Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4833 replies to this topic

#3061 cauhaichemgio

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 20/05/2015 - 14:32

Thưa bác INDOCHINE, cháu có thiên không với tuần ở cung quan tại tuất, nhị hợp có thiên tướng thì có được tính là cách thiên tướng thiên không ko bác. Nhưng mà cháu lại làm bên luật pháp thì chắc ko phải võ tướng gì đâu bác nhỉ hihi

Sửa bởi cauhaichemgio: 20/05/2015 - 14:33


#3062 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 20/05/2015 - 23:59


Bác INDOCHINE ơi, không biết bác còn nhớ không, nhưng ngày xưa khoảng 1 năm trước bác từng xem cung điền trạch cho con, vì con than thở là thời sinh viên con phải chuyển nhà quá nhiều, quá mệt mỏi, chỗ nào con chuyển đến cũng có chuyện khiến con không chịu nổi, cứ vài tháng lại phải chuyển 1 lần.

Theo những gì con đọc trong topic này thì bác nói là cung điền nguyên thủy là chỉ căn nhà lúc mình sinh ra phải không ạ? Như vậy dựa theo những gì bác xem cho con thì nếu con ở cung điền nguyên thủy thì "khó có bạn trai", nhưng mà học được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thiệt tình cân đo đong đếm giữa chuyện "tình cảm" và "môi trường thuận lợi cho việc học" thì con sẽ chọn việc học! Bây giờ con đang quyết tâm học tiếng Nhật, mục tiêu sau này phải kiếm được $1000/tháng hoặc hơn, không ăn bám ai, không phải cậy nhờ đến ai, kể cả bố và anh trai con.

Thực sự dạo này chuyện gia đình làm con rất mệt. Hiện tại con đang thuê nhà trọ ở với anh trai thứ hai và chị họ. Cái anh Tân Mùi mà bữa trước con nhắc ấy ạ - ông con khen ổng tấm tắc, cho rằng công danh sự nghiệp của ảnh được lắm, còn hơn bà chị họ của con (bà chị họ này của con là Á hậu của một cuộc thi nhan sắc đấy ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)
Hai cái con người này "hiển hách" quá làm con ngồi ăn cơm cạnh hai cái con người này mà toát mồ hôi hột!)

Nhưng vấn đề là tiền nhà quá cao và lương của con thì ba cọc ba đồng, mặc dù tiền nhà chắc bố trợ cấp nhưng bố con lâu rồi chưa gửi tiền về, bố bảo làm ăn khó khăn, không kiếm được tiền. Bác con thì bực mình, cho rằng "mẹ kế mày giữ không cho bố mày gửi tiền về ấy"... Con mệt mỏi lắm.

Chắc con về quê ở cho đỡ tốn tiền nhà, đỡ phải chìa tay ra xin bố tiền. Thực sự con bực mình. Thiếu thốn tình cảm từ bé đã đành, bây giờ còn cảm thấy mình không có tư các dựa vào bố mình, đấy là bố mình cơ mà!!! Bây giờ con càng ngày càng thấm thía cặp Nhật Nguyệt hãm + cung phụ mẫu xấu.

Về quê ở còn có cây bưởi trước sân, có cây đào, giàn gấc... Lại tốt cho việc học của mình! Tại sao không??
Bây giờ con cảm thấy mình như cục nợ của bố con vậy, rõ ràng nuôi nấng con cái là trách nhiệm của ba mẹ, nhưng việc bố con cứ tình cảm nhạt nhòa, mẹ kế lại cứ sợ như thể bọn con cướp hết tiền của bả và em trai bên đó, làm con cảm thấy tổn thương ghê gớm.

Uh thì Phá Quân muốn tự lập, nhưng trông có vẻ như con bị "ép" tự lập thì đúng hơn. Nhiều khi tủi thân kinh khủng!
Bà chị họ con mà về quê chắc không quen sống, vì còn phải đi event, chụp hình,...này nọ. Thực sự con rất nể chị ấy và thấy chị ấy thật giỏi, lớn hơn mình chút mà bản lĩnh quá, mình thua xa! Hai chị em chúng con không thân không sơ, mà bả cũng bận rộn quá đi cả ngày nên có hôm còn không gặp mặt nổi bả =))) Check facebook xem bả đi đâu làm ggì mới biết =)))

Con thì quen cuộc sống êm đềm ở quê rồi, 4 năm đại học vừa rồi mà con vẫn không làm quen nổi với Hà Nội. Đông đúc, bon chen, ô nhiễm... Con thề luôn là thức ăn và nước, không khí ở Hà Nội nó làm sao ấy...

Cố lên nào, thân mình dù gì cũng phá quân hóa lộc cơ mà, chả giàu nhưng chắc cũng không đến nỗi chết đói chết rét. Kaoru con cũng bản lĩnh lắm!

Ahm, bác ơi, cung điền chỉ có ý nghĩa nói về nhà nơi mìn sinh ra và phúc ấm cũng như sự tương hợp giữa mmình và căn nhà đó thôi ah? Ý nghĩa chỉ thế thôi vậy mà phải chiếm mất 1 cung vị trong 12 cung trên mệnh bàn sao ạ? ::

Sửa bởi Kaoru.dono: 21/05/2015 - 00:06


#3063 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 21/05/2015 - 09:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 17/05/2015 - 14:26, said:


Ashahar,

cháu có câu phú này không hiểu mong bác giải thích giúp ạ.
"Phá Quân Thìn Tuất nhi ngộ Tuần Khoa cải ách vi lương ư Mậu Quí nhân đa hoạch danh tài"

Phá Quân ngộ Tuần thì giúp giảm bớt tính động,chịu khó suy nghĩ hơn.
Nhưng tuổi Quý chỉ có Phá Quân hoá Lộc không thể gặp Phá Quân hoá Khoa.Vậy thì chẳng lẽ có thể thay hoá Khoa bằng hoá Lộc ạ ??

tuổi Quý chỉ có Phá Quân hoá Lộc không thể gặp Phá - Khoa.
Tuổi Quý thì Khoa tinh cư Điền, đồng cung với Âm -Dương , Âm -Dương ở đây Hãm tại Điền thì cũng ko chắc là có danh vị gì trong đường học vấn ( theo nghĩa rộng ) hay ko ,nhưng Khoa + Âm -Dương chiếu vào đối cung VCD ( Tử cung )thì lại là 1 cách khác : - Â-D chiếu hư ko + Khoa chủ về thông minh, học giỏi ,dễ có danh vị , mà Tử cung thì cũng dùng để xét về học thuật chuyên cao ( academic education ). Nhờ vậy mà có danh.

Thưa bác INDOCHINO,cháu có đọc bài viết về sao Phá Quân trong "Tử vi tinh điển" của tác giả Vũ Tài Lục.Theo ý tác giả thì câu phú trên bị hậu bối hiểu sai ý và có trích dẫn 4 câu sau:
"Tứ mộ Phá gặp Lộc Hình
Uy quyền chắc hẳn rạng danh đó mà
Thìn Tuất Phá ngộ Tuần Khoa
Tuổi sanh Quí Mậu thật là hiển vinh"

Tác giả cho rằng,Tuổi Quí là nói đến Phá hóa lộc,tức là cách "tứ mộ phá gặp lộc hình" chứ không phải cách"Thìn tuất phá ngộ khoa tuần".Nhưng cháu còn phân vân nhiều thứ,vì nếu an theo tuổi Quý để được cách"tử phá hình lộc" thì cho thấy cách trên gặp nhiều phá cách.
Tuổi Qúy mệnh tử phá tại sửu( ất sửu) thì Tử vi tự hóa khoa lại gặp Phá hóa lộc,lộc tồn cư tý(minh lộc ám lộc),nếu thiên hình hội chiếu từ quan di (tức là sinh tháng 9 hoặc 11) lúc này được thêm cách "phụ bật giáp đế" , thêm xương khúc hội hợp.Ngoài ra còn có thể gặp được thai tọa,long phượng,quang quý,thai cáo.
Thế cục cách thoạt nhìn tưởng rất đẹp,đủ khả năng lãnh đạo,song tuổi Qúy mệnh tại sửu ắt bị "Triệt chặn đầu",tử phá bị triệt thì khó gánh vác trọng trách,phúc tài ắt bị "song hao" ;kình đà,tam ám hội mệnh quan;cặp âm dương hãm địa ở thìn tuất.

Tuổi Qúy mệnh tử phá tại mùi,cung quan tại hợi(quý hợi )liêm tham hóa kỵ lại tự kỵ,thêm hình diêu tạo thành bộ tam ám
Để mệnh tại mùi hội hợp được thiên hình thì Thân cung chỉ có thể cư di gặp thiên tướng bị triệt (sinh tháng 3),hay cư thê bị tham tự kỵ,đà kỵ xung phá(sinh tháng 5,tháng 11),hoặc thân cư phúc thiên phủ bị song hao phá(sinh tháng 7).

Như vậy thì Tuổi Qúy để thành cách"tử phá hình lộc" thì gặp nhiều phá cách,khó có thể"uy quyền".
Cháu hiểu chỉ là phần cạn,có thể không hiểu được ẩn ý bên trong của câu phú trên.
Bác có thể cho cháu ý kiến vể Tuổi quý mệnh tử phá gặp lộc hình không ạ.Cảm ơn bác !!!

#3064 Lavie93

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 34 Bài viết:
  • 20 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 10:26

Chúc mừng sinh nhật cụ MYC (Chúc trước vài ngày cho cẩn thận- Khỏi quên) Chúc cụ nhân dịp SN lần thứ 63, luôn vui khỏe," Trường sinh bất lão", cụ nhé.

Con đã gửi cụ bài thơ, cụ đọc cho vui hì hì!

#3065 mario

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 68 Bài viết:
  • 40 thanks

Gửi vào 24/05/2015 - 13:52

Chào bác INDOCHINE ạ!
Cháu có vài thắc mắc mong bác trả lời giúp ạ.
1. Cháu có đọc 1 số tài liệu có nói là nếu cung mệnh Liêm Tham tại Hợi nếu gặp Tuần Triệt hoặc Hóa Kị sẽ phản cách. Nhưng nếu gặp cả Tuần và Hóa Kỵ ngoài ra còn gặp 1 số sát tinh và ám tinh như Đà la, Hỏa Tinh, Tang Môn, Cô Thần thì còn là phản cách nữa không ạ và nó làm cung mệnh tốt hay xấu đi ạ?
2. Cách giáp xương khúc có áp dụng đối với cung Thân không ạ? và nếu có thì nó có ý nghĩa như thế nào ạ?
Cháu cảm ơn ! Chúc bác mạnh khỏe ạ !

#3066 Minh Huyền

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2344 Bài viết:
  • 3567 thanks
  • LocationĐào Hoa Island

Gửi vào 25/05/2015 - 12:33

Rất cảm ơn lavie93 đã gợi ý về sinh thần của của bác Hạc Vàng ,với trình độ lắc tài thì ra xỉu ,lắc xỉu ra tài và thâm niên đi trinh sát hạc vàng ,thì theo cảm nhận ngày hôm này ,nhắm ngày 25 ,con sẽ lắc trúng ,bắt trúng đuôi hạc vàng ,nên thử chơi đỏ đen xem có như Vi Tiểu baỏ móc được túi ngài Kim Hạc vài xu không'
Con kính chúc bác Kim Hạc sinh thần vui vẻ ,sức khoẻ ,thân tâm an lạc,Kèm thêm phần phía dưới nữa
Tham cô hồng phi trường sinh ( cánh hạc bay không mỏi) may là có thêm anh Đào hồng không linh riêu( lúc sắp bị tóm thì ẩn vô mây hồng ảo ảo thành ra không bị tóm làm món Hạc vàng cà ri lâu rồi .hihi)
Tham ngộ trường sinh : Thọ ngang Bành Tổ ,các cháu tha hồ bám riết ( đặc biệt là mấy nương : Tham xương khúc đào hồng )

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vậy keo này Minh Huyền có tóm trúng vạt áo xanh phất phới của Tây xưởng Ma Y cung không đây nhỉ? Hồi sau sẽ rõ.hehehe

Sửa bởi Minh Huyền: 25/05/2015 - 12:37


#3067 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2983 Bài viết:
  • 26937 thanks

Gửi vào 25/05/2015 - 14:02


Thank you, LaVie93 và Monsieur Minh Huyen ,
Vâng ,kỳ này thì bạn đã túm được đuôi con hạc rùi,
moa phải biến thành con gì để khỏi bị nấu cà ri đây, ?
đặc biệt là mấy nương : Tham xương khúc đào hồng..
Đào hoa ngộ Kỵ và Cơ -Kình nhị hợp của moa lăng ba vi bộ hay lắm ,
hihi...nhưng ai đi bắt hạc già hay khỉ già nàm gì ? nấu cao cốt khỉ hã , heheh,

Thanked by 6 Members:

#3068 Minh Huyền

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2344 Bài viết:
  • 3567 thanks
  • LocationĐào Hoa Island

Gửi vào 25/05/2015 - 16:40

Hì hì ,con nào có bản lĩnh nấu xài món hạc vàng rốt ti đâu ,vừa chạm vô đuôi đã nháy mắt thi triển Tham phi việt hoả linh riêu kỵ ,biên mất chỉ còn để lại,vạt áo xanh kỷ niệm nên chim hạc mãi vẫn chim hạc ,người thường sao bắt nâú được ,nên cụ cứ giữ nguyên dạng ,khỏi đổi hình dạng chi cho mệt,khổ thân con và kiếm tìm.Mà bác trót bị con túm đuôi ,thì cũng chỉ nặng thêm tí đuôi ,cho con bám ,chứ nhốt ,hay trói ép gô con nào dám ,lại bị Monsieur Địa Kỳ Tài vác trúc bổng ( Cơ kình ) ra thì tay con dù có Cầm nã thủ ( Phá Triệt ) thì cũng bị Cơ Tang tuế gẫy lìa ,mà chỉ cần bác Địa nghiêm mặt ,là phaỉ thả rùi .nên hổng dám đâu,mà chưa chắc đã cần bác Địa ra tay ,thì ôi thôi cánh hạc đi xa lắm rùi ,còn mấy nương nhìn thấy Ma Y Cung thì chỉ bâu lấy để được gần gũi quý ngài thôi
Dạ Kim hạc thì sao nấu cao được ,con túm áo Kim Hạc về dạy con Hạc quyền ,tập bay .Cơn khoái chức vị Thám Hoa của Moa lắm,còn vô duyên Tham xương khúc đào hồng ,người khác hưởng hết phần ,lại giá em Âm kị ... nên đành cưỡi ngựa xem hoa ( cũng có thể coi hạng bét của Thám Hoa ,thế là một sự cố gắng lớn rùi) nên con chọn thì chỉ chọn Hạc già còn hơn đào hát trẻ.hehee
Hôm nào cánh hạc vi vu trời Nam ,cho con ra diện dung nhan tuy có chút tàn phai năm tháng,nhưng còn rất phong trần ( con tin lời lão Ngoan 80 phần trăm rùi) ,ước ao trong mơ quá.Còn Tham xương khúc đào hồng thì không dính ở ngoài ,cũng dính trong mơ của đại hiệp không dứt được,con tin là thế
Hihi monsieur Địa Kỳ Tài đang có chuyện buồn ,nên con đành gửi trường hợp này cho monsieur Kim Hạc động viên ,đảo mắt vàng để ý giùm ,ý chí moi Địa cao lắm ,nhưng sức khoẻ hơi kém ,nên chả may đi đường ,nghĩ quẩn quơ ,lại vấp vô hố nào thì nguy hiểm lắm nhe
Bác mà viết hồi ký về mình , Minh Huyền ủng hộ hai tay ,có khi còn hay ,li kỳ hơn Kim Dung ,ngang tầm Hồng lâu mộng ,Liêu trai chí dị ,thật sự trước con đã khâm phục bội phần , nay còn cao gấp bội
Thân kính bác
Minh Huyền

Thanked by 1 Member:

#3069 superman90

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 59 Bài viết:
  • 31 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 06:46

nghe hấp dẫn quá, bác ơi bác kể chuyện cho chúng cháu nghe đi!

Thanked by 1 Member:

#3070 dluffi

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 12:29

hii! bác INDOCHINE! hôm nay sinh nhật của bác rồi! Cháu chúc bác luôn luôn mạnh khỏe , vui vẻ và tràn đầy niềm hạnh phúc! nhiều thứ muốn nói quá mà chẳng biết bắt đầu câu chuyện như nào! hii' văn vở cháu kém thành ra nó thế! he rất mong có ngày được gặp mặt được nói chuyện với bác! Được nghe bác bàn luận về tử vi!

HAPPY BIRTH DAY TO YOU



Thanked by 1 Member:

#3071 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2983 Bài viết:
  • 26937 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 12:46

NguYen,

1/ về cách xem cung vcd : khi ta lấy chính tinh xung chiếu về làm chính tinh cung thì có phải để xem cách cục vẫn chỉ hội sao ở tam phương , tứ chính phải không .
1/ Vâng , điều này đúng .
2/ Đã pm cho Anh .

NguyenvanKhoi,

1/về vấn đề phá-lộc(tồn) ạ. như bác nói thì phá quân là sao phá tán,phá bỏ cái cũ rồi xây dựng cái mới thành lộc nhưng cháu lại đọc 1 số sách thì họ nói phá-lộc là phá quân luôn luôn phá tán,phá hoại còn lộc tồn thì là sao bảo thủ vì thế nó sẽ giữ cho tính cách của phá quân luôn tồn tại, tức là tiền tài sẽ luôn luôn bị hao tán,phá tán,thế thì mình phải hiểu theo cách nào ạ?

Cách Phá-Lộc đã được giải thích ở các bài trước bạn à, Phá-Lộc ( tồn ) là 2 tính cách mâu thuẫn trên cùng 1 con người , vừa muốn hoang phí vừa muốn tiết kiệm , kiếm tiền tích cóp xong thì lại tiêu hoang, tiêu xài thoã chí xong , hối tiếc lại làm lại để tích luỹ ,hoặc giai đoạn này tích luỹ, giai đoạn kia phá tán ( có thể còn do hoàn cảnh thúc đẩy, làm cho bị hao tán. ) con người đôi khi có những cá tính tương phản như vậy .

Nếu nói :" phá quân luôn luôn phá tán,phá hoại còn lộc tồn thì là sao bảo thủ vì thế nó sẽ giữ cho tính cách của phá quân luôn tồn tại.." thì ko đúng ,Lộc tồn bản tính kiệm ước và hơi tham 1 tý,ko có lý bảo tồn anh chàng Phá quân làm gì ? nhưng nói : .." tức là tiền tài sẽ luôn luôn bị hao tán,phá tán," thì có phần đúng .

2.cung tài có phá-lộc. cung mệnh có vũ-tham tại sửu tam hợp. vũ khúc là sao chủ về tiền bạc,vật chất. nếu nó tam hợp với lộc tồn thì có tốt không ạ?
Đương nhiên là rất tốt bạn ạ, nếu ko có gì phá ( như Ko -Kiếp , T-T chẳng hạn ).

HongPhuc01,

con sinh ngày 5/6/1994 âm lịch , giờ thân
bác có thể cho con hỏi về cung Phu của con Vũ Sát tại dậu bị tuần triệt , có hóa khoa thì có giảm được cái xấu không ạ
cung Tử của con cũng bị Tuần triệt , chính tinh là Đồng Lương . Vậy phu tử của con xấu lắm phải không bác


Phu thê ,tử tức là những món duyên nghiệt mình phải trả, vì thế đa phần trung bình hoặc xấu và các bạn cũng đừng nên lo phiền khi có các cung này ko được đẹp như ý , Hà -Khoa + T-T = đi xa , xuất ngoại ko dùng được sở học , bằng cấp. Chồng có thể là người ở nước ngoài. Có khả năng có nhị phu, và có con với người thứ 2 ( sách nói ) .

Superman90,

Như cung Tài có Vũ Tham (ở Sửu) có Linh Tinh (hoặc là Hỏa tinh) nhị hợp ở Tí (không có Tuần hay Triệt), cái này vừa giáp vừa hợp thì có thành cách Tham Linh buôn bán kinh doanh bạo phát không ạ? Người tuổi Canh có sử dụng được Tham Hỏa, hay Tham Linh không hả bác?

Điều này ko có gì sure cả vì Tham hoặc Linh/ Hoả thường đã cấu kết với các sao trong bản cung, và cách Tham Linh/ Hoả cũng có mặt xấu của nó, tức phải trải qua lắm cô khổ gian truân, thất bại mới đạt đến thành quả ( nếu gặp đại vận tốt ) có khi thì đi tàu suốt luôn chứ cách này ko ai hứa là sẽ thành công , đây ko phải là 1 quý cách . Tham thuộc Thuỷ đới Mộc , vì thế các tuổi / Mệnh Thuỷ / Mộc đều hợp, tuổi Canh thì hợp với Vũ khúc ( thuộc Âm Kim ) , nếu lá số tương đối ko xấu thì có thể dùng Vũ-Tham, ko nên thêm Hoả/ Linh ,vì Vũ khúc là sao cô độc nay lại thêm Linh/ Hoả thì càng cô đơn . Hoả tinh tuy có thể giúp thành công nhanh hơn nhưng tính độc hơn, dâm hơn, nếu đa sát tinh thì rất hay bị tàn tật,hoả thương, có khi yểu mệnh .

Cauhaichemgio,

cháu có thiên không với tuần ở cung quan tại tuất, nhị hợp có thiên tướng thì có được tính là cách thiên tướng thiên không ko bác. Nhưng mà cháu lại làm bên luật pháp thì chắc ko phải võ tướng gì đâu bác nhỉ hihi

Thiên tướng -Thiên ko cần phải đồng cung , nhị hợp ko tính . Khi nào bạn lên tướng thì có thể cần đến nó ,mời nó qua nhà chơi ,heheh.

Kaoru.Dono,

thì Phá Quân muốn tự lập, nhưng trông có vẻ như con bị "ép" tự lập thì đúng hơn. Nhiều khi tủi thân kinh khủng!
Bà chị họ con mà về quê chắc không quen sống, vì còn phải đi event, chụp hình,...này nọ.


Thật ra số người muốn tự lập ko nhiều, nếu gia cảnh dư dả thì ai muốn lao động phấn đấu vất vả làm gì ,nhất là thành phần lao động, hôm nay gặp lão chủ già dịch dâm đãng và keo bẩn, vài tháng sau gặp 1 bà chủ dốt nát mà xất xượt .vv mang thân đi làm là bị bóc lột và đàn áp, ngay cả đồng nghiệp cũng ko tha mình . Hay bạn đi thi hoa hậu 2016 rùi nhảy quách sang nghề ngừ mẫu, hè hè .

Ahm, bác ơi, cung điền chỉ có ý nghĩa nói về nhà nơi mìn sinh ra và phúc ấm cũng như sự tương hợp giữa mình và căn nhà đó thôi ah? Ý nghĩa chỉ thế thôi vậy mà phải chiếm mất 1 cung vị trong 12 cung trên mệnh bàn sao ạ?

Ngoài ra , mỗi khi di hạn vận ( đại , tiểu hạn ) thì nó cũng trở thành các cung khác với 1 ý nghĩa khác . Vd : Mệnh bạn tại Sửu , Dương nữ, Điền cung toạ Thìn, đến hạn trên 20 tại Hợi thì Điền cung khi ấy sẽ biến thành Nô cung , cũng dùng các sao hội tụ tại Điền để luận về Nô , ý nghĩa chư tinh khi đó vì thế mà biến đổi .

Sửa bởi INDOCHINE: 26/05/2015 - 22:36


#3072 sunday

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 137 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 13:01

Kính chào bác INDOCHINE,

Bác cho cháu hỏi, nếu Tử Vi (cư Ngọ) mà gặp Không Kiếp thì làm cách nào trị 2 thằng Không Kiếp này ạ ?

Cám ơn bác nhiều!

Nhân tiện cháu chúc mừng sinh nhật của bác ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

!!!

Thanked by 1 Member:

#3073 CuTuatNhatNgoMenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 134 thanks
  • LocationHa Noi city

Gửi vào 26/05/2015 - 20:03

Cháu chúc bác Kim Hạc sinh nhật vui vẻ- vạn thọ vô cương, công lực ngày càng thâm hậu ,

Thanked by 1 Member:

#3074 Kaoru.dono

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 176 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 22:10

Bác @INDOCHINE:

Con biết ngay là khi con mở miệng nói với anh trai và chị họ là muốn về quê, là sẽ bị hai người này mắt tròn mắt dẹt nhìn mình cứ như người ngoài hành tinh mà =))))))))) Con cũng thấy con giống người ngoài hành tinh lắm, giống người "xuyên không" từ những thế kỷ trước đến thế kỷ 21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hôm nay ngồi ăn cơm con bị ông anh trai với bà chị họ "lên lớp" cho một trận. Thực ra những điều hai người ý nói đều có lý. Có ở lại trung tâm thì mới có cơ hội phát triển sự nghiệp, phát triển các mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều loại người thì mới khôn khéo lên được.

Con thích cuộc sống êm đềm thì con muốn về quê, có làm sao? Con không thích sống giữa chốn thủ đô phồn hoa, có làm sao??

CÓ GÌ MÀ PHẢI NGẠC NHIÊN?

Có gì đâu mà hai người này cứ làm như là ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

( Giáp "Khoa Quyền" gọi là quý cách là thế này chăng?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tức là được (phải) gần cận những con người "hiển hách" này?!) Con muốn về quê mà không về nổi, cứ bị ép ...ở lại với hai con người này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Con dạy tiếng Anh online, vì thế địa điểm linh hoạt ở đâu chẳng được!
Căn bản là con đi thì "xáo trộn nhân sự", phải tìm người khác đến ở thì hai người ý ngại. Mà ai bảo thuê nhà đẹp, đắt quá làm chi! Chính ra là đắt quá so với con thôi )

Con nói thật là con rất ngại bon chen, xô bồ. NGẠI. Chứ ép con thì con vẫn ở được, nhưng mà không thoải mái. Với cả bác nói lưu cung Quan của con trong đại hạn này ... chán quá nên con cũng... nản. Lưu cung quan tại Hợi Thiên Cơ với Đà Là hãm. Thiên Cơ chỉ đầu óc, mưu kế, đồng cung với Đà La là mưu kế "thâm sâu"... Thực sự môi trường văn phòng vô cùng phức tạp. Đợt trước con đi thực tập ngân hàng, chỉ là thực tập thôi mà con đã cảm thấy mọi lưỡi dao như chĩa vào mình rồi. Giống như đợt trước con kể với bác đó. Ngoài ra còn nhiều tình huống "khó đỡ" khác, như mấy cô ở phòng kế toán, ghét con nên cứ có cái gì là cô gắng sai con chạy mòng mòng khắp phòng như cu ly luôn. Con mà đang ngồi xa cũng gọi con lại mang ra xin chữ ký kiểm soát viên mặc dù bàn của kiếm soát viên cách đó... 2 mét. Con vừa ngồi xuống được 2 phút là lại bị gọi. MàLại còn kiểu như cố tình chia nhỏ tài liệu ra để bắt con chạy vòng vòng đi xin dấu nhiều lần; bả còn hồn nhiên cười bảo "ĐI NHIỀU CHO NÓ DẺO CHÂN". Con dính phốt mấy hôm đi giày cao gót mà phải chạy nhiều, mỏi gần chết. Lần sau thì chừa, không dám đi giày cao gót nữa. (Đồng cung với Thiên Mã !!!)

Còn cái thủ tục vào sổ sách, cái cô ở phòng đó cứ bắt con phải vào sổ tất cả các dấu, cứ đóng dấu là phải vào sổ, (mà thực ra bình thường cái này không phải vào, hoặc thực ra có luật lệ là phải vào nhưng có ai làm đâu!). Cái chú ở phòng đó nháy mắt nói khẽ, không phải vào đâu cháu. Thế là con chuồn lẹ!

Tại sao đàn bà lại khó khăn với nhau vậy ạ? Đàn ông thì đúng là... đàn ông, không "tâm địa" như đàn bà.
Hôm con bị sai ngồi xếp lại cả một đống sổ lưu tiết kiệm hệt như Tấm bị sai nhặt thóc riêng gạo riêng vậy. Anh giao dịch viên (anh con trai duy nhất trong phòng kế toán) nhìn thấy tội quá, quay sang bảo bà kia là "Sao chị sai em nó làm cái việc này, mới đi thực tập có vài ngày đã biết cái gì đâu..."
Cả cái phòng đấy mấy chị mấy cô thi nhau sai vặt con, đến nỗi một lần anh giao dịch viên lại thấy tội cho con phải bức xúc: "Có mỗi cái việc nhỏ ấy thì chị tự đi mà làm đi!"

May mà vẫn có người tốt, cái cảm giác được "bảo vệ" này thấy cũng có chút an ủi.


Đàn bà trong cái phòng này còn đấu đá nhau nữa chứ. Cuối buổi con bị 1 chị giữ lại đánh dấu bút toán cho bả, một chị khác đi tới nháy mắt bảo "Thôi, em đừng đánh dấu cái đấy nữa, đánh dấu cái này của chị này!"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nói chung là...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thực sự tình hình Quan Lộc của con tệ đến thế cơ ạ?! Từ sếp cho đến đồng nghiệp...???

Buồn quá.

Thời đại này phụ nữ vất vả và áp lực muôn phần, vừa phải làm người vợ tốt quán xuyến việc nhà, lại vừa phải ra ngoài xã hội đi làm kiếm tiền như đàn ông! Đàn ông thì muốn đời nay vẫn thế. Bất công quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Chính ra là khuê nữ thời phong kiến không bao giờ bước chân ra khỏi cửa, lớn lên đi lấy chồng là xong, vậy lại sướng.

Tại sao con muốn về quê? Vì bác con đồng ý để con ở phòng của chị họ ngày xưa, nơi con ôn thi đại học. Hình như phong thủy phòng này rất hợp với con, hồi đấy con học rất vào. Cảm giác ở phòng đó cũng rất thoải mái, thấy tâm mình thư thái. Con là đứa kén chỗ ở, khó có phòng nào khiến con thoải mái như cái phòng đó.

Hơn nữa ở phòng của bác bác không lấy tiền. Con dạy tiếng Anh cho bé cún nhà bác thì coi như tiền công là tiền nhà. Như vậy bản thân con cũng thấy thoải mái, hồi nhỏ con "ăn nhờ ở đậu" nhà bác, cảm giác rất khó chịu! Ăn không dám ăn nhiều, đi cũng phải khẽ khọt, đến thở cũng chẳng dám thở mạnh...! Bây giờ thì ít nhất cũng là tính công qua lại, con thấy thoải mái hơn nhiều! Cần thiết thì con đóng thêm tiền cho bác, dù chắc là bác chẳng lấy đâu. Thế mới nói tự kiếm được tiền, tự đứng trên đôi chân của mình cảm giác tuyệt vời thế nào! Con chỉ muốn quay lại thời ôn thi đại học ở nhà bác, sung sướng ơi là sung sướng, cả ngày chỉ có ăn và học. Bác bảo là bác tạo điều kiện cho con tối đa. Thực sự con mong muốn con có một gia đình như thế, có bố giống như bác trai, có mẹ giống như bác gái, yêu thương và chăm sóc con, cho con làm "gà công nghiệp" trong cái chuồng gà ấm áp và nhiều thức ăn, con sẽ là đứa con ngoan nhất đời của bố mẹ...

Haiz.

Bác ơi, con có thể pm lá số của con nói chuyện riêng với bác không ạ? Con muốn xin lời khuyên của bác là nên về hay nên ở. Thực ra mục tiêu của con cũng vạch ra sẵn rồi, nhưng anh trai con với chị họ cứ nói mãi làm con kẻ cả, nể vì. Mà hai người đó cũng có lý!

Thôi, không biết quyết định sao thì con hỏi tử vi, có được không bác?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3075 cauhaichemgio

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 27/05/2015 - 01:58

Cháu cảm ơn bác đã trả lời ạ, cháu đọc sách có viết về cách đồng âm cư tí tuổi quý là tốt, giàu có nhưng tuổi quý thì triệt luôn đóng ở tí thì có mâu thuẫn gì ko hả bác, hay là chỉ âm nam tốt vì có khi triệt vuốt đuôi? Nếu thân ở đó thì có khác mệnh ko ạ, tại cháu đọc sách thấy viết mệnh thân chung chung cháu nghĩ thân cũng đc tính. Hihi






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |