Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1180 replies to this topic

#556 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 14/06/2022 - 06:49

Ngày thứ 2 của phiên điều trần công khai J6: Các nhân chứng của Đảng Cộng hòa chứng minh ý định phạm tội của Donald Trump
Jun 13, 2022

Glenn Kirschner

Tại phiên điều trần thứ hai của ủy ban tuyển chọn ngày 6 tháng 1, một số nhân chứng của đảng cộng hòa đã làm chứng, cung cấp bằng chứng rõ ràng, thuyết phục về ý định tham nhũng của Donald Trump. Các tuyên bố và tweet công khai của Trump về gian lận cử tri và các cuộc bầu cử gian lận đã được nhiều người biết đến. Nhưng ủy ban tuyển chọn Quốc hội J6 đã đưa ra bằng chứng về những gì đã xảy ra TRƯỚC những tuyên bố và dòng tweet của ông - bằng chứng làm rõ ràng rằng Donald Tump đã nói dối người dân Mỹ hết lần này đến lần khác để quyết tâm vừa giữ quyền lực VÀ sắp đặt hoàn cảnh cho phép ông tiếp tục nắm bắt - ăn cắp từ - những người ủng hộ ông.

Video này cung cấp đánh giá chi tiết và phân tích về phiên điều trần công khai thứ hai của J6.






.

#557 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 15/06/2022 - 06:22

Ủy ban J6 tiết lộ bằng chứng đằng sau các tội ác "Lời đại bịp" của Trump: Lời đại bịp bao gồm cả Vụ lừa đảo lớn
Jun 14, 2022

Glenn Kirschner


Chúng ta luôn biết Donald Trump đã nói gì và làm gì trong các bài phát biểu (statements), các bài phát biểu (speeches) và các dòng tweet của ông - nhấn mạnh rằng cách duy nhất để ông có thể thua cuộc bầu cử là nó bị "gian lận". Nhưng nhờ có bằng chứng được tiết lộ bởi các buổi điều trần công khai của ủy ban lựa chọn quốc hội J6, chúng ta biết được những cuộc trò chuyện riêng tư - hay bằng một cái tên khác là bằng chứng - đằng sau những lời nói dối. Và sự tiến triển tự do của kế hoạch tội phạm của Trump là rõ ràng như nó đang buộc tội.

Đây là sự phân tích của bằng chứng buộc tội đáng kể này.






.

#558 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 16/06/2022 - 10:08

Dân biểu GA Loudermilk đã tổ chức chuyến tham quan vào ngày 1/5 cho người đã đe dọa Pelosi, Nadler, Schumer tại Capitol vào ngày 1/6
Jun 15, 2022

Glenn Kirschner

Trong một video kinh hoàng vừa được công bố bởi ủy ban tuyển chọn ngày 6 tháng 1 điều tra vụ tấn công Điện Capitol, Đại diện bang Georgia Barry Loudermilk đã bị bắt gặp trên băng video vào đêm trước của cuộc nổi dậy - vào thời điểm các chuyến tham quan ở Điện Capitol bị cấm - đưa ra một chuyến tham quan các hành lang ngầm kết nối các văn phòng quốc hội khác nhau trong cao ốc. Các thành viên của nhóm Loudermilk được nhìn thấy chụp ảnh hành lang, cầu thang và trạm kiểm soát an ninh, những khu vực không được du khách quan tâm nhưng những khu vực sẽ được quan tâm nếu ai đó thực hiện các chuyến thám hiểm tấn công Điện Capitol vào ngày hôm sau.

Thật vậy, ngày hôm sau, một trong những người của Loudermilk bị bắt trên video đe dọa lôi Pelosi, Schumer và Nadler ra khỏi Điện Capitol, và mang theo một cột cờ có đầu nhọn.

Tuy nhiên, vẫn chưa có hành động nào để buộc Loudermilk phải chịu trách nhiệm.






.

#559 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 17/06/2022 - 04:52

Trump gây sức ép với Mike Pence để lật ngược kết quả bầu cử là bằng chứng bổ sung về sự phản quốc của Trump
Jun 16, 2022

Glenn Kirschner

Bằng chứng đang tăng lên cho thấy Donald Trump không chỉ cản trở một thủ tục chính thức và âm mưu phạm tội chống lại Hoa Kỳ, như thẩm phán liên bang David Carter đã tìm thấy (bởi chứng cứ vượt trội), và không chỉ kích động một cuộc nổi dậy, và không chỉ là một phần của một âm mưu đầy tham vọng, nhưng ông cũng "gây chiến chống lại Hoa Kỳ", cấu thành tội phản quốc (18 USC phần 2381).

Bằng chứng về chiến dịch gây áp lực của Trump, cố gắng ép buộc Tổng thống Mike Pence sau đó nhằm lật ngược kết quả bầu cử, là bằng chứng thêm về sự phản quốc của Trump.






.

#560 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 18/06/2022 - 09:31

Tội ác của Eastman luật sư của Trump bị vạch trần; Ginni Thomas sẽ làm chứng; DOJ yêu cầu tất cả chứng từ J6
Jun 17, 2022

Glenn Kirschner

Bối cảnh pháp lý đang phát triển với tốc độ ngày càng nhanh. Video này xem xét ba phát triển pháp lý gần đây:

1. Ủy ban lựa chọn Hạ viện điều tra cuộc nổi dậy ngày 6 tháng Giêng đã vạch trần những tội ác đáng kể của John Eastman, luật sư phản quốc của Donald Trump, trong phiên điều trần công khai gần đây nhất.

2. Ginni Thomas, vợ của Thẩm phán Tòa án Tối cao Clarence Thomas, có làm chứng cho ủy ban ngày 6 tháng 1, như bà đã biểu lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây không?

3. Chúng ta nên làm gì với lá thư của Bộ Tư pháp gửi tới ủy ban ngày 6 tháng Giêng yêu cầu bản sao của tất cả các chứng từ của nhân chứng J6?






.

#561 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 19/06/2022 - 06:56

Thẩm phán Luttig, cục cưng của cánh hữu, nói Trump "rõ ràng + nguy hiểm hiện tại." Trump chứng minh điều đó trong bài phát biểu TN
Jun 18, 2022

Glenn Kirschner

Hai điểm nổi bật từ các phiên điều trần công khai của ủy ban ngày 6 tháng 1 gần đây nhất bao gồm 1. tiết lộ rằng đám đông phẫn nộ của cựu Tổng thống Donald Trump chỉ cách Mike Pence 40 feet khi cựu Phó Tổng thống được các nhân viên Mật vụ đưa đến nơi an toàn, và 2. lời khai của thẩm phán tòa án liên bang đã nghỉ hưu J. Michael Luttig, con cưng của Đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump và những người ủng hộ ông vẫn "đại diện cho một mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại đối với nền dân chủ."

Trong bài phát biểu gần đây của mình trước một nhóm truyền giáo ở Tennessee, Donald Trump đã chế nhạo, hạ thấp và chế nhạo Mike Pence vì đã không lật ngược kết quả bầu cử vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, chứng minh quan điểm của Thẩm phán Luttig - Trump vẫn là mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại đối với nền dân chủ.






.

#562 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 20/06/2022 - 12:13

Ai trong danh sách ân xá của John Eastman và tại sao Thượng nghị sĩ Grassley nói rằng ông ấy, không phải Pence, sẽ chủ tọa vào ngày 1/6
Jun 19, 2022

Glenn Kirschner

Các cuộc điều trần công khai của ủy ban tuyển chọn ngày 6 tháng 1 đã cung cấp nhiều thông tin và câu trả lời chứng minh trách nhiệm hình sự của cựu Tổng thống Donald Trump đối với cuộc nổi dậy. Nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

Video này có hai trong số những câu hỏi đó:

1. Luật sư phản bội John Eastman của Trump cho biết ông muốn tên mình được đưa vào "danh sách ân xá" đang được thảo luận. Dưới đây là một số điều chúng ta cần biết về danh sách ân xá đó.

2. Tại sao Thượng nghị sĩ Charles Grassley nói rằng ông "không mong đợi Mike Pence sẽ chủ trì" việc kiểm phiếu bầu cử tri đoàn vào ngày 6 tháng 1. Dưới đây là những gì chúng ta cần biết về thông báo kỳ lạ và rắc rối này của Grassley.






.

#563 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 21/06/2022 - 10:44

Chiến dịch gây áp lực của Trump đối với các quan chức bầu cử tiểu bang và âm mưu của ông ta với quan chức DOJ Jeffrey Clark
Jun 20, 2022

Glenn Kirschner

Khi các phiên điều trần công khai của ủy ban lựa chọn Hạ viện ngày 6 tháng 1 tiếp tục, bằng chứng sẽ tập trung vào chiến dịch gây áp lực của cựu Tổng thống Donald Trump đối với các quan chức bầu cử bang Georgia và Arizona để lật ngược chiến thắng bầu cử của Joe Biden. Bằng chứng này sẽ làm nổi bật mô hình tội ác và tham nhũng của Trump.

Ủy ban ngày 6 tháng 1 sau đó sẽ chuyển sang trình bày lời khai của các cựu quan chức Bộ Tư pháp, những người biết về âm mưu tội phạm của Trump, một trong số họ, Jeffrey Clark, đã tham gia âm mưu của Trump bằng cách soạn thảo một lá thư cho các quan chức bầu cử bang Georgia cung cấp sai một lộ trình cho các quan chức đó, để hủy bỏ chiến thắng của Biden thông qua kế hoạch đại cử tri giả mạo của Trump.

Video này thảo luận về những liên luỵ của hành động của Clark và những lo ngại do DOJ đang điều tra một trong số họ nêu ra.






.

#564 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 22/06/2022 - 10:24

Phiên điều trần J6 vạch trần thêm nhiều tội ác tranh cử của Trump VÀ nạn nhân của ông là nhân viên bầu cử Shay Moss
Jun 21, 2022

Glenn Kirschner

Phiên điều trần công khai mới nhất vào ngày 6 tháng 1 đã phơi bày thêm bằng chứng về tội ác tranh cử của Donald Trump. Ông đã gây áp lực với các quan chức bầu cử và chính trị gia ở bang Georgia, Arizona và các nơi khác một cách tham nhũng, lôi kéo gian lận bầu cử trong nỗ lực tuyệt vọng nhằm bám lấy quyền lực một cách vi hiến.

Đáng chú ý, vào đầu buổi điều trần, Dân biểu Adam Schiff đã đọc vào hồ sơ một tuyên bố mới được đăng của Trump. Nhân chứng đầu tiên làm chứng là Chủ tịch Hạ viện Arizona Rusty Bowers. Trump đã đưa ra một tuyên bố tuyên bố rằng ông đã có một cuộc trò chuyện với Phát ngôn viên Bowers, trong đó Bowers nói với ông (Trump) rằng cuộc bầu cử tổng thống đã bị gian lận. Phát ngôn viên Bowers tuyên thệ, dưới lời thề, rằng tuyên bố của Trump là dối trá. Nhưng những gì nó đã làm cho thấy Trump vẫn sẵn sàng cản trở một thủ tục chính thức của Quốc hội. Hơn nữa, hành vi này của Trump gợi nhớ đến sự căm ghét làm lạnh đi lời khai của Đại sứ Marie Yovanovitch như những gì đã xuất hiện trước Quốc hội.

Nhưng phần đau đớn nhất của buổi điều trần là lời khai của nhân viên bầu cử Shay Moss. Trump và Rudy Giuliani đã tuyên bố sai sự thật rằng ủy ban của bà Moss thực sự phạm tội bằng cách nhét các thùng phiếu Georgia với các phiếu bầu gian lận cho Joe Biden. Đây là một lời nói dối thẳng thắn, nhưng một khi Trump đưa tên của cô ấy ra quảng trường công khai, cơ sở của Trump đã truy lùng cô Shay và mẹ cô ấy, khiến cuộc sống của họ trở thành một địa ngục trần gian.

Video này thảo luận về một số bằng chứng về tội ác của Trump, cũng như tội ác của Rudy Giuliani và John Eastman.






.

#565 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 23/06/2022 - 10:59

Justice Matters Special Edition: Bằng chứng vượt quá nghi ngờ hợp lý về ý định phạm tội của Donald Trump
Jun 22, 2022

Glenn Kirschner


Tại phiên điều trần của ủy ban tuyển chọn ngày 6 tháng 1 kế tiếp, người dân Mỹ sẽ được tận mắt chứng kiến bằng chứng thuyết phục, dứt khoát, kết luận về ý định phạm tội của Donald Trump, được chứng minh qua lời khai của hai quan chức cấp cao của Bộ Tư pháp, Jeffrey Rosen và Richard Donoghue.

Với hàng núi bằng chứng về ý định tham nhũng của Donald Trump, "những kẻ phủ nhận ý định tội phạm" đang bắt đầu giống như "những kẻ từ chối hạ cánh trên mặt trăng".

Video này thảo luận về các bằng chứng sẽ chứng minh ý định phạm tội của Donald Trump ngoài một nghi ngờ hợp lý.






.

#566 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 23/06/2022 - 11:28

J6 điều trần & ân xá: Kushner soạn thảo chúng; Perry và Eastman yêu cầu họ; Rudy / Don Jr / Ivanka?
Jun 22, 2022

Glenn Kirschner

Các cuộc ân xá là một chủ đề lặp lại trong các phiên điều trần công khai của ủy ban tuyển chọn vào ngày 6 tháng Giêng. Chúng tôi được biết rằng luật sư phản quốc John Eastman của Trump đã yêu cầu một hồ sơ nhưng không nhận được. Hạ nghị sĩ Scott Perry và các thành viên Đảng Cộng hòa khác của Quốc hội đã xin tổng thống ân xá vì đã tham gia vào cuộc nổi dậy. Chúng tôi được biết rằng Trump đã đề nghị Kellyanne Conway một sự ân xá không mong muốn. Chúng tôi cũng được biết rằng Jared Kushner đang nỗ lực hết sức để xin được ân xá nhiều nhất có thể trước khi kết thúc nhiệm kỳ của bố vợ.

Cựu công tố viên liên bang và giáo sư luật hiện tại Kim Wehle vừa xuất bản một bài viết chuyên sâu về các lệnh ân xá trên Politico, có tiêu đề "Sự lạm dụng được ân xá của Trump phơi bày huyền thoại về quyền lực tổng thống không giới hạn."

Video này sử dụng tác phẩm của Kim Wehle làm điểm khởi đầu cho cuộc thảo luận về các lệnh ân xá bí mật "bỏ túi", ân xá cho đồng phạm và tự ân xá của tổng thống.

Video này cũng khám phá các điểm dữ liệu khác nhau cho thấy Donald Trump đưa ra lệnh ân xá cho Rudy Giuliani, Donald Trump, Jr., Ivanka Trump và Jared Kushner.

Tác phẩm của Kim Wehle: Ý kiến | Sự lạm dụng ân xá của Trump phơi bày huyền thoại về quyền lực tổng thống không giới hạn - POLITICO:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.

#567 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 24/06/2022 - 09:05

Phiên điều trần J6: Ý định tội phạm của Trump đã được chứng minh; các thành viên của quốc hội, những người tìm kiếm sự ân xá đã được xác định
Jun 23, 2022

Glenn Kirschner

Buổi điều trần công khai lần thứ năm của ủy ban tuyển chọn ngày 6 tháng Giêng là một quả bom tấn. Có lời khai quan trọng từ các quan chức Bộ Tư pháp chứng minh ý định phạm tội của Donald Trump. Phiên điều trần cũng tiết lộ các thành viên của Quốc hội, những người đã tìm kiếm sự ân xá cho vai trò của họ trong cuộc nổi dậy. Cuối cùng, có bằng chứng đáng kể về cuộc đối đầu kịch tính giữa Trump và các quan chức DOJ của ông ta, những người đe dọa sẽ từ chức đồng loạt nếu Trump bổ nhiệm Jeffrey Clark làm quyền Bộ trưởng Tư pháp. Clark đã cam kết thực hiện đấu thầu tham nhũng của Trump để lật ngược kết quả bầu cử nếu Trump đưa anh ta trở thành AG.

Trong một câu chuyện liên quan, các nhà chức trách liên bang vừa khám xét nhà của Jeffrey Clark ở Virginia trong một cuộc điều tra tội phạm của DOJ về cuộc nổi dậy.

Đính chính: Video này vô tình hiển thị hình ảnh của John Eastman thay vì Mo Brooks. Mặc dù John Eastman cũng yêu cầu tổng thống ân xá.







.

#568 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 26/06/2022 - 04:51

Tòa án tối cao hủy bỏ quyền hiến định của phụ nữ. Quốc hội PHẢI mở các phiên điều trần luận tội - NGAY BÂY GIỜ
Jun 25, 2022

Glenn Kirschner

Một số ít các thẩm phán của Tòa án Tối cao vừa hủy bỏ các quyền riêng tư theo hiến pháp của phụ nữ. Có một điều rõ ràng là: một số thẩm phán đã lừa dối Thượng viện và người dân Mỹ bằng cách nói dối trong các phiên điều trần xác nhận của họ, cam kết - đã tuyên thệ - tôn trọng tiền lệ đã được giải quyết của Roe kiện Wade, biết tất cả trong khi họ định giết chính tiền lệ đã giải quyết mà họ cam kết sẽ tôn trọng.

Video này đặt ra lý do Quốc hội PHẢI bắt đầu một cuộc điều tra luận tội để xem liệu có phù hợp để soạn thảo các bài báo luận tội các thẩm phán đã nói dối trong các phiên điều trần xác nhận của họ hay không. Video này cũng giải thích lý do tại sao các phiên điều trần như vậy lại cần thiết và quan trọng - bất kể kết quả như thế nào - cũng như các phiên điều trần ngày 6 tháng 1 công khai hiện tại.

Tòa án Tối cao đã phát đi tín hiệu rằng họ có ý định thu hồi các quyền hiến pháp khác hiện được bảo đảm cho người dân Mỹ. Không hành động đơn giản không phải là một lựa chọn của Quốc hội.

Xin lưu ý: Tôi xin lỗi vì chất lượng âm thanh không đồng đều trên video này, vì tôi đang trên đường khi quyết định khủng khiếp của Tòa án tối cao này được công bố và tôi không có thiết bị cần thiết để thu được âm thanh tốt hơn.






.

#569 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 27/06/2022 - 05:36

Hai chủ đề: làm thế nào để chống lại việc Tòa án tối cao thu hồi quyền của phụ nữ; làm thế nào để Trump có trách nhiệm
Jun 26, 2022

Glenn Kirschner

Video ngắn về các vấn đề công lý này thực hiện một bước cụ thể mà mọi người có thể thực hiện để giành lại các quyền hiến định mà Tòa án tối cao vừa thu hồi.

Video này cũng xem lại tuyên bố gần đây của cựu Bộ trưởng Tư pháp Eric Holder liên quan đến bằng chứng "smoking gun" cho thấy ý định phạm tội của Donald Trump.






.

#570 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6866 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 28/06/2022 - 12:14

Điều trần bất ngờ trước công chúng J6; cựu Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ đưa ra bằng chứng về ý định phạm tội của Trump
Jun 27, 2022

Glenn Kirschner

Ủy ban lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công vào Điện Capitol của Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một phiên điều trần đột xuất trước đó để cung cấp bằng chứng và lời khai mới thu được về cuộc nổi dậy.

Trong một diễn biến khác ngày 6 tháng 1, cựu Bộ trưởng Tư pháp Eric Holder đưa ra bằng chứng áp đảo về ý định phạm tội của Donald Trump và gợi ý rằng bất kỳ người bào chữa nào dựa trên tuyên bố rằng Trump không có ý định tham nhũng sẽ bị "cười" ra khỏi tòa.






.






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |