Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1176 replies to this topic

#241 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 20/07/2021 - 11:00

Bị cáo Hodgkins nhận bản án khoan dung. Nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các cuộc truy tố về sự nổi dậy khác?
Jul 19, 2021

Glenn Kirschner

Một Thẩm phán Tòa án Liên bang DC, Randy Moss, đã đưa ra một bản án khoan hồng không thể giải thích được cho bị cáo Paul Hodgkins sau khi anh ta nhận tội cản trở thủ tục của quốc hội bằng cách cố gắng ngăn chặn việc chứng nhận kết quả bầu cử tổng thống. Mức án áp dụng theo hướng dẫn là từ 15 đến 21 tháng, tuy nhiên Thẩm phán Moss chỉ kết án Hodgkins 8 tháng tù giam. Đâu là ưu và nhược điểm đối với cách kết thúc vụ án Hodgkins và tác động tiềm tàng của bản án khoan hồng đối với hơn 500 trường hợp nổi dậy hiện đang chờ xét xử? Dưới đây là tổng quan về những điều đó và các vấn đề khác.





.

#242 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/07/2021 - 10:37

Cộng sự của Trump, Tom Barrack, bị truy tố vì 7 trọng tội, bị truy tố bất hợp pháp với tư cách là đặc vụ nước ngoài
Jul 20, 2021

Glenn Kirschner

Người bạn lâu năm và cộng sự Tom Barrack đã bị truy tố vì âm mưu hoạt động bất hợp pháp với tư cách là đặc vụ nước ngoài cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), cản trở công lý và liên tục nói dối FBI để che đậy tội ác của mình.

Barrack từng là Chủ tịch ủy ban nhậm chức của Trump, ủy ban cũng đang bị điều tra về các tội phạm tài chính có thể xảy ra.

Bản cáo trạng dài 46 trang vẽ lên một bức tranh đáng lo ngại về việc Barrack được những người tiếp quản viên Tiểu vương quốc của ông chỉ đạo từ các cơ quan quân sự và an ninh quốc gia UAE để thúc đẩy các ưu tiên và chính sách của UAEs ở Hoa Kỳ. Bản cáo trạng liên quan đến việc các quan chức Tiểu vương quốc sẽ yêu cầu Barrack "khen ngợi" một số quan chức và chính sách của UAE và Barrack sẽ nghiêm túc lên sóng truyền hình quốc gia và làm đúng như những gì anh ta được chỉ dẫn.

Video này thảo luận về những điều quan trọng trong bản cáo trạng của Tom Barrack.






.

#243 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 22/07/2021 - 10:13

Liệu cộng sự của Trump Tom Barrack có hợp tác với / Các công tố viên khi ông ấy phải đối mặt với 50 năm trong tù không
Jul 21, 2021

Glenn Kirschner

Tom Barrack, bạn / cộng sự lâu năm của Trump, và là Chủ tịch Ủy ban nhậm chức của Trump, đã bị truy tố về 7 tội danh. Các cáo buộc bao gồm âm mưu, không đăng ký làm đặc vụ nước ngoài, cản trở công lý và liên tục nói dối FBI trong nỗ lực che đậy tội ác của mình. Câu hỏi bây giờ trở thành, liệu Barrack có quyết định hợp tác với các công tố viên và cung cấp bất kỳ thông tin nào mà ông có về tội ác của những người khác hay không.

Video này thảo luận về những điều quan trọng trong bản cáo trạng của Tom Barrack.






.

#244 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/07/2021 - 07:56

FBI thừa nhận không điều tra 4.500 lời khuyên của công dân về tính phù hợp của Kavanaugh để tham gia SCOTUS
Jul 22, 2021

Glenn Kirschner

Thượng nghị sĩ Sheldon Whitehouse và các thành viên khác của Quốc hội trong hai năm qua đã yêu cầu thông tin về những gì FBI đã làm hoặc không làm liên quan đến việc điều tra sự phù hợp của Brett Kavanaugh để trở thành Thẩm phán Tòa án Tối cao. FBI cuối cùng đã gửi một lá thư tiết lộ rằng mặc dù họ đã thiết lập một đường dây mách nước cho công dân và nhận được khoảng 4.500 lời khuyên cung cấp thông tin về Brett Kavanaugh, nhưng FBI không điều tra được điều gì trong số đó.

Video này khám phá những câu hỏi được đặt ra bởi những thất bại của FBI và đề xuất một con đường mà FBI hiện có thể làm đúng những gì đã xảy ra rất sai lầm trong quá trình xác nhận Kavanaugh.





.

#245 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 24/07/2021 - 10:56

FBI đưa ra lời khuyên của công dân về Kavanaugh cho Nhà Trắng thay vì điều tra họ. Làm gì bây giờ?
Jul 23, 2021

Glenn Kirschner

FBI đã thiết lập một đường dây mách nước cho công dân để tạo điều kiện cho người dân Mỹ có thể cung cấp thông tin về khả năng thích hợp trở thành Thẩm phán Tòa án Tối cao của Brett Kavanaugh. Thật không may, thay vì điều tra những lời khuyên đó, FBI đã giao chúng cho văn phòng Cố vấn Nhà Trắng của Trump.

Những người gọi đường dây mách nước có quyền hy vọng thông tin họ cung cấp sẽ được FBI xử lý trách nhiệm và điều tra kỹ lưỡng. Thay vào đó, nó được giao cho Trump và Cố vấn Nhà Trắng Don McGahn, cả hai đều quyết tâm đưa Kavanaugh vào Tòa án Tối cao bằng mọi cách cần thiết. Thật vậy, Don McGhan cũng vậy, người đã dành nhiều năm chiến đấu tận răng để không phải điều trần trước Quốc hội nghi ngờ hành vi phạm tội của Trump.

Video này thảo luận về những gì Quốc hội và Văn phòng Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp và chính quyền Biden nên làm bây giờ để giải quyết thất bại quy trình quan trọng này.





.

#246 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 25/07/2021 - 06:05

Quốc hội PHẢI điều tra những mách nước FBI / Kavanaugh để xem Nhà Trắng có thể che đậy điều gì
Jul 24, 2021

Glenn Kirschner

Bây giờ chúng ta biết rằng sau khi thiết lập một đường dây mách nước để mọi người cung cấp thông tin về sự phù hợp của Brett Kavanaugh để phục vụ tại Tòa án Tối cao, FBI chỉ cần đưa 4.500 lời khuyên mà mọi người đã nộp cho Văn phòng Luật sư của Nhà Trắng mà không cần điều tra chúng.

Quốc hội bây giờ phải xem lại những lời khuyên đó để xem Nhà Trắng đã biết những gì và khi nào Nhà Trắng biết điều đó liên quan đến bất kỳ thông tin nào có khả năng bị loại trên Kavanaugh. Hơn nữa, Quốc hội nên so sánh thông tin trong những lời khuyên đó với lời khai điều trần xác nhận của Kavanaugh để xem liệu Kavanaugh đã chứng tỏ không thành thật ở bất kỳ khía cạnh nào.

Đối với những người nói rằng hầu như không thể luận tội một Thẩm phán Tòa án Tối cao, tôi nói rằng phần cuối của câu chuyện Brett Kavanaugh vẫn chưa được viết. Video này thảo luận về con đường mà Quốc hội nên thực hiện trong tương lai.





.

#247 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 26/07/2021 - 07:04

Với Cáo trạng Tom Barrack (Cáo buộc & Weisselberg & Bảo đảm khám xét Giuliani) Công lý đang có xu hướng
Jul 25, 2021

Glenn Kirschner

Khi các bản cáo trạng chống lại các cộng sự tội phạm của Trump, vòng tròn cáo trạng tiếp tục thắt chặt và công lý dường như đang có xu hướng đúng hướng. Có lẽ đáng chú ý nhất, bản cáo trạng của người bạn thân của Trump và Chủ tịch Ủy ban nhậm chức Tom Barrack được đưa ra như một điều gì đó gây bất ngờ. Ít ngạc nhiên hơn là báo cáo cho thấy Bộ Tư pháp của Bill Barr có thể đã ngăn chặn bản cáo trạng một cách không thích hợp khi Trump còn đương nhiệm, một khẳng định được đưa ra bởi các đảng viên Dân chủ hiện đang yêu cầu Tổng thanh tra điều tra về vấn đề này.

Nhưng bản cáo trạng của Barrack là bằng chứng cho thấy DOJ nỗ lực làm việc để tìm cách quy trách nhiệm cho các cộng sự của Trump, những người có thể đã nhận được giấy thông hành (tạm thời) trong thời kỳ Donald Trump và Bill Barr.

Video này thảo luận về lý do tại sao có một lớp lót bạc bắt đầu đạt đỉnh từ phía sau đám mây đen lớn đó là Donald Trump.





.

#248 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 27/07/2021 - 11:09

Bạn của Trump, Tom Barrack bị đưa ra tòa với 7 tội danh, được trả tự do với 250 triệu đô la tiền bảo lãnh
Jul 26, 2021

Glenn Kirschner

Bạn của Donald Trump, cộng sự thân cận và Chủ tịch Ủy ban nhậm chức, Tom Barrack, đã được giải quyết tại Tòa án Liên bang ở Brooklyn New York và được tại ngoại với số tiền 250 triệu USD. Cụ thể, ông đã được thả để đi du lịch đến Aspen, Colorado, nơi ông sẽ sống trong dinh thự trị giá 15.000.000 đô la của mình để chờ xét xử. Điều này sau khi Bộ Tư pháp quy định hành vi của Barrack là "không trung thành" với Hoa Kỳ. Có vẻ như thật tốt khi trở thành một người bạn của tỷ phú Donald Trump.

Có gì trong sự tích luỹ tiếp theo cho Barrack? Hy vọng. . . Sự công bằng.





.

#249 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 28/07/2021 - 11:38

Phiên điều trần của Ủy ban Lựa chọn Quốc hội mở với / Lời khai của các anh hùng: Các sĩ quan Dunn, Fanone, Gonell & Hodges
Jul 27, 2021

Glenn Kirschner

Bốn sĩ quan cảnh sát đã làm chứng vào ngày đầu tiên trong phiên điều trần của Ủy ban Chọn lựa Quốc hội về cuộc tấn công của phe nổi dậy vào Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1. Các sĩ quan đã làm chứng hôm nay, và hàng trăm sĩ quan khác bảo vệ Điện Capitol, những người ở Điện Capitol và chính chúng tôi dân chủ, là những anh hùng. Dấu chấm.

Các phiên điều trần của Ủy ban Lựa chọn sẽ diễn ra ở đâu từ đây?





.

#250 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 29/07/2021 - 12:16

Nước của công lý đang nóng lên: DOJ sẽ không giúp Mo Brooks trong sự tố tụng do Swalwell mang cho cuộc bạo động
Jul 28, 2021

Glenn Kirschner

Khi nói đến câu hỏi liệu Donald Trump có phải chịu trách nhiệm hay không và có thể còn quá sớm để kết luận tình thế đang thay đổi. Nhưng với nửa tá phát triển pháp lý gần đây, không thể phủ nhận vùng nước công lý đang ấm dần lên. Những câu chuyện đó bao gồm:

- Cả Tổng cố vấn của Hạ viện và Bộ Tư pháp TỪ CHỐI Mo Brooks cầu xin sự giúp đỡ trong vụ kiện mà Hạ nghị sĩ Eric Swalwell và những người khác đã đệ đơn chống lại ông ta vì đã kích động cuộc tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ

- Quyết định của DOJ trong vụ Swalwell / Brooks là điềm báo quan trọng về cách họ sẽ giải quyết vấn đề tương tự liên quan đến lời cầu xin của Trump để được DOJ bảo vệ

- Người bạn lâu năm của Trump và Chủ tịch Ủy ban nhậm chức của ông, Tom Barrack bị truy tố và rất có thể quyết định hợp tác với các công tố viên để tự cứu mình

- Giám đốc tài chính của Trump, Allen Weisselberg, bị truy tố

- Tổ chức Trump bị cáo buộc, trong số những thứ khác, một âm mưu tội phạm kéo dài 15 năm để lừa đảo ở cấp độ đầu tiên

- Một Ủy ban Lựa chọn Hạ viện đang tiến hành một cuộc điều tra hợp pháp về nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ

- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một đảng viên Cộng hòa Texas được Donald Trump ủng hộ vừa thua cuộc tranh cử chức vụ ở Texas, cho thấy ảnh hưởng của Trump đang mờ dần, nếu không muốn nói là thất bại hoàn toàn.

Thật vậy, nước của công lý đang ấm lên.





.

#251 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 30/07/2021 - 11:20

Để tránh một Trump 2.0, DOJ PHẢI hủy bỏ bản ghi nhớ OLC nói rằng chúng tôi không thể buộc tội một tổng thống đang ngồi
Jul 29, 2021

Glenn Kirschner

Văn phòng Tư vấn Pháp lý của Bộ Tư pháp đã đưa ra ý kiến rằng không thể / không nên truy tố một vị tổng thống tội phạm đang tại nhiệm. Vấn đề là, không có cơ sở hiến định cho ý kiến này, không có cơ sở luật định cho ý kiến này và không có án lệ phúc thẩm ủng hộ ý kiến này.

Vị trí chính sách khuyến cáo bệnh hoạn này phải được Bộ Tư pháp xem xét lại và hủy bỏ. Đây là lý do tại sao . . .





.

#252 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 31/07/2021 - 11:38

Trump nói với các quan chức DOJ nói dối về kết quả bầu cử và ông ấy "sẽ chăm sóc phần còn lại"
Jul 30, 2021

Glenn Kirschner

Trong một tiết lộ về bằng chứng không thể chối cải của New York Times, các quan chức Bộ Tư pháp tiết lộ rằng Donald Trump đã nói với họ nói dối người Mỹ bằng cách nói rằng cuộc bầu cử là gian lận và ông sẽ "chăm sóc phần còn lại" với sự giúp đỡ của các đồng minh Đảng Cộng hòa của mình. trong Quốc hội.

Loại tuyên bố này tạo thành bằng chứng trực tiếp về ý định tham nhũng của Donald Trump / tình trạng tội phạm / tội ác của người đàn ông Rea. Loại bằng chứng trực tiếp về ý định phạm tội này giống như chén thánh cho các công tố viên và sẽ khiến việc truy tố Donal Trump trở thành một đề xuất tương đối dễ dàng.

Video này thảo luận về ba câu hỏi mà bây giờ phải được trả lời sau sự tiết lộ này.





.

#253 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 02/08/2021 - 11:37

Giuliani nói với Người phỏng vấn Ông "Sẵn sàng vào tù". Ngay cả Rudy cũng biết Công lý đang đến với Rudy
Aug 1, 2021

Glenn Kirschner

Khi các bức tường vây chặt Rudy Giuliani, ông đưa ra một cuộc phỏng vấn mới, trong đó ông tuyên bố ông không phạm tội nhưng nói rằng ông "sẵn sàng đi tù" nhưng vòi người đưa ông vào đó sẽ phải chịu "hậu quả trên trời."

Dưới đây là những điểm dữ liệu cho thấy Rudy đã đúng khi kết luận rằng ông sẽ phải ngồi tù.





.

#254 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 03/08/2021 - 11:02

100 triệu đô la phá hoại nền dân chủ của Trump - Đã đến lúc AG Garland / DOJ đưa ra trách nhiệm giải trình
Aug 2, 2021

Glenn Kirschner

Dòng tiêu đề của CNN nói hết rằng "100 triệu đô la của Trump đe doạ đối với nền dân chủ."

Với rất nhiều nguy cơ bị đe dọa, câu hỏi quan trọng nhất đối với Bộ Tư pháp của chúng ta là. . . Đâu là lý do để buộc tội Donald Trump về hành vi phạm tội của mình?





.

#255 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 04/08/2021 - 07:27

NY AG James phát hành báo cáo ghi lại hành vi sai trái của Gov Cuomo: Kêu gọi gắn kết để Cuomo từ chức
Aug 3, 2021

Glenn Kirschner





.






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |