sự "huyền", và phong phú thêm cho diễn đàn về một "hạt cát" học thuật ạ.

P/S: Ngoài ra cháu còn quan sát thực tế thấy 2 ông tuổi Canh Tý, xuất thân, hoàn cảnh, nghề nghiệp, tài năng khác nhau nhưng họ có điểm chung là (Sống nhờ vợ, làm việc lươn lẹo nhỏ nhỏ kiếm tiền giỏi còn làm to thì ko được, và họ đều máu nhậu, gái gú, chơi bời....cho dù đã có vợ con). Nhưng do chỉ có 2 người cùng Canh Tý nên nhà cháu chưa dám nêu ra, phải ba người trở lên nhà cháu mới dám nêu ra.

#5 cuongluxury

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 40 thanks

 

Gửi vào 12/02/2013 - 11:54

Nghiệm lý "mù mờ" cá nhân:

Hình như khi sinh ra cầm hạng tuổi nào rồi thì ông trời đã ấn định: cái sướng, cái khổ, cái vinh, cái nhục.....gần như nhau rồi thì phải. Chỉ khác là Phúc Đức, Ý chí.... của mỗi người thế nào mà cái khổ ít hay nhiều, sướng ít hay nhiều thì phải. (Vì hình như phải 60 năm mới đáo lai lại tuổi đó một lần, như Tân Hợi thì 60 năm sau mới có lại một hạng tuổi như thế).

Nhà cháu hay cảm nhận và quan xác thực tế ở những người xung quanh giao tiếp trong công việc này nọ, thì thấy các hạn tuổi có cách làm ăn, nỗi khổ, ham thích, lối sống khác nhau, có nhiều cái hay và dỡ riêng.

1. Tuổi nam Tân Hợi thì nhà cháu nêu 3 trường hợp như trên rồi. (Lụng bại kinh hồn dù ít hay nhiều khác nhau thời điểm, mức độ....)

2. Tuổi nam Canh Tý thì nhà cháu cũng vừa nêu ở trên (nhưng chưa dám chắc vì chỉ có 2 người, hihihi)

3. Tuổi nam Đinh Tỵ sinh 1977 thì phải, có mấy trường hợp cháu wen biết, làm ăn rất giỏi, trẻ đã làm có tiền sớm cho dù có ăn chơi. Mà thấy mấy người hạn tuổi này ko bị gia đình vợ con làm thân bại danh liệt như Tân Hợi, mà đa số toàn khổ về làm ăn xã hội, đa số mối lái, đối tác làm ăn với những người tuổi Đinh Tỵ này toàn bọn gian xảo, quỷ kế, làm ăn ko chân chính được, toàn lương lẹo bậc thầy, thế mà lại có tiền nhiều khiếp. Hihihi

4. Tuổi Giáp Ngọ cao niên thì nhà cháu thấy qua 3 người, đều xuất thân từ gia đình giàu có, hoặc danh gia học vấn, Tính cách họ rất uyên bác, nói năng, thuyết giảng nghe rất hay......để ý 3 người này khổ chung về xã hội, đấu đá quan trường hihihi

Cảm ơn mọi người đã đọc chia sẽ.

#6 nganvintage

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

 

Gửi vào 04/03/2013 - 14:10

Nghe nói bệnh trên bảo dưới không nghe cũng do tâm lý mà ra . Nói chung tâm lý không thoải mái , hay suy nghĩ thế này không được thế kia không xong thì cứ đâm lao theo lao . Con người cũng cần biết điểm Dừng ở đâu và Đừng Cố để làm gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |