Jump to content

Advertisements




LỊCH SỬ CỦA TRÁI ĐẤT - THEO TƯ LIỆU NGOẠI CẢM


20 replies to this topic

#16 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 14/09/2012 - 23:07

2. Ngay khi sự bất ổn định của Trái đất giảm xuống sau sự phá hủy của Lemuria, những người Draconi hạ cánh và cố gắng sinh sôi, nhưng họ đã có một thời gian khó khăn trong thân thể bò sát của mình. Họ sau đó phải viện đến kế sách tái sinh vào những người Lemuria sống sót trên mảnh đất tương đối ổn định ở nơi mà bây giờ là Đại tây dương.

Cùng lúc đó, những nhóm người Pleiadea nhận thấy cơ hội để một lần nữa di cư đến Trái đất và họ đã đến, bất chấp màng cách ly. Hội đồng Rigel và Betelguese từ chòm sao Orion cũng đến, và họ nhận thấy bầu khí quyển trên trái đất gần như lý tưởng để sinh sôi nhanh chóng.

DNA của những người sống sót nguyên bản đã là của người Orion, kết hợp với một số những người Siria, Andromeda và Draconi. Khi nền văn minh mới bắt đầu phát lộ, DNA của những người Pleiadea, Orion và Draconi đã bắt đầu biến đổi, và những sinh mệnh mới trở nên khoa học hơn và thông minh hơn trong sự tiến hóa của họ.

Như vậy bắt đầu thời kỳ thứ nhất của Atlantis. Những người này vẫn mang não bò sát, nhưng vỏ não của họ cũng chứa những phần đức hạnh và trí tuệ cao hơn của những người Pleiadea.

Một nền văn minh đã bắt đầu phát triển mà rất giống với nền văn minh đang tồn tại ngày nay, với tất cả các khía cạnh của thành tựu công nghệ. Trí tuệ cao cấp của người Pleiadea kết hợp với lòng nhiệt huyết của những người Orion và tính cạnh tranh của những người Draconi đã đưa đến một cấu trúc thế giới với máy móc cơ giới và các công trình kiến trúc vĩ đại.

Michael và nhóm của anh ta, trở nên khiêm tốn hơn sau những lỗi lầm của quá khứ, mọt lần nữa cố gắng ảnh hưởng đến những linh hồn tiến hóa hơn của Atlantis. Hội đồng Rigel, đã rút lui trong sự mất ổn định của Trái đất, lại bị hấp dẫn bởi những gì đang diễn ra.

Thêm vào là số lượng lớn những người của họ tái sinh vào dạng con người, họ giữ sự hiện diện trong các phi thuyền bay trên lục địa Atlantis. Hiển nhiên là màn cách ly đã không làm việc, và lại một lần nữa Trái đất trở thành một thanh nam châm thu hút tất cả các loại với các đặc điểm tốt đẹp và xấu xa.

Thời kỳ đầu tiên của văn minh Atlantis bị gián đoạn một phần trong thời điểm kết thúc một chu kỳ vĩ đại vào khoảng 50.000 năm trước công nguyên. Tuy nhiên, nền văn minh đã được xây dựng lại và thời kỳ cuối cùng của Atlantis đã bắt đầu.

Có rất nhiều thông tin khá chính xác về Atlantis, trong một số tài liệu của các bạn, bao gồm tài liệu của Alice Bailey và Edgar Cayce.

Chúng tôi không lặp lại những thông tin đó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nói rằng sự suy tàn của thời kỳ thứ hai của Atlantis xuất hiện và khoảng 23.200 năm trước công nguyên, và do bởi sự lạm dụng các hệ thống phát năng lượng tinh thể. Chúng tôi sẽ đưa ra lời giải thích tóm tắt về điều đã xảy ra.

Khoảng 2.000 năm trước khi Atlantis kết thúc, nhưng người Atlantis đã phát triển những thiết bị phát xạ sử dụng các tinh thể thạch anh. Chúng có khả năng cung cấp tất cả năng lượng mà họ cần dùng cho hầu như tất cả các lĩnh vực của nền văn minh. Năng lượng này là rất mạnh mẽ đủ để hấp dẫn những thành phần bất hảo trong xã hội.

Một số nhà khoa học Atlantis đã thỏa thuận với những nhóm người Orion đang bay quanh Trái đất, trao đổi công nghệ để cố gắng dành được nhiều quyền lực hơn. Điều này cũng tương tự như đã xảy ra ngày nay giữa những nhóm người nào đó trên Trái đất và những người Zeta Reticulin.

Những kẻ nổi loạn dựa vào người Orion muốn nhiều và nhiều hơn sức mạnh từ các tinh thể phát ra năng lượng và họ bắt đầu ứng dụng chúng vào việc chế tạo các loại vũ khí. Họ đã không bao giờ khởi động chiến tranh được, vì một trong các máy phát tinh thể mạnh đã phát nổ, nhấn chìm lục địa và hầu hết cư dân của nó.

Chỉ một nhóm nhỏ trốn thoát trên các đĩa bay và thậm chí một số lượng nhỏ hơn lên các tàu ra biển. Trên 90% những người cố gắng trốn thoát ra biển đã chết đuối trong các đợt sóng thần. Những người bay trên các đĩa bay đã tái định cư ở nơi mà bây giờ là Trung và Nam Mỹ, cũng như ở Ai cập.

Người nhận thông tin này đã khám phá ra rằng gần như tất cả những người mà anh ấy đã làm việc với họ trong các đời sống quá khứ và trong các khóa chữa trị đã đóng góp một phần quan trọng trong sự sụp đổ của Atlantis.

Chúng tôi, những Đấng Sáng Tạo, phần lớn giữ phương thức quan sát như mọi khi trong thời gian đó. Quan điểm của chúng tôi về nguyên nhân thực sự cho sự phá hủy của Atlantis là sự mất cân bằng giữa cái đầu và trái tim.

Những người lai được định hướng khoa học của thời kỳ Atlantis đã một lần nữa kiềm chế tình cảm của họ theo cái cách tương tự như những người theo Lucifer, và bằng cách làm như vậy, phần lớn những người Atlantis mất đi khả năng phân biệt giữa năng lượng mà thúc đẩy sự phát triển tinh thần với năng lượng mà chỉ củng cố quyền lực trong các thể vật lý, thể astral và thể ether.

Giá mà những cư dân của Atlantis cân bằng được giữa thân thể tình cảm và thân thể trí tuệ của họ, thì họ đã nhận thấy cái điều đang diễn ra và có thể từng bước ngăn chặn nó.

Chúng tôi nhìn thấy một viễn cảnh tương tự đang xảy ra trong thế giới hiện đại ngày nay của các bạn. Chúng tôi nói rằng các bạn đang ở rất gần với cái mà đã xảy ra ở thời điểm phá hủy của Atlantis .

Tuy nhiên, có hai sự khác nhau quan trọng. Sự An bài Thần thánh đang cho phép một số lượng lớn các linh hồn thức tỉnh ở trạng thái tư tưởng cao ngày nay, và có rất nhiều nhóm ngoài hành tinh nhân từ đang theo dõi sát sao các vấn đề trên hành tinh của các bạn và sẽ hành động ngay lập tức để chống lại một cuộc chiến tranh hạt nhân trên diện rộng.

Thêm nữa, những nhóm này có công nghệ rất tiên tiến mà có thể phát hiện những loại vũ khí ngoại lai và không thông thường trước khi chúng được thử nghiệm.

Chúng tôi đã chưa nhắc đến một phần rất quan trọng trong lịch sử của các bạn, đó là các thờ kỳ Ai cập, Kinh thánh và Hy lạp. Có một diễn viên khác trong vở kịch mà ảnh hưởng mạnh mẽ đến các nền văn hóa sau thời kỳ Atlantis, đó là những người Siria.

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ khảo sát vai trò của những người Siria trong Do thái giáo, Thiên Chúa Giáo và truyền thuyết Hy lạp. Thêm nữa, chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm về điều gì đã thưc sự xảy ra trong thời của Chúa Jesus – Anh ấy là ai? điều gì Anh đã thực sự làm? và đâu là những sai lệch trong lịch sử chính thức của các bạn.

Sau đó, chúng tôi cũng sẽ tóm tắt về các nền văn hóa Aztec, Toltec và Maya. Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo.


Thanked by 2 Members:

#17 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 14/09/2012 - 23:32

PHẦN CHÍN

1. Rachele Sal nhận được ngày 26 tháng 5, 2005

Xin chào, các bạn yêu dấu.

Chúng tôi đã sẵn sàng trở lại đề cập nhiều hơn về lịch sử của các bạn. Có hai thời kỳ đã giữ được sự say mê với nhiều người các bạn trong một thời gian dài, và đó chính là thời Ai Cập cổ đại và thời của Jesus Christ.

Chúng tôi sẽ dành một ít thời gian để nói về hai thiên tiểu thuyết trên ngay bây giờ, mà không quên Nam Mỹ cũng như câu chuyện Thổ dân Bắc Mỹ, sẽ được đưa ra vào một thời điểm sau.

Trận chiến giữa cái gọi là ánh sáng và bóng tối vẫn tiếp tục sau sự phá hủy của Atlantis. Thế giới của các bạn dường như chuyển động qua lại giữa các thời kỳ của sự giác ngộ ngắn ngủi, tiếp theo là các lần suy đồi và tương đối tối tăm. Ai Cập là một trường hợp như vậy.

Một nhóm những người Pleiadean mật độ 7, quyết tâm khôi phục lại bản thiết kế linh hồn (blueprint) của nhân loại, từ lâu đã mất vào tay những người Orion, Draco, Sirian, Andromeda và các nhóm phản loạn khác, đã tận dụng lợi thế còn số ít người Atlantis sống sót đã tương đối trong sạch trong trái tim và tâm trí.

Những người này đã đổ bộ dọc theo sông Nile là những người đầu tiên được viếng thăm bởi bộ phận tiếp đón của những người Pleiadean. Đội ngũ này đã được lãnh đạo bởi một người thầy về sau được gọi là "Thoth", trái ngược với các bản viết cổ xưa, người này không có đầu của một con chim hay bò sát. Sinh vật được miêu tả như vậy là một người lai Draco-Andromedan đã đến rất lâu sau đó và phá hỏng các lời dạy của Thoth.

Thoth là một sinh mệnh rực rỡ của ánh sáng xanh-trắng, một người vượn với màu sắc và năng lượng tương tự với của chúng tôi trong các vương quốc cao hơn. Anh ấy đã có thể hạ mức rung động của mình xuống từng bước để có thể kết nối trực tiếp với các hậu duệ của người Atlantis và dạy họ những cách của sự thật, sự hợp tác, sự điều hòa và toán học cao hơn.

Như nhiều tác phẩm sẽ xác nhận, Thoth chính là kiến trúc sư đằng sau Kim tự tháp Vĩ đại (Great Pyramid). Thiết bị này đã phục vụ cho nhiều mục đích, nhưng chức năng chính của nó là một buồng thăng lên và là cái điều khiển của hệ thống lưới của Trái đất.

Như “những nhà Ai Cập học" của bạn đã chỉ ra một cách chính xác, nó đã thẳng hàng với Mintaka, ngôi sao trung tâm trong vành đai Orion. Mintaka đã trở thành điểm trung tâm trong chính phủ giác ngộ của Orion sau khi giải quyết xong các cuộc chiến tranh Rigel-Betelguese vào khoảng 100.000 năm trước.

Mintaka cũng đã có ý nghĩa địa lý và địa chất ở chỗ nó chỉ ra một điểm trục trung tâm của sự tiến động của Trái đất của các Chu kỳ Vĩ đại, xuất hiện mỗi 25.920 năm (một cách xấp xỉ).

Hệ thống lưới của Trái Đất đã có tương quan với điểm tại Giza là trung tâm của lưới, từ đó các đường ley và các xoáy thoát ra ở các góc hình học thần thánh khác nhau. Những người sao hỏa, trong thời hoàng kim của họ, đã có một hệ thống lưới tương tự được xây dựng tại cùng vĩ độ và kinh độ trên hành tinh của họ, cũng được thiết kế bởi những người Pleiadean mật độ bảy.

Nhưng than ôi, nó không bao giờ đạt được khả năng của nó như là một Cổng thăng lên, do sự can thiệp từ các nhóm Orion và Draco.

Một mục đích chiến lược khác của Kim tự tháp Vĩ đại là phục vụ như là một cổng đến cho các nhóm người Pleiadean nhờ đó sự tinh khiết và tầm nhìn của bản thiết kế linh hồn ban đầu sẽ có cơ hội chiến đấu để tái thiết lập lại trên Trái Đất.

Thoth và nhóm của anh ấy đã có một mức độ thành công khá lớn khi làm việc với những người Atlantis để xây dựng các đền thờ cho sự khởi đầu và tiến hóa linh hồn dọc theo bờ sông Nile.

Trong số vài nghìn người Atlanteans lấy khu vực này làm quê hương của họ, một tỷ lệ đáng kể đã tham gia vào các hoạt động thăng lên và khai tâm trong kim tự tháp vĩ đại. Những người Pleiadean mật độ bảy đã xây dựng thiết bị này trong ít ngày, bằng cách sử dụng công nghệ không trọng lượng và công nghệ laser.

Một loạt các hành lang được thiết kế để chứa những người cần kéo dài thời gian ở bên trong thiết bị nhằm đẩy nhanh các khuôn mẫu thăng lên của họ để chuẩn bị cho việc di chuyển vào thân thể ánh sáng mật độ 5.

Các khoang ngầm dưới cao nguyên Giza đã là nơi ở của những người đã trốn dưới đất trong các thảm họa trước. Những người Pleiadean, phối hợp với các nhóm dưới đất, thành lập Hall of Records (thư viện huyền thoại nằm dưới con nhân sư Sphinx thuộc tổ hợp kim tự tháp vĩ đại Giza) vài ngàn feet sâu dưới Kim tự tháp Vĩ đại. Nhân sư sau đó đã được dựng lên bởi một nhóm người Ai Cập khác để đánh dấu lối vào cổng.

Kim tự tháp đã được hoàn thành vào khoảng 10.500 trước công nguyên. Chỉ trong 20 năm gần đây các nhà khoa học trên thế giới của các bạn mới xác định đúng niên đại Kim tự tháp Vĩ đại. Cho đến gần đây nó đã được giả định thiết bị này đã được liên kết với các kim tự tháp khác đã được xây dựng (sử dụng lao động của người dân Ai Cập) để phục vụ như là lăng mộ cho các Pharoah.

Kênh này đi vào chi tiết (trong cuốn sách của anh ấy) về những nỗ lực khập khiễng của những người Ai Cập sau đó để tái tạo lại các phòng thăng lên sau khi Ai Cập rơi vào tay những người Sirian. Chúng tôi sẽ nói nhiều hơn về điều này sau.

Bản kê những người lão luyện từ các trường bí truyền ban đầu của Thoth có thể tìm thấy một cách rời rạc trong nhiều bảng đá và các bản viết khác nhau, bao gồm các bảng đá Emerald. Về cơ bản, chúng cung cấp tư liệu các khởi đầu để chuẩn bị cho các linh hồn mật độ 4 thăng lên mật độ 5.

Ai Cập cổ đại phát triển mạnh cho đến khoảng 7.500 trước Công nguyên, tại thời điểm đó những người Sirians mật độ 7 từ hệ thống sao Sirius B đã đến hiện trường và bắt đầu lần ra manh mối công việc của Thoth và nhóm của anh ấy. Các truyền thuyết và thần thoại của người Thiên Chúa giáo, Do Thái và Hy Lạp tất cả là về những người Sirian.



Thanked by 2 Members:

#18 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 14/09/2012 - 23:35

2. Mặc dù các nhóm ngoài hành tinh này có công nghệ tiên tiến và năng lực tâm linh, họ đã không giải quyết thỏa đáng các vấn đề bản ngã của họ và kết quả là, đã trở nên say mê với sự tôn thờ và ca tụng bởi các bộ hạ của họ. Nói một cách khác, trích dẫn một thành ngữ phổ biến là họ đã trên một “hành trình đạo sư”.

Lúc đầu nó rất tinh tế. Họ đã biểu diễn các quyền năng phi thường của họ cho những người không có sự hiểu biết tâm linh để nhìn xuyên qua màn kịch. Khi họ trộn lẫn và lai giống, DNA của các hậu duệ ngày càng bị ô nhiễm với nhãn hiệu của sự cứu thế đầy bản ngã. Các trường bí truyền bắt đầu chuyển giao vào các tôn ti trên dưới và sự sùng bái các vị thần Sirian.

Thiên Chúa của Cựu Ước, Jehovah, là một người Sirian mật độ 7. Những ai trong các bạn quen thuộc với các lời dạy của Jehovah, nhưng không muốn chấp nhận tiền đề rằng Jehovah là một người Sirian ích kỷ, nên kiểm tra các kết quả của sự hiện diện của Jehovah trên Trái đất.

Như đã nêu nhiều lần bởi kênh này, kinh Cựu Ước là một trong những cuốn sách đẫm máu và bạo lực nhất từng được viết. Có phải một sinh mệnh đã tiến hóa cao, giác ngộ đã đưa một chủng tộc ra chống lại một chủng tộc khác? Có phải anh ta đã ra lệnh phục tùng mù quáng các nguyên tắc của mình? Có phải anh ta đã đề cao một số người lên trên những người khác? Trong vũ trụ của Thượng Đế, không có những người “tinh hoa” hay “được lựa chọn”.

Tất cả mọi người đều được lựa chọn và đều được tạo ra trong tình yêu trong sạch và vô tội. Tất cả mọi người đều có giá trị như nhau trong con mắt của Thượng Đế, và giá trị đó là vô hạn. Các học giả kinh thánh, giáo sĩ Do Thái giáo và Thiên chúa giáo trên thế giới của các bạn cần phải đi trở lại các vấn đề cơ bản, kiểm tra các KẾT QUẢ của các lời dạy cổ đại.

Chúng đã thúc đẩy hòa bình và sự tiến hóa của nhận thức, hay là chúng đã thúc đẩy sự phân chia và xung đột? Chúng tôi, các Đấng Sáng Tạo, hiếm khi rao giảng, nhưng điểm này là quá quan trọng để có thể bỏ qua. Bây giờ trở lại với vấn đề. Chúng tôi đưa các bạn trở lại Ai Cập trong thời gian nó rơi vào sự thờ phụng và sự hiến tế.

Cùng thời điểm cuộc xâm lược Sirian (sau khi 7.500 TCN), Những người Orion và những người Draco bắt đầu đến hiện trường, và một mức độ lai giống xảy ra, kết quả là các dạng nửa bò sát, nửa chim, nửa người như được miêu tả sau đó trong các bản vẽ Ai Cập.

Những "người chim” là người lai chủng tộc Draco-Andromedan, là kết quả của một “kỹ thuật sáng tạo DNA”, và họ đã cố gắng hạ các dạng nguyên thủy của họ trên Trái Đất, với sự thành công một phần. Họ, giống như những người Sirian, đã sử dụng công nghệ cao cấp của họ và các năng lực tâm linh để nô dịch những cư dân dễ bảo của Ai Cập.

Các bạn có thể tìm thấy bản vẽ các vị thần Sirian và Draco-Andromedan trên các bức tường của các hang động trên khắp Ai Cập.

Sự trong sạch trong trái tim và tâm trí, nhìn thấy những thử nghiệm một lần nữa thất bại, rút lui một cách buồn bã trở lại các thế giới bên trong, và một thời kỳ tương đối tối tăm đã phủ bóng lên Ai Cập.

Các nghi lễ hiến tế, các xác ướp, và các trường bí truyền của Pharoah là tất cả các biểu hiện đồi bại của những người Sirian, Orion, Draco và Andromedan đối với những lời dạy ban đầu của những người Pleiadean.

Nếu những lời dạy của Thoth được đồng nhất một cách đầy đủ bởi những học viên của anh ấy, chúng sẽ không bao giờ bị hư hỏng. Bài học ở đây vẫn có giá trị cho ngày nay.

Trừ khi các bạn đã đồng nhất một cách đầy đủ bản ngã của các bạn và tư tưởng cao hơn, các bạn có thể bị dẫn lạc lối bởi các vị thầy dường như có thiện chí, những người bản thân họ đã không đồng nhất các bản ngã của họ với tinh thần.

Thanked by 1 Member:

#19 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 14/09/2012 - 23:44

PHẦN ĐOẠN KẾT

1. Rachele Sal nhận được ngày 27 tháng 5, 2005

Xin Chào một lần nữa. Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo.

Hãy cho chúng tôi tóm tắt lại và nói một vài lời về câu chuyện này. Như nhiều bạn đã biết, chúng tôi đã để ra ngoài và bỏ qua một số giai đoạn chính và các sự kiện chính. Điều này để đảm bảo tính ngắn gọn. Nếu kênh này có mong muốn, chúng tôi sẽ đề cấp đến những phần còn thiếu trong cuốn sách sắp tới.

Chúng tôi có đủ thông tin để viết trong một vài cuốn sách, và chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là tài liệu này được phổ biến khi các bạn tiếp cận với chu kỳ vĩ đại kế tiếp. Chúng tôi sẽ có một bài luận đặc biệt về các tác động của các chu kỳ vũ trụ trong tương lai gần.

Chúng tôi đã không đả động đến ý nghĩa của những lời dạy Hebrew cổ đại, Cây Đời (Kaballah), hoặc các khía cạnh khác của những lời dạy cao hơn được mang đến từ thời Atlantis bởi các thành viên giác ngộ khác nhau của những người Pleiadean, Andromedan, Sirian, Orion, Arcturian, và các nhóm khác.

Chúng tôi cũng đã đề cập rất ít về Hội đồng Ngân Hà, Great White Brotherhood, các thứ bậc tổng thiên thần, và các thứ bậc vũ trụ, bao gồm cả thứ bậc của Melchizedek. Kênh này có một kết nối sao Kim mạnh mẽ, một nhóm ngoài hành tinh khác xứng đáng đề cập đến trong các bài viết tương lai .

Một thành viên mật độ tám của Hội đồng, trong thực tế là thành viên lãnh đạo trong vùng này của dải Ngân hà, có một câu chuyện đặc biệt mà chúng tôi vui vẻ thuật lại dưới đây.

Vào lúc này, chúng tôi mong muốn thắp sáng tâm trí của các bạn liên quan đến câu chuyện thực sự về Jesus Christ.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng câu chuyện có tính chất biểu tượng của một sinh mệnh đã hy sinh để chữa lành những tội lỗi của quần chúng đã không có nguồn gốc với các sự kiện 2.000 năm trước, nhưng là một chủ đề đã được lặp đi lặp lại nhiều lần trong lịch sử, rất lâu trước khi người đàn ông các bạn biết đến là Jesus đã bị mang lên cây thánh giá.

Nếu các bạn đào sâu vào lịch sử của những nền văn hóa khác, các bạn sẽ tìm thấy những biểu tượng khác mà câu chuyện rất giống với câu chuyện của Jesus. Ý tưởng rằng một vị cứu tinh đã chết cho tội lỗi của các bạn, và trình diễn vở kịch trong một hình thức tương tự như Jesus, là một nỗ lực của các "lãnh chúa bóng tối" để làm cho nhân loại đổ trách nhiệm của mình ra bên ngoài nhằm giữ cho các vấn đề của họ khỏi phải được giải quyết.

Đi thẳng vào vấn đề. Không ai có thể chết cho tội lỗi của các bạn, các bạn yêu dấu. Vì có hai lý do.

1. Các bạn có tự do ý chí và chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ các bạn làm.

2. Không có điều gì là một lỗi không thể tha thứ hoặc một lỗi làm cho bạn trở nên khiếm khuyết. Các bạn vẫn hoàn hảo như ngày Thượng Đế tạo nên bạn, và các bạn sẽ luôn luôn hoàn hảo và vô tội và thánh thiện. Chúa Sananda, trong cuốn sách của anh ấy, “A Course In Miracles “ đã chỉ rất rõ điều này.

Có một số khía cạnh thực trong câu chuyện đã được nói đến trong kinh Tân Ước, nhưng trong đó có nhiều sai lệch. Cho phép chúng tôi thảo luận chi tiết.

Linh hồn được xem là Jesus đã là một mảnh trực tiếp của nòi giống Sananda. Nói cách khác, Sananda là linh hồn tối cao của Jesus. Sananda, đã quan sát thấy nhân loại một lần nữa lại lúng túng trong đau khổ và ngu dốt, và có một mong muốn can thiệp vào các vấn đề của con người trong một cách mà tôn trọng tự do ý chí, đã đầu thai trong khoảng năm 39 TCN, là con trai của Joseph và Mary. Điều này nói chung rất giống với câu chuyện Kinh Thánh. Ngày sinh của Jesus vào khoảng khoảng 31 tháng ba.

Chúa Sananda, một sinh mệnh thần thánh mật độ 8, đã hiện thân trong vai Jeshua, hoặc Joshua, tùy thuộc vào bản dịch của ai mà các bạn sử dụng. Ở mật độ 8, anh ấy giữ lại nhiều khả năng tâm linh của mình, mặc dù anh ấy đã sinh ra trong môi trường rất đậm đặc. Ngay từ khi là một đứa trẻ, anh ấy đã có khả năng tâm linh và thấy trước nhiều sự kiện đã xảy ra sau đó.

Mary và Joseph đã có một số xung đột với nhà cầm quyền ở mức độ nào đó, và họ đã "không" kết hôn khi Mary mang thai. Câu chuyện “sinh nở đồng trinh” đã được dựng lên. Một số nhóm ngoài hành tinh có khả năng làm thụ thai phụ nữ mà không qua tình dục thông thường, nhưng trong trường hợp này Jeshua đã đến theo các cách thông thường.

Để tránh các hậu quả về chính trị và xã hội trong việc sinh con ngoài giá thú, và để loại bỏ sự áp bức của chính quyền lên chính họ, Mary và Joseph đã di cư về phía Galilee, và cuối cùng gần biển Chết, nơi họ đã tị nạn một thời gian với những người Essenes. Mary và Joseph để Jeshua cho họ chăm sóc và quay lại vùng Galilee.

Jeshua sau đó gia nhập vào giáo phái Essene. Anh ấy đã dành ba năm xây dựng các đền thờ và nhà ở cho những người Essene, trong khi đó nghe các lời dạy thiêng liêng của họ và học theo pháp môn của những người Essene.

Dọc theo bờ biển Chết, Jeshua học được cách tôn trọng mẹ Trái đất và đã giúp một tay trong việc mang lại nhiều mưa, lúc mưa khan hiếm trong khu vực đó.

Những người Essene đã là những người ăn chay nghiêm ngặt và giảng dạy sự tôn trọng tất cả các dạng sống. Họ bị chính quyền các vùng đất xem như những người kỳ dị và chống đối xã hội, nhưng ai cũng mặc kệ họ, vì họ được xem như không gây ra một mối đe dọa nào, và luôn luôn trả đầy đủ tiền thuế của họ, mặc dù họ không tin vào những vấn đề như vậy.

Thanked by 1 Member:

#20 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 14/09/2012 - 23:55

2. Khi Jeshua lên khoảng 16, anh ấy và một nhóm bạn Essene đi về phía Đông đến Ấn Độ, nơi anh ấy đã gặp một số đạo sư Ấn Độ và các vị thánh. Anh ấy đã học ở đó trong khoảng hai năm với một đạo sư, người đã dạy anh rất nhiều về những bí ẩn của cuộc sống.

Khi anh ấy trở lại và trong chuyến thăm nguy hiểm để gặp cha mẹ ở Galilee, anh ấy đã gặp và đem lòng yêu Mary Magdalene, là một vũ công và người làm trò tiêu khiển. M. Mary và Jeshua yêu nhau rất sâu đậm và có một đứa con. Bởi vì họ chưa kết hôn, nên họ cũng đã trở thành những người ngoài vòng pháp luật của xã hội.

Một số bạn Essene của Jeshua cho phép Mary M ở lại các ngôi đền với Jeshua, chống lại các quy tắc của các bậc trưởng lão. Jeshua, Mary M và con trai trẻ tuổi của họ đi tới Ấn Độ lần thứ hai trong một thời gian, nơi đứa bé được ban phúc bởi các bậc đạo sư.

Tin tức đã lộ ra rằng Mary M đã có một đứa con ngoài giá thú, mặc dù không ai có vẻ biết người cha (ngoài những người Essenes). Lo sợ cho cuộc sống của con, Mary M và Jeshua để con cho một vị thánh Ấn Độ tạm thời chăm sóc và quay trở lại Galilee. Một vài năm sau đó trước khi họ có thể trở lại Ấn Độ, và mặc dầu họ nhớ con trai của họ ghê gớm họ biết rằng nó đã được bình an.

Mary M và Jeshua thực hiện một chuyến thăm con trai họ một vài năm sau đó, nhưng đứa trẻ vẫn do các vị thánh Ấn Độ chăm sóc khi họ quay về. Không khí chính trị không ổn định quá nguy hiểm cho việc đưa đứa trẻ cùng trở lại với họ ở Galilee.

Mặc dù chỉ dành thời gian ngắn với con trai của họ, ảnh hưởng của họ đã giúp nó rất nhiều khi lớn lên ở Ấn Độ. Con trai của họ đã trở thành một nhà hiền triết khôn ngoan và những lời dạy của anh ấy đã thêm đáng kể vào xu thế của Ấn Độ.

Jeshua đã nhận nhiều linh ảnh từ tinh thần và gia đình hồn của mình, và được lệnh dạy các nguyên tắc tâm linh cao hơn cho bất cứ ai lắng nghe một cách chân thành. Anh ấy bắt đầu rao giảng một cách nghiêm túc vào lúc cuối tuổi hai mươi, và đã tập hợp một nhóm khá đông những người đi theo.

Tại một thời điểm anh ấy đã có khoảng năm mươi đệ tử. Anh ấy và Mary M giữ mối quan hệ của họ và đứa trẻ một cách hoàn toàn bí mật, thậm chí không thảo luận điều này với các đệ tử thân tín nhất. Với sự sáng suốt cao, Jeshua biết rằng chính quyền cuối cùng sẽ giết mình, nhưng anh ấy đã được dạy bởi Chúa Tự thân của chính anh ấy, để ở lại với con đường của mình và dạy cho càng nhiều người càng tốt, về các con đường của tinh thần.

Các lời dạy của Jeshua đã bị méo mó rất nhiều trong Kinh Thánh, nhưng một vài sự thật đã được thể hiện trong đó. Anh ấy dạy rằng tất cả chúng ta được tạo ra trong trí tưởng tưởng và giống hệt với Thượng Đế của chúng ta, và rằng chúng ta tất cả đều có những khả năng mà anh ấy đã chứng minh.

Anh ấy dạy chúng ta yêu thương nhau và tha thứ cho kẻ thù của chúng ta. Anh ấy đã "không" dạy rằng con đường để đến với Thiên Chúa chỉ duy nhất thông qua anh ấy. Một số trong các môn đệ của anh ấy đã học được cách sử dụng những món quà tinh thần của họ về sự chữa bệnh và trí sáng suốt, và có những câu chuyện phong phú trong Kinh Thánh về John thể hiện các khả năng chữa bệnh tương tự.

Câu chuyện về sự tham gia của Jeshua trong giới tư tế Melchizedek cũng có trong Kinh Thánh, trong sách Hebrews Chương 7. Ngay khi Jeshua đạt một tầm mức nào đó của sự hiểu biết, gia đình vũ trụ của anh ấy trong các vương quốc thiên thể bắt đầu giao tiếp với anh ấy và nhắc nhở anh ấy về vị trí của anh ấy trong giới chức tư tế Melchizedek.

Khi Jeshua đã bị mang đến thập tự giá, anh ấy ngay lập tức rời cơ thể của mình một cách có ý thức, thay vì đau khổ trong ba ngày như lời dạy sai lầm. Trong suốt cuộc đời anh ấy liên tục "tha thứ cho họ vì họ không biết những gì họ đã làm".

Sau khi rời khỏi cơ thể của mình, anh ấy tự phóng chiếu hình ảnh giao thoa lade ba chiều trở lại hình dạng con người để xuất hiện với các môn đệ và Mary M trong nhiều lần. Cơ thể được để lại ngôi mộ vì những kẻ cắp đã lấy trộm nó. Anh ấy đã không cần phải phục hồi lại nó, khi anh ấy đã có khả năng vật chất hóa một cơ thể mới ngay khi anh ấy trở về mật độ 8.

Chúa Sananda đã phân mảnh linh hồn của mình thêm nhiều lần trong suốt lịch sử. Ở thời điểm hiện tại, có tám phân mảnh của Sananda trên Trái Đất. Một số của những linh hồn này tin rằng họ là Jesus, và ở một mức độ nhất định điều đó là chính xác. Tất cả những linh hồn vĩ đại có khả năng tự phân mảnh nhiều lần để làm công việc phụng sự trên các hành tinh mật độ thấp hơn.

Thường các linh hồn tối cao phân thành 12 mảnh linh hồn tại một thời điểm, nhưng điều này có thể thay đổi. Nhiều phân mảnh vẫn ở lại trong các mật độ cao hơn để hướng dẫn các phân mảnh trong các thế giới thấp hơn. Thuật ngữ "phân mảnh" không có nghĩa là không đầy đủ hoặc một phần. Mỗi phân mảnh là một sinh mệnh đầy đủ và có chủ quyền. kênh này sử dụng sự tương đồng của việc phân chia tế bào để giải thích điều này trong các bài viết của anh ấy.

"Chúa Kitô đến lần thứ hai" là sự quay trở lại với tư tưởng Christ, hoặc tư tưởng thần thánh của các mật độ cao hơn. Điều này được diễn giải một cách chính xác bởi Paramahansa Yogananda của các bạn và nhiều nhà yoga và các vị thánh khác. Như hầu hết các bạn đã biết, truyền thống Kitô giáo có rất ít điều phải làm với những lời dạy của Jeshua, và rất nhiều điều phải làm với tội lỗi và luật lệ.

May mắn thay, nhiều linh hồn đang mở rộng sự hiểu biết của họ vượt ra ngoài những niềm tin nguyên thủy này. Chúng tôi, các Đấng Sáng Tạo rất dễ chịu khi nhìn thấy rất nhiều người thực sự đang làm “các công việc lớn hơn nữa” mà Jeshua đã dạy.

Trong cái nhìn vắn tắt này vào công việc của Jeshua, chúng tôi chỉ đề cập rất vắn tắt về Mary M và thiên thần nữ giới, và hầu như không nói một từ về Đức Mẹ Mary. Có rất nhiều bài viết trên các kênh về những sinh mệnh này và chúng tôi không muốn lặp lại các thông tin.

Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã thiết lập tài liệu thẳng thắn về cuộc đời của một người mà các bạn gọi là Jesus. Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo.

Sal Rachele


Thanked by 2 Members:

#21 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 15/09/2012 - 14:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sal Rachele



Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |