Jump to content

Advertisements




Phương pháp luận tử vi của cụ Huyền Linh Tử.


34 replies to this topic

#1 Vukhuc68

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 326 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 13:46

Tôi là Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ, tư gia và văn phòng tại số 1164 Sunny Court, San Jose, CA 95116, Tel. 408-288-6738, xin tái khẳng định rằng “TỔNG THỐNG BARACK OBAMA CHẮC CHẮN SẼ TÁI ĐẮC CỬ NHIỆM KỲ 2 VÀO NGÀY 06-11-2012 SẮP TỚI!””





Điều nầy tôi đã tiên đoán từ ngày 10-8-2008 rằng ƯCV Barack Obama là người có mạng Đại Đế Vương, có khả năng dẫn nước qua đĩnh núi và sẽ đắc cử liên tiếp 2 Nhiệm Kỳ. Vì luật của Hoa Kỳ chỉ cho phép 2 Nhiệm kỳ mà thôi; nhưng nếu cho phép 3 Nhiệm Kỳ thì tôi cũng cam chắc rằng TT Barack Obama sẽ đắc cử thêm lần thứ 3 vì số của ông có tới 10 năm đại vượng phát.


PHÂN TÁCH LÁ SỐ TỬ VI CỦA TT BARACK OBAMA:




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Giấy Khai Sinh của TT Obama



Theo Giấy Khai sinh (đính kèm) của TT Barack Obama thì ông sinh vào Ngày 04 tháng 8 năm 1961 Dương Lịch, lúc 7:24PM chiều tức nhằm ngày 23 tháng 6 năm Tân Sửu, giờ Tuất. Người mang số nầy có một số phận nghiệt ngã, với một tâm hồn trắc ẩn, luôn nuôi chí lớn, sẵn sàng dấn thân vào mọi cơ hội dù khó khăn bao nhiêu để tạo sự nghiệp hầu giúp người, giúp đời; nhưng thường gặp nhiều cam go mà không sờn chí. Đây là bản số của Người có Khí Độ Bất Phàm vì Mệnh đắc Bạch Hổ!


Tuổi Tân Sửu, mệnh Thổ. Mệnh đóng tại Dậu (thuộc Kim) tức là bị Sanh Xuất. Số nầy là người có nhiều ưu tư lo lắng cho kẻ khác (Thổ sanh Kim). Mệnh nằm trong tam hợp Thái Tuế là người lo chuyện đại sự cho đất nước và toàn dân, cho cả Thế Giới. Suốt đời Ông Obama chỉ biết lo cho người cho đời, vì Vô Chính Diệu tại cung Dậu đắc Bạch Hổ (Kim). Mệnh Vô Chính Diệu, Vòng Trường Sinh của ông ở giai đoạn Dục Suy Tuyệt, nên đường đời của ông lắm khi yếu thế. Khởi đầu mọi chuyện đều khó khăn, bất lợi nhưng rồi sẽ thành công rực rỡ. Đó cũng là lý do tại sao cuộc tranh luận đầu tiên ông bị thua điểm đối thủ Mitt Romney!


Mệnh trong tam hợp Thái Tuế, và vòng Lộc Tồn (Chánh hiệu là con Hổ vàng). Người của Bạch Hổ là người gan lì , cứng đầu và không biết sợ ai. Ông nói sao làm vậy vì Thái Tuế in ngay trước ngực, là con đường có ngọn đuốc chân lý soi rõ để ông đi, và làm việc cho nuớc cho dân. Thái Tuế là cái Ấn Triện của Thượng Đế ban cho ông, có quyền hành tối cao vô thượng tức là mệnh làm Vua, là Đại Đế Vương.


Quyền cao chức trọng nầy được xác định rõ ràng hơn khi ông lập Mệnh tại Dậu đắc Bạch Hổ; Thân tại Tỵ cung Tài Bạch đắc Tướng Ấn, ở thế Quan Phù. Cung Quan Lộc đóng tại Sửu đắc Thái Tuế là người sinh ra để làm Vua, làm bổn phận giúp dân giúp nước.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số Tử Vi của TT Barack Obama



Cung Quan Lộc giáp Xương, Khúc chỉ về người quyền quý cao sang, nắm chức cai trị. Hơn thế nữa, cung Quan Lộc có Tam Hóa Liên Châu, Khoa Quyền, Kỵ. Quyền ở Quan, Khoa ở Nô, Kỵ ở Điền là Tam Hóa Hận Đời, Hận Mình tức là Vị Vua mặc chiếc áo cẩm bào nhưng trong cẩm bào lại có gai cho thấy ý nghĩa là tuy làm Vua dù rất hy sinh, đạo đức và trong sạch nhưng vẫn bị những kẻ quậy phá, chỉ trích, bôi nhọ.


Năm 2012 là 52 tuổi của TT Obama lưu Đại Hạn tại Tài Bạch. Từ 46 tuổi đến 55 tuổi là 10 năm Thiên Thời Địa Lợi. Tiểu Hạn năm Nhâm Thìn tại cung TUẤT trong khi Mệnh Thổ tại cung Thổ, được Dần, Ngọ, Tuất (Hỏa) và do Hỏa sanh Thổ nên các điều tốt gia tăng nhiều hơn. Năm nay 2012 hạn Sanh Vượng Mộ là năm mà cuộc đời của TT Barack Obama sẽ ở trên tột đĩnh thành công và càng tốt đẹp hơn; mọi vướng mắc được tháo gỡ dễ dàng hơn.


Cung Quan Lộc của ông được sao Thái Âm Thái Dương tại Sửu, tuy là lúc Nhật Nguyệt giao phôi, nhưng có Thiên Không và Quang Quý tăng thêm ánh sáng để đẩy lùi bóng tối, ám khí. Thái Tuế là chiếc Ấn Tín ra lệnh làm việc cho nước cho dân. Hóa Quyền là người có Quyền hành bao la trên khắp địa cầu vì bên tả có Hóa Khoa, bên hữu có Hóa Kỵ. Đây là cách Tam Hóa Liên Châu cùng Hoa Cái (Chiếc Lộng Che). Ông ngồi trên chiếc ghế có lộng che uy nghi, nhưng chẳng sung sướng chút nào bởi luôn bị dèm pha, xuyên tạc trong cái cách áo cẩm bào có gai!


Cung Tài Bạch của ông đóng tại cung Tỵ (Hoả) Thiên Lương (mộc). Mộc sanh hỏa. Mới nhìn vào ai cũng nghĩ rằng ông là người giàu có, nhưng sự thật tuy ông làm Tổng Thống có thể khá hơn người dân bình thường một chút, nhưng vì Tuần Triệt chận đầu nên cuộc đời của ông tiền tài vật chất không bình thường lúc có lúc không. Nhiều người tưởng rằng ai ai ngồi trên chiếc ghế Tổng Thống đều cũng là người giàu sang tột đĩnh tiền muôn bạc tỉ; nhưng tôi chắc chắn rằng ông TT Barack Obama thì không có nhiều tiền như thế.


Cung Thiên Di: Cuộc sống con người dù dân hay quan cũng có sự đối đầu trong công việc đó là Cung Thiên Di. Người Mệnh Thổ lập Mệnh Tại Dậu (Kim); Thiên Di ở Mão (Mộc). Kim khắc Mộc là cái thế trên cơ, ông có thế lợi ở Thiên Di khi đi ra ngoài tức thành công về ngoại giao. Dù đối phương có trăm ngàn quỉ kế cũng không thể làm giao động được ông; những kẻ khinh dễ mĩa mai ông rồi cũng sẽ phải cúi đầu bái phục ông.


Cự Môn Thiên Cơ, thêm Điếu Khách nên đối phương khôn khéo mưu mô xảo biện, nói chẳng cần suy nghĩ phải hay trái; nhưng không sao hại được ông hay chống chọi được ở cái thế Tị Dậu Sửu (Kim) khắc Hợi Mẹo Mùi (Mộc) của ông. Ông có cơ hội mượn sức người làm thế mạnh cho mình vì Bạch Hổ Thiên Di có Phi Liêm là Hổ được chấp cánh bay cao nên đời ông tha hồ mà tạo uy thế cho mình nhờ mọi người giúp sức. Việc ông gây quỹ vài Đô-la cho đến vài chục từ dân nghèo, giới trung lưu để góp thành khối lượng tài chánh rất lớn là nằm trong ảnh hưởng của lá số tử vi nầy.


THÂN cư Tài đóng tại Tị (Hỏa) nên đối với người tuổi Thổ lại tăng cường thêm một sức mạnh kỳ lạ, (tam hợp Thái Tuế) ở vị trí Quan Phù, là người có tài cầm cân nảy mực; lại được hưởng Lộc Tồn nên luôn là người có Tham vọng lớn. Mọi người khi gặp đều tỏ vẽ mến phục ông, ngoại trừ những người ganh tị ghen ghét tài năng của ông. Tuần và Triệt luôn luôn chận đầu chận đuôi, nên khi ông quyết định làm gì, thì không việc nầy cũng việc kia cản trở tay chân ông tuy cuối cùng ông vẫn chiến thắng. Thiên Mã ở Hợi (Phúc Đức) sinh xuất cho Nô ở Dần có Hóa Khoa nên đời ông có nhiều bằng hữu học cao hiểu rộng, kề cận bên ông khi ông cần. Người mệnh Thổ, Thiên Mã ở Hợi là con ngựa chứng, nên có khi ông làm việc nông nổi mà thành công bất ngờ. Nhưng cũng có khi tính toán quá kỷ thì bị kìm chế. Xem ra sự thất bại ở cuộc tranh luận đầu là do ông bị kìm chế bởi tính toán quá kỷ và ảnh hương theo cung Nô.


Cung Phúc Đức của TT Obama bị sinh xuất cho Nô nên cuộc đời của ông, mọi phúc đức của Thượng Đế ban cho ông, mọi tích đức của gia nghiệp ông đều dành cho những người thần dân của ông hay những người cộng sự, giúp việc cho ông cả. Ông là một nhà lãnh tụ có tâm đức và dùng đức của ông cho mọi người được no ấm, hạnh phúc.


Phải nói đến tài năng và trí tuệ của ông người tuổi Tân Sửu. Thiên Mã đóng tại cung Hợi, (Mã ở Hợi là Mã của người mệnh Thủy trong khi ông là người mệnh Thổ nên là một sự trái ngược. Khi ông gọi mưa, thì trời nắng; ông muốn nắng thì trời lại mưa! Ông càng vùng vẫy bao nhiêu, thì con Ngựa của ông càng sa lầy bấy nhiêu (Mã Phục binh). Huyền cơ lúc nào cũng bí mật kề cận bên ông đó là Thân ông có Tướng Quân và Quốc Ấn, và Mệnh có sao Giải Thần. Thế nên lúc mà ông thấy dường như con đường vạch sẵn đã bế tắc, sắp tuyệt lộ thì con đường phía tước nó tự mở ra; ánh sáng rực rỡ chói chang dọi vào, có vị Thần cứu giải hoạn nạn cho ông (Giải Thần).


Cung Nô tại Dần, cung Phúc Đức tại Hợi có sự liên quan với nhau. (Phúc Đức sinh xuất cho Nô). Người ta thường nói: “Giàu nhờ bạn sang nhờ vợ!” Đúng thật như vậy. Từ xưa đến nay những người làm được việc lớn, đều quý nhất là người biết xem trọng nhân tài trong thiên hạ là nhờ cung Nô và cung Phúc Đức tạo hợp nầy. "Kẻ sĩ chết vì người tri kỷ' TT Obama là người làm được điều đó. Giờ đây bên cạnh ông có rất nhiều người từ bậc Thầy, bậc đàn anh và bạn thân sát cánh bên ông, chia sẻ những khó khăn với ông về một gánh nặng vì đất nước Mỹ và cả nhân loại trên khắp thế giới. Dẫn chứng trườnghợp cựu TT Bill Clinton lặn lội đi vận động cho TT Obama là nằm trong cái cách nầy của lá số tử vi mà vận mệnh của TT Obama có được.


Cung Thê của ông, vô chính diệu được Thái Âm, Thái Dương chiếu. Cách nầy là Nhật Nguyệt chiếu Hư Không. Nhật Nguyệt Tại (Sửu) được Thiên Không và Tuần Triệt câu móc cho thấy vợ của ông là người phụ nữ tài đức vẹn toàn. Hóa Quyền chiếu Cung Thê nên có những lúc vợ ông phải gánh vác công giệc giúp ông.


Cung Thê vô chính diệu, có Tam Thai Bát Tọa, Thanh Long Lưu Hà (Rồng xanh xuống Biển cả). Nhật Nguyệt chiếu đủ cho thấy người vợ của ông tuy là người phụ nữ da màu, nhưng trái tim hồng đỏ. Bà xứng đáng là một Đệ Nhất mệnh phụ; là người phụ nữ biết hy sinh bản thân mình vì chồng và Xã hội. Bà là người phụ nữ có chí lớn, có thực tài làm nên cơ nghiệp lớn. Khi bà đứng trước mọi người bà nói ra câu thành thật trong lòng, nên dân chúng ai ai đều cảm động.


Năm 2011 Tân Mão, nhân kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 50 vào ngày 04 tháng 8 của Tổng Thống Barack Obama; tôi đã mở lại Hồ sơ Tử Vi của ông, tìm lại những việc đã qua, và kiểm chứng những chuyện sắp tới, tôi thấy được rằng mọi khó khăn, mọi chống phá đối với các chương trình của ông làm cho quốc gia, cho Nước Mỹ và cả cho nhân loại đều được thành công và ông sẽ còn thành công hơn nữa trong những năm tới đây.


Năm 2008 TT Obama ra tranh cử Tổng Thống, tôi đã khẳng định ông có tài dẫn nước qua núi. Đối vối TT Obama tuổi Tân Sửu lưu niên hạn tại cung Tuất, Người mệnh Vô Chính Diệu vào hạn Sát Phá Tham sẽ là một giai đoạn thành công hiển hách nhờ cung Nô là những người dân, những bạn bè, những người Thầy tập trung vào giúp đỡ cho ông thắng lợi.


Đại vận 10 năm năm tại Tị (Hỏa) Thiên thời Địa lợi có đủ. Đời người khi đã được Thiên Thời Địa lợi thì chỉ cần đoạt được hai chữ nhân hòa là trăm việc đều như ý sở cầu. Nhân hòa của ông là Cung Nô ứng trong năm 2012 nầy vì năm rồi số của ông đắc Bạch Hổ; còn năm nay 2012 thì Dần Ngọ Tuất (Hỏa) và Hợi Mão Mùi (Mộc) sanh xuất cho Hỏa đó là Đại Thời Cơ đã tới không gì ngăn cản nỗi ông trong việc tái đắc cử nhiệm kỳ 2 vào ngày 06-11-2012 tới đây.


Trong khi đó cung trực chiếu của TT Obama là thế của đối phương có Cơ, Cự là ám tinh. Bên cạnh có sao Điếu Khách chỉ về tính xấu, nói láo cho thấy đối phương hồ đồ, mưu thâm chước quỷ; thủ đoạn và tráo trở đổi trắng thay đen, ăn ngược nói xiên. Thêm vào đó, đối phương có Tang Môn là nói về bệnh hoạn, tâm địa xấu và thất bại. Điều đặc biệt là những chướng ngại mà đối phương tạo ra chông ông thường trở thành lợi thế cho ông...




Chúng ta xem tiếp cách luận của thầy đối với ƯCV Tổng thống Mitt Romney:

LUẬN VỀ TỬ VI CỦA ƯCV CỘNG HÒA MITT ROMNEY:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Đối thủ của TT Obama là ông Mitt Romney thuộc Đảng Cộng Hòa là người có khả năng tiền bạc, giàu có, thế lực và nhiều mưu mô thủ đoạn. Như vậy số phận của TT Barack Obama trong ngày Bầu Cử 06-11-2012 tới đây sẽ sao?


Khi nhìn qua lá số Tử Vi của ƯCV Cộng Hòa Mitt Romney, sinh ngày 12 tháng 3 năm 1947 Dương Lịch vào lúc 9:51AM Sáng; nhằm ngày 20 tháng 2 Đinh Hợi, giờ Tỵ. Số nầy Mệnh là Thổ, đóng tại cung NGỌ thuộc Hỏa (sinh Thổ) nên có đất đứng là tốt. Tuy nhiên bị Tuần Triệt và Hình nên đó là yếu thế.



Mệnh của ông Mitt Romney có Thiên Đồng, Thái Âm, Thiên Phủ ngộ Tuần, Hóa Lộc và Lộc Tồn Hình nên sớm khắc cha mẹ, anh em. Ông có Hóa Lộc, Thanh Long gặp Lưu Hà nên đời có nhiều tiền bạc, làm kinh doanh thương mại là thuận lợi, tên tuổi thương trường. Nhưng về tiền của tài vật ông sẽ không giữ được lâu dài vì bị Tuần Triệt và Không.


Thân cư Thê vô Chính Diệu, được Cơ Lương xung chiếu, được Thanh Long, Lưu Hà, có Khoa và Xương Khúc chứng tỏ có vợ giỏi, đảm đang nhưng vợ nắm quyền và ông sợ vợ. Thân không hề có Tam Hóa Liên Châu là thua số của TT Barack Obama nên không có cơ may nào đắc cử Tổng Thống được để đối đầu với số của TT Obama như phân tích ở trên.


Cung Quan Lộc của ông Mitt Romney có Thiên Cơ Thiên Lương, ở đất Đế Vượng, Hội tụ xung chiếu Thái Dương. Cự Môn, Hóa Kỵ tại Thân, Hóa Khoa, Thiên Lương ở Tuất nên là người có mưu lược , có oc1 tổ chức, giỏi về kinh doanh buôn bán nhưng nay lên, mai xuống chứ không ổn định.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Giấy Khai Sanh của ƯCV Mitt Romney




Cung Tài Bạch cư Dần, Vô Chính Diệu, có Tướng Ấn là dễ làm ra tiền, có máu anh chị, có đệ tử làm ăn sai khiến theo cách giang hồ ăn ngược nói xuôi. Nhưng trong Tài Bạch có Cô Thần và Kỵ chiếu nên ông rất tính toán và keo kiết. Cung Tài Bạch có Nhật Nguyệt lạc hãm, có Triệt nên có thể giàu có rất nhanh nhưng vì gặp Triệt và Địa Không ngay Tài Bạch nên có lúc không khéo sẽ dễ bị trắng tay. Năm nay 2012 ông Mitt Romney 66 tuổi gặp Địa Không, Thiên Hình, Tuần, Triệt và Thiên Không nên nhìn các sao phụ chiếu có thể thấy được rằng từ năm 62 tuổi đến nay kinh tế tài chánh của ông bị xuống dốc. Khi ông bị muốn bước ra khỏi chỗ lún thì chân ông lại càng lún sâu. Khi ông càng muốn nói thì lời nói của ông bị lạc đề, bị chống đối và mất danh dự!



Bất lợi lớn của ông là Thiên Di tại Tý (Thủy) khắc Mệnh tại Ngọ (Hỏa). Thân Tý Thìn (Thủy) Di đàn áp Dần Ngọ Tuất (Hỏa) Mệnh. Di ở Thân Tý Thìn (Thủy) đàn áp Mệnh Dần Ngọ Tuất (Hỏa) nên trên mặt danh vọng, tiền tài là có tiếng; nhưng đời lận đận lao đao, rơi vào thế bị cô lập.


Trong gia đình ông gặp Thân cư Thê tại Thìn cung (Thổ) nên luôn tuân theo ý của vợ. Các sao Không Kiếp, Hồng Loan, Địa Kiếp, Đào Hoa, Thiên Không chiếu cung Thê nên ông không được hoàn toàn có hạnh phúc với vợ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số Tử Vi của ƯCV Mitt Romney


Nói chung, muốn làm Tổng Thống thì phải xét về Mệnh, Hạn và Quan Lộc. Ông nay Hạn ở Ngọ lại gặp Thiên Hình và Địa Không thì đều bất lợi. Trong khi nhìn trực chiếu qua đối thủ của ông là ƯCV Dân Chủ Obama thì có Thân Tý Thìn là Thủy sẽ làm tắt Hỏa (lửa) của ƯCV Mitt Romney một cách dễ dàng. Chưa nói đến Mitt Romney không hề có Tam Hóa Liên Châu với Thái Tuế là cái Ấn của kẻ làm Vua do Trời ban; cũng không có Bạch Hổ và Quan Lộc giáp Xương Khúc là mệnh số Đại Đế Vương như của TT Barack Obama.


Như lần trước vào ngày 10-8-2008 tôi đã nói rằng ƯCV Barack Obama có số Đại Đế Vương sẽ làm Tổng Thống Mỹ tới 2 nhiệm kỳ liên tiếp; thì hôm nay phân tích và đối chiếu với lá số tử vi của ƯCV Cộng Hòa Mitt Romney, tôi khẳng định thêm một lần nữa rằng: “TT Barack Obama sẽ tái đắc cử chắc chắn vào ngày Bầu Cử 06-11-2012 sắp tới đây!”.


Thưa quý vị, quý đọc giả và thân hữu xa gần;

Trên đây chỉ là vài ý kiến nghiên cứu và bình giải về tử vi đẩu số của cá nhân đối với hai Ứng Cử Viên là TT Obama của Đảng Dân Chủ và Mitt Romney của Đảng Cộng Hòa để chúng ta cùng tham khảo. Tôi già rồi, chẳng theo Đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa; nên chỉ nói trên tinh thần của hai lá số Tử Vi mà thôi. Tôi nay đã trên 86 tuổi với hơn 60 năm hành nghề trong lãnh vực tử vi đẩu số, phong thủy và bói dịch nầy.


Tử vi, chiêm tinh là cả một vũ trụ bao la và vi diệu; không ai biết hết các thiên hà và những ảnh hưởng của các vì sao dù nhỏ nhoi khi kết hợp với nhau cũng sẽ tạo nên một sức hút làm thiên lệch năng lượng cho từng mệnh số của đời người. Vì vậy tôi rất mong được những bậc cao siêu thâm hậu hướng dẫn góp ý thêm. Kính chúc quý vị cuối tuần an bình, hạnh phúc, sức khỏe và phát đạt. Chúc Nước Mỹ và nhân dân Hoa Kỳ sẽ bầu được một vị Tổng Thống đức độ biết hy sinh và hành động vì hạnh phúc của toàn dân và đóng góp cho sự ổn định trên toàn thế giới.


Thanked by 5 Members:

#2 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2463 Bài viết:
  • 6142 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 14:30

Chào Vukhuc68,
TL có chút băn khoăn:
Liệu ở đây có chút nhầm lẫn nào không? khi bài luận viết là "....Khi nhìn qua lá số Tử Vi của ƯCV Cộng Hòa Mitt Romney, sinh ngày 12 tháng 3 năm 1947 Dương Lịch vào lúc 9:51AM Sáng; nhằm ngày 20 tháng 2 Đinh Hợi, giờ Tỵ." (Ngày giờ sinh lấy theo Certificate of live Birth",

Còn lá số Tử vi gia lập lại là sinh ngày 21/10/1947 âm lịch, tức ngày 03/12 đương lịch?

Thanked by 1 Member:

#3 Vukhuc68

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 326 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 14:50

 Thienluong, on 10/08/2015 - 14:30, said:

Chào Vukhuc68,
TL có chút băn khoăn:
Liệu ở đây có chút nhầm lẫn nào không? khi bài luận viết là "....Khi nhìn qua lá số Tử Vi của ƯCV Cộng Hòa Mitt Romney, sinh ngày 12 tháng 3 năm 1947 Dương Lịch vào lúc 9:51AM Sáng; nhằm ngày 20 tháng 2 Đinh Hợi, giờ Tỵ." (Ngày giờ sinh lấy theo Certificate of live Birth",

Còn lá số Tử vi gia lập lại là sinh ngày 21/10/1947 âm lịch, tức ngày 03/12 đương lịch?
Chắc cụ viết nhầm.. theo giấy khai sinh 3/12

#4 Thanhbinh85

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 111 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 14:59

 Thienluong, on 10/08/2015 - 14:30, said:

Chào Vukhuc68,
TL có chút băn khoăn:
Liệu ở đây có chút nhầm lẫn nào không? khi bài luận viết là "....Khi nhìn qua lá số Tử Vi của ƯCV Cộng Hòa Mitt Romney, sinh ngày 12 tháng 3 năm 1947 Dương Lịch vào lúc 9:51AM Sáng; nhằm ngày 20 tháng 2 Đinh Hợi, giờ Tỵ." (Ngày giờ sinh lấy theo Certificate of live Birth",

Còn lá số Tử vi gia lập lại là sinh ngày 21/10/1947 âm lịch, tức ngày 03/12 đương lịch?
Không hiểu sao thì khi lấy lá số theo trình trên tuvilyso lá số của UCV Cộng Hòa Mitt Romney cũng không đúng như lá số của Chiêm Tinh Gia Huyền Linh Tử không hiểu ntn nữa ?

#5 kinhdoanh70

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 95 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 15:46

Tôi có xem một clip gần đây của cụ - nói năng rõ ràng, dứt khoát, như bác Lê Đức. Có lẽ mấy thầy giỏi sang Mỹ hết rồi, hoặc đã quá vãng.

Chán cái xứ lừa!

Thanked by 1 Member:

#6 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 16:07

Đã về Thanh Hóa kiến thày Bội, về Hải Phòng gặp thày Gấu, hay kiến mấy đại để tử của cụ Hà Uyên chưa mà kết luận chặt chém thế.
Sư phụ của minhbeo ở Mỹ, có giao tình thân thiết với bác Lê Hồng Đức, Lê Trung Hưng, tuy nhiên minhbeo rất dị ứng cái kiểu comment dè bỉu quê hương như bác. Có là con la, con lừa, trâu bò lợn gà gì, thì đây cũng là cái nơi sản sinh ra bố mẹ bác đó @kinhdoanh70

#7 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8842 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 16:50

Chúa Trời vẫn ở Việt Nam. Cứ yên tâm.

Thanked by 4 Members:

#8 binhlq

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 737 Bài viết:
  • 848 thanks
  • LocationĐông Hưng Thái Bình

Gửi vào 10/08/2015 - 19:29

Tổng thống Mỹ Obama sinh tại Honolulu có tọa độ VĐ: 021 18N - KĐ: 157 52W múi giờ GMT-10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



do vậy lệch chính ngọ trước 32 phút.

Lá số là:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



1. Thông tin chung:

Nam nhân Obama sinh lúc 18:52 4/8/1961 tại VĐ: 021 18N - KĐ: 157 52W (GMT -10:00). Đã chỉnh lệch chính Ngọ -32 phút.
Tức giờ Dậu - Chu Tước Hắc Đạo vào THỨ SÁU ngày 24-6 ÂL - Ngày Kỷ Tị - Đại lâm mộc - Ngọc Đường Hoàng Đạo - Trực Chấp - Lục Diệu Tiểu Cát.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mặt trời trong cung hoàng đạo Sư Tử tại kinh độ 133 độ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

-- Hướng kinh độ nơi sinh là 236 độ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mặt trăng trong cung hoàng đạo Sao Chuỷ tại kinh độ hoàng đạo 63 độ - Chủy hỏa hầu - con khỉ - Hỏa tinh, sao xấu. Kỵ thưa kiện, xây cất, mai táng. Bất lợi trong việc thi cử. Khoảng cách đến quả đất: 391555 km.
Bát tự: Tân Sửu - Ất Mùi - Kỷ Tị - Quý Dậu.
Can hành quyền lúc sinh: Can Kỷ.
Can tàng: Quý Tân Kỷ - Đinh Ất Kỷ - Mậu Canh Bính - Canh Tân
Nạp âm của Năm - Tháng - Ngày - Giờ: Bích thượng thổ - Sa trung kim - Đại lâm mộc - Kiếm phong kim.
Giải nghĩa Nạp âm Hoa giáp của năm sinh: Âm - Tân Sửu - Bích thượng thổ - Sửu là chính vị của thổ trong ngũ hành. Nhưng tý là nơi thủy trong ngũ hành thịnh vượng. Thổ gặp phải thủy tràn lan mà biến thành bùn, cho nên chỉ có thể đắp đập mà gọi là đất trên tường. Đất trên tường dùng để làm nhà, đầu tiên phải dựa vào xà cột cho nên gặp mộc sẽ tốt, gặp hỏa thì xấu, gặp thủy cũng là mệnh hay nhưng trừ gặp nước biển lớn. Còn với kim thì chỉ thích kim bạc kim.
2. Phân tích âm dương ngũ hành:
Bạn là Âm Nam: Âm: 50%. Dương: 50%.
Âm dương của ngũ hành trong tứ trụ: Âm: 82%. Dương: 18%.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mộc: 13%.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hỏa: 11%.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thổ: 30%.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kim: 30%.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thủy: 15%.


3. Phân tích Tử Bình:
Nhật chủ Kỷ Thổ Qđ.v tại nguyệt lệnh Mùi.
- Được lệnh - Đắc địa - Được sinh - Được giúp.
Sinh vượng: 11%. Trợ giúp và tự vượng: 66%. Tổng: 77%. Tổng hợp Nhật chủ là cực vượng. Lựa chọn Dụng thần trong các thần: * Tân THỰC Kim * Canh THƯƠNG Kim * Nhâm TÀI Thủy * Quý T.TÀI Thủy * Giáp QUAN Mộc * Ất SÁT Mộc.
Dụng thần của bạn là: Canh THƯƠNG (Kim). Bạn hợp với các số 7, 8, mầu Trắng, Bạc. Những nghề sau đâu phù hợp cho bạn:
1. Cơ khí, điện khí, các nghề có dính dáng đến kim loại.
2. Khoa học kỹ thuật, võ nghệ, thuộc kim, tuyển chọn.
3. Nghệ thuật, quảng cáo, luật sư.
Điểm ngũ hành của dụng thần: 41/100. Dụng thần là được lệnh tại nguyệt lệnh (Canh THƯƠNG Kim Qđ.v tại nguyệt lệnh Mùi).


Thanked by 1 Member:

#9 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7359 Bài viết:
  • 16939 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 19:46

Giờ Dậu không đúng .

Thanked by 1 Member:

#10 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29123 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 10/08/2015 - 22:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#11 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 11/08/2015 - 01:56

Đọc lại topic cũ trước khi Obama trúng cử tổng thống 2008

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thì thấy bác @Hoa Cái luận có khi còn hay hơn.

Thanked by 5 Members:

#12 cafe

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

Gửi vào 11/08/2015 - 09:52

VDTT đã viết:
"Nếu theo chủ trương ở đâu lấy ngày giờ ở đó thì có lá số khác:

Độ khả tín AA (theo astrodatabank, có giấy khai sinh)

DL: 4 tháng 8, 1961, 19:24pm (giờ AHST) ở Honolulu, Hawaii

GIỜ: Theo sun and moon for one day của sở HQ Mỹ, theo giờ AHST thì ngày 4 tháng 8, 1961 mặt trời ở đỉnh lúc 12:37pm, thành thử 19:24pm điều chỉnh thành 19:24pm-0:37 = 18:47pm, tức là giờ Dậu (tính kiểu nào cũng thế).

NGÀY: Dùng lịch Hồ Ngọc Đức đổi kinh tuyến 157w51' (Honolulu) thành -631 phút), thì ngày DL 4 tháng 8, 1961 ứng với AL 24 tháng 6 năm Tân Dậu (khác một ngày so với ngày 23 tháng 6 của Việt lịch). Theo sun and moon for one day thì lúc 9:11am ngày 12 tháng 7 dương lịch có trăng mới, tức là ngày 12 tháng 7 ứng mùng một tháng 6 AL. Từ đó tính tới thì DL 4 tháng 8 ra AL 24 tháng 6, tức là y hệt lịch Hồ Ngọc Đức.

Quý vị nào có hứng thú thì dịch ngày tây và đổi giờ rồi pốt dùm lá số này lên (giờ Dậu ngày 24 tháng 6 năm Tân Dậu); rồi xem thử có ai có ý kiến gì không. Cám ơn nhiều. "
--------------------------------------------
Dùng kiến thức đc viết trong TVĐTB và một chút của thầy Mây Tím thì thấy lá số này có vẻ ổn. Cơ bản thì ngoài Mệnh phản vi kỳ cách, cung Quan Lộc còn gồm thâu Tứ hóa +Lộc tồn (ko thấy ai điểm chi tiết này?) và VCD Địa Không câu hút Nhật Nguyệt tam minh chiếu...(nhiều cách lắm). Về hạn, 1982 cha đi thăm thì bị tai nạn mất, rất ứng hợp khi đó Phụ Mẫu ngoài cung Di (đường đi lại) Kỵ Sát giao gia thì bản cung Phụ Mẫu còn hình thành cách Hình Kỵ giáp Ấn, Di biến thành cách 'Lộ thượng mai thi". Mẹ mất năm 1995 cũng rât ứng kỳ. Khi nhập quái người cha sinh Bính Tí, mẹ Nhâm Ngọ (mất vì bệnh).
Lá số tĩnh là vậy, theo thời gian, các tinh đẩu được xắp xếp sẽ biến thành cách cục ứng kỳ với sự kiện...

Thanked by 1 Member:

#13 vuive1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 112 Bài viết:
  • 47 thanks

Gửi vào 11/08/2015 - 13:39

Tôi phải thầm cảm ơn CHUBBYCAT, vì nhờ bạn ấy trích dẫn mà tôi được đọc bài tiền bối Hoa Cái lấy công lực tử vi ra sức gọt lá số giờ Tuất của Obama, dài cả 22 trang chứ không ít.Ai dè giờ Dậu mới tài.
Ngay tại topic này, lại càng thấy khâm phục thần tượng VuiVui của tôi hơn.Dù ông không biết thông tin gì về ngày giờ sinh của ông obama, nhưng vẫn hiên ngang dưới làn bom đạn khẳng định giờ Tuất là lá số của một tên nát bét.Nay đã 7 năm qua, chắc công lực đã tăng lên không ít rôì, ngày đó đã sắp viên mãn, nay chắc rồi.Tôi không có thói quen thần tượng, nhưng không tìm được từ nào phù hợp.
Tôi phải thầm cảm ơn CHUBBYCAT.
Tất nhiên tôi hâm mộ ông VuiVui chẳng phải vì ông đoán đúng, đoán tài, mà là về kiến thức tử vi của ông.Đoán đúng , đoán tài nhiều khi cũng chỉ là mấy tên dở.

 vuivui, on 11/08/2015 - 09:52, said:

@Thiên Việt !.
Thiên Việt đừng viết võ đoán như vậy !. Có thể cụ TL chưa đoán đúng được tới 70%, nhưng điều đó không có nghĩa là kiến thức của Cụ có vấn đề. Bởi đơn giản, trong tử vi, người đoán bách phát bách trúng cũng chưa hăn là đã giỏi về kiến thức tử vi. Thật vậy, nếu muốn nói đến điều đó, chỉ cần hỏi vài vấn nạn như : Một lá số cho hơn chục ngàn người ?. Tai nạn tập thể ?. Số lượng lá số Tử bình khác tử vi ?. Tại sao Hỏa cục là số 6, Thủy cục là số 2, khác với Dịch: Hỏa số 2. Thủy số 1 ?. v.v... thì hỏi có ai là giỏi ?. Chắc là chạy hết !, phải không ?. Chỉ còn có Trần Đoàn là chưa chắc đã chạy !, chưa chắc thôi nhé. Cũng có thể phải chạy (chạy một phần). Nhưng Tôi thì không chạy. Ấy vậy mà Tôi phải nói rằng, có những điều như Tôi đã trình bày ở trên, mất nhiều thời gian lắm, Tôi mới hiểu nổi Cụ, và Tôi có thể chứng minh những điều Cụ phát biểu như trên là Chân lý. Dù đó là ý tưởng ở Cụ, nhưng một ý tưởng được phát biểu một cách có hệ thống, thì dù chưa được chúng minh, nhưng rồi đây, nó sẽ thật sự vĩ đại, khi người ta phải công nhận đó là chân lý. Tôi tin rằng, với sự chứng minh của Tôi, dù không muốn công nhận, cũng phải công nhận. Công lao này, thuộc về cụ Thiên Lương !!!
Nhưng giải quyết được các vấn nạn, đương nhiên sẽ giải đoán được bách phát bách trúng - vấn đề chỉ còn là ở thời gian hoàn thiện các bài toán cụ thể mà thôi. Như vậy, trong chừng mực mà các vấn đề cụ TL đã giải quyết được, thì những giải đoán có liên quan đén các nội dung ấy, thời đều là chính xác.


#14 Vongkiep

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 840 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 11/08/2015 - 22:31

Kính gửi BĐH:
Tại d đ này hay có các hội viên không viết bài về học thuật mà chỉ chuyên đi mạt sát người khác vậy.
Việc không tuân thủ nội quy như vậy có đúng không?

Thanked by 1 Member:

#15 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6878 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 12/08/2015 - 12:28

Trích dẫn

Kính gửi BĐH:
Tại d đ này hay có các hội viên không viết bài về học thuật mà chỉ chuyên đi mạt sát người khác vậy.
Việc không tuân thủ nội quy như vậy có đúng không?


Cách than phiền tốt nhất với BĐH là nhấn vào nút Cảnh báo ở ngày phía dưới của bài viết có nội dung mà mình muốn than phiền.

Chớ than phiền thế này thì rất chung chung, BĐH có đọc cũng chẳng biết bài viết nào hay ai viết ... để mà giải quyết.



Thanked by 4 Members:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |