Jump to content

Advertisements




Vòng trường sinh trong tử vi


240 replies to this topic

#61 leu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 23 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 13:27

@ BeTra

"Số đủ 15 thì lịch Lạc thư toàn ... số không đủ 15 thì lịch Lạc thư không toàn, ... ví như Bính Tân mà sinh Tháng thiếu 29 ngày, thì Hỏa cục ở Thân Dậu là không đủ ngày ..."

"không đủ" này có thể đặt là "0" được không?

Thanked by 1 Member:

#62 BeTra

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 124 Bài viết:
  • 318 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 13:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

leu, on 13/11/2013 - 13:27, said:

@ BeTra

"Số đủ 15 thì lịch Lạc thư toàn ... số không đủ 15 thì lịch Lạc thư không toàn, ... ví như Bính Tân mà sinh Tháng thiếu 29 ngày, thì Hỏa cục ở Thân Dậu là không đủ ngày ..."

"không đủ" này có thể đặt là "0" được không?

@ Leu

Âm lịch căn cứ vào Sóc Vọng để định ngày !

Sóc & Vọng của mặt Trăng thì có 9 quỹ tích vận hành.

Sửa bởi BeTra: 13/11/2013 - 13:57


Thanked by 5 Members:

#63 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 17:09

Trích dẫn

- Âm và Dương tới cực tại Cung nào ? Dương tới cực tại Cung âm hay Cung dương ?, Âm tới cực tại Cung âm hay Cung dương ?
XIn phép, đoạn này tôi không hiểu cách xác định về vị trí Dương Cực hay Âm Cực, nên không thể bình luận gì thêm ở cái mình không hiểu biết.
Bé Trà có thể gợi ý cho mọi người?

Thanked by 1 Member:

#64 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 18:07

TRƯỚC KHI ĐẶT VẤN ĐỀ VỀ VÒNG TRÀNG SINH TRƯỚC TIÊN TA CẦN PHẢI ÔN LẠI KIẾN THỨC CƠ BẢN ĐÃ..... TRƯỚC HẾT MUỐN ĐỊNH ĐƯỢC VÒNG TRÀNG SINH TA CẦN CÁC DỮ KIỆN SAU
- CAN NĂM
- THÁNG SINH
- GIỜ SINH
-DỰA VÀO THÁNG VÀ GIỜ SINH TA XÁC ĐỊNH ĐƯỢC VỊ TRÍ CUNG MỆNH
- TIẾP THEO TỪ VỊ TRÍ CUNG MỆNH DỰA VÀO HÀNG CAN NĂM TA ĐỊNH ĐƯỢC CỤC
NHƯ VẬY TA THẤY 1 YẾU TỐ CƠ BẢN LÀ TIỀN ĐỀ NỀN TẢNG CUẢ CỤC TRƯỚC NÓ LÀ CAN NĂM.... MÀ CAN NĂM THÌ NÓ LIÊN QUAN TỚI VÒNG LỘC TỒN - BÁC SĨ
NHIỀU NGƯỜI RƠI VÀO MÂU THUẪN CHẾT NGƯỜI LÀ HỌ CHỈ AN 1 CHIỀU CHO VÒNG TRÀNG SINH NHƯNG VẪN AN THUẬN NGHỊCH CHO VÒNG LỘC TỒN - BÁC SĨ .... NHƯ VẬY MÂU CUẢ HỌ CHẲNG PHẢI ĐANG TỰ ĐÂM VÀO THUẪN CUẢ HỌ HAY SAO........ MUỐN CHỨNG MINH ĐƯỢC VÒNG TRÀNG SINH CHỈ ĐI 1 CHIỀU THÌ ĐIỀU ĐẦU TIÊN HỌ CẦN CHỨNG MINH LÀ VÒNG LỘC TỒN- BÁC SĨ CŨNG CHỈ CÓ 1 CHIỀU THÔI CHỨ KHÔNG THỂ CÓ 2 CHIỀU THUẬN NGHỊCH....
CAN NĂM NÓ DỰA VÀO................... NÊN NÓ MỚI CÓ ĐI THUẬN NGHỊCH........
TRI THỨC VỀ KHÍA CẠNH NÀO ĐÓ NÓ CŨNG LÀ 1 DẠNG TÀI SẢN NÊN KHÔNG PHẢI CAO THỦ NÀO CŨNG DỄ DÀNG CHIA XẺ NÓ VỚI NGƯỜI NGOÀI ĐÂU..... HỌ NÓI 1 ĐẰNG NHƯNG HỌ XEM 1 NẺO LÀ CHUYỆN THƯỜNG TÌNH

#65 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 18:47

Trích dẫn

MUỐN CHỨNG MINH ĐƯỢC VÒNG TRÀNG SINH CHỈ ĐI 1 CHIỀU THÌ ĐIỀU ĐẦU TIÊN HỌ CẦN CHỨNG MINH LÀ VÒNG LỘC TỒN- BÁC SĨ CŨNG CHỈ CÓ 1 CHIỀU THÔI CHỨ KHÔNG THỂ CÓ 2 CHIỀU THUẬN NGHỊCH...
Như tôi đề cập, có 2 vòng cùng an ở một vị trí, một cái 2 chiều thuận nghịch, một cái luôn thuận, đó là vòng Lộc Tồn và vòng Bác Sĩ.
Tất nhiên, rất có thể kiến thức của tôi về khía cạnh này có khiếm khuyết.

Sửa bởi NhuThangThai: 13/11/2013 - 18:48


Thanked by 1 Member:

#66 PhapVan

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 906 Bài viết:
  • 1248 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 19:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 13/11/2013 - 11:38, said:

^^

lâu mới vào tuvilyso thấy sao nay nhộn nhịp quá...nhưng cách tranh luận thì vẫn như xưa, vẫn là chủ nghĩa cá nhân. Đặt cái ý kiến của mình lên trên hết và phán như thánh nhân. Chắc gì kiến thức của bản thân là chuẩn mà chê người ta không biết gì ! ở mấy môn Lý Số chỉ mang tính tương đối.

Xét về vòng Trường Sinh thì tiểu sinh dùng theo VDTTL và đã được bác Vuivui gợi mở ở 1 chủ đề cũng do chính anh NTT mở. Vậy sao không tranh luận tiếp ở chủ đề đó? bác VV đã cố gắng để chứng minh vòng trường sinh khởi từ tứ sinh theo lý mẹ sinh con. nếu dùng theo Thái Huyền Kinh thì đúng là có mẹ sinh con trong ngũ hành nạp âm, tuy nhiên thực tế có nhiều cách tính NHNA như anh VinhL đã toán, vậy sao biết cái nào có trước cái nào có sau !

Anh VinhL chứng minh NHNA theo âm luật là có trước, từ số Thái Huyền là có sau. Nhưng tiểu sinh vẫn nghỉ là có 1 mối liện hệ giữa Âm luật và số Thái Huyền...hy vọng có vị nào nghiên cứu đầy đủ cái này thì sẽ có dịp công bố cho mọi người được học hỏi.

chúng ta đưa ra VDTTL, Đông A, cụ Thiên Lương....dùng vòng trường sinh thuận, hay thuận - nghịch. Nhưng những kết quả của những người đi trước chỉ có nói kết quả mà không nói đến nguyên nhân, mà việc thực nghiệm vòng Trường sinh là khó khăn, vậy thì ở đây mọi người dùng cách lấy lý thuyết để chứng minh lý thuyết, nhưng lý thuyết cơ bản trong Tử vi chưa chắc nó đã đúng, ví dụ : NHNA xuất phát từ số Thái Huyền, lấy theo đó để chứng minh vòng Trường Sinh khởi từ Tứ sinh (Vuivui). Nhưng làm sao có thể chắc chắc là NHNA từ số Thái Huyền, vì sao lại phải cộng rồi lấy 49 trừ đi...sao không để nguyên rồi cho ra mẹ sinh con...hy vọng chú Vuivui có thể giải đáp giúp đằng sau lý thuyết này là lý thuyết nào?

về bản chất thì bản mệnh và Cục số đều là NHNA, nhưng đây theo ý tiểu sinh là có 1 sự khác nhau về bản chất 2 loại này, như 1 nguyên nhân mà có nhiều kết quả. Bản mệnh là yếu tố Lục Thập Hoa Giáp, mà lục thập hoa giáp là vòng Tuần hoàn Thời gian, là sự kết hợp Thiên và Địa. Cục Số đã có yếu tố về Không gian là nơi mà ta sinh ra, vậy thì Cục số đã bao hàm tính Không - thời gian, hay Cục số là yếu tố của không gian 4 chiều. như vậy đã có sự khác nhau giữa Cục số và bản mệnh, 2 loại khác nhau này có ý nghĩa gì? phải chẳn khác nhau ở một chỗ Cục số phụ thuộc vào nơi khai sinh ra ta, chủ về "Nhân định" của con người còn Bản mệnh không nói về yếu tố vị trí khai sinh của ta. có lẽ vì điều này mà Cục số theo nhân định là thuận nghịch còn bản mệnh thì không?

Bản Mệnh là Thể - Thể thì không đổi.

Thanked by 1 Member:

#67 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 19:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhapVan, on 13/11/2013 - 19:04, said:

Bản Mệnh là Thể - Thể thì không đổi.

cám ơn bác, cháu hiểu ý bác, theo ý này thì Vòng Trường sinh Cục quả là có thuận nghịch. Không biết lập luận khoa học của bác Vuivui là thế nào?

Thanked by 1 Member:

#68 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 20:35

Lý thuyết hay lắm, thực chứng rổng tuếch, toàn nói dựa kiểu gắn cái này kết cái kia đúng là trình độ mẫu giáo đăng đàn tại thính đương Đại Học .

NhuThangThai về hỏi thầy mình và ngay cả chính mình đem vài lá số Âm Nam Dương Nữ vào đây nghiệm lí vòng Trường Sinh .

Thanked by 3 Members:

#69 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 13/11/2013 - 23:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 13/11/2013 - 20:35, said:

Lý thuyết hay lắm, thực chứng rổng tuếch, toàn nói dựa kiểu gắn cái này kết cái kia đúng là trình độ mẫu giáo đăng đàn tại thính đương Đại Học .NhuThangThai về hỏi thầy mình và ngay cả chính mình đem vài lá số Âm Nam Dương Nữ vào đây nghiệm lí vòng Trường Sinh .
Chào bác.
Bác là người lớn, nghiên cứu trước chúng cháu phải đến vài chục năm. Hiển nhiên bác thừa đủ tư cách mắng rằng "trình độ mẫu giáo đăng đàn đại học", xét ra đó là lời khen ngợi.
Theo cháu được biết, trình độ Đại Học đó là nghiên cứu chặt chẽ về lý thuyết, phát triển, lập thuyết và giải thích một cách logic.
Nó khác xa với trình độ mẫu giáo, đó là chép nguyên trong sách giáo khoa ra rồi học thuộc lòng, đúng cũng không biết tại sao đúng, sai cũng không biết tại sao sai, sách in sai thì cũng sai theo sách rồi bỏ cả đời ra nghiệm lý. Trình độ săn bắt hái lượm, bác mắng cháu vậy, cháu cũng xin nhận.
Khác với những người thích nhận là cao nhưn, cháu sẵn sàng nhận kém, vì đó rõ ràng là cơ hội để mình đạt đẳng cấp mới.
Vậy là một người lớn, với thời gian nghiên cứu lâu gấp 10 lần giới trẻ, bác có thể cung cấp một cách giải thích nghiêm túc, logic và khoa học cho xứng tầm đại học, chứ không dừng lại ở mức độ ghép từ, chiết tự tên sao, chép sách như bọn mẫu giáo chúng cháu được không ạ?

Sửa bởi NhuThangThai: 13/11/2013 - 23:15


Thanked by 1 Member:

#70 HoaManLau

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 745 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 00:25

Hahaha
Anh Gấu làm khó lão Ngoan rồi, phong cách lão Ngoan là ngẫu hứng, nếu đưa được vào khuôn khổ thì đã ko phải là lão Ngoan
Giữa khuôn khổ và ngẫu hứng khó có thể phân cao thấp

Anh Gấu đang nghiên cứu cái môn học được tạo ra trong một phút ngẫu hứng của trần đoàn đó thôi

Thanked by 2 Members:

#71 tripheo

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 323 Bài viết:
  • 780 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 03:51

Trích dẫn

Như đã biết, vòng trường sinh được khởi từ ngũ hành nạp âm của CUNG an mệnh. Từ đó, chúng ta có:

1-Vân Đằng TTL: Chia theo âm nam dương nữ, và cố định vị trí Trường Sinh ở Tứ Sinh

2-Đông A và cụ Hà Uyên, bác TKQ: An thuận cho tất cả các tuổi.

3-Cụ Viêm Việt Tử: sử dụng ý tuởng của phong thủy âm trạch để an Mộ tại tứ mộ.

4-Trong tứ trụ, vì là ngũ hành đơn, nên phân rất rõ qua cách khởi Âm sinh Dương tử. Tuy nhiên, như đã được đề cập bởi bác VDTT thì cách giải quyết này không hợp lý, vì sự khác nhau giữa tính đơn và kép của Ngũ Hành trong Tử Bình và Tử Vi và tôi đồng ý luận điểm này.


3 cách màu xanh vẫn là đề tài tranh cãi muôn thuở. Nhưng bằng chứng nào nói Đông A an thuận cho tất cả các tuổi :-?

Thanked by 3 Members:

#72 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 05:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaManLau, on 14/11/2013 - 00:25, said:

Hahaha
Anh Gấu làm khó lão Ngoan rồi, phong cách lão Ngoan là ngẫu hứng, nếu đưa được vào khuôn khổ thì đã ko phải là lão Ngoan
Giữa khuôn khổ và ngẫu hứng khó có thể phân cao thấp
Anh Gấu đang nghiên cứu cái môn học được tạo ra trong một phút ngẫu hứng của trần đoàn đó thôi
Chú mày để nguyên.
Đối với người khác, trình độ mẫu giáo như anh em mình thì đó là làm khó, chứ đối với các bậc đại thụ đã nghiên cứu tử vi nhiều năm, bạc đầu vì huyền học trình độ cao, thì việc dưa ra một lý giải logic và chặt chẽ đâu có gì khó khăn.

Trích dẫn

1. Ý nghĩa của mộc dục: - hay thay đổi, canh cải, bỏ dở việc nửa chừng (như Thiên Đồng) - nông nổi, bất định (giống Hóa Kỵ) - hay chưng diện, làm dáng, trang điểm, đặc tính của phái nữ làm đẹp -
Bảo bác HC ngẫu hứng, không đưa vào khuôn khổ thì khác gì bảo tính bác trẻ con, tức là đồng nghĩa với việc đưa Mộc Dục sang an tại Mệnh, đồng nghĩa với việc vòng trường sinh an thuận cho mọi tuổi?
Khác nào bảo bác ấy là lão ngoan Châu Bác Thông. Hỏi cả cái TVLS này, ai cũng biết. Không phải đâu là không phải đâu.

Sửa bởi NhuThangThai: 14/11/2013 - 05:25


#73 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 10:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 13/11/2013 - 18:47, said:

Như tôi đề cập, có 2 vòng cùng an ở một vị trí, một cái 2 chiều thuận nghịch, một cái luôn thuận, đó là vòng Lộc Tồn và vòng Bác Sĩ.
Tất nhiên, rất có thể kiến thức của tôi về khía cạnh này có khiếm khuyết.

+ ĐÃ NHẮC TỚI CÁI GỌI LÀ CỤC HIỂN NHIÊN PHẢI HIỂU LÀ ĐANG NHẮC TỚI CÁI 2 CHIỀU THUẠN NGHỊCH
+ CÁI LUÔN THUẬN ĐÃ CÓ 1 BÀI PHÚ TỬ VI CỔ NHẮC TỚI RỒI , TÌM LẠI ĐỌC KĨ SẼ THẤY .......
NGŨ HÀNH ĐƠN KHÁC NGŨ HÀNH NẠP ÂM Ở CHỖ LÀ NGŨ HÀNH NẠP ÂM CÓ NHẮC TỚI CHIỀU THỨ 4 TƯƠNG TÁC VÀO LÀ THỜI GIAN CÒN NGŨ HÀNH ĐƠN THÌ KHÔNG... NÓI CHO ĐƠN GIẢN THÌ NGŨ HÀNH ĐƠN LÀ VÒNG TRÒN KHÉP KÍN CÒN NGŨ HÀNH NẠP ÂM LÀ HÌNH XOÁY TRÔN ỐC....
VD -TRONG NGŨ HÀNH ĐƠN THÌ KIM LUÔN KHẮC MỘC
- NHƯNG TRONG NGŨ HÀNH NẠP ÂM THÌ THẾ MỘC ĐANG LÚC CƯỜNG VƯỢNG CÒN THẾ KIM ĐANG HỒI SUY KIỆT.... KIM LÀM SAO KHẮC NỔI MỘC ĐÂY ....?

Sửa bởi thaiduong271: 14/11/2013 - 10:33


#74 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3814 Bài viết:
  • 24207 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 11:50

Các bạn thân mến ,
Thông thường mà nói , học gì , làm gì. thì cũng phải có phương pháp , trình tự , không thể nhảy vọt ,
Thử hỏi thế gian này đốn ngộ dược mấy người
Trong chính trị , lãnh đạo cũng chỉ vì nhảy vọt mà gây biết bao tang thương ai oán còn vang vọng cho tới ngày nay

Phương pháp học că bản vẫn là đi từ tổng hợp rồi dần dần vào phân tích , phân tích sâu đên đâu , thế nào tuỳ thuộc vào cấp độ và giáo trình , sau khi phân tích thì lại tóm lược , nghĩa là đi ngược lại tổng hợp ,
Cứ thế tổng hợp rồi phân tích , rồi lại tổng hợp , chỉ vài lần là sẽ hiểu sẽ nhớ ròi sẽ nhập tâm
Có nhập tâm hết cách căn bản cùng như chi tiết thì mới có thể có những phát kiến , phát minh mới theo ý của mình

Trong huyền học đặc biệt là tử vi , cũng có 2 cách học
Một là từ hàn lâm sang ứng , thực dụng , tiếc thay môn này không có trong giáo trình bậc đại học
Cho nên chỉ có những ai con nhà nòi , hoặc gặp minh sư hướng dẫn ngay từ ban đầu mới có thể biết ít nhiều về hàn lâm

Hai là học ứng dụng ngay , khi đạt chút trình độ thì mò mẫm tại sao , tại sao , tại sao để quy về hàn lâm
Cách này là thông thường nhất. MM tôi cũng không ngoại lệ
Nhưng khi gặp được duyên , được minh sư sẵn sàng chỉ dẫn như những gi đang tranh luạn ở đây....
Lại là lúc MM ngừng , không muôn học bất cứ cái gì về huyền học nữa

Do chỉ nghiên cứu và học short cut , ứng dụng , lý và nghiệm ngay , và thời ấy sách tử vi đẩu số tân biên của cụ Vân đằng thái thứ Lang vẫn là như sách gối đầu nằm của các nhà yêu thích tử vi thời 50 năm về trước

Tạm gác Trường sinh tại sao lai an ở đâu , ở đâu ... Thuận nghịch ....
Và các sao đi kèm theo thì thế náo , tại sao vậy.....

Chỉ hãy nói Trường sinh dần thân tỵ hợi .
Sách có nói : mã ngộ trường sinh thanh vân đắc lộ , tạm dịch vần là đường công danh nhẹ bước thang máy
Nhưng ta phải hiểu rằng : khi vận trình được thiên mã hội trường sinh : đi thi sẽ đỗ , làm quan hay công việc thì thăng chức , đang tù thì sẽ được thả , nếu án quá nặng thì cũng được chuyển về chỗ mới nhẹ nhàng thuận lợi vui vẻ hơn

Hôm qua , chỉ áp dụng thiên mã trường sinh , vào các vận trình MM đã giải đoán những vận trình đã qua cho một hội viên trước sự chứng kiến của anh Huygen, lời đáp án đã đúng đện độ ngạc nhiên của anh hội viên này
Chứng tỏ là Trường sinh dần thân tỵ hợi chẳng hề sai .

Chúng ta chẳng nên tranh luận và bảo luu lý thuyết nào , hãy cứ áp dụng cái nào thấy đúng thì theo
Giống như các phương pháp dưỡng sinh , chẳng nên cáu nệ hình thức, môn nào thấy khoẻ thấy sảng khoái thì tập

Thân mến

#75 minghe

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 70 Bài viết:
  • 102 thanks
  • Location清华大学

Gửi vào 17/11/2013 - 13:16

Mỗi lần đọc các thuyết Tử Vi của Đài Loạn mà đau hết cả đầu, lưu cung, thái tuế nhập quái, hóa, bay loạn xị ngậu. Mới đầu có nghiên cứu cố nghiệm lý có lúc đúng, có lúc sai thấy rối rắm đau hết cả đầu. Cuối cùng thùng rác là điểm đến của hội Đài Loạn. Quay về tử vi Việt, có vài người nhờ xem tử vi. Ôi trình rùa, lôi tử vi đẩu số tân biên, tử vi chỉ nam, tử vi nghiệm lý ra tra cứu rồiphán, ôi cũng đúng đến 60-70%, mấy người đó nghĩ mình là cao nhân, hehe. Cuối cùng kết luận, tôi dốt toán chẳng giỏi, không đem toán học múa may vào tử vi được, cứ chịu khó ngồi học 3 quyển sách Việt, rồi nghiệm lý, đãi cát tìm vàng. Mọi người cứ xiển dương phái Đông A nhưng với tôi phái Đông A chẳng có giá trị gì cả, vì tôi có nhìn thấy họ cống hiến và tôi cũng học được gì từ họ đâu. Chốt lại Thánh Gấu nghiên cứu toán học thì được, chứ nghiên cứu Tử Vi với huyền học thì dở ẹc. Thế mà cũng đòi lập môn lập phái, nhận đệ tử. Haizzz. Lại còn đi theo cái ông "Giả Cầy" để học hỏi. Kinh nghiêm cá nhân và lời khuyên cá nhân cho các bạn mới nhập môn Tử Vi cứ Tử vi đẩu số tân biên, tử vi chỉ nam, tử vi nghiệm lý mà học.

Thanked by 6 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |