Jump to content

Advertisements




TRƯNG CẦU DÂN Ý


509 replies to this topic

#1 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 11:04

Kính thưa toàn thể quý hội viên,

Đến nay TVLS đã hoạt động đúng 10 năm và bắt đầu qua năm thứ 11, như vậy là chúng tôi đã trãi qua 10 năm cùng thăng trầm, vui buồn với TVLS. Tôi nghĩ tôi đã làm hết trách nhiệm của mình với khả năng và thời gian cho phép. Sáng nay ngồi ôn lại quá khứ thì thấy rằng TVLS có được ngày hôm nay chúng ta cần ghi CÔNG một số người, mà tôi nghĩ tôi là người có bổn phận ghi lại để tất cả các Hội Viên cũ mới cần được biết và được nhớ đến.

Diễn Biến của TVLS sau 10 năm như sau:

Tháng 8 năm 2002 TVLS được dựng lên từ những sáng lập viên là: Thiên Kỷ Quý, Apollo, NhatHoa, TYPN, CayVong, SoiDa. Trong những người này người có công nhiều nhất là Apollo vì TVLS có ngày hôm này đều là công của Admin Apollo (tức là Hỏa Tinh) đã tự tay dựng lên TVLS. Cho dù thời gian có trôi qua và vật đổi sao dời nhưng công lao của Apollo thì các Hội Viên TVLS cần nên biết và nhớ. Người công lao lớn thứ nhì của TVLS chính là SoiDa, Thư Viện có được những quyển sách quý mà nay mọi người có thể download đều nhờ SoiDa mà có. Người có công lớn thứ 3 là anh Cayvong vì làm trình Tử Vi cho TVLS. Đáng tiếc nay Apollo, Nhật Hỏa, TYPN và SoiDa đã rời TVLS.

Sau đó, bắt đầu ngày 26 tháng 7 năm 2004 thì TVLS có Ban Chấp Hành như sau:

Giám Đốc (President):
Anne Nguyen

Phó Giám Đốc Ngoại Vụ (Vice President):
Long Phuong

Phó Giám Đốc Nội Vụ (Vice President):
ThienSu

Ban Quản Trị Diễn Đàn (Administrators):
Quan Tri Vien 1
Quan Tri Vien 2
Quan Tri Vien 3

Quản Lý Tủ Sách (Librarian):
Soida

Ban Thảo Chương Viên (Software Development):
CayVong
MyTho

Ban Kiểm Soát (Moderators):
Kiem Soat 002
Kiem Soat 007
Moderator_02
Moderator_07
Nhat Hoa
CayVong

Từ lúc có BCH thì 2 người có công lớn nhất là Quản Trị Viên 3 và Quản Trị Viên 2, sỡ dĩ TVLS mà như ngày hôm nay chính là nhờ QTV3 và QTV2. Người có công thứ nhì vẫn là SoiDa quản thủ Thư Viện.

Từ ngày 7 tháng 11 năm 2005 cho đến nay:
Giám Đốc (President):
Huethien

Phó Giám Đốc (Vice President):
HuuBat

Ban Quản Trị Diễn Đàn (Administrators):
Quan Tri Vien 2
Quan Tri Vien 3

Thủ Quỹ (Treasurer):
Thủ Quỹ

Quản Lý Tủ Sách (Librarian):
Soida

Ban Kỹ Thuật (Software Developers):
CayVong

Ban Kiểm Soát (Moderators):

Kiem Soat 001
Kiem Soat 002
Kiem Soat 003
Kiem Soat 004
Kiem Soat 005
Kiem Soat 006
Kiem Soat 007
Kiem Soat 008
Kiem Soat 009

Bắt đầu từ năm 2005 cho đến 2010 sự thay đổi là QTV2 lập gia đình và không còn làm QTV và SoiDa không còn quản thủ Thư Viện cho TVLS nữa. Trong thời gian này người có công lớn nhất vẫn là QTV3 và QTV2. Người có công lớn thứ nhì là Giám Đốc Huệ Thiên và KiemSoatVien04.

Đến ngày 16 tháng 10 năm 2010 BDH có thay đổi một số nhân sự như sau:

Ban Điều Hành diễn đàn Tử Vi Lý Số

Giám Đốc: Hue Thien
Phó Giám Đốc: Dinhvantan
Cố Vấn : ThienKyQuy

Ban Kỹ Thuật

Quan Tri Vien 3
huygen
Lam Kinh

Ban Trật Tự

vothienkhong
Dieu Nhung
Tam Tuc
Lancongtu

Bắt đầu từ năm 2010 cho đến nay thì 2 người công lớn nhất là QTV3 và Huygen. Ba người có công thứ nhì là Giám Đốc Huệ Thiên, Phó Giám Đốc Đinh Văn Tân và Lancongtu.

Tôi viết ra đây là từ lòng chân thành ghi công và ơn những vị đã nêu tên và tôi sẽ mang theo. Mong rằng tất cả các Hội Viên cũ mới cũng biết và nhớ công họ như tôi.

Thế nhưng cuộc vui nào rồi cũng phải có lúc tàn, và tôi đã quá mệt mõi, không thể ôm TVLS mãi, đã đến lúc tôi phải tặng nó lại cho người có tâm huyết, tôi đã tìm được người rồi chỉ còn chờ người đó đồng ý nữa thì tôi sẽ làm thủ tục pháp lý. Nhưng trước khi tôi thu dọn, tôi muốn Trưng Cầu Dân Ý để tìm cách giải quyết tốt nhất cho TVLS, nên rất mong quý vị nhiệt tình giúp đỡ. Như tôi đã lập đi lập lại rất nhiều lần TVLS quý vị làm chủ, BDH quản lý, còn tôi chỉ là người chịu trách nhiệm pháp lý mà thôi!

Để chứng minh điều này là lời nói chân thật, tôi mong muốn TVLS số mỗi 1-2 năm sẽ có cuộc bầu cử Giám Đốc và Phó Giám Đốc. Giám Đốc và Phó Giám Đốc thì có thể tự ứng cử, có thể do đề cử và bất kể là ứng cử hay đề cử thì cũng đều phải được bầu chọn do đa số phiếu của Hội Viên. Sau khi bầu chọn, BDH sẽ giành quyền quyết định cuối cùng chọn người nào trong số người đó.

Tóm lại thì nguồn máy của TVLS có thể như thế này:

Ban Cố Vấn mang 4 sao / Giám Đốc và Phó Giám Đốc mang 4 sao / Ban Quản Trị mang 4 sao
Kiem Soat Viên nên đổi lại là (Moderator) dịch là Người Hòa Giải mang 3 sao (tức là múc đích làm cho TVLS bớt căng thẳng, còn KSV nghe tên đã làm cho TVLS thêm căng thẳng nên đề nghị bỏ đi)
Giám Đốc và Phó Giám Đốc nên tìm 5-10 TRỢ LÝ mang 3 sao và cùng TRỢ LÝ tìm hướng giải quyết các tệ nạn của TVLS và nhằm mục đích làm tốt hơn BDH cũ.

Ban Cố Vấn là những vị đã làm Giám Đốc, Phó Giám Đốc khi hết nhiệm kỳ thì sẽ tự động đưa vào BCV, nếu như đương sự không thích thì phải báo để rút tên. Ban Cố vấn giống như Tòa Thượng Thẩm chuyên xử lý những kiện cáo của các Hội Viên hoặc có sự bất đồng giữa cách làm việc của BQT và Giám Đốc hay Phó Giám Đốc... cùng các Hội Viên...

BQT chịu trách nhiệm những vị HÒA GIẢI để giải quyết những sự tranh cãi, phát ngôn bừa bãi, phạm NỘI QUY CHUNG...


Đại khái múc đích chính là làm sao TVLS có Tam Đầu Chế để tránh tình trạng người hành pháp phạm pháp, bất công... Quý vị nào rành về hành chánh có ý kiến nào hay hơn, hoặc nếu vẽ hình được thì hãy làm một bảng có hình ảnh rõ ràng giúp cho mọi người dễ hiểu càng tốt.

Tôi là người tôn vinh TỰ DO DÂN CHỦ, nên tôi muốn mọi người phải được đối xử bình đẳng, bất kỳ ai cũng phải có tiếng nói, và tiếng nói của mình phải được BDH lắng nghe, vì quý vị bầu họ. Dĩ nhiên, khi quý vị bầu họ thì quý vị phải có trách nhiệm với lá phiếu của mình, nếu có lầm lỡ thì ráng chờ năm sau hoặc hai năm sau vậy!

Nếu điều này thực hiện được thì nó mới đúng quý vị là CHỦ còn BDH quản lý, tôi sẽ rút lui và xin không giữ bất cứ trách vụ nào của TVLS nữa, ngoại trừ giúp anh Vân Tư lo việc Từ Thiện trong tạm thời cho đến khi Hội Từ Thiện Tử Vi Lý Số vững mạnh thì tôi sẽ tìm người thay thế và rút lui. Tôi chỉ xin một cái chòi lá ở TVLS mà thôi, khi hữu duyên sẽ vào viết vài bài góp vui là đủ. Chỉ cần tôi không bị xua đủi là vui rồi.

Kính mong tất cả hội viên nhiệt liệt hưởng ứng lời kêu gọi của tôi, và đóng góp ý kiến càng nhiều càng tốt, vì tất cả ý kiến đều được tôn trọng như nhau.

Chân thành cảm ơn quý vị quan tâm.

Trân trọng

Thiên Kỷ Quý

#2 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 11:16

TTH thì mới tham gia được tầm 04 năm. nhưng thấy thời gian qua BĐH làm công việc điều hành và quản lý rất tốt, mang tính khách quan và khoa học cao....

Mong là thời gian tới người mới lên cũng làm được như vậy và tốt hơn nữa!

P/S: ah cháu thấy thích chú Sơn Phong Cổ, tuy hơi lạnh lùng và nghiêm khắc một chút nhưng như thế thì mới vào khuân khổ được. :Victory:

Sửa bởi TanThuyHoang: 13/04/2012 - 11:16


#3 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 21:51

DN hoàn toàn tán đồng ý kiến của anh TKQ và luôn mong TVLS ngày càng phát triền trong tình thần học thuật và hòa ái...
Mong rằng giữa Ban ĐH và các hội viên tham gia sinh hoạt luôn có sự tương trợ giúp đỡ nhau, biết lắng nghe và biết tôn trọng lẫn nhau !

Thưa tất cả các bạn !
DN cũng đã từng nói với anh TKQ mấy lần rồi và cũng nhân đợt thông báo này, DN đề đạt lại với Ban ĐH cùng với tất cả các hội viên là DN xin nghỉ ạ !
Thiệt tình, công việc của DN khá bận rộn, mấy năm nay mang tiếng là nằm trong Ban ĐH nhưng không giúp gì được nhiều cho TVLS và cho các bạn hội viên...
Tự nghĩ cũng thấy áy náy và xét rằng không nên nằm trong Ban ĐH nữa !

DN kính chúc "cuộc trưng cầu ý dân" với Tâm Thành của anh TKQ là làm sao để TVLS ngày càng phát triển tốt đẹp hơn, làm sao để nâng cao chất lượng "đời sống" của các hội viên sinh hoạt trên diễn đàn được Tự do - Dân chủ - Văn minh hơn thành công mỹ mãn !

#4 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 22:22

NL mạn phép nói vài lời,

Dân chủ, bình đẳng là tốt. Nhưng còn phải xem dân thức, ý thức của người dân thế nào. Nếu người dân không có ý thức thì không nên, hoặc tối thiểu là chưa nên, xây dựng trên nền tảng/chế độ dân chủ. Chế độ dân chủ, với người dân ý thức được thì sẽ phát triển vượt bậc; còn với người dân chưa ý thức được thì chỉ đem đến sự tha hóa, thối tha, bại hoại.

#5 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 22:37

Tất nhiên Ngoa Long !
Tự do, dân chủ nhưng phải Văn minh !
Mỗi người dân sống trong một đất nước, muốn được tự do phải biết chấp hành tôn trọng pháp luật - rất mong các bạn hãy hiểu là vậy !

Vậy nên, anh TKQ mới có cuộc Trưng cầu ý dân này - để đón nhận những đóng góp xây dựng quí báu của các bạn !

#6 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 23:01

@cô DieuNhung: Đúng vậy! Tự Do, Dân Chủ thì dễ, chỉ cần đồng ý cái là được. Nhưng Văn Minh thì không phải muốn mà có được, và cũng không phải chuyện của một hai ngày. Thành thử, NL thấy phải nên suy xét kỹ.

Nói trắng trợn ra thì người lớn tuổi thì ít, nhỏ tuổi thì nhiều. Công tư liêm chính thì ít, tình cảm/bè phái thì nhiều.

Nếu phải thực thi theo bỏ phiếu thì NL nghĩ thế này:

1. Những nicks mới toanh, hoặc rất ít khi sinh hoạt, hoặc cùng là 1 người thì không đủ tiêu chuẩn vote

2. Ngoài việc xem theo số lượng bài viết, kích thước (nội dung dài ngắn) và thời gian sinh hoạt thì những bài viết ở những mục chính nặng cân hơn ở những mục linh tinh, giải trí, v.v... chẳng hạn.

Đại khái vậy.

Để làm vậy thì chắc phải viết 1 trình duyệt xét, và phân phiếu vote theo cấp bậc, chỉ số như phiếu người A thì = 1, người nọ = 2, người kia = 3 hoặc 1, 3, 5, v.v.. , hoặc chỉ số vote cũng như được tính theo như chỉ số bài viết, chỉ số thanks theo thời gian (mỗi năm, hoặc tháng thì lên bao nhiêu chỉ số, mỗi bài viết ở Mục nào đó lên bao nhiêu chỉ số, dung lượng .... , v.v...)

Cái này tuy có chút bảo thủ, không còn là Dân Chủ, Bình Đẳng, nhưng NL nghĩ nó sẽ tốt cho diễn đàn hơn nếu phải áp dụng kiểu bỏ phiếu.

Sửa bởi NgoaLong: 13/04/2012 - 23:18


#7 nahtlee

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 274 Bài viết:
  • 185 thanks

Gửi vào 13/04/2012 - 23:48

Em nghĩ mục trao đổi học thuật thì nên hạn chế hội viên thảo luận. Tránh trường hợp lập nick mới rồi vào ném đá dấu tay, hay những bạn hiểu ít cố tỏ ra ta đây... điều này làm chất lượng học thuật đi xuống, khiến những hội viên trao đổi thực sự thấy chán vì spam nhiều quá.

Có thể có những yêu cầu gì đó đối với những nick mới lập trên diễn đàn để được vào mục TĐHT.

Dạo này em thấy mục trao đổi học thuật có mấy topic toàn spam đến mấy chục trang, đọc mỏi mắt, cuộn con lăn mỏi cả tay:D

#8 IsraelPalestine

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 305 thanks
  • LocationVô ưu các - nơi các bằng hữu đã lỡ sa chân vào ma đạo tu tâm luyện thần mong có ngày trở lại với nhân gian

Gửi vào 14/04/2012 - 00:00

Tôi nghĩ nếu không có biện pháp xử lý việc miệt thị người khác thông qua lá số ( rất khó vì lá số không của riêng ai) thì cộng đồng hãy lên án mạnh mẽ tình trạng như vậy.
Tôi thấy rất nhiều bài viết xúc phạm người khác nhưng chỉ bị xóa đi mà không xử lý nick.Tôi thấy nick nguyendungnew xúc phạm người khác còn chưa bằng, nhưng bị xử lý thẳng tay.
Tôi nghĩ việc khóa nick, hoặc tước 1 số quyền lợi của hội viên thì hội viên bị xử phạt cũng bình thường thôi có khi còn cảm ơn.
Tôi thấy nên có 1 luật ban nick vĩnh viễn những hội viên " tìm vui bằng cách sỉ nhục người khác" trong box học thuật.
Có trường hợp 2 người quen biết nhau thân thiết, ngôn từ giao tiếp có thể không xúc phạm nhau- đối với 2 người, nhưng vi phạm nội quy, ảnh hưởng nơi sinh hoạt của cộng đồng,nhất là trong box học thuật thì xử phạt như thường.
Tôi thấy bác minhminh có nói: " CỨU CÁNH CỦA TỬ VI LÝ SỐ LÀ ĐỂ CHIÊM NGHIỆM LẼ VÔ THƯỜNG ĐƯỢC MẤT CỦA CUỘC SỐNG MÀ TÌM SỰ BÌNH THẢN AN NHIÊN TRƯỚC MẮT LÀ CHO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH , SAU MỚI TỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC
VIỆC TRANH LUẠN HƠN THUA THẬM CHÍ ĐI ĐẾN MẠT SÁT NHAU VỚI NHỮNG NGÔN TỪ KHÔNG THÍCH HỢP , QUẢ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ ĐẠO LÝ CỦA TỬ VI LÝ SỐ . "
Thế nhưng tự do của người này, bị giới hạn bởi tự do của người khác.Việc tìm vui trên sự đau khổ của người khác xứng đáng bị cộng đồng tẩy chay.

#9 Thoa

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 128 Bài viết:
  • 220 thanks

Gửi vào 16/04/2012 - 13:39

Muốn có được DÂN CHỦ thì phải để cho DÂN làm CHỦ.

Thoa xin mạo muội đề nghị 1 phương pháp mong quý vị cho ý kiến.

Chúng ta chia hội viên ra thành 12 nhóm vì 1 năm có 12 tháng. Mỗi nhóm điều hành diễn đàn 1 tháng. Như thế thì tất cả mọi hội viên đều có cơ hội điều hành TVLS. Diễn đàn TVLS từ nay về sau là do hội viên điều hành. BDH sẽ giải tán.

Nếu như mọi người thán thành đề nghị này thì chúng ta có thể bàn sâu hơn về chi tiết.

Hì hì ... là người Tử Phá nên Thoa lúc nào cũng cứ thích phá lệ, phá đi cái cũ để làm lại cái mới, hoàn toàn mới.

Thoa

#10 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 16/04/2012 - 21:55

Nếu làm Cảnh Sát để giám sát diễn đàn thì cách nầy khả thi, nếu la BDH thì cần có chủ trương rõ rệt và nhất là cần có người có quyết định sáng suốt trong những hoàn cảnh quan trọng và cần thiết, nếu không diễn đàn sẽ bị quay như cái chong chóng. Mỗi người có một ý thích và khả năng nhất định, không phải ai cũng có thể làm giám đốc được. Cá nhân tôi không muốn được nắm giữ một vai trò nào trong BDH mà chỉ muốn được thực hiện vai trò của một công tác viên.

Vài hàng góp ý thẳng thắn cùng diễn đàn.

Mai Châu

#11 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/04/2012 - 00:24

Kính chào quý thành viên Tuvilyso.

hiendde thích mọi việc tiến hành theo quy cũ, không muốn thay đổi, còn nếu có thay đổi hiendde xin phép được đứng bên lề an phận thủ thường.

Kính.

hiendde.

#12 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2461 Bài viết:
  • 6137 thanks

Gửi vào 17/04/2012 - 07:00

TL thích như ngày xưa ấy, thời Tuvilyso.com, tuvilyso.net.
Các bài nghiên cứu và luận giải cả tử vi, dịch số và những thư mục khác .... của các Bậc cao nhân hay tuyệt đỉnh, văn phong trau chuốt, học thuật và đầy tính nhân văn.
Bởi vậy nay TL vẫn thường vào thăm trang nhà cũ.
Bao giờ được trở lại như ngày xưa ấy? Chắc là bây giờ TL lẩm cẩm mất rồi.
Kính

#13 PhuocBao

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 180 Bài viết:
  • 247 thanks
  • LocationNgôi nhà to ngoài mặt phố

Gửi vào 17/04/2012 - 08:07

Một câu ngắn gọn của một thành viên TVLS khá lâu năm như tôi : cứ để như cũ !

#14 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 17/04/2012 - 08:19

Tôi cũng vote cho phương án: giữ nguyên, không thay đổi.

#15 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 17/04/2012 - 08:48

Hồ Ngọc Khánh cũng mong chờ phương án : Giữ nguyên như cũ,nếu các quản trị viên có phần bận rộn mệt mỏi,em nghĩ có thể cân nhắc tới phương án bổ xung thành viên của BQT,từ những hội viên lâu năm,công tâm của diễn đàn,

Chúc Thầy TKQ cùng BQT được mạnh khỏe,an lạc để thường xuyên chăm sóc cho đứa con tinh thần là diễn đàn tvls yêu quý

HNK

Sửa bởi HoNgocKhanh: 17/04/2012 - 08:53







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |