Jump to content

Advertisements




Trùm cà phê Trung Nguyên

Đặng Lê Nguyên Vũ

160 replies to this topic

#46 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 20:54

Vũ đòi có trên có dưới, chồng ra chồng vợ ra vợ, vợ hầu cơm nhà chồng -Khổng học nửa vời!"Hiện đại không phải như vậy. Tôi muốn nói xa hơn. Tạo hóa đã tạo ra đàn ông ra đàn ông, đàn bà ra đàn bà. Ngay cả giao hợp âm dương hợp nhau mới ra đứa con phải không. Về nguyên tắc giao hợp là phụ nữ thường nằm dưới, đàn ông nằm trên, chết đuối cũng vậy. Đàn ông nằm sấp còn phụ nữ nổi nằm ngửa. Phải hiểu trật tự đó là tạo hóa.
Nếu loài người muốn làm đảo lộn nó thì sẽ hỗn loạn. Còn bây giờ là trật tự nào? Ngày hôm nay đưa nhau ra đây, tất cả nhục nhã như thế này. Nảy ra đủ thứ, đâu có ai như vậy".
Đoạn này thì dân lý số cười như vỡ nhà, cha Vũ là khổng học nửa vời.
"
Chủ tọa: Thảo về nhà nấu cớm để vũ bơi, đại bàng đực mang thức ăn cho đại bàng cái- thằng cha này tốt nghiệp khổng giáo tại mấy trung tâm dở hơi và cùng lớp với Vũ.
Thảo: Tôi phải mặc đồ khác ở bếp, đứng hầu nhà anh ấy ăn cơm - Phượng hoàng đâu có chịu phận liu điu??
Anh HC nói đúng Vũ sặc mùi Hóa quyền và theo tui thì Khổng giáo nhà quê!
Thật ra Vũ chỉ đòi nằm trên thui mà haha

Sửa bởi deephorizon: 22/02/2019 - 21:02


Thanked by 2 Members:

#47 hiepnoi

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 428 Bài viết:
  • 864 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 20:59

 T.AO, on 22/02/2019 - 20:39, said:

hiepnoi thử nuôi râu xem biết đâu bộ râu của hiepnoi có sinh khí lại đè đc trung nguyên
lúc đấy thời thế thay đổi sẽ ko phải tiền nhiều để làm gì ? mà râu để kiểu gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Hjhj thế mới nói bộ râu cũng quan trọng biết là bao !

#48 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 21:08

Bài viết của Vũ Hải Trần

Ông Vũ Trung Nguyên “thiện lành” sau màn trình diễn “thật” tại Toà?

Tôi đã từng khâm phục ông Vũ, dựng nên một Trung Nguyên thành thương hiệu hàng đầu Việt nam, có những suy nghĩ và hành động vượt tầm để cổ vũ lớp trẻ “tinh thần khởi nghiệp”, xây dựng một Việt nam mới không kém các nước khác. Ông Vũ sau thành công của Trung Nguyên đã trở thành một diễn giả đáng được nghe. Ông cũng nghiên cứu về triết học, tôn giáo và nhiều thứ khác, như một nhà toàn năng.

Ông Vũ lên núi thiền, và có vẻ như ông muốn thiết lập một đạo mới “đạo cà phê Trung nguyên”. Nếu mấy ngày trước trong dịp Tết, cư dân mạng và báo chí nói về “kinh doanh tâm linh”, về những dòng tiền cùng dòng người đua nhau đổ về chùa chiền, mới thấy “tầm nhìn” của ông Vũ, khi muốn kêt hợp “tôn giáo - đạo cà phê Trung nguyên” với kinh doanh, mà ông là giáo chủ sáng lập. Nếu Trung nguyên thành công trong việc đem đạo cà phê Việt ra khắp thế giới, ông sẽ trở thành một trong vài người Việt vĩ đại nhất từ trước đến nay, một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới đương đại, không kém Giáo hoàng, Đạt lại lạt ma, giáo chủ .... .... .... (Lý Hồng Chí), Bill Gates...

Tuy nhiên, có vẻ ông cho rằng, người vợ “trần mắt thịt” của ông đã ngăn cản ông và sự nghiệp vĩ đại của ông. Bà Thảo, một nữ doanh nhân con nhà nòi, chịu đứng sau ông Vũ gần 20 năm, đẻ cho ông Vũ 4 đứa con, thực dụng như bất cứ người đàn bà Việt nào, cho dù cũng “mắm môi” để cho chồng tung bay. Bà Thảo chắc chắn chi tiết đến từng xu lẻ được gom góp hay chi tiêu. Đây là đặc tính phải có của người làm gia sản tỷ phú (đô la). Bà Thảo không tin vào viễn cảnh mà ông Vũ vẽ ra, có thể do bà thấy những khoản chi tiêu mà cho là phù phiếm ngày càng phình ra, trong khi ông Vũ, bộ tham mưu của ông, những tín đồ của ông lại tung hô là “đầu tư cho tương lai” là “vì sự nghiệp lớn”.

Ông Vũ bất đắc dĩ phải loại bà Thảo khỏi bộ máy điều hành của Trung Nguyên, sau nhiều lần khuyên bà “lui về phía sau”. Nhưng tôi tin bất cứ người phụ nữ Việt nam nào luôn đồng hành với chồng từ “trắng tay” đến khi có một cơ đồ “hòm hòm” đều không chấp nhận sự phũ phàng đó. Cuộc chiến tranh pháp lý giành điều hành Trung nguyên bắt đầu, đặc biệt khi ông Vũ khi lên núi không trực tiếp điều hành, để các đệ tử quản lý khiến bà Thảo càng nghi kỵ và lo sợ Trung nguyên không có người “chốt chặn hầu bao” sẽ đổ vỡ, vì sự hứng chí, bốc đồng của ông Vũ lẫn “đục nước” của nhóm người quản lý. Những khoản chi tới hàng trăm tỷ (có thể đến hàng nghìn tỷ?) cho xe siêu sang, người mẫu, những văn nghệ sỹ có đôi chút tiếng tăm mà hiệu quả không thấy đâu khiến bà Thảo càng sốt ruột. Ngay sau cuộc chiến pháp lý được khởi sự, bắt đầu cuộc chiến truyền thông, đến từ hai phía. Ông Vũ muốn giữ tư cách giáo chủ, vài năm đầu im lặng, nhưng những người nhờ ơn ông (cùng những khoản phí truyền thộng) đã lên tiếng giùm ông. Nhưng không thể im lặng mãi, ông Vũ xuống núi, họp mặt với mấy nhà báo “ruột”. Nhiều bài bảo vệ ông, chứng minh ông sáng suốt, không phải “sức khoẻ tinh thần có vấn đề” như theo sự lo lắng thái quá của bà vợ. Nhưng có nhà báo “thành thật” hơn, nhận thấy sự ”khác lạ” của ông Vũ, và đặt những nghi ngờ khiến nhiều người nghi ngờ thêm.

Và rồi, cái phải đến đã đến. Vợ chồng Vũ Thảo ra Toà, trong một phiên xử công khai, thu hút dư luận báo chí và cư dân mạng Việt, hơn mọi những sự kiện khác trong hai ngày qua. Khó có thể nói pháp đình là một sân khấu, cho dù đôi khi vậy, nhất là các luật sư và thẩm phán, việc phải nói những điều không phải ý của mình là chuyện thường. Ông Vũ, bà Thảo chắc cũng muốn “diễn”, cho phía đối phương và công chúng thấy, họ có “vị thế” nhất định. Nhưng vì họ không có kinh nghiệm “diễn” như các luật sư, thẩm phán, nên cuối cùng họ cũng lộ ra “bộ mặt thật”. Bà Thảo có lúc lộ ra một phụ nữ quá yêu chồng nhưng vẫn thực dụng, chấp nhận rút đơn ly hôn, lui sau ông Vũ, không tham gia quản trị Trung nguyên như lời khuyên (vô nguyên tắc và trọng nam khinh nữ) của vị chủ toạ, nhưng vẫn yêu cầu chia tài sản. Ông Vũ, tuy vẫn không ngớt rao giảng đạo lý, nhưng lộ ra một người đàn ông tầm thường, nói xấu vợ trước bàn dân thiên hạ. Đặc biệt, khi ông nói “tiền nhiều để làm gì”, ông lại đòi chia cho mình 70% tài sản chung của hai vợ chồng tại Trung Nguyên, phủ nhận công lao của vợ tại tập đoàn này.

Sau màn trình diễn 2 ngày qua tại pháp đình, ông Vũ tuy vẫn muốn giữ tư thế “giáo chủ”, nhưng ông đã không thể trả lời câu hỏi của vợ cũng là của nhiều người vốn cảm tình với ông, “70% Trung Nguyên cho anh và 30% cho 5 mẹ con. Vậy còn nên tin vào những điều thiện lành anh vẫn rao giảng?".

Có lẽ từ nay, ông Vũ Trung nguyên hãy tiếp tục là đại gia, tính toán chiến lược khôn ngoan, tiếp tục động viên giới trẻ Việt khởi nghiệp, tài trợ cho các siêu người mẫu và văn nghệ sỹ, nhưng Ngài cũng khó có thể rao giảng về triết lý, đạo lý..Ngài không thể vừa muốn như Chúa Giê su vừa tranh giành tài sản với vợ con, vừa muốn cầm điếu xì gà sang trọng và đắm mình trong sự tụng ca của tín đồ, siêu người mẫu, đám văn nghệ sỹ nửa mùa. Để làm chúa Gie su, phải chấp nhận chịu đóng đinh, hay như Giáo chủ .... .... ...., phải chấp nhận tha phương xứ người, chắc Ngài biết rõ.

Nếu vợ Ngài bỏ đi, tôi tin (và dám đánh cuộc với bất cứ ai, vì tôi có những kinh nghiệm và hiểu biết về nhiều vợ chồng đại gia Việt trong hàng chục năm qua), cái kho bạc của Ngài cũng cạn dần, và đám người tụng ca Ngài cũng từng người từng người bỏ đi, theo thời gian, có thể đem theo ít hay nhiều bạc từ kho bạc đó. Họ vẫn có thể nhớ và biết ơn Ngài Vũ, khi Ngài chỉ còn là một ông trọc phú trần trụi hoặc bị bỏ rơi ở đâu đó trên cao nguyên (nhưng có thể không có chuyện đó, vì 4 con của Ngài vẫn còn đó)!

Mười năm nữa, câu chuyện của Vũ sẽ chấm dứt. Còn Thảo, bà vẫn có thể toả sáng, không chỉ Việt nam.

Thanked by 1 Member:

#49 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 21:22

Vị chủ tọa còn cho rằng việc bà Thảo rút lui được ví như "sẽ như bà hoàng, cho ông Vũ bơi. Đại bàng đực tha tiền về cho đại bàng cái nuôi con. Quá được. Hợp với phong tục tập quán".
-------------
"Chị vừa giữ gia đình, quản lý tài sản... Chị sống như bà hoàng... Tôi đọc hồ sơ, thấy ông Vũ không có biểu hiện gì là không chung thủy với vợ, ổng rất quan tâm đến vợ con. Toàn bộ tài sản ở ngân hàng không có tên Vũ và toàn tên chị, chứng tỏ rất tin chị. Ông Vũ sống với chị chung thủy, đàng hoàng, không có dấu hiệu gì ông ngoại tình",
Ôi, ông chủ tọa phán như thánh ấy nhỉ?

Có lẽ duy nhất trên thế giới mới có 1 thẩm phán chủ tọa Nguyễn văn Xuân thích nói chuyện đạo lý hơn pháp lý trong tòa án phong kiến này, khi mà thời đại 4.0 nhiều người cổ vũ cho đờn bà ra ngoài đi làm thi ông này với tư tưởng cổ hủ lại khuyên bà Thảo ở nhà: bà cứ xin lỗi chồng, xin lỗi mẹ... Đáp lại bà Thảo cương quyết: ‘Tôi có lỗi tôi mới xin. Thời đại này không có chuyện không có lỗi mà xin, chưa kể anh Vũ nhục mạ tôi mấy hôm nay...”.“Chị cứ khăng khăng không có lỗi thì tôi nghĩ khó hòa giải” – Chủ tọa nói sau khi nghe bà Thảo nêu ý kiến. (chẳng khác nào chủ tọa ép người ta có lỗi)

Ông Vũ có chủ tọa như vậy thì chuyến này chắc bà Thảo sẽ thua từ vòng định kiến của quan tòa òi! Chỉ cần xem quan tòa thôi, cũng giống như 1 tấn tuồng cải lương phong kiến!
Làm đờn bà ở Vn đã khổ, làm đờn bà giỏi càng khổ hơn!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


trang báo này có đoạn clip về thẩm phán Nguyễn văn Xuân nói chuyện đạo lý tại tòa:

Sửa bởi tuphuongsg: 22/02/2019 - 21:33


Thanked by 1 Member:

#50 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 22:13

các bác nên xem phim " tối nay ăn gì " của hàn quắc
nó cũng y như thế này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#51 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 22/02/2019 - 23:50

Bà Ước (mẹ của Trùm TN) nói rằng bà Diệp Thảo không có góp vốn cho TN .

Tại tòa thấy giấp tờ chứng minh tiền đóng góp từ bà Thảo cho bà Ước viết là "góp vốn". Đó là năm 2005 tức lúc TN mở quán Cà Phê đầu tiên năm 1998 đến 2005 vẫn chưa mạnh đủ .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HC: nếu là tôi thì bà Diệp Thảo nên đòi tổng số chia là 65-35% thì vui rồi, hãy để ông trùm phát triển Trung Nguyên, đừng can dự nữa . Thậm chí bà Diệp Thảo còn mở cty cà phê khác thật là khó coi .

Rồi mai đây tài sản TN càng lớn thì còn ai khác hơn là các con bà thừa hưởng . Duy bà đã bị loại ra khỏi tầm ảnh hưởng nên có nhiều thứ bất ngờ như Thiên Đồng chủ bạch phát thành gia (bà tuy yêu ông trùm nhưng quyết định làm đám cưới gây bất ngờ cho nhiều người quen bà vì năm đó bà còn rất trẻ -- chỉ 25 t).

Ôi Thiên Đồng được ca tụng bởi tiền bối Phong Nguyên là sao sáng giá làm lợi cho chồng ,
làm cho chồng rạng rở ?

Nhớ lại lá số ông Phó TT Nguyễn Cao Kỳ có cung thê Thiên Đồng an Khoa hay Kỵ vậy nhưng dù sao cũng 1 thời sáng chói với sắc đẹp làm thu hút người đối diện .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 23/02/2019 - 12:53


Thanked by 1 Member:

#52 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 00:26

Thắng và thua. Số nó có cả! Tôi đặt 70-30

Thanked by 1 Member:

#53 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 00:40

Năm 2003, Trung Nguyên cho ra đời sản phầm café hòa tan G7. Đây cũng là dòng sản phẩm đạt được thành công lớn nhất của Trung Nguyên trên thị trường café hòa tan Việt Nam. Đến năm 2010, doanh nghiệp này đã xuất khẩu sản phẩm của mình tới hàng chục quốc gia trên thế giới. Năm 2018, Trung Nguyên ra mắt thương hiệu Trung Nguyên Legend – Cà phê năng lượng, cà phê đổi đời.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trung Nguyên là một thương hiệu café nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam


Hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang là người đại diện theo pháp luật. Trung Nguyên hiện chưa niêm yết cổ phần trên thị trường

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Hoạt động kinh doanh của Trung Nguyên có 3 mảng chính gồm Kinh doanh - chế biến cà phê, bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu (franchising).
Theo danh sách xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) của Vietnam Report năm 2016, Trung Nguyên đứng vị trí số 213, xếp trên cả một số cái tên nổi tiếng như Dược Hậu Giang,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tiên Phong, hay ông lớn bất động sản Novaland.


Trung Nguyên cũng đứng thứ 83 trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận lớn nhất Việt Nam PROFIT500 vào năm 2017, xếp trên Xây Dựng Hòa Bình, TPBank hay ngân hàng VIB.
Khi hôn nhân Vũ –Thảo “êm ấm”: Trung Nguyên phát triển mạnh mẽ
Trong thông cáo báo chí về các vấn đề liên quan đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo được Trung Nguyên phát ra vào ngày 21/9/2018, lần đầu tiên những con số

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của doanh nghiệp này được tiết lộ.
Cụ thể, trong giai đoạn 2012-2013, lợi nhuận của Trung Nguyên tăng trưởng mạnh từ 152 tỷ lên 287 tỷ đồng, tương ứng mức tăng 88,8%. Sang đến năm 2014, lợi nhuận của công ty này bất ngờ tăng “thần kì” lên 1294 tỷ đồng, gấp gần 4,4 lần so với năm 2013.
Theo thông tin được bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình, lợi nhuận của Trung Nguyên trong giai đoạn trước 2015 được đánh giá là rất khởi sắc. Cụ thể, bà Thảo viết: “Từ 2006 đến 2014, Trung Nguyên phát triển như vũ bão. Doanh số tăng vượt bậc, từ 1.223,6 tỷ đồng trong năm 2008 lên 4.177 tỷ đồng trong năm 2014, đạt mức tăng trưởng bình quân hàng năm là 22.7%/năm. Lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn Trung Nguyên cũng tăng mạnh mẽ."

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bức tranh lợi nhuận của Trung Nguyên từ 2012 đến 2017. Đơn vị: tỷ đồng


"Cùng với mức tăng trưởng vượt bậc của doanh số và lợi nhuận sau thuế, quy mô tổng tài sản trong giai đoạn này cũng tăng trưởng theo. Tốc độ tăng trưởng duy trì ở mức cao trên 52.6%/năm, từ quy mô tài sản 397.2 tỷ đồng trong năm 2008 lên 5.024,5 tỷ đồng trong năm 2014.”
Hôn nhân bùng nổ mâu thuẫn: Trung Nguyên lao dốc nhanh chóng
Sau quãng thời gian xây dựng được một thương hiệu vững chắc, đến giai đoạn từ 2014-2015, khi lợi nhuận lên đỉnh, tình hình của Trung Nguyên đã trở nên phức tạp khi cuộc hôn nhân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT Trung Nguyên) và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo gặp sóng gió.
Năm 2015, bà Thảo lần đầu đưa đơn ly hôn ra tòa. Cũng trong năm này, ông Vũ bất ngờ bãi nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Thảo tại Tập đoàn Trung Nguyên. Kể từ thời gian này, hàng loạt những vụ đâm đơn kiện tụng giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Tập đoàn Trung Nguyên đã diễn ra.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đang trong tình trạng bế tắc


Cũng theo thông tin từ thông cáo trên, trong giai đoạn từ 2015 đến 2017, lợi nhuận của Trung Nguyên cho thấy sự đi xuống nhanh chóng. Năm 2015, Trung Nguyên báo lãi 808 tỷ đồng, năm 2016 giảm xuống 768 tỷ đồng, năm 2017 tiếp tục giảm còn 682 tỷ đồng.
Trong diễn biến mới nhất, vụ xét xử ly hôn giữa hai vợ chồng Vũ - Thảo tiếp tục trong tình trạng bế tắc.

#54 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 01:14

Bởi vì cung thê của trùm TN có Thiên Đồng và cung thê của ông Phó TT Nguyễn Cao Kỳ cũng có Thiên Đồng nên chúng ta hãy đọc bài sau đây do nhạc sĩ Vũ Thành An viết về bà Tuyết Mai (sau này thành phu nhân của ông Kỳ).

--------------------------------------------------------------------------------------------
Chiều thơm du hồn người bềnh bồng...”




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

·
CHIỀU THƠM DU HỒN NGƯỜI BỀNH BỒNG…
Em yêu dấu,
Cuối năm 1962, anh gặp Em ở trường Hưng Đạo. Hồi đó anh thường tự hào nói với các bạn của mình: “An tán gái không phải bằng lời mà bằng mắt thôi!”. Và anh đã nhìn Em đắm đuối đến nỗi cuối cùng Em không thể cưỡng lại được, chúng ta bắt đầu quen nhau. Em học lớp Đệ Nhị, anh học lớp Đệ Nhất. Mối tình học trò của chúng ta thật êm đềm, trong trắng.

Anh đón Em đi học, anh đưa Em từ trường về nhà. Con đường Lê Lợi từ nhà em đến trường, rồi con đường Cao Thắng tấp nập xe cộ trên đường về đã quá quen thuộc với hai đứa. Anh thường đến nhà thăm em vào buổi tối, những lần đó anh thường thấy một chiếc xe Jeep và đoàn xe Moto của nhóm cận vệ đưa một vị tướng không quân đến thăm chị Mai. là chị họ đang ngụ chung nhà với em.
Chị Mai tiếp Tướng K. ỏ Phòng Khách, em đón anh trên sân thượng nhìn xuống đường Lê Lợi, chiếc xe đạp của anh dựng ở góc cây , chiếc xe Jeep cua anh K. ngay truoc cửa. Do là hình ảnh kỷ niệm một thời của chúng ta. Về sau này nghe người ta đồn là anh có quan hệ tình cảm với chị Mai., anh phải luôn đính chính anh là đàn em của chị Mai thôi! (Và chính chị Mai là người đã dạy cho anh những bước nhảy đầu tiên tại nhà em).
Năm đó, anh tham gia Ban văn nghệ của trường và đã có cảm hứng viết ra nhiều melody nhạc chủ đề. Tuy vậy, tâm hồn anh khi ấy còn quá non nớt chưa viết được thành lời, nhưng dòng âm thanh đã bắt đầu nẩy nở và anh lưu giữ lại. Sau này anh đã viết lời cho một melody của những ngày bên nhau ấy thành Bài không tên số 8 để kỷ niệm mối tình thơ dại của chúng ta và cũng để dành tặng Em.
Chiều thơm du hồn người bềnh bồng
Chiều không im gọi người đợi mong
Chiều trông cho mềm mây ươm nắng
Nắng đợi chiều nắng say, nắng nhuộm chiều hây hây.
Ngày đi qua vài lần buồn phiền
Người quen với cuộc tình đảo điên
Người quên một vòng tay ôm nhớ
Có buồn nhưng vẫn chưa bao giờ bằng hôm nay.
Vắng nhau một đêm càng xa thêm nghìn trùng
Tiếc nhau một đêm rồi mai thêm ngại ngùng
Mai sau rồi tiếc những ngày còn ấu thơ
Lần tìm trong nụ hôn lời nguyện xưa mặn đắng.
Về đâu tâm hồn này bềnh bồng
Về đâu thân này mòn mỏi không
Về sau và nghìn năm sau nữa
Có buồn nhưng vẫn chưa bao giờ bằng hôm nay…
Tình cảm của Em dành cho anh thật thơ ngây, trong sáng. Anh còn nhớ hôm Trụ sở Tổng hội Sinh viên bị cháy, Em đã vội vã chạy tới để tìm hiểu xem anh có được bình an không? Thấy anh không bị gì, nét mặt Em đã tươi vui khôn tả. Anh nhớ mãi suốt đời nét mặt mừng vui vì anh ấy.
Rồi cuộc đời xô đẩy hai chúng ta đi mỗi người một hướng…
Sau này anh được biết cuộc sống gia đình của Em cũng bình yên.
Anh mừng và xin chúc Em và gia đình được nhiều phước lành.
Hình chị Đặng Tuyết Mai đón Vũ Thành An ngày 14 tháng 7 năm 1991 tại Quân Cam.
Vũ Thành An là chứng nhân ngay từ đầu cuộc tình thơ mộng của Chị Đặng Tuyết Mai và Tướng K. Chị cũng là người ủng hộ mối tình học trò của Vũ Thành An. Coi như người trong gia đình. Xin cho chị được hạnh phúc Vĩnh Cửu Thiên Đàng

Thanked by 1 Member:

#55 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 07:25

 T.AO, on 22/02/2019 - 20:51, said:

bác nghĩ ra phim hay đấy nhưng nó cho mình vào nhà thương điên với giám định thần kinh rồi mà còn nắm tay valentine à
bác nghĩ đàn ông cao cả thế à ? ko phải mẹ mình đâu , bác tỉnh lại đi

sọ dừa vẫn chỉ là sọ dừa
con ng ta 3 tháng đã lớn như thánh gióng quật tre ầm ầm rồi
còn đằng này 60 năm sau sọ dừa vẫn là sọ dừa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ông Trùm phải đi khám nghiệm tâm thần 2 lần, có lúc thấy ổng như bất bình thường giống người đang ngáo đá . Nào ngờ ổng bừng dậy bỏ áo thầy tu thành doanh nhân manh mún .

Bà Ước mẹ của ông trùm ăn nói vô ơn với con dâu của bà -- ví dụ như phủ nhận vốn đóng góp (có chứng minh đàng hoàng) của bà Diệp Thảo. Nên nhớ gốc của bà Thảo giàu có còn bên ông trùm thì nghèo . Cứ nhìn Liêm Tham đóng Dần Thân gia Hỏa Đà hãm là thấy trong DH cung Thân sắp tới cty Trung Nguyên khó lòng vươn lên vì đó là gốc tích nghèo khó của ông Trùm.

Nhưng mà cách trừng phạt hay nhất là đại gia đình mất hòa khí vì tôi tin các con đứng về phía mẹ khi thấy cha xa rời, chơi dàn xe, rồi lại nghe mẹ tố cáo có người đàn bà khác . Ông trùm có thể vì nghiệp lớn mà hi sinh gia đình riêng tư nhưng bà mẹ của ông ấy cũng mong thân thiện với các cháu của mình .

Cũng có thể hai sao Hỏa Linh đê`u mang lại ý nghĩa nào đó khi càng già càng lộ rõ .
Linh hãm cư Thê là dấu hiệu phá bại lúc về già, là sao xâm hại ngấm ngầm nên bà Diệp Thảo toan tính (Phục Binh) chiếm đoạt quyền hành để quản lý Trung Nguyên .
Xem như bà ấy cũng điên rồ chống lại 1 người nắm sao Hóa Quyền có cả Khoa Lộc ủng hộ . Cho dù bà đắc Tứ Linh gia Khoa (Lộc bị Tuần làm hỏng) nhưng bầy sát tinh vây quanh cung Thê tức gốc của bà Thảo thì bà chỉ nên làm 1 đặc sứ lưu động nổi danh ngay ở ngoại quốc vì cách Khốc Khoa Mã Phượng như đã thấy gần đây bà được mời nói chuyện ở ngoại quốc .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 23/02/2019 - 10:36


Thanked by 2 Members:

#56 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 09:43

Trên youtube có clip liên quan đến Đặng Lê Nguyên Vũ



Cả nước Chấn động với Thánh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ của cà phê Trung Nguyên" Biết hết mọi chuyện trong đời...
" Tài chính 24H "Trong thử thách tâm linh của Qua ( Danh xưng của Đặng Lê Nguyên Vũ ), Qua trải qua hết. Ngày xưa Giê-su bị đóng đinh thì Qua còn dữ hơn, những cái Thích Ca Mâu Ni đã trải qua, không là gì với Qua hết. Tất cả những gì Qua nói ở đây, tất cả đều nghe thấy hết. Trước 5 năm nay Qua không hề có một khái niệm nào, thần, vật, chúa, trời... Nhưng đó là sự ngu tối, tầm thường. Sau này Qua nói đóng bế hết lại, mới biết cuộc đời là sao. Nó cứ thúc giục Qua đi tìm hiểu tới giờ là đưa Qua đi xử lý lại hết. Khóa điện, đóng huyệt, đóng đồ, tất cả, không sót một thứ gì. Khủng khiếp vậy đó. Ghê gớm lắm. Không cảnh giới nào mà Qua chưa trải qua trước khi trao cho Qua mọi thứ. Cái mà người (trời - PV) cho Qua sau này là trường sinh bất lão, bất lão bất tử" - Vũ nói....
*Một số câu hỏi trong buổi trò chuyện:
- * Một ngày của anh hiện nay diễn ra như thế nào? Anh dùng bao nhiêu tiếng để làm việc, ngủ, thiền?
- * Trước kia anh thích màu bộ đội, tại sao giờ anh hay mặc đồ trắng?
- * Chỉ có một mình anh đạt đến cảnh giới đó, anh có cảm thấy cô đơn không?
- * Vợ anh ( bà lê hoàng diệp thảo ) mới công bố những thông tin cho rằng có một nhóm người đang thao túng Trung Nguyên, anh có biết chuyện này không, anh giải thích thế nào về thông tin này?
- * Anh đang giai đoạn đầu tư, không chia lợi nhuận. Vậy lấy đâu cổ tức để chia cho các con anh?

*Nguồn: Tác giả Nguyên Hằng -

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#57 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 10:12

1/ cung Thê quan trọng nhất
2/ sao vợ tức Thái Âm đóng cung Sửu
3/ Vợ còn nấp trong cung Sửu vì vợ tuổi Sửu (dùng thuyết Nhập Quái)
4/ DH khi thành gia thất ở đâu thì lưu Thê xác định thân thế của vợ, khá quan trọng trong case này vì Lưu Thê năm 1998 định vị trong tam giác có Song Lộc nhất là Lộc Tồn cư Dậu quá hoàn hảo cho người mạng Kim tuổi Tân chính là ông trùm Trung Nguyên sau này .
---------------------------------------------------------------------------

Lúc này đây tôi hết sức nghiêm trang viết 1 bài phân giải lá số A D cư Sửu cho là của ông trùm Trung Nguyên . Ngắm nhìn sao Hóa Quyền chểm chệ ngự tọa cùng chỗ với bộ A D đồng lâm hay tranh huy làm cho tôi tủi thân vì Hóa Quyền của lá số đệ nhất lý số gia lọt vào cung Thê . Ông trùm tuyên bố phụ nữ phải ở dưới, ngay cả trong giao hợp thì người chồng phải ở trên mới đúng thứ tự trời đất an định . Làm cho tôi phát hiện 1 chiêu thức mới mẻ -- cám ơn ông trùm nhe nhờ ông mà tôi mới biết các bà của tôi hay lấn áp tôi và không theo thứ tự trên dưới mà ông và ông tòa lúc nào cũng tán dương đại bàng đực kiếm tiền về cho đại bàng cái .

1/ Bàn về cung Thê xem là quan trọng nhất vì đó là sự hạnh phúc hay đau khổ khi thành lập hôn nhân

Cung vợ có Tứ Linh chầu, Phượng Các tọa thủ cho thấy từ khi lấy bà thì sự nghiệp tạo dựng gia sản vùn vụt thăng tiến . Mã Khoa là con ngựa sáng giá nổi tiếng đi với Phượng Các thì vợ cũng xuất ngoại đình đám và có tiếng nói (Khốc).

Như vậy vợ thuộc gia đình có gốc (Phượng) danh tiếng (Khoa Tứ Linh) và làm lợi cho chồng vì chiêu thức kinh điển khi so hành bản mệnh với hành của chính tinh của cung Thê -- Kim mạng sinh cho Thiên Đồng mà Đồng là phúc khí nên từ lúc lấy bà vợ trong 2 năm 1998 -2000 tăng từ 2 cửa hàng lên 500 tiệm . Đồng là bạch thủ thành gia nên mang ý nghĩa bất thần và biến hóa nên bà đùng 1 cái lấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho dù năm trước đó 2 ông bà phá sản sau vụ đầu tư ở Long Xuyên . Phục Binh là tính toán dấu diếm đi với Linh hãm là thâm trầm hiểm hóc, cho dù bà có cứng cáp tới đâu đi nữa thì cũng phải dưới tay chồng vì các llý do sau

- Mệnh chồng có Quyền và sao Thái Âm cũng có Quyền nhưng Quyền đây hóa từ Thái Dương nên chồng nắm và chồng an vị Tỵ Dậu Sửu trên chân tam hợp Thê Hợi Mão Mùi tức Mộc cục .
- nội cung của Thê bị các ác sát tinh đánh phá nên thế trận tự vỡ tan
- thân phận người đàn bà bị gò bó ở VN
- bà còn thương chồng và kg muốn các con xa cách cha -- nếu bà ngoại tình với trai khác thì kg chảy nước mắt và xin rút đơn ly hôn . Cũng có thể bà đã ngoại tình chăng nhưng khó lòng đoán được, duy 1 điều thường tình khi vợ gian díu với đàn ông khác thì khó lòng muốn trở về với chồng lắm . Tôi cho rằng ông trùm có khả năng rất cao ngoại tình vì Đào Hoa cung Tí hướng về Nô của lá số chồng, còn nếu Đào an Tý giáp với Thê, chỉ cần giáp thêm vài sao lăng nhăng bên cạnh kia thì vợ rất có thể ngoại tình .

Chồng giáp Đào giáp Tham, rồi Đào Hoa chiếu về Nô nên tôi tin lời bà Diệp Thảo tố cáo chồng dắt đàn bà khác về nhà !

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 23/02/2019 - 10:18


Thanked by 3 Members:

#58 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 10:58

"Trong thử thách tâm linh của Qua ( Danh xưng của Đặng Lê Nguyên Vũ ), Qua trải qua hết. Ngày xưa Giê-su bị đóng đinh thì Qua còn dữ hơn, những cái Thích Ca Mâu Ni đã trải qua, không là gì với Qua hết. Tất cả những gì Qua nói ở đây, tất cả đều nghe thấy hết. Trước 5 năm nay Qua không hề có một khái niệm nào, thần, vật, chúa, trời... Nhưng đó là sự ngu tối, tầm thường. Sau này Qua nói đóng bế hết lại, mới biết cuộc đời là sao. Nó cứ thúc giục Qua đi tìm hiểu tới giờ là đưa Qua đi xử lý lại hết. Khóa điện, đóng huyệt, đóng đồ, tất cả, không sót một thứ gì. Khủng khiếp vậy đó. Ghê gớm lắm. Không cảnh giới nào mà Qua chưa trải qua trước khi trao cho Qua mọi thứ. Cái mà người (trời - PV) cho Qua sau này là trường sinh bất lão, bất lão bất tử" - Vũ nói....

-------------------------------------------------------------

Qua = trùm Trung Nguyên = Đặng Lê Nguyên Vũ
Lão đệ nhất = Hoa Cái = tui

Qua tuyên bố hơn cả Phật, hơn cả Chúa Giê Su, làm cho tui rúng động, tại TVLS chỉ có 1 lão đệ nhất là tui đây, nếu co' 2 thì chắc tanh banh .

Cuộc đời của tui quen 2 người cũng giỏi sêm sêm như Qua . Một người xưng là suốt cả 1 vũ trụ chỉ có 2 tay tiên tri gia giỏi nhất -- đó là cụ Hà Uyên và hắn . Hắn tinh thông nhiều thứ, là người sáng lập TVLS nhưng chỉ có tôi mới thấy được the dark side of the force . Người kia là bạn quen vài năm, bây giờ hết chơi vì thấy hắn man dại quá, tuyên bố rất rùng rợn, nào là Obama sẽ bị giết chết, TQ đánh tan VN rồi Mỹ đánh bại TQ và hắn sẽ được làm cố vấn tâm linh 1 cõi Đông Nam Á .

Giấc mơ vĩ cuồng thể hiện ra sao trong lá số TV của trùm Trung Nguyên ? A D là đế tinh, chủ trí tuệ, được Khoa Quyền Lộc tôn xưng -- Quyền nào biết trên đầu có ai -- nhưng dính Riêu là đêm dài nhiều mộng mị . Thú thật nhe nhìn Riêu hãm giáp Đào nếu chỉ cần gia thêm 1 sát tinh thì tôi đoán chắc tình dục của trùm rất là quái đản nhưng vì thiếu yếu tố cuối cùng là sát tinh nên đành đoán cầm chừng .

Chưa điên sẽ điên khi hạn hành vào cung Thân có Hỏa hãm cư Tật .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 23/02/2019 - 11:25


Thanked by 2 Members:

#59 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 15:47

 Hoa Cái, on 23/02/2019 - 07:25, said:

Ông Trùm phải đi khám nghiệm tâm thần 2 lần, có lúc thấy ổng như bất bình thường giống người đang ngáo đá . Nào ngờ ổng bừng dậy bỏ áo thầy tu thành doanh nhân manh mún .

Bà Ước mẹ của ông trùm ăn nói vô ơn với con dâu của bà -- ví dụ như phủ nhận vốn đóng góp (có chứng minh đàng hoàng) của bà Diệp Thảo. Nên nhớ gốc của bà Thảo giàu có còn bên ông trùm thì nghèo . Cứ nhìn Liêm Tham đóng Dần Thân gia Hỏa Đà hãm là thấy trong DH cung Thân sắp tới cty Trung Nguyên khó lòng vươn lên vì đó là gốc tích nghèo khó của ông Trùm.

Nhưng mà cách trừng phạt hay nhất là đại gia đình mất hòa khí vì tôi tin các con đứng về phía mẹ khi thấy cha xa rời, chơi dàn xe, rồi lại nghe mẹ tố cáo có người đàn bà khác . Ông trùm có thể vì nghiệp lớn mà hi sinh gia đình riêng tư nhưng bà mẹ của ông ấy cũng mong thân thiện với các cháu của mình .

Cũng có thể hai sao Hỏa Linh đê`u mang lại ý nghĩa nào đó khi càng già càng lộ rõ .
Linh hãm cư Thê là dấu hiệu phá bại lúc về già, là sao xâm hại ngấm ngầm nên bà Diệp Thảo toan tính (Phục Binh) chiếm đoạt quyền hành để quản lý Trung Nguyên .
Xem như bà ấy cũng điên rồ chống lại 1 người nắm sao Hóa Quyền có cả Khoa Lộc ủng hộ . Cho dù bà đắc Tứ Linh gia Khoa (Lộc bị Tuần làm hỏng) nhưng bầy sát tinh vây quanh cung Thê tức gốc của bà Thảo thì bà chỉ nên làm 1 đặc sứ lưu động nổi danh ngay ở ngoại quốc vì cách Khốc Khoa Mã Phượng như đã thấy gần đây bà được mời nói chuyện ở ngoại quốc .

HC

chồng ma quỷ thì vợ cũng ma cô
chả có ơn huệ gì ở đây , con dâu có sinh ra mẹ chồng hay cứu mạng mẹ chồng đâu mà ơn huệ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


đi hỏi già
về nhà hỏi trẻ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 23/02/2019 - 15:48


#60 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 15:53

Vũ nói vũ hơn cả chúa, phật ! ngôi sao duy nhất trên bầu trời cổ kim! Vũ nói vậy chắc lão HC chạnh lòng vì cái danh hiệu đệ nhất kỳ viên bỗng chốc thành nhỏ nhoi so với Vũ ! haha
Thảo có vể thực tế hơn!
Ở TVLS hổng có ai dám tranh ngôi vị đệ nhất kỳ viên của lão HC đâu!
Trên bầu trời phía bắc, một ngôi sao màu tím huyền ảo, mê hoặc, tối quan trọng cho mỗi sinh linh - quan trọng là vậy, mà ngay trên đầu nó một ngôi sao hình chiếc lọng ở vị trí tôn quý mang tên Hoa Cái! hehe

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |