Jump to content

Advertisements




Thiên hạ sắp đại loạn ???


55 replies to this topic

#46 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 20/08/2014 - 12:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Athena, on 14/08/2014 - 23:46, said:

Các đây hơn tuần, tôi có mơ thấy mình đến một nơi rất nhiều người âm hình thù kì quái, nửa người nửa thú, trên nguời họ không một mảnh vải che thân. Trong mơ, tôi thấy mình đang quan sát chính mình, không chút sợ hãi, nhẹ nhàng hỏi : các vị cần gì ?
Họ bảo : chúng tôi đói, chúng tôi muốn ăn thịt.
Tôi lại nói : "được". Trút bỏ quần áo, tôi hỏi : "các vị muốn ăn phần nào ?"
"Chỉ phần bụng thôi". Họ trả lời.
"Các vị thật khéo chọn, phần bụng của tôi rất đẹp, nhìn này nhiều thịt ít mỡ, các vị có muốn ăn thêm cánh tay hay chân không ? " Vuốt vuốt phần bụng nõn nà, tôi hỏi, hy vọng họ ăn nốt cho đỡ phí.
"Sẽ chết đấy". Tôi thì thầm với chính mình.
"Không sao, chúng ta không cần cơ thể này nữa ...." Chính mình động viên mình.

Cho hỏi, thiên hạ sắp thành hồn ma ngạ quỷ ?

Thật là một câu chuyện xúc động! Phần bụng mà đẹp thì chắc Athena là nữ rồi, nam thì bụng gớm lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#47 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 21/08/2014 - 16:49

Xã hội đang yên bình thế này loạn thế nào được?

thế giới đang có chiến tranh. Nhưng các chuyên gia tin rằng sự thực hầu hết các nơi trên thế giới đều tiềm ẩn nguy cơ xung đột. Trong 162 quốc gia được IEP xem xét, chỉ có 11 quốc gia không có liên quan đến các cuộc xung đột hay một cái gì đó tương tự.
Vương quốc Anh là một ví dụ. Ở trong nước không có xung đột làm cho nó dễ dàng rơi vào suy nghĩ rằng nước này đang ở trạng thái yên bình. Tuy nhiên, sự tham gia của nước Anh vào cuộc chiến ở Afghanistan đã khiến Anh trở thành một nhà nước có mức độ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cao và do đó chỉ số hòa bình của nó giảm đi vào năm 2014, chỉ xếp thứ 47.

Hoặc các nước không có liên quan với cuộc chiến ở nước ngoài nào như Triều Tiên nhưng lại có các cuộc xung đột nội bộ, chia rẽ thì cũng có chỉ số hòa bình thấp.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ảnh minh họa.

Theo phát hiện của IEP, chỉ những nước sau đây là thực sự hoàn toàn hòa bình. Đó là: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Qatar, Mauritius, Uruguay, Chile, Botswana, Costa Rica,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, Panama và Brazil.

Tuy nhiên, ngay cả trong các nước này thì cũng không hẳn là không có vấn đề. Như Brazil và Costa Rica, mức độ xung đột nội bộ có thể là thấp nhất nhưng dân chúng lại được tiếp cận với vũ khí hạng nhẹ và các cuộc biểu tình bạo lực là rất đáng lo ngại.
Thụy Sĩ nổi tiếng không tham gia vào cuộc xung đột bên ngoài và nguy cơ nội bộ cũng rất thấp nhưng lại mất một số điểm về chỉ số tổng thể do có đến 100.000 dân được sở hữu vũ khí.
Chỉ số hòa bình toàn cầu đo lường dữ liệu mới nhất cho đến cuối năm trước – có nghĩa là tình trạng xung đột quốc tế hiện nay là thực sự tồi tệ hơn kết quả nghiên cứu trên. Với các cuộc biểu tình mùa World Cup ở Brazil, có thể dễ dàng nhận thấy nước này sẽ bị loại ra khỏi top các nước hòa bình trong năm 2015.
Phát biểu với The Independent, giám đốc của IEP, bà Camilla Schippa cảnh báo chỉ số hòa bình đã giảm dần trong những năm gần đây. Bà nói: “Cú sốc kinh tế và địa chính trị như cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và vấn đề Ả Rập đã khiến nhiều quốc gia có nguy cơ rơi vào cuộc xung đột… Trong năm qua, chúng ta đã thấy một sự gia tăng lớn trong hoạt động khủng bố, một sự hồi sinh của cuộc xung đột ở Gaza và chưa có giải pháp cho cuộc khủng hoảng Iraq và Syria. Ngoài ra, tình trạng bất ổn ở Ukraine đã biến thành cuộc nổi dậy vũ trang và tình trạng gia tăng bạo lực ở Nam Sudan và Congo”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi KimCa: 21/08/2014 - 16:53


Thanked by 2 Members:

#48 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 08/10/2014 - 11:17

Canh Tân sực nức mùi hèm
Nhâm Quý bằng lặng ngoại binh đem vào
Giáp thời thấy rõ binh đao

Ất niên chiến họa xâm vào tràn lan....???

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#49 ttL

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 766 Bài viết:
  • 863 thanks

Gửi vào 10/10/2014 - 22:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sự xuất hiện của IS đã được tiên đoán từ...1.300 năm trước

Thứ sáu, 10/10/2014 20:05
Những phiến quân IS tin rằng, họ là nhân vật chính trong lời tiên tri về sự hủy diệt của thế giới.
Trong tác phẩm Hadith, một tập hợp những câu chuyện và những lời dạy bảo của nhà tiên tri Mohammed, ra đời cách đây 1.300 năm, có nhắc đến một đội quân mang theo 80 ngọn cờ trong cuộc đối đầu với quân đội Hồi giáo ở thị trấn Dabiq thuộc Syria.
Hadith cũng nhắc đến 'malahim', một sự kiện tương đương với Cuộc đối đầu Thiện-Ác của Thiên Chúa giáo mà ở đó, những người theo đạo Hồi sẽ giành chiến thắng.
Lời tiên tri này được cho là nền tảng tư tưởng cơ bản của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng, và được dùng để thúc đẩy việc tuyển mộ thánh chiến.
Những chiến binh IS càng tin vào lời tiên tri hơn sau khi chiếm được Dabiq hồi tháng 8, và tên của thị trấn này đã trở thành một điển hình cho cuộc chiến chống lại phương Tây.
Những kẻ ủng hộ IS trên các mạng xã hội cũng đã bắt đầu so sánh tình hình hiện tại ở Syria với lời tiên tri 1.300 năm trước trong Hadith, và cảnh báo 'malahim' sắp đến.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng

'Những con sư tử đã giương cờ Vương quốc Hồi giáo ở Dabiq. Giờ họ đang chờ Đội quân Thập tự chinh đến'.
Lời tiên tri này được biết tới nhiều hơn khi quân đội Mỹ tiến hành không kích thị trấn Kobani, nơi phiến quân IS đang giao tranh với lực lượng người Kurd để chiếm quyền kiểm soát.
Tác phẩm Hadith cổ đã được truyền qua nhiều thế hệ với nhiều dị bản khác nhau trong suốt 1.000 năm qua, nhưng điểm chung là tất cả các phiên bản đều nói về một trận chiến giữa quân đội Hồi giáo và những người ngoại đạo.
Những lời tiên tri đóng vai trò quan trọng trong sự chuyển dịch tư tưởng của IS từ những ngày đầu còn thuộc Al-Qaeda dưới sự chỉ đạo của Abu Musab al-Zarqawi ở Iraq.
Trước khi bị giết trong cuộc không kích năm 2006 của Mỹ tại Iraq, Zarqawi đã luôn nhắc tới trận chiến ở Dabiq. Hắn từng nói:
'Ngọn lửa đã bùng lên ở Iraq, và nó sẽ cháy mãi tới khi toàn bộ quân Thập tự chinh bị thiêu rụi ở Dabiq'.


Theo tienphong.vn

Sửa bởi ttL: 10/10/2014 - 22:44


Thanked by 1 Member:

#50 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 12/10/2014 - 17:58

2. Bài giảng về thời cánh chung


Nhập đề
(1) Khi Ðức Giêsu từ trong Ðền Thờ đi ra, thì các môn đệ của Người lại gần chỉ cho Người xem công trình kiến trúc Ðền Thờ. (2) Nhưng Người nói: "Anh em nhìn thấy tất cả những cái đó, phải không? Thầy bảo thật anh em: tại đây, sẽ không còn tảng đá nào trên tảng đá nào; tất cả đều sẽ bị phá đổ". (3) Sau đó, lúc Người ngồi trên núi Ôliu, các môn đệ tới gặp riêng Người và thưa: "Xin Thầy nói cho chúng con biết bao giờ những sự việc ấy sẽ xảy ra, và điềm gì báo trước cuộc quang lâm của Thầy và báo trước tận thế".
Những cơn đau đớn khởi đầu
(4) Ðức Giêsu đáp: "Anh em hãy coi chừng, đừng để ai lừa gạt anh em, (5) vì sẽ có nhiều kẻ mạo danh Thầy đến nói rằng: "Chính Ta đây là Ðấng Kitô", và họ sẽ lừa gạt được nhiều người. (6) Anh em sẽ nghe có giặc giã và tin đồn giặc giã; coi chừng, đừng khiếp sợ, vì những việc đó phải xảy ra, nhưng chưa phải là chung cục. (7) Quả thế, dân này sẽ nổi dậy chống dân kia, nước này chống nước nọ. Sẽ có những cơn đói kém, và những trận động đất ở nhiều nơi. (8) Nhưng tất cả những sự việc ấy chỉ là khởi đầu các cơn đau đớn.
(9) "Bấy giờ, người ta sẽ nộp anh em, khiến anh em phải khốn quẫn, và người ta sẽ giết anh em; anh em sẽ bị mọi dân tộc thù ghét vì danh Thầy. (10) Bấy giờ sẽ có nhiều người vấp ngã. Người ta sẽ nộp nhau và thù ghét nhau. (11) Sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện và lừa gạt được nhiều người. (12) Vì tội ác gia tăng, nên lòng yêu mến của nhiều người sẽ nguội đi. (13) Nhưng kẻ nào bền chí đến cùng, kẻ ấy sẽ được cứu thoát.
(14) "Tin Mừng này về Vương Quốc sẽ được loan báo trên khắp thế giới, để làm chứng cho tất cả các dân ngoại được biết. Và bấy giờ sẽ là tận cùng".
Cơn gian nan khốn khổ tại Giê-ru-sa-lem
(15) "Vậy, khi anh em thấy đặt trong nơi thánh Ðồ Ghê Tởm Khốc Hại mà ngôn sứ Ðanien đã nói đến - người đọc hãy lo mà hiểu! - (16) thì bấy giờ ai ở miền Giuđê, hãy trốn lên núi, (17) ai ở trên sân thượng thì đừng xuống lấy đồ đạc trong nhà, (18) ai ở ngoài đồng, đừng trở lại phía sau lấy áo choàng của mình. (19) Khốn cho những người mang thai và những người đang cho con bú trong những ngày đó! (20) Anh em hãy cầu xin, để cuộc chạy trốn đừng xảy ra vào mùa đông hay ngày sabát. (21) Vì khi ấy sẽ có cơn gian nan khốn khổ đến mức từ thuở khai thiên lập địa cho đến bây giờ chưa khi nào xảy ra, và sẽ không bao giờ xảy ra như vậy nữa. (22) Nếu những ngày ấy không được rút ngắn lại, thì không ai được cứu thoát; nhưng, vì những kẻ được chọn, các ngày ấy sẽ được rút ngắn.
(23) "Bấy giờ, nếu có ai bảo anh em: "Này, Ðức Kitô ở đây" hoặc "ở đó", anh em đừng có tin. (24) Thật vậy, sẽ có những Kitô giả và ngôn sứ giả xuất hiện, đưa ra những dấu lạ lớn lao và những điềm thiêng, đến nỗi chúng lừa gạt cả những người đã được tuyển chọn, nếu có thể. (25) Thầy báo trước cho anh em đấy!
Cuộc quang lâm của Con Người
(26) "Vậy, nếu người ta bảo anh em: "Này, Người ở trong hoang địa", anh em chớ ra đó; "Kìa, Người ở trong phòng kín", anh em cũng đừng tin. (27) Vì, như chớp lóe ra từ phương đông và chiếu sáng đến phương tây thế nào, thì cuộc quang lâm của Con Người cũng sẽ như vậy. (28) Xác chết nằm đâu, diều hâu tụ đó.
Hiện tượng của ngày Quang Lâm
(29) "Ngay sau những ngày gian nan ấy, thì mặt trời sẽ ra tối tăm, mặt trăng không còn chiếu sáng, các ngôi sao từ trời sa xuống và các quyền lực trên trời bị lay chuyển. (30) Bấy giờ, dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trên trời; bấy giờ mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực và sẽ thấy Con Người rất uy nghi vinh hiển ngự giá mây trời mà đến. (31) Người sẽ sai các thiên sứ của Người thổi loa vang dậy, tập hợp những kẻ được Người tuyển chọn từ bốn phương, từ chân trời này đến chân trời kia.
Thí dụ cây vả
(32) "Anh em cứ lấy thí dụ cây vả mà học hỏi. Khi cành nó mềm ra và trổ lá, thì anh em biết là mùa hè đã đến gần. (33) Cũng vậy, khi thấy tất cả những điều đó, anh em hãy biết là Người đã đến gần, ở ngay ngoài cửa rồi. (34) Thầy bảo thật anh em: thế hệ này sẽ chẳng qua đi, trước khi mọi điều ấy xảy ra. (35) trời đất sẽ qua đi, nhưng những lời Thầy nói sẽ chẳng qua đâu. (36) Còn về ngày và giờ đó thì không ai biết được, ngay cả các thiên sứ trên trời hay cả người Con cũng không; chỉ một mình Chúa Cha biết mà thôi.
Phải canh thức và sẵn sàng
(37) "Quả thế, thời ông Nôê thế nào, thì cuộc quang lâm của Con Người cũng sẽ như vậy. (38) Vì trong những ngày trước nạn hồng thủy, thiên hạ vẫn ăn uống, cưới vợ lấy chồng, mãi cho đến ngày ông Nôê vào tàu. (39) Họ không hay biết gì, cho đến khi nạn hồng thủy ập tới cuốn đi hết thảy. Cuộc quang lâm của Con Người cũng sẽ như vậy. (40) Bấy giờ, hai người đàn ông đang làm ruộng, thì một người được đem đi, một người bị bỏ lại; (41) hai người đàn bà đang kéo cối xay, thì một người được đem đi, một người bị bỏ lại.
(42) "Vậy anh em hãy canh thức, vì anh em không biết ngày nào Chúa của anh em đến. (43) Anh em hãy biết điều này: nếu chủ nhà biết vào canh nào kẻ trộm sẽ đến, hẵn ông đã thức, không để nó khoét vách nhà mình đâu. (44) Cho nên anh em cũng vậy, anh em hãy sẵn sàng, vì chính giờ phút anh em không ngờ, thì Con Người sẽ đến.
Dụ ngôn người đầy tớ trung tín
(45) "Vậy thì ai là người đầy tớ trung tín và khôn ngoan mà ông chủ đã đặt lên coi sóc gia nhân, để cấp phát lương thực cho họ đúng giờ đúng lúc? (46) Phúc cho đầy tớ ấy nếu chủ về mà còn thấy anh ta đang làm như vậy. (47) Thầy bảo thật anh em, ông sẽ đặt anh ta lên coi sóc tất cả tài sản của mình. (48) Nhưng nếu tên đầy tớ xấu xa ấy nghĩ bụng: "Chủ ta còn lâu mới về", (49) thế rồi hắn bắt đầu đánh đập các đồng bạn, và chè chén vói những bọn say sưa, (50) chủ của tên đầy tớ ấy sẽ đến vào ngày hắn không chờ, vào giờ hắn không biết, (51) và ông sẽ loại hắn ra, bắt chung số phận với những tên đạo đức giả: ở đó, người ta sẽ phải khóc lóc nghiến răng".

Sửa bởi thaiduong271: 12/10/2014 - 18:27


Thanked by 1 Member:

#51 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 12/10/2014 - 23:41

Cái gì cũng phải có duyên mới đc.Bạn Ngoạ Long mơ như vậy cũng có điều đúng .Sau khi bạn mơ như vậy và năm nay có nhiều cuộc rớt máy bay (Rồng là thần trên trời ) .
Nói ra các bạn không tin tôi nuôi 3 con chó sống với tôi từ 10-12 năm ,mới đây hơn 10 ngày đứa cuối cùng trong nhóm 3 cô công chúa L của tôi mất (Tôi hay gọi đùa 3 đứa nó là 3 cô công chúa Lulu,Lala,Lyly).Vì quá đau buồn tôi mở bát tự ngày tháng năm sinh tụi nó ra và rõ ràng đều thấy có duyên làm con cái của tôi và phần tháng sinh cũng có sự truyền tinh những thần sát của tụi nó và tôi giống y hệt ).tôi là ng thất bại trong vấn đề tình cảm bạn bè cho nên tôi xem tụi nó như sự an ủi ,yêu thương đến giây phút cuối cùng dù bệnh hiểm nghèo tốn rất nh tiền tôi cũng tìm cách xoay sở .
Ngay cả nhựng ng tôi gặp trong cuộc đời cũng vậy ,tôi mở ngày tháng năm sinh những ng đó ra và biết ko phải ngẫu nhiên chúng ta gặp nhau hay chia tay ,đều có DUYÊN hết

Thanked by 1 Member:

#52 HatCat90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 740 Bài viết:
  • 693 thanks

Gửi vào 13/10/2014 - 01:00

Chiến tranh do IS,

Dịch Ebola đang lan nhanh chóng, Mỹ đang có dịch

Tới bao h dứt

Sửa bởi Steps: 13/10/2014 - 01:01


#53 tranthevu

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1269 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 13/10/2014 - 08:52

Ngoa Long mơ thấy BeGaiDiI

#54 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/11/2014 - 12:03

Trung Quốc triển khai giàn khoan nước sâu thứ hai ở Biển Đông
Thứ sáu, 07/11/2014, 14:37 (GMT+7)





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Giàn khoan dầu Nam Hải 9 của Trung Quốc. Ảnh: Chinanews.


China Daily dẫn thông báo từ Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc (CNOOC) hôm 5/11 cho biết giếng vừa thăm dò có tên Lingshui 25-1-1 (Lăng Thủy 25-1-1) nằm ở bồn trũng mà Trung Quốc gọi là Qiongdongnan, có độ sâu 3.930 m. Công ty này nói sẽ tiếp tục xác thực nguồn tài nguyên tại đây.

Nam Hải 9 (Nanhai Jiu Hao) là giàn khoan nước sâu thứ hai của Trung Quốc đưa vào sử dụng, sau Hải Dương 981, cho thấy Trung Quốc đã có thiết bị và công nghệ để thực hiện những đợt thăm dò dầu khí quy mô lớn ở những khu vực nước sâu, thông báo cho biết thêm.

Huang Benhui, người làm việc trên Nam Hải 9, mô tả Biển Đông là khu vực có điều kiện làm việc khó khăn nhưng giàn khoan này có nhiều tính năng giúp đối phó với thời tiết xấu. Nam Hải 9 đã khoan thăm dò 6 giếng dầu trên Biển Đông, Huang nói.

Công ty Dịch vụ Dầu mỏ Trung Quốc (COSL), thuộc sở hữu của CNOOC, là đơn vị vận hành Nam Hải 9. Yuan Xiaosong, phó tổng giám đốc phân đoạn khoan của COSL, cho biết công ty quản lý 43 giàn khoan, trong đó hơn 20 giàn khoan hoạt động ở Trung Quốc, số còn lại đang tham gia vào các dự án nước ngoài.

“Nam Hải 9 sẽ giúp tăng cường khả năng thăm dò dầu khí ngoài khơi Trung Quốc bằng cách phối hợp với giàn khoan Hải Dương 981 hoạt động ở những vùng biển khác nhau trong cùng một thời điểm, từ đó cải thiện khả năng khai thác dầu khí cho Trung Quốc”, Yuan nói.

Hải Dương 981 là giàn khoan nước sâu đầu tiên và lớn nhất của Trung Quốc, có thể hoạt động ở độ sâu khoảng 3.000 m nhưng thường được sử dụng ở độ sâu từ 800 đến 1.500m. Hồi tháng 5, Trung Quốc đã đưa trái phép Hải Dương 981 vào sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam trước khi cho rút về Hải Nam vào trung tuần tháng 7.

Theo Yuan, lựa chọn tốt nhất cho những dự án có độ sâu lớn hơn là Nam Hải 9 bởi chi phí hoạt động của nó ít hơn Hải Dương 981.

Độ sâu hoạt động tối đa của Nam Hải 9 là 1.524 m. Theo CNOOC, giàn khoan này đã được sử dụng ở Na Uy và phía tây châu Phi. Nó có chiều dài 99 m, rộng 88m và cao 116m.


#55 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/11/2014 - 13:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#56 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1404 Bài viết:
  • 1903 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 08/11/2014 - 13:31

Nửa đêm hôm qua gieo quẻ thành tâm hỏi về vận mệnh đất nước, được quẻ Trạch Thiên Quải động hào 4. Bản thân nông cạn chỉ hiểu được là 5 quẻ dương dưới đang chăm chăm nhắm vào hào 6 âm trên cùng. Tượng ý ra sao, không cần nói nhiều cũng hiểu được.

Vậy có cao nhân nào hiểu biết sâu rộng về dịch có thể chỉ điểm giúp thời gian từ lúc hào 4 động đến lúc hào 6 động là bao nhiêu năm không? Xin cảm tạ.

Bản thân linh tính nhạy cảm, có lòng thành mong nước nhà yên bình thịnh vượng nhưng có lẽ can qua biến động là điều khó tránh trong xu hướng hiện nay.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |