Jump to content

Advertisements




Lá số thật của tử tù HDH


122 replies to this topic

#61 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7346 Bài viết:
  • 16926 thanks

Gửi vào 13/06/2020 - 03:51


LONG AN, Việt Nam (NV) – Vụ án tử tù Hồ Duy Hải trong thời gian qua, điều ly kỳ là liên tiếp trong nhiều năm xảy ra những cái chết của những người liên quan, từ công an đến điều tra viên, luật sư, nhân chứng.

Mới đây, hôm 10 Tháng Sáu, ông Trần Thanh Lâm, 38 tuổi, phó công an xã Nhị Thành, đột ngột tử vong trong lúc đang trực đêm tại trụ sở.

Theo báo Long An, buổi sáng cùng ngày, ông Lâm “đi tuần tra với các công an viên ở xã và có than đau đầu.” “Khi đang nằm võng xem TV thì các dân phòng nhìn thấy ông Lâm gồng người lên mấy lần, giống như bị khó thở. Mọi người lại kiểm tra thì phát hiện ông Lâm bất tỉnh và tím tái nên đưa đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong. Suy đoán ban đầu là ông Lâm bị suy tim, suy phổi cấp dẫn đến tử vong đột ngột,” báo Long An tường thuật.



Báo Long An cũng cho hay gia đình ông Lâm thuộc diện khó khăn, hai con ông còn nhỏ. Hiện nhà chức trách đã giảo nghiệm tử thi và “đang điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lâm.”

Liên quan vụ này, bản tin trên báo VOV của Đài Tiếng Nói Việt Nam tiết lộ: “Một đồng nghiệp trực chung ca cho biết, sau khi vào ngủ tầm 15 phút thì mọi người nghe có tiếng động mạnh tại giường ông Lâm nằm. Các đồng nghiệp chạy vào bật đèn thì thấy ông còn thở nhưng rất yếu và lịm đi sau vài phút. Sức khỏe của ông Lâm ngày thường rất tốt, hay đi tuần tra đêm cùng đồng nghiệp và về sinh hoạt bình thường.”

Xã Nhị Thành là nơi đặt bưu điện Cầu Voi, nơi xảy ra vụ án Hồ Duy Hải vào đêm 13 Tháng Giêng, 2008.

Facebooker Hoàng Dũng cho hay trên trang cá nhân rằng ông Trần Thanh Lâm vào ngành công an năm 2007. Ngày 21 Tháng Ba, 2008, ông Lâm thời điểm đó là công an viên, được ghi nhận “phát hiện ra đống than nằm giữa lối đi từ nhà bà Nguyễn Thị Loan, mẹ Hồ Duy Hải, sang nhà người dì của anh Hải.”

Liên quan tình tiết này, một số báo nhà nước dẫn cáo trạng nói anh Hải “khai nhận đống than là do đốt quần áo phi tang sau khi giết hai nữ nhân viên bưu điện Cầu Voi.”


Thanked by 2 Members:

#62 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 15/06/2020 - 16:07


Nghe Chánh án NHB bào chữa như này, Chủ tịch nước đã yên tâm thu hồi yêu cầu dừng thi hành án tử hình Hồ Duy Hải chưa ạ ? Theo SV là chưa. Hẳn là còn cần thời gian dài nữa mới khép lại vụ này được. Mà không biết, khi vụ việc khép lại, thì ông NHB còn làm Chánh án TAND tối cao không nữa!?.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#63 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 16/06/2020 - 08:11

UB Tư pháp của QH, hôm nay bắt đầu họp, hãy chờ xem kết quả như thế nào?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#64 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 16/06/2020 - 09:54

Hồ Duy Hải là con cái một thường dân thôi. Hàng triệu người VN quan tâm vụ án này và tỏ bày ý kiến không phải vì họ thân thiết gì gia đình anh ta, cũng không phải thế lực thù địch nào cả? mà xuất phát từ lòng trắc ẩn trước thân phận con người, vì một nền công lý văn minh. Hẳn là sự vào cuộc của các luật sư, ĐBQH, Uỷ ban Tư pháp, VKSND tối cao cũng không có gì ngoài mục đích ấy.

Vụ Hồ Duy Hải, đến thời điểm hậu kỳ này, có thể sẽ được giải quyết bằng cơ chế rất đặc biệt. Vâng, và khi có ý kiến của “cấp có thẩm quyền”, 17 vị quan toà trong Hội đồng thẩm phán, phải chấp hành thôi, đúng không ạ?

Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng nói về vụ án Hồ Duy Hải …:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 16/06/2020 - 10:06


Thanked by 1 Member:

#65 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 16/06/2020 - 10:24

Khi nào ông Tổng cho rằng VN là nơi có ánh sáng chiếu tới, khi nào ông phó Thủ Tướng cho rằng 1 VN là 1 nơi đáng sống thì công lý khó lòng được thực thi .

Tôi chủ trương thà tha lầm hơn là giết lầm vì HDH đã xong tương lai với thân phận tì vết .

Bài sau đây viết về 1 case phá án ngoạn mục của 1 tội nhân người Mỹ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HC

Thanked by 3 Members:

#66 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 16/06/2020 - 15:11

Đã có kết quả rồi nhé. Cuối cùng nền Tư Pháp cũng bừng sáng!

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, đa số thành viên Ủy ban Tư pháp tại phiên họp này đã đánh giá những vi phạm trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử vụ án là nghiêm trọng, có thể làm thay đổi bản chất vụ án. Do đó các thành viên này kiến nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị xem xét lại quyết định giám đốc thẩm theo đúng thẩm quyền tại điều 404 Bộ luật Tố tụng hình sự.


Điều 404. Yêu cầu, kiến nghị, đề nghị xem xét lại quyết định của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao
1. Khi có căn cứ xác định quyết định của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao có vi phạm pháp luật nghiêm trọng hoặc phát hiện tình tiết quan trọng mới có thể làm thay đổi cơ bản nội dung quyết định mà Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao không biết được khi ra quyết định đó, nếu Ủy ban thường vụ Quốc hội yêu cầu, Ủy ban tư pháp của Quốc hội, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao kiến nghị, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đề nghị thì Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối phải mở phiên họp để xem xét lại quyết định đó.

2. Trường hợp Ủy ban thường vụ Quốc hội yêu cầu thì Chánh án Tòa án nhân dân tối cao có trách nhiệm báo cáo Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao để xem xét lại quyết định của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao.

3. Trường hợp Ủy ban tư pháp của Quốc hội, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao kiến nghị thì Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao mở phiên họp xem xét kiến nghị đó.

Trường hợp Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đề nghị thì báo cáo Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao mở phiên họp xem xét đề nghị đó.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi SonVuong: 16/06/2020 - 15:25


Thanked by 1 Member:

#67 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/06/2020 - 17:55

Đám CA ăn hô'i lộ dựng hiện trường giả (cái chết của cô Nguyễn Thị Kim Ngân)



HC

#68 thaytuvi

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 204 Bài viết:
  • 293 thanks

Gửi vào 18/06/2020 - 08:59

Rảnh tôi vừa đọc qua vụ án ly kỳ này, quả thật là cái lá số này rất kỳ diệu, nếu nhìn vào cung Thê của cậu này thì thấy rõ hết hiện trường vụ án, đúng như trời đất sắp đặt

Sửa bởi thaytuvi: 18/06/2020 - 09:01


Thanked by 1 Member:

#69 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 18/06/2020 - 09:04

Thật ra tôi cho là HDH là thủ phạm sát hại 2 cô gái đó (qua nghiệm lí lá số và xem video phỏng vấn cha của cô Vân người bị giết, gia đình HDH 3 lần - 2 triệu, 10 triệu, 10 triệu-- đến đưa tiền lo ma chay, xin nói giúp).

Nhưng lòng hiếu sinh của con người nên tôi ủng hộ việc tha HDH.

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 18/06/2020 - 09:07


Thanked by 1 Member:

#70 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 25/06/2020 - 08:07

Ngay khi kết thúc phiên họp giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải, dự luận dấy lên nghi ngờ về sự thiếu khách quan, công tâm, xét xử theo kiểu “trọng cung” hơn “trọng chứng” của Tòa án Long An, Tòa cấp cao tại thành phố H.C.M (nguyên trước đây là Tòa phúc thẩm) và Hội đồng thẩm phán, Tòa án tối cao. Phải nói rằng tâm lý bất bình lan rộng đối với việc CQĐT “vô tình” không thu giữ những vật chứng đặc biệt quan trọng trong việc chứng minh hung thủ thật sự (như cái thớt, con dao, tờ báo thể thảo); những dấu vết quan trọng khác (như dấu vân tay, dấu dép, vệt máu ngay lối đi và ngoài hiên, các vết tổn thương trên cơ thể nạn nhân…) cũng không được khai thác một cách có trách nhiệm và nghiêm túc; rồi việc khám nghiệm hiện trường cũng chưa toàn diện, không kiểm tra tầng lầu của bưu cục là rất cẩu thả, chưa kiểm tra kỹ càng nơi xảy ra tội phạm mà nhanh chóng giao cho Ngành bưu điện dọn dẹp là có gì đó rất mờ ám… Mặc dù lên án gây gắt với những sai phạm "sơ đẳng" CQĐT, nhưng đa phần những ngừơi quan tâm đến vụ án không dám kết luận rằng: Hồ Duy Hải vô tội.

Những tưởng số phận của Hồ Duy Hải sẽ bị định đoạt, nhưng không, “người tính không bằng trời tính”! Vẫn còn những người trong cuộc có lương tri, dũng cảm, không thể chấp nhận sự vô lý như vậy nên đã tuồng bản ảnh hiện trường, tử thi, cả bản ảnh thực nghiệm điều tra và những bút lục quan trọng ra ngoài cho phóng viên; và phải thật sự cảm ơn những anh phóng viên rất dũng cảm, không sợ hiểm nguy lần lượt tung ra những chứng cứ “chết người”, nó như nhát dao đâm thấu tận tâm can những người mà hôm qua còn ba hoa rằng họ luôn công tâm, khách quan và một lòng bảo vệ công lý, người như Hồ Duy Hải phải bị trừng trị thích đáng bằng bản ản tử hình, không đáng thương xót, nếu có hãy dành cho gia đình người bị hại… và còn có thêm những kẻ mạnh mồm hơn, bên cạnh hùng hồn bảo vệ việc làm mà trời đất bất dung (là góp phần tử hình người vô tội), còn kèm theo lời đe dọa rằng, những ai cố lập lờ bảo vệ cho Hải là cố tình xuyên tạc nhằm mục đích bêu xấu hình ảnh lãnh đạo và cơ quan tư pháp. Đúng là lời đe dọa phần nào cũng có tác dụng làm không ít người lo sợ, nhưng nó không ngăn cản được sự thật, ngày càng nhiều chứng cứ có lợi cho Hải được tung lên mạng xã hội, những hình ảnh chân thực về hiện trường, những lời khai bị rút bỏ (như của Đinh Văn Còi, Lê Thanh Trí, Hồ Văn Bình và của anh Long), đã làm cho âm thanh của bọn đao phủ yếu dần, và đến đơn kêu oan, lời khai không nhận tội của Hải tại phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm cũng được đưa ra ánh sáng làm cho những kẻ rêu rao về công lý như bị nghẹn họng.

Đến hôm nay, một chứng cứ nữa mà tôi cho rằng nó nặng ký nhất để chứng minh Hồ Duy Hải hoàn toàn vô can là lời khai của Hải được Điều tra viên CQĐT lập lúc 16h30 ngày 20/3/2008. Hải khai rất rõ ràng như sau:

…Khoảng 18h00 ngày 13/01/2008 (nhằm ngày Chủ nhật), Hải điều khiển xe Wave, BS: 62KS-3040 đi đến tiệm cầm đồ Thuận Hưng để cầm cố chiếc điện thoại Nokia.N73 lấy số tiền 1.500.000đ, sau đó Hải chạy về gặp anh Đang (con 6 Thẳng), rồi cùng anh Đang đi đến quán cà phê ông Thượng, Hải đưa anh Đang 1.500.000đ để trả tiền thua cá độ bóng đá; đến khoảng 19h, Hải về nhà cất xe;

Hơn 19h00, Hải đi bộ đến quán bà 2A (mẹ anh Luân) chơi và hút thuốc, sau đó Hải mượn xe Wave BS: 62…3967 chạy đến đám ma nhà ông Tư Long;

Lúc này khoảng 20h00 ngày 13/01/2008, thì Hải gặp anh Thới, 22t (con 3 ông Phát); Hiếu, 25t (con ông 3 Xanh); Tùng Trinh, 22t (con ông 7 Tiến); anh Vinh, 27t (con dì ba Rưỡi); chú Hải (con ông Tà Mươi)… ngồi uống rượu chung bàn với cậu 3 Thẹo, 42t (con ông Tư Nghiêm); cậu 8 Thọ, 53t (con ông 5 Gà); anh Thái, 32t (con ông Tư Ú); Cu Em, 37t; Tám Thật, 46t… Hải ngồi ở đám ma đến khoảng 21h00 thì chạy xe Wave về trả cho bà 2A; sau đó Hải cùng với anh Hoàng, anh Điều (con ông 5 Phước) xem bóng đá tới 5h00 sáng ngày 14/01/2008 mới về nhà. Đến khoảng 7h00, thì nghe anh Tân (con ông 8 Hô) nói Hồng, Vân bị giết…

Từ lời khai này cho chúng ta thấy điều gì? Hồ Duy Hải có chứng ngoại phạm không thể thuyết phục hơn.
Muốn xác minh vấn đề này quá dễ, ai cũng làm được.

Thứ nhất xác định xem đêm 13/01/2008, nhà ông Tư Long có đám tang hay không. Cái gì có thể sai, nhưng nhà có tang sự là không thể sai.

Thứ hai, xác mình chừng vài người có mặt tại đám tang nhà ông Tư Long đêm đó xem có ai xác nhận được Hải có mặt như vậy hay không (chỉ cần tình tiết này cũng đủ chứng minh Hải vô can với cái chết của 2 cô gái xấu số).

Thứ ba, xác mình bà 2A xem vào cái đêm định mệnh của 2 cô gái, Hải có mượn xe Wave của bà hay không; tôi nghĩ rằng bà 2A sẽ nhớ, vì sự kiện sáng hôm sau quá kinh hoàng, và khủng khiếp hơn là 2 tháng sau Hải bị quy kết giết 02 nạn nhân.

Thứ tư, làm việc với anh Hoàng, anh Điều về việc cùng xem bóng đá với Hải; và tải lịch thi đấu bóng đá của giải Ngoại hạng Anh, giải Ý, Tây Ban Nha là sẽ biết có các trận đấu diễn ra từ đêm đến sáng hay không.

Nếu như qua xác minh Hải có mượn xe, đi đám tang và xem bóng đá như Hải khai thì Hải không có bất kỳ liên sự quan gì đến vụ án. Khi đó cũng có quá đủ cơ sở kết luận người có thẩm quyền của CQĐT Long An phạm 02 tội: “làm sai lệch hồ sơ vụ án” và “truy cứu trách nhiệm hình sự người không có tội”; ngoài ra còn có thể có thêm tội thứ ba là “dùng nhục hình”.

Dĩ nhiên, khi Hồ Duy Hải bị đày đọa ngục tù trong thời gian đằng đẳng như vậy và suýt bị tử hình thì còn khối người trong cuộc nữa cũng có hành vi liên quan, và chúng ta dư sức để chứng minh họ phạm tội gì!

Thanked by 4 Members:

#71 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 25/06/2020 - 10:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SonVuong, on 23/05/2020 - 10:41, said:

HDH sinh vào lúc 4 giờ 09p, ngày 6/7/1985 dương lịch, tại p2, quận 5, Tp.H.C.M.

1/ Về tướng mạo: Bề ngoài khá đẹp trai, trắng trẻo, cao khoảng 1,67m, lưng tôm đi cong lưng

2/ Về tính cách: ·Nóng nảy, hay tự đắc và ngang tàng nên nhiều lúc không được lòng bạn bè.

3/ Cha mẹ: Ly hôn khi HDH còn nhỏ, cha có vợ khác và hiện đang bị bệnh sống lưng không đi lại được, HDH sống chung với mẹ và dì

4/ Anh chị em: HDH là con trưởng, dưới HDH chỉ có 1 đứa em gái sinh năm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Hạn: HDH bị bắt vào gày 21/3/2008 dương lịch, nhằm ngày 14/2/2008 âm lịch...

=> Hiện nay dư luận đang sục sôi cho rằng HDH bị oan, với tư cách lý số, mọi người hãy dùng học thuật luận xem HDH có bị oan hay không bị oan? Đặc biệt là hạn ngày, hạn tháng và hạn năm HDH bị bắt có ứng với lá số không nhé?



----------.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Năm Đinh Hợi 2007, Hải mê bóng đá (Riêu Y, Điếu khách, Không Kiếp)... bộ sao nào nói về hạn bài bạc ạ? Đêm HDH có chứng cứ xem bóng đá, nhằm ngày:

Ngày: Nhâm Tý (6)

Tháng: Quý Sửu (12)

Năm: Đinh Hợi (2007)


Sửa bởi SonVuong: 25/06/2020 - 10:58


#72 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 27/06/2020 - 14:16


Đây là lời khai ngược lại hoàn toàn với luận điểm lâu nay cho rằng Hải không chứng minh được mình ngoại phạm đêm xảy ra vụ án:


Địa điểm: Cơ quan Cảnh sát điều tra

Cán bộ lấy lời khai: Nguyễn Văn Minh (ĐTV)

Tiến hành lấy lời khai: Hồ Duy Hải

Tiến hành lúc: 16 giờ 30 ngày 20 tháng 3 năm 2008


Hỏi: Anh quan hệ với Hồng - Vân bưu điện như thế nào? Trường hợp nào anh biết Hồng Vân bị giết chết?

Đáp: Trường hợp quen biết Hồng Vân cụ thể như sau:


Trước khi Hồng Vân bị giết chết khoảng 4 tháng tôi đi trên xe buýt từ TPHCM về Thủ Thừa Long An tình cờ tôi gặp Vân một mình và làm quen (tại Bến xe Chợ Lớn). Qua giới thiệu tôi biết Vân làm ở bưu điện Cầu Voi và cho số bưu điện Cầu Voi 592008. Sau khi quen biết Vân tôi thường sử dụng ĐTDĐ của tôi là 0909015712 điện thoại vào bưu điện Cầu Voi gặp Vân để mua báo bóng đá để xem, khi đến mua báo nên tôi quen biết Vân và Hồng từ đó đến nay.

Kể từ khi quen biết Hồng Vân tôi thường đến bưu điện Cầu Voi mua báo bóng đá vào thứ Bảy, Chủ Nhật, có lúc giữa tuần có báo bóng đá tôi cũng gọi điện thoại đặt để xem các trận đấu bóng đá nước ngoài để tôi đặt cược ăn tiền.


Thời gian gần nhất trước khi Hồng Vân bị giết vào khoảng 9 giờ tôi có gọi điện vào bưu điện Cầu Voi gặp Hồng và hỏi: "Báo bóng đá còn không" thì Hồng bảo "không còn" nên tôi không đến bưu điện mua báo. Ngày đó là ngày Chủ nhật 13/1/2008. Đến chiều tối khoảng 18h00 do đặt cược thiếu tiền nên một mình tôi đi xe Honda Wave S màu đen biển số 62K8 3040 đến tiệm cầm đồ Thuận Hưng (qua CA huyện) thị trấn Thủ Thừa cầm ĐTDĐ Nokia N73 được 1.500.000 đồng. Tôi về nhà gặp Đang (con ông Thắng cùng xóm). Tôi và Đang đến quán cà phê ông Thượng (ngã ba Bình Ảnh đi vào 1km ấp 1 Nhị Thành). Tôi đưa Đang 1.500.000đ để Đang thanh toán tiền cá cược bóng đá đêm trước. Với ai tôi không biết vì tôi nhờ Đang gởi tiền cá cược dùm tôi. Thanh toán xong lúc này khoảng trên 19h00 một mình tôi đi về nhà để xe honda tại nhà. Tôi tiếp tục đi bộ đến nhà 2A (mẹ Luân) khoảng 400 mét tôi hút xong điếu thuốc mượn xe honda wave màu đen TQ biển số 62A 3976 của bà 2A chạy xuống đám ma nhà Tư Lang khoảng 600 mét. Tôi đến đám ma khoảng 20h00 thì gặp Thời 22T (con 8 Phát), Hiếu 25T (con 3 Xanh), Tùng Trinh 22T (con 7 Tiếu) và anh Vinh 27T (con dì Ba Rưỡi), chú Hải 32T (con ông Tà Mười)...ngồi nhậu chung bàn với cậu 3 Thẹo (con bà Tư Nghiêm), cậu Tám Thọ 53T (con 5 Gà), anh Thiếu (con 3 Hậu), anh Út con..., anh Tám 32T con Tú Ú, cậu Em 37T (anh Thái), Tám Thốt Nốt... Đến 21h00 một mình tôi về nhà 2A và xem bóng đá cùng với anh Hoàng, Điền (con 5 Phước) tại quán 2A cho đến 5h sáng hôm sau ngày 14/1/2008. Tôi về nhà tôi đến khoảng 7h00 có anh Tân (con 5 LE) nói "có hai người phụ nữ bị giết ở bưu điện Cầu Voi" nên tôi mới biết Hồng Vân bị giết cho đến nay và tôi cũng không có đi đám tang của Hồng Vân.


Hỏi: Điện thoại di động số 0909015712 ở hiệu cầm đồ bao lâu? Hiện giờ còn không?

Đáp: ĐTDĐ số 0909015712 tôi cầm ở tiệm cầm đồ Thuận Hưng được 4-5 ngày tôi chuộc lại lấy số sim cho anh Minh Vương 30T (con cô Thắng) cho đến nay, riêng tôi mua sim mới 0906503873 sử dụng xong cho đến nay tôi cũng bỏ cho đến nay không còn sử dụng DTDD. Riêng ĐTDĐ tôi cầm ở nhà 2A hiện nay Luân sử dụng.


Hỏi: Từ khi quen biết Hồng Vân anh có đến Bưu điện Cầu Voi không? Gần nhất khi nào?

Đáp: Từ khi quen biết Hồng - Vân tôi đến bưu điện điện thoại và mua báo khoảng 30 lần cho đến khi bị giết chết. Tôi đến bưu điện mua báo chỉ đứng ở ngoài không vào bên trong nhà ở bưu điện. Thời gian gần nhất là lúc 7h00 thứ Bảy ngày 12/1/2008 tôi đi xe honda một mình đến gặp Hồng rồi mua một tờ báo bóng đá giá 3.000 đồng rồi quay về nhà. Tôi không có vào bên trong bưu điện mà chỉ đứng ở ngoài quầy bán hàng.

Hỏi: Anh hiện nay nợ bao nhiêu tiền gồm những ai? Lý do nợ ?


Đáp: Tôi hiện nay nợ những người như sau: Bà 2A: cách đây 3 tuần tôi cá độ bóng đá thua nên cầm điện thoại và mượn 4.800.000 đồng. Anh Hoàng (con 7 Minh) khoảng 3 tuần do cá cược bóng đá thua nên tôi mượn anh Hoàng 3.000.000 đồng. Anh Hồng 38T (con 5 Hoàng) tôi nhờ anh Hoàng ghi đề (ở đâu không rõ) cách đây khoảng 2 tuần tôi không có tiền nợ anh Hoàng 4.5 triệu đồng. Tôi nhờ anh Hoàng ghi 4.5 triệu đồng. Chú Thân 45T (gần trường học) buôn bán cám. Sau khi nợ anh Hồng một ngày có nhờ chú Thân ghi đề (ở đâu không rõ) số tiền là 4.350.000 đồng đến nay chưa trả. Tất cả số tiền trên tôi đã ghi đề và cá cược bóng đá đến nay chưa trả

Hỏi: Anh biết nhà Hồng - Vân ở đâu?


Đáp: Tôi nghe Vân nói nhà qua khỏi thị xã - phường 4 thị xã Tân An. Còn Hồng ở đâu tôi không rõ.

Hỏi: Những lần đến bưu điện mua bán với ai?


Đáp: Tôi thường đi một mình đến bưu điện Cầu Voi mua báo chỉ có một lần đi với Điền (con 5 Phước) mua báo và chỉ một lần với Luân. Khi đến bưu điện Cầu Voi chỉ gặp Hồng và Vân.

Hỏi: Cam đoan về lời khai thế nào?


Đáp: Tôi cam đoan lời khai của tôi là đúng sự thật, còn nếu sai tất cả chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Chữ Hồ Duy Hải:

Tôi có xem lại biên bản đúng như lời trình bày của tôi

Ký tên Hồ Duy Hải - Nguyễn Văn Minh (cán bộ lấy lời khai)

Kết thúc 18h00 ngày 20/3/2008


Như vậy, Hải đâu có đến bưu điện Cầu voi trong ngày Hồng -Vân bị giết. Lý do không đến vì hôm ấy hết báo Bóng đá. Thẩm tra điều này không khó. Chỉ gặp các nhân chứng Hải đã liệt kê rất cụ thể là biết có chính xác hay không? Hải không liên quan gì đến vụ án ở Bưu điện Cầu Voi.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#73 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 21/09/2020 - 21:22

Thám tử Cao ( thám tử mạng xã hội face) vừa phát hiện tình tiết chấn động có lợi cho Hồ Duy Hải.
Theo cụ Tân suy đoán thì số này nếu thoát có giàu ko? Khi nào thì trúng độc đắc?

Sửa bởi NsndThino: 21/09/2020 - 21:23


Thanked by 2 Members:

#74 ATV2026

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 317 Bài viết:
  • 221 thanks

Gửi vào 21/09/2020 - 23:32

Con nghĩ là bị cáo sẽ thoát được vì không đủ chứng cứ hữu hiệu để khép án. Như vậy trường hợp tệ nhất là bị trì hoãn thêm 3 năm sau đó được phán trắng án.

#75 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7346 Bài viết:
  • 16926 thanks

Gửi vào 22/09/2020 - 01:09

Vì sao lại 3 năm ? Tôi thấy con số lạ nên hỏi .






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |