Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4838 replies to this topic

#2971 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 21/04/2015 - 02:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

uchihakula, on 21/04/2015 - 01:18, said:



@CHUBBYCAT Anh Mèo không nên nóng mà cũng chẳng nên cãi vì sẽ cãi không lại.

Cutuatnhatngomenh này nam mà tứ trụ thuần âm, mệnh tuy Nhật tại Trung Thiên nhưng không những không đẹp vì KK Hao mà lại còn rất xấu vì thân có Cơ Âm có Đà Hình. Đại vận Xương Hổ Kỵ thì càng vô đối.

Kết luận: ngụy...., tâm cơ trái giới, miệng lưỡi bò sát không chân. Người này sắp lên cao và quyền lực lũng đoạn không nhỏ nhưng là phường hại nước, hại dân, hại người thân.

@Cutuatnhatngomenh: lên nhờ Kiếp rồi cũng phải xuống vì Kiếp thôi anh à. Anh cứ an phận làm người lễ nghĩa, sống ở phương Nam thì sẽ có cái kết có hậu.
Oài, tôi viết bài có lẽ trước cậu nhưng viết dài và bằng điện thoại nên hơi lâu ra sau bài viết của cậu, những điều cậu phán đoán đúng khá nhiều y như gặp và biết tôi vậy nếu bài tôi ra trước tôi sẽ nghĩ cậu cũng chỉ là đọc bài viết của tôi rồi gọt ra thôi.
2 con đường, tôi vẫn đang chọn con đường hiền lành, làm phước hướng thiện theo tứ đức nhiều lắm cậu ạ! Không mấy ai được trời cho có cơ hội để được làm phước như tôi đâu!
Xin các bậc tiền bối cho con xin ý kiến, quan điểm về điều con chưa rõ ạ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CuTuatNhatNgoMenh, on 20/04/2015 - 01:48, said:

Cháu xin kính bác Kim Hạc giải đáp giúp cho thắc khó hiểu này của cháu:
1-Cháu sinh 26/01/1992 Dương Lịch tức 22/12/1991 AL lúc 13h55, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự ở Tuất Hóa Lộc theo cổ thư tuổi Tân ăn được cách cục này là tốt nhưng mệnh Thái Dương Hóa Quyền lại dính song hao, Địa Kiếp, Trực Phù bại cách, Hóa lộc ở Quan bị Không-kiếp ở Thìn Ngọ chiếu vậy có phải là phá sạch hoàn toàn những gì tốt đẹp trong cổ thư nhắc đến?
2- Có hay chăng 1 lá số mệnh Thái dương Ngọ Hóa quyền Cự môn Tuất hóa lộc tuổi tân mệnh hội đủ Thái Tuế, Tràng sinh hả bác?
3- Có lẽ nào cái hay, cái đẹp mà cổ nhân nhắc đến trong cách cục này không nằm ở Mệnh Tài Quan ở Quyền, ở Lộc mà ở một cung nào hay ở góc độ nào khác hả bác?
Kính mong bác hay các bậc cao nhân khác đi qua để ý và chỉ giáo giúp cháu đôi điều cho thông ạ.

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 21/04/2015 - 02:40


#2972 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3002 Bài viết:
  • 26990 thanks

Gửi vào 21/04/2015 - 10:49

Win11gr,

1/ Không biết trong tử vi có tính là nếu hạn đó đã trải qua thì mình ít bị thêm hay không cụ? Hay trong đời lúc nào mình cũng phải đề phòng hạn đó xảy ra với mình?

2/Cung tật cháu còn có thêm lộc tồn cháu nghe nói nó còn là phúc tinh không biết liệu có xi nhê gì không?

3/ trong kỹ thuật giải đoán tử vi, cụ hoàn toàn áp dụng kiếm chiêu (phép hội sao..v.v) hay vẫn sử dụng thêm các kỹ thuật của Đài loan (tứ hóa...v.v)? Theo cụ thì trong việc giải đoán vận hạn kỹ thuật nào có xác suất đúng hơn?

3/ Để giải quyết vấn đề trùng lá số cụ sẽ giải quyết thế nào ví dụ 60 năm có 1 lá và những người sinh ra cùng giờ, cùng ngày cùng tháng cùng năm? Có phải lúc này kỹ thuật sao treo (hay các kỹ thuật tương tự như: sao nồng cốt, mệnh chủ) sẽ giúp ta phân định rõ ràng?


1/ Đại hạn có nhiều sao xấu hoặc tai hoạ đã xảy ra thì ít khi khi trùng lặp, nhưng cũng có những lá số lại cứ bị tới bị lui, ví dụ có người lúc nhỏ té xuống ao 3,4 lần ,có người thi 4,5 lần mới đậu 1 cái bằng Tú Tài, người thì bị té xe 5,7 lần trong đời, có 1 ông ở Phi châu bị sét đánh đến lần thứ 7 mà vẫn ..chưa chết , cho nên vẫn phải đề phòng .

2/ Lộc tồn là 1 đại Phúc tinh , cư Ách thì hơi...phí , Lộc tồn nơi Ách cung về tính khí là kẻ lạc quan, yêu đời, tính tình rộng rãi, có duyên, thể tạng dễ mập, thích làm mai mối, kiếm tiền cho bạn bè ,dễ bị dead loans , về Bệnh tật thì thường chỉ về bệnh lâu năm, bệnh tiềm ẩn, ám tật . Cũng có nghĩa là người khá chú trọng về sức khoẻ và tuổi thọ , thường hoa phí tiền đễ chữa bệnh .

3/ Tôi thường dùng kiếm chiêu, tih tượng và sự tương lân giữa cung vị ,bấy nhiêu đó cũng đủ giải quyết, tra xét,nhận dạng phần lớn vấn đề,nên rất ít khi phải vận dụng đến các chiêu thức bên Tứ Hoá phái .
Phái nào cũng có những tinh hoa của nó, ko thể nói phái này hay hơn phái kia . Như vậy thì rất dễ bị hiểu lầm và gây ra tranh cãi vô ích . Về mặt sác xuất thì thầy giỏi sẽ cho ra sác xuất cao chứ chưa hẵn là do Phái biệt .

4/ Khi có trường hợp trùng lá số thì có thể phải dùng thêm vài phương án khác để nhận định ,ví dụ xem thêm chỉ tay, tướng mạo ,thời khắc vv

#2973 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3833 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 21/04/2015 - 20:45

Cho cháu hỏi về hạn năm thì 12 năm có lặp lại nữa ko? Ví dụ năm Mùi ở cung Tật mình bị thế này thế kia thì 12 năm sau có rơi vào như thế nữa ko ah?
Và, ví dụ tháng 8 năm ngoái rơi vào cung Tật mình bị này nọ, năm nay tháng 6 lại rơi vào cung tật thì mình có bị như thế nữa ko ah?

#2974 Ginger

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 22/04/2015 - 02:55

Bác Indochine ơi

Cám ơn bác, cháu đọc bài giải thích của bác học được khá nhiều điều mới. Bác cho cháu hỏi cung phu rất xấu (Vũ Phá hãm tại Hợi thêm thiên không, Hóa Kị ) thì làm thế nào hóa giải được ạ? Đã li dị một đời chồng thì có coi là đã ứng với những cái xấu đó chưa ạ? Nếu không phiền và được sự cho phép của bác, cháu xin PM lá số ạ. Lá số của cháu có thể đưa vào sách giáo khoa, làm ví dụ cho mục cung phu/thê xấu thê thảm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2975 Uchiha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 493 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 22/04/2015 - 05:21

CuTuatNhatNgoMenh, on 20/04/2015 - 01:48, said:

Cháu xin kính bác Kim Hạc giải đáp giúp cho thắc khó hiểu này của cháu:
1-Cháu sinh 26/01/1992 Dương Lịch tức 22/12/1991 AL lúc 13h55, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự ở Tuất Hóa Lộc theo cổ thư tuổi Tân ăn được cách cục này là tốt nhưng mệnh Thái Dương Hóa Quyền lại dính song hao, Địa Kiếp, Trực Phù bại cách, Hóa lộc ở Quan bị Không-kiếp ở Thìn Ngọ chiếu vậy có phải là phá sạch hoàn toàn những gì tốt đẹp trong cổ thư nhắc đến?
2- Có hay chăng 1 lá số mệnh Thái dương Ngọ Hóa quyền Cự môn Tuất hóa lộc tuổi tân mệnh hội đủ Thái Tuế, Tràng sinh hả bác?



1. Cách cục Mệnh bạn không bị phá,nhưng vận trước 34 không thuận, sau 34 sẽ ok, vận 54-63 có thể mất chức mất việc không nên đua tranh công danh nữa hoặc có thể chuyển qua kinh doanh.


2. Tràng sinh chỉ an tại Dần Thân Tỵ Hợi


Sửa bởi Uchiha: 22/04/2015 - 05:28


Thanked by 4 Members:

#2976 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3002 Bài viết:
  • 26990 thanks

Gửi vào 22/04/2015 - 09:46

Htruongdinh,

trường hợp Tang Mã Khốc Hư = thường chỉ về tai nạn xe cộ. Bộ này cần Tuần / Triệt = ko quá nhanh. Nhưng Mã gặp Tuần Triệt thì thành ngựa què, có gặp tai nạn gì không ạ?

Nhờ bạn nhắc tui mới nhớ , Tuần/ Triệt ko nên đóng tại Mã vị , vì trói tay trói chơn con ngựa , chỉ nên đóng tại vị trí Tang môn , Mã- Tuần/ Triệt thường được hiểu là phí công vô lực, bôn ba lao đao mà ít đạt được thành quả . Mã -Triệt = triệt cước mã, (sách gọi là Tử mã nhưng ko hẵn như vậy ,vì nhiều khi cũng chạy dữ lắm ) dễ gặp tai nạn lưu thông vì bị trục trặc về 1 cơ phận nào đó và có thể liên quan đến tay chân, bánh xe .
Mã- Tuần / Triệt cũng có khi là thiếu năng động ,thiếu ý chí,thiếu chí hướng, hơi ù lỳ , bị hoàn cảnh trói buộc nên ko thể đạt mục tiêu ,hoặc giả là đi loanh hoanh , lạc hướng ,lãng đãng, đi nhầm vào phương hướng bại vong , dồn nỗ lực , tâm sức vào những lãnh vực mà ko mang lại lợi quả nào thiết thực về mặt tài lộc . Cũng có nghĩa là đi loanh hoanh ,sau đó điều hướng lại , nhưng lại tiếp tục đi loanh hoanh , mãi như vậy vì ko có 1 mục tiêu nhất định . Đó là những lý do thường làm cho Mã + Tuần / Triệt khó đạt đến thành công .

Kaoru.dono,

1/ Cung Thiên Di Tử ngộ Triệt của cháu sau 30 tuổi liệu Triệt có yếu đi không ạ?
2/- Thái Dương vừa chỉ cha, vừa chỉ chồng và con trai. Có người nói là số cháu nhìn cung phu thì đẹp nhưng thực ra có số khắc chồng, không làm lợi được cho chồng" Có phải thông tin khắc nằm ở Thái Dương hãm gặp sát tinh, lại vừa nằm ở ngay chính cung mệnh Tham Kỵ Đào Hồng của cháu không ạ?
3/- Cung nô bộc của cháu tuy xấu nhưng cháu vẫn có vài ba người bạn thân, và cung Nô lại nhị hợp với cung Tài của cháu, nhưng cung Nô xấu thì tuy gọi là "nhị hợp" nhưng thà đừng hợp có phải tốt hơn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Có phải nhị hợp cung thân như thế thì nói chung bạn bè cháu sẽ có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cháu phải không ạ?.


1/ Cái này ko ai đảm bảo cả.
2/ Đúng như vậy . Chú ý Thái dương ngộ Riêu- Khốc đồng cung.
Riêu là chỉ về sinh hoạt tình dục ( sex ), Khốc là gì thì ai cũng bít rùi, như vậy Riêu -Khốc = dễ bị phòng the chiếc bóng . Tham -Đào-Hồng đều là các tinh tú chỉ về tình ái, ngộ Kỵ thì hoá sinh nhiều điều bất lợi
trên phương diện ái tình , những cái này muốn hiểu là khắc phu thì cũng khả dĩ . Tuy vậy Tham Đào Hồng của bạn ngồi ở nơi Vượng địa , nên còn khá nhiều cơ hội để tìm ý trung nhân . Muốn nắm bắt thì phải giảm cường độ của Hoá kỵ , mà bạn đã hiểu hoá kỵ là gì rùi.

3/ Bạn luận khá chính xác . .

#2977 tranthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 63 thanks

Gửi vào 22/04/2015 - 10:58

Trích dẫn



TiêuPham,

Bác Indo cho cháu hỏi, tại sao Tử vi cư Ngọ lẫm liệt phú quý như thế mà tật ách lại là Đồng cự, cháu nghĩ là không tương xứng, cháu có điều gì nhầm lẫn ạ?

Chỗ này tôi chưa được rõ ý bạn cho lắm ,theo bạn Đồng -Cự ở trường hợp này nghĩa là gì , ?
Tôi cũng tử vi cư ngọ nhưng không phú quý lẫm liệt. tật ách của tôi cũng có cự đồng nhưng tính tôi nhu mì, chín chắn tôi không cự cãi như các bạn trẻ bây giờ cũng không nóng nảy . tôi chỉ bị lôi cuốn bởi người chín chắn hiểu biết, tôi cũng quý những người chín chắn hiểu biết nên có thể lúc đó nói chuyện tôi nganh một chút gọi là cãi một chút đó vì thông minh nên vặn vẹo tý đó, hì hì. và nói chuyện cũng hay hỏi những câu như trẻ con hỏi vì tôi không hay để ý nên hay hỏi những câu đơn giản như trẻ con vậy .

Sửa bởi tranthuy: 22/04/2015 - 11:12


Thanked by 2 Members:

#2978 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 22/04/2015 - 11:47

Kính xin bác Kim Hạc và các bậc cao nhân trong diễn dàn vui lòng dành chút thời gian giải đáp cho cháu thắc mắc này ạ:
1- Cháu sinh 26/01/1992 DL lúc 13h55 phút tức 22/12/1991 AL, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự Môn cư Tuất Hóa Lộc theo cháu tìm hiểu cổ nhân có để lại câu "viên diệc vi kỳ", và sách bảo là Cự môn Tuất Hóa Lộc là phản vi kỳ cách của người tuổi Tân vậy là tốt nhưng mệnh cháu Trực Phù dính Địa Kiếp, song Hao, quan Hóa Lộc bị Không Kiếp tam hợp chiếu là bại cách khá nặng vậy thì còn tốt đẹp gì không ạ?
2- Liệu còn lá số nào với cách cục mệnh Thái Dương cư Ngọ Quyền quan Cự Tuất Lộc giống cháu mà hay hơn mới đúng là điều cổ nhân nhắc tới không ạ?
Cháu xin cung cấp thêm thông tin để các bác xem xét: ngoài đời cháu cao tầm 1m7 da hơi ngăm đen, mặt hơi gầy, người gầy ( Dương Lương) và cháu cũng dính nặng tính xấu của Địa Kiếp Trực Phù, dù cũng không tham sân si nhưng cũng kiếm được khá tiền ( chắc do nhờ ăn được Hóa Lộc), và cháu cũng rất ham ăn tiêu tốn tiền vô tội vạ vào ăn uống bừa đâu ăn đấy, lắm khi ăn không hết thấy lãng phí ( Thiên Trù song Hao) trước cháu có đi 1 thầy số bảo mệnh có Suy này thì cháu có ăn đến già dù trong người thừa chất vóc dáng vẫn gầy gầy không biết có đúng không nữa.
Cháu xin thỉnh ý kiến các bác!

Sửa bởi CuTuatNhatNgoMenh: 22/04/2015 - 11:49


#2979 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 23/04/2015 - 22:58

Bác INDOCHINE ơi, cháu thắc mắc là tại sao Riêu lại là 1 trong 3 tam ám hả bác? Hóa Kỵ với Đà La là ám tinh thì cháu thấy rõ ràng rồi, nhưng tính "ám" của Riêu là như thế nào hả bác?

Cháu cũng muốn hỏi cụ thể vai trò của Nhật Nguyệt trên lá số ạ. Bất kể tọa lạc ở cung nào trên lá số, Nhật Nguyệt sáng tượng trưng cho sự đắc thời của đương số khi sinh ra, Thái Âm sáng còn chủ tài phú, Thái Dương sáng chủ quyền quý. Nhật Nguyệt tượng trưng cho người thân phái nam và phái nữ của mình phải không ạ? Ví dụ như Thái Dương tượng trưng cho cả bố, chồng và con trai, nhưng như vậy khi Nhật hãm địa có... phũ phàng quá không ạ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đã khắc cha, khắc chồng, rồi lại khắc cả con trai, như vậy là khổ cả đời. Con người sinh ra, lá số có cặp Nhật Nguyệt sáng là đã sướng hơn rất nhiều rồi, người có cặp Nhật Nguyệt hãm thì khắc người thân, số khổ cả đời sao ạ? Nếu số phận đã định trước rồi, dù cố đến mấy thì vẫn là vô duyên, vẫn là làm thương hại đến những người thân yêu của mình dù mình chẳng muốn. Vậy thì buồn quá.

Haiz, nhìn lá số mình nhiều khi cháu cũng tự thương thân, làm gì còn thế đứng nào của Tử vi yếu hơn thế Tử vi cư Tý chứ, kéo theo cả cặp Nhật Nguyệt và đống chính tinh hãm khác, đã vậy lại còn gặp Triệt! Mà cung phu của cháu đẹp nhưng cháu lại có số "khắc chồng", như vậy có phải rằng chồng cháu là "cục vàng" của cháu, còn cháu thì chỉ là... "cục nợ" của chồng cháu phải không ạ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mình là... "cục nợ", hic hic

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Haiz.
Cháu cũng... không còn cách nào khác. Có ai muốn mình là "cục nợ" của ai đâu chứ. Chắc cháu chỉ có thể nói được với chồng cháu câu "Xin lỗi!" thôi. Em cũng đau lắm... Thôi, duyên số. Con người ta có duyên nợ với nhau mới ở bên nhau. Là cục nợ hay cục vàng của nhau... Giá mà chúng ta tự định đoạt được!

Nhưng cháu không hiểu, 1 số lá số cặp Nhật Nguyệt rất đẹp, phu thê tuy xấu nhưng phu thê xấu chỉ nói lên mối quan hệ vợ chồng không tốt thôi phải không bác? Nhưng sao những trường hợp đó vẫn bị phán là khắc chồng vậy ạ? =.= Ví dụ như vợ chồng cho dù có cãi nhau suốt ngày, chén đằng chén, bát đằng bát, thậm chí thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau ... nhưng lấy nhau về vợ chồng thăng quan tiến chức, phát lộc phát tài thì cái này nên gọi là khắc hay không khắc ạ? =.= Vậy để xem 1 lá số có khắc chồng hay không thì phải xét những tiêu chí nào hả bác?
À mà bác ơi, xem hình dáng, tính cách, nghề nghiệp của vợ/chồng cũng là qua cung Phối phải không ạ? Thế Đào Hồng thì nói về điều gì ạ?

P/s

Bác ơi, bác n màói "giảm cường độ hóa Kỵ" thành thật mà nói cháu... không hiểu lắm ạ, bác nói vậy nghĩa là sao hả bác?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#2980 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3002 Bài viết:
  • 26990 thanks

Gửi vào 24/04/2015 - 00:49

Haibantaytrang,

1/+cung tài của cháu có cơ âm +hóa quyền,địa kiếp đại hao,cung quan có thiên đồng hãm+hóa lộc đẩu quân,bạch hổ hoa cái. cháu theo nghề công an liệu có tiến xa được không ạ
2/+ cung thê có Cự Dương và rất nhiều sát tinh như đà la, thiên khốc, thiên hình,linh tinh, địa không....cháu nhìn cung thê của cháu rất xấu, nhưng vợ cháu lại rất có lộc làm ra tiền, năng động, giỏi. vậy bác giải thích giúp cháu,để cháu được học hỏi ạ
cháu là nam : sinh 14/9/1986 dương sinh giờ mão ( 6:00)


1/Mệnh có Kình nhị hợp Liêm -Sát + Văn tinh , Thân cư Di thì bạn có thể theo ngành CA, di động hay làm văn phòng đều được cả . Tiến xa thì hơi khó vỉ Thân cung cũng như Quan lộc đều thiếu Cát tinh tụ hội .

2/ Lá số của bạn có thể đã lấn qua giờ Dần bao nhiêu độ ko rõ, nhưng có ảnh hưởng của giờ Dần ( tuy ko phải giờ Dần ), Thê Cự môn cư Thìn + đa sát tinh rất may đã phùng Triệt , giải toả rất nhiều hung khí tại đây, dù bà xã vẫn rất nóng tính và hay gây xào xáo trong gia đình , Thê cung Cự -Tướng ( vì lấn qua giờ Dần ) nên được hưởng Hoá Lộc chiếu cũng như thêm cách Tướng -Lộc tồn . Cách Cự -Lộc gia Tướng này thường khá năng động ,giỏi cả trong lẫn ngoài ,làm ra tiền là nhờ Lộc tinh , tính cách có 2 thái cực , mềm dẻo ngọt ngào và có lúc nóng như Trương Phi, hay làm việc phúc thiện ( Quan -Phúc ) .vv

Tranthuy,

nếu ở thiên di có Hữu bật và thêm ân quang nữa thì rõ ràng là được giúp đỡ phải không bác? tuần chỉ làm cho khó khăn thôi phải không bác?. bây giờ công nghệ thông tin hiện đại nên chắc tuần không sao đâu phải không bác ạ?

Ở đây chỉ thấy có sự muốn giúp đỡ, vấn đề là ko thấy Hoá lộc , khi có Lưu Hoá lộc tại Tài/ Di của Lưu Niên thì có thể hy vọng .

Superman90,

bác khuyến mãi cho cháu thêm câu nữa nhé! Tật ách cung của cháu ở Tí có Thiên Đồng, Thái Âm, Hóa Kỵ, Khốc Hư,Hỏa Linh, Bệnh phù, Tướng quân, Địa Không, Tang môn, Thiên Mã nhiều sao xấu thế không biết Hóa Khoa và Giải Thần có cứu nổi không? Cung Tật ách ấy có ý nghĩa gì ạ?
(Cháu sinh 04/9/1990 DL, 6h15)


Đồng / Âm -Kỵ = đau bụng , bao tử . Âm -Kỵ = cận, đau mắt . Âm Kỵ Khốc hư = mất ngủ , ho hen, phổi .
Tuế phá-Khốc Hư = hư răng , đau răng . Âm Linh Tử Khốc hư = có 1 khoảng thời gian sợ ma, hoặc bị ám ảnh gì đó . Ở đây Chưa kể đến các cách từ Tam hợp chiếu về , cách coi của kiếm tông đơn giản như vậy , ko có gì cầu kỳ và khó khăn . Các cách về bệnh hoạn có thể lần lượt xảy ra trong cuộc đời, trước 30 nhiều khi ko thấy xuất hiện hết đâu.
Khoa tinh là đệ nhất giải thần , cư Ách thì dù gặp hung hiểm cũng ...ko mất mạng .


Trungthien,

1/Cung Tật và cung Bào của con bay về toàn sao tốt như: Tả Hữu, Xương Khúc, Quang Quý, Phúc Quan, Hóa Khoa... Như vậy có phải là bại cách ko ạ?
2/ Cung thê của con có Hồng Đà Cô Quả như vậy vợ có 2 đời chồng?
Con sinh 17/03/1991 DL, 10h30 sáng.


1/ Ách cung Liêm -Tham cư Tỵ + Kiếp Ko giáp Kỵ thì lúc nhỏ rất hung hiểm , nhưng nhờ Triệt Tả Quan Phúc nên nên qua được ải này . Như vậy là Hung trung hữu cát , hay gọi là tuy Bại mà Thành , tiền hung hậu kiết .

2/ Hồng Ko ( Đà ) Cô Quả = có thể có vợ rồi ở ko 1 thời gian dài .

Sửa bởi INDOCHINE: 24/04/2015 - 22:15


#2981 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 24/04/2015 - 01:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kaoru.dono, on 23/04/2015 - 22:58, said:


Bác ơi, bác n màói "giảm cường độ hóa Kỵ" thành thật mà nói cháu... không hiểu lắm ạ, bác nói vậy nghĩa là sao hả bác?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không sinh sự, sự sẽ không sinh,

Thanked by 3 Members:

#2982 tranthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 63 thanks

Gửi vào 24/04/2015 - 07:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 24/04/2015 - 00:49, said:

Haibantaytrang,

1/+cung tài của cháu có cơ âm +hóa quyền,địa kiếp đại hao,cung quan có thiên đồng hãm+hóa lộc đẩu quân,bạch hổ hoa cái. cháu theo nghề công an liệu có tiến xa được không ạ
2/+ cung thê có Cự Dương và rất nhiều sát tinh như đà la, thiên khốc, thiên hình,linh tinh, địa không....cháu nhìn cung thê của cháu rất xấu, nhưng vợ cháu lại rất có lộc làm ra tiền, năng động, giỏi. vậy bác giải thích giúp cháu,để cháu được học hỏi ạ
cháu là nam : sinh 14/9/1986 dương sinh giờ mão ( 6:00)


1/Mệnh có Kình nhị hợp Liêm -Sát + Văn tinh , Thân cư Di thì bạn có thể theo ngành CA, di động hay làm văn phòng đều được cả . Tiến xa thì hơi khó vỉ Thân cung cũng như Quan lộc đều thiếu Cát tinh tụ hội .

2/ Lá số của bạn có thể đã lấn qua giờ Dần bao nhiêu độ ko rõ, nhưng có ảnh hưởng của giờ Dần ( tuy ko phải giờ Dần ), Thê Cự môn cư Thìn + đa sát tinh rất may đã phùng Triệt , giải toả rất nhiều hung khí tại đây, dù bà xã vẫn rất nóng tính và hay gây xào xáo trong gia đình , Thê cung Cự -Tướng ( vì lấn qua giờ Dần ) nên được hưởng Hoá Lộc chiếu cũng như thêm cách Tướng -Lộc tồn . Cách Cự -Lộc gia Tướng này thường khá năng động ,giỏi cả trong lẫn ngoài ,làm ra tiền là nhờ Lộc tinh , tính cách có 2 thái cực , mềm dẻo ngọt ngào và có lúc nóng như Trương Phi, hay làm việc phúc thiện ( Quan -Phúc ) .vv

Tranthuy,

nếu ở thiên di có Hữu bật và thêm ân quang nữa thì rõ ràng là được giúp đỡ phải không bác? tuần chỉ làm cho khó khăn thôi phải không bác?. bây giờ công nghệ thông tin hiện đại nên chắc tuần không sao đâu phải không bác ạ?

Ở đây chỉ thấy có sự muốn giúp đỡ, vấn đề là ko thấy Hoá lộc , khi có Lưu Hoá lộc tại Tài/ Di của Lưu Niên thì có thể hy vọng .

Superman90,

bác khuyến mãi cho cháu thêm câu nữa nhé! Tật ách cung của cháu ở Tí có Thiên Đồng, Thái Âm, Hóa Kỵ, Khốc Hư,Hỏa Linh, Bệnh phù, Tướng quân, Địa Không, Tang môn, Thiên Mã nhiều sao xấu thế không biết Hóa Khoa và Giải Thần có cứu nổi không? Cung Tật ách ấy có ý nghĩa gì ạ?
(Cháu sinh 04/9/1990 DL, 6h15)


Đồng / Âm -Kỵ = đau bụng , bao tử . Âm -Kỵ = cận, đau mắt . Âm Kỵ Khốc hư = mất ngủ , ho hen, phổi .
Tuế phá-Khốc Hư = hư răng , đau răng . Âm Linh Tử Khốc hư = có 1 khoảng thời gian sợ ma, hoặc bị ám ảnh gì đó . Ở đây Chưa kể đến các cách từ Tam hợp chiếu về , cách coi của kiếm tông đơn giản như vậy , ko có gì cầu kỳ và khó khăn . Các cách về bệnh hoạn có thể lần lượt xảy ra trong cuộc đời, trước 30 nhiều khi ko thấy xuất hiện hết đâu.
Khoa tinh là đệ nhất giải thần , cư Ách thì dù gặp hung hiểm cũng ...ko mất mạng .


Trungthien,

1/Cung Tật và cung Bào của con bay về toàn sao tốt như: Tả Hữu, Xương Khúc, Quang Quý, Phúc Quan, Hóa Khoa... Như vậy có phải là bại cách ko ạ?
2/ Cung thê của con có Hồng Đà Cô Quả như vậy vợ có 2 đời chồng?
Con sinh 17/03/1991 DL, 10h30 sáng.


1/ Ách cung Liêm -Tham cư Tỵ + Kiếp Ko giáp Kỵ thì lúc nhỏ rất hung hiểm , nhưng nhờ Triệt Tả Quan Phúc nên nên qua được ải nà . Như vậy là Hung trung hữu cát , hay gọi là tuy Bại mà Thành , tiền hung hậu kiết .

2/ Hồng Ko ( Đà ) Cô Quả = có thể có vợ rồi ở ko 1 thời gian dài .
Cháu cảm ơn bác . Không có hóa lộc là không có sự giúp đỡ về tiền bạc phải không bác? hay bất cứ sự giúp đỡ nào khác ạ ?

Sửa bởi tranthuy: 24/04/2015 - 07:34


#2983 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 3002 Bài viết:
  • 26990 thanks

Gửi vào 24/04/2015 - 07:18

Ngu Yen,

nam, 13/7/1965 tại sài gòn giờ Tí (chuột).
1/ Lộc mã khốc khách ở đây không được tính chăng khi đều từ tam phương hội mà mệnh bị triệt nhi khả bằng .
thực tế là sống đủ xài nhờ đồng lương , không kiếm chác gì thêm được từ trước đến giờ mặc dù cung tài rất vượng chỉ bị Tuần nhưng ít ra phải được nhỏ giọt chứ , không lẽ ứng vào tính luôn đi xin tiền của người thân khi hữu sự dù mình có đủ ?
2/ Có bộ Thai, tọa ở Quan, tài vào đại vận 43/52 lại gặp lại cớ sao lại thành đầu tắt mặt tối (trước kia nhàn nhã cha mẹ anh em phục vụ tận răng).
3/ Anh ta nói có người bảo Tuần giữa Ách và Tài cung nên anh ta nếu càng đi kiếm tiền càng sẽ dễ bị ách, tật. Lý luận này có đúng không ?
4/ Lấy vợ, sinh con đều tuổi Thìn ứng vào cung Thìn ở đây xấu ( Sát, đà,la ,cô quả hãm) có phải làm giảm độ số người này chăng ?


1/ Dương -Lương là tượng mặt trời mới mọc trong 1 ngày trong xanh ít mây, ko nên ngộ Tuần , làm giảm quang huy của Thái dương ,mà Thái dương là Quan lộc chủ . Lộc tồn tại đây cũng ngộ Tuần . Mã ko nên ngộ Ko -Kiếp đồng cung , bôn tẩu vô lực . Mệnh VCD đắc Triệt thì tốt , Âm -Dương nếu sáng sủa thì vẫn hội tụ được , vì thế thiếu thời cuộc sống tương đối đẹp, đến khi trưởng thành thì mới cần đến Lộc -Mã , mà Lộc -Mã cả 2 đều bị sức mẻ,cho nên trung niên công danh lận đận .

không kiếm chác gì thêm được từ trước đến giờ mặc dù cung tài rất vượng chỉ bị Tuần nhưng ít ra phải được nhỏ giọt chứ , không lẽ ứng vào tính luôn đi xin tiền của người thân khi hữu sự dù mình có đủ ?

Lộc tồn thường chỉ về tài lộc chính thường có lẽ vì vậy nên ko có tiền nhỏ giọt ,Phúc cung lại có Tả- Hữu - HLộc vì thế mà người thân bị ... phải nai lưng ra giúp cũng là điều hợp số , hì hì .Vì Phúc cung cũng chỉ về thân nhân, hàng họ .

2/ Thai -Toạ tại Tài/ Quan ngộ Tuần có nghĩa là sẽ có khoản thời gian ko hưởng được Thai -Toạ , đúng ko ?

đại vận 43/52 lại gặp lại cớ sao lại thành đầu tắt mặt tối (trước kia nhàn nhã cha mẹ anh em phục vụ tận răng).

Đến vận này con ngựa An nhàn ,quý tộc TThai -Mã ngộ Ko-Kiếp tại Lưu Tài = vì tiền mà bôn ba .
Lúc này Thiên quý toạ Lưu Mệnh cũng ngộ Tuần = giảm Quý .
Một tính chất đặc biệt của T/T là trước kia có thì khi lọt vào vòng T/T nó sẽ làm cho thành ko ( hoặc giảm bớt ), và nếu trước kia ko được hưởng thì đến vòng T/T có khi nó sẽ mở cửa cho 1 cơ hội để được hưởng , vì thế nhiều khi rất khó xét đóan nếu ta ko biết đương sự đã được hưởng hay chưa .

3/ Anh ta nói có người bảo Tuần giữa Ách và Tài cung nên anh ta nếu càng đi kiếm tiền càng sẽ dễ bị ách, tật. Lý luận này có đúng không ?

Lý luận này có khi đúng ,Khi Tuần liên kết Tài - Ách , nhưng ko đúng trong trường hợp lá số này ( dựa theo Bát tự , khi Tài đa Thân Nhược mà Tài sinh thêm Sát thì sẽ sợ Thất sát công Thân , kiếm tiền càng nhiều càng dễ bị tai hoạ,thương tích .vv ),lá số này Thân Vượng , đâu có sợ đa Tài ?

Thật ra, Mệnh Thai Toạ Quang Quý thường thích nhàn dật , ngồi rung đùi hưởng phúc khí , bắt anh Quý tộc này phải nai lưng cật lực ra mần ăn, kiếm tiền, đi xin jobs bình thường như mọi người là 1 sai lầm và thất bại .

4/ Âm + K-K-K là 1 cách khá xấu . Cung Thìn cũng cho thấy thêm vài khía cạnh .. tốt ,xấu nào đó , dĩ nhiên ,nhưng chỉ là những nét đan thanh thôi, ko nên bới tung cung Tuổi mà luận theo kiểu Thái tuế nhập Quái,trong khi lá số đương sự ( vợ/ con ..) ko nhìn đến .

#2984 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 24/04/2015 - 07:44

Một tổ hợp sao có thể ứng với một hoặc một số sự kiện, tùy duyên người xem mà sự kiện liên tưởng có thể may mắn ứng thực tế.

Haibantaytrang,

1/+cung tài của cháu có cơ âm +hóa quyền,địa kiếp đại hao,cung quan có thiên đồng hãm+hóa lộc đẩu quân,bạch hổ hoa cái. cháu theo nghề công an liệu có tiến xa được không ạ
2/+ cung thê có Cự Dương và rất nhiều sát tinh như đà la, thiên khốc, thiên hình,linh tinh, địa không....cháu nhìn cung thê của cháu rất xấu, nhưng vợ cháu lại rất có lộc làm ra tiền, năng động, giỏi. vậy bác giải thích giúp cháu,để cháu được học hỏi ạ
cháu là nam : sinh 14/9/1986 dương sinh giờ mão ( 6:00)

Một số sao xấu cung Thê có thể ứng với các mối tình trước của một hoặc của hai người hoặc ứng với hình khắc vợ chồng.
Thê: Cự Phượng Tang Hổ Khốc Hư Tấu Hình có tài ăn nói, Lộc hội Quang Quý may mắn về tài lộc, Thê giáp Lộc tồn Mã hợp thành cách lộc mã giao trì ( chiêu giáp góc ) năng động tháo vát


Thanked by 6 Members:

#2985 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 24/04/2015 - 12:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CuTuatNhatNgoMenh, on 22/04/2015 - 11:47, said:

Kính xin bác Kim Hạc và các bậc cao nhân trong diễn dàn vui lòng dành chút thời gian giải đáp cho cháu thắc mắc này ạ:
1- Cháu sinh 26/01/1992 DL lúc 13h55 phút tức 22/12/1991 AL, mệnh Thái dương cư Ngọ Hóa Quyền, quan Cự Môn cư Tuất Hóa Lộc theo cháu tìm hiểu cổ nhân có để lại câu "viên diệc vi kỳ", và sách bảo là Cự môn Tuất Hóa Lộc là phản vi kỳ cách của người tuổi Tân vậy là tốt nhưng mệnh cháu Trực Phù dính Địa Kiếp, song Hao, quan Hóa Lộc bị Không Kiếp tam hợp chiếu là bại cách khá nặng vậy thì còn tốt đẹp gì không ạ?
2- Liệu còn lá số nào với cách cục mệnh Thái Dương cư Ngọ Quyền quan Cự Tuất Lộc giống cháu mà tốt hơn mới đúng là cách hay cổ nhân nhắc tới không ạ?







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |