Jump to content

Advertisements




TỰ KỶ CƠM MẸ NẤU RỒI (****)


250 replies to this topic

#226 DieuChau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 569 thanks

Gửi vào 12/09/2014 - 12:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThuHoaDienTrang, on 12/09/2014 - 12:33, said:


Con thì bớt đanh đá đi, bớt chọc chỗ kia tý, thục chỗ kia tý đi. Con ngoan hiền xem có ai nhận ra con nữa không lào?

.......................=)))

Hi hi ^^ đanh đá là bản quyền ^^ phá bĩnh là sở trường ^^ ngoan hiền hem phải gu của em bác ạ ^^ e hèm ^^

#227 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 12/09/2014 - 12:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Rừng Lá Thấp, on 12/09/2014 - 07:47, said:

ghé tai , rừng dặn con cái nì nì : rằng sông mùa nước nổi mênh mang , gió thổi tím mảnh hồn kẻ chợ , lục bình trôi dăng ngang , dăng ngang , lửa đèn ai , về đâu về đâu , bếp khói nổi trôi dưới chân cầu ...( vtm )

rừng .
Rừng dặn mà không hiểu được ý của Rừng , R ơi!.....Chỉ thấy hiện lên trước mắt cảnh dòng sông nước bạc miền tây (dù chưa đặt chân tới đó). hoa Lục Bình tím ngoét trôi từng khóm, trôi mãi, trôi mãi....từng khóm từng khóm lập lờ ......kẻ nữ nhi ngắm nhìn dòng sonng trong một chiều lam ....nàng đứng ngắm, đứng nhìn, mặc gió thổi rối tung làn tóc....xa xa...bếp nhà ai đã lập lòa ánh lửa và khói lam thơm bay lên từ mái nhà....Nàng thở dài và không biết đặt chân tiếp về nơi đâu, với người khác nhìn ảnh lửa và khói lam dấy lên lòng sung sướng, ấm no, hạnh phúc...nàng nhìn ánh lửa và nhìn lục bình trôi lại tê tái tâm hồn....ôi , kiếp tình.....!

Cơ mà lâu rồi không có cảm xúc để viết lách, thấy cũng thiếu thiếu cái gì....chắc lại phải vác ba lô đi rồi hít hà lấy không khí để lùa cảm xúc vào...

Sửa bởi ThuHoaDienTrang: 12/09/2014 - 12:44


Thanked by 3 Members:

#228 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 12/09/2014 - 23:09

Cái định mệnh!, khi kế toán trưởng nghỉ việc đc 1 tuần, mọi việc ập lên đầu là sếp bên Úc cũng về nốt, lại trùng dịp bảo vệ luận văn....nằm dài cả tháng chả có việc gì, cứ nhè đến lúc đến là tập trung đến....cứ con khóc, lợn kêu, cha thằng cu đòi cùng lúc thế này thì chết.

Thanked by 2 Members:

#229 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 26/09/2014 - 17:49

Mặt hồ sóng nước lăn tăn, gió nhè nhẹ luôn vào chạm mồ hôi trong thân thể khiến cơ thể khoan khoái vì mát mẻ...lâu rồi mới chịu chạy......cứ nghĩ ngày mai nằm dài ôm sách bên ly cà phê là thấy khoan khoái!

Thanked by 3 Members:

#230 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 06/10/2014 - 17:47

Nắng thu già khó tính , nhăn nhó và cáu gắt....lờ phờ ngoài đường cả chiều nghe rát nơi bàn chân vì đi tông lười xỏ dày...Từng đoàn xe nuối đuôi nhau đi tới tấp, vội vã, ồn ào và nhanh chóng....tất cả đều thế, dường như ở cái thành phố này nếu con người ta dừng lại chậm một phút thì chết hay sao ấy? Lăn bánh chậm rãi và mệt nhọc ngó nhìn vu vơ....


Các bà bán rong mệt mỏi ngồi bên đường vì nắng, trên đôi má của bà có nhiều nốt tàn nhang lấm tấm và từng nếp nhăn nơi khóe mắt.....Chệch lên phía trên, chú sửa xe đạp đang ì ạch bơm xe đạp cho lũ học sinh, tứng giọt mồ hôi lăn tăn đổ xuống. Các bác xe ôm đang nằm dài trên xe máy chợp mắt....

Trước quán cà phê, một con Honda Accord vừa dừng xuống và một nàng nước hoa thơm phức, váy vóc sang trọng vừa bước ra khỏi xe....cười chào với một ông phệ bụng đợi sãn....

Ngó lên không bằng ai, ngó xuống không ai bằng....có những tâm sự không muốn chia sẽ với ai....chỉ để nó chiếm ngự rồi tự mất với thời gian....tâm sự không phải khiến tâm trạng buồn, không khiến tâm trạng vui mà chỉ thấy một sự chán chường....đôi lúc không muốn nghỉ gì, chỉ muốn một mình nằm giữa đám cỏ xanh mướt, nghe gió chiều thiu thiu thổi và ngước lên bầu trời xanh thẳm thẳm mà bất động.....




HN, 6/10/12

Thanked by 3 Members:

#231 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 04/11/2014 - 08:05

HN trở lạnh rất ngọt, …..ngủ qua 1 giấc, sang mai dậy đã cảm nhận hơi lạnh ùa về. Lục cục với chiếc váy len xòe kẻ ô đen trắng và chiếc Balazer đen khoác ngoài rồi bước vội lên xe. Gió thốc từ chân luồn lên tận ngực, biết, khi đi được một đoạn nhưng lười không muốn quay về mặc them quần tất. ..

Dường như mọi thứ trở nên lạ lẫm và khác lạ hơn khi hơi lạnh ùa về, đi ngang chợ Gốc Đề dù đã muộn nhưng vẫn vắng hoe. Mấy bà hang rau buôn với cô hang cá “chợ chiếc gì buồn thế”.

Sáng sớm, bày việc để được đi thong dong khắp phố, mặc cho hơi lạnh liếm láp khắp cơ thể, lang thang đường Hoàng Diệu, Trần Phú, ….. đến tận trưa, .Dọc đường thấy gánh hang rong bán bắp cải, tỏi cây, rau mùi…. Chỉ nhìn thấy thế thôi lại có cảm giác tết sắp đến, tết nào chả đầy bắp cải luộc, xào với rau mùi thơm nức, thịt bò luộc ăn với tỏi cây chấm nước mắm ngon ngọt lịm và sì sụp bát nước bắt cải luộc có gừng cay ấm xốc lên tận mũi.
Về công ty đã 12h trưa, và hậu quả nguyên cả chiều đau đầu vì tội đi ngoài lạnh nhiều lại không mặc đủ ấm, lết được 5h chiều thì về. Dọc đường hình ảnh bải hát Unbreak my heart hiện lên, giữa trời giá lạnh người cũ gửi bài này làm gì cho thêm buồn bã…..






Đời vốn dĩ là thế, mất rồi mới hoảng hốt đi tìm. Tìm không được, và tuyệt vọng thì đổ lỗi cho tình yêu. Nhiều người bĩu môi chê tình yêu chỉ có trong thơ ca, còn ngoài đời làm gì có thứ lãng mạn như thế. Nhầm!, Tình yêu luôn vĩnh cửu! và chỉ có người yêu thì thay đổi mà thôi. Tình yêu luôn vĩnh cửu từ bao đời, chỉ có cảm xúc con người thay đổi mà thôi. Rốt cuộc, kẻ đang có tình yêu thì cố mà giữ, muốn giữ được tình yêu là phải cố giữ được phong độ bản thân và không ngừng cố gắng, luôn thu hút được bởi chính mình. Sự cố gắng sẽ giúp ta lấy được tình yêu và còn có thêm tình thương , sự ghi nhận và sự tôn trọng nữa. Điều đó sẽ níu kéo lại mọi thứ khi tình yêu giảm sút. Một người yêu, một người vợ sẽ không bao giờ bỏ rơi người yêu, người chồng khi anh ta hết lòng cho tổ ấm, lặn lội kiếm tiền, chăm lo, chu toàn với gia đình. Giả sữ, một ngày cảm giác tình yêu không còn và giả sử một ngày người kia sụp dốc thì cái tình thương, tình nghĩa ấy níu kéo mọi thứ, còn nếu khi như vậy mà người phụ nữ ấy vẫn ra đi thì hãy quên cô ấy đi, người ta không xứng đáng.

Có câu “ Cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất rất nhiều tiền”, câu này luôn đúng, nhưng sử dụng như thế nào thì lại khá là khó nhằn, có người sử dụng câu đó với bồ, với vợ bằng sự mua chuộc, rốt cuộc khi bại sản, khi tai nạn, chẳng còn bồ , vợ đâu. Có gia đình thấy con cái suốt ngày đến xui nịnh cha, hết con dâu này lại con dâu kia đến chăm, khi hết “vốn” ốm lăn lại nằm một mình.
Có người chồng khi phát đạt, bỏ “mái” già, đi tìm “gà trẻ”, đến khi về già mái trẻ đi, mái già cũng còn đâu.

Đấy, chỉ khi ốm đau, bệnh tật người ta mới hiều hết được giá trị của tình thương, tình yêu đúng chỗ, sự hi sinh, tôn trọng được đền đáp thế nào, chỉ khi mình bị xúc phạm mới hiểu cảm giác người khác bị xúc pham và mình đi xúc pham là thế nào.Khi rơi vào túng quẫn mới hiểu đc người túng quẫn phải như thế nào….

Rốt cuộc thì cái muốn diễn tả là gì đây…..tản mạn không đề!




Thanked by 3 Members:

#232 hongtiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 2031 thanks

Gửi vào 04/11/2014 - 11:47

Trời Hà Nội trở rét vậy mà nàng chơi váy ngắn tung tăng trên phố thách đố gió mùa thì thua rồi!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhưng mình thích cái sự hôn nhiên đôi khi rất bản năng ấy của nàng, hôn nhiên nhưng đôi khi cả nghĩ, lãng mạn mà lại thực tế, yếu đuối mà có khi mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết...người ta lại bảo phụ nữ càng sống giản đơn thì càng dễ tìm thấy được hạnh phúc ngay giữa đời thường, có phải không nhỉ? Nhiều khi mình cũng thấy mình cần phải sống giản đơn, suy nghĩ giản đơn mọi việc...vốn dĩ cuộc sống đã quá nhiều điều phức tạp, mệt mỏi rồi nên khi đôi chân càng quen rảo bước vội vã theo nhịp đời hối hả, người ta lại càng muốn được đi chậm lại, dừng lại thậm chí là ngồi phệt xuống đất để ngắm nhìn, để học cách yêu lại cuộc sống từ những điều gần gũi, tự nhiên, đời thường, dung dị nhất...

Thế mới bảo, với trẻ thơ hạnh phúc rất đơn giản, với người lớn đơn giản là hạnh phúc!

Nói tóm lại, thấy cuộc sống của những người độc thân như nàng là ổn, vui, và hơn hết là được sống chủ động theo cách mình muốn...bận tâm làm gì vội mấy cái chuyện gia đình, ông ăn chả bà ăn chay ...cho mau già, khi nào hết độc thân hẵng hay!


HT thắc mắc Trang là dân miền Trung mà nghe giọng nói giống giọng Hà Nội thế nhỉ, nói chuyện có một lần mà vẫn nhớ.
Chúc ngày vui, tặng Trang bài thơ về ngày trở rét mà HT rất thích:

"Sao không cài khuy áo lại anh
Trời lạnh đấy, hôm nay trời trở rét
Gió nhiều quá phòng trở nên chật hẹp
Bụi mù ngoài đường phố ít người qua
Em từ nhà đi tới ngã tư
Gặp đèn đỏ trước hàng đinh thứ nhất
Chờ sang đường đèn xanh vừa bật
Em lại quay về, thành phố mùa đông
 
Em đi qua hiệu sách ngoại văn
Cô bán sách ngồi trong quầy lặng lẽ
Sau tủ kính sách nằm yên tĩnh thế
Nào ai hay bão táp ở từng trang
Đến hay là nét mặt hồ Gươm
Vừa xanh đấy như lòng người dễ hiểu
Trời chuyển gió phải chăng hồ mềm yếu
Nên đổi thay rồi một sắc ưu tư
Chỉ vui là những quán hàng hoa
 
Rét nóng mặc, thế nào hoa cũng nở
Hoa mỉm cười giễu người qua phố
Đang giấu trong áo ấm niềm lo
Em lại thấy mình cũng thật vẩn vơ
Lại đi thương cây bàng trước cửa
Cây dù nhỏ, gió dù gió dữ
Hết mùa này cây lại lên xanh
Sao không cài khuy áo lại anh
Trời lạnh đấy, hôm nay trời trở rét..."










Thanked by 4 Members:

#233 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 05/11/2014 - 17:11

Vần không liền, Trang cố gắng đọc lại 2 lần để tìm đc cái hay của bài ở đâu? Bởi lẽ không tự nhiên mà HT thích?

Xuyên suốt chuỗi bài thơ ngoài cảm nhận được không khí khi hơi lạnh ùa về có phải chăng cô gái trong bài còn có nỗi niềm hoài niệm khắc khoải? Trang chắc cô gái không được ở gần người thương, bởi sở dĩ nếu được ở gần sẽ k cần nhắc nhở "Sao không cài khuy áo lại anh
Trời lạnh đấy, hôm nay trời trở rét..".... Vậy có thể người yêu cô đang ở xa, hoặc cô đang nhớ người đàn ông xa cũ, hoặc cũng có thể cô yêu đơn phương?

Hơi lạnh xuyên suốt đêm và cảm giác khắc khoải của người con gái xuất hiện khi sáng dậy xung quanh chỉ có mình ta. Không phải là cảm giác thiếu vắng lúc đêm về, bởi nếu cô đơn, ta có thể tìm đến men say, với hào nhoáng, với phim ảnh ...nhưng thực sự cô đơn khi sáng mai dậy chỉ có một mình cuộn tròn trong chiếc chăn, gió lạnh chiếm hết căn phòng,đầu óc lúc này tỉnh hơn bao giờ hết và cảm nhận được sự cô đơn gia diết hơn bao giờ hết! "Gió nhiều quá phòng trở nên chật hẹp"... và một cảm giác thật bâng quơ khi đợi đền đỏ để đi tiếp nhưng khi đèn xanh xuất hiện thì ý nghĩ 3s lại ngự trị trong đầu, muốn buông bỏ và quay ngược lại để con tim chiến thắng lý trí, để nỗi nhớ về ai đó lấn án tràn ngập tim côi giá lạnh và hít mạnh cái không khí đến nao lòng ...vậy là quay ngược để cảm nhận, để liên tưởng và để nỗi nhớ đi hoang "Gặp đèn đỏ trước hàng đinh thứ nhất
Chờ sang đường đèn xanh vừa bật
Em lại quay về, thành phố mùa đông"



"Em đi qua hiệu sách ngoại văn
Cô bán sách ngồi trong quầy lặng lẽ
Sau tủ kính sách nằm yên tĩnh thế
Nào ai hay bão táp ở từng trang"

Sự so sánh khá hay ho, khiến người đọc như chạm được nỗi niềm của chính bản thân, hít khí lạnh vào phổi đấy, bình thản và tưởng đang hưởng thụ đất trời đấy,,,nhưng ẩn sâu bên trong là cả một khoảng trời thương nhớ đến người ta. Hơn lúc nào hết chính lúc này là lúc "Trời chuyển gió phải chăng hồ mềm yếu".....

Tuy nhiên, khổ cuối là cả một sự bừng tĩnh trong tâm hôn, thả hồn đấy , mơ mộng, nhớ thương đấy nhưng:
"Rét nóng mặc, thế nào hoa cũng nở
Hoa mỉm cười giễu người qua phố
Đang giấu trong áo ấm niềm lo"
Trời có sập thì vẫn phải sống, phải về với thực tại, đến Hoa còn chống chọi để khoe sắc, huống chi là bản thân ta, ....
Em lại thấy mình cũng thật vẩn vơ
Lại đi thương cây bàng trước cửa, ...Hai câu này khiến người đọc phì cười nhẹ nhõm, thấy đước sự dễ thương và hồn nhiên, lãng mạn của cô gái....và với đoạn kết là một cuộc hành trình mới của tâm trạng, như một quy luật tự nhiên " sau cơn mưa trời lại sáng," và "đời tuy dở những vẫn phải niềm nở" 'Cây dù nhỏ, gió dù gió dữ
Hết mùa này cây lại lên xanh"

Lời cuối lặp lại như một điệp khúc, như một sự hiển nhiên, vẫn phải sống, vẫn tươi xanh nhưng nỗi nhớ anh, thương anh không bao giờ tắt "Sao không cài khuy áo lại anh
Trời lạnh đấy, hôm nay trời trở rét.."

Ẹc, phân tích xong thấy muốn chui vào nách ai, cuộn vào áo ấm ai thật lẹ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#234 hongtiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 2031 thanks

Gửi vào 06/11/2014 - 12:04

Trang cảm thụ hay lắm! HT thích thơ Xuân Quỳnh vì cái cảm xúc tự nhiên, giản đơn, đời thường, sâu sắc mạnh liệt mà cũng không kém phần nữ tính,gợi cảm mà hơn hết là sự thành thật, yêu thành thật,buồn thành thật, cô đơn cũng thành thật nốt...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cũng tựa như những gì Trang chia sẻ ở đây vậy, đã tìm tới câu chữ để trải lòng thì bất kể cảm xúc yêu, thương, ghét, buồn, mệt mỏi, ngô nghê, khác người...cũng đều đáng quý, sợ nhất là người ta không thể thành thật với chính những gì mình viết ra thôi...cứ yêu đi, dám yêu, dám hận, yêu tới độ "cả trong mơ còn thức" nhớ, thương,buồn giận tới độ biết thế nào là tim đau nhói ý! hehe, không nghe câu hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu à?!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nói tới đây thấy chị em xì xào chuyện đi xem phim Girl gone về ai chưa lấy chồng là nghĩ tới việc muốn sống độc thân khỏi phải lấy chồng luôn, phim ảnh gì mà cũng nguy hiểm nhỉ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trời mưa, lạnh buồn buồn nghe lại Dạ khúc vẫn thấy hay hay:



Thanked by 4 Members:

#235 Búp Sen

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 644 Bài viết:
  • 1099 thanks

Gửi vào 22/01/2015 - 06:06

Lâu rồi không được đọc văn em Trang nè ^^

Thanked by 1 Member:

#236 danghanh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 76 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 08:32

em Trang đang bận rộn ..chuẩn bị lên xe bông c à

Thanked by 2 Members:

#237 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 24/01/2015 - 05:45

Lên xe bông thật sao .
Chúc mừng em nhé , cô bé mong manh với những áng văn thật đẹp .

Thanked by 3 Members:

#238 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 12:26

Gieo thói quen gặt tính cách.!

Tình hình là em học đi học lại đến 7 năm rồi, đi làm cũng tạm bợ, chỗ này chỗ kia, không ưng trong người là nhảy, cũng có thời gian thất nghiệp 4 tháng, nằm dài không muốn động thủ. Suốt ngày ôm lap chém gió, đọc hết báo mạng này sang báo mạng khác, chán lại ăn và rèn phim bộ, mệt lại ngủ và sáng dậy như thế. Chồng chưa có và chó mèo cũng không nuôi. Tài sản giá trị chỉ có cái lap, cục gạch 110i và đôi tông lào đi muôn đời không bao giờ rách.

Sáng ngủ dậy đầu không thèm chải, kiếm cái kính và lại xem phim, thấy đời sướng khi không phải làm gì. Nhưng rồi cũng chán, lại lọ cọ đi xin việc chả thấy hồi âm. Chỗ được mời thì không ưng trong bụng. Ăn, ngủ và dậy luyện phim, đầu và mặt dần đần đần thối ra trông mà tội nghiệp.
Sáng dậy chẹp lưỡi, “ sao cuộc đời chán vậy ta” “làm chi cho hết chán đây ta”,” đời là cục c trôi sông, ..””ta muốn có nhiều tiền”…, lại lên mạng chém gió thể hiện tính yêng hùng, ta đây thật ngon lành. Khi hết ngày ngoảnh lại “ Sao cuộc đời chán vậy ta”….Điệp khúc cứ lặp đi lặp lại….

Rồi thấy bạn bè đứa nào cũng chồng con hết, rồi thấy đứa nào cũng công việc ổn hết. May mắn đã đến trong một ngày định mệnh đấy.......

Nghe một số clip tạo động lực và một cuốn sách thay đổi cuộc đời từ một người cả đời không quên gửi tặng. Tỉnh ngộ, vươn vai đứng dậy tưng bừng. Cái dần thay đổi, chó mèo có thể không nuôi nhưng phải đi tìm chồng và tìm tiền, tiềm niềm vui sống, phải giàu có.
Rồi thay đổi dần thói quen, chỉ thay đổi thói quen xấu mới thay đổi mọi thứ được. Thay vì ngủ muộn dậy muộn thì ngủ sớm dậy sớm. Thay vì chờ việc, tìm việc mà rèn phim bộ thì phải học thêm các kỷ năng và lôi sách chuyên ngành ra mà đọc.Thay vì ham chơi, ham vui thì tập thiền định….vưn vưn và vưn vưn.
Tập thói quen tập trung vào việc đang làm, đi đường thì tập trung lái xe chứ không thể nhìn thấy trai đẹp ngắm chằm chằm đến độ nước dãi rớt khi nào không biết. Không thế vừa đi vệ sinh vừa check điện thoại hay đọc sách và ôm lap vào tận nơi để xem phim. Xóa, xóa hết!

Phải tự tập thói quen viết ra kế hoạch, lập to do list để làm hằng ngày. Ngày nào chưa xong thì tự vả vào má 10 cái. Thói quen nào xấu lặp lại thì mỗi lần vả 5 cái, đau rồi sẽ sợ….Cái gì một là một hai là hai, đưa ra phải thực hiện và rồi đời sẽ thay đổi…

Đặt ra là phải ngủ trước 12h đêm, mỗi lần kim chỉ đến h đó là tắt lap, điện thoại ,đèn đi ngủ, k thực hiện tự tát 10 cái vào mặt. Sáng nay đi làm phải mang đá ra chườm cho đỡ sưng má bên trái, Võ Tắc Thiên truyền kỳ làm má mình sưng lệch chứ bộ.

Thanked by 4 Members:

#239 Galilee

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 93 Bài viết:
  • 37 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 13:46

Chúc mừng niềm vui mới nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tôi cũng phải học theo mới được, mỗi lần vào 4rum chém gió thì tự tát 1 cái thui (10 cái dã man quá).

ps: tôi phải nhờ chồng tát cho đỡ đau tay, lấy chồng kể ra cũng được nhờ ra phết á

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Caffe: 29/01/2015 - 14:13


Thanked by 2 Members:

#240 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 06/02/2015 - 08:58

Lạnh thật, nhưng cảm thấy một nguồn năng lượng dồi dào đang ngự trị và tuôn chảy. Cuộc sống ngày một đơn giản hơn nếu cố gắng hoàn thành những việc nhỏ nhất, những to do list hằng ngày.

Muốn cơ thể khỏe mạnh thì phải nuôi dưỡng từ bên trong, hãy đọc những quyển sách tạo động lực, những câu chuyện tươi đẹp và hài hước, đừng đọc truyện ngôn tình nhiều rồi thả hồn thơ thẩn với những tình tiết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |