Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1177 replies to this topic

#256 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 05/08/2021 - 11:51

Luật sư mới của Trump, Doug Collins, đã gửi một lá thư đáng chú ý cho Jeff Rosen về Đặc quyền điều hành
Aug 4, 2021

Glenn Kirschner

Cựu dân biểu Doug Collin hiện đang đại diện cho Donald Trump (tôi cho rằng ông ấy đã nhờ thuộc hạ của mình kiểm tra trước). Collins vừa gửi một bức thư thực sự đáng chú ý cho cựu Bộ trưởng Tư pháp Jeffrey Rosen liên quan đến việc Rosen sẽ xuất hiện trước Quốc hội để làm chứng về các cuộc trò chuyện của anh ấy với Donald Trump. Trong một lá thư mà sinh viên luật trong lớp học có tên là "Bad Lawyering 101", Collins khẳng định rằng việc chính quyền Biden / Bộ Tư pháp từ bỏ đặc quyền hành pháp và cho phép Rosen và các quan chức DOJ khác làm chứng là bất hợp pháp. Nhưng thay vì nói rằng Collins do đó sẽ đưa ra một thách thức pháp lý để ngăn chặn lời khai, thay vào đó ông nói rằng vì Donald Trump không muốn tạo ra "sự phân tâm", họ sẽ không "tìm kiếm sự can thiệp của tư pháp" để ngăn các quan chức DOJ làm chứng. về các cuộc trò chuyện của họ với Trump.

Khoan đã . . . cái gì???

Dưới đây là một sự cố về những gì thực sự là trọng tâm của bức thư ngớ ngẩn này của Doug Collins.






.

#257 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 06/08/2021 - 07:25

Trump nói với quan chức DOJ nói dối về bầu cử, quan chức DOJ Jeffrey Clark làm như Trump chỉ đạo
Aug 5, 2021

Glenn Kirschner

Trong một hành động tham nhũng trơ trẽn và ngoạn mục, Quan chức DOJ Jeffrey Clark đã soạn thảo một lá thư cho các quan chức bang Georgia nói dối rằng kết quả bầu cử ở một số bang đang bị nghi ngờ và thúc giục họ triệu tập một phiên họp đặc biệt của cơ quan lập pháp bang Georgia, điều đó sẽ đưa họ vào con đường từ chối chiến thắng của Joe Biden để ủng hộ việc tuyên bố Trump là người chiến thắng ở Georgia.

Tiết lộ bom tấn này là một điểm dữ liệu khác để chứng minh rằng Donal Trump đã tham gia vào các nỗ lực có hệ thống, âm mưu để giữ quyền lực một cách vi hiến và ngăn cản kết quả bầu cử được chứng nhận cho Joe Biden, người chiến thắng hợp pháp trong cuộc bầu cử tổng thống.





.

#258 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 07/08/2021 - 12:09

Ủy ban Giám sát Hạ viện Buông tay DOJ Nhân chứng Trump đã cố gắng để lựa chọn Ủy ban hủ bại.
Aug 6, 2021

Glenn Kirschner

Các mảnh vụn tiếp tục được đưa ra liên quan đến việc Trump bị vạch mặt tội phạm vì cố gắng lật ngược kết quả bầu cử một cách hủ bại. Đầu tiên, ba chuyên gia pháp lý - Barb McQuade, Joyce Vance và Lawrence Tribe - đưa ra trường hợp này trong một bài viết cùng tác giả trên tờ The Washington Post, rằng bằng chứng là quá đủ để Bộ Tư pháp bắt đầu cuộc điều tra hình sự đối với Donald Trump. Sau đó, một số báo cáo mới của Politico tiết lộ rằng Ủy ban Giám sát Hạ viện vừa hoãn các cuộc phỏng vấn với các quan chức DOJ mà Donald Trump đã cố gắng sử dụng trong kế hoạch hủ bại của mình. Thay vào đó, Ủy ban Giám sát đã bàn giao các nhân chứng cho Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol. Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng Ủy ban Lựa chọn Hạ viện đang tìm cách thực hiện một cuộc điều tra sâu rộng về tất cả các hành vi phạm tội có khả năng xảy ra của Trump liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống. Đây là một điểm dữ liệu quan trọng khác hỗ trợ khẳng định rằng công lý đang đến. Và

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#259 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 08/08/2021 - 05:47

AG Garland / DOJ Ban Dân Quyền thông báo Mô hình hoặc Thực hành Điều tra của Cảnh sát Phoenix
Aug 7, 2021

Glenn Kirschner

Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland và Bộ phận Dân quyền của Bộ Tư pháp thông báo họ đang khởi động một cuộc điều tra "kiểu mẫu hoặc thông lệ" thứ ba, cuộc điều tra này thuộc Sở Cảnh sát Phoenix, AZ. Đây là cuộc điều tra thứ ba do chính quyền Biden thực hiện, với hai cuộc điều tra khác là Minneapolis và Louisville.

Đáng chú ý, thông cáo báo chí của DOJ thông báo rằng họ sẽ không chỉ điều tra vũ lực quá mức có thể có hệ thống và chính sách phân biệt chủng tộc, mà còn điều tra cách Cảnh sát Phoenix đối xử với người vô gia cư, cách họ đối xử với công dân khuyết tật và liệu họ có trả thù công dân hay không. để thực hiện các quyền của Tu chính án đầu tiên của họ.

Không cần phải nói, đây là một sự thay đổi mới mẻ so với các ưu tiên của Bộ Tư pháp Bill Barr liên quan đến việc làm vì lợi ích của các cộng sự tội phạm của Donald Trump như Roger Stone, Mike Flynn, Steve Bannon, Paul Manafort và những người khác.






.

#260 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 10/08/2021 - 06:28

Các bằng chứng về âm mưu của Trump với Quan chức DOJ Jeffrey Clark để lật ngược kết quả bầu cử
Aug 9, 2021

Glenn Kirschner

Nhiều bằng chứng được tiết lộ mỗi ngày ủng hộ khẳng định rằng Donald Trump đã âm mưu với Quan chức DOJ Jeffrey Clark để lật đổ kết quả bầu cử.

Để chứng minh một âm mưu, phải có bằng chứng cho thấy hai hoặc nhiều người đồng ý phạm tội và sau đó một kẻ chủ mưu phải làm một việc đối với việc thực hiện tội phạm - được gọi là "hành động công khai".

Những gì chúng tôi đọc được từ báo cáo gần đây của Katie Benner tờ New York Times ủng hộ kết luận rằng hành vi của Trump và Clark cấu thành âm mưu.

Trong diễn biến khác, chúng tôi được biết Văn phòng Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp đã mở một cuộc điều tra VÀ Ủy ban Tư pháp Thượng viện đã tổ chức một phiên họp thứ Bảy hiếm hoi để nghe bảy giờ lời khai từ quyền cựu Tổng chưởng lý Jeff Rosen. Có vẻ như tốc độ điều tra đang nhanh chóng và động lực đang được xây dựng để có trách nhiệm giải trình cho Trump và công ty.







.

#261 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 11/08/2021 - 06:59

Phỏng vấn với dân biểu Swalwell về việc bị luận tội, các cuộc tấn công bầu cử của Trump, thực thi trát đòi hầu tòa và nhiều việc nữa
Aug 10, 2021

Glenn Kirschner

Đây là Phần 1 của cuộc trò chuyện mở rộng của tôi với Dân biểu Eric Swalwell. Chúng tôi đã nói về tất cả mọi thứ công lý:

- Những năm của Trump và sau đó

- Ấn tượng của đại biểu Swalwell về cuộc luận tội đầu tiên của Trump

- Sách ông viết, Trò chơi kết thúc (Endgame): Những lời luận tội của Donald J. Trump

- Sự cần thiết của một Ủy ban Tội phạm Tổng thống

- Cuộc tấn công đồi bại tiếp tục của Trump vào kết quả bầu cử

- Động lực đang xây dựng để có trách nhiệm đối với Trump và cộng sự tội phạm

- Câu hỏi liệu Quốc hội có quyết định thực thi trát đòi hầu tòa của họ hay không nếu các nhân chứng trong tương lai từ chối xuất hiện.

Ngày mai: Phần 2 của cuộc trò chuyện kéo dài của tôi với Đại biểu Swalwell







.

#262 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 12/08/2021 - 04:49

FBI / DOJ có đang điều tra hình sự Donald Trump không? Đây là lý do tại sao câu trả lời là gần như chắc chắn là CÓ!
Aug 11, 2021

Glenn Kirschner

Chúng ta đã thấy Donald Trump cố gắng giữ quyền lực một cách bất hợp pháp theo nhiều cách: ông đã cử luật sư đến các tòa án trên khắp đất nước để đưa ra những cáo buộc không đáng tin cậy về gian lận bầu cử và bị các thẩm phán trái, phải và trung tâm chê cười. Bây giờ chúng ta cũng biết, Trump đã cố gắng tranh thủ một số quan chức Bộ Tư pháp của mình để nói dối về cuộc bầu cử, nói với họ rằng cuộc bầu cử đó là gian lận và "cứ để phần còn lại cho tôi và các đồng minh của tôi trong Quốc hội." Khi mọi thứ khác đều thất bại, Trump đã gửi những người ủng hộ tức giận của mình đến Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 để ngăn chặn việc chứng nhận chiến thắng của Biden.

Hành vi của Donald Trump được cho là vi phạm một số quy chế hình sự liên bang, như Barb McQuade, Joyce Vance và Lawrence Tribe đã lập luận một cách thuyết phục trong bài viết chung gần đây của họ trên tờ Washington Post.

Tiêu chuẩn để FBI / DOJ mở một cuộc điều tra hình sự, như được định nghĩa trong Hướng dẫn Điều tra và Hoạt động Nội địa của FBI, là một số "thông tin hoặc cáo buộc" rằng một tội phạm liên bang "có thể đã được thực hiện."

Video này kiểm tra xem tiêu chuẩn chứng cứ cực kỳ thấp này đã dễ dàng được thỏa mãn bởi hành vi của Trump như thế nào.






.

#263 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/08/2021 - 07:19

Bài viết Mỗi ngày trên MSNBC - Các quan chức DOJ đã ngăn chặn cuộc đảo chính của Trump. Bước tiếp theo: Điều tra hình sự
Aug 12, 2021

Glenn Kirschner

Như tôi khẳng định / tranh luận trong bài viết của tôi được xuất bản ngày hôm nay bởi MSNBC Daily, với tiêu chuẩn thấp để mở một cuộc điều tra tội phạm và bằng chứng áp đảo cho thấy Donald Trump vi phạm nhiều luật liên bang, DOJ chắc chắn đang đầu gối sâu vào các cuộc điều tra tội phạm về Donald Trump. Thật vậy, việc không điều tra những tội phạm này ít nhất sẽ làm giảm nhẹ trách nhiệm thực thi pháp luật của DOJ và nhiều nhất là một dấu hiệu của tham nhũng và che đậy. Với sự lãnh đạo hiện tại của DOJ của chúng ta - từ Merrick Garland đến Lisa Monaco đến Kristen Clark đến Vanita Gupta và những người khác - DOJ đã bỏ lại phía sau sự tham nhũng của Bill Barr và một lần nữa là một tổ chức danh dự, đáng tin cậy và đạo đức.





.

#264 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 13/08/2021 - 07:44

Phần 2 của Cuộc trò chuyện của tôi với / Đại biểu. Eric Swalwell: Có trách nhiệm giải trình trên đường chân trời cho Trump & Công ty
Aug 12, 2021

Glenn Kirschner

Đây là Phần 2 của cuộc trò chuyện mở rộng của tôi với Dân biểu Eric Swalwell. Chúng tôi đã nói về tất cả mọi thứ công lý:

- Sự tục tĩu của bạo lực súng đạn ở Mỹ và những gì chúng ta có thể làm với nó

- Đạo luật đề xuất của Dân biểu Hạ viện Swalwell để giúp đỡ các hung sát gia đình

- Có thực sự phải chịu trách nhiệm giải trình cho Trump và các cộng sự tội phạm của ông ta không

- Dân biểu Hạ viện Swalwell có muốn thấy các con của mình tiếp bước ông và tham gia chính trị

- Sách của Đại diện Swalwell - Endgame (Trò Chơi Kết Thúc): Những lời luận tội của Donald J. Trump, bìa mềm hiện đang phát hành.

- Và nhiều hơn nữa





.

#265 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 14/08/2021 - 06:58

AG Rosen nói với Thượng viện Trump đã "kiên trì" trong việc gây sức ép buộc các quan chức DOJ lật đổ cuộc bầu cử
Aug 13, 2021

Glenn Kirschner

Bằng chứng về tội ác của Trump mỗi ngày một tăng lên. Washington Post đã đưa tin rằng một trong những điều mà cựu quyền Bộ trưởng Tư pháp Jeffrey Rosen nói với các thượng nghị sĩ là Trump liên tục gây áp lực với các quan chức Bộ Tư pháp để nói rằng cuộc bầu cử là gian lận khi Trump tiếp tục nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử tổng thống. Và người dân Mỹ đang chờ đợi trách nhiệm giải trình và. . . Sự công bằng.





.

#266 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 15/08/2021 - 12:00

Làn sóng tội phạm không suy giảm của Trump tiếp tục: Đe dọa sĩ quan bảo vệ Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1
Aug 14, 2021

Glenn Kirschner

Cựu Phó Giám đốc FBI Andrew McCael nói với CNN rằng những tuyên bố của Donald Trump về si4 quan đã bắn Ashli Babbit trong khi bảo vệ Điện Capitol Hoa Kỳ là kiểu "đe dọa" mà ông ta có từ "những tên trùm và vua ma túy." Trump tiếp tục gây ra mối đe dọa đối với an toàn công cộng khi các cuộc điều tra về hành vi của ông ta vẫn tiếp tục.

Khi các công tố viên liên bang tiến hành các cuộc điều tra của bồi thẩm đoàn, họ phải đánh giá hai điều:

1. Khi nào họ có đủ bằng chứng để đưa ra nguyên nhân có thể xảy ra, tiêu chuẩn để bắt giữ mục tiêu điều tra, và

2. Nếu họ đạt đến tiêu chuẩn nguyên nhân có thể xảy ra nhưng từ chối bắt giữ mục tiêu điều tra mà từ chối tiếp tục điều tra trong bồi thẩm đoàn, thì loại đe dọa an toàn công cộng mà mục tiêu điều tra gây ra.

Dưới đây là cách các nguyên tắc tố tụng này áp dụng cho trường hợp của Donald Trump.







.

#267 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 17/08/2021 - 07:48

Các quy tắc của thẩm phán về vụ kiện làm tổn hại Dominion sẽ tiến hành chống lại Giuliani, Powell và Lindell
Aug 16, 2021

Glenn Kirschner


Một thẩm phán liên bang do Donald Trump bổ nhiệm đã bác bỏ đề nghị bác bỏ vụ kiện phỉ báng trị giá hàng tỷ đô la chống lại Rudy Giuliani, Sydney "The Kraken" Powell và Mike "The Pillow Guy" Lindell. Trong một ý kiến gay gắt dài 44 trang, Thẩm phán Carl Nichols đã ra phán quyết rằng động thái bác bỏ của các bị cáo là "bị từ chối hoàn toàn."

Dưới đây là đánh giá về một số khía cạnh thú vị và đầy màu sắc hơn của sự bảo vệ buồn cười được gắn kết bởi ba người trung thành với Trump.





.

#268 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 18/08/2021 - 11:31

Không đủ bằng chứng để điều tra hình sự Trump? Có thật không? Đây là lý do tại sao khẳng định đó là sai
Aug 17, 2021

Glenn Kirschner

Một nhà bình luận pháp lý đã gây xôn xao dư luận ngày hôm nay khi khẳng định rằng Trump không nên bị truy tố và "thậm chí có rất ít lý do để mở một cuộc điều tra hình sự" đối với hành vi của Trump.

Video này đánh giá tiêu chuẩn của FBI để mở một cuộc điều tra và chỉ khảo sát một số hành vi của Donald Trump để làm nổi bật lý do tại sao việc bắt giữ rằng không có đủ bằng chứng để bắt đầu một cuộc điều tra là vô lý.







.

#269 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 19/08/2021 - 11:33

Tại sao các phiên tòa hình sự đối với các bị cáo nổi dậy được tiến hành tốt vào năm 2022? Đây là lý do tại sao
Aug 18, 2021

Glenn Kirschner

Theo luật liên bang, các bị cáo có quyền được xét xử nhanh chóng trong vòng 100 ngày kể từ ngày bị bắt. Tuy nhiên, như tất cả những người kiện tụng hình sự liên bang đều biết, các vụ án liên bang hầu như KHÔNG BAO GIỜ được đưa ra xét xử trong vòng 100 ngày. Dưới đây là nhiều lý do tại sao lại như vậy, và tại sao các bị cáo bị buộc tội do tham gia vào vụ tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol của Hoa Kỳ đang được xét xử chuẩn bị vào năm 2022.






.

#270 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6854 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 20/08/2021 - 11:59

Liên minh Kushner, Ken Kurson, được Trump ân xá - Hiện đã bị truy tố ở NY. Này DA Vance, Giờ tới Bannon
Aug 19, 2021

Glenn Kirschner

Các lệnh ân xá của tổng thống ngăn chặn các truy tố liên bang nhưng chúng không ngăn các truy tố tiểu bang. Donald Trump đã ân xá cho rất nhiều kẻ lừa đảo, tội phạm và những kẻ xấu số [ne'er-do-wells: 不务正业: bất vụ chánh nghiệp] Roger Stone, Paul Manafort, Mike Flynn, Elliott Broidy, Charles Kushner (cha của Jared), và rất nhiều người khác.

Một sự ân xá như vậy bây giờ đã trở lại trong tin tức. Bạn thân của Jared Kushner, Ken Kurson đã bị liên bang truy tố ở New York sau đó được Trump ân xá. Tuy nhiên, Kurson vừa bị Biện lý Cy Vance của Quận Manhattan truy tố tại tòa án bang New York vì cùng một hành vi phạm tội mà anh ta đã bị buộc tội liên bang.

Người ta không thể giúp nhưng nhận ra rằng cộng sự của Trump, Steve Bannon ở trong hoàn cảnh gần giống với Kurson: bị truy tố liên bang ở NY, được Trump ân xá và bị kết án hình sự vì vi phạm luật của Bang New York.

Này DV Vance, nếu bạn đang nghe, đã đến lúc Steve Bannon phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình.







.






Similar Topics Collapse

9 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 9 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |