Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số của một người đàn bà nhiều biến động

trao đổi học thuật tử bình

99 replies to this topic

#16 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 10:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienKhanh, on 29/07/2016 - 09:45, said:

Nhờ bác Maianha đọc cuốn Thiệu Vĩ Hoa. Yếu tố đầu tiên của hoá khí cách phải là nhật can và hoá thần thuộc 2 hành khác nhau. Tức là hoá khí cách phải là hành của nhật can bị biến đổi (bị hoá) thành hành khác. Như nhật can Giáp gặp Kỷ hoá thổ là hoá khí. Nhật can Kỷ gặp Giáp hoá thổ không phải hoá khí.

Còn về Tử Bình Chân Thuyên dùng mộc như vậy tôi cho là không đúng. Dùng kiểu đó mà đi giải hạn, tôi bảo đảm đương số lên bờ xuống ruộng, ông thầy ôm ăn cho hết. Lần đầu tiên tôi thấy kỵ mộc mà đưa mộc cục vào ngay cung bản mệnh. Mệnh Kỷ gặp Ất là gặp Thất Sát, Sát mà là kỵ nó quậy rất dữ, ứng rất nhanh. Chỉ cần Mão hoặc Mùi toạ thêm 1 vài Hung Thần là đủ thành hung cục hại mạng người ta. Tôi đề nghị dùng ngoại ứng giải hạn phải cẩn thận.

Thôi để tôi bổ sung luôn cho lẹ. Thủ pháp mà bác Maianha nói Tử Bình Chân Thuyên dùng, thật ra là 1 thủ pháp giải hạn thường thấy. Tuy nhiên, trong trường hợp này không dùng Mão mộc kéo về, mà dùng Ngọ hoả đi hợp. Ngọ Mùi nương theo thổ cục hoá thổ là hoá đi mất Ất trọc trong Mùi, lại thêm hoả khí của Ngọ sẽ bảo vệ thổ cục trong trường hợp gặp mộc kỵ.
1-TK cũng nên đọc kỹ cuốn Thiệu Vĩ Hoa mậu kỉ tuy đồng khí thổ nhưng khác nhau tính chất bởi vậy sách cụ Thiệu mới có vd 4 minh họa cách hóa thổ.
2- Cách cục hóa thổ trên đâu hẳn là kị mộc : mộc trợ Giáp (hợp thần) mạnh lên để tăng lực hợp, đồng thời khắc Kỉ để Kỉ toàn tâm hóa, ý đồ cao nhất là buộc Kỉ phải hóa để phục vụ cho hình tượng khí cục (hóa thổ),chứ có phải lấy nhật can làm thể tượng đâu mà sợ Sát, lại nữa mộc sẽ trợ hỏa (hỏa cũng là một loại dụng thần). Có sợ chăng là trong một điều kiện thích hợp nào đó mộc sẽ trở mặt khắc hóa thần thôi.
3-Đúng là dụng ngọ tốt hơn dụng mão, tôi nhơ nhớ mình còn thiếu một chữ nào đó để chế mùi, hóa ra chữ đó là ngọ. Cám ơn TK.
mai an hạ.

#17 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 14:32

Trời ơi, là sao? Luận 1 hồi chắc bị loạn luôn quá.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maianha, on 28/07/2016 - 14:40, said:

Bát tự hợp hóa thành công rồi ta sẽ xét tiếp là hóa chân hay hóa giả. Hóa chân thì người đó phú quí đến bậc công hầu khanh tướng, nhưng đâu dễ mấy ai được chân hóa như thế, đa phần nhân gian đều rơi vào giả hóa với nhiều lý do : nhật chủ cô nhược mà có sinh phù, vì hợp thần không chân mà nhật chủ có gốc, vì hợp thần hư nhược không đủ sức hấp dẫn nhật chủ, vì hóa thần khí không đủ hoặc đủ mà nhàn thần đến làm tổn thương, ... Vậy bát tự giờ mậu thìn sau khi vào vòng chung kết (hợp hóa thành công) liền bị loại ngay ở vòng chân, giả. Muốn đạt chân phải khử mùi, dụng Mão bán hợp mùi, hoặc chữ hợi kèm theo ất (chứ không phải hiểu theo ý ThienKhanh là dụng mộc đại trà). Nhưng cho dù có đạt hóa chân đi nữa (thân thái vượng dụng tiết) thì cách cục cũng bị phá bởi trụ năm nhâm thân như bài luận trên của tôi.Tóm lại mệnh này vận vào đúng như 2 câu thơ "Đã mang lấy nghiệp vào thân- cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa" của cụ Nguyễn Du.
- Nếu hợp hóa không thành công thì lấy nhật can làm thể, dụng vượng suy pháp luận : Thân vượng lấy mộc làm dụng, hỉ thủy. Nhưng thực tế vận thủy là hung vận mang nhiều tai ương nên hợp hóa này đúng là phải thành công.
mai an hạ.

Phía trên bác luận nhật chủ có gốc thì cản trở quá trình hoá. (1)

maianha said:

Cách cục hóa thổ trên đâu hẳn là kị mộc : mộc trợ Giáp (hợp thần) mạnh lên để tăng lực hợp, đồng thời khắc Kỉ để Kỉ toàn tâm hóa, ý đồ cao nhất là buộc Kỉ phải hóa để phục vụ cho hình tượng khí cục (hóa thổ),chứ có phải lấy nhật can làm thể tượng đâu mà sợ Sát, lại nữa mộc sẽ trợ hỏa (hỏa cũng là một loại dụng thần). Có sợ chăng là trong một điều kiện thích hợp nào đó mộc sẽ trở mặt khắc hóa thần thôi.


Ở đây bác luận hợp thần Giáp mộc cần có gốc để thu hút nhật chủ đến hợp. (2)

maianha said:

Đúng là mậu thìn không thể chế hóa được nhâm thìn, song ngược lại có lúc nhâm thìn lại gây khốn đốn làm suy yếu chất thổ của mậu, như trong trường hợp lá số giờ thìn này vì nguyệt lệnh thìn thấp nên mậu đâu thể mạnh mẽ kiên cố (như tuất nguyệt lệnh) huống chi cục thủy vượng lại hành vận gặp thủy thay vì gặp hỏa thì hay biết mấy. Nhân đây xin phép tôi phải đính chính một phần trong bài luận trước rằng tai ương không phải vì mậu đoạt tài nhâm mà vì nhâm đại diện thủy thấu can phá cách hóa khí.

Ở đây bác luận thuỷ là phá cục hoá khí. Tức thuỷ là kỵ thần. (3)

maianha said:

Cho dù mệnh này có được khai thông bệnh giả hóa đi nữa vẫn còn một bệnh xem ra không nhẹ, đó là khi ấy hóa thần thổ quá vượng phải dụng kim tiết nhưng kim này (thân) lại tải nhâm thấu lên (trụ năm) để mậu trụ giờ kiếp đoạt gây nên cảnh tương chiến thổ thủy.


Ở đây bác luận thổ quá vượng cần tiết khí, tức thổ vượng là kỵ thần, hoặc tối thiểu là dụng thần không hoàn bị. (4)


----- Điểm thứ 1-----

(1) + (2) Như vậy rốt cuộc mộc là hỷ hay là kỵ? Ở (2) bác kêu nếu có mộc trợ Giáp tăng lực hợp thì là tốt. Như vậy tôi nói Giáp cần có căn khí, tức cần Dần Mão Hợi chứ không cần thấu thêm Giáp Ất là đúng chứ? Vậy nếu có chi Dần, Mão, trong bát tự hoá thổ cách thì theo Thiệu Vỹ Hoa, Dần Mão là kỵ thần, chứ không phải hỷ thần. Bác lại nói là hỷ thần.

Vậy cuối cùng Dần Mão là hỷ hay kỵ?

Còn nếu gốc Giáp lấy từ chi Hợi, bác đã luận ở (3) là thuỷ là kỵ. Vậy Hợi đầu tiên phải là kỵ thần, không phải hỷ thần.

Đề nghị bác làm rõ chỗ này.

-----Điểm thứ 2-----

Ở (4) bác nói hoá khí thổ vượng, cần dụng kim tiết, tức thổ vượng là kỵ, hoặc tối thiểu là dụng thần không hoàn bị. Tức là thổ không phải càng vượng càng tốt trong mọi trường hợp.

Vậy ở (3) bác lại nói thấu Nhâm thuỷ là phá cách, tức thuỷ là kỵ. Thuỷ thổ tương chiến thì thổ cũng sẽ bị mất sức. Thêm nữa thổ là kỵ thì kim thuỷ hao tiết thổ đều phải là hỷ chứ. Sao bác luận thuỷ thấu phá cục? Thiệu Vỹ Hoa trong phần hoá khí cách, chỉ đề cập đến Quan Sát của hành hoá ra cản trở hoá khí, chứ không đề cập đến Tài của hành hoá ra cản trở hoá khí.

Tương tự, ở 3 bác nói "gây cảnh tương chiến thổ thuỷ". Nếu bác luận thuỷ là kỵ, vậy càng cần phải chiến. Thổ càng vượng, khắc thuỷ càng dữ càng tốt, vì thuỷ là kỵ, càng bị khắc thì càng cát. Chiến này đáng mừng chứ làm sao lại đáng lo?

Vậy cuối cùng Thuỷ là hỷ hay là kỵ? Thổ là hỷ hay là kỵ?

---------------------------------------------

Còn về sách của Thiệu Vỹ Hoa, phần hoá khí, tôi trích nguyên văn phần dịch:

1) Nhật can ngũ hợp với can bên cạnh (can tháng hoặc can giờ) hoá thành cục có ngũ hành khác với ngũ hành nhật chủ.
2) Trong mệnh cục ngũ hành vừa ngũ hợp thành, tạo nên chuyện cục vượng.
3) Ngũ hành của hoá thần giống với ngũ hành chi tháng.
4) Hỷ thần thực, thươg làm xì hơi thế vượng của nó.

Ông Thiệu đã nói rất rõ là ngũ hành. Bác luận hoá cách, không phải độc vượng, tức là bác cho rằng nhật chủ Kỷ âm thổ hoá thành Mậu dương thổ. Còn nếu nó không hoá dương thổ thì nó không đáp ứng điều kiện số 1.

Vậy là bác luận thập hành, chứ đâu có phải luận ngũ hành. Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý: thập hành. Tôi thấy hoàn toàn không ổn.

Còn các vị dụ mà bác đề cập, 3 ví dụ nhật chủ Giáp hợp Kỷ hoá thổ, đúng là có 1 ví dụ nhật chủ Kỷ hợp Giáp hoá, được cho là hoá cục. Chỗ này tôi không đồng ý. Tức là ngay ông Thiệu cũng tự mâu thuẫn bản thân, tiền hậu bất nhất. Tôi cho là đây là điểm thiếu sót trong quá trình biên soạn, chứ tôi không chê ông trình độ ông Thiệu. Quyển sách đó do Trần Viên viết là chủ yếu.

Thêm nữa, tôi nhớ không lầm ở topic luận Vòng Trường Sinh, bác có đề cập bác đã bỏ không dùng vòng trường sinh, mà dụng tiến khí, thoái khí. Theo tôi, bản chất của việc sử dụng tứ thời vượng tướng, thay vì vòng Tràng Sinh, để xác định lượng khí tiên thiên (nguyên khí) của từng thiên can, chính là phản ánh cách nhìn Mậu Kỷ đều thuộc 1 hành, đồng sinh cộng tử.

Còn cách sử dụng vòng Tràng Sinh, tức là phân Mậu Kỷ 2 hành, âm tử dương sinh.

Bản thân tôi thấy sử dụng vòng Tràng Sinh là không đúng với Tứ Thời. Đối với tôi, khái niệm Tứ Thời là 1 khái niệm vô cùng cổ lão, là một trong những trụ cột, chỉ có đúng chứ không có sai. Tứ Thời mà sai thì các môn bói toán dẹp hết cho khoẻ. Do đó dùng vòng Tràng Sinh xác định nguyên khí là có sơ hở. Thành ra tôi không sử dụng.

Trở về vấn đề bát tự giờ Thìn. Luận nguyên khí thì bác bỏ vòng Trường Sinh, cho là Mậu Kỷ đồng khí liên chi, cùng sinh cùng tử. Sang hoá khí cách, bác lại tách ra Mậu Kỷ 2 hành. Là làm sao? Tôi thật sự không hiểu.

--------

Tôi thấy để tiết kiệm thời gian, nhờ bác Maianha khẳng định đây là cách cục gì (hoá khí, bác đã nói rồi). Đối với cách cục này thì hành nào là hỷ, là kỵ cụ thể. Nếu là hỷ thần không hoàn bị, tức có trường hợp nó là kỵ, không phải hỷ, nhờ bác nói luôn nó là gì. Ví dụ mộc là không hoàn bị, vậy Giáp, Ất, Dần, Mão, Mùi, Thìn, Hợi cái nào là hỷ, là kỵ. Nếu bác sợ lòi chiêu thì nói thôi, không cần giải thích cũng được.

Sửa bởi ThienKhanh: 29/07/2016 - 14:55


#18 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 15:14

À quên. Cách đây mấy bài post, tôi hiểu nhầm. Ý bác Maianha nói Mùi phá cách là vì nó là gốc của Kỷ, tôi tưởng tượng thành nó là kho của mộc.

Nhưng theo tôi, dù cho có luận hoá khí cách, Mùi vẫn tàng chứa cái hung, vì nó là mộc khố, bởi vì hoá khí kỵ khắc.

Còn ở đây tôi luận độc vượng, nên Mùi là căn khí của Kỷ càng tốt, càng dễ hoá đi Giáp, và bởi vì tôi luận độc vượng, nên Ất mộc tàng không đáng lo.

Tôi đồng ý với bác ThichNguNgay, giờ Thìn không phải lá số phá cách, chỉ có không phú. Nhưng không phú ở đây theo ý tôi phải hiểu không phải đại gia, chứ không phải nghèo. Tiền bạc cứ xài hoài không hết.

#19 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 16:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhieuDieu, on 29/07/2016 - 10:32, said:

Chào cả nhà

Lâu ngày vào lại diễn đàn thấy xuất hiện nhiều cao thủ tử bình như bạn ThichNguNgay, ThienKhanh... đọc bài thấy thích thật.

Riêng PhieuDieu nhận định lá số nữ nhân này thì giờ Mão phù hợp hơn.

Thân
Hà hà, lâu lắm mới thấy cao nhân xuất hiện mà nói mỗi câu ngắn vậy !

#20 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 22:39

@ ThienKhanh
Để đơn giản hóa vấn đề tranh luận này khi bàn về bát tự giờ Thìn tôi tóm gọn những ý chính mà tôi cho là đúng .
Nhâm thân giáp thìn kỉ mùi mậu thìn
-Hóa khí cách.
Không thiếu sót trong quá trình biên soạn đâu, giáp hay kỉ ở can ngày đều có thể hơp hóa miễn nguyệt lệnh thổ là được, cụ Thiệu ngoài vd 4 (đinh mùi giáp thìn kỉ dậu mậu thìn) cũng lập lại điều này ở trang 349 khi viết về thiên can ngũ hợp. Và nhất là Trần Viên ở trang 66-Qui tắc hóa hợp- viết rất cụ thể: "nếu can ngày là Kỉ..." thế thì không còn gì để bàn cãi nữa, tôi khẳng định trụ trên là hóa khí cách.
- Là hóa khí cách thì phải lấy Hình Tượng Khí Cục làm Thể Tượng để định ra dụng thần, không luận theo nhật can nữa.
Lấy khí thế thổ làm thể tượng thì phải tòng theo thế thổ và phải bảo vệ kiện toàn giữ gìn nguyên khí nó nên dụng thần phải là Hỏa thổ, kị thần thủy mộc (tài quan của thổ) vì làm hao tổn hóa khí .
mai an hạ.

Sửa bởi maianha: 29/07/2016 - 22:45


#21 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 29/07/2016 - 23:14

Rồi OK. Bác Maianha luận hoá khí cách, dụng thần hoả thổ, kỵ thần thuỷ mộc. Vậy không cần thông quan thổ thuỷ ở đây.

Khôn: Nhâm Thân - Giáp Thìn - Kỷ Mùi - Mậu Thìn

Cả 3 trụ nguyệt, nhật, thời đều là dụng thần. Vậy làm sao các cung anh chị em, chồng, con, và môn hộ đều rất xấu (theo như cuộc đời đương số)? Nhâm Thân là kỵ thần (Thân tiết thổ sinh Nhâm làm hao tổn hoá khí, tức nó trợ cho kỵ thần thì nó là kỵ), tại sao từ ông bà nội ngoại trở về trước quyền quý?

Hổm giờ tôi cứ vặn vẹo phần luận của bác. Sau khi luận hết phần của bác, mời bác vặn vẹo lại phần luận của tôi cho công bằng. Đây là mời trang trọng chứ không phải thách đấu.

Sửa bởi ThienKhanh: 29/07/2016 - 23:29


#22 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 00:54

Tôi thì không nghĩ là sẽ hoá thành công , bởi vì tổ hợp này giáp thìn và kỷ mùi đều có căn gốc . Năm thấu Nhâm thuỷ hoá thân kim sinh xuất cho Giáp mộc , chưa kể đến nguyệt lệnh tại thìn có ất mộc cũng là một phương giáp mộc cường rồi , giáp toạ thìn nữa vững căn sinh , kỷ toạ mùi chắc như đinh đóng cột , giáp mộc cường kỷ mùi cũng cường thì làm sao mà hợp được . Theo kinh nghiệm trước nay của tôi thì một trong hai can phải có thứ yếu thứ mạnh thì nó mới hợp được , kiểu như hai người cùng mạnh thì làm sao có thể gắn kết tin tưởng nhau được , một mạnh một yếu mới là chủ yếu , đương nhiên cũng tuỳ hành mà xét . Nhưng với hành giáp kỉ theo quan điểm của tôi trước nay là kỉ phải yếu hơn giáp nhiều hoặc kỷ rất mạnh giáp vô lực thì mới thành công . Cũng như cái ví dụ của thiệu vĩ hoa đó , kỷ thổ tưởng mạnh mà không hẳn mạnh , giấp mộc tưởng yếu mà không thấy yếu .

#23 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 01:19

@Thichngungay: Thôi tôi lật bài luôn. Mệnh này là thiên địa cùng hoá. Ở phần thổ độc vượng của ông Thiệu, nhật chủ thổ cần 3 khố (hoặc 4 khố) thì thành thổ độc vượng. (1)

Tôi lại có đọc 1 cuốn sách (còn trong tủ sách mà tôi làm biếng tra là cuốn nào), có đề cập vấn đề tại sao tứ hành kim, mộc, thuỷ, hoả đều có cục mà thổ không có cục. Tác giả đã trả lời, chỉ cần 3 khố là thành cục (tác giả cũng đề cập có sách lại nói cần 4 khố), cộng thêm thiên can dẫn xuất thì thành hoá. (2)

(1) + (2): Từ đó tôi ngờ là ông Thiệu vì lí do an toàn (tránh tranh cãi) đã chọn chỉ đề cập 3 khố thành thổ độc vượng và lờ đi hoá cục của thổ. Bởi vì chúng ta đều biết, điều kiện hình thành độc vượng phải là gặp cục hợp/hội có hoá. Ngoại lệ rất hiếm.

Ở đây tôi luận Giáp - Kỷ - Thìn - Mùi - Thìn thổ cục, thiên địa cùng hoá, kèm theo thấu Mậu, tòng cường. Nhưng thổ cục nó có khác đó là nó không có trung thần, nên nó không có lực hướng tâm. Thành ra nó hoá không triệt để tạp khí. Vấn đề lực hướng tâm, Manh Phái có đề cập, nhưng đề cập lẫn lộn. Tôi đã nghiệm lại, đối chiếu với vượng suy, và sắp xếp lại vấn đề này. Tôi cũng đã áp dụng để luận giải lá số cho thành viên, thấy khá ứng nghiệm. Còn ai muốn giải thích cho hoa hoè, bí hiểm để dễ loè người đọc thì cứ nói "thổ đức tải vật", nên thổ cục không hoá hết tạp khí.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Do tôi luận thiên địa cùng hoá nên thổ vượng tới cực. Đồng thời phu tòng thê hoá, tức là phu hoá thành thê (tòng theo), ngũ hành là ngũ hành của thê, của nhật chủ, chứ không phải hành khác với nhật chủ. Vì 2 lí do đó nên tôi luận độc vượng.

Trường hợp bác đã nói về căn gốc cản trở thiên can hợp hoá, tôi đã thử nghiệm. Tôi thấy chỉ có trường hợp đắc triều nguyên (thiên can toạ ngay trên lộc, đế - một số sách thì gọi là "tự vượng") thì mới không hoá. Còn gặp kho địa, dư khí vẫn hoá như thường. Đặc biệt, trong trường hợp này, Giáp toạ Thìn, gặp Mùi đều có trợ giúp, nhưng trong Thìn Mùi đều tàng Ất, không phải Giáp, thành ra sự gắn kết đó lực yếu. Phải có lí do mà thiên can hỷ lộc hơn hỷ đế (ngoài lí do sử dụng vật cực tất phản). Lời ít ý nhiều.

Thêm nữa, thổ này không phải tĩnh mà ở thế động.

Giáp này phải tòng theo thổ thế mà hoá.

Sửa bởi ThienKhanh: 30/07/2016 - 01:47


#24 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 01:42

Nhưng thực tế thì đương số :
- chồng hơn hai mấy tuổi
- không phải làm công việc quan chức
- thành quả không trọn vẹn hưởng
- tài năng nhiều nhưng đường đời gian truân

Những yếu tố này đã khẳng định rằng thuỷ tài phá hỏng bộ lõi của mệnh . Với quan điểm của tôi thì chỉ khi giáp tuất mới hoá thành công , khi đó bộ cục không còn bị tài thuỷ đục lõi .

#25 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 01:53

@Thichngungay: Bác nói như vậy chẳng khác gì bác mặc định giờ Thìn là đúng! Đã biết giờ Thìn hay Mão đâu mà dùng khí tượng nguyên cục giờ Thìn để xác định ngược trở lại hỷ kỵ và sự vận động của bát tự?

Rủi là giờ Mão thì trớt quớt à?

Khổ, trong quá trình luận cho topic này, tôi cứ phải tụng kinh trong đầu: không được dùng nguyên cục để xác định hỷ kỵ. Cái này là tôi nói thật. Không tụng thì lạng quạng là rối ngay.

Sửa bởi ThienKhanh: 30/07/2016 - 02:00


#26 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 02:44

Tôi chỉ biết 2 điều:

- ThieuDuong và nhóm bạn hữu nghiên cứu lý số từng gặp bà Quận Chúa ít nhất 2 lần thì hi vọng họ tiếp cận với đương số chắc cảm nhận tốt hơn những người không có cơ hội diện kiến đương số .

- theo đương số thì bà sinh ra lúc 8 giờ sáng

3/ À quên, hihi, theo lăng kính của riêng tôi thì giờ Thìn phản ảnh các thứ liên quan đến phúc phần của gia đình bị thảm sát và bà kiên cường làm nghề nguy hiểm

Ngay cả VuLong lúc đầu cho là giờ Mão nhưng khi đọc kỹ các bio về bà thì phải công nhận giờ Thìn .

Chúng ta có thật sự nghiệm lý tất cả các phương diện liên quan đến Quận Chúa ? Hay chỉ nhắm một vài sự kiện rồi tha hồ gọt dũa ?

HC

#27 PhieuDieu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 08:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BoiGiaiSau, on 29/07/2016 - 16:03, said:


Hà hà, lâu lắm mới thấy cao nhân xuất hiện mà nói mỗi câu ngắn vậy !

Không dám nhận bạn ah, hehe lâu quá không dùng đến tử bình nên thành kiếm rỉ rồi.

Lá số này đường con cái xấu đến vậy nên ứng giờ mão hơn, giờ thìn thì tạm ổn không đến nỗi vậy. Còn theo thiển ý của PD thì nhật chủ hợp quan nếu hóa thì tốt rồi, không hóa mới đáng sợ, nên mới toàn gặp tai nạn, cướp bóc, cưỡng dâm ... ah! Với lá số này thì làm gì chỉ có 1 ông chồng được nhỉ! hehe lâu lâu vào lại diễn đàn chém gió tí.

Thanked by 1 Member:

#28 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 08:27

các bác xem đường con xấu xa, lấy chồng muộn vậy chỉ xem có mỗi cái tứ trụ mà không xem đại vận à? hay là bỏ qua đai vận không xét đến? vận lấy chồng sinh con là nhằm vận Tân Sửu, ở đây các bác xem vận đó nó có gì hay không?

#29 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 09:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhieuDieu, on 30/07/2016 - 08:08, said:

Không dám nhận bạn ah, hehe lâu quá không dùng đến tử bình nên thành kiếm rỉ rồi.

Lá số này đường con cái xấu đến vậy nên ứng giờ mão hơn, giờ thìn thì tạm ổn không đến nỗi vậy. Còn theo thiển ý của PD thì nhật chủ hợp quan nếu hóa thì tốt rồi, không hóa mới đáng sợ, nên mới toàn gặp tai nạn, cướp bóc, cưỡng dâm ... ah! Với lá số này thì làm gì chỉ có 1 ông chồng được nhỉ! hehe lâu lâu vào lại diễn đàn chém gió tí.
Trao đổi tử vi với người không biết tử vi ( nếu đúng ) quả vô duyên thất lễ. Tuy nhiên, xin mạo muội trình bày hầu sáng tỏ giờ sinh quận chúa.
Lá số giờ mão:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thiên hình cư Phu thường hỏng một mối tình sâu đậm, Phu ngộ Tuần tình duyên thường trắc trở ứng sự kiện quận chúa hỏng mối lương duyên ưng ý do hai bên gia đình giao ước.
Cư môn cư Phu khoảng cách tuổi vợ chồng thường lớn.
Phu: Cự môn Lộc tồn Bác sỹ Khôi Việt Xương khúc Hồng Tướng Ấn vợ chồng có học thức, giàu sang quyền chức ứng thông tin vợ chồng thuộc tầng lớp trung lưu
Hình riêu hội họp Phu vợ chồng là duyên phận ứng hôn nhân do tổ chức sắp đặt, không có tình cảm.
Cự Cô Quả hội họp Phu vợ chồng khắc kỵ đồng sàng dị mộng ứng thông tin vợ chồng không cùng chí hướng, sống xa cách.
Mệnh Thiên lương Nguyệt đức hiền lương đức đắn, nhưng Thai Phục Vượng Tướng hội họp Mệnh Thân là cách " ăn cơm trước kẻng" Mệnh gia Đào Hồng Hỉ Xương Khúc Thân gia Riêu Hồng Hỉ Xương Khúc đa tình lãng mạn. Quận chúa vì nhiệm vụ cặp bồ với các VIP thì " quan hê" có lẽ khó tránh.

Sửa bởi MinhToan: 30/07/2016 - 09:20


#30 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 30/07/2016 - 09:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhieuDieu, on 30/07/2016 - 08:08, said:

Không dám nhận bạn ah, hehe lâu quá không dùng đến tử bình nên thành kiếm rỉ rồi.

Lá số này đường con cái xấu đến vậy nên ứng giờ mão hơn, giờ thìn thì tạm ổn không đến nỗi vậy. Còn theo thiển ý của PD thì nhật chủ hợp quan nếu hóa thì tốt rồi, không hóa mới đáng sợ, nên mới toàn gặp tai nạn, cướp bóc, cưỡng dâm ... ah! Với lá số này thì làm gì chỉ có 1 ông chồng được nhỉ! hehe lâu lâu vào lại diễn đàn chém gió tí.

he he, lâu lắm mới lại thấy anh PhieuDieu xuất hiện, hè hè, hieuthuyloi nè anh.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |