Jump to content

Advertisements




Điểm Đạo Mật Tông Thiên Đình


228 replies to this topic

#31 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 24/10/2017 - 14:17

Tôi không biết 3 cõi là 3 cõi kiểu đạo sĩ nói và cách nói 3 cõi của bác chẳng phải là hiểu biết tôi đang biết đó sao, nhưng vì bác xài chữ cõi cho nguy hiểm nên tôi mới đầu cứ nhận là không biết để xem bác giải thích đó mà.

Hihi... tôi đã nói rồi nhỉ, trình ngửi văn của bác chưa đầu vào đâu cả nên ngửi văn tôi đoán tôi bị tâm thần có vấn đề. : )))))

#32 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 24/10/2017 - 15:44

Tôi đố bác mang câu cục đất có 3 cõi đi hỏi thiên hạ, xem xem nếu dùng từ cõi nguy hiểm như bác thì có bao người biết cục đất có 3 cõi và đó là những cõi nào. Hay là đa số mọi người đều lắc đầu không biết như tôi, để rồi sau khi nghe bác giải thích rằng nó có cõi này cõi này... thì sau đó nhiều người sẽ lại ồ lên: Cái đó tôi biết mà, nhưng sao bác lại chơi chữ cõi làm chi cho nguy hiểm, cho khó hiểu.
Đấy nhé, kịch bản tôi đoán trước sẽ diễn ra như vậy đấy, không tin bác đi hỏi mà xem.

Còn vấn đề một mình tôi cân cả bộ tứ siêu đẳng thì đó là tiếng vang lớn trên Sao Hỏa lý số rồi. Chỉ những con người còn tỉnh táo, còn lý trí mới dám cân những nhân vật đã ăn vào tâm trí biết bao người, biết bao đời; bọn chúng đã được con người sáng tác ra và chúng tồn tại quá lâu rồi.
Thời kỳ này đã có nhiều người đạp đổ, gạt bỏ, đưa chúng về đúng vị trí ban đầu chúng được tạo ra.
Nếu tôi sinh ra vào thế kỷ 15 chẳng hạn, thì tôi cũng chỉ ù ù cạc cạc và tôn sùng bộ tứ siêu đẳng.

Hay như thời điểm này đây, bác Vô Danh cũng chỉ biết "Kính nhi viễn chi" với quỷ thần mà thôi, cho kẹo bác cũng không dám lại gần, bởi lại gần có khi thánh vật chết thì thành thánh vật à.
Nhưng tôi thì khác, tôi đứng xa kính quỷ thần lâu rồi, khi tôi đã đủ điều kiện (hiểu biết, tâm lý, sức khỏe, dàn xếp mọi thứ xung quanh,...) thì tôi đã tiến lại gần để nhìn cho kỹ, để kiểm chứng xem những gì người đi trước đã nói về quỷ, thần, Đà, Tát. Và sự việc, sự vật không nằm ngoài dự tính trước đó của tôi, bọn chúng chỉ là ảo mà thôi.

Tôi không phải là người đầu tiên cũng như không phải là người cuối cùng dám lại gần vén bức màn mà biết bao kẻ thêu dệt lên, che mắt người đời.

Không phải các bác cứ nói, cứ tin mình vô thần thì nghĩa là mình vô thần, không sợ mấy thứ thần thánh, nhân quả nghiệp báo đâu, mà cần có hiểu biết đủ để bác bỏ nền tảng của hữu thần, có hiểu biết về cơ thể, về bệnh tật (kẻo lúc đau ốm lại vái xin lũ ảo ảnh), phải hiểu biết về xã hội về giới tự nhiên để trả lời cho câu hỏi tại sao lại thế và tại sao lại thế, sao không thế này mà lại là thế kia?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ngày trước, khi tôi không còn "Kính nhi viễn chi" nữa, tối muốn lại gần để vén bức màn bao đời nay lên, khi đó tôi có đầy đủ hết rồi, chuẩn bị ngon lắm rồi, nhưng tôi biết, tôi vẫn thiếu một thứ, một thứ để xuyên suốt những gì tôi có, tôi đã chuẩn bị, để cho lần tiếp cận (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) với những bước đi vững chắc nhất.
Tôi tìm mãi (tôi cũng không biết cái thiếu đó là cái gì nên khó tìm), rồi tôi đã gặp, đó là mấy chữ này đây: Ảo Vọng Và Gông Cùm.

Nếu không gặp năm chữ đó thì có lẽ tới khi chết tôi cũng lại như bao người xưa, vẫn còn "kính nhi viễn chi", vẫn còn ảo tưởng và bị trói chặt bởi cái gông cùm đó.



Tôi không muốn dạy khôn ai và cũng không có trách nhiệm phải dạy khôn ai (ngay cả trong gia đình tôi), diễn đàn là nơi tham gia trao đổi, thảo luận các ý kiến, vậy nên tôi nói vui với các bác là vậy, mỗi người phải tự học hỏi, thực hành và vươn lên thôi.

Có khi các bác thấy tôi trêu bác lọ ảo, bác chai ảo,... là bởi tôi thấy bác đó nói nhưng không chứng minh được, không làm được,... vậy là ảo rồi.
Còn ví như bác Xíu cà rốt (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) bác ấy ngửi văn tôi, đoán mò tôi bị bệnh; hay bác Vô Danh ngửi văn tôi đoán mò và khuyên tôi đừng chơi dại kẻo ảo nó làm cho tâm thần có vấn đề,... hihi đó là các bác nghĩ vậy thôi, còn về phần tôi, tôi ý thức được tôi có bị bệnh hay không, tôi có chơi dại hay bị tâm thần gì gì đó không.

Ví như vụ bác Vịtnam chửi tôi (cmn), tôi thừa biết bác đó chửi tôi, nhưng tôi tỉnh táo và kiểm soát được bản thân nên không có chửi lại (cmm) với bác ấy. Tôi chỉ thích đùa thôi. Tôi đùa mà bác ấy đã tức khí xung thiên như vậy rồi, nếu tôi chửi lại thì bác ấy sẽ nhục đến mức đập đầu vào gối tự tử đấy : )))))))


Tôi nói có gì không vừa ý các bác thì cũng mong các bác bỏ qua cho, do tôi không biết bác nào thích đùa bác nào không, mà tính tôi lại thích đùa nên nhiều khi có chuyện không hay xảy ra. Bác nào nóng tính, bác nào mát tính thì cũng bỏ qua cho tôi nhé. Mấy hôm nữa tôi bắt phi thuyền (nói hình ảnh đùa chơi) về với Trái Đất rồi, lúc đó các bác có cho kẹo tôi cũng không trêu các bác đâu.

Hihi...

Sửa bởi tauvequehuong: 24/10/2017 - 15:49


Thanked by 1 Member:

#33 tucthat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 142 thanks

Gửi vào 24/10/2017 - 16:30

Xã hội càng văn minh thì con người càng hướng đến vô thần.
Trong một xã hội mà giặt đói, giặc dốt, giặc tham quan hoành hành thì người dân phải bám vứu vào đâu? Không phải là tín ngưỡng và tôn giáo sao? Không có cái phao này lấy gì giúp con người ta trong lúc tuyệt vọng không niềm tin có thể vực dậy được. Chỉ cần có thể đứng dậy được khi đó tinh thần và trí tuệ đã không còn rơi vào trạng thái u uất, mới đủ tỉnh táo để không làm liều.
Bói toán cũng là một cái phao cho những người gặp nạn. Không gặp nạn chẳng ai nghĩ đến bói toán làm gì, còn thời gian đâu mà bói với toán. Nó giúp con người lấy lại niềm tin để vực lại tinh thần, tiếp tục chiến đấu với cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài kia.
Có nhiều người nhìn nhận bác nói có lý, nhưng có lý vẫn chưa đủ, phải bao gồm cái tình. Khi người ta đói người ta cần miếng bánh, sau đó mới cần sách vở và giáo điều. Khi sắp chết đuối, cần cái phao rồi sau đó mới nghĩ đến làm sao để vào được bờ.

Mà thôi, em đã phạm luật khi lại vào đây post bài rồi, em phải đi hối lỗi đây, chào bác nhé.
Chúc bác về trái đất may mắn và sống hp viên mãn nhé!

Sửa bởi MuaBongMay: 24/10/2017 - 16:42


Thanked by 1 Member:

#34 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 24/10/2017 - 22:43

Tàu có thờ ông bà trong nhà không ? Hay người thân của Tàu có thờ ông bà không ?

#35 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 24/10/2017 - 22:53

Đã nói cõi là chữ của người Việt, chữ Hán Việt ( chữ của Tàu) có nghĩa là (thế) giớí . Như ta nói thế giới loài vật hay thế giới loài người nghĩa là cõi người ta . Chữ Việt còn chưa hiểu rõ mà cứ ảo tưởng lung tung rồi cãi bá xàm . Chỉ vì văn hoá Tàu nó du nhập quá nặng nên xài chữ Việt thì bị cho là nguy hiểm hả Tàu ?

#36 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 25/10/2017 - 07:54

Hịc... tôi nói vậy mà bác không hiểu lại cứ chụp mũ cho tôi là không hiểu. Tôi có hiểu chữ cõi như bác nói ở #35 đấy và cũng nhiều người hiểu như bác nói ở #35, nhưng bác nói cái kiểu 3 cõi và giải thích cuả cục đất thì là chơi khó đấy. Tôi nói bác chơi khó chứ tôi không bảo bác sai. Theo quan điểm của tôi thì luôn diễn đạt sao cho dễ hiểu nhất, chứ không phải diễn đạt sao cho nguy hiểm nhất. Bác nên đọc kỹ lại đi.

Tôi thì không quan trọng chuyện chữ đó là của người Vịt, người Tàu, người Tây, người Ngố,... tôi thấy hay thì tôi học, tôi dùng, để người nghe hiểu rõ ý tôi là được. Bác xem, tôi hiếm khi viết tắt lắm, đó là bởi tôi luôn cố gắng để người đọc hiểu tôi nhất, không đau mắt, không dịch nhầm.

Nói thật với các bác là tôi không có tự hào bản thân (dù tôi không phải dạng cà rốt), không tự hào gia đình, dòng tộc, dân tộc, tôi nghĩ rằng tôi cũng như mọi ngừô thôi, tôi không công nhận ai là thượng đẳng và cũng không chê ai là hạ đẳng, dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta đều bình đẳng. Niềm tự hào nó dẫn ta tới xung đột đó. Tôi đá bóng đội bạn ghi bàn tôi còn vỗ tay khen đấy, mà tôi ghi bàn thì không bao giờ tôi tỏ ra vui cả, chuyện thường thôi.


Tôi thì trước đây có, sau đó thì không thờ ai cả, nhà không bàn thờ. Tôi coi chết là hết, không vật vờ hay luân hồi gì; con người chết đi chỉ để lại cho người sau kinh nghiệm, lời dạy sống sao mà thôi. Ảnh chụp thì để trong album, không treo ảnh người sống cũng như người đã mất.
Tôi là trưởng họ (đời thứ mười...), khi trong họ có người chết, tôi vẫn đến làm lễ phát khăn tang, cúng tổ thì tôi vẫn là người đọc văn khấn,... Nói chung là những cái gì thuộc về tư tưởng, cá nhân thì tôi thay đổi như một người vô thần, còn cái gì với mọi người thì tôi vẫn hoàn thành trách nhiệm.
Nói tới dòng họ, tôi ấn tượng nhất vụ xây nhà thờ tổ. Nhiều người góp ý, muốn xây nhưng tôi toàn chơi bài hoãn binh thôi. Tôi không đồng ý xây, tôi cho đó là sai lầm nghiêm trọng, tôi còn là trưởng họ thì không có chuyện xây. Quan điểm này tôi có từ khi tôi còn chơi lý số, chứ không phải tới khi vô thần mới có.


Người thân cuả tôi, có người vô thần thì như tôi, người hữu thần thì có thờ ông bà tổ tiên. Trong gia đình tôi không cấm hay bắt ép ai cả, chúng ta nói chuyện để đi tới nhận thức đúng đắn, để tự thay đổi trong bản thân, chứ không phải hình thức bề ngoài.

#37 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 25/10/2017 - 09:07

Tôi đâu có bắt khó Tàu làm gì trong chữ nghĩa, nó vốn là phương tiện dùng để diển đạt thôi . Chính cái định kiến của Tàu làm Tàu hiểu chữ cõi theo kiểu của Tàu cho là ảo tưởng và chế diễu cười khi tôi nói 3 cõi của cục đất đó thôi . Nếu Tàu không có định kiến thì dùng chữ 3 cõi có gì là làm khó đâu mà tôi cũng gơị ý trong đó là xem ai là vô minh ảo tưởng khi cục đất có 3 cõi cho Tàu suy nghĩ cặn kẻ rồi tiếc là Tàu chỉ thích cười chế riểu khi nghe 3 cõi thôi . Ba cõi là còn ít đó, khoa học ngày nay còn có học thuyết có cã chục cõi lận kìa .

Sở dỉ tôi hỏi vụ thờ ông bà là vì vụ này cũng giống như thơ` pho tượng đất trong tôn giáo. Tàu không thờ ông bà nhưng Tàu cũng đâu có đòi đạp hình của ai thơ` trên bàn thơ` để chứng tỏ ông bà họ không linh, chỉ là bư'c hình giấy thôi phải không ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



" Nói chung là những cái gì thuộc về tư tưởng, cá nhân thì tôi thay đổi như một người vô thần, còn cái gì với mọi người thì tôi vẫn hoàn thành trách nhiệm."

Cái này cũng là 1 phần ngụ ý của câu "kính nhi viển chi" đó Tàu . Mình không theo ( viễn chi) nhưng vẩn hoàn thành trách nhiệm là lòng Kính trong trách nhiệm với chính mình và mọi người .

Trở lại ý nghĩa chân chính trong thơ` cúng không phải là mê tín mà là qua đó để nhắc nhở, tưởng nhớ đến đối tượng mình thờ cúng như thơ` ông bà là để ghi nhớ công ơn sinh thành dưởng dục, thơ` Phật để lúc nào cũng cãm nhận bậc giác ngộ luôn quanh mình để tinh tấn trong đạo tâm v.v...còn nếu thơ` để cầu tư lợị cho mình thì đó là mê tín vì hành vi đó đã xa rời tâm Phật rồi .

#38 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 25/10/2017 - 09:48

Tình hình là gác chữ cõi lại bác nhé, có mỗi một chữ thôi mà chúng ta nói nhiều quá, hihi...

Về vấn đề kính tôi không nghĩ như bác, tôi đến phát khăn tang, đọc điếu văn chẳng qua là tôi ở trong cái thế phải thế. Nhìn khung cảnh tranh ảnh A Di Đà tiếp dẫn, Tây phương cục lạc, mấy tay đầu trọc tụng kinh vãng sanh,... tôi thấy một tấn trò hề.

Sau này tôi chết thì thi thể hiến cho y học, họ mổ xẻ, cắt ghép làm gì thì làm, cho đỡ lãng phí, còn ở nhà ai đến hỏi thăm thì ngồi nói câu chuyện, hỏi han tình hình, rồi cuộc sống sẽ vẫn tiếp tục thôi.

Nếu quả có âm phủ, tôi xuống đó mà cu Diêm hỏi: Khi sống mày gây tội gì mà đến nỗi thân xác bị xẻ như này?
Tàu: Anh thích thì anh làm thôi, chú thích ý kiến à, anh đạp cho một đạp bây giờ : ))))
(tôi đùa chút)


Khi xưa tôi còn chơi lý số tôi cũng nghĩ như bác về vấn đề thờ cúng, tượng đấy, nhưng khi ý thức của tôi trở lên vô thần thì tôi nghĩ sáng ra rồi.

Thờ cúng dù ban đầu là gì đi chăng nữa thì rồi sau cũng sẽ biến dần thành tôn sùng cá nhân, thần thánh hóa, ma quỷ hóa, hữu thần ngự trị,... đó là điều đã xảy ra trong lịch sử loài người rồi. Chỉ có cách gạt bỏ, đạp đổ những tư tưởng, những thứ ảo đi thì sau mới không xảy ra hiện tượng hữu thần nữa. Còn thờ cúng, còn hình tượng thì còn bi lụy, hữu thần.

Còn chuyện con cháu nhớ ông cha thì đã có con người, chữ viêt, sách vở để chỉ dạy, nhắc nhớ nhau. Nhưng mà phải thật đấy nhé, chứ không phải kể truyện cổ tích, truyền thuyết,... để bê mông, nâng tầm, thần thánh hóa người đi trước đâu.

#39 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 25/10/2017 - 10:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MuaBongMay, on 24/10/2017 - 16:30, said:

Xã hội càng văn minh thì con người càng hướng đến vô thần.
Trong một xã hội mà giặt đói, giặc dốt, giặc tham quan hoành hành thì người dân phải bám vứu vào đâu? Không phải là tín ngưỡng và tôn giáo sao? Không có cái phao này lấy gì giúp con người ta trong lúc tuyệt vọng không niềm tin có thể vực dậy được. Chỉ cần có thể đứng dậy được khi đó tinh thần và trí tuệ đã không còn rơi vào trạng thái u uất, mới đủ tỉnh táo để không làm liều.
Bói toán cũng là một cái phao cho những người gặp nạn. Không gặp nạn chẳng ai nghĩ đến bói toán làm gì, còn thời gian đâu mà bói với toán. Nó giúp con người lấy lại niềm tin để vực lại tinh thần, tiếp tục chiến đấu với cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài kia.
Có nhiều người nhìn nhận bác nói có lý, nhưng có lý vẫn chưa đủ, phải bao gồm cái tình. Khi người ta đói người ta cần miếng bánh, sau đó mới cần sách vở và giáo điều. Khi sắp chết đuối, cần cái phao rồi sau đó mới nghĩ đến làm sao để vào được bờ.

Mà thôi, em đã phạm luật khi lại vào đây post bài rồi, em phải đi hối lỗi đây, chào bác nhé.
Chúc bác về trái đất may mắn và sống hp viên mãn nhé!
Bác nói sai nhiều quá. Phao bè gì khi chúng là những thứ ảo tưởng. Không cần bám vào những thứ đó, chẳng qua do con người yếu đuối nên tưởng ra để có cái mà bám vào mà thôi.
Ví như tôi đã vô thần rồi thì có tuyệt vọng đến đâu tôi cũng không kêu cầu thế lực thần quỳên nào cả.

Thanked by 1 Member:

#40 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 25/10/2017 - 10:49

Lịch sử loài người thì cái gì cũng có 2 mặt của nó. Ban đầu tốt đẹp rồi lâu ngày sinh tồi tệ cũng là chuyện thường (như quẻ Tỉnh tiếp theo là Cách trong Dịch) . Huỷ diệt, đạp đổ không bằng khai mỡ trí thức , đạp cái này thì cái khác sẽ nổi lên , chỉ có trí tuệ soi sáng vô minh thì mớí thoát khỏi cái vòng lẩn quẩn

Thanked by 1 Member:

#41 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 25/10/2017 - 11:21

Hihi... gạt bỏ, bẻ gãy, đạp đổ,... chính là một phần của khai trí, hiểu biết đó bác.

Tôi đố ai mở mang kiến thức, khai dân trí mà không chỉ ra sai lầm trước đó, không đạp đổ cái sai trước đó.

#42 tucthat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 142 thanks

Gửi vào 25/10/2017 - 11:57

Xin phép các bác cho em spam nốt lần này, em sẽ tầu ngầm không nổi lên nữa. ^^

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tauvequehuong, on 25/10/2017 - 10:46, said:


Bác nói sai nhiều quá. Phao bè gì khi chúng là những thứ ảo tưởng. Không cần bám vào những thứ đó, chẳng qua do con người yếu đuối nên tưởng ra để có cái mà bám vào mà thôi.
Ví như tôi đã vô thần rồi thì có tuyệt vọng đến đâu tôi cũng không kêu cầu thế lực thần quỳên nào cả.

Bác nhận định em sai, em không phản đối. hihi..
Em chỉ nhắc bác một vấn đề, cá nhân bác không đại diện cho số đông, tư tưởng của bác không phải là chuẩn mực/không phải là thước đo xác định tư tưởng của người khác đúng hay sai. Đúng sai là tương đối, lấy xác suất của mọi đối tượng xuất hiện có liên quan đến sự việc để tổng hợp lại sẽ ra một đáp án chung cho vấn đề này.


#43 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 25/10/2017 - 12:18

Chúng ta thảo luận là nói lên ý kiến bản thân, đâu có đại diện cho ai, cho tổ chức nào, vui vẻ mà, hihi...

#44 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 25/10/2017 - 12:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tauvequehuong, on 25/10/2017 - 11:21, said:

Hihi... gạt bỏ, bẻ gãy, đạp đổ,... chính là một phần của khai trí, hiểu biết đó bác.

Tôi đố ai mở mang kiến thức, khai dân trí mà không chỉ ra sai lầm trước đó, không đạp đổ cái sai trước đó.

Dĩ nhiên là phải chỉ ra cái sai nhưng Đạp kiểu của Tàu giống như hoá trị ung thư cã ung thư và bịnh nhân đều bị đạp nát hihi . Mà xã hội hiện nay có nhiều cái gây tai hoạ cấp khủng đang cần phải đạp nát hơn là mấy cái hủ tục dị đoan .

#45 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 25/10/2017 - 12:58

Tổng thể thì tôi đồng ý với MuaBongMay, không phải ai cũng có nghị lực mạnh để tự vựơt qua những phong ba bão táp cuộc đời và hoàn cảnh t*o ngộ của mổi cá thể đều khác nhau nên không thể lấy bản thân mình làm tiêu chuẩn bắt người khác theo giống như vậy trong đời sống được. Trong đạo tu tâm tất cã pháp đều là phương tiện như cái phao giúp ta qua sông và phải biết buôn bỏ phao khi đã vào bờ nên trí tuệ , chánh tâm và chánh niệm luôn là phần phải có trong đạo tu tâm .






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |