Jump to content







Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#256

KazMinh



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 35 Bài viết:
  • 13 thanks

 

Gửi vào 30/03/2016 - 03:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Uchiha, on 28/02/2016 - 18:23, said:

Mệnh Thân đồng cung Vũ phủ hội Tã hữu Mã Phượng Khốc Khách Khoa Xương Kỵ
Vận trúc la Sát Phá Tham 65-74 ngộ Kình Hổ phùng mang trợn mắt tranh biện phát ngôn kỳ cục
Lá số Vũ Phủ cư tý này đúng rồi. Âm dương sửu mùi ở đất suy thân thiên đồng mà cũng đua đòi tư cách đế vương sao được. Hiểu về cách ông ta tiêu tiền thì phải biết ngay là dính đến song hao. Tướng mạo, khí chất ông này ko phải hạng tầm thường.

Thanked by 1 Member:

#257

VULONG777



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 375 Bài viết:
  • 180 thanks

 

Gửi vào 30/03/2016 - 05:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phuongkongfa, on 17/03/2016 - 07:41, said:

Đừng để cảm tính chen vào nhận định về hành động của Mỹ ở Biển Đông. Mỹ đã tuyên bố rõ ràng là không đứng về phe nào trong cuộc tranh chấp và Mỹ chỉ bảo vệ quyền tự do hàng hải của Mỹ mà thôi. Việc của mình, đất nước của mình thì chính mình phải làm chứ hơi đâu mà mong ngóng, nghe ngóng "động tịnh" của Mỹ để hy vọng. Dưới trào Obama liên minh Mỹ-Úc-Nhật còn lỏng lẻo, yếu xìu, đồng minh thân cận còn không tin tưởng vào chiến lược xoay trục của Mỹ nữa là ...

Trào kế tiếp là ai - Trump ư ??? thì đây :

nhà báo Zeke J. Miller viết trên Time (4-9-2015). Trump nói ông muốn tăng cường sự hiện diện quân đội Mỹ tại biển Đông
để “làm nản lòng chủ nghĩa phiêu lưu của Trung Quốc” nhưng việc ông mới đây nhận xét rằng sự kiện Thiên An Môn
là một cuộc nổi loạn chứ không phải thảm sát đã cho thấy sự cảm tính của Trump trong các vấn đề chính trị quốc tế.


Cứ giả định Donald Trump thắng cử được làm tổng thống thì :

Muốn biết
"Trào Donald Trump" sẽ diễn ra như thế nào thì cần phải biết "Trào Bill Clinton" "Trào George W. Bush" đã diễn ra như thế nào ?
Theo tôi khó có người nói được nội dung chính xác của
2 "Trào" này. Cho nên chắc sẽ không có ai có thể dự đoán đúng nội dung "Trào Donald Trump",.... cho dù mọi người tưởng chừng quá dễ, ai cũng có thể đoán được ?

Sửa bởi VULONG777: 30/03/2016 - 05:43


#258

VULONG777



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 375 Bài viết:
  • 180 thanks

 

Gửi vào 09/04/2016 - 22:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

devilknight, on 24/03/2016 - 05:53, said:

Cá nhân cháu chuyện ông Trump hay bất cứ thành viên nào của đảng Công Hòa trở thành tổng thống chỉ là 1 trò hệ không hơn không kém. Vì"

1. Lần đầu tiên cháu thấy một cuộc tổng tuyển cử mà các thành viên chỉ chực công kích cá nhân nhau- những đặc điểm tính cách, ngoại hình của nhau, đặc biệt là Trump. Trong tranh luận, đó là biện pháp được đánh giá là "hèn hạ" nhất. Cái quan trọng để làm một tổng thống ko phải là a hơn những người khác bao nhiêu mà là a làm gì dc cho đất nước của a (nhưng có vẻ ko ai trong đảng Cộng hòa chả mấy quan tâm đến điều đó). Chẳng ai nhớ đến việc a vượt trội thế nào so vs các ứng cử viên khác, họ chỉ nhớ những gì a làm được. Chấm hết.

2. Chính sách thiếu suy nghĩ (nếu không nói là xuẩn ngốc): Ví dụ đơn giản nhất chính là việc bắt các công ty như Apple phải sản xuất tại Mỹ chứ ko phải tại Trung Quốc. Nếu điều đó thành hiện thực, đó thực sự là ác mộng đối với những công ty này. Tại sao các công ty Mỹ lại chọn gia công tại TQ? Đó là do chi phí. Chi phí nhân công của Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều. Nhân công TQ có thể nhận lương 1 đồng (ví dụ) mà ko ý kiến gì, thậm chí chỉ nhận lương chứ ko phải những đãi ngộ khác như thưởng, phí độc hại, bảo hiểm y tế...đơn giản là vì mức lương đó là những gì tốt nhất mà có thể nhận được ở TQ. Nhưng điều đó hoàn toàn khác ở Mỹ. Trừ những lao đông chui, sẽ không có một nhân công nào ở Mỹ chấp nhận mức 1 đồng đó chứ đừng nói gì đến việc thiếu các đãi ngộ khác như ở TQ. Điều đó đồng nghĩa vs việc các công ty phải đứng trước ba lựa chọn

+ Tăng giá thành sản phẩm để bù cho chi phí sản xuất: Điều này làm giảm rất nhiều khả năng cạnh tranh của các công ty Mỹ. Trong điều kiện các hãng lớn của Mỹ đang chịu sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ở Hàn, Trung Quốc hay Đài Loan... thì cái chính sách này ko khác gì bảo các công ty ở Mỹ phải tự sát cả
+ Thắt lưng buộc bụng: Giảm nhân công, giảm quảng cáo, giảm thiểu các chi phí không "cần thiết" như môi trường....: Điều này còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến xã hội. kinh tế của mỹ gấp trăm ngàn lần...
+ Áp dụng các biện pháp khoa học kĩ thuật tiên tiến để tăng năng suất: Đây là biện pháp "an toàn" nhất đối vs xã hội nhưng cần rất nhiều thời gian. Và trước khi các pp mới này được áp dụng thì nền kinh tế của Mỹ cũng đã lãnh đủ rồi. Đồng thời, nó cũng đặt các công ty vào thế lưỡng nan vì tiền chi cho các nghiên cứu này từ đâu ra? Từ chính những tích lũy tư bản của các công ty và xã hội, hay nó một phần là từ lợi nhuận của các công ty. Nhưng nhựng phần lợi nhuận này đã bị sụt giảm mất rất nhiều vì trước khi biện pháp thứ 3 này có tác dụng thì lợi nhuận của công ty của Mỹ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều rồi thì đào đâu ra tiền cho các nghiên cứu này đây?

Đó là còn chưa tính các chi phí về nguyên vật liệu, vận chuyển chúng đến mỹ hay chi phí về môi trường. Cứ nhìn cái cảnh tượng dân TQ tới ra đường còn không dám vì quá ô nhiễm thì ta cũng hiểu Mỹ sẽ phải đối mặt với điều gì rồi. Nếu là một người có chút kiến thức về kinh tế đều hoàn toàn có thể thấy được điểm bất cập từ những điều mà Trump nói. Đó là chưa đả động gì đến những chính sách khác của Trump về chính trị, quân sự...

Khi xã hội loạn lạc, những đám đông lo sợ, thiếu lý trí sẽ bám dính tới những vị lãnh tụ, những chính sách cực đoan, hoang đường nhất vì đó là điểm tựa niềm tin tốt nhất của họ. Việc của một số người lãnh đạo sẽ vỗ về cảm xúc của những đám đông ấy, và đám đông sẽ tôn họ làm thánh nhân. Gustave Le Bon hơn 100 năm trước đã cảnh báo điều này và nó đang có nguy cơ trở thành hiện thực hơn bao giờ hết. Đó chưa bao giờ là điều tốt cho nước Mỹ hay thế giới cả.

Sau đây là bài viết của tôi về một vài phân tích tình hình kinh tế Mỹ vào thời gian đó chứ tôi không giám “Dạy Đĩ Vén Váy” cho giới Tài Phiệt Mỹ làm kinh tế, kinh doanh….

Bài viết này với chủ đề: Đường lối kinh tế “Chiến Lược của tổng thống Bill Clinton sẽ đưa nước Mỹ tới đâu ?" Ở mục

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bên trang Web “Diễn Đàn Lý Học Đông Phương”:


Thứ ba, 09/02/2010 | 00:17
Đường lối kinh tế “Chiến Lược của tổng thống Bill Clinton sẽ đưa nước Mỹ tới đâu?

Tổng thống Bill Clinton thuộc đảng Dân Chủ mà lý tưởng của đảng Dân Chủ là đấu tranh đòi quyền lợi cho nhân dân lao động. Do vậy ngay sau khi mới nắm quyền, TT. Clinton đã yêu cầu các ngân hàng trung ương Mỹ cho nhân dân Mỹ vay tiền với lãi suất thấp để mua nhà trả dần. Đây quả thực là một đường lối tuyệt vời cho hàng trăm triệu người dân lao động có nhà riêng để ở. Không dừng ở đây ông ta còn muốn nhân dân Mỹ không còn bị bóc lột, vì vậy ông ta đã đồng thời đưa ra đường lối xuất khẩu “Bóc Lột“ ra nước ngoài, cụ thể là sang Trung Quốc (tức bỏ lệnh cấm vận Trung Quốc). Vậy thì TT. Bin Clinton có được nhân dân Mỹ tôn lên thành “Thánh Nhân” để thờ ở mọi nơi và ở mọi nhà giống như “Thánh Khỉ” hay không?

Sau 16 năm thì đường lối
“Thiên Tài” kinh tế này đã trở thành hiện thực là cuộc khủng hoảng kinh tế ở Mỹ và sau đó nó đã lan ra toàn thế giới (2008) – (bởi vì các ngân hàng trung ương Mỹ có tầm cỡ ảnh hưởng tới cả thế giới). Tại sao lại có thể như vậy? Bởi vì hàng trăm triệu người dân đã mua nhà này dần dần không bị Bóc Lột (vì mất việc làm - thất nghiệp) cho nên họ không có khả năng trả nợ cho các ngân hàng và dĩ nhiên họ bị các ngân hàng này thu hồi lại nhà. Các ngân hàng thu hồi lại nhà thì tất nhiên họ phải bán nhà hay cho thuê để có lãi nhưng giới chủ bóc lột Mỹ đã tuyệt đối trung thành với đường lối xuất khẩu Bóc Lột của TT. Clinton là không bóc lột nhân dân trong nước. Do vậy số lượng người không bị Bóc Lột của Mỹ càng ngày càng tăng thì làm sao họ có khả năng mua hay thuê các nhà này được. Trước đây TT. Bush phản đối chính sách bỏ cấm vận, nay khi được làm TT mồm Bush ngậm đầy tiền của giới Tài Phiệt nên ú ớ không thể phản đối, đành phải theo… Để bịt lỗ hổng tiền thuế giảm sút TT. Bush đã ra quyết định đầy “Thông Minh - Sáng Tạo” là tăng thêm thuế đánh vào nhà đất của dân ở. Chính vì không bán và cũng không thể cho thuê nhà được, tiền thuế nhà đất còn tăng… cho nên giá nhà đất bắt buộc phải giảm dần và bây giờ giá chỉ còn 50% so với trước đây 16 năm mà vẫn bị ế không bán và cho thuê được. Đó là các lý do chính làm các ngân hàng Mỹ bị phá sản mà dẫn tới cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008.

Ngày nay TT. Obama cũng thuộc đảng Dân Chủ, vì vậy ông ta tiếp tục đường lối kinh tế
“Chiến Lược” của TT. Bill Clinton. Cụ thể ông ta đấu tranh cho người lao động có bảo hiểm y tế 100%, (nghĩa là các hãng bảo hiểm y tế tư nhân chỉ bảo hiểm tới một mức độ nhất định nào đó theo số tiền đóng bảo hiểm của người đó còn nếu quá hãng bảo hiểm không chịu trách nhiệm, khi đó nhà nước sẽ phải đóng toàn bộ số tiền thêm này nếu luật bảo hiểm y tế của TT. Obama thành công). Đây cũng là một chính sách tuyệt vời của TT. Obama cho quyền lợi người dân lao động Mỹ. Nhưng liệu chính sách bảo hiểm y tế này có thành công hay không? Bởi vì chính sách xuất khẩu Bóc Lột của TT. Bill Clinton không những đã làm tiền thuế của nước Mỹ bị giảm (do nhiều người thất nghiệp), mặt khác lại còn phải trả tiền cho những người mới thất nghiệp này (số tiền này ít nhất gấp 3 đến 5 lần số tiền thuế mà họ đóng khi chưa thất nghiệp), cho nên những người dân lao động đang có việc làm biết chắc rằng họ phải đóng thêm thuế thu nhập để bù vào số thâm hụt này mà họ đã biểu tình phản đối ở khắp nước Mỹ (tất nhiên những người thất nghiệp hay đang ăn trợ cấp xã hội thì chả dại gì đi biểu tình). Chính vì lý do này mà TT. Obama đã xoa dịu để lấy lòng nhân dân bằng cách tuyên bố không tăng thuế thu nhập của người dân lao động mà tăng thuế vào giới chủ Bóc Lột. Điều này ngược với nước Đức. Ở Đức chính phủ luôn luôn kêu gọi giới chủ Bóc Lột hãy vì tình yêu đất nước, yêu nhân dân đừng di dời các nhà máy công xưởng sang Trung Quốc mà ở lại trong nước để tiếp tục Bóc Lột nhân dân Đức cho đến tận xương tủy thì thôi. Và để thực hiện mục đích này chính phủ Đức đã phải giảm thuế cho giới chủ Bóc Lột để hy vọng họ ở lại Đức.

Một mặt TT. Obama tuyên bố tăng thuế vào giới chủ Bóc Lột ở Mỹ nhưng lại tuyên bố sau 5 năm sẽ tăng 5 lần khả năng xuất khẩu. Không tăng thuế vào giới chủ Bóc Lột ở Mỹ thì giới chủ này vẫn đang di dời các nhà máy công xưởng sang Tầu, nay còn tăng thuế nhằm vào họ thì họ không di dời các nhà máy công xưởng này nữa chắc ? Vậy thì TT. Obama lấy số lượng hàng xuất khẩu gấp 5 lần này ở đâu ra? Chả nhẽ ban cố vấn về kinh tế của TT. Obama không biết điều này chăng? Làm gì họ không biết mà họ đang cùng TT. Obama thực hiện lốt chặng đường cuối cùng mà TT. Bill Clinton đã vạch ra mà thôi. Đó là phải dần dần đưa nước Mỹ tới chỗ không còn một người dân nào bị Bóc Lột nữa, cứ ở nhà sống bằng tiền thất nghiệp hay trợ cấp xã hội, cho đến khi nước Mỹ không còn nguồn thu thuế nữa mới thôi và khi đó chắc rằng tiền thất nghiệp và trợ cấp xã hội sẽ giảm dần dần tới số không. Đó là lúc đường lối kinh tế
“Chiến Lược” của TT. Bill Clinton sẽ đạt được là phát động một cuộc đấu tranh chống lại bọn chủ Bóc Lột với khẩu hiệu “Bọn chủ Bóc Lột là bọn phản động, bán nước, phải đánh đổ chúng bởi vì chúng không chịu Bóc Lột nhân dân Mỹ”. Đến khi đó thì cả TT. Bin Clinton và Obama chắc chắc sẽ được nhân dân Mỹ tôn lên thành các “Thánh Khỉ” cho mà xem ?
Bài viết chỉnh sửa bởi VULONG: Thứ ba, 09/02/2010 | 00:31

Nội dung bài viết này theo tôi được gọi là “Trào Bill Clinton”, “Trào George Bush”“Trào Barack Obama”.

Vậy thì “Trào Donald Trump” sẽ ra sao nếu ông ta trở thành Tổng Thống Mỹ ?

(Bài trích này tôi có sửa một chút so với bài gốc.)

Sửa bởi VULONG777: 09/04/2016 - 22:14


#259

yes or no



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

 

Gửi vào 21/04/2016 - 06:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


VietPress USA (19-4-2016): Mặc dù đảng Cộng Hòa đang ra sức ngăn chận Ừng cử viên (Ưcv) Donald Trump nhưng những người theo đảng Cộng Hòa thuộc giới trung lưu và lao động đã càng dồn phiếu cho Donald Trump chiến thắng bỏ xa hai đối thủ cùng đảng là Ted Cruz và John Kasich.

Trong cuộc bầu cử sơ bộ hôm nay Thứ Ba 19-4-2016 tại New York, Ưcv Donald Trump đã chiến thắng và giữ vị thế hàng đầu của đảng Cộng Hòa. Nhưng đảng Cộng Hòa thì chẳng muốn Donald Trump chiến thắng; vì thế Donald Trump đã tuyên bố nếu như đảng Cộng Hòa vẫn tìm cách gạt ông thì ông sẽ ra tranh cử với tính cách độc lập.


Sau khi có kết quả cuộc bỏ phiếu tại New York kết thúc lúc 21:00 giờ địa phương, tỷ phú địa ốc New York Donald Trump tuyên bố với Báo chí Truyền thông và người ủng hộ tại tòa nhà mang tên ông ở Manahttan rằng chiến thắng của ông "lớn hơn bất kỳ dự đoán nào, ngay cả với trí tưởng tượng ngông cuồng nhất". Ông nói tiếp: "Đây là một tuần tuyệt vời...".

Về phía đảng Dân Chủ, bà cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton nguyên là Thượng Nghị sĩ của New York đã dẫn đâu và giữ vị trí cách xa đối thủ cùng đảng là Thương Nghị sĩ Bernie Sanders của Vermont.
Chiến thắng hôm nay giúp bà Hillary Clinton và ông Donald Trump tiến gần hơn đến việc giành được đề cử của mỗi đảng. Bà Hillary Clinton nếu về đầu chắc chắn sẽ được đảng Dân Củ đề cử; nhưng ông Donald Trump thì chưa chắc có được đảng Cộng Hòa chấp thuận hay không. Chính vì thế mà ông Donald Trump tuyên bố nếu đảng Cộng Hòa không chấp nhận ông thì ông sẽ ra tranh cử với tư cách độc lập.


Bà Clinton nói với những người ủng hộ: "New York, quý vị luôn có sự hậu thuẫn của tôi và tôi luôn cố gắng để có sự hậu thuẫn của quý vị. Hôm nay, chúng ta giúp nhau một lần nữa và tôi vô cùng biết ơn quý vị."

Có những tin đồn nói rằng nếu đảng Cộng Hòa gạt Donald Trump ra thì ông 4 liên kết làm Phó Tổng Thống cho bà Hillary Clinton của đảng Dân Chủ.

Hạnh Dương

Thanked by 3 Members:

#260

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7345 Bài viết:
  • 16926 thanks

 

Gửi vào 21/04/2016 - 21:34

người Quản lý mới cua Ông Trump lên kế hoạch làm sao đủ 1.400 đại biểu , trên số 1237 cần có . Chờ kết quả Thứ ba tới .

#261

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7345 Bài viết:
  • 16926 thanks

 

Gửi vào 04/05/2016 - 08:16

Ngày thứ ba 3/5/2016, Ông Trump thắng ở TB Indiana . Ông Ted Cruz hứa là nếu thua ở TB nầy thì Ông sẽ rút lui và đã tuyên bố rút lui , chỉ còn Ông Kasich . Có thể Ông Trump sẽ được đề cử theo số đã dự đoán .

Thanked by 5 Members:

#262

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7345 Bài viết:
  • 16926 thanks

 

Gửi vào 05/05/2016 - 03:33

Rồi . Ông John Kasich , thua Ông Trump đến 900 đại biểu, cũng từ bỏ ứng cử luôn rồi . Vậy Ông còn một mình một chợ, chỉ thiếu 170 đại biểu mà còn mấy chục TB chưa bầu . Dư sức được Đảng đề cử .
Tôi đoán Ông Trump vượt mọi khó khăn để được đề cử là không sai .

#263

T.AO



 

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

 

Gửi vào 05/05/2016 - 10:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#264

Ngu Yên



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

 

Gửi vào 05/05/2016 - 16:15

Gần như ai cũng đã đoán Trump thắng thế nhưng khác biệt ở chỗ 1 số cho là sẽ đắc cử tổng thống, một số cho là không .Tháng 11 mới phân giải được .

Thanked by 1 Member:

#265

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7345 Bài viết:
  • 16926 thanks

 

Gửi vào 05/05/2016 - 19:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 05/05/2016 - 16:15, said:

Gần như ai cũng đã đoán Trump thắng thế nhưng khác biệt ở chỗ 1 số cho là sẽ đắc cử tổng thống, một số cho là không .Tháng 11 mới phân giải được .

Trong những bài trước, tôi đã đoán Ông Trump vượt qua những khó khăn để được đề cử . Ông Trump thắng luôn cả Bà Clinton, năm 2017 nhậm chức ở luôn 8 năm (sau khi phân tích lá số Tử vi va lưu niện đại hạn theo Ha Lạc =2016 và 2017) .

Thanked by 5 Members:

#266

tuphuongsg



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

 

Gửi vào 05/05/2016 - 20:57

Nếu Trump làm Tổng Thống thì Mỹ sẽ đi về đâu? Cả thế giới nữa? Rồi Mê Hi Cô, Nga, Trung Quốc và cả việt Nam rồi sẽ ra sao?

Thanked by 2 Members:

#267

tripooh1



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

 

Gửi vào 18/05/2016 - 16:25

ông Trump to mồm vì ông ta nắm bắt được tâm lý cơ bản của con người 1 phần cũng như ông ta chứng minh sự to mồm của ông ấy cùng những lý lẽ mà giới nghiên cứu và phân tích đều đánh giá thấp chiếm được quyền ưu tiên đối với rất nhiều người Mỹ. Sự to mồm này là những điều mà rất nhiều người Mỹ mong muốn dù lý thuyết có chứng minh nó đúng hay sai đi chăng nữa ai mà chẳng có cái ích kỷ mong muốn nhiều hơn cũng như được thể hiện sức mạnh quyền lực của đất nước trên cả thế giới. Lão chắc chắn sẽ cũng như bao nhiêu ông chủ Tư bản khác trước lo to mồm để giành giật khách hàng cho mình, sau để đảm bảo cho cái ghế cũng như sự ổn định và hiệu quả trong các chiến lược rồi cũng đi theo mấy dạng khuôn mẫu mà các TT Mỹ đều như thế, và rồi dân chúng cũng thấy lão à tạm tạm cũng được, rồi dăm ngày dài tháng đâu lại vào đó, tất nhiên gây 1 2 cuộc chiến với 1 số nước nhỏ như hình nhân thế mạng như thời Bush để đảm bảo quyền lợi cho đảng mình hay cho nền công nghiệp quốc phòng đất nước cũng là điều bình thường, đã là trùm tư bản thì ngoài hiểu hướng chảy của tiền thì còn phải hiểu tam lý của con người để khai thác triệt để lợi ích, gạt gẫm lừa đảo là chuyện nhỏ

Sửa bởi tripooh1: 18/05/2016 - 16:29


#268

T.AO



 

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

 

Gửi vào 18/05/2016 - 17:02

đoán xem sắp tới chuyên cơ obama đến vn lúc mấy giờ ?
tôi kê dép hóng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




#269

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7345 Bài viết:
  • 16926 thanks

 

Gửi vào 18/05/2016 - 21:23

Từ nửa đêm trở về sáng .

#270

T.AO



 

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

 

Gửi vào 22/05/2016 - 11:18

hnay chốt xong an ninh phát thẻ vòng trong vòng ngoài rồi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


đt mấy hôm nữa có thể bị phá sóng nên ko gọi đc thì gọi lại nha , gọi lại ko đc thì cứ gọi kỳ đc thì thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



à chém gió nha

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thấy bảo đến ban sáng trưa

Sửa bởi T.AO: 22/05/2016 - 11:23







Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |