Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1194 replies to this topic

#721 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 01/12/2022 - 11:01

Liệu bản án của Oath Keepers cuối cùng sẽ hạ gục Roger Stone, Alex Jones, Mike Flynn và những người khác?
Nov 30, 2022

Glenn Kirschner

Bây giờ bồi thẩm đoàn đã kết án năm thành viên của tổ chức Những người giữ lời thề, có thể có một hiệu ứng lan tỏa. Nhóm Người giữ lời thề thứ hai đang chờ xét xử trong một vụ án âm mưu nổi loạn, cũng như nhóm Proud Boys. Trước các bản án kết tội âm mưu nổi loạn gần đây, những bị cáo đang chờ xét xử chắc chắn đang cân nhắc liệu họ có nên cắt lỗ, nhận tội và hợp tác với các công tố viên liên bang hay không.

Nếu Oath Keepers và Proud Boys bắt đầu hợp tác, điều này sẽ gây rắc rối thực sự cho những người trung thành với Trump là Roger Stone, Alex Jones và Mike Flynn, vì ba người đàn ông đó rất thân thiết với các thành viên của Oath Keepers và Proud Boys.






.

#722 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 02/12/2022 - 11:59

Tòa phúc thẩm ĐÁNH BẠI Donald Trump, bác bỏ vụ án tổng thể đặc biệt, trừng phạt Thẩm phán Aileen Cannon
Dec 1, 2022

Glenn Kirschner

Trong một quan điểm pháp lý nóng bỏng, Tòa phúc thẩm vòng 11 đã đảo ngược các phán quyết của Thẩm phán Aileen Cannon do Trump bổ nhiệm. Thẩm phán Cannon đã lạm dụng quyền quyết định của mình bằng cách chỉ định một bậc thầy đặc biệt (a special master) để xem xét các tài liệu chính phủ mà Trump đã đánh cắp từ Nhà Trắng và cất giấu một cách bất hợp pháp tại Mar-a-Lago. Tòa phúc thẩm đã ngăn chặn lệnh của Thẩm phán Cannon chỉ đạo FBI/DOJ ngừng điều tra các tài liệu phạm tội của Trump. Ý kiến ​​thẳng thắn của tòa án tuyên bố rằng, chỉ vì một cuộc khám xét liên quan đến nhà của một cựu tổng thống, điều đó "không cho phép cơ quan tư pháp can thiệp vào một cuộc điều tra đang diễn ra."

Hai câu chuyện khác gần như tồi tệ đối với Trump. Đầu tiên, một thẩm phán đã ra lệnh cho các luật sư hàng đầu của Nhà Trắng Pat Cipollone và Patrick Philbin làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn liên bang về các cuộc trò chuyện của họ với Trump. Ngoài ra, Kellyanne Conway đã làm chứng trong 5 giờ trước ủy ban tuyển chọn của Hạ viện ngày 6 tháng 1 về cuộc nổi dậy.

Các vấn đề trở nên tồi tệ hơn đối với Trump từng ngày.






.

#723 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 03/12/2022 - 10:46

Thẩm phán ra lệnh cho các luật sư hàng đầu của Nhà Trắng của Trump làm chứng trước bồi thẩm đoàn về tội ác của Trump
Dec 2, 2022

Glenn Kirschner

Tốc độ của cuộc điều tra hình sự về tội ác của Donald Trump đang tăng nhanh. Hôm qua, một thẩm phán liên bang đã ra lệnh cho các luật sư hàng đầu của Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng, Pat Cipollone và Patrick Philbin, làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn, phán quyết rằng Trump không thể ngăn chặn lời khai bằng cách khẳng định đặc quyền hành pháp. Hôm nay, chỉ một ngày sau, Cipollone và Philbin đã dành tổng cộng mười giờ để làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn.

Video này thảo luận về hai điểm chính của sự phát triển mới này.






.

#724 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 05/12/2022 - 07:33

Donald Trump chủ trương "chấm dứt Hiến pháp" và phục hồi chức vụ tổng thống cho ông.
Dec 4, 2022

Glenn Kirschner

Ý định phạm tội của Donald Trump đã được thể hiện trong một thời gian rất dài. Điều đó đã được chứng minh một cách thuyết phục khi ông nói với các quan chức Bộ Tư pháp của mình rằng ông không quan tâm nếu không có gian lận bầu cử. Ông kêu gọi các quan chức "chỉ nói là có" và để phần còn lại cho ông và các đồng minh Đảng Cộng hòa của ông trong Quốc hội.

Tuy nhiên, trong trường hợp bất kỳ ai có bất kỳ nghi ngờ nhỏ, kéo dài nào về việc liệu Trump có hành động với mục đích tham nhũng từ lâu hay không, thì ông ấy đã xua tan nghi ngờ đó bằng cách đăng bài nói rằng Hiến pháp nên bị "chấm dứt" và ông nên được phục hồi quyền lực.

Video này thảo luận về ý nghĩa của tuyên bố khủng khiếp này của Trump.






.

#725 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 06/12/2022 - 11:10

Trong phiên tòa hình sự Trump Org, các công tố viên NY tranh luận với bồi thẩm đoàn rằng CHÍNH Donald Trump phạm tội
Dec 5, 2022

Glenn Kirschner

Khi các công tố viên làm việc cho Biện lý quận Manhattan Alvin Bragg nói với ông rằng họ có đủ bằng chứng để truy tố và kết tội Donald Trump về những tội ác mà ông ta đã phạm ở Bang New York, Bragg đã từ chối ủy quyền truy tố Trump, khiến các công tố viên phải từ chức.

Quyết định đó bây giờ càng trở nên khó hiểu hơn khi các công tố viên khác từ văn phòng của Bragg vừa nói với bồi thẩm đoàn rằng họ đang quyết định vụ án hình sự chống lại Tổ chức Trump rằng, như hãng tin AP đã đưa tin, " "bằng chứng cho thấy Trump rõ ràng đã đồng ý với hành vi gian lận thuế. "

Bragg, có lẽ người mua hối hận về quyết định trước đó không truy tố Trump, đã thuê thêm một công tố viên khác, như The New York Times đưa tin hôm nay, để (một lần nữa) điều tra tội ác của Donald Trump. Đây có phải là một nỗ lực hợp pháp để buộc Trump phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình hay chỉ là Bragg sắp xếp lại những chiếc ghế xếp trong nhiệm kỳ chìm nghỉm của mình với tư cách là Biện lý Quận?






.

#726 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 07/12/2022 - 11:31

Tổ chức Trump CÓ TỘI! Donald Trump sẽ là người tiếp theo? Ngoài ra, ủy ban J6 sẽ chuyển tội phạm tới DOJ
Dec 6, 2022

Glenn Kirschner

Hôm nay là một ngày tốt cho luật pháp. Một bồi thẩm đoàn ở New York đã kết án Tổ chức Trump về tất cả 17 tội danh liên quan đến một kế hoạch gian lận tài chính mà Tổ chức Trump đã điều hành trong 15 năm.

Video này thảo luận về tác động của bản án này đối với Tổ chức Trump và đối với chính Donald Trump.

Trong một diễn biến pháp lý quan trọng khác, Đại diện Bennie Thompson, Chủ tịch ủy ban tuyển chọn của Hạ viện ngày 6 tháng 1 điều tra cuộc nổi dậy, đã thông báo hôm nay rằng ủy ban SẼ đưa ra các báo cáo hình sự chính thức cho Bộ Tư pháp về những tội ác mà họ đã phát hiện ra trong quá trình điều tra.

Video này thảo luận về thông tin chi tiết của việc giới thiệu tội phạm và những gì chúng ta nên mong đợi từ báo cáo sẽ được ban hành bởi ủy ban J6.






.

#727 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 08/12/2022 - 12:32

THÊM tài liệu mật bị đánh cắp được tìm thấy tại tài sản của Trump ở Florida
Dec 7, 2022

Glenn Kirschner

Trong một sự phát triển gần như quá đáng tin, thậm chí thêm nhiều tài liệu mật bị đánh cắp vừa được phát hiện tại tài sản của Trump ở Florida. Nhưng việc Trump vẫn sở hữu và che giấu bất hợp pháp các tài liệu bị đánh cắp không phải là điều đáng chú ý. Thay vào đó, tiết lộ rằng các tài liệu đã được tìm thấy bởi đội bào chữa của Donald Trump - có lẽ chính là đội bào chữa trước đó đã chứng nhận bằng văn bản rằng tất cả các tài liệu đó đã được trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp - chính phủ liên bang.

Thật khó hiểu làm thế nào mà các cơ quan thực thi pháp luật tiếp tục từ chối thực hiện các bước thực thi pháp luật công khai để khôi phục TẤT CẢ các tài liệu bị Trump đánh cắp và mặt khác buộc ông ta phải chịu trách nhiệm về những tội ác mà ông ta không chỉ phạm phải mà còn khoe khoang công khai.

Video này thảo luận về lý do tại sao những phát triển mới nhất này lại rất đáng lo ngại.






.

#728 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 09/12/2022 - 11:12

Công tố viên tại phiên điều trần về đạo đức của Giuliani: Rudy "vũ khí hóa giấy phép hành nghề luật sư của mình để phá hoại Hiến pháp"
Dec 8, 2022

Glenn Kirschner

Đoàn luật sư của DC đã đưa ra các cáo buộc đạo đức đối với Rudy Giuliani, với tư cách là luật sư của Donald Trump, vì đã đệ đơn kiện vô căn cứ nhằm lật ngược kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Luật sư đại diện cho DC Bar đã lập luận trước hội đồng xét xử vụ án rằng Giuliani "đã sử dụng giấy phép luật của mình để thực hiện một hành động phù phiếm nhằm phá hoại Hiến pháp." Hội đồng sẽ quyết định xem Giuliani có nên bị truất quyền hành nghề luật vì hành vi phi đạo đức của ông hay không.






.

#729 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 10/12/2022 - 11:35

Thẩm phán liên bang TỪ CHỐI coi thường Trump và nhóm của ông. Đây là lý do tại sao thẩm phán đã đúng
Dec 9, 2022
Gl
enn Kirschner

Chánh án Beryl Howell đã từ chối yêu cầu của Bộ Tư pháp coi thường Trump và các luật sư của ông vì tiếp tục vi phạm trát đòi hầu tòa của đại bồi thẩm đoàn yêu cầu trả lại tất cả các tài liệu mật và an ninh quốc gia mà ông đã đánh cắp từ chính phủ liên bang khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của mình .

Video này đi sâu vào vũng lầy thủ tục mà DOIJ vướng vào vì nó tiếp tục đối xử với Trump khác với cách đối xử với bất kỳ ai khác đánh cắp tài liệu mật. Khi DOJ/FBI biết ai đó ăn cắp tài liệu mật/thông tin an ninh quốc gia, phản ứng thông thường (và duy nhất được chấp nhận) của cơ quan thực thi pháp luật là xin lệnh khám xét tài liệu bị đánh cắp và bắt giữ kẻ phạm tội. DOJ đã chọn không làm điều đó. Thay vào đó, họ đã cố gắng sử dụng trát đòi hầu tòa của đại bồi thẩm đoàn để lấy lại các tài liệu bị đánh cắp và ngay cả khi họ đang chơi trên sân chơi của Donald Trump khi ông ấy tiếp tục từ chối tuân thủ trát đòi hầu tòa. Vì vậy, thay vì làm những gì cần thiết - bắt giữ Trump vì tội ác của ông ta - DOJ chạy đến tòa án để tranh thủ sự trợ giúp của Thẩm phán Howell. Hôm nay, Thẩm phán Howell nói "không." Lời quở trách này có thể được hiểu là Thẩm phán Howell nói với DOJ - hãy làm công việc của bạn như nó phải được thực hiện. Thật vậy, các thẩm phán liên bang bao gồm Thẩm phán Reggie Walton, Thẩm phán Emmet Sullivan, Thẩm phán Amy Berman Jackson, Thẩm phán Amit Mehta, Thẩm phán David Carter và những người khác, đã đề nghị DOJ quy trách nhiệm hình sự vào nơi nó thuộc về - đối với Donald Trump. DOJ có bao giờ nhận được tin nhắn không?

Liên kết đến báo cáo xuất sắc của Hugo Lowell của Guardian:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn









.

#730 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 11/12/2022 - 11:14

Tại sao một thẩm phán liên bang từ chối yêu cầu của công tố viên để coi thường nhóm Trump? Một người giải thích
Dec 10, 2022

Glenn Kirschner

Sau quyết định ngày hôm qua của Chánh án tòa án liên bang DC Beryl Howell từ chối coi thường Trump và nhóm của ông vì họ liên tục từ chối trả lại tất cả các tài liệu chính phủ mà Donald Trump đã đánh cắp, đã có nhiều suy đoán và nhầm lẫn về việc liệu Thẩm phán Howell có quyết định đúng hay không.

Trước hết, vì các phiên điều trần được tiến hành bí mật nên chúng ta không biết toàn bộ nội dung phán quyết của Thẩm phán Howell. Tuy nhiên, vũng lầy điều tra hiện tại mà Bộ Tư pháp gặp phải là vấn đề do DOJ tự tạo ra.

Phần giải thích bằng video này (là phần tiếp theo của video ngày hôm qua về cùng chủ đề này) chia nhỏ vấn đề này thành những điều cơ bản và giải quyết câu hỏi về cách cơ quan thực thi pháp luật thường điều tra hành vi trộm cắp tài liệu, tiền trộm cắp hoặc hành vi trộm cắp bất kỳ thứ gì khác tài sản.






.

#731 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 12/12/2022 - 10:59

Ủy ban ngày 6 tháng 1 tranh luận về việc giới thiệu tội phạm đối với Trump, Meadows, Eastman, Clark và Giuliani
Dec 11, 2022

Glenn Kirschner

Ủy ban tuyển chọn của Hạ viện ngày 6 tháng 1 đang kết thúc cuộc điều tra về cuộc nổi dậy và đã họp hôm nay để quyết định câu hỏi liệu và ai sẽ chuyển đến Bộ Tư pháp để truy tố hình sự. CNN báo cáo rằng ủy ban đang xem xét giới thiệu Donald Trump, Mark Meadows, John Eastman, Jeffrey Clark và Rudy Giuliani (và có lẽ những người khác), cho DOJ để điều tra hình sự và có thể bị truy tố.

Video này có ba câu hỏi:

1. Giấy giới thiệu tội phạm là gì?

2. Giấy giới thiệu tội phạm thực hiện theo hình thức nào?

3. Việc giới thiệu tội phạm của Quốc hội có tác động gì đối với Bộ Tư pháp, nếu có?







.

#732 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 14/12/2022 - 01:29

Cố vấn đặc biệt Jack Smith TĂNG TỐC điều tra hình sự về tội ác của Donald Trump
Dec 12, 2022

Glenn Kirschner

Kể từ khi được bổ nhiệm làm Luật sư Đặc biệt chỉ 24 ngày trước, Jack Smith đã đẩy nhanh đáng kể cuộc điều tra hình sự về Donald Trump. Ông không chỉ nộp đơn biện hộ trực tiếp, thẳng thừng trong vụ án tổng thể đặc biệt nói rằng nhóm pháp lý của Trump đã "không chính xác" trong các tuyên bố của họ trước tòa, mà trong những ngày gần đây, nhóm của Smith đã đưa ra trước đại bồi thẩm đoàn ba phụ tá Nhà Trắng của Trump , hai cựu luật sư của Nhà Trắng, cố vấn của Trump, Steven Miller, và đã có trát đòi thông tin từ các nhà lập pháp bang và Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger.

Việc tăng cường điều tra tội phạm này làm gia tăng các vấn đề đối với Trump.






.

#733 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 15/12/2022 - 13:32

Mark Meadows nhắn tin với 34 thành viên Quốc hội của Đảng Cộng hòa đang cố gắng lật ngược kết quả bầu cử
Dec 14, 2022

Glenn Kirschner

Trong bản xem trước những gì chúng ta có thể mong đợi từ báo cáo cuối cùng của ủy ban tuyển chọn Hạ viện ngày 6 tháng 1 điều tra về cuộc nổi dậy, Talking Points Memo đã công bố một số tin nhắn văn bản mà cựu Tham mưu trưởng của Donald Trump, Mark Meadows đã chuyển cho ủy ban J6 trước khi ông ngừng hợp tác. Như Talking Points Memo đã báo cáo, "Mark Meadows đã trao đổi văn bản với 34 thành viên của Quốc hội về kế hoạch lật ngược cuộc bầu cử năm 2020."

Dưới đây là phần đánh giá một số văn bản đó và lý do tại sao có vẻ như một số thành viên của Quốc hội đều sẵn sàng hỗ trợ cuộc nổi dậy.






.

#734 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 16/12/2022 - 07:30

Mark Meadows: Gian lận cử tri NC; khinh thường Quốc hội; tin nhắn phản quốc. Có phải ông ở trên pháp luật?
Dec 15, 2022

Glenn Kirschner

Báo cáo mới tiết lộ rằng Cục Điều tra Bang Bắc Carolina đã chuyển tiếp cuộc điều tra đã hoàn thành của mình về các tội gian lận bầu cử của cựu Tham mưu trưởng Mark Meadows Bắc Carolina. Nhớ lại, Meadows được liệt kê là nơi ở tại nhà của ông trong một đoạn giới thiệu ở Scaly Mountain, NC, nơi ông chưa từng sống.

Ngoài những tội bầu cử đó, Meadows đã bị Quốc hội chuyển đến Bộ Tư pháp vì phạm tội khinh thường Quốc hội hơn MỘT NĂM TRƯỚC! Tuy nhiên, ông chưa bao giờ bị buộc tội đó. Sau đó, trong những ngày gần đây, chúng ta biết rằng Meadows đang hoạt động như một trung tâm thanh toán bù trừ ảo cho các văn bản phản quốc của 34 thành viên Quốc hội thuộc Đảng Cộng hòa, những người tìm cách lật ngược kết quả hợp pháp của cuộc bầu cử tổng thống.

Chúng ta thường nghe DOJ và các cơ quan thực thi pháp luật khác đảm bảo với người dân Mỹ rằng "không ai đứng trên luật pháp" và rằng họ sẽ "tuân theo sự thật và tuân thủ luật pháp ở bất cứ nơi nào họ dẫn dắt."

Video này khám phá xem liệu hai điệp khúc thường được nghe đó có đúng khi áp dụng cho Mark Meadows hay không.






.

#735 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6918 Bài viết:
  • 5588 thanks

Gửi vào 17/12/2022 - 10:46

Luật sư của DC Bar phát hiện Rudy Giuliani vi phạm đạo đức, đề nghị anh ta bị TRỤC XUẤT
Dec 16, 2022

Glenn Kirschner

Sau phiên điều trần về các vi phạm đạo đức có thể xảy ra, một hội đồng đã kết luận rằng Rudy Giuliani đã vi phạm ít nhất một hành vi vi phạm đạo đức liên quan đến các vụ kiện vô căn cứ của ông thách thức kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Thật vậy, luật sư đại diện cho DC Bar, Hamilton Fox, lập luận rằng bằng chứng chứng minh Giuliani "đã vũ khí hóa giấy phép luật của mình để thực hiện một hành động phù phiếm nhằm phá hoại Hiến pháp." Theo đó, như NBC News đã đưa tin' "Luật sư của D.C. Bar thúc giục Giuliani bị tước quyền."






.






Similar Topics Collapse

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |