Jump to content

Advertisements




Kính gửi hội viên LongTaiThien


59 replies to this topic

#1 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 09/09/2011 - 23:29

View Postdinhvantan, on 09/09/2011 - 00:53, said:

@ BQT: rất nhiều lần ông HOA CÁI dùng tử vi nói xấu bản thân tôi nên nếu xóa bài tôi thì phải xóa mọi bài ông HC xuyên tạc tôi. Còn nói ông HC nói chung chung thì xem như tôi cũng nói chung chung, chả đụng thằng Tây nào. Ông HC kiếm chuyện trước nên tôi có chửi ông ta là do ông ta gieo gió phải gặp bão.


Ông HC là ai trong (DD mới) nầy ?
AH! Long nhớ nhầm nick name người sắp quá cố đó bác Tân, tên này nó xấu bụng nên bụng nó to,nhưng đầu rất bé, môi thì mỏng, mày râu nhợt nhạt...( tướng này nằm trong sách đỏ của mình) có nghĩa chứa rất nhiều bệnh, người ta nói vòng đời sẽ tỉ lệ nghịch với vòng bụng nên xem ra tên này sắp chết đến nơi. Mấy tuần trước, dù biết tên này xấu bụng, xấu dạng nhưng...Long vẫn giúp hắn vì bản tính thấy người cần giúp thì giúp, bỏ qua hết mọi chuyện " tày đình" nó gây ra cho Long. Bùi ngùi vì bụng của hắn ngày càng to, có nghĩa là cái xấu trong người hắn càng ngày càng phát tán...hắn sắp chết đến nơi nên Long bùi ngùi nói lộn tên.

Lâu nay Long tôi ít dùng tử vi để méo mó người khác. Nhưng trong những cách để chống lại kẻ " xấu mồm" thì nó ném cái gì cho mình, tôi sẽ ném lại. Nên có kẻ dùng tử vi thì từ nay Long cứ thấy 1 bài của nó mà nói đến tử vi đụng chạm đến lá số tôi thì tôi cũng đứng trên tử vi lôi lá số nó ra nói phông lông chơi. Tôi cũng thấy 1 một kẻ mệnh Thiên ĐỒng hãm kết hợp với tật có Kình là giới tính có vấn đề, nói gì thì nói tôi thật tâm chia sẻ là Kình riêu, Kình Đào, Kình Hồng....dính vô thân mệnh thì người đó thủ thuật giỏi lắm, lắm kẻ chết mê chết mệt...( nói về phương diện nào đó thì cũng có cái hay miễn đem hạnh phúc cho người mình yêu thì cũng tốt thôi. Nhưng Kình ở tật thì chắc chắn có bệnh tật liên quan đến vấn đề đó. Qua nghiệm lí vô cùng chính xác vì có lần người đó lên DD than vãn là Kình của họ sắp " han rỉ" đến nơi, theo tôi thì nó han rỉ lâu rồi và sắp thành miếng thịt dư thôi. Như vậy Kình đi với dâm tinh ở Thân Mệnh coi vậy cũng có nơi dụng đất chứ Kình ở tật thì ....Nhờ người này mà sau này, lật lá số anh nào có Kình ở Tật, Long tôi chỉ còn biết làm thinh biến đi. Muốn biết xem số chính xác giới tính có vấn đề không thì cần kết hợp với tướng. Người này mi mày nhạt, đầu nhỏ, bụng to, môi mỏng nhỏ. Phân tích thấy toàn tướng diện của đàn bà, nghe tiếng nói " éo éo' lại càng thất vọng tràn trề, coi như không cứu vớt nỗi giới tính hay có gì gọi là đàn ông. Đàn ông mày rậm, ngang như Nguyễn V luyện thì đúng là tướng sát nhân, nếu bộ vị khác cứu vớt thì cũng rất hung tợn, nhưng đàn ông mày thưa, môi mỏng, tiếng éo éo chính xác tướng tiểu nhân, đàn ông môi nên rộng vì " đàn ông miệng rộng thì sang", tại sao sang vì đàn ông môi rộng chi tiếu hào sảng, muốn sang thì phải biết chi tiêu, môi nhỏ thì là người keo kiệt.
Thân cư tài có Cự HÃM ngộ Hỏa linh nên đầu óc khá tăm tối, ăn nói đảo điên, Hỏa tinh còn đại diện cho sự ngu dốt, đi với bộ SPT thì không có ý như vậy vì Tham Lang dù sao cũng có họ hàng và được hỏa tinh tương trợ. Hỏa tinh còn là sao " yểu sát tinh" nên mệnh thân dính đến nó thì thần kinh có vấn đề và tuổi thọ cũng có vấn đề. Cự mang tính ám nên đa nghi, thị phi mà hãm thì cái xấu nhiều hơn tốt. Cự là cửa ra vào, đối với đàn ông hay đàn bàn đều thế nên đàn ông Cự hãm trước là môi xấu ( mỏng nhỏ) thứ hai là cũng có bệnh ở hạ bộ.
Mệnh ôm Lâm Quan, có Thiên ĐỒNG hãm, TĐ dù hãm cũng là sao nhân từ nên cũng hay động lòng trắc ẩn, nhưng LÂM QUAN ưa khoe khoang làm nên làm từ thiện thì " khoái" cho thiên hạ biết :P .
Mệnh Thân nằm trong thế Tang điếu nên tư tưởng chống đối ( xấu) mà hành động cũng xấu theo ( cái này tôi theo thuyết của ông TPTQ), với cách mệnh ĐỒNG hãm, Thân Cự Hỏa mệnh Thân nằm trong tang điếu, ôm vòng lâm quan tử dưỡng nên chính xác là " HƯ THÂN MẤT NẾT" có nghĩa là không sài được cái gì ( từ này tôi cũng mới sưu tầm từ ông TPTQ).
Nếu chúng ta kết hợp tử bình sẽ thấy những người mệnh thân ôm vòng Lâm quan/ suy thì cuối vận luôn là những vận xấu hay nói cách khác là CUỐI ĐỜI KHÔNG CÓ HẬU. Con người ta sống ở đời cần nhất phải có Hậu, nên nhìn tử bình những vòng cuối đời nên là TÀI, THỰC TÀI, QUAN. Tử vi thì phức tạp, là 1 hàm phức hợp và người có khiếu tử vi phải là ĐẦU BẾP ĐẠI TÀI, phải biết kết hợp các gia vị, vật liệu để biết nó thành cái gì. Chứ nhìn thấy TIỂU TIẾT mà không biết kết hợp thành ĐẠI, thành TỔNG THỂ thì làm sao xem chính xác?
Một người dùng tử vi xét người cũng cần có nhiều sao công bằng như QUAN TÒA, chứ mình không công minh mà phán người ta sai thì có phải " NGHỀ TẠO RA NGHIỆP KHÔNG".Một tên cướp thì mong là nó đừng có vũ khí, cũng như 1 kẻ xấu không nên DÙNG TỬ VI phán xét người khác. Khẩu nghiệp nặng lắm, Hỏa Linh là bóng ma nên đi với Cự đúng là nghiệp từ miệng mà ra, bệnh cũng từ miệng mà ra ( ăn nhiều, béo phì, dư đường).
Tử bình nhìn chung khá tổng quát...nhìn vòng đi các đại vận trong tử bình sẽ biết ngay người đó tốt xấu bao nhiêu phần ( đơn giản rất nhiều so với tử vi). Một cô mệnh SPT hãm, nhưng mệnh thân đắc tứ linh, mệnh ôm vòng trường sinh. Được 2/3 tưởng là tốt, ai dè ngoài đời chả ai thích giao du, nhưng cô ta kiếm tiền hơi bị ngon, nhìn tử bình....đại vận đi xuống và đi xuống ( kiêu kiếp là hai đại vận cuối đời). Bảo là số phận ư, không đâu, do con người họ. Người xấu cuối đời nhất định khổ sở, người tốt thì ban đầu khổ tận cam lai nhưng cuối đời sẽ thanh nhàn, sung túc ( Kiêu kiếp đi trước và Quan tài, thực tài là những vận cuối). Đó là nhìn trên phương diện của mình, nhưng so với những người khác vận kiếp mình của mình có thể đỡ hơn hay nặng hơn người khác. Muốn biết 1 người khi TRẦM thì thấp cỡ nào thì nên nhìn răng, răng là cốt, tướng diện có xấu nhưng răng đều, trắng thì có lúc khổ sở nhưng không thể khổ sở bi đát như người khác. Chẳng qua là " TIỀN HUNG HẬU CÁT" mà thôi.

Tôi cũng muốn 1 công đôi chuyện, Mệnh ĐỒNG LƯƠNG sáng thì khả năng cho những môn KHHB rất tốt, Thân lại có riêu phượng, riêu đi riêng thì xấu nhưng đi với phượng hỷ thành cách khác, tin tưởng tâm linh nhưng không mù quáng, thêm Quan phúc, quang quí nên linh cảm tốt. Một Thanh Long ở tật, Thân mệnh ôm trọn Thiên Tướng ( đệ nhất gia bói toán) thì hỏi Long này đủ tài năng hay bản lĩnh nếu muốn nói đến môn học này không??? Có nghĩa là Long vừa dạy nó mà vừa thể hiện cho nó biết khả năng của Long luôn thể. Tính Long hiếu chiến, không chịu thua ai nếu đó là kẻ xấu, ép Long quá Long mượn tạm XK, KHÔI VIỆT, HÓA KHOA tiềm tàng nơi cung Tật...tận lực thi tài. Tôi còn khả năng là :" không cần bất cứ công thức nào, tôi buột miệng nói gì sẽ có đó". Ngày xưa, khi bị dồn đến cao độ, LOng có nói trên DD:" ĐỤNG ĐẾN TÔI VÀI NGÀY SAU ÔNG SẼ BỊ BỆNH TƠI TẢ". Sau này mới biết hắn ta quá chừng bệnh, lúc đó chuyện đã qua nên thấy xót chứ không thấy hả hê. Nhưng điều này cho thấy tôi có khả năng " khiến" kẻ khác bằng tâm linh. Mà tâm linh thì cần gì " giáp mặt", tôi chỉ cần TẬP TRUNG VÀ NGUYỆN :' HẮN HẠI TÔI HẮN SẼ BỊ QUẢ BÁO NGAY TỨC THÌ"...là xong.
Tôi thấy xưa giờ ai hại tôi xong, 1 thời gian sau chắc chắn kẻ đó bị nạn. Khả năng này là gì, tôi chưa rõ nhưng sếp tôi nói ra, sau này để ý tôi mới biết.
:D Nên đây là lần đầu tiên Long tôi dùng tử vi, tất cả môn liên quan KHHB dùng chiêu ' gậy ông đập lưng ông". Xưa giờ cái tên Cự Hãm hỏa Linh, tử...dùng tử vi nóng Long cô nương khá nhiều. Với tài biện thuyết của mình, nó chê Long gì Long đính chính thành " cái hay mà nhiều người mong muốn". Để xem lần này hắn còn gì mà nói? Còn Long hôm nay là bài đầu tiên dùng tử vi ném lại.

Sửa bởi longtaithien: 09/09/2011 - 23:48


#2 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 08:32

Tôi lấy làm lạ DaiCoViet nhăng cuội chính trị dài hơi thì bị banned nick, còn LTT như hàng tôm hàng cá, tư cách chẳng ra chi thì BDH cho ả thóa mạ tôi như vậy.

Vậy tôi xin lui ra, không sinh hoạt tại đây nữa mà qua vui chơi với huynhde ở 1 Web Site khác!

#3 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 10:00

Tin rằng BDH sẽ có cái nhìn và quyết định đúng đắn. Bác HoaCai bớt giận, cháu vào diễn đàn trễ tuy ko được biết bác nhiều nhưng cảm nhận mọi người đều rất yêu quý bác, nên bác đừng vì một chuyện nhỏ nhặt như thế mà bận tâm :)

Đã nhấn nút cảnh báo cho nó nhanh! :Thumb Down

Sửa bởi penguin: 10/09/2011 - 10:18


#4 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8916 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 11:40

Kính gửi hội viên Longtaithien,

Theo lời báo cáo của một số hội viên và chính hội viên với nick Hoacai, Thienphucthienquan đã than phiền với BDH, do đó chúng tôi mới biết có bài viết của hội viên LTT đã phạm Nội Qui của Diễn Đàn TVLS khá trầm trọng.

Tôi trong lúc làm việc biết được có việc không hay nên hiện tại đành phải Post bài này tại đây và có vài yêu cầu với hội viên LongTaiThien trước khi có quyết định từ BDH.

Bài này hội viên LongTaiThien đã kêu đích danh nick HoaCai và viết những lời không phù hợp với văn hoá của TVLS, và đây không phải lần đầu tiên hội viên LongTaiThien vi phạm (vì vài bữa trước đây cũng đã xảy ra tại Hội Tử Vi Nhí Nhố Sài Gòn). Lần trước hội viên LongTaiThien cũng bảo là do những người trong Hội ấy gây chuyện... Vậy xin hỏi trong trường hợp này nick HoaCai, ThienPhucThienQuan có đụng chạm gì đến LTT và nêu đích danh LTT không?

Nếu có thì xin hội viên LongTaiThien hãy trưng bằng chứng cụ thể thì chúng tôi có thể du di vì có lửa mới có khói. Ngược lại nếu hội viên LongTaiThien không thể trưng ra bằng chứng cụ thể thì, có nghĩa là LongTaiThien đã cố tình phạm Nội Quy Tử Vi Lý Số liên tục với những loại bài viết đả kích cá nhân như thế, bắt buộc BDH sẽ có hình phạt để chấm dứt cách hành xử thiếu văn hoá ấy của hội viên.

Tôi sẽ mang việc hành xữ của hội viên LongTaiThien vào Phòng Họp để BDH giải quyết, còn ở đây thì hội viên LongTaiThien có bổn phận trưng bày những bằng chứng mình bị xúc phạm trước bởi hội viên HoaCai, Thienphucthienquan trong vòng 48 giờ. Nếu trong vòng 48 giờ không làm sáng tỏ vấn đề thì chúng tôi sẽ không có cách nào khác đành cấm hôi viên LongTaiThien viết bài ít nhất là 7 ngày, 2 tuần, 1 tháng hoặc nhiêu hơn tuỳ theo thời gian BDH họp lâu mau và có quyết định nhanh hay chậm.

Thay mặt BDH

Trân trọng

#5 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8916 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 11:44

Hội Viên ThienPhucThienQuan thân mến !


BĐH trong thời gian qua luôn xử lý các bài viết của LongTaiThien.
chờ BĐH quyết định xử lý về việc này,
Mong ThienPhucThienQuan vẫn tiếp tục đóng góp cho diễn đàn.

Thân chào,
BKT
huygen

#6 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 10/09/2011 - 12:13

Cháu xin đính chính một điều: ở lần tranh chấp trước cháu không hề nhắc tới nick chị LTT (pót đầu) mà chị ấy lại nhắc thẳng nick cháu ở các bài pót của chị ấy. Cháu đã nhờ ban điều hành xóa nick cháu có trong các bài viết của chị LTT mắng cháu có dùng các lời lẽ, ngôn từ không hay (con ngố, đống phân,...) mà ban điều hành ko có ý kiến gì ạ. Kính mong Ban điều hành công tâm, xem xét cả yêu cầu của cháu nữa.

Cháu xin cảm ơn.

#7 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 12:50

Cô LTT dùng lời lẽ rất thô bạo, thậm chí còn hăm dùng Xã Hội Đen đến hỏi thăm nick hanhphuc, cho dù chỉ hăm miệng nhưng rủi việc này xãy ra ngoài ý muốn của chính LTT (tức nick bị hăm lại bị chuyện rủi khác) thì chúng ta nói chung và BDH của TVLS nói rieng cũng ít nhiều cảm giác áy náy.

Tại sao lại như thế? Có phải cần cho thấy mình là tài giỏi? Một tập thể cần sự đóng góp của từng hội viên, chỉ cần 1 con sâu làm hư nồi canh. Phải chăng nhập chuột xem profile (lí lịch) của LTT thấy điểm âm đỏ lòm tức cô không được lòng độc giả.

Tôi ngày trước rất bênh vực LTT, cho dù có qua lại miệng tiếng với cô và bị cô chửi những câu tàn tệ, và cô tưởng cô đúng chăng? Ngày hôm nay qua CHAT tôi đã mắng LTT với những từ thô tục viết ra các thâm cung bí sử, làm chính tôi cũng buồn rầu vì mình không sao kềm chế chính mình.

Nếu bài viết của tôi có gây phản cảm với LTT, việc này ngoài ý muốn. Trong khi trình bày các dẫn chứng cho phần biện giải, tôi bắt buộc phải liên kết với các hồ sơ Cổ Kim, đôi khi trùng sô hay số na ná giống nhau là chuyện bình thường.

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 10/09/2011 - 12:53


#8 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1928 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 13:41

Nếu trong các bài của bác TPTQ tuy không đề cập trực diện cô LongTaiThien, nhưng nếu ám chỉ người ta thì cũng là việc không nên làm. Xin bác đưa lá số của người mà bác đã luận đoán, tức là đầu mối của vụ mâu thuẫn ra để mọi người tham khảo.
Cô LongThientai thì cần dẫn bài viết mà cô cho rằng bác TPTQ có ý xúc phạm ra đây, đồng thời đem lá số của cô ra đối chứng.
Tôi nghĩ Ban quản trị không nên xử lí vội vàng, tránh việc có người hàm oan, có người đắc chí. Cô LongThienTai, bác TPTQ đều là những người giỏi giang, ai dời đi cũng là thiệt hại cho diễn đàn. Nếu cô LongThienTai vì hiểu nhầm mà có lời qua tiếng lại với bác TPTQ, thì một câu xin lỗi bác không phải là không thể, bác TPTQ hẳn rất rộng lòng. Nếu bác TPTQ nói bóng gió cô LongThienTai, thì bác TPTQ cũng nên công khai xin lỗi, rút kinh nghiệm, cô LongThienTai chắc sẽ không để bụng.
Để đảm bảo khách quan bí mật, tôi xin đứng ra làm trung gian, hai bác gửi lá số vào mục tin nhắn cho tôi, sau đó tôi sẽ đưa ra diễn đàn. Các cây đa cây đề đang theo dõi sẽ xem xét lá số của bác TPTQ đưa ra có khớp với những luận giải trong các bài phát sinh mâu thuẫn hay không, đồng thời lá số có trùng với lá số của cô LongThienTai hay không, ai đúng ai sai sẽ rõ.

#9 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 19:44

Xem như 1 lời từ biệt

Tôi nay chính thức rút lui ra khỏi TVLS, không phải chỉ vì vụ LTT mà là vì chính tôi quá mệt mỏi hao tổn nguyên khí viết bài. Dĩ nhiên không sinh hoạt ở bất cứ nơi đâu sẽ giúp tôi học được nhiều hơn là tốn thì giờ vô bổ.

Tôi có 1 đề nghị với BDH. LTT là 1 người không nên viết nhiều vì cô ta gây phản cảm cho rất nhiều người. Bằng chứng là hồ sơ lý lịch của cô bị điểm âm rất cao trong khi các người khác được điểm dương. Trong topic Từ Thiện, cô ta vào đó hành tỏi mắng cả đám là Háo Danh trong khi cô háo danh hơn ai hết. Làm cho tôi quyết định từ nay không tham gia quỷ từ thiện của TVLS nữa mà lẳng lặng theo con đường của mình. Ban Điều Hành còn tiếp tục dung túng hiện tượng quái đản do LTT gây ra thì e rằng chuyện nhỏ giúp 1 số người tàn tật làm chưa xong, nói chi đến đường dài làm sao đi xa tới nơi.

Quá khứ và hành vi của LTT tôi đã rõ, làm cho tôi ngỡ ngàng vì ngày trước tôi bênh vực cô ta khi cô chiến tranh với Zero, nay tôi hoàn toàn sợ hãi khi giao du với loại người như vậy.

Tốt thì có tốt nhưng hành động lại phá nát thiện ý của mình, LTT biểu hiện cho thời đại trắng đen hổn tạp từ Đông qua Tây, nhất là tình trạng dao búa bến Thượng Hải đang xãy ra trong nước VN.

Tôi đã suy nghĩ kỹ rồi, kỳ này ngưng bút sẽ rất lâu, hi vọng tôi không dính vào cái nghiệp viết lách này nữa. Cám ơn HuyGen đã quan tâm đến tôi.

Cáo từ.

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 10/09/2011 - 20:14


#10 hanhphuc

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 926 Bài viết:
  • 296 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 10/09/2011 - 20:09

Kính thưa các Bác Ban Điều Hành diễn đàn, hanhphuc tính là không nói thêm gì nữa, nhưng Bác Hoa Cái đã có lời thì cũng cho cháu được nói lên ý kiến của mình ạ

Cháu nghĩ điễn đàn là nơi tự do ngôn luận nhưng trong khuôn khổ (nội quy của diễn đàn) đã gọi là ngôn luận thì phải có phản biện và ý kiến trái chiều nhau, nên việc phản bác nhau là không tránh khỏi.

Các phát ngôn của nick chị Longthaithien bên mục công tác thiết thực đã gây bức xúc cho dư luận, nên cháu đã có những phản biện hết sức lịch sự với nick chị Longtaithien, các bác có thể xem lại ở topic Hội tử vi Nhí Nhố Sài Gòn, sở dĩ cháu đem qua topic nhí nhố là vì lịch sự và không muốn làm ảnh hưởng đến mục đích cao đẹp của topic công tác thiết thực ạ, cháu chưa hề có một lời lẻ nào gọi là vô văn hóa với nick đó, nhưng nick chị Longtaithien đã có những lời lẻ xúc phạm và mang tính hình sự như đòi xin thẹo ở mặt cháu, hăm dọa như phim xã hội đen HongKong làm mất đi sự trong sáng ở diễn đàn. Nếu nick chị Longtaithien có thể phản biện bằng ngôn ngữ tự tôn, tự trọng và khôn ngoan hơn trong cách ứng xử và sử dụng từ ngữ thì người ta mới phục và cháu rất hoan nghênh khi nhận được phản biện có văn hóa,lành mạnh từ nick chị longtaithien, còn kiểu chợ búa,cãi cùn hàng tôm hàng cá, trù ẻo rùng rợn mang tính bệnh lý cao thì chỉ làm mất thời gian của mọi người và không có hồi kết, lại hao tốn tài nguyên diễn đàn.

Kính mong các bác xem xét...

#11 Xuplo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 930 Bài viết:
  • 1413 thanks
  • LocationNhi Nho Group

Gửi vào 10/09/2011 - 20:47

bác HoaCai ơi, bác còn chưa hái sao tren trời tặng cho Xuplo và hội Nhí nhố mà, sao Bác lại bỏ đi thế này hix hix. thật là ko công bằng chút nào, tại sao vì những chuyện ko đáng mà mình lại từ bỏ niềm vui của mình chứ??? mong Bác nghĩ lại cùng đóng góp cho diễn đàn ngày càng vui.

#12 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1928 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 20:55

Tôi chẳng nắm rõ sự tình các vụ cãi vã từ trước, chỉ thấy phần cô LongTaiThien luận về Thiên Đồng hãm mệnh với Kình Dương tại Tật rất đáng chú ý nên mới xen vào nói leo các bậc bề trên.
Ai cũng có ngón nghề độc đáo, nếu các bác trau dồi tiếp thu lẫn nhau thì hay biết mấy.
Tôi đang theo mạch Ném kiếm lên trời của bác TPTQ, mong bác lại tiếp tục.
Cô LongTaithien có gì tích lũy được cũng mong sử dụng hữu hiệu có ích, đừng gây hiềm khích với mọi người nữa.

#13 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 21:03

Em nhiều chuyện một tí ạ.

Em chỉ hay đọc bài thôi, lại càng mù tịt tử vi, nhưng em cũng kịp rút được tôn chỉ là không bao giờ tham gia bàn luận tại topic mà chị ấy tham gia, vì có ngày em dính đạn một cách vô duyên. Mà em cũng thuộc dạng người thích cãi nhau trên phím lắm, nhưng chả hiểu sao với ca này em thấy mình sẽ dư hơi nếu bận tâm tới.

Em tò mò muốn đọc mấy bài phân tích lá số chị ấy lắm ạ. Nhiều lúc đọc mấy bài của chị xong thấy giống Chí Phèo chuyển giới.

Sửa bởi Easter: 10/09/2011 - 21:04


#14 giakhoa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 730 Bài viết:
  • 571 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 21:08

Con tuy là mem mới,nhưng con đã nghe danh bác từ lâu,rất ngưỡng mộ bác,con cũng không rõ ngọn ngành chuyện này,Nhưng con kính mong bác không vì một người mà vì toàn thể những người yêu quý bác ở lại tiếp tục đóng góp cho diễn đàn
Kính

#15 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1928 thanks

Gửi vào 10/09/2011 - 21:21

Tôi nghĩ ai sai đâu thì sửa đấy, nếu người ta có lỗi thật, mình đúng thật thì cũng chẳng nên tẩy chay chỉ trích họ.
Chúng ta luôn đối xử với họ tốt đẹp, rồi họ sẽ không làm điều ác với chúng ta đâu. Các bác từ bi hỉ xả đi hả!? ;)






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |