Jump to content







Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4836 replies to this topic

#2956 haibantaytrang

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 10 Bài viết:
  • 5 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 09:27

thưa bác indochine, cho cháu xin hỏi vài vấn đề i.
+cung tài của cháu có cơ âm +hóa quyền,địa kiếp đại hao,cung quan có thiên đồng hãm+hóa lộc đẩu quân,bạch hổ hoa cái. cháu theo nghề công an liệu có tiến xa được không ạ
+ cung thê có Cự Dương và rất nhiều sát tinh như đà la, thiên khốc, thiên hình,linh tinh, địa không....cháu nhìn cung thê của cháu rất xấu, nhưng vợ cháu lại rất có lộc làm ra tiền, năng động, giỏi. vậy bác giải thích giúp cháu,để cháu được học hỏi ạ
cháu là nam : sinh 14/9/1986 dương sinh giờ mão ( 6:00)
chúc bác sức khỏe

#2957 tranthuy

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 63 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 09:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 16/04/2015 - 11:19, said:

Win11gr,

Cung tật ở cung thân (khỉ) vô chính diệu, có địa không, thiên mã , tang môn, đối cung có địa kiếp tam hợp huynh đệ có khốc hư, vậy là có đủ bộ tang mã khốc hư. Như vậy về ý nghĩa bệnh tật là gì vậy cụ INDOCHINE?. Liệu một mình hóa khoa ở cung huynh có thể hóa giải uy lực của bộ tang mã khốc hư hay không? Chính xác nhất là bộ này cần bộ nào để hóa giải vậy cụ?

Ách cung / Mệnh , Hạn có Tang Mã Khốc Hư = thường chỉ về tai nạn xe cộ , Tang -Khốc -Hư = buồn phiền, lo lắng , stress , bệnh về hô hấp, phổi. Mã-Hư = xe cộ bị hư hỏng . Mã -Ko Kiếp = mất xe, xe ko sử dụng được , vì Mã cũng liên quan đến tứ chi , nên cũng có nghĩa là tay chân bị thương tích , bị lở loét , nhiễm trùng . Khoa tinh dù là đệ nhất giải thần đi nữa thì tính lý giải nạn cũng chỉ thấy sau khi xảy ra( trước đó thì khó thấy ) , tức là chữa thương . Bộ này cần Tuần / Triệt = ko quá nhanh ( T-T là cái thắng xe ), đề phòng , cẩn thận .

Tranthuy,

lá số cháu có tử vi cư ngọ, hữu bật ở thiên di bị tuần nên cháu sẽ không được sự giúp đỡ từ bên ngoài không ạ?

Thiên di có Bật -Hoá lộc ( + Ân quang ) hoặc Mệnh có Hoá lộc thì chắc chắn và rõ ràng hơn , chỉ có Hữu bật thì ko chắc vì Hữu bậc cũng chỉ về bạn thân, người tình, trợ tá, thủ hạ .. ngoài nghĩa là người ( quý nhân ) giúp đỡ .
Ngộ Tuần có nghĩa là xa cách , có ý giúp nhưng bị ngăn ngại .vv

Superman90,

cung Điền của cháu có Lộc tồn, Hóa lộc lại dính thêm Địa Không, Địa Kiếp thì có xấu không ạ? Tử tức xung chiếu cung Điền thì cung Tử tức có xấu không ạ? có phải như thế là sẽ hiếm con hoặc khắc con? !
(Cháu sinh 04/9/1990 DL 6h15, giới tính Nam)


Cung Điền này có khả năng phát đại tài nhưng trong đại hạn đó lại khánh tận .
Ko bàn về con cái .

Chiakivn,

Ối, thật vậy à bác! Cơ mà cháu không có mơ ước làm chúa đâu ạ, giờ cháu chỉ có mơ ước kiếm đủ tiền để tiêu dùng thôi. Nhưng mà nếu cháu có thể làm bạo chúa giống TTH thì không những cháu tặng bác 1 khu resort và 1 chiếc du thuyền mà cháu còn phong bác làm tướng quốc nữa (hí hí, xin lỗi bác cháu chém gió tí)
2. Vậy nếu mệnh vcd tại tuất có tuần án ngữ, khốc hư tại ngọ, tang mã tại dần thì bộ tang mã khốc hư đó đã bị phá phải không ạ? Cháu sinh 11h50, 29/4/1984


Hề hề , tôi ko có mộng của Khương thái công , làm tương cuốc mệt bỏ bố, có gì vui .
2/ Chẳng có Bộ Tang Mã Khốc Hư nào được phá giải cả , 10 phần thì nó giảm được 1 vài phần thui bạn .
Cháu cảm ơn bác . nếu ở thiên di có Hữu bật và thêm ân quang nữa thì rõ ràng là được giúp đỡ phải không bác? tuần chỉ làm cho khó khăn thôi phải không bác?. bây giờ công nghệ thông tin hiện đại nên chắc tuần không sao đâu phải không bác ạ?

Sửa bởi tranthuy: 17/04/2015 - 10:04


#2958 INDOCHINE

 

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2991 Bài viết:
  • 26952 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 11:18

Kaoru.dono,

...Về Chồng thì bác ABC khuyên con "nên kết hôn thật trễ", thế thì HIỆN TẠI chẳng dựa vào chính bản thân mình thì con biết dựa vào ai

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nói về thời gian lập gia thất , các Bác lão thành khi thấy đ/sự có cung Phu ko đẹp,hay đang trải qua một Hạn tình duyên xấu thường khuyên các bạn nữ nên chậm kết hôn, lời khuyên này xuất phát từ lòng tốt và cũng chẳng có gì sai trái cả ,vì nhằm kéo dài đời sống hôn nhân , nhưng có 1 vấn đề quan yếu mà ta nên xét lại là nhan diện của phái nữ sẽ tàn phai theo năm tháng , thông thường cao điểm sắc đẹp của nữ nhân ở vào khoảng 18 -28 ,( đúng ra là từ 15, 17 nhưng khoảng này chưa được phép
giá thú ), người nữ được ví với các đoá hoa, ko lý gì các bạn chờ cho hoa bắt đầu tàn lụi rồi mới nghĩ đến việc gả bán , nên lên xe hoa khi còn trong thời hoa đang thịnh phóng , vì ở cái thời điểm này ta đang chủ động ,có nhiều chàng đang theo đuổi , có nghĩa là còn có quyền lựa chọn người mà ta ưa thích nhất . Ko nên chờ đến 5,7 hay ..10 năm sau , khi hoa đã dần ...se cánh, tựa như 1 mặt hàng đang lâm vào thế ế ẩm , khi những chàng hào hoa lúc trước đã từ giã cuộc chơi ,khi mà chỉ còn 1 mình đối mặt trước 1 sân tàu vắng vẻ , chờ đến chuyến cuối cùng thì lúc đó ta đã rơi vào thế hạ hạ phong , tàu nát tàu cũ, hôi hám gì cũng phải nhắm mắt giao thân,nếu ko muốn ở độc thân, như thế là có phải là vô tình tự ta làm giảm giá trị,làm mất cơ hội, tự mình hành hạ cuộc đời ? . Lập gia đình kiểu này khó mang đến hạnh phúc vì chưa hẵn đã có tình yêu ,bỡi chỉ lấy cho có mà thôi .

2/ Haiz. Con đang nghĩ... nếu là thời phong kiến có khi con gái bị ...bán để trả nợ cho mẹ rồi cũng nên .

Nếu giá cả khoảng 1, 2 ngàn lạng vàng như trường hợp của nàng Kiều thì tôi khuyên bạn cũng nên chọn cái option này, hì hì ,nó vừa trang trải cho Mẹ vừa được nổi tiếng ...hiếu để và đẹp tuyệt .

3/ Nhìn hình dáng và tính cách của bà ứng với cách Cự Đồng quá =))) Bây giờ mỗi lần bà mắng con là con lại cười cười,"trời ơi, sao mà ứng thế không biết nữa =))) "

Bạn có thể giải thích " Đồng -Cự " ở trường hợp này ko ?

Rất cám ơn Kaoru.Dono đã bỏ khá nhiều thì giờ phản ảnh lại thực tế của bạn một cách rất nhiệt tâm và thành thật , điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc nghiên cú lặt vặt của chúng ta , mong các bạn khác cũng tỏ lộ ít nhiều như vậy , Thanksss.


Namlun88,

1/ trường hợp mênh vũ tham ở sửu có song lộc, Hóa lộc tại mệnh gặp triệt và Lộc tồn ở quan ngộ thiên không, mệnh giáp nhật nguyệt nhưng thái âm bị triệt, có tả hữu, thiên việt ở di chiếu về, thiên khôi ở mệnh gặp triệt như vậy còn được hưởng cái tốt không hay bị phá cách hết rồi ạ?

1B. Và có được hưởng song lộc không? Cháu thấy cách giáp nhật nguyệt là được gần ba mẹ, được ba mẹ giúp đỡ nhiều vậy sao với cách trên cháu lại sống xa quê, ba mẹ muốn giúp nhiều nhưng không hiểu sao không được hưởng?

2/- Cách cục sao nào cho thấy sẽ cô đơn cả đời ạ? Mệnh thân (thân cư tài) đều có cô thần quả tú. Cô thần, đẩu quân, thiên không, kiếp sát, không kiếp, tà phù hữu bật chiếu về phu. Với các sao trên có phải sẽ cô đơn, cô độc cả đời không ạ?

3/- Phúc đức có thiên tướng hãm, địa kiếp thêm địa không ở di chiều về thì có vấn đề gì lớn trong dòng họ ạ?
4/- Điền có diêu đà kị thì sao hả bác ?có cách hóa giải không ạ?
5/- Tham lam hóa lộc có phải là nhiều lông ko ạ?
6/- Sao nào thì cho thấy trán lớn kiểu như sân bay nội bài ạ?hì


1/ Mệnh Song Lộc , một Lộc ngộ Triệt , Phúc Kiếp-Ko , Tài Liêm -Phá thì song Lộc này cũng khó phát ,tuy vậy có song lộc thì ngoài tiền lương còn hưởng được những khoản tiền ..bất ngờ khác , nếu ko có thì biết là mình ko hưởng được Hoá lộc .

1B / Cách nào cũng phải xét thêm có bị phá hoại hay ko , ví dụ như trường hợp này tuy nói giáp Âm -Dương , nhưng Thái Âm ngộ Triệt , dĩ nhiên là phá cách vì Triệt là ngăn cách . Thái dương ngộ Tang Mã Khốc Hư , bộ Tang mã Khốc Hư thường xuyên chỉ về xa cách . Bộ này hội tại cung Phụ mẫu cũng làm cho 2 cung Nô, Tử bị ảnh hưởng tương tự , vì là 3 cung Tam hợp .

2/ Trường hợp này có thể là do : Cô -Hồng -Trường -Phi ( cánh Hồng cô độc bay trên đoạn đường dài ngun ngút ...), tương tự như cách Cô -Hồng phi- Tuyệt ( ..bay đến chỗ mịt mùng , mất dấu ).

3/ Phúc có Kiếp -Ko = mồ mả bị thất lạc , tiền tài thấp kém ( nếu ko có những cách tốt khác phù trợ ), dù có tiền cũng ko hưởng được lạc thú về vật chất ( vì táo bón ),
Tướng -Ko -Kiếp = ăn uống , hưởng thụ đạm bạc ,việc làm và thu nhập bất ổn , Tướng -Quan -Phúc tại Mão = gia đình , hàng họ có người đi tu , đi lính chết và thất lạc .

4/ Điền có Riêu đà Mộc Kỵ = có thể có ma . Riêu đà kỵ = vợ,chồng có sự lén lút , ám muội nào đó , vợ chồng ít hoặc không ân ái ( sex ).Nhà cửa u ám ,ẩm thấp, cũ kỹ , mất vệ sinh . Đà tuế Kỵ = vì nhà cửa mà anh em, họ tộc phân tranh , dẫn đến hình khắc .vv.

5/ có nhiều khả năng , lông râu rậm , dài .
6/ Bạn ra sân bay Nội bài mà hỏi , có thể là Cự -Dương .

TiêuPham,

Bác Indo cho cháu hỏi, tại sao Tử vi cư Ngọ lẫm liệt phú quý như thế mà tật ách lại là Đồng cự, cháu nghĩ là không tương xứng, cháu có điều gì nhầm lẫn ạ?

Chỗ này tôi chưa được rõ ý bạn cho lắm ,theo bạn Đồng -Cự ở trường hợp này nghĩa là gì , ?

#2959 superman90

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 59 Bài viết:
  • 31 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 11:35

bác ơi, bác khuyến mãi cho cháu thêm câu nữa nhé! Tật ách cung của cháu ở Tí có Thiên Đồng, Thái Âm, Hóa Kỵ, Khốc Hư,Hỏa Linh, Bệnh phù, Tướng quân, Địa Không, Tang môn, Thiên Mã nhiều sao xấu thế không biết Hóa Khoa và Giải Thần có cứu nổi không? Cung Tật ách ấy có ý nghĩa gì ạ?
(Cháu sinh 04/9/1990 DL, 6h15)

#2960 trungthien

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 88 Bài viết:
  • 45 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 11:59

Bác @INDOCHINE cho con hỏi, Cung Tật và cung Bào của con bay về toàn sao tốt như: Tả Hữu, Xương Khúc, Quang Quý, Phúc Quan, Hóa Khoa... Như vậy có phải là bại cách ko ạ?
Cung thê của con có Hồng Đà Cô Quả như vậy vợ có 2 đời chồng?
Con sinh 17/03/1991 DL, 10h30 sáng. Con cảm ơn!

#2961 Ngu Yên

 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3112 Bài viết:
  • 7533 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 12:19

Xin anh Indochine giải thích giùm về phương diện kỹ thuật một số vấn đề của ls sau (nhờ QNBoi , Mèo Béo và các bạn khác nữa).
nam, 13/7/1965 tại sài gòn giờ Tí (chuột).
1/ Lộc mã khốc khách ở đây không được tính chăng khi đều từ tam phương hội mà mệnh bị triệt nhi khả bằng .
thực tế là sống đủ xài nhờ đồng lương , không kiếm chác gì thêm được từ trước đến giờ mặc dù cung tài rất vượng chỉ bị Tuần nhưng ít ra phải được nhỏ giọt chứ , không lẽ ứng vào tính luôn đi xin tiền của người thân khi hữu sự dù mình có đủ ?
2/ Có bộ Thai, tọa ở Quan, tài vào đại vận 43/52 lại gặp lại cớ sao lại thành đầu tắt mặt tối (trước kia nhàn nhã cha mẹ anh em phục vụ tận răng).
3/ Anh ta nói có người bảo Tuần giữa Ách và Tài cung nên anh ta nếu càng đi kiếm tiền càng sẽ dễ bị ách, tật. Lý luận này có đúng không ?
4/ Lấy vợ, sinh con đều tuổi Thìn ứng vào cung Thìn ở đây xấu ( Sát, đà,la ,cô quả hãm) có phải làm giảm độ số người này chăng ?

#2962 Kaoru.dono

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

 

Gửi vào 17/04/2015 - 15:22

Rất cám ơn Kaoru.Dono đã bỏ khá nhiều thì giờ phản ảnh lại thực tế của bạn một cách rất nhiệt tâm và thành thật , điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc nghiên cú lặt vặt của chúng ta , mong các bạn khác cũng tỏ lộ ít nhiều như vậy , Thanksss.

-Dạ không có gì đâu bác, nếu mọi người có gì muốn nghiệm lý lá số của con, con sẽ cung cấp thêm thông tin ạ. Con rất vui được sinh hoạt trên diễn đàn và được trò chuyện nghiệm lý tử vi và sự đời với các bác tiền bối ạ. Dù sao mệnh Tham Lang hóa Kỵ cũng là có duyên với huyền học, nhờ huyền học mà cháu khai thông được nhiều bế tắc đau khổ trong lòng, bây giờ cháu nhìn đời bình thản hơn trước rất nhiều, cảm thấy số mệnh thật kỳ lạ. Ờ đời thì ai cũng có nỗi khổ riêng nào đó, sát tinh không ở cung nọ thì ở cung kia, con người ta không buồn phiền vì cha mẹ thì cũng buồn phiền vì hôn nhân, hôn nhân êm đềm thì lại buồn phiền vì con cái... Gia đình hạnh phúc thì lại gặp vấn đề ngoài xã hội...Mười hai cung, tránh thế nào được. Một kiếp người mà. Tử vi đã giải thích giúp con nhiều thứ. Ngày xưa mỗi khi đau khổ con lại ngửa mặt lên hỏi ông trời, vì sao số phận mình lại như vậy?? Vì sao?? ...



Nhưng mỗi tội tìm đến môn tử vi con chưa quản lý thời gian hiệu quả đôi khi lại ham mê quá, còn chểnh mảng học hành. Ôi. Quan trọng nhất vẫn là cân bằng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



- Con nói bà nội con ứng với cách Cự Đồng vì con đọc tài liệu thấy bảo Cự Đồng dáng người hình quả lê, mông và đùi lớn, dáng đi ... ứng với bà nội con quá =))) Bà nội cũng rất thích áp đặt con như cách Cự Quyền vậy, ví dụ như nấu ăn là phải thế này, cho cái này vào trước, cái kia vào sau... Con thì thich "thỏa sức sáng tạo", he he Và mỗi ngày bà con không mắng con vài ba bận thì hơi lạ, bây giờ con quen rồi, bà mà không mắng thì lại cứ thấy lạ lạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



- Còn về chuyện tình duyên của con thì, nói thật, con đã và đang lên kế hoạch cho cuộc đời mình rồi, không chỉ chuyện tình duyên. Con hỏi các bác là để có thêm cơ sở chắc chắn mà. Từ giờ đến hết đại hạn Cự Đồng Không Kiếp (tức cho đến năm 26 tuổi) chỉ yêu thôi, chưa lấy chồng vội. Kế hoạch cuộc đời của Kaoru.dono,



1. chỉ lấy chồng sau 26 tuổi.

Năm nay tiểu hạn Thiên Riêu cũng có vài chuyện tình cảm rồi, nhưng từ năm sau vào hạn Đào Hồng sẽ rõ nét hơn. (Mà năm nay hạn có Thiên Riêu nên tự dưng máu thích Tử Vi của con lại trỗi dậy á, dạo này online suốt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)


2. Nếu cứ để tự nhiên theo vận trình tiểu hạn thì năm 26 tuổi cưới, muộn nhất là 28, năm Canh Tý hoặc Tân Sửu sinh con.


3. Chuyện công việc thì cứ tốt nghiệp rồi đi làm tạm thời đã. Hiện tại con vừa mới trúng tuyển làm giảng viên và trợ giảng dạy tiếng Anh online cho một trung tâm khá nổi tiếng, lương cũng không nhiều nhưng "đủ trả tiền nhà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

" và còn lại một ít ăn tiêu vừa hết

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Có thiệt là tui có hóa Lộc chiếu mệnh không vậy chài? T__T


4. Nhưng không sao, tạm thời thôi. Sau đó tiếp tục học tiếng Nhật, 1 năm sau phải có bằng N2 đi phiên dịch. Con thấy người ta đăng tuyển dụng cũng "ngon" á, lương toàn trên $1000/tháng!

5. Có một tài khoản tiết kiệm tiền cho riêng mình ở ngân hàng. Dù sao sau này lấy chồng dù chồng có nuôi thì cũng phải cố mà có công việc tự kiếm ra tiền, chứ chẳng lẽ đi dạo phố thấy cái váy đẹp đẹp thì về thủ thỉ với chồng "anh ơi, em thấy có cái váy đẹp lắm lắm á

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Anh cho em tiền mua cái váy đó nha! Nha anh!" nhỡ chồng con mắng cho con một trận thì...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Với cả phụ nữ lấy chồng cũng như một canh bạc, "thân em như hạt mưa sa, hạt vào đài các hạt ra ruộng cày" Con phải có sức mạnh nuôi chính bản thân con, chứ ai có thể đảm bảo là có thể cho con dựa dẫm suốt đời, nuôi con suốt đời, ai có thể đảm bảo là tương lai không có vấn đề gì? Nói xui, nhưng trường hợp xấu nhất khi dường như cả thế giới này quay lưng lại với con thì con vẫn phải có bản lĩnh để đương đầu. Với cả có như thế thì mình mới có lòng tự trọng, mình tự trọng trước thì người khác mới tôn trọng mình. Mục đích của con không phải là giàu, tiền là công cụ để sống, chứ đừng sống vì tiền, cuối cùng chết cũng chẳng mang đi được.


6. Làm phiên dịch tiếng Nhật thì có lẽ sẽ có cơ hội đi Nhật á. Nhất định con phải đi du lịch Tokyo một lần. Rồi sang các nước khác nữa. Sau này mình nên sống ở đâu nhỉ? Vẫn ở Hà Nội hay là vào Sài Gòn? Sang Nhật sống? Hay Úc, Sing...?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tuổi trẻ là khám phá! Tận hưởng cuộc sống đến khi nào lấy chồng sinh con, con sẽ cố gắng trở thành vợ đảm, mẹ hiền!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Sau khi lấy chồng, con sẽ cân đối dành nhiều thời gian cho chồng cho con, gắn bó với hình ảnh cái tạp rề, bỉm sữa quá =))


Con xem một bộ phim Hàn, có chị nhân vật chính chỉ tốt nghiệp cấp 3 và quyết dịnh đi lấy chồng, khi được hỏi lấy chồng sớm vậy có tiếc không, còn bao nhiêu ước mơ, bao nhiêu tham vọng, các bạn cùng trang lứa học đại học, rồi lao vào guồng công việc như điên, chẳng lẽ không có tham vọng nào sao? Chị ấy bảo "Em xin lỗi, em kém cỏi thế thôi, ước mơ của em chính là làm vợ anh"...


Con thì ít nhất cũng cố để học xong cái bằng đại học, và phải muộn duyên chứ không lấy chồng sớm được. Tháng trước con còn quyết tâm lắm định sau này học lên thạc sỹ, nhưng mà thôi, cái này phải suy xét lại =))) Đường học không thuận lợi thì đừng cố làm gì. Có một người phụ nữ ngoại quốc từng nói với con là họ học thạc sỹ để làm mẹ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Là một người mẹ hiểu biết để nuôi con, dạy con. Điều này vô cùng quan trọng. Con cũng định thế, nhưng thôi, lên giảng đường chỉ phí thời gian của con. Và có nhiều cái bản thân mình có thể tự học.


7. Học tiếng Nhật và làm việc với người Nhật thì con muốn cố gắng học cả những nét văn hóa hay và đẹp của người ta, như trà đạo, hoa đạo (cắm hoa cũng là một đạo ở Nhật! ) ...he he


8. Cố gắng mở shop online bán mỹ phẩm và skin care handmade. Thử biến đây thành nghề tay trái xem, hy vọng con có duyên với nghề này


Con nghĩ mỗi người trẻ phải có một kế hoạch cuộc đời cho mình, rồi từng bước cố gắng thực hiện nó. Xem tử vi là để biết cuộc đời mình sẽ rẽ sang những hướng nào, con đường phía trước trắc trở ra sao để dũng cảm đối mặt.



P/s


Con xin cung cấp thêm thông tin là mẹ con mất năm 97. Trước đó mẹ con có vay ngân hàng 1 khoản tiền, sau khi mẹ con mất vài năm thì bố con sang nước ngoài, rất vất vả, qua khá nhiều nước, bây giờ bố con ở châu Âu.


Sau khi mẹ con mất thì ngoài ngân hàng, mẹ con còn nợ một người gì trong họ. Bà gì ấy cứ nhắc mãi, nhà con cũng ngại, bà nội con phải bán lợn để trả nợ cho bà gì ấy. Bây giờ ngân hàng lại nhắc nợ, thực ra suốt gần hai chục năm qua họ cũng vào nhà con đòi nợ vài lần rồi



Thanked by 2 Members:

#2963 namlun1988

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 97 Bài viết:
  • 20 thanks

 

Gửi vào 19/04/2015 - 19:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 17/04/2015 - 11:18, said:

4/ Điền có Riêu đà Mộc Kỵ = có thể có ma . Riêu đà kỵ = vợ,chồng có sự lén lút , ám muội nào đó , vợ chồng ít hoặc không ân ái ( sex ).Nhà cửa u ám ,ẩm thấp, cũ kỹ , mất vệ sinh . Đà tuế Kỵ = vì nhà cửa mà anh em, họ tộc phân tranh , dẫn đến hình khắc .vv.

Bác cho cháu hỏi là nếu đi thuê nhà thì mình sẽ gặp ngôi nhà có cách có thể có ma, nhà cửa u ám, ẩm thấp... hay là tính cho nhà ba mẹ ạ?
- Cung quan lộc gặp tam ám diêu đà kị, địa kiếp thì sao ạ?
Cháu cảm ơn bác!


#2964 CuTuatNhatNgoMenh

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

 

Gửi vào 20/04/2015 - 01:48

Cháu xin kính bác Kim Hạc giải đáp giúp cho thắc khó hiểu này của cháu:
1-Cháu sinh 26/01/1992 Dương Lịch tức 22/12/1991 AL lúc 13h55, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự ở Tuất Hóa Lộc theo cổ thư tuổi Tân ăn được cách cục này là tốt nhưng mệnh Thái Dương Hóa Quyền lại dính song hao, Địa Kiếp, Trực Phù bại cách, Hóa lộc ở Quan bị Không-kiếp ở Thìn Ngọ chiếu vậy có phải là phá sạch hoàn toàn những gì tốt đẹp trong cổ thư nhắc đến?
2- Có hay chăng 1 lá số mệnh Thái dương Ngọ Hóa quyền Cự môn Tuất hóa lộc tuổi tân mệnh hội đủ Thái Tuế, Tràng sinh hả bác?
3- Có lẽ nào cái hay, cái đẹp mà cổ nhân nhắc đến trong cách cục này không nằm ở Mệnh Tài Quan ở Quyền, ở Lộc mà ở một cung nào hay ở góc độ nào khác hả bác?
Kính mong bác hay các bậc cao nhân khác đi qua để ý và chỉ giáo giúp cháu đôi điều cho thông ạ.

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 20/04/2015 - 01:51


#2965 CHUBBYCAT

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

 

Gửi vào 20/04/2015 - 02:01

Tuổi Tân là tuổi Âm. Thì tam hợp thaí tuế phải là tam hợp âm. (Tị dậu sửu, hợi mão mùi). Dần ngọ tuất tam hợp dương thì lấy đâu ra tuổi Tân, Thái Dương cư Ngọ đắc Thái Tuế.
Cách an những sao cơ bản dễ nhớ còn không vững, hỏi những tổ hợp phức tạp thì kể cả có người giải thích thấu đáo cho thì cùng lắm là học gạo, tức là thuộc làu mà chả áp đưọc gì. Nếu muốn học tử vi trước tiên nên nắm vững làu làu kĩ thuật an sao đã, vì tinh túy tử vi phải 50% nằm ở cách an sao rồi. Sau đó thì mới đi nghiên cứu sâu vào các cách cục. Chứ chưa gì học cách cục luôn là xây nhà từ nóc

#2966 CuTuatNhatNgoMenh

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

 

Gửi vào 20/04/2015 - 02:48

Cậu giỏi hơn người ai ai cũng biết..
Tôi dốt nên hỏi thẳng thôi, những cái "cơ bản" cậu nói tôi cũng biết, còn những cái mà cậu cho là "cơ bản" liệu cậu có chắc là đúng hoàn toàn chưa? Trong tử vi nếu nghiên cứu sâu có rất nhiều điều phức tạp và lộn xộn mọi người chỉ có thể cùng thống nhất và kết luận tương đối về một vấn đề, theo quan điểm riêng tôi trăm ngàn lý thuyết suông cũng không bằng kinh nghiệm thực tế bao năm của các bậc tiền bối nên tôi muốn thỉnh ý kiến.
Còn riêng về cách cục đấy theo ý kiến cá nhân thì tôi nghĩ lá số cũng tương đối tốt và hợp cách rồi vì cái gì chẳng có khiếm quyết của riêng nó nhưng vẫn có nhiều điểm để chê như tôi đã trình bày và còn nặng quá nên tôi muốn thỉnh ý kiến của các bậc trưởng thượng xem liệu có lá số nào cùng cách cục mà tốt hơn giống như trong sách cổ đề cập hay như thế này đã là chính nó rồi không?

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 20/04/2015 - 03:11


#2967 CHUBBYCAT

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

 

Gửi vào 20/04/2015 - 21:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CuTuatNhatNgoMenh, on 20/04/2015 - 02:48, said:

Cậu giỏi hơn người ai ai cũng biết..
Tôi dốt nên hỏi thẳng thôi, những cái "cơ bản" cậu nói tôi cũng biết, còn những cái mà cậu cho là "cơ bản" liệu cậu có chắc là đúng hoàn toàn chưa? Trong tử vi nếu nghiên cứu sâu có rất nhiều điều phức tạp và lộn xộn mọi người chỉ có thể cùng thống nhất và kết luận tương đối về một vấn đề, theo quan điểm riêng tôi trăm ngàn lý thuyết suông cũng không bằng kinh nghiệm thực tế bao năm của các bậc tiền bối nên tôi muốn thỉnh ý kiến.
Còn riêng về cách cục đấy theo ý kiến cá nhân thì tôi nghĩ lá số cũng tương đối tốt và hợp cách rồi vì cái gì chẳng có khiếm quyết của riêng nó nhưng vẫn có nhiều điểm để chê như tôi đã trình bày và còn nặng quá nên tôi muốn thỉnh ý kiến của các bậc trưởng thượng xem liệu có lá số nào cùng cách cục mà tốt hơn giống như trong sách cổ đề cập hay như thế này đã là chính nó rồi không?
Thứ nhất là oe con tí tuổi, cậu câu tôi tôi cái mẫu thân nhà em ấy
Thứ hai, nói cho mà biết thì không chịu rút kinh nghiệm, sồn sồn dấu dốt, chả ai bàn cái cách cục chú m*y tốt hay xấu ở đây cả. riêng có cái tam hợp Thái Tuế luôn ở tam hợp cùng âm/dương với tuổi mà còn đi hỏi cái câu "có chắc là cái cơ bản đó đã đúng hoàn toàn chưa", thì chú m*y giỏi quá. định sáng tạo cách an thái tuế mới ah.
Bảo học cơ bản thì bảo "lý thuyết suông", chuẩn fan cuồng của Tâm Thối rồi, cứ thực hành tiếp đi nhé.

Sửa bởi CHUBBYCAT: 20/04/2015 - 21:03


#2968 dunghoangdai

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 356 thanks

 

Gửi vào 20/04/2015 - 21:29

Bác INDOCHINE ơi! DHD sinh tháng 4 nên mệnh Không thân Kiếp, nhưng Không và Kiếp này chỉ ở vị trí xung chiếu thôi chứ không nằm ngay tại Mệnh Thân, ngoài ra mệnh của DHD lại có tam minh đào hồng hỷ chiếu nữa, như vậy có giải được cái xấu của Không Kiếp không ạ? Thanks Bác rất nhiều.!

#2969 CaspianPrince

 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1407 Bài viết:
  • 1905 thanks
  • LocationCaspian Sea

 

Gửi vào 21/04/2015 - 01:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CHUBBYCAT, on 20/04/2015 - 21:02, said:

Thứ nhất là oe con tí tuổi, cậu câu tôi tôi cái mẫu thân nhà em ấy
Thứ hai, nói cho mà biết thì không chịu rút kinh nghiệm, sồn sồn dấu dốt, chả ai bàn cái cách cục chú m*y tốt hay xấu ở đây cả. riêng có cái tam hợp Thái Tuế luôn ở tam hợp cùng âm/dương với tuổi mà còn đi hỏi cái câu "có chắc là cái cơ bản đó đã đúng hoàn toàn chưa", thì chú m*y giỏi quá. định sáng tạo cách an thái tuế mới ah.
Bảo học cơ bản thì bảo "lý thuyết suông", chuẩn fan cuồng của Tâm Thối rồi, cứ thực hành tiếp đi nhé.

@CHUBBYCAT Anh Mèo không nên nóng mà cũng chẳng nên cãi vì sẽ cãi không lại.

Cutuatnhatngomenh này nam mà tứ trụ thuần âm, mệnh tuy Nhật tại Trung Thiên nhưng không những không đẹp vì KK Hao mà lại còn rất xấu vì thân có Cơ Âm có Đà Hình. Đại vận Xương Hổ Kỵ thì càng vô đối.

Kết luận: ngụy...., tâm cơ trái giới, miệng lưỡi bò sát không chân. Người này sắp lên cao và quyền lực lũng đoạn không nhỏ nhưng là phường hại nước, hại dân, hại người thân.

@Cutuatnhatngomenh: lên nhờ Kiếp rồi cũng phải xuống vì Kiếp thôi anh à. Anh cứ an phận làm người lễ nghĩa, sống ở phương Nam thì sẽ có cái kết có hậu.

Thanked by 1 Member:

#2970 CuTuatNhatNgoMenh

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

 

Gửi vào 21/04/2015 - 01:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CHUBBYCAT, on 20/04/2015 - 21:02, said:


Thứ nhất là oe con tí tuổi, cậu câu tôi tôi cái mẫu thân nhà em ấy
Thứ hai, nói cho mà biết thì không chịu rút kinh nghiệm, sồn sồn dấu dốt, chả ai bàn cái cách cục chú m*y tốt hay xấu ở đây cả. riêng có cái tam hợp Thái Tuế luôn ở tam hợp cùng âm/dương với tuổi mà còn đi hỏi cái câu "có chắc là cái cơ bản đó đã đúng hoàn toàn chưa", thì chú m*y giỏi quá. định sáng tạo cách an thái tuế mới ah.
Bảo học cơ bản thì bảo "lý thuyết suông", chuẩn fan cuồng của Tâm Thối rồi, cứ thực hành tiếp đi nhé.
Thế chú sinh năm bao nhiêu mà gọi tôi là em? Sinh năm 88 à? Hê hê "sin" lỗi những người gọi tôi là em ngoài đời thường 4x-5x tuổi, 84-85 vẫn gọi tôi là anh như thường vì tôn trọng, tôi xưng "cậu tôi" là khá tôn trọng rồi. Hãy tìm hiểu tại sao trên tivi có những người sinh năm 9x người ta vẫn giới thiệu là "Ông" này trong khi những người 90-100 tuổi cũng vẫn chỉ là "ông" rồi hãy xét nhé!
Tôi không bàn cách cục tốt xấu mà tôi đang muốn hỏi các bác về bại cách và có thể có trường hợp nào cùng cách cục mà khá hơn không? Cậu nhảy xô vào lên mặt dạy đời tôi nhận mình dốt rồi cậu cũng không tha lại còn bảo tôi dấu dốt.
Cậu luôn miệng kêu "Tâm Thối" và rêu rao khắp diễn đàn, trước đây khi bắt đầu cậu còn bảo 1 câu kinh điển "nếu ai biết nhìn tướng số sẽ thấy Tâm Thiện là 1 ác nhân" cậu giỏi thật, còn biết cả tướng số cơ đấy! Bái phục..
Tôi đã để ý từ lâu nhưng cũng chẳng buồn nói ra vì người tốt không bao giờ nói xấu người khác, có chăng để thiên hạ tự đánh giá. Cậu có từng nghe câu chuyện Tô Đông Pha và Thiền sư Phật Ấn chưa?
"Bởi vì mình là Phật nên nhìn người khác là Phật, chính mình là đống phân thì nhìn người khác đống phân mà thôi"
Cậu luôn miệng kêu "Tâm Thối" có lẽ tâm cậu thối mất rồi..
Cái này không chỉ trong tôn giáo mà khoa học cũng chứng minh: cậu thử lấy tay chỉ thẳng vào mặt ai đó và chửi bíp..bíp..bíp rồi xem lại bàn tay mình xem.. thật ra chỉ có một ngón chỉ vào người đó còn lại có tới những 3 ngón đang hướng vào cậu vậy cái bíp..bíp..bíp kia là dành cho ai?
Theo khoa học chứng minh tính cách con người là tổ hợp những tính tốt và xấu nhưng con người trong tiềm thức thường cho mình là đúng là nhất nên phủ nhận tất cả điều xấu tật xấu của bản thân cho đến khi gặp một người cảm thấy có tập tính xấu đó họ phản ứng rất mạnh mẽ mặc dù không biết người kia có đúng thế không... Vd: Một ông không tham không bao giờ quan tâm trách một ông khác vì sao tham thế cả!
Đang mong thỉnh ý của các bác thì bị ông "Tâm Thối" này vào chửi mắng và dạy bảo rồi lại lôi Phụ mẫu mình ra nói, chẳng lẽ tức lên mình lại "mả cha, mả mẹ" thì đồng giới súc sanh??? thật quá ô uế nơi thiêng liêng, nơi các bậc cao nhân như bác Kim Hạc đang tạo phúc giúp đời thế này!
Chửi người thì dễ, ai có miệng chẳng chửi được trừ người câm, còn tức mà giữ được lòng không "phóng uế" mới khó!
Cháu vẫn kính mong bác Kim Hạc và các bậc trưởng thượng vui lòng xem cho và trả lời giúp cháu câu hỏi ạ!






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |