Jump to content

Advertisements




Tử Vi tâm pháp.


132 replies to this topic

#16 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 05/06/2013 - 21:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 05/06/2013 - 19:55, said:

anh Gấu mệnh Cự Môn nên không thể chấp nhận là mình thiếu tín được, heh heh,,

nếu nạp thì

Tử Phủ chủ tín,
Cự Môn chủ Trí
Thái Dương chủ Lễ
Thất Sát chủ Dũng

đó là đặc tính ngũ hành của Tinh Đẩu. có gì mà bàn cãi.

Tử Phủ = Quyền = Giầu có = Tín : Chưa chắc vì có thể được thừa hưởng hoặc bất chính giả tạo.
Cự môn = Trí = Thông minh = Tâm thần : Chưa chắc giỏi vì có thể nói càn nói khùng.
Thái dương = Lễ = Hình thức: Chưa chắc bề ngoài thực đúng với ruột.
Thất sát = Dũng = Tàn bạo, mạnh mẽ: Chưa chắc mạnh mẽ với kẻ thù mà mạnh mẽ với người thân.

Vì vậy : Trong học thuật không phải là lãnh vực Đạo đức. Hiểu được ý nghĩa của tinh đẩu , nhưng không phải tinh đẩu là con người hiện thực - mà con người được hình thành do kết quả được tích lại từ bản thân từ gia đình.

#17 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 05/06/2013 - 23:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Việt Mão, on 05/06/2013 - 21:55, said:

Tử Phủ = Quyền = Giầu có = Tín : Chưa chắc vì có thể được thừa hưởng hoặc bất chính giả tạo.
Cự môn = Trí = Thông minh = Tâm thần : Chưa chắc giỏi vì có thể nói càn nói khùng.
Thái dương = Lễ = Hình thức: Chưa chắc bề ngoài thực đúng với ruột.
Thất sát = Dũng = Tàn bạo, mạnh mẽ: Chưa chắc mạnh mẽ với kẻ thù mà mạnh mẽ với người thân.

Vì vậy : Trong học thuật không phải là lãnh vực Đạo đức. Hiểu được ý nghĩa của tinh đẩu , nhưng không phải tinh đẩu là con người hiện thực - mà con người được hình thành do kết quả được tích lại từ bản thân từ gia đình.

Chị Việt Mão đang có nhầm lẫn gì chăng. Cái chị nói là cách luận số, khi kết hợp Tinh Đẩu với các sao khác. còn bản chất của chính tinh thì vẫn vậy thôi. ví dụ câu này

Tử Phủ = Quyền = Giầu có = Tín : Chưa chắc vì có thể được thừa hưởng hoặc bất chính giả tạo.

Đây là luận số, bất chính có thể thêm 2 con không kiếp hay mấy con sát tinh vào thì bất chính liền, vì có thể sao làm chủ đâu phải là Tử Phủ. nhưng bản chất tiên thiên của Tử Phủ vẫn là Tín, đó là thuộc tính của Thổ.

ví dụ người ta nói Phá Quân ở Khảm Thủy chủ về Trí, nhưng có ai nhắc đến Phá Quân Thìn Tuất chủ về Trí không? là do Thổ Vượng khắc Thủy hay vì sao? Cự Môn Thủy ở Hợi thì Thông minh, nhưng Cự Môn ở Mùi thì không vì Thủy của Cự Môn đâu còn Vượng nữa. lúc đó Tinh nhược thì dễ tâm thần, khùng khùng. bản chất của Cự Môn vẫn chủ về Trí, khi được khai sáng thì tất nó sẽ phát huy được cái thế của nó. ví dụ Ngô Bảo Châu, hay là như Gấu ở diễn đàn này chẳng hạn.

Thanked by 2 Members:

#18 Minh An

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 498 Bài viết:
  • 1737 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 00:34

Thưa chị Việt Mão, học mà không có đạo thì dụng thuật bất đức.

Thưa anh TonNgoKhong, em chưa nói câu nào là "Cự môn thì không có tín". Mà chỉ nói rằng là, cự môn - vốn là ám, xua tan nó, chỉ có minh. Mà minh, vốn là tính của Thái Dương. Cũng như cuộc đời, có nhiều niềm tin hơn, thì ít đi sự bất mãn.

Thanked by 4 Members:

#19 NguaQuaDoc

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2860 Bài viết:
  • 4070 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 00:52

tôn ngộ không chắc có tật giật mình rồi hahaha

Thanked by 3 Members:

#20 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 06/06/2013 - 00:59

TỬ SÁT đồng lâm Tỵ Hợi nhất triều phú quí song toàn
Cự Nhật dần thân quan phong tam đại.
Anh nào ngon hơn nhể ?

Thanked by 1 Member:

#21 Minh An

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 498 Bài viết:
  • 1737 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 01:02

Nói về chữ Viên, thì dụng của nó là Giản và Hòa
Nói về chữ Minh, thì dụng của nó là Khiêm và Tín.

Chữ Viên, là đạo của quẻ Càn, theo nghĩa " trời tròn"

Chữ Minh, là đạo của quẻ Ly, theo nghĩa "Sáng".

Trên Càn dưới Ly, được quẻ Đồng Nhân. Mọi người đồng lòng.

Trên Ly dưới Càn, được quẻ Đại hữu. Vạn vật đồng đẳng.

---------------------------

Bình về quẻ Đồng Nhân, cụ Nguyễn Văn Thọ có viết :

Quẻ Đồng Nhân cũng như quẻ Tỉ, quẻ Thái, bàn về sự đoàn kết, sự thân ái. Nhưng Thái và Tỉ bàn về đoàn kết để dựng nhà, lập nước, đem thái thịnh lại cho một quốc gia, còn Đồng Nhân lại bàn đến tình yêu nhân loại, đến sự đồng tâm, nhất trí, để đem thái hòa, đem tình thân hữu lại cho thiên hạ, đó là Đại Đồng. Muốn thực hiện Đại Đồng, nó đòi hỏi một sự chuẩn bị lâu dài, một trình độ văn minh tiến hóa vượt mức của nhân loại. Dịch kinh cho rằng muốn Đại Đồng cần phải chấp nhận các giá trị tinh thần, các tinh hoa vĩnh cửu của con người, tượng trưng bằng quẻ Kiền và chỉ thực hiện khi mà lòng con người đã trở nên quang minh chính đại. Thời kỳ Đại Đồng là thời kỳ hoàng kim của nhân loại, nhưng rất khó thực hiện. Nó mới ló dạng, khi con người bỡ ngỡ bước chân vào bình minh của cuộc đòi nhân loại, và có lẽ chỉ được thực hiện sau này, khi con người đã quá đắng cay, sầu khổ vì chia ly, chiến tranh, căm thù, trá ngụy. Vì thế quẻ Đồng Nhân xế sau quẻ Bĩ.

Con người chỉ khi nào gặp đại nạn, vì những hành động, những quan niệm, những lý thuyết ngu xuẩn của mình gây ra, nới có thể đoạn tuyệt với đường xưa lối cũ, với tệ đoan, tệ tục, tư dục, tư tình mà thực thi sự tương thân, tương ái. Muốn hiểu quẻ Đồng Nhân cho thấu đáo, ta hãy lần lượt nghiên cứu ít nhiều vấn đề tiên quyết.

1. Đại đồng là gì?

Là một chủ trương Triết học và Chính trị cho rằng con người có thể đại đoàn kết được vơi nhau, sống trong cảnh an bình thái thịnh, bốn bể một nhà.

2. Nhân loại có thể đi đến Đại đồng được không?

Thưa: Có thể. Theo Dịch lý, nếu ta chấp nhận sự biến thiên, thì sự biến thiên ấy phải có đầu, có đuôi, có căn nguyên, mục đích, thì dĩ nhiên lúc chung cuộc sẽ được hưởng thời kỳ hoàng kim. Đó là lẽ biến dịch tuần hoàn chung nhi phục thủy của Trời đất.

Nhiều môn phái Triết học, nhiều Học thuyết đã chủ trương thời Đại đồng hoàng kim mai hậu.

1) Các tiên tri Isaie và Jérémie. (Isaie: 65, 21, 25 - Jérémie: 31, 31-34).

2) Sách Khải Huyền. (Apocalypse 23, 3).

3) Môn phái triết học Alexandrins & Hégel (Le Christianism et les philosophes).

4) Karl Marx.

5) Kant.

6) Radakhrishnan.

7) Chiêm tinh hoa.

8) Max Scheler...

3) Làm thế nào để thực hiện Đại đồng?

Muốn thực hiện Đại Đồng, thời trên phương diện tinh thần, con người phải dẹp bỏ lòng ích kỷ, phải theo công lý, chính đạo, chính nghĩa. Còn theo phương diện chính trị và tổ chức thì: Nhân sinh, nhân vị, nhân quyền phải tuyệt đối được bảo đảm và tôn trọng.


Bình về quẻ Đại hữu, cụ Nguyễn Văn Thọ cũng nói:

Đại Hữu là giàu to, có lớn. Khi đã đồng tâm, hiệp ý với người rồi, tự nhiên của cải sẽ theo về. Vì thế, được lòng người sẽ giàu to, có lớn. Do đó quẻ Đại Hữu tiếp sau quẻ Đồng Nhân. Đại Hữu quan niệm rằng cầm đầu dân nước mà được lòng lê thứ, được lòng các bậc hiền minh, anh kiệt trong nước sẽ trở nên giàu có vô ngần. Đó cũng là chủ trương của Đại Học. Quẻ Đại Hữu còn dạy cách đem lại phú cường cho đất nước.

Đại Hữu trên có Ly là tâm, dưới có Kiền là Trời. Cái giầu có lớn lao nhất mà con người có thể có được nơi trần gian này là làm sao trong tâm khảm có Trời.

Chúng ta sẽ dùng quẻ Đại Hữu làm chiếc chìa khóa thần, chẳng những là để mở khóa then các đạo giáo, để tìm cho ra kho tàng châu báu, đã bị chìm ngập dưới nhiều tầng lơp bóng hình, ngôn ngữ, mà cũng còn là để mở cừa kho tàng tâm hồn ta, để tìm cho thấy tinh hoa của trời đất, ngọc châu vũ trụ, khuất lấp sau những bức tường nhân dục, và những khóa then của u mê.

A. Tân Ước cho rằng: Nước Trời ở trong ta (Luc 17, 20).

B. Đạo Phật cho rằng: Ngọc châu viên giác nằm tại liên hoa tâm. Mà liên hoa tâm đây không phai là những bông hoa sen nghìn cánh nở trong ao, trong hồ trần thế, mà chính là não, là tâm con người.

Vì thế, trong khi mà Thiền tông cho rằng phải Trực chỉ nhân tâm, kiến tính thành Phật, thì kinh Diệu Pháp Liên Hoa Kinh lại nói bóng bảy đến một người cùng tử, bó kho tàng châu báu muôn dật của nhà cha, mà đi làm tôi tớ ở phương xa. Người cha phải tốn công lắm mới tìm về được, du, dỗ lắm cuối cùng mới trao lại được cho hắn gia tài châu báu đó. Khi đã nhận được kho tàng rồi, người cùng tử đó mớ reo lên: ta vốn không lòng mong cầu, nay kho tàng châu báu này tự nhiên mà có.

Chúng ta chẳng hẹn mà gặp nhau nơi này, trên muôn vạn nẻo đường đời, truyền cho nhau những bí quyết của tiên nhân, rồi lại chia tay nhau, bước đi trên những con đường muôn vạn ngã, há chẳng phải vốn không có lòng cầu, mà nay kho tàng châu báu này tự nhiên mà đến hay sao.

C. Dở Áo Nghĩa Thư, Ấn Độ giáo mà suy, mà đọc, ta lại thấy bí quyết: Tâm nội hữu thiên = Hỏa Thiên Đại Hư hiện ra sáng quắc như vừng nhật giữa trong thanh.
(.....)
Và còn nhiều sách như; Đạo Đức Kinh, Đại Thừa Chân Giáo (Cao Đài), đều có chủ trương Tâm nội hữu thiên = Thiên nhân hợp nhất.

Sau khi đã nói qua về những bậc thánh hiền đắc Thiên, đắc đạo, ta trở về quẻ Đại Hữu, với những lời bàn giải thực dụng, thực tế là làm thế nào trở nên giàu có, hùng mạnh


Đồng Nhân, quẻ Quy hồn gốc cung Ly.
Đại hữu, quẻ Quy hồn gốc cung Càn.

Hồn hề! Hồn hề! hồn bất qui?
Đông tây nam bắc vô sở y.
Thướng thiên há địa giai bất khả,
Yên, Dĩnh thành trung lai hà vi ?

Thành quách do thị, nhân dân phi,
Trần ai cổn cổn ô nhân y.
Xuất giả khu xa, nhập cứ tọa,
Tọa đàm lập nghị giai Cao, Quì.
Bất lộ trảo nha dữ giác độc,
Giảo tước nhân nhục cam như di!
Quân bất kiến Hồ Nam sổ bách châu,
Chỉ hữu sấu tích, vô sung phì.

Hồn hề! Hồn hề! suất thử đạo
Tam Hoàng chi hậu phi kỳ thì.
Tảo liễm tinh thần phản thái cực,
Thận vật tái phản linh nhân xi,
Hậu thế nhân nhân giai Thượng Quan
Đại địa xứ xứ giai Mịch La,
Ngư long bất thực, sài hổ thực,

Hồn hề! Hồn hề! nại hồn hà?

Sửa bởi Minh An: 06/06/2013 - 01:08


Thanked by 5 Members:

#22 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 01:04

@ Bạn Kim Ca, Bạn Minh An,

Tại vì VM thấy tiêu đề Topic là Tử vi Tâm Pháp - VM thấy hiểu được ý nghĩa của Tinh đẩu là để luận đúng về đương số theo các cách cục vị trí. Bạn Kim Ca luận rất chính xác, rất đúng với học thuật trong nghiên cứu tử vi.

VM nghĩ là : Khi một lá số có các tinh đẩu hình thành thì tính cách và con người của đương số không thay đổi được. Còn vấn đề Tâm của người hiểu về một lá số và vận dụng để chia sẻ cho đương số đó là vấn đề đạo đức mà Bạn Minh An cần chia sẻ.

Vì vậy VM đã phản biện như vậy để chúng ta nhận thấy sự cần thiết khi luận một lá số cho một người, nếu có sự nhầm lẫn hoặc vì lợi ích của người luận - Đó là vấn đề đạo đức. Để làm cho xã hội tốt hơn cần có nhiều cách như dạy: Ở hiền gặp lành, hoặc luật nhân quả. Nhưng nhiều người ở hiền có gặp lành đâu - vì vậy cần phải có cách chia sẻ thực và rõ ràng hơn chứ không phải đơn giản nhiều. Bởi học thuật và thực tế là hai phạm trù không giống nhau.

Vài suy nghĩ như vậy cùng mọi người.

Thanked by 6 Members:

#23 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 06:47

anh Can nói cự môn mùi khùng khùng do thổ khắc chắc như đinh đong cột mục ấy, thật thế à????????

Sửa bởi lethanhnhi: 06/06/2013 - 06:49


Thanked by 2 Members:

#24 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 07:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 06/06/2013 - 06:47, said:

anh Can nói cự môn mùi khùng khùng do thổ khắc chắc như đinh đong cột mục ấy, thật thế à????????

em đang lấy ví dụ thế, chứ nó còn phụ thuộc Tứ Hóa mà, Cự Môn thích Quyền Lộc. nếu Cự Môn Hóa Lộc cho dù ở Thìn Tuất thì cũng đang được gọi là phản cách mà. huống hồ là ở Mùi. vậy nên còn tùy tình huống. anh đừng có liên tưởng đến...nha. Tội em lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#25 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 07:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 06/06/2013 - 07:26, said:

em đang lấy ví dụ thế, chứ nó còn phụ thuộc Tứ Hóa mà, Cự Môn thích Quyền Lộc. nếu Cự Môn Hóa Lộc cho dù ở Thìn Tuất thì cũng đang được gọi là phản cách mà. huống hồ là ở Mùi. vậy nên còn tùy tình huống. anh đừng có liên tưởng đến...nha. Tội em lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


tất cả Tử Vi, địa lý, và các huyền thuật đều xoay quanh nạp âm, thực chất thông 1 thì tất cả thông, có gì đâu
mấy đại ca Tàu đang nhờ anh sang bên kia tư vấn, lại đành xa Việt Nam vậy
em thực ra cũng là đứa có tài, chú ý nghiên cứu Tinh và Giản, bớt nghiên cứu nhưng thứ lùng bùng đi
lâu quá bố con anh không nói chuyện, hôm qua bố đưa ra mấy chục lá số đố anh xem lá nào lấy chồng không lấy chồng, anh cũng chỉ cần lướt qua mà làm ông già lác mắt
đơn giản thôi, chiêu số càng lắm, học càng nhiều càng lú lẫn
LTN

Thanked by 7 Members:

#26 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 07:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 06/06/2013 - 07:34, said:

tất cả Tử Vi, địa lý, và các huyền thuật đều xoay quanh nạp âm, thực chất thông 1 thì tất cả thông, có gì đâu
mấy đại ca Tàu đang nhờ anh sang bên kia tư vấn, lại đành xa Việt Nam vậy
em thực ra cũng là đứa có tài, chú ý nghiên cứu Tinh và Giản, bớt nghiên cứu nhưng thứ lùng bùng đi
lâu quá bố con anh không nói chuyện, hôm qua bố đưa ra mấy chục lá số đố anh xem lá nào lấy chồng không lấy chồng, anh cũng chỉ cần lướt qua mà làm ông già lác mắt
đơn giản thôi, chiêu số càng lắm, học càng nhiều càng lú lẫn
LTN
không có gì thay đổi, 3 tháng sau trở về vậy
hẹn gặp lại
nơi xuất khẩu trí thức, trí thức trở thành món hàng bị xuất khẩu

Thanked by 2 Members:

#27 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 07:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 06/06/2013 - 06:47, said:

anh Can nói cự môn mùi khùng khùng do thổ khắc chắc như đinh đong cột mục ấy, thật thế à????????

VM đã thấy Cự Môn cư Sửu .........là người bị Tâm thần phân liệt rồi. Tuy không hẳn là khùng, nhưng nói không kiểm soát được - nói suốt ngày và được hỏi là tại sao nói vậy thì trả lời là thế à !!!!!

Bạn Can nói có cơ sở đấy Sư Huynh Nhi à.

VM Đang muốn Sư Huynh và mọi người cùng nghiệm nạn tang môn của lá số này : Nam 04/3/1959 sanh giờ Mùi - nạn 01/5 âm lịch sắp tới này.

Mong Sư Huynh và mọi người cùng quan tâm nhé.

Xin phép chủ Topic vì VM đã làm loãng nội dung, nhưng đây cũng liên quan đến phạm trù đạo đức - Tâm Pháp.

Sửa bởi Việt Mão: 06/06/2013 - 08:07


Thanked by 1 Member:

#28 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 08:35

thiết nghĩ một điều đơn giản là trong tử vi khôngtherer và càng không thể suy xét đến một mình chính tinh mad nói lên được cái đểtherer của tinh đẩu đó được. bởi vì môtk lẽ sao còn đứng ở thế đắc hãm, còn đứng cùng các chính tinh khác, còn đứng cùng các tinh đẩu khác, thiện có ác có, vui có buòn có. ví thử lấy tử vi là quyền, là quý tinh chẳng hạn nếu đứng cùng với tham lang thì gọi là đào hao phạm chủ, nếu cùng với không kiếp kình đà linh hỏa chẳng hạn. nếu không là kẻ chân tu thì đời cũng không gì một thằng dồ tể bất nhân cá. có khác gì cây lục bình trên sống đâu? nên chủ trương về một ý nghĩa đặc tính của một sao thuần thì được. cách cục lớn của chính tinh chỉ là cái khung mà thôi. thực chất diẽn biến và hành vi lại thể hiện ở các bàng tinh, tiểu tinh và các cách cục nhỏ, các cách cục khi kết hợp cùng tiểu tinh vậy!

Thanked by 5 Members:

#29 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 08:36

nói về đạo không chi bằng thiêng lương, nói về đức không gì bằng thiên đồng!

Thanked by 3 Members:

#30 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 08:44

khi nhìn vào các thế hay các tinh đẩu chỉ cần nhìn các sao xung chiếu là biết ngay các bộ kỵ, các bộ, tính chất đối lập của sao mà thôi. như cặp cự nhật đối lập, tướng phá đối lập, sát phủ đối lập, tử tham đối lập chỉ cần suy xét có bấy nhiêu là thấy hết mọi vấn đề của tính chất của tinh đẩu. vòng thái tếu, lộc tồn, tràng sinh cũng vậy, các tiểu tinh khác cũng vậy không có ngoại lệ!

Thanked by 4 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |