Jump to content

Advertisements




CÁCH NÀO BỊ LỪA DỐI TRONG TÌNH CẢM


1828 replies to this topic

#1816 Libra

    Chấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4368 Bài viết:
  • 18493 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 13:34

Chuyện người con gái tóc nàng nước Ý

Libra nghĩ cuộc đời như một bức tranh định mệnh, có những điều đến mà không chờ đợi trước, có những việc mong đợi khát khao mà chẳng bao giờ có duyên gặp gỡ. Có những cuộc tình khi tan vỡ vẫn còn giữ những kỷ niệm đẹp.

Tuổi hai mươi thuở đó, Libra đọc nhiều sách, nhiều chuyện tình nhưng chưa bao giờ biết yêu là gì nên cũng khát khao có một mối tình đầu lãng mạn. Cho đến ngày đi xa, Libra chưa bao giờ nếm vị ngọt của tình yêu, tuổi ấu thơ cứ sống mãi trong hào quang danh vọng của việc học hành, nào là thi văn cấp thành phố, nào là giải thưởng thủ khoa, những đêm ngày miệt mài đèn sách ở một trong những ngôi trường cấp ba nổi tiếng của quê hương, nào là những huy chương vàng thi đấu võ thuật...có ích gì khi mà người ta nói học cho lắm tắm cũng cởi truồng, có ích gì khi mà tâm hồn chưa một lần rung động trước vẻ đẹp của thiên nhiên, của tình yêu, của con người và của những giai điệu ngọt ngào. Cuộc sống của Libra thuần lý trí với tư duy logic cho đến khi gặp được nàng, mở ra cho Libra một chân trời mới, về sự lãng mạn, về tình người, về quan niệm đối với hạnh phúc và sự thành công.

Nàng tình cờ gặp Libra trong hành lang, nàng có gương mặt thanh gầy, đôi mắt xanh lơ buồn ẩn sau cặp kính dày, mái tóc nâu vàng, vẻ thùy mị điềm đạm toát ra trên những bước chân. Hai người không hẹn mà quay lại nhìn nhau, cười với nhau, tuổi hai mươi, là sinh viên, thanh niên dễ làm quen, dễ gặp gỡ, dễ đến với nhau sau những cuộc hẹn hò, sau những nụ hôn với rung cảm đầu đời. Đó là một mối tình trong trắng như những nụ hoa lài tỏa hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết. Tình đến từ tâm, tâm do ý mà thành, Libra cảm nhận ở nàng một hương vị của tình yêu toàn vẹn mà không hề đòi hỏi thú vui nhục dục. Hai năm bên nhau, mặc cho những nụ hôn đắm say, mặc những ánh mắt nồng nàn, cho đến ngày chia tay, Libra và nàng vần chưa hề nghĩ đến việc ngủ với nhau, mối tình đầu đó đẹp như mơ và Libra chưa bao giờ hối tiếc, nàng cũng vậy.

Nàng chuyên ngành văn chương, nàng thường nghe say mê những áng văn bất hủ của nền văn hóa Á Châu mà Libra hay kể nàng nghe,từ truyện Kiều của Nguyễn Du đến Hồng Lâu Mộng của Tào Tuyết Cần. Libra say mê vẽ chân dung nàng mỗi khi nàng chơi dương cầm, gương mặt thanh thoát với ánh mắt đắm say vào quyển nhạc, những ngón tay lướt nhẹ trên phím đàn. Hồi đó Libra chỉ biết vẽ bút ký phát họa chứ không biết tô màu bằng acrylics như bây giờ.

Nàng rất xem trọng và nghiêm túc trong tình cảm, nàng muốn chính danh, nàng có cách suy nghĩ sắc sảo tuy đượm nét bi quan về cách nhìn đời.

Nàng giới thiệu cho Libra đọc những tác phẩm như Jane Eyres và nhưng tác của các nhà văn đương đại... Libra hay nắm tay nàng đi dạo trên những cây cầu cổ kính trong ánh chiều tà, nàng hay kể cho Libra nghe về nguồn gốc gia đình nàng, về nước Ý xa xôi, nơi có những cây cầu , những tháp đường tráng lệ.

Libra cùng nàng nghe những bài hát của Joe Dassin " Chúng mình sẽ đi đến nơi anh hay em muốn, khi chúng ta muốn, chúng mình vẩn yêu nhau ngay cả khi tình yêu chết đi.."

Libra nhớ đôi khi cùng nàng đi dạo trong công viên, nhìn những chiếc lá khô, nàng hỏi Libra có điều chi mà không có sự kết thúc, Libra trả lời có lẽ tình cảm và những kỷ niệm về nàng, nàng cười buồn, rồi anh sẽ quên em, phải vậy thôi anh ơi.

Nàng làm xong luận án thạc sĩ, đi thành phố khác để học tiếp tiến sĩ văn chương. Tình đầu như ngọn gió nhẹ thổi qua, Libra ở lại sau cánh cửa, nàng bước tiếp trên con đường tìm kiếm vinh quang. Tình phai dần theo năm tháng, theo những bức thư tay, cho đến ngày Libra nhận được tin nàng có người yêu khác, sau đo Libra cũng gặp một nàng Lâm Đại Ngọc của Tây, một mối diễm tình khác lại bắt đầu...

Sửa bởi Libra: 29/08/2011 - 13:39


Thanked by 2 Members:

#1817 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 30/08/2011 - 23:33

Cảm ơn LIBRA còn nhã hứng viết bài ở topic này. Libra nói đúng, hay chỉ có những người lãng mạn mới hiểu nhau.
Xưa giờ làm văn hay viết bài, dù hồi bé tôi học văn rất giỏi....nhưng chưa bao giờ tôi viết nháp. Tôi để tâm hồn mình bay bổng là tôi làm văn, thi tốt nghiệp 12, tôi nhớ thời gian làm bài 180 phút...đúng 180 phút tôi viết và viết....làm thằng bạn thi kế bên mở mắt sững sốt, nó không hiểu sao, chữ đâu tôi viết nhiều thế, như copy ra ấy. Vì thế nhiều câu chuyện trên đây tôi viết rất thật, lúc cảm xúc dâng trào, nhớ lại những kĨ niệm đẹp là tôi viết. Khi tôi viết về những người đàn ông đó, tôi chả có ý gì mà khoe, cò gì mà khoe nhỉ...Nhưng tôi thấy, dù họ chưa tốt hoàn hảo nhưng có những thời gian họ làm tôi thật hạnh phúc. Hạnh phúc với tôi đơn sơ lắm, không là những món quà đắt tiền, không là sự chìu chuộng lố bịch mà là sự hiểu nhau...Họ làm tôi vui và cười thoải mái nhất, người ta nói Cự Giải có nụ cười rất lạ, mỗi lần tôi cười...những người đàn ông đi chung với tôi họ biết tôi hạnh phúc, có lúc tôi cười như trẻ thơ...tôi ít khi kiểu cách giả tạo, khi tôi cười thì mọi người thấy niềm vui như vỡ òa. Có một anh bạn nói :" anh thích em cười".

Có những điều đơn giản nhưng làm tôi nhớ mười mấy năm trời, như anh bạn người Hoa, lần đầu tiên gặp nhau...anh cứ chọn bài cho tôi hát, mình tôi hát....đi nhiều người nhưng có tôi hát được bài anh chọn. Vì, tôi yêu nhạc Hoa...tôi hay hát mấy bài Mùa Thu Lá Bay, giọng tôi ngọt ngào nên hát nhạc luyến láy nghe rất hay. Thấy anh chọn bài nào tôi cũng hát được, tôi tưởng anh " sành" nhạc lắm...vì còn lạ nên không hỏi, suốt 3 giờ đồng hồ không thấy anh hát, tôi quay sang hỏi :" sao anh không hát mà toàn chọn bài?". Anh chỉ cười chưa nói gì thì thằng bạn đi chung hớt chuyện :" bà kêu nó nói tiếng Quảng cho nghe chứ nó không biết hát đâu". Mười bốn năm sau, chưa lần thứ hai anh đưa tôi đi hát...tôi luôn nhớ kĩ niệm cũ nhưng tôi không tin là anh không biết hát. Cách đây vài tuần, anh lại kéo tôi đi nhậu, tôi lại hỏi câu hỏi cũ, 14 năm sau tôi mới hỏi lại :" anh không biết hát thật hả, em thấy anh không đưa em đi hát karaoke". Anh cũng chưa kịp trả lời thì anh bạn người Hoa đi chung lại nói :" nó biết trả tiền thôi em". Lần này đi HN, tôi sẽ force anh đưa tôi đi hát karaokie, tôi muốn hát lại bài MÙA THU LÁ BAY cho anh ta nghe.

Tôi hay hát bài XE ĐẠP ƠI từ năm nó mới ra đời, ngày xưa yêu ông xã, thời đó tôi còn đi học và đi xe đạp. Tôi đi karaoke hay hát bài này cho anh ấy. 8 năm sau ngày quen nhau, chúng tôi lấy nhau, lúc đó ông xã mới tỏ tình và nói :" em có biết 8 năm qua, anh đi công trình khắp miền trong nước đi đâu nghe bài "xe đạp ơi", anh cũng nhớ em". Sau này khi chúng tôi li hôn, ra tòa xong anh nói :" đi nhậu em", nhậu xong 2 vợ chồng tôi lại đi hát, tôi lại hát bài XE ĐẠP ƠI, rồi bài BÈO DẠT MÂY TRÔI như tặng anh lần cuối hát nữa chừng, nghẹn giọng vì hai vợ chồng đều khóc.

Còn anh Thụy Sĩ, khi anh nói 1 ,2 từ tiếng Việt thấy tôi cười nắc nẻ...6 năm ở VN, anh không học tiếng Việt...Từ khi biết tôi thích nghe anh nói tiếng Việt thì anh nói, anh hay " dạ". Tôi giải thích:" chỉ người nhỏ hơn mới nói như thế", nhưng anh cứ " dạ", anh ta nói là anh ta biết thế nhưng thích nói như vậy với tôi. Khi đi Mũi Né, tôi lấy quả dừa non ném anh, anh nói :" mất dạy", tôi cười vui sướng hơn bao giờ...tôi quay lưng kéo vali đi chuẩn bị về, đột nhiên anh quay sang ôm chầm lấy tôi. Đàn ông cũng lạ....chắc tại nụ cười của tôi làm chuyển cảm giác hạnh phúc sang cho họ.

Tôi dễ dàng đau khổ những cũng dễ dàng hạnh phúc...Sếp tôi cũng nói :" em đau khổ nhiều về tình cảm nhưng em nghĩ đi...nhiều người thương em mà, ông trời lấy người này đi lại đưa người khác đến. Em không giống người phụ nữ khác, anh thấy em đau khổ nhưng khi yêu thì em lại yêu nồng cháy như thời 18". Tôi cười nói :" với em người hiện tại là người em yêu nhất, tuần trước em có thể khóc sướt mướt, nhưng tuần sau yêu anh khác là em thấy ĐỜI VẪN ĐẸP SAO anh à". Sếp cười :" may là như vậy, em vui em mới chịu làm việc tốt chứ, mấy lần em có chuyện tình cảm, em làm việc như người mất hồn".

Những lúc tự sự thế này là lúc thật với con người mình, mình chả đụng chạm ai...vậy mà có người cũng ghét với câu chữ của mình nữa. Thành người luôn bảo vệ mình cũng khá mệt mỏi...vì đó là cái vỏ do cuộc đời tạo ra, mình nào muốn thế.

Sửa bởi longtaithien: 30/08/2011 - 23:35


#1818 Yeutreem

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 135 Bài viết:
  • 226 thanks

Gửi vào 18/09/2012 - 01:21

đọc bài này lại nghĩ đến chuyện xưa. Dù là đã qua lâu rồi mà vẫn k sao thoát đc để 1 lần thôi mà đến tận giờ cũng k muốn có lần thứ 2. Cũng đã từng khóc hết nc mắt cho ng không đáng, tin và yêu chân thành k vụ lợi đòi hỏi cho bản thân. Nhưng cũng may vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra sự thật cay đắng.
Cuộc đời này thật lạ lùng. yêu 1 người chân thành tha thiết thì người ta nghĩ mình cần người ta đến mức k thể chia tay đc, mặc sức vô tâm, dối gạt và coi thường sự chân thành ấy coi rằng đó là điều hiển nhiên. Ấy thế mà khi dứt khoát tình cảm, lạnh lùng đoạn tuyệt thì lại níu kéo. Dù gì ng yêu tha thiết nhất cũng đã đc 1 vết sẹo dài hằn sâu vào trái tim.
Ai cũng phải học cách chữa lành vết thương mà k cần dùng thuốc.
Trc cứ hay mày mò xem cách cục nào là hay bị lừa tình nhưng h thì nghĩ dù là nam hay nữ cũng cần tỉnh táo trg tình yêu. Sống đàng hoàng chân thành nhưng k mù quáng hi vọng sẽ tránh đc vấp ngã mà lúc bị ngã cũng k quá đau

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#1819 Yeutreem

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 135 Bài viết:
  • 226 thanks

Gửi vào 18/09/2012 - 01:36

Vũ khúc tham lang đồng cung Di thêm phục binh địa kiếp nữa k biết là mình ra ngoài bị ng ta lừa tình hay mình cho ng ta vào tròng đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) chỉ thấy ai cũng kêu con người lạnh lùng quá chắc tim bằng sắt để trong két vàng =))

Thanked by 2 Members:

#1820 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 21/10/2012 - 21:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

longtaithien, on 15/05/2011 - 20:18, said:

Bắt đầu từ lúc biết yêu đến bây giờ là 15 năm, cứ những người đàn ông mà Long yêu tha thiết là họ lừa Long, lừa xong...sau đó họ lại quay trở lại....Trong số đó chưa ai là kẻ thù dù họ làm tim LOng ứa máu trừ anh chàng hiện tại và anh chồng cũ. Anh chàng hiện giờ làm Long hụt hẫng lắm, đau khổ khá nhiều...nhưng Long sẽ tìm cách để mau quên nhất.
Nhiều người cảm thấy tự ái hoặc xấu hổ khi mình cứ bị bỏ rơi, còn Long thì ....buồn nhưng cứ nói ra cho mọi người nghiệm lí. Không hiểu do con sao Khủng Khiếp nào mà tình cảm LOng trả nợ hoài chưa dứt.
Anh chồng thứ nhất :quen anh ta năm 21 tuổi, lình xình không đi đến đâu, năm 23 đột nhiên anh ta biến mất, gọi điện có khóc cũng không thấy anh ta quay lại. Khoảng 6 tháng sau, anh ta quay lại, nhìn khoen trắng trên ngón tay Long chỉ muốn ngất, rồi anh ta thú nhận không quên được Long. Chuyện sau này mọi người đã rõ....bi đát cùng cực.
Anh bạn người Hoa : sau khi ox đi lấy vợ, năm 23 tuổi Long gặp anh người Hoa, lúc đó anh ta đã có vợ, Long đành làm bạn bè. Tất nhiên, Long cũng hay tâm sự chuyện ox và vài người bạn. Tại vì anh ta đã có gia đình nên Long không thể làm gì khác hơn. Vài năm sau anh ta biến mất, sau khi xuất hiện lại tìm LOng thì Long biết trong thời gian đó anh ta bị vỡ nợ nên vợ vét hết của cải rồi bỏ đi....Tưởng là anh ta sẽ quay lại cưới Long, ai dè anh ta lấy người khác do cha mẹ đặt chổ....Sau này, gặp lại Long ức mà chả nói gì...Bây giờ đã 15 năm anh vẫn nói yêu thương Long

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Cách đây 2 năm, Long yêu 1 anh khác, chuẩn bị cưới hẳn hòi, ra HN Long mới biết anh ta vẫn còn dây dưa vợ cũ và muốn cưới Long trong Nam để bà Nam bà ở Bắc chả biết gì nhau. Tất nhiên, Long bỏ anh ta ngay, sau khi Long tuyên bố " không cưới hỏi gì hết", ngay đêm đó anh ta làm một cuộc trả thù " khủng khiếp, đúng là người KK. Một thời gian sau, anh ta lại vào Nam năn nỉ, nhưng lúc đó Long yêu anh khác rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Mặc dù anh ta làm Long một trận suýt ngất nhưng có lẽ hết yêu nên Long quên và bây giờ vẫn là bạn.
Sau anh này, cũng có một anh, cũng tự nhiên bỏ đi, yêu người khác, sau đó lại quay lại năn nỉ...Không may cho anh ta là Long đã yêu người khác.
Gần đây nhất, có lẽ là người Long yêu nhất, yêu vài năm nhưng do điều kiện nên mãi sau này mới gặp nhau, kẻ Nam người Bắc nên thỉnh thoảng gặp. Dù không gắn kết bằng bất cứ anh nào nhưng Long yêu anh ta không thua gì chồng. Anh ta nói đã li thân nhưng để vợ tự xử lí là đàn ông không thể bỏ vợ. Long đợi mà cũng không hối thúc, Long tự ái và cũng có chút tự vấn nên hầu như không bao giờ xui vợ chồng ai bỏ nhau dù mình yêu họ rất nhiều. Ngay cả ox Long, dù khóc từ năm này qua năm khác nhưng 6 năm trời chưa bao giờ Long hỏi :" anh yêu em tại sao không bỏ vợ?". Long không bao giờ đặt câu hỏi khó cho người mình yêu. Long đợi anh ta gần 2 năm dù không nói ra, thỉnh thoảng hỏi thăm vẫn nghe anh nói anh sống một mình. Không ngờ, một ngày gần đây, khi người bạn anh ấy vô tình ( hay cố ý không biết) nói rằng anh ta vẫn đang sống với vợ con. Trái tim Long lại tan nát, Long khóc như mưa. Gạt nhanh nước mắt Long gọi anh bạn Pháp:" tôi đang buồn và khóc nhiều lắm, bf lại nói dối tôi". May còn anh bạn này là người chia sẽ, anh ta lập tức dẹp hết mọi cuộc hẹn và ngồi nghe Long khóc thút thít mà chỉ buộc miệng :" poor em".

Long ngồi nói với anh bạn Pháp về một câu hát :" tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài" và khóc sướt mướt, anh ta chỉ biết nói :" đàn ông VN là vậy". Tất nhiên, anh bạn Pháp này chẳng giấu tôi cái gì, dù tôi chỉ xem anh ta hơn 1 người bạn thân 1 chút.

Có phải con sao PHỤC BINH nhị hợp giáp Phu hội Không Kiếp mà tình cảm tôi nói khốn khổ như thế? Mỗi anh Không Kiếp có lừa tôi không hay nguyên bộ HRKK. Hay là Tang hổ khốc hư? Mấy anh chàng lừa tôi, anh nào cũng có bộ Tang hổ khốc hư hay là HRKK hoặc cả hai hội mệnh thân ( đa số là thân cư di).
Nếu đã trả hoài mà nghiệp không hết thì chắc là không nên đoái tưởng chuyện hôn nhân nữa. Một chữ Tang môn thêm riêu ở Phu thì buồ chồng chuyện trăng gió là chính.
Mà đa số những người họ lừa dối tôi, ngay cả chồng tôi họ đều cho là do tôi lăng nhăng. Tâm sự với sếp thì anh ấy nói như tôi nói thì đó chính là quy tắc chung của sự chung thủy, có nghĩa là trong thâm tâm tôi không nghĩ sai nhưng những việc làm của tôi làm cho những người yêu tôi họ có cảm nghĩ chung là tôi lăng nhăng, sếp nói do tôi không suy nghĩ, không đặt mình vào vị trí của chồng/ người yêu.
Tôi thật sự bối rối chả biết làm sao, khi yêu những người có gia đình bằng lí trí tôi cố yêu người khác để quên, chứ không phải yêu suôn sẻ mà còn yêu kẻ khác. Khi lấy chồng tôi chẳng còn đoái hoài ai, nhưng khổ là muốn làm lợi chồng tôi liên lạc những mối quan hệ cũ để hỗ trợ trong việc làm ăn( hỗ trợ một cách trong sáng), nhưng không ngờ chồng tôi không tin tôi về những chuyện đó. Như ngày xưa, mở quán nhậu thì tôi mời những người bạn cũ đến ủng hộ ( vì họ là những người làm ăn và có mối quan hệ rộng), không cố ý mời anh bạn cũ nhưng ai ngờ anh ta đến, chỉ có như thế mà chồng tôi cho rằng tôi có ý phản bội...nên anh ta chủ động phản bội trước.
Do số phận hay do tôi sai?


@ Longtaithien: nhớ ngày nào tôi có khuyên bạn đừng lấy nick Long Tại Thiên, bởi vì trong quẻ Kiền hào 5 là hào cửu ngũ chí tôn có tượng là rồng trên trời. Tôi cứ nghĩ vẩn vơ rằng bạn hay gặp chuyện đổ vỡ tình cảm là do tính tình quá cương chăng?



Càn: Nguyên – Hanh – Lợi – Trinh

Khôn: Nguyên – Hanh – Lợi “tẩn mã” chi Trinh


Chú thích: theo Nguyễn Hiến Lê giải thích “Tẩn mã” là con ngựa cái, tính ngựa cái hay chịu thuận mà sức đi bền nên dùng chữ tẩn mã để hình dung đức của quẻ Khôn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

longtaithien, on 15/05/2011 - 20:18, said:

Bắt đầu từ lúc biết yêu đến bây giờ là 15 năm, cứ những người đàn ông mà Long yêu tha thiết là họ lừa Long, lừa xong...sau đó họ lại quay trở lại....Trong số đó chưa ai là kẻ thù dù họ làm tim LOng ứa máu trừ anh chàng hiện tại và anh chồng cũ. Anh chàng hiện giờ làm Long hụt hẫng lắm, đau khổ khá nhiều...nhưng Long sẽ tìm cách để mau quên nhất.
Nhiều người cảm thấy tự ái hoặc xấu hổ khi mình cứ bị bỏ rơi, còn Long thì ....buồn nhưng cứ nói ra cho mọi người nghiệm lí. Không hiểu do con sao Khủng Khiếp nào mà tình cảm LOng trả nợ hoài chưa dứt.
Anh chồng thứ nhất :quen anh ta năm 21 tuổi, lình xình không đi đến đâu, năm 23 đột nhiên anh ta biến mất, gọi điện có khóc cũng không thấy anh ta quay lại. Khoảng 6 tháng sau, anh ta quay lại, nhìn khoen trắng trên ngón tay Long chỉ muốn ngất, rồi anh ta thú nhận không quên được Long. Chuyện sau này mọi người đã rõ....bi đát cùng cực.
Anh bạn người Hoa : sau khi ox đi lấy vợ, năm 23 tuổi Long gặp anh người Hoa, lúc đó anh ta đã có vợ, Long đành làm bạn bè. Tất nhiên, Long cũng hay tâm sự chuyện ox và vài người bạn. Tại vì anh ta đã có gia đình nên Long không thể làm gì khác hơn. Vài năm sau anh ta biến mất, sau khi xuất hiện lại tìm LOng thì Long biết trong thời gian đó anh ta bị vỡ nợ nên vợ vét hết của cải rồi bỏ đi....Tưởng là anh ta sẽ quay lại cưới Long, ai dè anh ta lấy người khác do cha mẹ đặt chổ....Sau này, gặp lại Long ức mà chả nói gì...Bây giờ đã 15 năm anh vẫn nói yêu thương Long

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Cách đây 2 năm, Long yêu 1 anh khác, chuẩn bị cưới hẳn hòi, ra HN Long mới biết anh ta vẫn còn dây dưa vợ cũ và muốn cưới Long trong Nam để bà Nam bà ở Bắc chả biết gì nhau. Tất nhiên, Long bỏ anh ta ngay, sau khi Long tuyên bố " không cưới hỏi gì hết", ngay đêm đó anh ta làm một cuộc trả thù " khủng khiếp, đúng là người KK. Một thời gian sau, anh ta lại vào Nam năn nỉ, nhưng lúc đó Long yêu anh khác rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Mặc dù anh ta làm Long một trận suýt ngất nhưng có lẽ hết yêu nên Long quên và bây giờ vẫn là bạn.
Sau anh này, cũng có một anh, cũng tự nhiên bỏ đi, yêu người khác, sau đó lại quay lại năn nỉ...Không may cho anh ta là Long đã yêu người khác.
Gần đây nhất, có lẽ là người Long yêu nhất, yêu vài năm nhưng do điều kiện nên mãi sau này mới gặp nhau, kẻ Nam người Bắc nên thỉnh thoảng gặp. Dù không gắn kết bằng bất cứ anh nào nhưng Long yêu anh ta không thua gì chồng. Anh ta nói đã li thân nhưng để vợ tự xử lí là đàn ông không thể bỏ vợ. Long đợi mà cũng không hối thúc, Long tự ái và cũng có chút tự vấn nên hầu như không bao giờ xui vợ chồng ai bỏ nhau dù mình yêu họ rất nhiều. Ngay cả ox Long, dù khóc từ năm này qua năm khác nhưng 6 năm trời chưa bao giờ Long hỏi :" anh yêu em tại sao không bỏ vợ?". Long không bao giờ đặt câu hỏi khó cho người mình yêu. Long đợi anh ta gần 2 năm dù không nói ra, thỉnh thoảng hỏi thăm vẫn nghe anh nói anh sống một mình. Không ngờ, một ngày gần đây, khi người bạn anh ấy vô tình ( hay cố ý không biết) nói rằng anh ta vẫn đang sống với vợ con. Trái tim Long lại tan nát, Long khóc như mưa. Gạt nhanh nước mắt Long gọi anh bạn Pháp:" tôi đang buồn và khóc nhiều lắm, bf lại nói dối tôi". May còn anh bạn này là người chia sẽ, anh ta lập tức dẹp hết mọi cuộc hẹn và ngồi nghe Long khóc thút thít mà chỉ buộc miệng :" poor em".

Long ngồi nói với anh bạn Pháp về một câu hát :" tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài" và khóc sướt mướt, anh ta chỉ biết nói :" đàn ông VN là vậy". Tất nhiên, anh bạn Pháp này chẳng giấu tôi cái gì, dù tôi chỉ xem anh ta hơn 1 người bạn thân 1 chút.

Có phải con sao PHỤC BINH nhị hợp giáp Phu hội Không Kiếp mà tình cảm tôi nói khốn khổ như thế? Mỗi anh Không Kiếp có lừa tôi không hay nguyên bộ HRKK. Hay là Tang hổ khốc hư? Mấy anh chàng lừa tôi, anh nào cũng có bộ Tang hổ khốc hư hay là HRKK hoặc cả hai hội mệnh thân ( đa số là thân cư di).
Nếu đã trả hoài mà nghiệp không hết thì chắc là không nên đoái tưởng chuyện hôn nhân nữa. Một chữ Tang môn thêm riêu ở Phu thì buồ chồng chuyện trăng gió là chính.
Mà đa số những người họ lừa dối tôi, ngay cả chồng tôi họ đều cho là do tôi lăng nhăng. Tâm sự với sếp thì anh ấy nói như tôi nói thì đó chính là quy tắc chung của sự chung thủy, có nghĩa là trong thâm tâm tôi không nghĩ sai nhưng những việc làm của tôi làm cho những người yêu tôi họ có cảm nghĩ chung là tôi lăng nhăng, sếp nói do tôi không suy nghĩ, không đặt mình vào vị trí của chồng/ người yêu.
Tôi thật sự bối rối chả biết làm sao, khi yêu những người có gia đình bằng lí trí tôi cố yêu người khác để quên, chứ không phải yêu suôn sẻ mà còn yêu kẻ khác. Khi lấy chồng tôi chẳng còn đoái hoài ai, nhưng khổ là muốn làm lợi chồng tôi liên lạc những mối quan hệ cũ để hỗ trợ trong việc làm ăn( hỗ trợ một cách trong sáng), nhưng không ngờ chồng tôi không tin tôi về những chuyện đó. Như ngày xưa, mở quán nhậu thì tôi mời những người bạn cũ đến ủng hộ ( vì họ là những người làm ăn và có mối quan hệ rộng), không cố ý mời anh bạn cũ nhưng ai ngờ anh ta đến, chỉ có như thế mà chồng tôi cho rằng tôi có ý phản bội...nên anh ta chủ động phản bội trước.
Do số phận hay do tôi sai?


@ Longtaithien: nhớ ngày nào tôi có khuyên bạn đừng lấy nick Long Tại Thiên, bởi vì trong quẻ Kiền hào 5 là hào cửu ngũ chí tôn có tượng là rồng trên trời. Tôi cứ nghĩ vẩn vơ rằng bạn hay gặp chuyện đổ vỡ tình cảm là do tính tình quá cương chăng?



Càn: Nguyên – Hanh – Lợi – Trinh

Khôn: Nguyên – Hanh – Lợi “tẩn mã” chi Trinh


Chú thích: theo Nguyễn Hiến Lê giải thích “Tẩn mã” là con ngựa cái, tính ngựa cái hay chịu thuận mà sức đi bền nên dùng chữ tẩn mã để hình dung đức của quẻ Khôn.

#1821 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 21/10/2012 - 21:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 15/05/2011 - 22:57, said:

CÓ NHIỀU CÁCH, NHƯNG CACH THÔNG THƯỜNG MÀ IT NGƯỜI ĐỂ Ý ĐẾN , LÀ MỆNH , HAY THÂN NẰM TRONG THẾ TRỰC PHÙ THIẾU ÂM LONG ĐỨC . , HOẶC CUNG NÔ ĐÈ CUNG MỆNH .
A di đà phật. Bác minhminh cho hỏi chỉ nữ mới bị hay cả nam. Hoa bị cả mệnh âm long trực và nô đè mệnh(lục hại)

Thanked by 1 Member:

#1822 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 22/10/2012 - 08:07

NAM NŨ GÌ CŨNG RỨA.

Thanked by 1 Member:

#1823 888

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 722 Bài viết:
  • 3239 thanks

Gửi vào 24/10/2012 - 19:22

Bác MinhMinh xin cho cháu hỏi, trường hợp cung Thê có Long Đức, cung Phúc Đức có Trực Phù, cung Thiên Di có Thiếu Âm và Thân không cư Thê thì sao ạ?

Nếu cháu nhớ đúng, trong sách Tử Vi Chân Thuyên có nói thế Long Đức, Trực Phù, Thiếu Âm sợ vợ hay không sợ vợ, nhưng hình như chỉ nói khi Thân cư Thê. Cháu nhớ Tưởng Giới Thạch, Thân cư Mệnh, cung Thê (Thiếu Âm?) cũng có thế đó

Sửa bởi IllIIl: 24/10/2012 - 19:24


#1824 hientan

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 38 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 02/05/2014 - 10:27

Mệnh có quá nhiều sao đức.. Cung phu thê nằm trong thế thiếu ăm long đức trực phù, mệnh có sao hồng loan gặp thiên không cư cung tại thân.. thường là hay gặp những đâu khổ trên đường tình duyên rồi dẫn tới muốn đi tu..
... còn nhiều cách nhưng phổ biến là cách này nên dể bị lừa tình..

#1825 hoahongchin

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 770 Bài viết:
  • 744 thanks

Gửi vào 12/05/2014 - 23:20

Lừa dối có rất nhiều sao thí dụ như quan phù quan phủ, KK , Đào phục Thiên không

#1826 ThienTru01

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 369 Bài viết:
  • 236 thanks

Gửi vào 21/05/2014 - 20:45

ôi tình yêu , vấn đề muôn thủa , tự nhủ xem mọi thứ trên đời đều nhẹ nhàng , duyên đến ta đón nhận , duyên đi thì ta tiễn . Có lẽ thứ tình cảm tuyệt vời nhất trên đời là tình đơn phương, chỉ là tưởng tượng thôi ta đã thấy vui rồi hahaha

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Trong tình yêu người mà muốn phụ ta thì ta xin phép được dứt áo ra đi trước , cho người được thoải mái . Thôi thì ta xin mang tiếng ác hộ người .( nhưng nói chung cái này chỉ mang tính chất ngụy biện cho bản thân mình hehe 1 phần là do cái tôi quá lớn =)))))))) )

Sửa bởi TroiXanhMayTrang: 21/05/2014 - 20:53


#1827 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 21/05/2014 - 21:09


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 15/05/2011 - 22:57, said:


CÓ NHIỀU CÁCH, NHƯNG CACH THÔNG THƯỜNG MÀ IT NGƯỜI ĐỂ Ý ĐẾN , LÀ MỆNH , HAY THÂN NẰM TRONG THẾ TRỰC PHÙ THIẾU ÂM LONG ĐỨC . , HOẶC CUNG NÔ ĐÈ CUNG MỆNH .


hự, cung nô đè cung mệnh.

Yêu thương cho lắm một thời
Giờ cong lưng lượm một trời đau thương..hu hu

#1828 hobbyty

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 348 Bài viết:
  • 126 thanks
  • LocationKhánh Hòa

Gửi vào 22/05/2014 - 00:14

Mỗi người mỗi cảnh - tình duyên lận đận âu cũng là số phận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#1829 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 22/05/2014 - 01:13

Hãy quên số phận đi và số phận sẽ bay cùng bạn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |